BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Chăm sóc da không bị lão hóa bằng mỹ phẩm nhau thai cừu Úc

Tp. Hồ Chí Minh: Chăm sóc da không bị lão hóa bằng mỹ phẩm nhau thai cừu Úc RSCL1660200 Chăm sóc da không bị lão hóa bằng mỹ phẩm nhau thai cừu Úc  (201)
Giảm cân là nhu cầu của nhiều chị em nữ giới , đặc biệt là những người “quá khổ” và nhóm phụ nữ sau sinh. Nguyên tắc vàng của giảm cân chính là ở chế độ dinh dưỡng và phương pháp tập luyện. Emdep. vn sẽ lên menu giảm cân hàng ngày cực kỳ hiệu quả , bạn có xác xuất biên soạn dưới đây. tại sao cần có menu giảm cân hàng ngày? rất nhiều người có quan niệm sai trái về giảm cân , họ ý là chỉ cẩn ăn ít đi thì trọng lượng thân thể cũng sẽ giảm theo , điều này là không xác thực. Việc ngăn lại trong một .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

13/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Không gì tốt bằng khi tái tạo làn da bị lão hóa bằng mỹ phẩm nhau thai cừu Úc RSCL1660200 Không gì tốt bằng khi tái tạo làn da bị lão hóa bằng mỹ phẩm nhau thai cừu Úc  (240)
Không chỉ có ánh nắng và môi trượng môi trường ô nhiễm mới có tác động đến một điều gì đó đến đôi mắt của bạn , thời tiết vào mùa mưa không khí ẩm thấm tạo hoàn cảnh thuận tiện cho vi khuẩn phát triển , cũng là nguyên do của các bệnh như: viêm kết mạc , đỏ mắt , ngứa và xốn mắt. Cùng lắng nghe bác sĩ Nguyễn Thị Mai - Chuyên khoa mắt tham vấn cách chăm sóc mắt trong thời tiết này các bạn nhé. Để có được làn da trắng sáng và một vóc dáng chuẩn, các phụ nữ chúng ta hãy bắt đầu sử dụng sản phẩm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

26/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chăm sóc làn da của bạn thật tốt bằng mỹ phẩm nhau thai cừu Úc này nhé RSCL1660200 Chăm sóc làn da của bạn thật tốt bằng mỹ phẩm nhau thai cừu Úc này nhé  (172)
Bạn đã thử nhiều biện pháp trị nám da nhưng không mang đến hiệu quả rõ rệt. Vậy lần này bạn hãy thử cách trị nám bằng lá trầu không xem sao , dễ làm nhưng khá hiệu quả. Nám da được cho là một căn bênh nhưng nó lại không có tác động đến một điều gì đó đến sức khỏe của bạn mà nó chỉ làm cho bạn nhấm nhẵng , làm xấu đi nhang sắc làm bạn kém tự tín. Nám da là nỗi lo âu của hồ hết các mẹ , các chị khi có bầu hoặc bước vào tuổi trung niên. Để có được làn da trắng sáng và một vóc dáng chuẩn, các phụ .. .
680,000 đ
/ Lọ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

22/04/2016
Tp. Hà Nội: Sữa Ong Chúa Úc Royal Jelly - Nhau Thai Cừu Úc Vip Placentra | Nhập khẩu từ Úc RSCL1660200 Sữa Ong Chúa Úc Royal Jelly - Nhau Thai Cừu Úc Vip Placentra | Nhập khẩu từ Úc  (322)
SỮA ONG CHÚA ROYAL JELLY 1000mg Sữa ong chúa úc royal jelly là sản phẩm làm đẹp 100% tinh chất từ thiên nhiên có tác dụng giữ làn da trắng hồng, căng mịn, hạn chế mụn nhọt, viêm da, chuyển hóa chất béo giúp giữ vòng eo thon gọn, ngăn ngừa rụng tóc, cho mái tóc suôn mượt, làm giảm triệu chứng mãn kinh, tăng cường chức năng sinh lý cho cả hai giới. THÔNG TIN SẢN PHẨM. Tên sản phẩm: sữa ong chúa úc royal jelly 1000mg Đối tượng sử dụng: trên 2 tuổi. Cách sử dụng: Uống 1 viên/ lần/ ngày, nên uống vào .. .
1,680,000 đ
/ 1 lọ
Tp. Hà Nội
07/03/2014
Tp. Hà Nội: Cung cấp nhau thai cừu úc và sữa ong chúa úc RSCL1660200 Cung cấp nhau thai cừu úc và sữa ong chúa úc  (293)
SỮA ONG CHÚA ROYAL JELLY 1000mg Sữa ong chúa royal jelly là sản phẩm làm đẹp 100% tinh chất từ thiên nhiên có tác dụng giữ làn da trắng hồng, căng mịn, hạn chế mụn nhọt, viêm da, chuyển hóa chất béo giúp giữ vòng eo thon gọn, ngăn ngừa rụng tóc, cho mái tóc suôn mượt, làm giảm triệu chứng mãn kinh, tăng cường chức năng sinh lý cho cả hai giới. THÔNG TIN SẢN PHẨM. Tên sản phẩm: Sữa ong chúa royal jelly 1000mg Đối tượng sử dụng: nữ giới trên hai tuổi, người già, người suy dinh dưỡng, người mới .. .
1,650,000 đ
/ Lọ
Tp. Hà Nội
05/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chăm sóc da mặt bạn bằng mỹ phẩm nhau thai cừu RSCL1660200 Chăm sóc da mặt bạn bằng mỹ phẩm nhau thai cừu  (232)
hiệu lực của Viên uống nhau thai cừu úc Rebirth Viên nhau thai cừu úc Rebirth rất hiệu quả trong việc làm đẹp da giúp trị nám da , da sạm màu , chống lão hoá. Ngoại giả , viên nang nhau thai cừu costar sheep placenta 15000mg úc còn trả lại cho làn da bạn vẻ trẻ trung , và tràn trề sức sống , được làm ra với những phần ưu tú vượt trội sau: Công thức chống nhăn tiền tiến nhất với chiết xuất tinh chất nhau thai cừu úc đậm đặc 3000 mg từ những con cừu khỏe mạnh nhất Châu Úc. Công nghệ đột phá .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

13/04/2016
Mỹ phẩm nhau thai cừu Rebirth - Lanopearl Úc tìm đối tác phân phối  (196)
Lanopearl Việt Nam Công Ty TNHH Thương Mại & XNK Kỳ Phong Mỹ phẩm nhau thai cừu, viên uống nhau thai cừu Rebirth, kem trị nám, kem trị tàn nhang, kem làm trắng da hàng đầu Việt Nam Nhau thai cừu rất giàu amino acid và gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, tái tạo da cung như chống lão hoá đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

13/07/2015
Mỹ phẩm nhau thai cừu Lanopearl Úc tìm đối tác phân phối  (392)
Mỹ phẩm nhau thai cừu Lanopearl Úc tìm đối tác phân phối Lanopearl Việt Nam Công Ty TNHH Thương Mại & XNK Kỳ Phong Kem nhau thai cừu, viên uống nhau thai cừu Rebirth, kem trị nám, kem trị tàn nhang, kem làm trắng da hàng đầu Việt Nam Nhau thai cừu rất giàu amino acid và gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác có tác dụng đặc biệt trong việcloại bỏ nám và vết thâm, tái tạo da cung như chống lão hoá đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

11/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Chỉ cần dùng mỹ phẩm nhau thai cừu các bạn nữ sẽ có làn da theo ý muốn RSCL1660200 Chỉ cần dùng mỹ phẩm nhau thai cừu các bạn nữ sẽ có làn da theo ý muốn  (236)
Như các chị em đã biết cách uống nhau thai cừu vitatree viên uống nhau thai cừu úc có chứa tinh chất nhau thai cừu đúng là một tặng vật tót vời của tự nhiên , vừa giúp chị em làm đẹp da chống lão hoá. Vừa giúp Quần chúng canh gác sức khoẻ , cũng vì thế mà việc sử dụng nhau thai cừu trong làm đẹp càng ngày càng được nhiều người ham chuộng , đặc biệt là các ngôi sao tại Hollywood . Tuy nhiên , nếu không thực sự am hiểu trong việc lựa chọn sản phẩm , cách sử dụng hoặc những lưu ý khi dùng thì nó .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

20/04/2016
Tìm đối tác phân phối Mỹ phẩm nhau thai cừu Lanopearl Úc  (381)
Lanopearl Việt Nam Công Ty TNHH Thương Mại & XNK Kỳ Phong Kem nhau thai cừu, viên uống nhau thai cừu Rebirth, kem trị nám, kem trị tàn nhang, kem làm trắng da hàng đầu Việt Nam Nhau thai cừu rất giàu amino acid và gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, tái tạo da cung như chống lão hoá đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt và giữ cơ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/05/2013
Tp. Hà Nội: Nhau thai cừu Úc (Australia Placentra) xóa bỏ vết thâm nám, nếp nhăn đem lại vẻ RSCL1660200 Nhau thai cừu Úc (Australia Placentra) xóa bỏ vết thâm nám, nếp nhăn đem lại vẻ  (1,320)
Nhau thai cừu Úc (Australia Placentra) xóa bỏ vết thâm nám, nếp nhăn đem lại vẻ đẹp mịn màng, tươi trẻ cho làm da của bạn Cách đây hơn 1400 năm, nhau thai cừu đã được gia đình Hoàng Gia Anh biết đến và sử dụng để duy trì sức khỏe và vẻ trẻ trung cho nữ hoàng và hoàng tử. Bởi vì trong nhau thai cừu rất giàu amino acid, gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác. Đó là nguồn cung cấp protein, vitamin và hoóc môn, giúp loại bỏ các sắc tố nám, tàn nhang, tăng cường tái tạo hồng cầu trong máu, cung .. .
600,000 đ
/ Hộp
Tp. Hà Nội
22/10/2013
HCM: Mỹ phẩm nhau thai cừu Lanopearl Úc tìm đối tác phân phối  (256)
Lanopearl Việt Nam Công Ty TNHH Thương Mại & XNK Kỳ Phong Kem nhau thai cừu, viên uống nhau thai cừu Rebirth, kem trị nám, kem trị tàn nhang, kem làm trắng da hàng đầu Việt Nam Nhau thai cừu rất giàu amino acid và gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, tái tạo da cung như chống lão hoá đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt và giữ cơ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

17/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Hãy dùng mỹ phẩm nhau thai cừu và cảm nhận nhé! RSCL1660200 Hãy dùng mỹ phẩm nhau thai cừu và cảm nhận nhé!  (223)
10. Tìm các sản phẩm chứa axit azelaic. Azelaic acid không chỉ là chất ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn mà còn giúp giảm tấy đỏ và viêm nhiễm. Azelaic acid có trong lúa mì và lúa mạch. Ví như mụn để lại vết thâm trên da , hãy thử dùng sản phẩm có chứa azelaic acid để làm sạch lỗ chân lông và giảm sự hiện ra các vết thâm đen. Sản phẩm nhau thai cừu golden health 30000 mg có công dụng rất lớn trong việc gìn giữ tuổi thanh xuân của phụ nữ chúng ta. 11. Sử dụng mặt nạ dạng miếng. Mặt nạ dạng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Mỹ phẩm nhau thai cừu Lanopearl nhập khẩu chính hãng từ Úc RSCL1660200 Mỹ phẩm nhau thai cừu Lanopearl nhập khẩu chính hãng từ Úc  (299)
Cách đây hơn 1400 năm, nhau thai cừu đã được gia đình Hoàng Gia Anh biết đến và sử dụng để duy trì sức khỏe và vẻ trẻ trung cho nữ hoàng và hoàng tử. Nhau thai cừu rất giàu amino acid và gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt và giữ cơ thể luôn cân đối. Đây là một loại thuốc quý mà nhiều ngôi .. .
1,290,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh
13/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mỹ phẩm nhau thai thai cừu mang công hiệu rất mạnh khi làm đẹp RSCL1660200 Mỹ phẩm nhau thai thai cừu mang công hiệu rất mạnh khi làm đẹp  (231)
Các vật liệu đưa lại hiệu quả tốt nhất để đánh bật mụn đầu đen bao gồm cà chua , chanh , mật ong , baking soda , lòng trắng trứng và bột quế. 9 cách trị mụn đầu đen bằng vật liệu tự nhiên Mụn đầu đen còn được làm gọi là mụn trứng cá mở. Đó là những đốm đen nhỏ hiện ra trên da mặt. Chúng làm tắc lỗ chân lông và được làm đầy với các tế bào da chết , bã nhờn và chất dầu. Mụn đầu đen chỉ hiện ra cốt yếu trên mặt và mũi và trở nên vấn đề phổ thông ở những người trẻ tuổi và người da nhờn. Mụn đầu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

29/04/2016
Tp. Hà Nội: Nhau thai cừu Úc Vip Placentra làm đẹp da, chống chảy xệ ngực, bụng. RSCL1660200 Nhau thai cừu Úc Vip Placentra làm đẹp da, chống chảy xệ ngực, bụng.  (1,542)
Nhau thai cừu Úc Vip Placentra (viên nang 100 viên, 12000mg) làm đẹp da, chống chảy xệ ngực, bụng. Nhau thai cừu Úc rất giàu nguồn dưỡng chất, có chứa các tác nhân tăng trưởng, hệ tác nhân miễn dịch và các chất có hoạt tính sinh học đã từng được biết đến. Nếu như nó đủ dồi dào để nuôi dưỡng sự phát triển của phôi thai thì nó cũng rất tốt cho làn da và sức khỏe của bạn. Những nghiên cứu khoa học gần đây đã cho thấy nhau thai cừu rất giàu các tác nhận tăng trưởng, homone, kháng thể và các chất .. .
Tp. Hà Nội
27/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Tinh chất dưỡng da làm mờ nám chiết xuất nhau thai cừu Úc RSCL1660200 Tinh chất dưỡng da làm mờ nám chiết xuất nhau thai cừu Úc  (279)
Tinh chất trị nám Laviena Placenta chiết xuất từ nhau thai cừu Tinh chất trị nám trắng da Laviena được chiết xuất từ thành phần nhau thai cừu tự nhiên và được bào chế dưới dạng lỏng giúp các dưỡng chất dễ dàng hấp thụ vào da giúp mau phục hồi da hư tổn – tăng sinh tế bào da, tái tạo làn da mới trắng mịn và khỏe mạnh hơn, ngăn chặn sự hình thành của các hắc tố melanin, loại bỏ các vết nám, sạm da, tàn nhang một cách nhanh chóng. Xem thêm chi tiết sản phẩm : .. .
1,100,000 đ
/ Hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

15/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ APlus chăm sóc và điều trị lão hóa chuyên sâu RSCL1660200 Bộ APlus chăm sóc và điều trị lão hóa chuyên sâu  (279)
Placenta Extract tinh chất nhau thai cừu là một liệu pháp đặc trị chống lão hóa và làm trắng. Đây là công nghệ ứng dụng các khả năng của sản phẩm tự nhiên, lột nhẹ các rãnh nhăn nhỏ nhưng không mài mòn, tạo khả năng làm lành tự nhiên cho da. Quy trình sử dụng bộ A& Plus Chăm Sóc Và Điều Trị Chuyên Sâu - Lão Hóa (A016- A017 - A018) làm giảm rõ rệt các đường chỉ, nếp nhăn, kể cả đốm mồi hay tàn nhang, giúp cho da mịn màng hơn và các lỗ chân lông se khít lại ngay từ lần thoa kem đầu tiên. Da trở .. .
1,200,000 đ
/ hộp (5mlx4
Tp. Hồ Chí Minh
18/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chăm sóc da mặt hiệu quả với dầu Argan hữu cơ nguyên chất. RSCL1660200 Chăm sóc da mặt hiệu quả với dầu Argan hữu cơ nguyên chất.  (327)
Lão hóa da - 04 biện pháp phòng chống lão hóa da sớm Lão hóa da bắt đầu xuất hiện trung bình vào khoảng 20 tuổi! Mỗi ngày qua, cơ thể của chúng ta già nua đi, tất cả các cơ quan trong cơ thể bước vào giai đoạn lão hóa ở những độ tuổi khác nhau và quá trình lão hóa không giống nhau ở mỗi người. Ngày nay, với tầng ozone bị hủy hoại, môi trường ô nhiễm, lối sống căng thẳng, việc phòng chống lão hóa da sớm là mối quan tâm hàng đầu trong việc làm đẹp. Lão hóa da là khi các chức năng của làn da .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/06/2013
Tp. Hà Nội: Viên nhau thai cừu Úc VIP (100 viên - 12000mg) RSCL1660200 Viên nhau thai cừu Úc VIP (100 viên - 12000mg)  (505)
Viên nhau thai cừu Úc VIP (100 viên - 12000mg) Mã sản phẩm : NT02 Xuất xứ : Australia Nhà cung cấp : Australia Giá bán : 915, 000 VNÐ / Hộp Thành phần chính: Mỗi viên nang chứa 12000mg chiết xuất từ nhau thai cừu tươi. Bao gồm: Năng lượng: 2432 KJ, Protein: 24. 5g, Chất béo bão hòa: 14. 28g, Carbohydrate: 13. 9g, Total Fat: 46. 56g, Natri: 1059mg. Nhau thai cừu là một nguyên liệu quý chứa một loại protein đặc biệt quý hiếm và hơn 30 amino acid khác cho vẻ đẹp vĩnh hằng. Xuất xứ: Úc (Australia). .. .
915,000 đ
/ Hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

30/08/2012
Tìm nâng cao