CHEVROLET COLORADO ĐỜI 2015 LÀ CHIẾC XE BÁN TẢI THƯƠNG HIỆU MỸ - CÓ 4 PHIÊN BẢN SỐ SÀN VÀ SỐ TỰ ĐỘNG, 1 CẦU VÀ 2 CẦU . COLORADO LÀ CHIẾC XE BÁN TẢI ĐANG CỰC KỲ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRÊN THẾ GIỚI






CHEVROLET - COLORADO

( 1 cầu hoặc 2 cầu, số sàn hoặc tự đông, máy dầu )

XEM GIÁ BÁN - CLICK VÀO ĐÂY

Liên hệ: Mr. Mạnh: 0988.693.163


GIỚI THIỆU CHUNG VỀ XE

Như chúng ta đã biết, Chevrolet Colorado là mẫu xe bán tải được GM đầu tư 2 tỉ USD để phát triển mẫu xe này trở thành dòng bán tải toàn cầu đầu tiên của GM. Được phát triển dựa trên mẫu bán tải danh tiếng Silverado đã làm mưa làm gió trên thị trường bán tải thế giới từ năm 1999. Cho tới năm 2004 thì những chiếc Chevrolet Colorado đầu tiên chính thức ra đời. Và đến nay, Chevrolet Colorado đã có mặt khắp nơi trên toàn thế giới với sức hút mạnh mẽ trên thị trường xe pickup .

Tại Việt Nam, Chevrolet Colorado được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường thái lan với 4 phiên bản động cơ dầu gồm: Chevrolet Colorado LT 2.5L 4×2 ( 1 cầu , số sàn ), Chevrolet Colorado 2.5L 4×4 ( 2 cầu, số sàn ) , Chevrolet Colorado LTZ 2.8L MT 4×4 ( 2 cầu, số sàn, bản đủ ) , và phiên bản chevrolet bán tải số tự động duy nhấtChevrolet Colorado LTZ 2.8L AT 4×4 ( số tự động, 2 cầu )

Sau đây, mời các bạn cùng Cộng Đồng Xe Hơi tìm hiểu xem Chevrolet Colorado có điều gì đặc biệt để hấp dẫn người tiêu dùng Việt Nam.


NGOẠI THẤT

Có lẽ ở Việt Nam, Chevrolet Colorado là chiếc xe bán tải có phong cách thiết kế ngoại thất khác biệt nhất so với những anh em khác cùng phân khúc. Vẫn là những đường gân dập nổi, vẫn là những lưới tản nhiệt cỡ lớn tạo nên hình ảnh của những chiếc bán tải mạnh mẽ và cơ bắp quen thuộc . Tuy nhiên, ở Colorado còn toát lên một vẻ sang trọng và lịch lãm của một chiếc xe đi phố, đây chính là một điểm nhấn lớn mang lại sự cuốn hút đặc biệt cho Chevrolet Colorado.

Chervolet colorado Xe bán tải nhập khẩu

NỘI THẤT

Bước chân vào trong xe người dùng chắc chắn sẽ ngạc nhiên đến thích thú khi thấy thiết kế nội thất của xe Chevrolet Colorado tạo cho bạn một cảm giác sang trọng và tiện nghi như đang ngồi trong một chiếc xe sedan thực thụ, đây là thứ mà không phải chiếc xe bán tải nào cũng có được . Nội thất da sang trọng cùng với bảng tablo được thiết kế hiện đại và tiên tiến là một ưu thế vượt trội của xe Colorado so với hầu hết các đối thủ trong dòng xe pickup trên thị trường Việt Nam. Ngoài ra, việc bố trí không gian hợp lý giúp cho Colorado mang lại cho bạn bè người thân khi đi cùng xe một hành trình thoải mái với không gian rộng rãi cho hàng ghế sau.

Chervolet colorado Xe bán tải nhập khẩu


TIỆN NGHI

Là một chiếc xe dòng bán tải nhưng Chevrolet Colorado được trang bị rất đầy đủ những tiện nghi cao cấp như: Hệ thống Chevrolet Mylink lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam (Chevrolet MyLink 7 inches touchscreen): màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối điện thoại, giải trí đa phương tiện. (DVD, AM, FM, MP3, AUX, USB, Bluetooth, 6 loa), Vô lăng tích hợp nút điều khiển, gương chiếu hậu chỉnh điện... Ngoài ra, chế độ vận hành tùy chỉnh giúp xe hoàn toàn thống lĩnh mọi cung đường, từ đường phố đến đèo núi hiểm trở. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ vận hành giữa hai bánh chủ động (2WD) và bốn bánh chủ động (4WD) với chế độ Nhanh (Hi) khi xe đang vận hành với tốc độ cao lên đến 112km/giờ hay chế độ Chậm (Low) chỉ bằng nút vặn gài cầu điện tử.

Chervolet colorado Xe bán tải nhập khẩu


AN TOÀN

Colorado có các tính năng đảm bảo an toàn chủ động và bị động bao gồm cản xe và thanh chống va đập trong mỗi cửa xe, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) được trang bị cho cả 4 bánh giúp cho xe không bị rê trượt khi phanh gấp cùng với hai túi khí phía trước tăng cường đảm bảo an toàn cho người lái và người ngồi bên. Các tính năng này giúp Colorado phiên bản cabin kép giành được 5 sao trong xếp hạng về tính an toàn NCAP của Châu Âu. Khung xe chắc khỏe và được thiết kế lớn hơn giúp xe được cứng vững và chịu được trọng tải lớn, đem lại tính ổn định và giảm mức NVH (ồn, rung, xóc) cho xe. Chính khung xe này giúp Colorado trở thành loại xe có tải trọng lớn nhất trong phân khúc xe pickup, lên tới 1038kg.

Chervolet colorado Xe bán tải nhập khẩu


ƯU ĐIỂM

Cùng với Ford Ranger , Chevrolet Colorado mới là những chiếc xe bán tải đến từ nước Mỹ, một thị trường rất ưa dùng xe bán tải . Xe có rất nhiều ưu điểm như: cách âm tốt, khung gần chắc chắn, mô men xoắn cực đại lên tới 500/2000 N.m/rpm dẫn đến khả năng kéo rất tốt. Cùng với việc được trang bị vi sai chống trượt sau là một trong những trang bị quan trọng của dòng bán tải mà không phải dòng bán tải nào cũng có Ngoài ra, với việc thiết kế dựa trên ý tưởng " BÁN TẢI DẠO PHỐ " , trông Chevrolet Colorado có bề ngoài trông như một chiếc SUV, và nội thất và tiện nghi cũng được trang bị rất đầy đủ, đây là một trong những chiếc bán tải tiện nghi nhất tại thị trường Việt Nam Ngoài ra, ta cũng có thể thấy được sự ưu việt của Chevrolet Colorado thông qua những giải thưởng mà chiếc xe toàn cầu này đạt được trên thế giới

Các giải thưởng của Colorado

Năm 2008:
- Giải thưởng chiếc xe của năm tại Thái Lan cho chiếc xe bán tải 4×4 vận hành tốt nhất

Năm 2010:
- Giải thưởng “Sự lựa chọn thông minh” của IntelliChoice bình chọn cho chiếc xe có chi phí bảo trì thấp nhất - Giải thưởng “Sự lựa chọn thông minh” của IntelliChoice bình chọn cho chiếc xe có chi phí sửa chữa thấp nhất - Giải thưởng “Sự lựa chọn thông minh” của IntelliChoice bình chọn cho chiếc xe có chi phí nhiên liệu thấp nhất

Năm 2012:
- Giải thưởng Grand Prix International cho chiếc xe của năm tại Thái Lan cho chiếc xe bán tải gầm cao tốt nhất

Năm 2013:
- Giải thưởng Grand Prix International cho chiếc xe của năm tại Thái Lan cho chiếc xe bán tải 4 bánh chủ động tốt nhất - Mẫu xe bán tải tốt nhất của năm do công ty nghiên cứu thị trường Frost&Sullivan bình chọn



NHƯỢC ĐIỂM

Nhược điểm lớn nhất của Colorado chính là thương hiệu Của Chevrolet Tại Việt Nam chưa thực sự mạnh. Mặc dù trên thế giới đây là một trong những thương hiệu rất được ưa chuộng, đặc biệt là tại thị trường Mỹ. Tại Việt Nam, người dân có tâm lý tiêu dùng theo thói quen khi mà những Ranger hay Toyota Hilux đã ăn sâu vào tiềm thức người việt, đây sẽ là một khó khăn của Chevrolet. Thêm một nhược điểm nữa là, do việc tối ưu hóa quy trình HÚT -NÉN - NỔ - XẢ , để tạo nên được một công xuất máy tốt nhất nên khi đứng từ phía ngoài thì tiếng máy của Chevrolet Colorado khá ồn giống như chiếc Mercedes GLK200 máy dầu . Tuy nhiên, nếu ngồi từ phía trong khoang lái thì gần như tiếng ồn được triệt tiêu hoàn toàn, có thể nói công nghệ chống ồn khoang lái của Chevrolet Colorado là rất tuyệt vời.


MẦU SẮC

Chevrolet Colorado có 8 mầu chính: Trắng - Bạc - Đen - Xanh nước biển - Đỏ - Da Cam - Nâu Đất - Ghi Xám

Chervolet colorado Xe bán tải nhập khẩu



THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE CHEVROLET COLORADOVUI LÒNG CLICK VÀO ĐÂY



hoặc tại website http://congdongxehoi.com



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CỘNG ĐỒNG XE HƠI TRỰC TUYẾN

Website: http://congdongxehoi.com

Đt: 04.668.668.04 - Fax: 04.668.668.04
Chervolet colorado Xe bán tải nhập khẩu

Email: congdongxehoi@gmail.com

Hot line: Mr Mạnh - 0988.693.163 hoặc 0946.10.8866



Cộng Đồng Xe Hơi là kênh thông tin bán hàng trực tuyến của các hàng ô tô đang hoạt động tại Việt Nam. Gồm các hàng xe : Hãng ToyotaHãng ChevroletHãng Kia, Hãng HondaHãng HyundaiHãng FordHãng MazdaHãng NissanHãng SuzukiHãng AudiHãng BMWHãng MercedesHãng LexusHãng Mitsubishi ...