BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cho vay tín chấp ngân hàng Vietcombank

Cho vay tín chấp ngân hàng Vietcombank  (483)
Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam ( Vietcombank ) hỗ trợ cho vay tín chấp nhanh lãi suất thấp, thủ tục đơn giản nhất Sản phẩm cho vay tín chấp ngân hàng Vietcombank khách hàng có thẻ vay tối đa 500 triệu, hoặc vay gấp 15 lần tiền lương hàng tháng. Thời gian vay từ 12 tháng đến 36 tháng tùy nhu cầu của khác hàng vay. Lãi suất cho vay chỉ từ 9%/ năm, theo dư nợ giảm dần, cách thức rút tiền đơn giản. Điều kiện vay vốn : Áp dụng trên toàn quốc cho các khách hàng có mức thu nhập từ 7 triệu /tháng trở .. .
1,000 đ
/ lần
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/06/2016
Hỗ trợ cho vay tín chấp ngân hàng tại Cần Thơ  (453)
Bạn đang sinh sống và làm việc tại thành phố Cần Thơ hoặc các vùng lân cận có nhu cầu vay tín chấp ngân hàng mà không cần tại sản thế chấp. Ngân hàng chúng tôi đang triển khai chương trình cho vay tín chấp tại Cần Thơ với tiêu chí nhanh, đơn giản, lãi suất thấp. Các sản phẩm vay tín chấp bao gồm : vay tiêu dùng, vay mua nhà, vay xây nhà, vay mua ô tô…thời gian duyệt hồ sơ 24h, lãi suất cạnh tranh nhất. Điều kiện vay vốn : 1 Cá nhân sinh sống làm việc tại Cần Thơ ở các khu vực: Phong Điền, Vĩnh .. .
Tp. Cần Thơ »
Q. Ô Môn

22/07/2016
HCM : Dịch vụ cho vay tín chấp ngân hàng, vay lãi suất ưu đãi thấp LH tư vấn  (222)
HCM : Dịch vụ cho vay tín chấp ngân hàng, vay lãi suất ưu đãi thấp LH tư vấn Tin tài chính : Trong khi các nhà băng lớn đã rục rịch giảm lãi suất thì ở những ngân hàng nhỏ, biểu lãi suất vẫn được giữ nguyên như cách đây 1 tháng. Đơn cử, tại Ngân hàng Tiên Phong (TPB), bảng niêm yết lãi suất đối với tiền gửi VNĐ vẫn được ngân hàng này giữ nguyên từ ngày 8/ 7, mức lãi thấp nhất là 5, 95%/ năm đối với kỳ hạn gửi 1 tháng. Nhà băng này áp dụng mức lãi cao nhất trên toàn hệ thống ở mức 7, 95%/ năm ở kỳ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

12/12/2014
Hỗ trợ cho vay tín chấp ngân hàng tại Đà Nẵng  (352)
Hỗ trợ cho vay tín chấp đối với tất cả khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận. Khách hàng có nhu cầu vay tín chấp với mục đích : vay tiêu dùng, vay mua nhà, vay mua ô tô, vay duc học …Cần đáp ứng các điều kiện : - Có hộ khẩu hoặc tạm trú tại Đà Nẵng - Có công việc và thu nhập ổn định từ 3, 5 triệu/ tháng trở lên - Không có lịch sử nợ xấu tại các tổ chức tín dụng Khách hàng có thể lựa chọn các hình thức vay tín chấp tại Đà Nẵng như sau : - Vay theo hóa đơn điện .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Sơn Trà

13/07/2016
Vay tín chấp Agribank NH Phát triển Nông nghiệp , tư vấn vay tín chấp ngân hàng  (281)
Vay tín chấp Agribank NH Phát triển Nông nghiệp , tư vấn vay tín chấp ngân hàng Giới thiệu sản phẩm cho vay tín chấp: Ngân hàng Agribank hân hạnh cung cấp sản phẩm tín dụng cho vay vốn mua sắm hàng tiêu dùng vật dụng gia đình" tới quý khách hàng là hộ gia đình hoặc cá nhân có thu nhập ổn định và có khả năng tài chính trả nợ khoản đang có nhu cầu vay vốn phục vụ đời sống và sinh hoạt như mua sắm hàng hóa tiêu dùng, vật dụng gia đình. Tiện ích vay tín chấp ngân hàng nông nghiệp Agribank Loại .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

10/12/2014
Dịch vụ vay tín chấp ngân hàng, những hồ sơ cần thiết để đi vay  (209)
Dịch vụ vay tín chấp ngân hàng, những hồ sơ cần thiết để đi vay Xu hướng vay tiêu dùng để kinh doanh đang phổ biến, bởi các ngân hàng đang đẩy mạnh chương trình cho vay qua hình thức này với điều kiện vay và mức lãi suất khá thấp. Anh Phan Quang ở Q. Gò Vấp, TP. HCM cho biết, anh vừa được ngân hàng Nam Á giải ngân 100 triệu đồng theo hợp đồng vay tín chấp qua lương. Theo anh, thủ tục vay dễ dàng với hợp đồng lao động, sao kê lương hoặc hộ khẩu. Lãi suất mà ngân hàng Nam Á áp dụng cho khoản vay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nâng cao nhu cầu mua sắm dịp tết, phát độn chương trình cho vay tín chấp Ngân h RSCL1677883 Nâng cao nhu cầu mua sắm dịp tết, phát độn chương trình cho vay tín chấp Ngân h  (280)
Nâng cao nhu cầu mua sắm dịp tết, phát độn chương trình cho vay tín chấp Ngân hàng Chương trình cho vay tín chấp của các ngân hàng mục đích tiêu dùng tại Việt Nam trong những năm gần đây có nhu cầu tăng cao và các ngân hàng thương mại cũng đã đặc biệt quan tâm chú trọng. Trong tình hình tài chính hiện nay, cần kích cầu để dòng tiền lưu thông mạnh hơn nhằm kích ứng sự phát triển kinh tế, Từ đó vay tiêu dùng là cần thiết để thúc đẩy và được triển khai với một số ngân hàng cho vay tín chấp như : .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

21/12/2014
Vay tín chấp ngân hàng lãi suất thấp đơn giản, hiệu quả, tốt nhất  (581)
Vay tín chấp ngân hàng lãi suất thấp đơn giản, hiệu quả, tốt nhất Vay tiền nhanh theo bảo hiểm nhân thọ Vay tiền nhanh theo hạn mức thẻ tín dụng Vay tiền lãi suất thấp theo bảng lương Vay tiền theo lương tại Bình Dương Không huy động vốn nhưng vẫn có vốn. Một số vốn ít giúp bạn có thể xây dựng một tiệm bán buôn kinh doanh nhỏ. Tất nhiên số tiền đó không tự nhiên mà có mà chúng ta đi vay. Nhưng sao lại có thể vay tiền ngân hàng lãi suất thấp nhất được trong khi bạn vẫn chưa đủ tiêu chuẩn. Ban .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/03/2016
Điều kiện và thủ tục để Vay tín chấp ngân hàng cho mọi lứa tuổi  (302)
Điều kiện và thủ tục để Vay tín chấp ngân hàng cho mọi lứa tuổi >> Dịch vụ cho vay tín chấp ngân hàng Điều kiện vay tín chấp Tuổi từ 21 đến 65 Cá nhân có Hộ khẩu/ KT3 tạiCá nhân đi làm hưởng lương hoặc tự kinh doanh có thu nhập chỉ từ 4 triệu VNĐ trở lên Miền Nam: Tp. HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An. Miền Bắc: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hải Dương. Hồ sơ vay tín chấp bao gồm: 1. Bản sao CMND 2. Bản sao Sổ hộ khẩu hoặc KT3 3. Bản sao giấy tờ tùy thân khác có ảnh như thẻ nhân viên hoặc giấy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

17/11/2014
Tư vấn vay tín chấp ngân hàng lãi suất thấp nhất tại hcm  (540)
Tư vấn vay tín chấp ngân hàng lãi suất thấp nhất tại hcm Một nguồn vốn đầu tư sẽ sinh ra lợi nhuận, và bạn sẽ làm cách nào để tạo ra một nguồn vốn để thực hiện ý định của mình. Trong tình thế hiện nay nếu như bạn có tài sản cố định chỉ cần thế chấp và chứng minh thu nhập mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng đúng không nào. Đó là đối với vay tiền từ ngân hàng có thế chấp . Nhưng nếu bạn chưa có một tài sản cố định nào có giá trị bằng cách nào để tạo ra một số vốn từ 100 - 200 triệu để thực hiện ý đồ kinh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/03/2016
Hỗ trợ cho vay tín chấp tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu  (277)
Hỗ trợ cho vay tín chấp tại TPHCM và các tỉnh Miền Đông. Khách hàng ở TP. HCM và các tình có nhu cầu vay tiền với mục đích : tiêu dung, mua nhà, mua xe, xây sửa nhà, du học, kinh doanh…Hãy đến với chúng tôi, dịch vụ vay tín chấp ngân hàng nhanh, thuận tiện, không mất chi phí Đối tượng cho vay : - Khách hàng có nhu cầu vay vốn không cần tài sản thế chấp. Có hộ khẩu hoặc KT3 tại TP. HCM hoặc các tỉnh mà ngân hàng cho vay - Độ tuổi từ 18 tuổi đến 65 tuổi Có công việc ổn định và mức thu nhập từ 3 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/07/2016
Chương trình cho vay tín chấp lãi suất thấp của ngân hàng BIDV  (320)
Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam ( BIDV ) cho vay tín chấp không tài sản đảm bảo nhanh, lãi suất thấp. Khách hàng đang có nhu cầu hãy đến với BIDV, chúng tôi sẽ đồng hành và đáp ứng kịp thời nhu cầu của bạn. Thủ tục vay tín chấp ngân hàng BIDV : Đơn giản, không cần tài sản bảo đảm. Số tiền được vay tối đa lên tới 15 tháng thu nhập thực tế và 500 triệu đồng Thời gian đến 60 tháng, thời gian xử lý hồ sơ vay nhanh chóng, lãi suất cho vay cạnh tranh Phương thức vay đa dạng: Theo món/ thấu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/06/2016
Tư vấn cho vay, vay lãi suất, vay tín chấp ngân hàng với lãi suất ưu đãi tốt nhấ  (261)
Tư vấn cho vay, vay lãi suất, vay tín chấp ngân hàng với lãi suất ưu đãi tốt nhất Chính sách cố định lãi suất không chỉ dành cho khách hàng cá nhân mà mới đây, NH TMCP Việt Á (VietABank) cũng công bố gói tín dụng ưu đãi hơn 1. 000 tỉ đồng dành cho khách hàng tiểu thương, hộ sản xuất - kinh doanh và doanh nghiệp. Theo đó, khách hàng khi vay vốn ngắn hạn tại VietABank sẽ được hưởng lãi suất cố định trong suốt thời gian với mức 7%/ năm cho doanh nghiệp và 8, 5%/ năm cho hộ kinh doanh, tiểu thương. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

11/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Vay tín chấp ngân hàng - Thủ tục đơn giản LH: 0919. 490. 419 RSCL1677883 Vay tín chấp ngân hàng - Thủ tục đơn giản LH: 0919. 490. 419  (678)
VAY TÍN CHẤP NGÂN HÀNG - VAY TIÊU DÙNG CÁ NHÂN ---THỦ TỤC ĐƠN GIẢN – KHÔNG CẦN THẾ CHẤP --- I. Vay theo lương: Tuổi 21 – 55. Đang làm việc ở công ty, cơ quan nhà nước… tại TP. HCM - Bình Dương – Đồng Nai. Có hợp đồng lao động, thu nhập >= 3 triệu/ tháng. Hồ sơ gồm: (Photo, không cần công chứng) 1. CMND + Hộ khẩu (Hỗ trợ HK toàn quốc). 2. Hợp đồng lao động hoặc quyết định bổ nhiệm vào biên chế. 3. Sao kê tài khoản ATM 3 tháng gần nhất /Giấy xác nhận lương. II. Vay theo tự doanh có giấy phép kinh .. .
190,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
25/04/2014
NH mở cửa khuyến khích cho vay tính chấp, DV cho vay tín chấp tại SG  (248)
NH mở cửa khuyến khích cho vay tính chấp, DV cho vay tín chấp tại SG Ông Phạm Quang Dũng, Phó tổng giám đốc Vietcombank trả lời, đối với cho vay tín chấp, NH sẵn sàng mở cửa để cho vay, nhưng cần phải theo những tiêu chuẩn và điều kiện nhất định. “DN cần có sự minh bạch trong kinh doanh, trong đó yếu tố đầu tiên để NH xem xét là báo cáo tài chính được kiểm toán vì liên quan đến sức khỏe của DN. Định kỳ tự khám lại sức khỏe của mình để so sánh với các DN trong ngành và ngoài ngành khác. Như vậy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

26/11/2014
Hướng dẫn cho vay, thủ tục hồ sơ vay tín chấp, cho vay tín chấp  (271)
Hướng dẫn cho vay, thủ tục hồ sơ vay tín chấp, cho vay tín chấp Trong tình hình tài chính hiện nay, cần kích cầu để dòng tiền lưu thông mạnh hơn nhằm kích ứng sự phát triển kinh tế, Từ đó vay tiêu dùng là cần thiết để thúc đẩy và được triển khai với một số ngân hàng cho vay tín chấp như : PRUDENTIAL, ACB, ANZ, TECHCOM, SACOM, HSBC, VPBANK, … . Với các khoản vay từ 10 triệu đến 300 triệu, quý khách hàng có thể sử dụng chúng với những mục đích khác nhau như mua nhà và quyền sử dụng đất ở, mua .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/11/2014
Tín chấp cá nhân ít rủi ro, cung cấp dịch vụ tài chính cho vay tín chấp cá nhân  (341)
Tín chấp cá nhân ít rủi ro, cung cấp dịch vụ tài chính cho vay tín chấp cá nhân Để khơi thông đầu ra, NH luôn tính đến phương án cho vay tín chấp. Tuy nhiên, khó khăn trước mắt là nếu chẳng may khách hàng mất khả năng trả nợ thì nguy cơ NH mất vốn rất cao. Do đó, một số NH đề nghị chủ DN bảo lãnh cho các nhân viên cốt cán của mình vay vốn NH với lãi suất 9-10%/ năm. Tuy nhiên phương án này không hề dễ dàng bởi không chủ DN nào dám bảo lãnh trách nhiệm trả nợ cho người khác. Riêng doanh nghiệp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/11/2014
Trả lời thắc mắc Vay tiêu dùng đối với NH ACB, cho vay tín chấp lãi suất tốt tạ  (263)
Trả lời thắc mắc Vay tiêu dùng đối với NH ACB, cho vay tín chấp lãi suất tốt tại HCM Một số người vẫn thắc mắc và đặt một số câu hỏi như : Hiện tôi đang sinh sống và làm việc ở TP. HCM, tôi có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Manulife. Nhờ chị tư vấn giúp tôi có thể vay vốn bằng Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ tại Ngân hàng ACB không? Tôi xin cảm ơn. Trả lời thắc mắc của chị : khách hàng có nhu cầu vay vốn tín chấp bằng Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ tại Ngân hàng ACB. Tuy nhiên hiện Ngân hàng ACB chưa hỗ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

21/01/2015
Dịch vụ về tài chính cho vay tín chấp, xử lý nợ xấu , TP HCM  (266)
Dịch vụ về tài chính cho vay tín chấp, xử lý nợ xấu , TP HCM Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa yêu cầu các NH xây dựng quy trình để đánh giá xếp hạng tín nhiệm doanh nghiệp (DN) làm cơ sở xem xét cho vay tín chấp. Hầu hết các chuyên gia cho rằng việc mở rộng cho vay tín chấp là tín hiệu tốt nhưng NH phải kiểm soát được dòng tiền để tránh nợ xấu mới phát sinh. Nhiều phương án cho DN không có tài sản đảm bảo Ông Nguyễn Hoàng Minh, Phó Giám đốc NHNN - Chi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/11/2014
Khuyến khích việc cho vay tín chấp cho doanh nghiệp, dịch vụ cho vay tín chấp HC  (285)
Khuyến khích việc cho vay tín chấp cho doanh nghiệp, dịch vụ cho vay tín chấp HCM Ngân hàng Nhà nước cũng chỉ đạo các tổ chức tín dụng xây dựng quy trình thu thập, khai thác thông tin về đánh giá tín nhiệm, hoạt động của khách hàng từ các tổ chức hoạt động chính thức, kết hợp với hệ thống xếp hạng tín dụng nội bộ của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài để nâng cao hiệu quả thẩm định và đánh giá mức độ tín nhiệm của khách hàng vay, qua đó nhằm tăng cường khả năng cho vay không có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/11/2014
Tìm nâng cao