BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Chất hút ẩm

Chất hút ẩm  (358)
Do việc xác định lượng chất hút ẩm sử dụng một cách chính xác khá phức tạp, phụ thuộc vào nhiều thông số. Để giúp quí khách hình dung cách thức lựa chọn chất hút ẩm, Chúng tôi xin cung cấp một số thông tin cơ bản về lượng chất hút ẩm phù hợp như sau: Silica gel thông thường có thể hút được tối đa 30% hơi ẩm so với khối lượng khô của nó, có nghĩa là gói 50gr có thể hút tối đa được 15 gram hơi ẩm là bão hòa và không còn tác dụng gì. Do công suất hút ẩm của chất hút ẩm là cố định, vậy rõ ràng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/09/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Chất hút ẩm, túi hút ẩm RSCL1149133 Chất hút ẩm, túi hút ẩm  (374)
Tại sao chất hút ẩm lại ra đời và chúng ta cần sử dụng? Hàng hóa được vận chuyển trong một môi trường kín vì vậy chúng rất dễ dàng bị hư hỏng dưới tác động quá mức của độ ẩm, trong quá trình vận chuyển qua nhiều khu vực có khí hậu thay đổi khác nhau hơi nước sẽ ngưng tụ và phá hủy hàng hóa, điều này dẫn đến khiếu nại giữa các bên với nhau mà đáng lẽ ra là không đáng có. Chất chống ẩm được dùng để bổ sung và có chức năng bảo vệ hàng hóa bằng cách làm hạn chế sự ngưng tụ hơi nước trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bột hút ẩm đông nam á RSCL1149133 Bột hút ẩm đông nam á  (257)
CÔNG TY TNHH – sản xuất và phát triển Đông Nam Á chúng tôi chuyên cung cấp hệ thống các loại hạt hút ẩm(hạt hút ẩm trắng, hạt hút ẩm màu, bột hút ẩm, giấy hút ẩm .. .) đã chinh phục được khách hàng bằng sự vượt trội về chất lượng sản phẩm. - Đảm bảo chất lượng sản phẩm với giá cả hợp lý. - Tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu, phù hợp với nhu cầu khách hàng. - Các loại hạt hút ẩm ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: Hạt hút ẩm Hạt hút ẩm trắng Hạt hút ẩm trắng dạng túi ắng dạng túi Hạt hút ẩm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

15/08/2014
Tp. Hà Nội: Chất hút ẩm, Silicagel, Túi khí Air bag RSCL1149133 Chất hút ẩm, Silicagel, Túi khí Air bag  (323)
Bán Tem Nhãn, Thiết Bị Của Mỹ Cảnh Báo Hư Hỏng Va Đập, Lật Nghiêng. . Kính gửi Quí Khách hàng, Công ty TNHH Sao Nam (SANCO) là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm ShockWatch® tại Việt nam có khả năng cung cấp sản phẩm hỗ trợ quá trình giao nhận, vận chuyển logistics bao gồm: 1. ShockWatch® Impact Indicators – Tem nhãn (Label) , Bản ghi (Clips) để cảnh báo rơi, va đập trong logítícs, vận chuyển hàng hóa dễ vỡ, linh kiện điện tử, thiết bị thí nghiêm và vật tư công nghệ… 2. TiltWatch® Indicators – .. .
Tp. Hà Nội
05/07/2013
Tp. Hà Nội: Chất hút ẩm, Silicagel- cty SANCO FREIGHT HA NOI No 18/ 117 Thai Ha str, Dong D RSCL1149133 Chất hút ẩm, Silicagel- cty SANCO FREIGHT HA NOI No 18/ 117 Thai Ha str, Dong D  (351)
Kính gửi Quí Khách hàng, Công ty TNHH Sao Nam (SANCO) là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm ShockWatch® tại Việt nam có khả năng cung cấp sản phẩm hỗ trợ quá trình giao nhận, vận chuyển logistics bao gồm: 1. ShockWatch® Impact Indicators – Tem nhãn (Label) , Bản ghi (Clips) để cảnh báo rơi, va đập trong logítícs, vận chuyển hàng hóa dễ vỡ, linh kiện điện tử, thiết bị thí nghiêm và vật tư công nghệ… 2. TiltWatch® Indicators – Tem nhãn, thiết bị cảnh báo nghiêng lệch (hoặc lật nghiêng 90º) so .. .
Tp. Hà Nội
19/07/2013
Tp. Hà Nội: Chất hút ẩm, Silicagel, Túi khí chèn lót RSCL1149133 Chất hút ẩm, Silicagel, Túi khí chèn lót  (287)
Kính gửi Quí Khách hàng, Công ty TNHH Sao Nam (SANCO) là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Silicagel, ShockWatch®, Air Bag, Air Pouch. . tại Việt nam có khả năng cung cấp sản phẩm hỗ trợ quá trình giao nhận, vận chuyển và bảo quản sản phẩm được an toán. 1. ShockWatch® Impact Indicators – Tem nhãn (Label) , Bản ghi (Clips) để cảnh báo rơi, va đập trong logítícs, vận chuyển hàng hóa dễ vỡ, linh kiện điện tử, thiết bị thí nghiêm và vật tư công nghệ… 2. TiltWatch® Indicators – Tem nhãn, thiết bị .. .
Tp. Hà Nội
13/08/2013
Tp. Hà Nội: Chuyên cung cấp máy hút ẩm giá rẻ, chất lượng cao RSCL1149133 Chuyên cung cấp máy hút ẩm giá rẻ, chất lượng cao  (294)
Máy hút ẩm được sử dụng khá phổ biến vào các mùa mưa. Sản phẩm này chia làm 2 loại: máy hút ẩm dân dụng dành cho gia đình và máy hút ẩm công nghiệp. Máy hút ẩm công nghiệp gồm 4 loại sau: - Máy hút ẩm bằng thiết bị tách ẩm cuộn dây, độ ẩm ngưng tụ trong không khí vào cuộn dây và sau đó chuyển thành nước vào một ngăn chứa ẩm. - Máy hút ẩm giúp loại bỏ độ ẩm quá mức hiệu quả bằng cách lưu thông nước mát thông qua một hệ thống các cuộn dây và ống dẫn. - Máy hút ẩm công nghiệp với các cánh quạt .. .
3,500,000 đ
/ 1
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Hạt hút ẩm Activated Alumina RSCL1149133 Hạt hút ẩm Activated Alumina  (323)
HẠT TÁCH ẨM - HẠT HÚT ẨM ACTIVATED ALUMINA THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ HẠT HÚT ẨM - HẠT TÁCH ẨM (ACTIVATED ALUMINA) Hạt tách ẩm hay hạt hút ẩm chuyên dùng cho các máy sấy khí kiểu hấp thụ không sản sinh nhiệt. Xuất xứ: POROCEL ra đời tại Mỹ và có lịch sử bắt nguồn từ năm 1937, hiện có mặt trên toàn cầu, dẫn đầu về công nghệ tiên tiến và giải pháp sáng tạo trong ứng dụng chất xúc tác cho ngành công nghiệp lọc dầu, hóa dầu, ngành sơn, sản xuất thép, điện, ngành khí nén, khí hoặc các ứng dụng khử nước .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

15/10/2015
Địa chỉ tin cậy để mua máy hút ẩm công nghiệp  (259)
Máy hút ẩm công nghiệp loại bỏ độ ẩm quá mức từ không khí để ngăn chặn rỉ sét, nấm mốc, và thiệt hại cho các thiết bị điện. Nó cũng góp phần thêm nhiệt đến khu vực đang được tách ẩm để tiếp tục giảm độ ẩm tương đối của không khí xung quanh. Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-3508D Độ ẩm cao khiến bề mặt công trình bị biến dạng, dễ phát sinh nấm mốc, làm sinh sôi nhiều vi khuẩn, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Độ ẩm cao sẽ làm hỏng đồ đạc, vật dụng trong phòng. Quần .. .
Tp. Hà Nội
09/03/2013
Máy hút ẩm công nghiệp Fujie dòng sản phẩm đến từ Japan  (261)
Máy hút ẩm công nghiệp loại bỏ độ ẩm quá mức từ không khí để ngăn chặn rỉ sét, nấm mốc, và thiệt hại cho các thiết bị điện. Nó cũng góp phần thêm nhiệt đến khu vực đang được tách ẩm để tiếp tục giảm độ ẩm tương đối của không khí xung quanh. Máy hút ẩm công nghiệp Fujie Độ ẩm cao khiến bề mặt công trình bị biến dạng, dễ phát sinh nấm mốc, làm sinh sôi nhiều vi khuẩn, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Độ ẩm cao sẽ làm hỏng đồ đạc, vật dụng trong phòng. Quần áo, chăn .. .
Tp. Hà Nội »
H. Đông Anh

27/03/2013
Chọn mua máy hút ẩm công nghiệp tốt nhất  (270)
Máy hút ẩm công nghiệp loại bỏ độ ẩm quá mức từ không khí để ngăn chặn rỉ sét, nấm mốc, và thiệt hại cho các thiết bị điện. Nó cũng góp phần thêm nhiệt đến khu vực đang được tách ẩm để tiếp tục giảm độ ẩm tương đối của không khí xung quanh. Máy hút ẩm công nghiệp Harison · Có 4 loại cơ bản của Máy hút ẩm công nghiệp là: 1. Máy hút ẩm bằng thiết bị tách ẩm cuộn dây, độ ẩm ngưng tụ trong không khí vào cuộn dây và sau đó chuyển thành nước vào một ngăn chứa ẩm. 2. Máy hút ẩm loại bỏ độ ẩm quá mức .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

28/03/2013
Địa chỉ cung cấp máy hút ẩm công nghiệp uy tín tại Hà Nội  (419)
Máy hút ẩm công nghiệp là dòng máy hút ẩm công suất hút ẩm lớn. Máy được thiết kế với kết cấu phù hợp với các nhà máy, kho bãi, xưởng sản xuất công nghiệp: Công suất hút ẩm từ 30 đến 500 l/ ngày, có khả năng thoạt nước liên tục, công suất điện 3 pha, lưu lượng gió lớn. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn, lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp của các thương hiệu nổi tiếng như : Edison, Daiwa, Fujie chất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Gói hút ẩm giá rẻ TP. HCM RSCL1149133 Gói hút ẩm giá rẻ TP. HCM  (398)
Xin kính chào quý khách hàng. !!! Rất hân hạnh khi được quý khách ghé thăm web hathutam. com. Kính chúc quý khách 1 ngày làm việc thuận lợi. Chúng tôi là công ty CEMACOHCM chuyên sản xuất và cung cấp gói hút ẩm giá rẻ cho toàn thị trường Miên Nam và Tây nam bộ. Với lợi thế là nhà nhập khẩu trực tiếp tất cả các nguyên vật liệu không qua trung gian, nên chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm gói hút ẩm giá rẻ để cung cấp cho toàn thị trường Miền Nam và các tỉnh lân cận như Đồng nai, Bình dương, Bình Phước .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

09/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: máy hút ẩm giá tốt nhất hcm RSCL1149133 máy hút ẩm giá tốt nhất hcm  (267)
NHÀ PHÂN PHỐI MÁY HÚT ẨM HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VINACOMM 72 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, Tp. HCM Tel: +84. 8.6674 3658 | Fax. +84. 8.3830 9474 Website: www. vinacomm. vn | Hotline: 0909 81 9006 Liên hệ Nguyễn Thoa – 0909 819006 để được hỗ trợ tôt nhất Máy hút ẩm mini Felix FD – 250 Đơn giá: 970 000 VNĐ Công suất hút ẩm: 250ml/ 24 giờ (ở điều kiện 30oC, 80%) Công .. .
5,000,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
09/08/2014
Tp. Hà Nội: Bán máy hút ẩm giá rẻ chất lượng cao có tại maxbuy RSCL1149133 Bán máy hút ẩm giá rẻ chất lượng cao có tại maxbuy  (502)
MÁY HÚT ẨM GIÁ RẺ NHẤT TẠI HÀ NỘI Để giải quyết vấn đề nồm trong mùa ẩm ướt, mọi người nên sử dụng cho mình một chiếc máy hút ẩm như ý. Hiện nay trên thị trường có rất máy hút ẩm giá rẻ khác nhau : Như máy hút ẩm : Máy hút ẩm Winix, máy hút ẩm Daiwa, Máy hút ẩm Edison, Máy hút ẩm Fujie … Siêu thị điện tử maxbuy nhà xử lý ẩm toàn diện sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm máy hút ẩm chất lượng tốt nhất, giá thành thống nhất. Máy hút ẩm chúng tôi cung cấp hoạt động theo nguyên lý hút ẩm .. .
Tp. Hà Nội
24/11/2011
Tp. Hà Nội: Mua máy hút ẩm ở đâu giá rẻ, uy tín, chất lượng RSCL1149133 Mua máy hút ẩm ở đâu giá rẻ, uy tín, chất lượng  (434)
Mọi chi tiết liên hệ trực tuyến: Công ty CP công nghệ Maxbuy Việt Nam Số 13 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội Điện thoại: 04 668 414 56 - 0916 563 226 (Ms Ni) Khuyến mại lớn mua máy hút ẩm Fujie tặng đồng hồ đo nhiệt độ, độ ẩm trị giá 600k MÁY HÚT ẨM GIÁ RẺ NHẤT TẠI HÀ NỘI Để giải quyết vấn đề nồm trong mùa ẩm ướt, mọi người nên sử dụng cho mình một chiếc máy hút ẩm như ý. Hiện nay trên thị trường có rất máy hút ẩm giá rẻ khác nhau :Máy hút ẩm Winix, máy hút ẩm Daiwa, Máy hút ẩm Edison, Máy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

31/01/2012
Mua máy hút ẩm mua ở đâu giá rẻ, máy hút ẩm, máy hút ẩm nào tốt ?  (343)
Để giải quyết vấn đề nồm trong mùa ẩm ướt, mọi người nên sử dụng cho mình một chiếc máy hút ẩm như ý. Hiện nay trên thị trường có rất máy hút ẩm giá rẻ khác nhau :Máy hút ẩm Winix, máy hút ẩm Daiwa, Máy hút ẩm Edison, Máy hút ẩm Fujie, Máy hút ẩm Harison… Siêu thị điện tử maxbuy nhà xử lý ẩm toàn diện sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm máy hút ẩm chất lượng tốt nhất, giá thành thống nhất. Máy hút ẩm chúng tôi cung cấp hoạt động theo nguyên lý hút ẩm ngưng tụ lạnh nhờ sử dụng máy .. .
Tp. Hà Nội
02/02/2012
Đại lý phân phối máy hút ẩm chuyên dụng giá tốt nhất  (240)
Máy hút ẩm rotor Fujie HM- WKM-1500P Bạn đang có nhu cầu mua Máy hút ẩm Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy hút ẩm vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy hút ẩm của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy hút ẩm do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp mọi yêu cầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

26/08/2012
Tư vấn mua Máy hút ẩm dân dụng giá tốt  (324)
Tư vấn mua Máy hút ẩm dân dụng Winix SDH 751V Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy hút ẩm của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy hút ẩm do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp các yêu cầu của quý khách hàng. Đến với siêu thị máy www. enterbuy. vn, các bạn sẽ mua được sản phẩm Máy hút ẩm chính .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

27/08/2012
Bạn cần tư vấn về Máy Hút Ẩm Gia Đình chất lượng tốt  (302)
Đến với siêu thị máy www. enterbuy. vn, các bạn sẽ mua được sản phẩm Máy hút ẩm chính hãng, giá hợp lý. Với tư cách là nhà phân phối chính thức Máy hút ẩm tại Việt Nam- nơi hội tụ các thương hiệu hàng đầu thế giới, chúng tôi cam kết mang lại cho Quý khách hàng sản phẩm Máy hút ẩm mới 100%, bảo hành chính hãng trên toàn quôc. Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

29/10/2012
Tìm nâng cao