BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Mua sắm » Nội ngoại thất » Chi tiết tin

Chọn gối cho phòng ngủ

  Ngày: 08/01/2011
Hiệu quả những chiếc gối mang lại đối giấc ngủ của bạn và trang trí cho căn phòng không hề nhỏ chút nào.


Chọn gối cho phòng ngủ

Trước khi lựa chọn cho mình một chiếc gối thật bắt mắt và ấn tượng bạn cần phải lựa chọn chất liệu ruột gối cho phù hợp, bởi tiêu chí đầu tiên của một chiếc gối tốt là nó phải đảm bảo được tốt nhất cho giấc ngủ của chủ nhân.

Chất liệu ruột gối rất đa dạng từ các chất liệu tự nhiên đến các loại sợi nhân tạo…hãy cẩn trọng khi đưa ra quyết định nếu trong gia đình bạn có người bị dị ứng với các chất liệu làm ruột gối này. Khi đã quyết định lựa chọn loại gối sử dụng chất liệu nào, việc tiếp theo là bạn hãy lựa chọn độ dày và độ cứng của gối sao cho phù hợp.

Tốt nhất là bạn nên thay thế toàn bộ những chiếc gối mới sau 2- 4 năm, hoặc khi gối đã không còn giữ được nguyên hình dáng ban đầu.

Để có thể chọn cho mình một chiếc gối đảm bảo chất lượng bạn có thể sử dụng mẹo nhỏ sau đây để kiểm tra. Đối với loại gối được làm từ các chất liệu tự nhiên như lông ngỗng chẳng hạn, bạn đặt gối xuống sàn nhà, gấp đôi chiếc gối và thả tay ra, chiếc gối tốt sẽ trở lại hình dáng như ban đầu. Với loại gối làm từ sợi tổng hợp, đặt một chiếc giày nhỏ lên bề mặt gối sau đó bỏ chiếc giày ra quan sát bề mặt gối nếu không bị lõm là gối đạt yêu cầu.

Chọn gối cho phòng ngủ

Bạn cần nhớ, loại gối lông không thể giặt bằng máy và chỉ có thể giặt khô còn loại gối làm bằng sợi nhân tạo có thể dùng máy để giặt. Mỗi năm gối cần được làm sạch ít nhất hai lần, còn đối với vỏ gối bạn nên thường xuyên giặt sạch hàng tháng.

Kích thước một chiếc gối tiêu chuẩn thường là 51 x 66 cm, đối với các kiểu giường rộng thì kích cỡ những chiếc gối có thể lớn hơn một chút, gối vuông thông dụng ở châu Âu có kích cỡ 66 x 66 cm.

Những chiếc gối còn chính là những đồ vật trang trí rất ấn tượng, bởi bản chất mềm mại và êm ái nên những chiếc gối sẽ là vật trung hoà đối với chiếc giường to lớn và chắc chắn. Nhưng để những chiếc gối phát huy được vẻ đẹp của nó bạn cũng cần phải chú ý lựa chọn vỏ gối phù hợp với các phụ kiện khác như vỏ chăn, ga trải giường để tạo nên một tổng thể hài hoà về màu sắc và phong cách.

HC


Nguồn:  DoThi.net
Các bài đăng trước cùng danh mục   Nội ngoại thất
Nhiều ưu đãi khi mua nội thất Mỹ Ashley Furniture - 06/01/2011
Nhiều ưu đãi khi mua nội thất Mỹ Ashley Furniture NEWS2694
Nhân dịp khai trương triển lãm nội thất từ 05/01 đến 30/02/2011 Ashley Furniture - thương hiệu số 1 của Mỹ sẽ có chương trình áp dụng mức giá ưu đãi đặc biệt và nhiều quà tặng hấp dẫn cho ...
Xem thêm
Xu hướng đồ nội thất đa chức năng - 31/12/2010
Xu hướng đồ nội thất đa chức năng NEWS2694
Tiết kiệm không gian, những đồ đạc trong nhà đa chức năng sẽ là một giải pháp tuyệt vời. Với những tính năng khác nhau, chúng mang lại cho bạn những tiện ích.
Xem thêm
Màu ánh bạc trong trang trí nội thất - 30/12/2010
Màu ánh bạc trong trang trí nội thất NEWS2694
Ánh bạc lấp lánh của đồ dùng trong nhà có thể cải thiện tâm trạng của chủ nhân đồng thời tạo sự sang trọng trong không gian. Nếu bạn định sắm sửa thêm ít đồ dùng cho năm mới, hãy thử cân ...
Xem thêm
Mẫu bếp đẹp cho năm mới - 29/12/2010
Mẫu bếp đẹp cho năm mới NEWS2694
Các nhà thiết kế đã dịch chuyển và biến căn bếp thành trung tâm của ngôi nhà với những mẫu thiết kế hiện đại.
Xem thêm
Sắm bàn ăn cho năm mới - 27/12/2010
Sắm bàn ăn cho năm mới NEWS2694
Đơn giản nhưng không mất đi nét sang trọng và quyến rũ cho ngôi nhà, đó là ý tưởng về những thiết kế bàn ăn của Team 7. Mời bạn tham khảo những mẫu bàn ăn đẹp năm 2011.
Xem thêm
Bồn tắm massage vách trượt của Kohler - 23/12/2010
Bồn tắm massage vách trượt của Kohler NEWS2694
Tập đoàn thiết kế và sản xuất thiết bị phòng tắm và nhà bếp Kohler mới đưa ra thị trường dòng sản phẩm bồn tắm massage vách trượt.
Xem thêm
Những chiếc thảm trang trí hình tem - 21/12/2010
Những chiếc thảm trang trí hình tem NEWS2694
Ngoài ý nghĩa là tấm thảm trải sàn, các nhà thiết kế còn sử dụng thảm như một yếu tố trang trí trong nhà…
Xem thêm
Sàn gỗ nghệ thuật: đẹp và lạ - 17/12/2010
Sàn gỗ nghệ thuật: đẹp và lạ NEWS2694
Thay vì những sàn gỗ trơn thông thường, bạn hãy thử thay đổi bằng sàn gỗ được khắc các họa tiết đấy tính nghệ thuật và ngẫu hứng
Xem thêm
Rực rỡ và tinh tế với đèn hoa - 16/12/2010
Rực rỡ và tinh tế với đèn hoa NEWS2694
Ngay giữa những ngày đông giá rét, ngôi nhà của bạn vẫn có thể tràn ngập những bông hoa ánh sáng tuyệt đẹp: đó chính là những chiếc đèn hình hoa.
Xem thêm
Những mẫu đèn chùm của năm 2011 - 15/12/2010
Những mẫu đèn chùm của năm 2011 NEWS2694
Năm 2011, các nhà thiết kế đã sáng tạo biến đèn chùm – loại đèn của phong cách cổ điển thành những kiểu dáng hiện đại và lạ mắt, đa dạng về phong cách để có thể sử dụng trong các không ...
Xem thêm
Tiết kiệm điện bằng đèn sinh thái - 12/12/2010
Tiết kiệm điện bằng đèn sinh thái NEWS2694
Khái niệm sinh thái đã trở nên quen thuộc và luôn được các nhà thiết kế ứng dụng trong việc sáng tạo ra các sản phẩm cho đời sống con người.
Xem thêm
Bộ sưu tập: Những chiếc giá trang trí độc đáo - 11/12/2010
Bộ sưu tập: Những chiếc giá trang trí độc đáo NEWS2694
Nhà thiết kế Maria Yasko vừa có buổi giới thiệu những mẫu giá treo tường mới nhất của mình. Đơn giản nhưng ấn tượng và đẹp mắt, những chiếc giá kiểu dáng mới chắc chắn sẽ đem lại cho ngôi ...
Xem thêm
Miele CombiSet: Đảo bếp đa năng - 07/12/2010
Miele CombiSet: Đảo bếp đa năng NEWS2694
Bộ bếp CombiSet là sự kết hợp của bếp từ, bếp ga và cả lò nướng BBQ giúp người đầu bếp có thể thực hiện được nhiều món ăn ngay trong căn bếp nhà mình.
Xem thêm
Vòng nguyệt quế đẹp mắt cho mùa giáng sinh 2011 - 06/12/2010
Vòng nguyệt quế đẹp mắt cho mùa giáng sinh 2011 NEWS2694
Bên cạnh cây thông, chiếc vòng nguyệt quế không thể thiếu được trong nhà bạn khi giáng sinh về. Chắc chắn những mẫu vòng nguyệt quế sau sẽ làm bạn hài lòng. Hãy treo chúng lên cửa chính, ...
Xem thêm
Những chiếc đồng hồ cổ nhất thủ đô - 27/11/2010
Những chiếc đồng hồ cổ nhất thủ đô NEWS2694
Nhân ngày di sản văn hóa Việt Nam (23/11), gần 30 chiếc đồng hồ cổ của anh Nguyễn Trung Dũng được trưng bày tại đình Đồng Lạc. Tất cả đều chạy được 7 ngày sau một lần lên giây.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Mua sắm » Nội ngoại thất
Tìm liên quan » Chọn gối cho phòng ngủ
Đang xem » Chọn gối cho phòng ngủ