BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế » Chi tiết tin

Chỉnh hình dự phòng răng hô

  Khu vực: Bến Tre » H. Ba Tri    -   Ngày đăng: 31/03/2016 02:00   -   Đã xem: 348

Mã tin :  1637302     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Chỉnh hình dự phòng răng hôNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Hoang Cuong, Đ/c: thanh xuan - ha noi, Tp. Hà Nội , Tel: 0966555694

Liên hệ người đăng ==> Chỉnh hình dự phòng răng hô         Gửi cho bạn bè ==> Chỉnh hình dự phòng răng hôBáo tin xấu ==> Chỉnh hình dự phòng răng hô

 Khi bé 2 tuổi, bố mẹ nên hướng dẫn bé tập đánh răng theo mô hình (đánh răng cho búp bê…) để bé làm quen với động tác đánh răng. Từ 2, 5 – 3 tuổi bé đã cần phải đánh răng. Mẹ nên hướng dẫn con thực hiện các động tác đánh răng bằng nước lọc, nước muối sinh lý (vì bé chưa có phản xạ nhổ, nên rất có thể bé sẽ nuốt vào bụng, do vậy phải dùng nước lọc hoặc nước muối sinh lý để tránh cho trẻ bị đau bụng). Từ 3 tuổi trở lên mới có thể cho bé đánh răng bằng kem đánh răng có tỷ lệ flo hàm lượng đúng cho trẻ nhỏ. Dùng đúng bàn chải dành cho trẻ em, nếu không sẽ rất dễ gây hỏng lợi.
Bạn đang phiền muộn về hàm răng hô của mình, nó khiến bạn cảm thấy không tự tin khi giao tiếp với mọi người. Bạn muốn khắc phục tình trạng này, phương pháp chỉnh răng hô là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Sau một thời gian chỉnh răng hô từ 1 đến 2 năm, bạn sẽ có hàm răng như mong muốn, một nụ cười sáng đẹp để giao tiếp với mọi người. Bạn sẽ tự tin khi giao tiếp với mọi người hơn vì hàm răng của bạn sau khi chỉnh sẽ thật đẹp và mang lại cho bạn một nụ cười duyên dáng.
Răng hô xét về thẩm mỹ là không đẹp, hơn nữa răng hô cũng làm ảnh hưởng đến chức năng nhai của răng. Bởi vậy, chỉnh răng hô là một trong những biện pháp nên được áp dụng để chữa răng hô. Dù bạn có ngậm miệng lại và cố điều chỉnh thì môi cũng không khép lại được. Khi đó, phương pháp chỉnh hình răng hô phù hợp là điều bạn nên quan tâm tìm hiểu, nhanh chóng điều trị để khắc phục tình trạng này.
Ai cũng hiểu răng hô là không đẹp nên có khá nhiều người tự ti với hàm răng của mình, họ ngại giao tiếp hoặc cảm thấy ngượng ngùng khi bị ai đó nói răng hô. Để xóa bỏ mọi mặc cảm trên, chỉ có một phương pháp là chỉnh răng hô. Sau khoảng thời gian từ 1 đến 3 năm, họ sẽ có một nụ cười duyên dáng và sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi giao tiếp.
Nhưng các bậc cha mẹ nên biết nếu không có phương pháp nắn chỉnh răng phù hợp ở giai đoạn này thì sẽ ảnh hưởng đến vị trí mọc răng vĩnh viễn sau này. Vì khi nhổ bỏ răng sữa sớm thì các răng còn lại sẽ có chiều hướng mọc lên vào chỗ khoảng trống của răng đã mất, điều này làm cho các răng vĩnh viễn bên dưới không đủ khoảng trống để mọc lên trên, gây ra tình trạng răng mọc lệch lạc, chen chúc hay mọc ngầm gây ra những đau nhức răng và mất thẩm mỹ về sau.
Răng hô dẫn đến tình trạng lệch lạc về khớp cắn, bởi thế nếu không được điều trị sớm sẽ ảnh hưởng đến chức năng nhai của hàm răng. Bằng biện pháp chỉnh răng hô, các bác sĩ nha khoa sẽ điều chỉnh phần răng bị hô và phần khớp cắn bị lệch lạc để đem lại một hàm răng vừa khỏe đồng thời một nụ cười thật đep cho bệnh nhân.
Hiện nay tại các phòng khám nha khoa có nhiều phương pháp chỉnh răng hô phụ thuộc vào yêu cầu và mức chi phí mà người bệnh đưa ra. Mỗi loại có những ưu và nhược điểm riêng, nhưng càng ngày càng hướng đến mục đích thẩm mỹ cho người sử dụng.
Có nhiều loại mắc cài khác nhau để người sử dụng có thể lựa chọn như mắc cài kim loại, mắc cài sứ. Mắc cài kim loại thì chi phí rẻ nhưng nếu xét về tính thẩm mỹ lại không cao. Mắc cài sứ chi phí cao hơn nhưng mang lại thẩm mỹ cho người sử dụng. Hiện nay phương pháp chỉnh nha mặt trong răng đang được lựa chọn bởi tính thẩm mỹ tối đa mà nó đem lại cho người sử dụng, đặc biệt những người đi làm và phải giao tiếp nhiều.
Răng hô khiến chức năng nhai cắn không hiệu quả, có thể cắn vào các mô của hàm bên kia gây tổn thương xương hàm, thức ăn không được nghiền nát gây bệnh dạ dày mãn tính. Tất cả các loại niềng răng dùng dây thép để dịch chuyển răng đến vị trí mong muốn. Cũng nên nhớ rằng có thể cần phải nhổ một số răng để chừa chỗ cho các răng được niềng dịch chuyển và để giúp cho hàm được sắp đúng vị trí.
Với một số răng hàm, bác sĩ khuyên bảo tồn răng hàm lại, chữa tủy trước thì cha mẹ lại muốn nhổ. Suy nghĩ này rất sai lầm.Để nhanh chóng thoát khỏi cảm giác mặc cảm này, bạn nên tìm hiểu các phương pháp nắn chỉnh răng hô để điều trị. Phương pháp này là phương pháp cổ điển, hiệu quả cao hơn phương pháp tháo lắp nhưng khó vệ sinh.
[IMG]
Nếu như răng sữa của trẻ chưa đến kỳ thay mà bị gãy thì phải xử trí như thế nào?
Tùy vào độ gẫy, sứt mẻ, nếu ảnh hưởng đến tủy thì mài đỡ sắc đến tuổi thì thay. Nếu gãy ngang thân răng, ảnh hưởng đến tủy thì phải điều trị tủy, đến tuổi thì thay bình thường.
Các phụ huynh có thể sử dụng các biện pháp chăm sóc răng dự phòng như thế nào để tránh răng sâu, răng hô cho trẻ?
Dự phòng răng sâu :
– Vệ sinh răng miệng đứng hàng đầu, kiểm soát mảng bám vào răng;
– Gặp nha sỹ 2 lần/năm khám răng định kỳ . Nha sỹ tư vấn về phương pháp trám bít phòng ngừa (sealaint), bôi thuốc flo, dùng kem đánh răng có flo…
– Chế độ ăn đầy đủ chất dinh dưỡng;
Dự phòng răng hô:
– Không cho phép trẻ có các tật chức năng (mút tay, bú môi, mím môi…). Sau 2, 5 tuổi phải chấm dứt hoàn toàn hiện tượng này. Không cho trẻ bú ti giả, mút môi dưới (bôi kem chống nẻ vào mùa đông), mút ngón tay
– Đi khám về tai mũi họng để trẻ ngậm miệng khi ngủ
– Nếu phát hiện sớm đưa đến nha sỹ để đeo hàm trainer (hàm chỉnh sửa tật chức năng) hoặc can thiệp chỉnh nha.
– Nếu do di truyền thì phải đưa đến nha sỹ sớm để chỉnh nha hoặc/và kết hợp phẫu thuật.
Các vấn đề do di truyền bao gồm răng mọc chen trúc, răng quá thưa, răng thừa hay thiếu và rất nhiều các khiếm khuyết của xương hàm. Khi cấu trúc cung hàm của bệnh nhân nếu quá hẹp thì các răng cửa sẽ có khuynh hướng chìa ra phía trước rất gây chú ý, điều này gây ra ảo giác là bạn bị hô. Đặc biệt, việc chăm sóc phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không quan trọng nhất để cho kết quả tốt.
Có thể mở ra vệ sinh hằng ngày. Phù hợp cho những trường hợp dễ điều trị. Tuy nhiên phương pháp này chậm và hiệu quả không cao. Chỉnh răng là một trị liệu cần thiết cho những người bị các tật về hàm như hô hay móm.
Chỉnh hình răng giúp khắc phục các vấn đề như răng không đều hoặc răng chật hàm, hàm trên hô hoặc hàm dưới đưa ra, vị trí xương hàm và khớp xương hàm bị lệch. Dù thực hiện theo kỹ thuật nào thì với năng lực và kỹ thuật, kinh nghiệm có được qua rất nhiều ca phẫu thuật hàm hô từ dễ đến khó thành công, các bác sĩ tại  sẽ giúp nhận định chính xác việc đẩy lùi hàm vào bao nhiêu là đủ để chức năng răng hàm mặt vẫn hoạt động  thường, đồng thời giải quyết trả lại cho bạn nụ cười rạng ngời.
Giai đoạn răng vĩnh viễn hay còn gọi là giai đoạn dậy thì. Ở giai đoạn này xương hàm sẽ phát triển rất nhanh, và các vấn đề về xương hàm như hô, móm, các vấn đề về răng như mọc lệch, chen chúc, hô, móm, … sẽ biểu hiện rõ ràng nhất. Việc chỉnh nha niềng răng ở giai đoạn này bác sĩ thường dựa vào sự phát triển trên tổng thể khuôn mặt và hàm răng của trẻ để lên kế hoạch nắn chỉnh răng phù hợp nhất với khuôn mặt của trẻ.
Do đó, khi trẻ bước vào giai đoạn này  các bậc cha mẹ nên quan tâm và thường xuyên đưa trẻ đến gặp bác sĩ nha khoa để được kiểm tra răng miệng thường xuyên, khi trẻ có những biểu hiện của sự lệch lạc răng thì bác sĩ nha khoa sẽ áp dụng ngay các phương pháp chỉnh nha niềng răng phù hợp và kịp thời để giúp trẻ có hàm răng đều và đẹp hơn.
Bản đồ
Ngày hết hạn: 29/05/2016 02:00
Các tin khác cùng người đăng » Hoang Cuong
Nâng ngực tuyệt vời sử dụng chất làm đầy  (298)
Từ xa xưa, phụ nữ phương Tây đã có sáng tạo ra những dụng cụ làm đẹp thần kì nhưng cũng nguy hiểm không hề kém so với sự độc đáo của nó. Nhưng ngày .. .
9,000,000 đ
/ lần
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/04/2016
Hồi phục ra sao sau khi nâng ngự to không sẹo  (264)
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi :”Làm to ngực nội soi có để lại sẹo không?” về chuyên mục tư vấn của làm ngực đẹp .Những thắc mắc của bạn được .. .
10,000,000 đ
/ lần
Bình Thuận »
H. Bắc Bình

09/04/2016
Phẫu thuật cười hở lợi bằng mô phỏng 3D  (238)
Hô hàm có niềng răng được không là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc khi muốn khắc phục vẻ hô móm của mình. Việc xác định đúng phương pháp điều trị là .. .
10,000,000 đ
/ lần
Bà Rịa-Vũng Tàu »
H. Châu Đức

07/04/2016
Thầy thuốc nha khoa phẫu thuật hàm vẩu  (333)
Thông thường là hàm răng bị vẩu - thầy thuốc khoa chỉnh nha sẽ cho dùng loại hàm tháo lắp, hoặc hàm cố định, tùy thuộc theo lệch lạc của răng mà sử .. .
19,000,000 đ
/ lần
Bình Định »
TP. Qui Nhơn

01/04/2016
Dùng tia laser chữa sụp mí mắt  (304)
Với công nghệ Cắt mí Hàn Quốc mới sử dụng tia Laser vừa mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, vừa đảm bảo hạn chế tối đa tổn thương, không xâm lấn, không .. .
10,000,000 đ Bình Định »
H. An Lão

31/03/2016
Các tin khác cùng người đăng » Hoang Cuong (31)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế
 Xem từ 1 đến 15 (của 3155 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Salon Tóc Đẹp Quận 11 -0904081529 CL1637302 Salon Tóc Đẹp Quận 11 -0904081529  (302)
SALON BI Á ĐÔNG - TÂM THÊ GIỚI Chi nhánh 1: 341/ 26 lạc Long Quân, P. 5, Q. 11 Tel: 0904081529 Chi nhánh 2: 242 Âu Cơ, P. 9, Q. Tân Bình ( Salon Tâm Thế .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Manuka Honey UMF 10+ (500g) MSP: 361 CL1637302 Manuka Honey UMF 10+ (500g) MSP: 361  (192)
Manuka Honey UMF 10+ (500g) Mã: DTM5 Có tác dụng điều trị và bồi dưỡng cho sức khỏe Chữa trị các bệng thông thường như tiêu chảy, không tiêu, ợ .. .
800,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
30/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Manuka Honey UMF 20+ (500g) MSP: 364 CL1637302 Manuka Honey UMF 20+ (500g) MSP: 364  (191)
Manuka Honey UMF 20+ (250g) Mã: DTM8 CÔNG DỤNG: Với tính kháng khuẩn, kháng viêm tuyệt vời, mật ong Manuka được xem là một loại kháng sinh lành tính .. .
2,600,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
30/03/2016
Phải chăng G Dragon phẫu thuật thẩm mỹ?  (273)
Khi nhìn lại hình ảnh lúc nhỏ của anh chàng trưởng nhóm big bang, nhiều người cho rằng G Dragon phẫu thuật thẩm mỹ , thậm chí cùng lò với nam diễn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/03/2016
Chống rụng tóc bằng phương pháp tự nhiên tại nhà  (231)
Ngăn ngừa tình trạng tóc bị gãy rụng là điều cần thiết giúp bạn có được một mái tóc dày và mềm mượt. Thực hiện cho mình cách chống rụng tóc bằng .. .
Tp. Hà Nội
30/03/2016
Gọt mặt có nguy hiểm không?  (238)
Hỏi: Chào bác sĩ, năm nay em đã 34 tuổi, cuộc sống đã ổn định về tài chính nhưng chuyện tình cảm thì chưa tới đâu. Ngoại hình của em cũng không đến .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/03/2016
Độn cằm giá bao nhiêu tại JW?  (219)
Câu hỏi: Chào bác sĩ, em đang dự tính đi phẫu thuật độn cằm. Em đã tìm hiểu nhiều nơi để biết thêm về dịch vụ. Em thấy bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: ^^ Khi đi khám phụ khoa bắt buộc mang những gì? CL1637302 ^^ Khi đi khám phụ khoa bắt buộc mang những gì?  (278)
Vấn đề thăm khám phụ khoa luôn là mối lưu tâm của nhiều đàn bà. Xoay quanh vấn đề này có rất nhiều chủ kiến trái chiều. Khá nhiều nữ giới cho rằng .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

30/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Khẩu trang y tế MediVid giá rẻ CL1637302 Khẩu trang y tế MediVid giá rẻ  (259)
KHẨU TRANG Y TẾ MEDIVID Đặc điểm nổi bật khẩu trang y tế Phát huy tác dụng của mình cực tốt trong việc ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn và các bệnh nguy .. .
19,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

30/03/2016
Vòng một đầy đặn là yếu tố tạo nên điểm hấp dẫn của người phụ nữ  (199)
Vòng 1 từ lâu đã là thước đo độ nữ tính và nét quyến rũ “chết người” của chị em phụ nữ. Dường như những người sở hữu bộ ngực đầy đặn thường có nhiều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Salon Tóc Đẹp Uy Tín Quận 3 CL1637302 Salon Tóc Đẹp Uy Tín Quận 3  (3,373)
HAIR SALON KHÁNH MI 3 ĐC: 023 Lô K, Chung Cư Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3 Tell: 0944112111 Facebook: Đỉnh cao của sự hoàn hảo Salon khánh mi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/03/2016
Gọt cằm ở đâu đẹp và an toàn  (246)
Hỏi: Chào bác sĩ! Em có khuôn mặt nhỏ nhắn cũng dễ nhìn, theo nhận xét của bạn bè thì trông em cũng khá xinh. Tuy nhiên, em vẫn thấy khuôn mặt em .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/03/2016
Chữa cười hở lợi đẹp và uy tín ở đâu?  (252)
Câu hỏi: Em năm nay đã 30 tuổi, ngoại hình cũng dễ nhìn, chỉ có nụ cười là kém duyên. Em bị khiếm khuyết cười hở lợi nên rất ít khi cười, bạn bè ai .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/03/2016
Phương pháp phẫu thuật hàm hô đẹp và hiệu quả  (242)
Hô hàm không chỉ gây mất thẩm mỹ trên khuôn mặt, nếu hô nghiêm trọng, có thể dẫn đến khó nhai, từ đó gây khó khăn rất lớn cho vấn đề tiêu hóa. Phẫu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/03/2016
Tp. Hà Nội: cung cấp sữa ong chúa nhập khẩu CL1637302 cung cấp sữa ong chúa nhập khẩu  (284)
SỮA ONG CHÚA- Vitaree super royal jelly Vitatree Super Royal Jelly 1600mg là sản phẩm tuyệt hảo được chiết xuất từ sữa ong chúa Úc – dưỡng chất .. .
880 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

29/03/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 3155 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế (4,153)
Tìm liên quan » Chỉnh hình dự phòng răng hô
Đang xem » Chỉnh hình dự phòng răng hô