BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Chú ý khi sử dụng máy bơm nước đẩy cao

Chú ý khi sử dụng máy bơm nước đẩy cao  (1,109)
Máy bơm nước đẩy cao là dòng máy bơm được sử dụng khá phổ biến tại các vùng núi và nông thôn. Máy được ứng dụng để bơm nước ngầm (giếng khoan) cho hoạt động tưới tiêu, sinh hoạt. Ưu điểm của máy bơm đẩy cao Kết cấu nhỏ gọn Máy bơm đẩy cao được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, trang nhã và không cồng kềnh như nhiều loại máy khác. Đĩa bơm và nắp buồng bơm thiết kế chịu nhiệt và hạn chế ma sát, bảo đảm cung cấp lưu lượng nước ổn định và đều. Độ an toàn cao Hầu hết máy bơm nước đẩy cao hiện nay đều .. .
Tp. Hà Nội
05/08/2016
Lưu ý khi sử dụng máy bơm nước gia đình  (293)
Để sử dụng máy bơm nước gia đình hiệu quả, tăng độ bền và kéo dài tuổi thọ cho máy bơm chúng ta cần phải lưu ý những điều sau. Chọn vị trí lắp đặt máy bơm phù hợp Máy bơm phải được đặt tại vị trí cao hơn mực nước cần phải hút. Đặt máy tại nơi bằng phẳng hoặc chắc chắn, không bị dốc, bị nghiêng hoặc quá ẩm ướt. Lượng điện máy phụ thuộc vào các yếu tố như độ hút, độ đẩy và lưu lượng nước. Nếu độ hút và đẩy càng lớn thì điện năng tiêu thụ càng nhiều. Bên cạnh đó nếu ống dẫn quá dài hoặc bị nghẽn .. .
Tp. Hà Nội
25/04/2016
Chú ý khi vận hành máy bơm nước đầu nổ  (345)
Máy bơm nước đầu nổ là dòng máy bơm sử dụng rộng rãi ở nước ta hiện nay. Để vận hành máy bơm đầu nổ an toàn và đạt hiệu quả làm việc cao thì các bạn nên biết những chú ý sau đây. Chú ý khi vận hành máy bơm nước đầu nổ Kiểm tra nhiên liệu, dầu nhớt trước khi vận hành. Kiểm tra ốc vít đã siết chặt chưa, bàn kẹp, kim phun màu đỏ đã nâng lên chưa, nếu nó bị tụt xuống thì phải để máy bơm ngừng hoạt động và châm dầu rồi xử lí. Để khởi động máy bơm ta bật khóa qua trạng thái “ON” rồi xoay chiều kim .. .
Tp. Hà Nội
08/07/2016
Lưu ý an toàn khi sử dụng máy bơm nước đầu nổ Diesel  (280)
Trong khuôn khổ bài viết, Điện máy Hùng Nhung xin chia sẻ một số lưu ý để sử dụng máy bơm nước đầu nổ an toàn và đảm bảo hiệu quả. Trước khi vận hành: Châm đủ nhớt, dầu và kiểm tra bàn kẹp kim phun màu đỏ tự động nâng lên chưa ? Nếu nó tự động tụt xuống hoặc chưa nâng lên thì phải ngừng máy để châm dầu hoặc kiểm tra và xử lí. Khi máy đã khởi động phải xem thử bộ phận báo nhớt đã bơm nhớt chưa rồi cho máy chạy bơm chạy không tải khoảng 3 đến 5 phút. Chỉ tăng tốc hoặc tăng tải máy sau khi nước .. .
Tp. Hà Nội
05/07/2016
Giảm thiểu sự cố khi sử dụng máy bơm nước Pentax  (294)
Sử dụng máy bơm nước Pentax liên tục trong những ngày hè nắng nóng có thể tăng nguy cơ trục trặc hỏng hóc cho máy bơm. Dưới đây là một số vấn đề và cách khắc phục giúp bạn giảm thiểu sự cố khi dùng máy bơm. #1. Rò rỉ điện động cơ Nguyên nhân gây ra việc rò rỉ là do dây cuốn động cơ hoặc chỗ nối dây bị hỏng cách điện khiến nó chạm vỏ và gây rò rỉ. Bên cạnh đó cũng có thể do chất lỏng chảy vào hoặc dây cuốn động cơ ẩm. Nếu gặp phải các nguyên nhân này chúng ta phải ngắt điện, tạm ngừng hoạt động .. .
Tp. Hà Nội
16/07/2016
(Phần 2) Hướng dẫn sử dụng máy bơm nước thải  (236)
Trong các bài trước chúng ta đã cùng tìm hiểu về những lưu ý khi lắp đặt máy bơm nước thải rồi. Và phần 2 bài viết ta sẽ cùng đi tiếp vào các lưu ý khi sử dụng máy bơm nhé. Sau khi tiến hành lắp đặt và vận hành thử máy bơm trên cạn, chúng ta sẽ đưa bơm xuống hồ nước thải hoặc bể chứa muốn bơm và vận hành. Lưu ý bề mặt đặt bơm phải chắc chắn và bằng phẳng. Trong quá trình hoạt động nếu phát hiện tình huống bất thường hãy ngừng máy bơm lại ngay và kiểm tra nhé. Sau một thời gian vận hành ta cũng .. .
Tp. Hà Nội
03/07/2016
Tp. Hà Nội: Những lưu ý khi sử dụng máy cắt bê tông KC20 động cơ xăng Thái Lan chính hãng RSCL1703479 Những lưu ý khi sử dụng máy cắt bê tông KC20 động cơ xăng Thái Lan chính hãng  (266)
Công ty cổ phần điện máy Hoàng Long Chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị, máy móc xây dựng chính hãng Phân phối các loại máy cắt bê tông, đường KC20 động cơ xăng chính hãng của Thái Lan, Trung Quốc Sau đây chúng tôi xin gửi đến quý khách những lưu ý khi sử dụng máy cắt bê tông để sử dụng hiệu quả và an toàn Chi tiết liên hệ: 0962 643 856 ms Dung THÔNG TIN CHI TIẾT Kích thước bao máy : 1330 x 620 x 1050 mm Khả năng cắt sâu max: 100 – 180 mm Đường kính lưỡi cắt: 306 – 508 mm Đường kính trục .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

15/07/2016
Những lưu ý khi lắp đặt máy bơm nước gia đình  (194)
Quá trình lắp đặt máy bơm nước gia đình ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả hoạt động máy bơm trong suốt quá trình sử dụng nước. Bởi vậy, khi lắp đặt máy bơm nước gia đình chúng ta phải chú ý những điều như sau. Dùng máy bơm nước có động cơ hiệu suất cao để tiết kiệm điện cũng như tăng tính hiệu quả nếu sử dụng máy bơm nước trong thời gian dài. Lắp thêm bộ điều tốc để máy bơm vận hành ổn định và tiết kiệm điện năng tiêu thụ (có thể tiết kiệm từ 10-50%). Lắp hệ thống mồi nước theo đúng chỉ dẫn và .. .
Tp. Hà Nội
30/06/2016
(P1) Cách sử dụng máy bơm nước chạy xăng  (305)
Trong bài viết này Hạnh Cường sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy bơm nước chạy xăng hiệu quả phục vụ nhu cầu của mình. Chuẩn bị vận hành máy bơm Kiểm tra nguyên liệu và dầu động cơ Đổ xăng đầy vô bình nhiên liệu (chỉ số Octain phải đạt tối thiểu 87) và đầu động cơ 2 kỳ với tỉ lệ là 30: 1 (30 phần xăng - 1 phần động cơ hai kỳ số 9) Đổ nhớt đầy vô bình chứa dầu nhớt bôi trơn không hút nước Tiến hành nạp điện ắc qui lưu ý là nạp lần đầu 18 giờ và các lần sau thấp hơn. Tháo rồi kiểm tra lại Bugi .. .
Tp. Hà Nội
28/06/2016
9 lưu ý khi lắp đặt máy bơm nước thải Tsurumi  (360)
Lắp đặt đúng quy trình là điều cực kỳ quan trọng đối với máy bơm nước thải, bởi nó đảm bảo máy hoạt động ổn định và an toàn. Để giúp các bạn có thêm thông tin tham khảo, Điện máy Hùng Nhung gửi tới 9 lưu ý khi lắp đặt máy bơm nước thải Tsurumi. Lưu ý 1. Sử dụng bộ chuyển đổi thích hợp - Không được ngắt dây đầu nối với mặt đất. Lưu ý 2. Dùng khối cầu chì 15 AMP hoặc bộ ngắt mắt 15 AMP riêng với máy bơm Lưu ý 3. Dùng dây nối sẵn có trong máy bơm nước thải Tsurumi. Khi mua máy bơm nước thải, hầu .. .
Tp. Hà Nội
10/07/2016
15 lưu ý khi vận hành máy bơm nước chữa cháy  (345)
Để vận hành máy bơm nước chữa cháy đúng quy định và đảm bảo an toàn các bạn nên biết 16 lưu ý vận hành sau: Lưu ý 1. Không vận hành máy bơm trong phòng kín và khu vực không có thông gió. Bởi khí độc hại sinh ra từ máy bơm có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng của người vận hành. Lưu ý 2. Không chạm tay vào các bộ phận máy bơm nước chữa cháy khi đang hoạt động. Nếu chạm tay vào dây đai hoặc bánh cóc khi máy đang vận hành có thể bị thương vô cùng nghiêm trọng. Không chạm vào dây điện .. .
Tp. Hà Nội
15/06/2016
Cách sử dụng máy bơm nước thải Tsurumi hiệu quả  (357)
Điện máy Hùng Nhung xin chia sẻ một số kinh nghiệm giúp các bạn sử dụng máy bơm nước thải Tsurumi đảm bảo an toàn và hoạt động hiệu quả hơn. Kiểm tra kĩ thông số kĩ thuật khi mua máy bơm Đây là điều rất quan trọng đảm bảo máy bơm sau khi mua về có phù hợp với yêu cầu sử dụng và điều kiện làm việc hay không. Xác định cột áp và lưu lượng cần thiết của công trình Gọi tới nhà cung cấp và nói rõ nhu cầu để họ tư vấn và lựa chọn loại máy bơm nước thải phù hợp nhất Tính toán nguồn điện tại công .. .
Tp. Hà Nội
04/07/2016
(P2) Cách sử dụng máy bơm nước chạy bằng xăng  (303)
Trong bài viết phần 1 chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu cách sử dụng máy bơm nước chạy xăng về các bước kiểm tra và quy trình vận hành máy bơm. Và bài này chúng ta sẽ nói tới các lưu ý để dùng máy bơm hiệu quả và an toàn hơn. Lưu ý khi vận hành máy bơm nước chạy xăng Không dùng nút e khi xăng xuống bình thường bởi dễ dẫn tới ngộp xăng, ngoại trừ tình huống ống dẫn xuống bình xăng con bị tắc nghẽn thì ta mới được dùng nút e. Vận hành liên tiếp mô tơ đề sẽ khiến tuổi thọ của nó giảm đi. Hãy để mô .. .
Tp. Hà Nội
28/06/2016
Giới thiệu về máy bơm nước đẩy cao  (297)
Máy bơm nước đẩy cao là dòng máy bơm có thể bơm nước lên các khu vực cao tầng hoặc đẩy nước đi xa nên được ứng dụng rộng rãi trong nhiều gia đình và một số ngành công nghiệp. Ứng dụng thực tế Cung cấp nước cho các khu nhà cao tầng, biệt thự, căn hộ, chung cư, trường học… Bơm được dùng trong nhiều hệ thống làm mát, hệ thống cấp nước tại nhiều ngành công nghiệp Bơm nước cho các gia đình tại khu vực nông thôn, miền núi, hoạt động tưới tiêu… Cấu tạo cơ bản Bơm có cấu tạo nhỏ gọn, trang nhã Đĩa bơm .. .
Tp. Hà Nội
16/07/2016
(Phần 1) Hướng dẫn sử dụng máy bơm nước thải  (246)
Máy bơm nước thải thường dùng để xử lí nước thải có những đặc trưng như chứa chất ăn mòn, chứa tạp chất, chứa chất độc, rác thải, cặn bã… mà những máy bơm thông thường không làm được. Vậy cách sử dụng máy bơm nước thải có gì khác và phức tạp so với máy bơm thông thường không ? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu bây giờ nhé. Trước khi tiến hành mua máy bơm phải xác định được một số thông số quan trọng như: lưu lượng, cột áp, công suất và nguồn điện tại công trình cần sử dụng để lựa chọn được máy bơm .. .
Tp. Hà Nội
03/07/2016
Phạm vi sử dụng máy bơm nước giếng khoan  (241)
Để vận hành và sử dụng máy bơm nước giếng khoan hiệu quả, bên cạnh nắm rõ các thông số kĩ thuật chúng ta cần biết thêm phạm vi sử dụng máy bơm để hạn chế việc lắp đặt và dùng sai mục đích. Trong khuôn khổ bài viết, Điện máy Hùng Nhung sẽ giúp các bạn biết được phạm vi sử dụng của một số dòng máy bơm giếng khoan. Lắp máy bơm tại các giếng khoan để bơm nước ngầm Lắp trạm bơm cấp một để bơm nước mặt Trường hợp này thì trạm bơm sẽ có cấu tạo khá đơn giản. Máy bơm được đặt trực tiếp ở bên trong .. .
Tp. Hà Nội
02/07/2016
Bảng giá máy bơm nước đẩy cao PEDROLLO tháng 06/ 2016  (354)
Pedrollo là tập đoàn sản xuất máy bơm nổi tiếng toàn cầu có nguồn gốc từ Italy. Pedrollo nổi tiếng với các sản phẩm máy bơm nước thải, bơm chìm inox, bơm hỏa tiễn, bơm nước đẩy cao, bơm tự mồi… Điện máy Hùng Nhung xin gửi tới các bạn bảng báo giá cho các dòng máy bơm nước đẩy cao Pedrollo được cập nhật tháng 06/ 2016. Bảng giá máy bơm nước đẩy cao Pedrollo - 554 Trường Chinh, Hà Nội Kiểu bơm Model Giá Công suất Lưu lượng Cột áp Ống hút - Xả Bơm nồi hơi đẩy cao Pedrollo PKm 60 0, 37Kw 2. 030. 000 .. .
Tp. Hà Nội
05/07/2016
Bảng giá 5 máy bơm nước đẩy cao Purity  (348)
Điện máy Hùng Nhung gửi tới các bạn bảng giá của 5 máy bơm nước đẩy cao Purity cùng đặc điểm thông số kĩ thuật của chúng. Liên hệ hỗ trợ tư vấn: 0905-068-988 Thông số máy bơm đẩy cao Purity 220B 4, 0 HP Giá máy bơm 5. 256. 000 đồng Công suất 4 HP Điện áp 1 pha - 220V Lưu lượng 450 lít/ phút Cột áp tối đa 38 mét Đường kính ống hút và xả 2’’ x 2’’ Cánh bơm Đồng Xuất xứ Trung Quốc Thông số máy bơm nước đẩy cao Purity PCM 130 0, 5HP Giá máy bơm 4. 701. 000 đồng Công suất 3 HP Điện áp 1 pha - 220V Lưu .. .
Tp. Hà Nội
05/07/2016
Đánh giá 8 máy bơm nước đẩy cao Giếng Nhật  (280)
Đặc điểm máy bơm nước đẩy cao Giếng Nhật Máy có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản nhưng hoạt động mạnh mẽ Cấu tạo hợp lí đảm bảo bơm hoạt động êm ái, ổn định và công suất cao hơn Tự động ngắt điện bảo vệ động cơ và phốt nước trong trường hợp nguồn nước bị mất (thường là ngắt sau 8 phút mất nước) Động cơ được thiết kế một lớp phủ cách nhiệt đảm bảo nhiệt độ quá cao không làm cháy động cơ Bơm được ứng dụng rộng rãi tại các gia đình, khách sạn mini, lắp máy phun nước tản nhiệt, bơm nước giếng .. .
Tp. Hà Nội
16/07/2016
Báo giá máy bơm nước đẩy cao Panasonic  (345)
Máy bơm nước đẩy cao Panasonic bao gồm 4 máy bơm thông dụng là Panasonic GP-250JXK, Panasonic GP-200JXK, Panasonic GP-129JXK và Panasonic GP-350JA. Ưu điểm của máy bơm Panasonic Máy có kết cấu đơn giản, kích thước gọn nhẹ, độ tin cậy cao Vận hành êm ái, hoạt động ít tiếng ồn, hiệu suất sử dụng cao Phù hợp cho các gia đình cần bơm đẩy cao, nguồn nước yếu… Phù hợp cho các ngôi nhà dân dụng 3 lầu và 1 trệt Máy có thể dùng để bơm nước mặt đất lên các bể chứa nước tại nóc tòa nhà (1-4 tầng) Bảng .. .
Tp. Hà Nội
05/07/2016
Tìm nâng cao