BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Chọn mua camera quan sát cho doanh nghiệp

Chọn mua camera quan sát cho doanh nghiệp  (224)
Bạn thấy đấy mua camera quan sát có thể linh động đáp ứng được các yêu cầu khác nhau của doanh nghiệp trong việc quan sát giám sát. Hãy chọn cho mình một hệ thống camera độc đáo và phù hợp nhất nhé. Hệ thống camera quan sat cho doanh nghiệp cần được lựa chọn và nâng cấp sao cho phù hợp với các nhu cầu cơ bản nhất nhất của doanh nghiệp cũng như chống lại các nguy cơ rủi ro phổ biến nhất có thể xảy ra nhất Chẳng hạn ở một số khu vực tình trạng phá hoại của thanh thiếu niên địa phương xảy ra .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

26/03/2013
Tiêu chí giúp lựa chọn mua camera quan sát như ý  (177)
Các sản phẩm hồng ngoại hiện nay bắt đầu tăng trưởng mạnh, thúc đẩy giá cả sản phẩm phải chăng hơn, mẫu mã được cải thiên, và thiết kế đáp ứng gần như bất kỳ ứng dụng nào. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được sản phẩm camera quan sát không dây chất lượng? Mã SP: PX-VG69393HR Giá : 4. 340. 000 VNĐ Xuất xứ : Malaysia Bảo hành : 12 tháng Hãng : VIỆT NAM Kho hàng : Đang có hàng Model: VG-69393HR Cảm biến hình ảnh: 1/ 3 "CMOS Độ phân giải: 700 TV Lines Độ nhạy sáng: 0, 1 Lux/ BWO (IR ON) Khả năng chống .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

22/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: 7 lưu ý khi chọn mua camera quan sát qua mạng RSCL1192786 7 lưu ý khi chọn mua camera quan sát qua mạng  (263)
Camera quan sát xem qua mạng đang là giải pháp phổ biến và được xem như là một công cụ chống tội phạm chủ đạo. Ngay này camera không còn là một thiết bị xa xỉ với người tiêu dùng. Việc trang bị một hệ thống camera chống trộm cho gia đình, cửa hàng, nhà xưởng bây giờ đang là một nhu cầu cần thiết. Thế nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn một hệ thống phù hợp. Vũ Hoàng Telecom xin giới thiệu 7 lưu ý cho việc chọn mua camera. 1. Xác định khu vực muốn quan sát Trước khi mua một camera quan sát .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

10/11/2015
Cần chú ý khi mua camera quan sát giá rẻ  (200)
Vuhoangtelecom là thương hiệu doanh nghiệp uy tín trong ngành CCTV Việt Nam nhiều năm nay trong lĩnh vực phân phối camera quan sát VANTECH, AVTECH, Questek, Hikvision, Dahua, ... . chính hãng hiện nay. Chúng tôi xin chia sẻ 1 số thông tin về camera quan sát cho các bạn hiểu thêm 1 chút trước khi lựa chọn mua phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Chất lượng sản phẩm Trên thị trường camera quan sát, camera quan sát thông minh phong phú và đa dạng hiện nay thì việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

18/02/2016
Dịch vụ Lắp đặt camera quan sát giá tốt nhất  (229)
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty camera Sài Gòn khác nhau. Họ luôn quảng cáo sản phẩm của họ đạt chất lượng cao, tuy nhiên bạn không thể biết được rằng có rất nhiều sản phẩm chất lượng kém trà trộn vào những sản phẩm chất lượng cao, bán với giá bán của các sản phẩm chất lượng tốt. Đến với chúng tôi - công ty Vuhoangtelecom, bạn hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ khi lắp đặt camera quan sát tại tphcm. Với nhu cầu an ninh như ngày nay, giải pháp hỗ trợ an ninh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

23/11/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên cung cấp các loại camera giám sát, cho doanh nghiệp và gia đình RSCL1192786 Chuyên cung cấp các loại camera giám sát, cho doanh nghiệp và gia đình  (214)
CÔNG TY CP CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VINASTAR NHÀ PHÂN PHỐI CÁC LOẠI CAMERA AN NINH HOTLINE: 0976 330 918 Mr đạt THÔNG SỐ KỸ THUẬT Camera màu hồng ngoại VDTECH VDT-135ZIR - Cảm biến hình ảnh 1/ 3” CMOS. - Độ phân giải: 600 TV Line. - Ánh sáng tối thiểu: 0. 01 Lux/ F1. 2, 0 Lux khi bật hồng ngoại. - Số đèn LED hồng ngoại: 42 đèn. - Tầm Quan sát hồng ngoại: 30 mét. - Ống kính: Điều chỉnh tiêu cự từ 2. 8mm-12mm. - Góc camera quan sát: 80 độ. - Tự động cân bằng ánh sáng trắng. - Tăng cường độ nhạy hồng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/06/2014
Tp. Hà Nội: Benco chia sẻ kinh nghiệm chọn và mua camera quan sát RSCL1192786 Benco chia sẻ kinh nghiệm chọnmua camera quan sát  (1,753)
Bạn đang cần mua camera quan sát mà chưa chọn được camera phù hợp? Đại diện hãng camera Benco sẽ đưa ra một số lưu ý để giúp bạn lựa chọn camera phù hợp nhu cầu sử dụng của mình. Có 3 cách phân loại camera: phân loại theo kĩ thuật hình ảnh; theo đường truyền; và theo tính năng sử dụng. Tuy nhiên, để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn mà không cần phải sử dụng quá nhiều kiến thức kỹ thuật, chúng tôi giới thiệu cách phân loại theo tính năng sử dụng. Dome camera (camera áp trần). Camera có nhiều .. .
3,255,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

27/03/2014
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát cho của hàng - siêu thị, văn phòng - nhà ở uy tín nhất H RSCL1192786 Lắp đặt camera quan sát cho của hàng - siêu thị, văn phòng - nhà ở uy tín nhất H  (247)
Công ty Hợp Nhất chúng tôi, chuyên lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng - siêu thị - văn phòng - nhà ở chuyên nghiệp uy tín nhất Hà Nội. Với những công nghệ hiện đại và mẫu mã camera quan sát mới nhất của nhà cung cấp Questek đưa ra thị trường, công ty chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu nhất về hệ thống an ninh cho cửa hàng - siêu thị, văn phòng hay nhà ở của bạn. Những mẫu mã camera quan sát đẹp mắt chất lượng cao, đầy đủ các tiêu chuẩn IP66, khả năng hồng ngoại giám sát ngày đêm, .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/08/2015
Tp. Hà Nội: Minhhoang security - chuyên tư vấn và lắp đặt camera quan sát cho gia đìnhvà biệ RSCL1192786 Minhhoang security - chuyên tư vấn và lắp đặt camera quan sát cho gia đìnhvà biệ  (448)
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MINH HOÀNG MST : 0105 264 803 Địa chỉ : Số 80 phố Đốc Ngữ, phường Vĩnh Phúc, Q. Ba Đinh, Hà Nội Web: http: //mhc. com. vn Hoặc: http: //minhhoangsecurity. com Ms Huệ : 043 247 4134 (103) - 01666778160/ 0934 570370 Yahoo/ Skype : Phanhuemhc Mail: Phanhue. mhc@ gmail. com Bạn là người hay phải đi Công tác xa tại các nước khác nhau trên thế giới, đã gần một năm nay bạn chưa được về để thăm vợ con, bố mẹ và anh chị em trong gia đình. Bạn rất nhớ gia đình và luôn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/10/2011
Nên mua camera quan sát ở đâu tốt mà giá rẻ?  (223)
mua camera quan sát ở đâu hiệu nào tốt nhất ? Bạn luôn phải đi công tác, bạn không có thời gian để trực tiếp theo dõi mọi hoạt động diễn ra hằng ngày tại nhà xưởng, văn phòng, hay cửa hàng của mình. Bạn có thể thuê nhân viên quản lí thay bạn nhưng thực tế nảy sinh thêm rất nhiều vấn đề như: lắp camera Làm như thế nào để tuyển dụng được nhân viên thực sự tin tưởng: đó là người tâm phúc sẽ giúp mình theo dõi hay họ cũng chỉ như những nhân viên bình thường khác? camera quan sát Nhân viên đó làm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/02/2013
Camera quan sát cho bạn niềm tin trong cuộc sống  (196)
Chúng tôi chuyên nhận thi công mạng, lắp đặt camera quan sát cho siêu thị, văn phòng, nhà xưởng cho các doanh nghiệp cũng như lắp đặt camera quan sát cho các cửa hàng, nhà riêng. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề chúng tôi đã và đang trở thành nhà cung cấp dịch vụ được khách hàng tin dùng. Mục đích Lắp đặt camera quan sát cho siêu thị: 1. Quản lý nhân viên từ xa: Với giải pháp này Quí vị có thể quản lý nhân viên phục vụ, nhân viên giữ xe, thu ngân từ xa mà không cần có mặt tại cửa hàng qua hệ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

09/04/2013
Tư vấn lắp đặt camera quan sát cho gia đình  (242)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn chuyên phân phối và lắp camera quan sát qua mạng, đầu ghi hình camera, các nhân viên của chúng tôi đều có nhiều năm kinh nhiệm trong lĩnh vực camera Lắp đặt camera quan sát cho gia đình : Camera quan sát cửa ra vào Hệ thống màn hình hiển thị hình ảnh Đầu ghi hình Mạng Internet Nếu bạn có nhu cầu lắp camera hãy gọi ngay cho chúng tôi để có được sự tư vấn và giá cả hợp lý nhất. Với phương châm An toàn - Chất lượng, chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng trong việc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

05/04/2014
Tp. Hà Nội: Giải pháp Camera quan sát cho nhà hàng khách sạn RSCL1192786 Giải pháp Camera quan sát cho nhà hàng khách sạn  (195)
BASO. VN Cung cấp giải pháp CAMERA QUAN SÁT cho Nhà hàng - Khách sạn Thái độ phục vụ của nhân viên - khách sạn ảnh hưởng rất lớn trong kinh doanh, vì thế để đảm bảo các nhân viên làm việc nhiệt tình và thái độ làm việc đứng đắn. .. Hệ thống camera giám sát của AVTECH sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Hệ thống Camera giám sát: Lắp đặt ở các nơi như hành lang, cầu thang máy, cầu thang bộ, sảnh, khu vực để xe, khu vui chơi, thể thao, ... Khi đó bạn có thể nhanh chóng phát hiện các sự việc bất thường .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/03/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát cho gia đình, văn phòng RSCL1192786 Lắp đặt camera quan sát cho gia đình, văn phòng  (211)
Baso. vn GIẢI PHÁP CAMERA QUAN SÁT CHO GIA ĐÌNH * Ngày nay công việc hiện tại của bạn rất bận mà nhà bạn lại có em bé, cháu nhà bạn còn bé nên chưa thể gửi đi nhà trẻ được, nên bạn đã thuê Osin trông con để bạn yên tâm công tác. Nhưng bạn vẫn rất lo lắng vì không biết Osin thế nào?, chăm sóc con mình có tốt không?. Vì giai đoạn đầu này rất quan trọng với các cháu nhỏ. * Bạn không muốn thuê Osin để trông con vì bạn không yên tâm, nên bạn đã nhờ ông bà đến trông cháu để bạn yên tâm đi làm. Bà .. .
5,885,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

16/03/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát cho gia đình, văn phòng, .. . tại hà nội giá tốt RSCL1192786 Lắp đặt camera quan sát cho gia đình, văn phòng, .. . tại hà nội giá tốt  (315)
Baso. vn GIẢI PHÁP CAMERA QUAN SÁT CHO GIA ĐÌNH * Ngày nay công việc hiện tại của bạn rất bận mà nhà bạn lại có em bé, cháu nhà bạn còn bé nên chưa thể gửi đi nhà trẻ được, nên bạn đã thuê Osin trông con để bạn yên tâm công tác. Nhưng bạn vẫn rất lo lắng vì không biết Osin thế nào?, chăm sóc con mình có tốt không?. Vì giai đoạn đầu này rất quan trọng với các cháu nhỏ. * Bạn không muốn thuê Osin để trông con vì bạn không yên tâm, nên bạn đã nhờ ông bà đến trông cháu để bạn yên tâm đi làm. Bà .. .
5,885,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

19/03/2013
Hệ thống camera quan sát cho Bến tàu thuyền  (233)
Có nhiều lợi ích cho việc sử dụng hệ thống camera tại Bến tàu thuyền. Với các dòng du khách liên tiếp đền từ thuyền và đất liền ghé thăm nhà hàng, cửa hàng quà tặng và trạm xăng dầu, Bến tàu thuyền cũng có môt kết cấu phức tạp về nhu cầu an ninh giám sát. Một hệ thống camera an ninh hàng hải chuyên nghiệp sẽ không chỉ giúp bảo vệ tài sản của bạn mà còn bảo vệ tài sản của chủ tàu thuyền tại Bến tàu thuyền. Những lợi ích của hệ thống camera giám sát tại Bến tàu thuyền Khả năng mở rộng: Hệ thống .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng - xí nghiệp. RSCL1192786 Lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng - xí nghiệp.  (350)
LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT CHO NHÀ XƯỞNG – XÍ NGHIỆP. Công ty COMETECH với đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao đảm bảo mang đến cho khách hàng một hệ thống camera quan sát đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý nhất, và bảo hành lâu dài. Thiết kế, thi công hệ thống camera quan sát nhà xưởng theo yêu cầu, kĩ thuật của chính hãng. Thi công , lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng nhanh chóng kể cả trong điều kiện khó khăn. Lợi ích của việc lắp đặt camera quan .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

10/05/2016
Tp. Hà Nội: Lắp đặt Camera quan sát cho Nhà Trẻ - Trường Học giá tốt RSCL1192786 Lắp đặt Camera quan sát cho Nhà Trẻ - Trường Học giá tốt  (226)
Bảo An chuyên cung cấp các dòng sản phẩm CAMERA QUAN SÁT của các thương hiệu nổi tiếng như CAMERA AVTECH (Số 1 Đài Loan) | Camera Questek | Camera KVISION | Camera SecureVision chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý. Bảo An lắp đặt hệ thống camera giám sát chuyên nghiệp cho gia đình, nhà xưởng, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí - Tư vấn lắp đặt hệ thống camera giám sát cho gia đình, nhà xưởng, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí - Lắp đặt trọn gói camera giám sát giá .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/03/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera quan sát cho gia đình, nhà ở. RSCL1192786 Lắp đặt camera quan sát cho gia đình, nhà ở.  (348)
LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT CHO GIA ĐÌNH, NHÀ Ở. Thời gian qua, xảy ra hàng trăm vụ trộm cắp tài sản ở các gia đình, nhờ vào hệ thống camera quan sát cho gia đình công an đã tóm được không ít kẻ gây án. Bạn đã chưa thực sự yên tâm vì những có thể sẽ có chuyện rủi ro sẽ đến với gia đình của bạn? Người làm, người giúp việc mà bạn thuê có trung thực? có đáng tin như bạn nghĩ không? Bạn cần lắp camera quan sát để theo dõi người giúp việc? Công Ty COMETECH chúng tôi xin chia sẻ với các bạn phương pháp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

10/05/2016
Chuyên lắp đặt camera quan sát cho gia đình, văn phòng, cửa hàng  (243)
Việc tìm mua hệ thống camera quan sát cho gia đình, văn phòng, cửa hàng kinh doanh là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống ngày nay. Hệ thống camera giám sát cho bạn toàn bộ các vị trí trong văn phòng hay trong cửa hàng, làm bạn cảm thấy an toàn, yên tâm khi ngồi trên tầng cao, vẫn có thể quan sát được mọi ngóc ngách của nhà ở, văn phòng. Ngay cả khi bạn đi công tác ở một nơi xa, chỉ cần truy cập vào mạng internet là có thể xem camera qua mạng. Lắp đặt camera có thể thay thế mọi nhân viên bảo vệ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

16/09/2013
Tìm nâng cao