BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Chọn chất liệu phù hợp khí hậu

Chọn chất liệu phù hợp khí hậu  (311)
Bạn luôn biết rằng chất liệu bọc sofa luôn đóng một vai trò rất quan trọng, nó quyết định nhiều tới mặt thẩm mỹ của bộ ghế sofa của gia đình bạn. Nhưng bạn đã biết cách lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp với phong cách mình muốn và khí hậu nơi mình ở. Đôi khi bạn sẽ có những lựa chọn sai lầm, bạn lựa chọn một chất liệu tốt và có giá thành không hề rẻ nhưng tại sao độ bền không được như ý muốn của bạn. Câu trả lời cho bạn chính là bạn đã bỏ qua yếu tố khí hậu, bạn lựa chọn một chất liệu nhập .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chọn chất liệu tủ bếp với các chuyên gia tại Tủ Bếp Xinh RSCL1697542 Chọn chất liệu tủ bếp với các chuyên gia tại Tủ Bếp Xinh  (278)
Chọn chất liệu tủ bếp với các chuyên gia tại Tủ Bếp Xinh Tu bep, tủ bếp gỗ được coi là một trong những thách thức lớn đối với nhà thiết kế bởi không gian này thường có diện tích nhỏ hẹp nhưng lại chứa rất nhiều vật dụng. Một nhà bếp tuyệt vời bắt đầu từ một kế hoạch vững chắc. Gỗ tự nhiên Ưu điểm: tạo nên một không gian bếp ấm cúng, sang trọng và phù hợp với thiết kế chung của ngôi nhà Khuyết điểm: có thể bị mối mọt, thấm nước và cong vênh nếu không ngâm tẩm, sơn phủ và sấy khô đúng cách. Giá .. .
8,000,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

13/05/2013
Tp. Hà Nội: Chọn mua máy hủy tài liệu phù hợp RSCL1697542 Chọn mua máy hủy tài liệu phù hợp  (4,614)
Chọn mua máy hủy tài liệu phù hợp Máy hủy tài liệu hiện nay đã trở thành 1 vật dụng ko thể thiếu của các văn phòng ko chỉ bởi tính bảo mật tài liệu mà nó còn giúp thu gọn giấy tờ ko cần thiết giúp văn phòng của bạn trở nên gọn gàng, sạch sẽ. Đứng trước rất nhiều luồng thông tin chọn lựa khác nhau bạn đang băn khoăn ko biết nên chọn mua máy hủy tài liệu nào. Chúng tôi sẽ đưa ra một số lời khuyên để bạn cân nhắc khi chọn Để chọn mua một máy hủy tài liệu thông minh, bạn sẽ cần phải nhìn vào các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/01/2016
Chọn chất liệu vải phù hợp khi may đồng phục công nhân  (246)
Sieuthibaoho chúng tôi luôn tư vấn cho khách hành sử dụng những chất liệu vải tốt nhất, phù hợp nhất với công việc từng nghành và đặc thù của môi trường, khí hậu thời tiết. Trong đó đối với quần áo đồng phục công nhân thường được may bằng vải kaki có độ bền cao và được sử dụng cho công nhân trong các ngành công nghiệp xây dựng, cầu đường, nông nghiệp. Quần áo đồng phục công nhân có chất liệu vải dầy dặn nhưng vẫn thoáng mát đảm bảo cho người lao động khi sử dụng cảm thấy thoải mái trong khi làm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

26/04/2015
Cách lựa chọn máy photocopy phù hợp với nhu cầu sử dụng  (254)
Ngày nay một máy photocopy không chỉ đơn thuần chỉ thực hiện tác vụ sao chụp thông thường, mà còn được tích hợp thêm một số chức năng thích hợp dùng trong công việc văn phòng như in ấn, scan. Máy photocopy là thiết bị không thể thiếu với dân văn phòng Ngoài ra một số dòng may photocopy còn có thêm chức năng Fax. Thật tiện lợi và hiệu quả tất cả đã được tích hợp trong một chiếc máy nhằm tiết kiệm không gian trong cơ quan làm việc. Vì vậy việc mua sắm một chiếc máy photocopy đa chức năng mà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/07/2013
Tp. Hà Nội: Máy rửa bát Đức Việt phù hợp với hầu hết các nhà máy, khách sạn và nhà hàng RSCL1697542 Máy rửa bát Đức Việt phù hợp với hầu hết các nhà máy, khách sạn và nhà hàng  (205)
Đức Việt nhà sản xuất lắp ráp và phân phối thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: 270 Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội Số điện thoại: 04. 37622776/ 094. 686. 3199 Email: Congnghiep@ ducvietpro. vn Sau đây, Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng: Máy rửa bát Đức Việt phù hợp với hầu hết các nhà máy, khách sạn và nhà hàng Việt Nam Bạn đang quản lý một nhà hàng với hàng trăm, hàng nghìn bát đĩa bẩn mỗi ngày. Vấn đề lớn đặt ra với bạn là làm sao có thể rửa được với trăm .. .
72,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội
02/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những lưu ý khi chọn chất liệu rèm cửa RSCL1697542 Những lưu ý khi chọn chất liệu rèm cửa  (283)
Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu về cuộc sống của mọi người đang ngày một tăng cao. Không chỉ nhu cầu làm đẹp bản thân mà mọi người còn có nhu cầu làm đẹp cho không gian sống, nơi làm việc…, và chiếc rèm cửa chính là vật dụng làm đẹp không gian được nhiều gia chủ lựa chọn nhất. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại rèm cửa khác nhau, vậy bạn nên lựa chọn chất liệu rèm cửa nào phù hợp nhất, đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ, dễ vệ sinh và lắp đặt. Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

24/11/2015
Tp. Hà Nội: phong cách lựa chọn bồn tắm phù hợp với cá tính RSCL1697542 phong cách lựa chọn bồn tắm phù hợp với cá tính  (228)
Phong cách lựa chọn bồn tắm phù hợp với cá tính của bạn Phong cách lựa chọn bồn tắm phù hợp với cá tính của bạn. <<< Bài viết trước: Những ý tưởng bồn tắm mới năm 2013? Hình ảnh minh họa cho bồn tắm Bạn đang tu sửa hay đang trong quá trình xây dựng nhà hoặc nhận một ngôi nhà nhưng phòng tắm không phù hợp với phong cách của bạn, bồn tắm mang cả hai phong cách hiện đại và cổ điển cho bạn thỏa sức lựa chọn. Ví dụ như có rất nhiều Bồn tắm cổ điển có chân đồng hoặc mạ đồng rất cầu kỳ và hầm hố có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

21/08/2013
Tp. Hà Nội: Cách chọn amply karaoke phù hợp với dàn karaoke gia đình RSCL1697542 Cách chọn amply karaoke phù hợp với dàn karaoke gia đình  (1,114)
(Vod-karaoke) - Để có thể điều chỉnh âm thanh được tốt nhất thì việc lựa chọn amply karaoke chất lượng là một việc quan trọng, amply có phù hợp với bộ loa hay có phù hợp với bộ dàn karaoke bạn đang sử dụng hay không? Hãy xem những lời chia sẻ sau của chúng tôi. Cách chọn amply karaoke phù hợp với dàn karaoke gia đình Đầu tư dàn Karaoke chuyên nghiệp cho gia đình không phải là điều dễ dàng đối với những người không sành về kỹ thuật chọn dàn loa, amply và micro. Thường thì những người không sành .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/03/2014
Lựa chọn mái hiên phù hợp  (201)
Ngày nay, mái che di động dường như trở thành vật dụng quan trọng và cần thiết với chúng ta. Mái hiên giúp cho việc che nắng, che mưa tốt hơn, tạo ra những không gian thư giãn ngoài trời rất tốt cho con người. Mái hiên di động sẽ thật sự phát huy tác dụng và hiệu quả nếu như chúng ta lựa chọn được sản phẩm tốt, đảm bảo chất lượng. Vậy làm thế nào để chọn được mái che tốt cho ngôi nhà, hàng quán của mình? Hãy cùng http: //www. maihien. info tìm hiểu một số lưu ý sau đây. 1. Lựa chọn kiểu dáng của .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/11/2015
Tp. Hải Phòng: Cách lựa chọn màu sắc phù hợp với phong thủy của phòng ngủ RSCL1697542 Cách lựa chọn màu sắc phù hợp với phong thủy của phòng ngủ  (330)
Cách lựa chọn màu sắc phù hợp với phong thủy của phòng ngủ Vấn đề phong thủy hiện nay được khá nhiều người quan tâm vì nó ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của bạn cùng gia đình. Nếu lựa chọn phù hợp bạn sẽ có giấc ngủ thật thoải mái và cảm thấy an toàn. Hãy để nội thất Hoàng Nam tư vấn cho bạn lựa chọn nội thất phù hợp với phong thủy nhé! Cửa hàng chúng tôi cung cấp nội thất giá rẻ hải phòng với mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý nhất nhé! Theo phong thủy, màu sắc trong phòng ngủ nên là những màu dịu .. .
6,690,000 đ
/ cái
Tp. Hải Phòng »
Q. Ngô Quyền

16/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cách chọn banh golf phù hợp với người chơi 0938114314 RSCL1697542 Cách chọn banh golf phù hợp với người chơi 0938114314  (242)
Golf là một môn thể thao khá phát triển hiện nay, vì vậy việc lựa chọn bóng golf phù hợp là khá cần thiết với người chơi. Bóng golf được làm bằng cao su ép đồng bộ rắn chắc với hàng trăm điểm lồi lõm trên bề mặt nhằm tạo đường bay, mỗi loại bóng có cấu tạo phân lớp, độ cứng và độ xoáy khác nhau. Banh golf đạt tiêu chuẩn sẽ giúp bạn có những cú đánh chính xác và nhanh chóng dành thắng lợi với số gậy ít nhất. Bóng golf thường có màu sắc nổi bật giúp dễ phân biệt trên sân golf như màu trắng, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

12/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chọn máy bơm màng bơm chất thải phù hợp RSCL1697542 Chọn máy bơm màng bơm chất thải phù hợp  (385)
Máy bơm màng bơm chất thải là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn cần sử dụng vào ngành xử lý chất thải. Ngoài các ứng dụng thông thường trong lĩnh vực công nghiệp, bơm màng khí nén hiện nay được sử dụng rất nhiều cho các quy trình đặc biệt như bơm màng bơm chất thải nguy hại có pha lẫn hóa chất, bơm bùn thải vào máy ép bùn, bơm nước biển cho các công trình ven biển, ,.. . Việc bơm chất thải lẫn hóa chất có đặc tính ăn mòn kim loại phải được bơm bằng bơm màng có thiết kế phù hợp, dòng sản phẩm bơm .. .
1,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

15/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Ván nhựa Picomat_Vật liệu phù hợp làm vách ngăn phòng ngủ? RSCL1697542 Ván nhựa Picomat_Vật liệu phù hợp làm vách ngăn phòng ngủ?  (310)
Vật liệu nào phù hợp làm vách ngăn phòng ngủ? Bên cạnh các chất liệu kính, gỗ, kim loại. .. thì vách ngăn nhựa (vách ngăn phòng bằng nhựa) với đường nét nghệ thuật nhẹ nhàng, vừa tách biệt phòng ngủ với các phòng khác, vừa giúp căn hộ trở nên đẹp xinh, duyên dáng. Ván nhựa Picomat (tấm nhựa PVC, PVC Foam) có tính năng chịu nước, chống cháy, chống ẩm mốc, mối mọt, không cong vênh, sơn phủ bề mặt dễ dàng. Vách ngăn làm từ tấm nhựa Picomat có đường nét nhẹ nhàng, phóng khoáng nhưng vô cùng tinh tế .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/01/2016
Vật liệu phù hợp làm vách ngăn phòng ngủ?  (153)
Bên cạnh các chất liệu kính, gỗ, kim loại. .. thì vách ngăn nhựa (vách ngăn phòng bằng nhựa) với đường nét nghệ thuật nhẹ nhàng, vừa tách biệt phòng ngủ với các phòng khác, vừa giúp căn hộ trở nên đẹp xinh, duyên dáng. Ván nhựa Picomat (tấm PVC, PVC Foam) có thành phần chính là bột nhựa PVC nên là dòng vật liệu chịu nước, chống cháy, chống ẩm mốc, mối mọt, sơn phủ bề mặt dễ dàng. Vách ngăn làm từ tấm nhựa PVC có đường nét nhẹ nhàng, phóng khoáng nhưng vô cùng tinh tế sẽ đem lại chốn riêng tư .. .
Tp. Hải Phòng
22/02/2016
Lựa chọn chân váy màu sắc ấn tượng cho bạn gái công sở  (208)
Thoi trang cong so nu tphcm - Các bạn gái công sở không nên bó mình vào các gam màu trầm, bạn nên phá cách diện những chân váy có màu sắc nổi bật và cá tính. Lời khuyên để có một trang phục hoàn hảo phù hợp với thoi trang cong so: Kiểu dáng Màu sắc có được tự do, tuy nhiên, kiểu dáng của chân váy cần tuân thủ nguyên tắc ở văn phòng. Với kiểu dáng không rườm rà, quá dài và quá ngắn đều không thích hợp ở nơi công sở. Và trong công sở, bạn nên chọn chân váy bút chì, peplum … để mang tới sự nhẹ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

16/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Hộp đèn 3M, Bảng hiệu 3M, Bảng quảng cáo 3M RSCL1697542 Hộp đèn 3M, Bảng hiệu 3M, Bảng quảng cáo 3M  (303)
HỘP ĐÈN 3M Hiện tại quý doanh nghiệp/ công ty vẫn đang phân vân lựa chọn cho mình một Bảng hiệu quảng cáo để khẳng định vị thế vững chắc của mình trong thị trường kinh doanh? Công ty DASA xin giới thiệu đến quý đối tác công nghệ quảng cáo “Hộp đèn 3M”, với hộp đèn 3M chắc chắn sẽ làm hài lòng mỹ mãn đến quý đối tác, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất Thông thường khi làm hộp đèn thì mọi người hay lưa chọn chất liệu truyền thống như: in PP, Hiflex, Backlit. Nhưng với công nghệ quảng cáo hiện đại .. .
99,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

13/10/2014
Tp. Hà Nội: Mua hộp đựng xì gà Cohiba chính hãng ở đâu? RSCL1697542 Mua hộp đựng xì gà Cohiba chính hãng ở đâu?  (272)
Batluadocdao. com - Hộp đựng Cigar Cohiba chất liệu da màu nâu chính hãng - Mã SP: H512 "MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC" Hotline: 0988 00 11 31 Email: hotro@ batluadocdao. com Website: www. batluadocdao. com hoặc www. batluadocdao. vn Thông tin sản phẩm : - Tên sản phẩm: Hộp đựng Cigar (xì gà) Cohiba H512 - Nhãn hiệu: Cohiba. - Chất liệu: Da cao cấp, gỗ tuyết tùng - Số lượng: Khoảng 8 điếu Cigar. - Màu sắc: Màu nâu. - Kích thước: 220x167x40mm - Quy cách đóng gói: Full box. - Bảo hành: Đổi mới trong .. .
1,650,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/04/2016
Thiết kế nội thất biệt thự Mega Quận 9 – Gia đình chị Thu  (388)
THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ Địa điểm: Biệt thự liên kế – Mega – Quận 9 – TP. HCM Chủ đầu tư: Gia đình chị Thu Diện tích: 180m2 gồm 1 trệt, 2 lầu và 1 tầng áp mái Phong cách: Hiện đại KIẾN TRÚC TỔNG THỂ MẶT BẰNG BỐ TRÍ PHÒNG KHÁCH – BẾP Thiết kế nội thất cao cấp với phong cách tinh tế là một trong các lựa chọn được ưa thích tại một số khu biệt thự TP. HCM. Nếu bạn muốn sử dụng phong cách này cho căn hộ của mình, tham khảo ngay bên dưới nhé! Biệt thự của gia đình chị Thu tại khu vực quận 9 với 1 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

10/01/2016
Tp. Hà Nội: Set hộp đựng cigar, kéo cắt cigar Cohiba H515 (quà tặng sếp) RSCL1697542 Set hộp đựng cigar, kéo cắt cigar Cohiba H515 (quà tặng sếp)  (323)
Batluadocdao. com - Set hộp đựng cigar, bật lửa hút cigar chính hãng Cohiba - Mã SP: BLH 515 "MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC" Hotline: 0988 00 11 31 Email: hotro@ batluadocdao. com Website: www. batluadocdao. com hoặc www. batluadocdao. vn Thông tin sản phẩm : - Tên sản phẩm: Set hộp đựng cigar, bật lửa hút cigar chính hãng Cohiba - Mã SP: BLH 515 - Nhãn hiệu: Cohiba. - 1 Set bao gồm: hộp đựng Cigar, bật lửa hút Cigar chính hãng Cohiba. - Số lượng: 3 điếu Cigar. - Chất liệu: Da. - Trọng lượng: 380g - .. .
1,550,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/04/2016
Tìm nâng cao