BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » chọn cơ sở sản xuất dù quảng cáo chất lượng

Tp. Hồ Chí Minh: chọn cơ sở sản xuất dù quảng cáo chất lượng RSCL1685432 chọn sở sản xuất quảng cáo chất lượng  (400)
Posted by Ngọc Minh at 14: 30 | Categories: Trang Chủ Thực chất, quảng cáo hay ngoài trời là một hình thức quảng cáo lâu năm của các doanh nghiệp sản xuất nước giải khát, công ty du lịch, các chuỗi cửa hàng điện máy, chuỗi thức ăn nhanh, các mạng di động trên toàn quốc, ... Sản xuất quảng cáo Khi làm quảng cáo, các chủ doanh nghiệp lồng ghép logo của công ty, thương hiệu sản phẩm, hình ảnh sản phẩm lên áo nhằm tạo ấn tượng thường xuyên, quen thuộc trong mắt người tiêu dùng cũng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

27/06/2016
Tp. Hà Nội: co so san xuat tuong thach cao phuc tham RSCL1685432 co so san xuat tuong thach cao phuc tham  (1,022)
Hiện nay để tìm kiếm 1 khu vui chơi hay tạo những trò chơi bổ ích không ảnh hưởng đến sức khỏe mà có thể giúp trẻ nhỏ phát triển tốt về trí tuệ đang là sự quan tâm hàng đầu của nhiều phụ huynh. Đối với trẻ nhỏ, những sắc màu nổi bậc luôn gây sự chú ý và làm các bé ưu thích. Do vậy trong các loại trò chơi mang tính sáng và kích thích trí não trẻ, tô màu được coi là 1 trong những trò chơi bổ ích khơi gợi tính sáng tạo ở trẻ nhỏ và giúp trẻ tập trung hơn. Việc tập trung chọn màu và phối màu cho .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

24/12/2013
Tp. Hà Nội: san xuat tuong thach cao tai ha noi RSCL1685432 san xuat tuong thach cao tai ha noi  (755)
Hiện nay để tìm kiếm 1 khu vui chơi hay tạo những trò chơi bổ ích không ảnh hưởng đến sức khỏe mà có thể giúp trẻ nhỏ phát triển tốt về trí tuệ đang là sự quan tâm hàng đầu của nhiều phụ huynh. Đối với trẻ nhỏ, những sắc màu nổi bậc luôn gây sự chú ý và làm các bé ưu thích. Do vậy trong các loại trò chơi mang tính sáng và kích thích trí não trẻ, tô màu được coi là 1 trong những trò chơi bổ ích khơi gợi tính sáng tạo ở trẻ nhỏ và giúp trẻ tập trung hơn. Việc tập trung chọn màu và phối màu cho .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

03/01/2014
Tp. Hà Nội: Cơ Sở Sản Xuất Đồ Thờ Tượng Phật Uy Tín Tại Hà Nội RSCL1685432 Sở Sản Xuất Đồ Thờ Tượng Phật Uy Tín Tại Hà Nội  (487)
Thân gửi Quý Khách ! Làng nghề mỹ nghệ Sơn Đồng: Tích tụ tinh hoa, vươn ra thế giới. Nhắc đến làng nghề mỹ nghệ Sơn Đồng-huyện Hoài Đức, không chỉ ở Hà Nội mà nhân dân nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước đều biết. Đây là làng nghề truyền thống điêu khắc gỗ chuyên chế tác tượng và đồ thờ. Bằng cái tâm với nghề, những nghệ nhân làng Sơn Đồng đã thổi hồn vào từng sản phẩm để tạo nên nét tinh hoa, độc đáo riêng biệt. Mặt hàng của làng đã đến cả các nước châu Âu, châu Mỹ… để giới thiệu với bạn bè .. .
Tp. Hà Nội
22/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Vòng dâu tằm tròn đẹp của cơ sở sản xuất vòng dâu tằm An Huy 0909886836 RSCL1685432 Vòng dâu tằm tròn đẹp của sở sản xuất vòng dâu tằm An Huy 0909886836  (394)
Vòng dâu tằm tròn đẹp của sở sản xuất vòng dâu tằm An Huy 0909886836 Bạn đang cố quan sát xung quanh có tìm 1 cành dâu tằm để kết thành vòng đeo tay cho bé yêu của bạn với hi vọng bé yêu của bạn được không giật mình, ngủ ngon giấc và tránh được tà ma nhưng bạn không kiếm được cành dâu hoặc bạn quá bận rộn. Hãy để sở sản xuất của chúng tôi giúp bạn làm những chiếc vòng dâu xinh xinh này, mình cũng là 1 người mẹ của bé trai 4 tháng tuổi và bé 4 tuổi nên tôi rất đồng cảm với các bạn, cs của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

23/01/2016
Tp. Hà Nội: sản xuất tủ bếp inox giá cực rẻ chất lượng tốt nhất tại HN RSCL1685432 sản xuất tủ bếp inox giá cực rẻ chất lượng tốt nhất tại HN  (469)
Tủ bếp inox bền theo thời gian Sau nhiều năm sử dụng tủ bếp gỗ sẽ bị cong vênh do ẩm ướt hay bị tác động từ các động vật gây hại như gián, chuột, mỗi mọt, khi sử dụng sản phẩm tủ bếp inox bằng chất liệu inox + cánh aluminium(tấm ốp nhôm hợp kim). Tủ bếp inox không bị xước khi va chạm, cọ rửa Các sản phẩm bằng gỗ thường tạo ra sự khó chịu khi bị xước, thậm chí dùng rẻ rửa bát bằng inox là đã tạo ra vết xước nhỏ. Những viết xước này chính là mầm họa để mối mọt, vi khuẩn ăn sâu vào trong. Riêng .. .
Tp. Hà Nội
09/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dù che mưa – dù che nắng của cơ sở Dù Xinh RSCL1685432 che mưa – che nắng của sở Xinh  (3,186)
sở sản xuất xinh chuyên sản xuất và cung cấp các loại che mưa, che nắng, ngoài trời cao cấp giành cho cho quán cà phê sân vườn, khu biệt thự, nhà hàng ,resort. ... với kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Hãy liên lạc với chúng tôi để biết thêm chi tiết: SỞ SẢN XUẤT XINH Văn phòng: Số 30, đường 152 Cao lỗ Phường 4, Quận 8, Tp. HCM ĐT: 0938. 098. 438 Email: duxinh@ gmail. com Wed: http: //duchenang. tk - http: //duxinh. tk http: //duchenang. com http: //dùxinh. vn mạng xã hội Facebook:
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

12/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Cơ sở sản xuất quà tặng cao cấp, Quà tặng pha lê, cúp pha lê, kỷ niệm chương, RSCL1685432 sở sản xuất quà tặng cao cấp, Quà tặng pha lê, cúp pha lê, kỷ niệm chương,  (505)
sở sản xuất quà tặng cao cấp, Quà tặng pha lê, cúp pha lê, kỷ niệm chương, vật dụng thủy tinh Kính thưa Quý khách hàng, Công ty Cổ phần Phát triển Chiến lược Đông Á kính chúc Quý khách sức khỏe và thành công. Công ty Cổ phần Phát triển Chiến lược Đông Á nhận cung cấp các sản phẩm bằng pha lê. - Làm biểu trưng, chứng nhận pha lê; - Cup đồng - pha lê; - Quà tặng khuyến mại cao cấp; - Vật dụng trang trí, trưng bày, sử dụng bằng pha lê, đá; - Thiết kế sản xuất logo, huy hiệu, bảng tên cài áo; - .. .
50,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
01/01/2013
Tp. Hà Nội: Ô dù, Ô dù cầm tay, ô dù quà tặng, ô dù quảng cáo, ô dù in ấn logo, RSCL1685432 Ô , Ô cầm tay, ô quà tặng, ô quảng cáo, ô in ấn logo,  (2,228)
Bạn tìm sản phẩm để làm chương trình pr – maketing cho công ty? Bạn muốn làm ô quà tặng? Bạn băn khoan không biết chọn sản phẩm ô nào phù hợp cho chương trình bên bạn? Hãy đến với chúng tôi – XƯỞNG SẢN XUẤT Ô VIỆT Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm Chúng tôi sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn sản phẩm ô phù hợp nhất, chi phí rẻ nhất, chất lượng tốt nhất. ô cầm tay, ô cầm tay Ø -ô gấp 3 tự động 100%, ô gấp 3 không tự động, ô gấp 3 bán tự động Ø -ô gấp 2 bán tự động, ô .. .
62,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

19/01/2016
Tp. Hà Nội: Đặt ô dù cầm tay, ô dù quà tặng, ô dù quảng cáo giá rẻ chất lượng tốt ở đâu? RSCL1685432 Đặt ô cầm tay, ô quà tặng, ô quảng cáo giá rẻ chất lượng tốt ở đâu?  (1,505)
- Xưởng sản xuất ô đầu tiên tại miền bắc -Với phương trâm "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam"chúng tồi luôn muốn đưa đến nhưng mẫu mã đẹp chất lượng cho người việt -Nhân dịp sinh nhật 5 năm công ty Oviet công ty chúng tôi có chương trình giảm giá 10% cho các đơn hàng sản xuất tại xưởng - Mùa mưa phùn ẩm thấp đã đến!? Chính là thời điểm tốt nhất để các quí doanh nghiệp có thể nâng cao giá trị thương hiệu của mình bằng việc trao tặng tới những khách hàng, đối tác của mình một chiếc ô () che .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

19/01/2016
Tp. Hà Nội: Cơ sở sản xuất giày dép da giá rẻ RSCL1685432 sở sản xuất giày dép da giá rẻ  (741)
Cơ sở sản xuất dép da giá rẻ Chúng tôi Dailygiaynam. com là đơn vị thuộc Công Ty CPSX & PTTM Phú Quý chủ quản. Kinh nghiệm lâu năm trong ngành giày dép da, được khách hàng đánh giá là cơ sở có độ uy tín cao, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, giá cạnh tranh. ... với trên 500 mẫu giày dép bán chạy nhất năm 2016. == > Xem thêm: Xưởng sản xuất dép da tại Hà Nội == > Xem thêm: bán buôn giày nam tại Hà Nội Đôi Dép da sản xuất tại Dailygiaynam. com là mẫu dép da mới nhất hiện nay. Với thiết kế kiểu dáng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

29/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bàn ghế gỗ, bàn ghế cà phê (café), nhà hàng, bàn ghế ngoài trời cao cấp RSCL1685432 Bàn ghế gỗ, bàn ghế cà phê (café), nhà hàng, bàn ghế ngoài trời cao cấp  (3,004)
Bàn ghế gỗ, bàn ghế cà phê (café), nhà hàng, bàn ghế ngoài trời cao cấp Thứ tư, 14/ 09/ 2011 06: 28 Bàn ghế gỗ, bàn ghế cà phê (café) ngoài trời cao cấp Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gỗ ngoài trời như: bàn ghế cà phê ( café ) sân vườn, ghế tắm nắng ( sun lounger ), xe đẩy rượu, ghế quầy bar…sản phẩm thích hợp để sử dụng cho các quán cà phê, các nhà hàng, quán ăn cao cấp, khu biệt thự, nghỉ dưỡng, khu hồ bơi… Để tìm hiểu về kiểu dáng, và chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Quý .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

12/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Dù ngoài trời – dù ngoại thất RSCL1685432 ngoài trời – ngoại thất  (2,231)
ngoài trời – ngoại thất ngoài trời, ngoại thất của sở sản xuất Xinh với kiểu dáng sang trọng, màu sắc đa dạng sẻ mang đến sự hài lòng nhấtcho quý khách. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại che nắng che mưa ngoài trời, ngoại thất cao cấp giành cho cho quán cà phê sân vườn, khu biệt thự, nhà hàng ,resort… với các chủng loại như: 1. ngoài trời, ngoại thất đúng tâm 2. ngoài trời, ngoại thất lệch tâm 3. ngoài trời, ngoại thất - đôi 4. vuông cao cấp – Window 5. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

12/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: dù ngoài trời, dù che nắng cho cafe sân vườn RSCL1685432 ngoài trời, che nắng cho cafe sân vườn  (2,629)
Bạn cần một cây che nắng để trang trí cho quán cà phê của mình, một cây che mưa sử dụng cho nhà hàng, hay một cây cho khu hồ bơi…Cơ Sở Sản Xuất Xinh sẻ đáp ứng nhu cầu của bạn. XEM THÊM .. . Liên lạc với Xinh để được giá cả cạnh tranh nhất: SỞ SẢN XUẤT XINH SỐ 30 – ĐƯỜNG 152 CAO LỖ -QUẬN 8 – HỒ CHÍ MINH ĐIỆN THOẠI: 0938 098 438 WEBSITE: http: //duchenang. com http: //dùxinh. vn hoặc mạng xã hội G+: http: //gplus. to/ duxinh mạng xã hội Facebook: http: //facebook. com/ duxinh
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

12/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Dù vuông lệch tâm - dù ngoài trời - Dù Xinh RSCL1685432 vuông lệch tâm - ngoài trời - Xinh  (996)
sở sản xuất Xinh xin giới thiệu mẫu VUÔNG LỆCH TÂM CAO CẤP 3m x 3m với những đặc điểm nỗi bật : - Thiết kế mới về hình dáng giúp cây thanh thoát hơn và đảm bảo sự vững chảy cho thân . - Bộ nâng cải tiến, do đó việc nâng và hạ trở nên đơn giản hơn với chỉ 1 người nâng. Quý khách vui lòng vào trang web: http: //duchenang. com để tìm hiểu thêm về sản phẩm này cũng như tham khảo các sản phẩm khác của chúng tôi. Quý khách cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm của chúng tôi ở các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

03/02/2012
vuông lệch tâm và che nắng các loại  (345)
che nắng đúng tâm 2, 9m & 3, 5m Bộ bàn ăn nhà hàng kiểu vuông cố dịnh Xích Đu 1 che nắng mưa đúng tâm 4m & 5m Ghế thư giãn, ghế lười, ghế ngồi chơi Xích Đu 2 che nắng lệch tâm 2, 9 kiểu Úc Xe đẩy rượu và thức ăn trong nhà hàng Xích Đu 3 che nắng lệch tâm 2, 9m kiểu Thái Bàn bát giác ghế nan đứng có gát tay Xích Đu 4 vuông lệch tâm 2, 5m x 2, 5m Bàn vuông ghế nan đứng không gát tay Xích Đu 5 vuông lệch tâm cao cấp 3m x 3m Ghế tắm nắng - sun loungers Bảng hiệu gỗ che nắng đúng tâm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

23/10/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Cơ sở sản xuất Tượng Thạch Cao VIẾT LINH RSCL1685432 sở sản xuất Tượng Thạch Cao VIẾT LINH  (721)
THACHCAOVIETLINH. COM - sở chúng tôi chuyên cung cấp sỉ tượng thạch cao cho bé tô màu giá hấp dẫn từ 500 - 4500đ và màu để cho các bé tô màu chỉ có 13000 nửa lít. - Ngoài ra sở chúng tôi còn có tranh cát với nhiều hình ảnh sống động mẫu mã đa dạng phong phú, giá từ 900 - 2200đ. Cát chỉ 10000đ/ kg. Nếu quý khách mua 10kg, sở chúng tôi sẽ tặng 1kg. - Đặc biệt sở chúng tôi còn có tranh nhung rất đẹp, rất mịn, đảm bảo sẽ đem đến điều mới lạ cho quý khách. - Và để khẳng định niềm tin của .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cơ sơ sản xuất quần áo trẻ em, cung cấp giá 7k, 8k, 9k, 10, cho các chợ đầu mối bán RSCL1685432 sản xuất quần áo trẻ em, cung cấp giá 7k, 8k, 9k, 10, cho các chợ đầu mối bán  (14,076)
Là một '' sở sản xuất quần áo trẻ em'', chúng tôi chuyên cung cấp quần áo trẻ em với giá thành rất rẽ 8. 000đ, 9. 000đ, 10. 000đ, đến các chợ đầu mối( chợ Tân Bình, An Đông)hoặc các đại lý có nhu cầu mua về bán buôn hoặc bán lẻ Mẫu mã quần áo rất đẹp, giá vừa hợp túi tiền, mặc hàng này các bạn có thể về bán lẻ ra rất dễ, có thể kiếm thêm thu nhập phụ giúp ông xã. có cả các mặc hàng đẹp , xuất khẩu để bán tết mời quý vị ghé xem nhé website xem quần áo: THỜI TRANG BABY. MOV. MN .. .
8,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

17/01/2013
Tp. Hà Nội: Cơ Sở Sản Xuất Balo Cặp Xách, Túi Đựng Laptop Giá Rẻ RSCL1685432 Sở Sản Xuất Balo Cặp Xách, Túi Đựng Laptop Giá Rẻ  (382)
Công ty FTH kính chào quý khách hàng ! FTH với lợi thế có sở sản xuất mặt hàng: + Balo Du lịch. + Balo học sinh, sinh viên. + Balo đựng laptop. .. + Túi đựng giầy + Túi đựng Gofl. .. Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm balo phục vụ cho các trường đại học, trung tâm ngoại ngữ, các công ty truyền thông, công ty quà tặng. .. Thiết kế và tư vấn miễn phí về kiểu cách, hình dạng mẫu mã theo từng đơn hàng, đáp ứng với mọi yêu cầu của quý khách hàng. .. In ấn logo, text, ảnh. ..lên bề mặt sản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

02/04/2014
Bắc Ninh: sản xuất các loại ô cầm tay, ô quà tặng, ô in ấn logo, ô quảng cáo, RSCL1685432 sản xuất các loại ô cầm tay, ô quà tặng, ô in ấn logo, ô quảng cáo,  (599)
- Xưởng sản xuất ô đầu tiên tại miền bắc -Với phương trâm "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam"chúng tồi luôn muốn đưa đến nhưng mẫu mã đẹp chất lượng cho người việt -Nhân dịp sinh nhật 5 năm công ty Oviet công ty chúng tôi có chương trình giảm giá 10% cho các đơn hàng sản xuất tại xưởng - Mùa mưa phùn ẩm thấp đã đến!? Chính là thời điểm tốt nhất để các quí doanh nghiệp có thể nâng cao giá trị thương hiệu của mình bằng việc trao tặng tới những khách hàng, đối tác của mình một chiếc ô () che .. .
66,000 đ Bắc Ninh »
H. Yên Phong

08/03/2016
Tìm nâng cao