BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Chữa bệnh đau đầu do thiếu máu não, rối loạn tiền đình

Bà Rịa-Vũng Tàu: Chữa bệnh đau đầu do thiếu máu não, rối loạn tiền đình RSCL1550247 Chữa bệnh đau đầu do thiếu máu não, rối loạn tiền đình  (9,232)
Khi bạn bị đau đầu (đông y gọi là bệnh đầu thống, máu xấu, tây y gọi chung là chứng thiểu năng tuần hoàn máu não, thiếu máu não, đau đầu do rối loạn vận mạch, rối loạn tiền đình, trầm cảm, rối loạn thần kinh thực vật, Migraine. ..) bệnh tuy không gây tử vong ngay nhưng nó làm cho bạn rất khó chịu, làm giảm chất lượng cuộc sống, người bệnh buồn bực, nhìn cuộc đời bi quan chán nản, người mắc bệnh này hay cáu gắt vô cớ gây ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ với mọi người, cơn đau rất khó chia sẻ… (chỉ .. .
Bà Rịa-Vũng Tàu »
H. Xuyên Mộc

13/08/2016
Mất ngủ kinh niên 80% là do thiếu máu não  (310)
Tới 80 % trường hợp mất ngủ kinh niên có nguyên nhân là thiểu năng tuần hoàn não. Nhưng có điều lạ là người ta lại rất ít chú ý đến nguyên nhân này. Giấc ngủ bình thường, giấc ngủ sâu: Con người ngủ 1/ 3 cuộc đời. Giấc ngủ rất cần thiết để ổn định các hoạt động sinh lý của cơ thể, là trạng thái tạm thời để cơ thể nghỉ ngơi hoàn toàn và khôi phục sức khỏe. Giấc ngủ bình thường được phân làm 2 giai đoạn nối tiếp nhau: Giai đoạn ngủ nông và ngủ sâu. Giai đoạn ngủ nông chiếm ¼ giấc ngủ, ở giai đoạn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/04/2014
Tp. Hà Nội: Chữa bệnh đau đầu do thiếu máu não RSCL1550247 Chữa bệnh đau đầu do thiếu máu não  (9,564)
Khi bạn bị đau đầu (đông y gọi là bệnh đầu thống, máu xấu, tây y gọi chung là chứng thiểu năng tuần hoàn máu não, thiếu máu não, đau đầu do rối loạn vận mạch, rối loạn tiền đình, trầm cảm, rối loạn thần kinh thực vật, Migraine. ..) bệnh tuy không gây tử vong ngay nhưng nó làm cho bạn rất khó chịu, làm giảm chất lượng cuộc sống, người bệnh buồn bực, nhìn cuộc đời bi quan chán nản, người mắc bệnh này hay cáu gắt vô cớ gây ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ với mọi người, cơn đau rất khó chia sẻ (chỉ .. .
200,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/08/2016
Tp. Hà Nội: Xella S10 hỗ trợ tai biến mạch máu não, đột quỵ RSCL1550247 Xella S10 hỗ trợ tai biến mạch máu não, đột quỵ  (613)
Xella S10 Công thức vượt trội, niềm vui cho những bệnh nhân thiểu năng tuần hoàn não, rối loạn tiền đình (Đau đầu, chóng mặt, choáng váng), chống viêm tắc mạch máu ở người bị tiểu đường và người có tiền sử tim mạch Truy câp: website: http: //thucphamchucnangtotnhat. com để tham khảo và biết thêm chi tiết Phân phối bởi : Công ty đầu tư và phát triển Nhật Quang VPGD: Thụy Phương _Từ Liêm_Hà Nội Hotline: 0466. 540. 167 DĐ: 0985599621 Tag: xella s10, bệnh tai biến mạch máu não, đột quỵ, thực phẩm chức .. .
Tp. Hà Nội
08/06/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Hoạt huyến dưỡng Não-MEMOREN-phòng thiếu máu não RSCL1550247 Hoạt huyến dưỡng Não-MEMOREN-phòng thiếu máu não  (801)
MEMOREN-HOẠT HUYẾT, BỔ NÃO, TĂNG TRÍ NHỚ-MEMOREN HOẠT HUYẾT DƯỠNG NÃO-MEMOREN- Của KINGPHAR, HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THI MINH KHAI P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH, ĐT: 08-62909067 MEMOREN-HOẠT HUYẾT, BỔ NÃO, TĂNG TRÍ NHỚ Bổ não, dưỡng não, giảm trương lực mạch máu, hoạt huyết, tăng tuần hoàn não, tăng cường các chức phận hoạt động của não, - Tăng trí nhớ, tăng khả năng học tập cho sinh viên, học sinh. - Chống stress, giảm căng thẳng, hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi. - Phòng chứng hay quên của người cao .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

09/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Sản phẩm MEMOREN-phòng thiếu máu não, chống tai biến RSCL1550247 Sản phẩm MEMOREN-phòng thiếu máu não, chống tai biến  (282)
MEMOREN-HOẠT HUYẾT, BỔ NÃO, TĂNG TRÍ NHỚ-HÀNG TỐT, GIÁ RẺ HOẠT HUYẾT DƯỠNG NÃO-MEMOREN- Của KINGPHAR, HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THI MINH KHAI P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH, ĐT: 08-62909067 MEMOREN-HOẠT HUYẾT, BỔ NÃO, TĂNG TRÍ NHỚ Bổ não, dưỡng não, giảm trương lực mạch máu, hoạt huyết, tăng tuần hoàn não, tăng cường các chức phận hoạt động của não, - Tăng trí nhớ, tăng khả năng học tập cho sinh viên, học sinh. - Chống stress, giảm căng thẳng, hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi. - Phòng chứng hay quên của người .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

28/09/2013
Điều trị các rối loạn tiền mãn kinh bằng BlackCohosh  (335)
Điều trị các rối loạn tiền mãn kinh bằng BlackCohosh Mãn kinh là một hiện tượng sinh lý tự nhiên, thường xảy ra ở phụ nữ lứa tuổi từ 45-50. Trong quá trình mãn kinh, người phụ nữ thường có những thay đổi về Tâm - Sinh lý có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và hạnh phúc, cũng như có những nguy cơ mới về sức khỏe có thể xảy ra. Mãn kinh tạo ra những hội chứng lạ, nhất là bốc hỏa trong tiền mãn kinh, gây nóng bừng từ ngực lên vai, cổ, đầu, gây khó chịu, mệt mỏi. Mồ hôi thoát ra nhiều rồi khô đi làm cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/08/2013
SERAPID Thuốc chữa bệnh đau đầu - đau nửa đầu  (349)
Thuốc chữa bệnh đau đầu SERAPID Đau nửa đầu :các BS gọi là migraine là chứng bệnh đau đầu hay gặp nhất ở phụ nữ. Các BS chuyên khoa cho biết có ít nhất 5% tổng số phụ nữ bị đau nửa đầu, có nghĩa là ở Việt Nam ta có cả triệu phụ nữ bị căn bệnh này hành hạ, ít nhất là 1 lần trong đời. Thực tế, đa phần các thư hỏi về đau đầu được gửi tới chuyên mục phòng mạch của "Thế giới phụ nữ" là đau nửa đầu. Đàn ông cũng có thể bị bệnh này, nhưng ít hơn nhiều, và thường cũng không nặng bằng chị em. Bệnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
BlackCohosh Điều trị các rối loạn tiền mãn kinh  (364)
Điều trị các rối loạn tiền mãn kinh bằng BlackCohosh Mãn kinh là một hiện tượng sinh lý tự nhiên, thường xảy ra ở phụ nữ lứa tuổi từ 45-50. Trong quá trình mãn kinh, người phụ nữ thường có những thay đổi về Tâm - Sinh lý có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và hạnh phúc, cũng như có những nguy cơ mới về sức khỏe có thể xảy ra. Mãn kinh tạo ra những hội chứng lạ, nhất là bốc hỏa trong tiền mãn kinh, gây nóng bừng từ ngực lên vai, cổ, đầu, gây khó chịu, mệt mỏi. Mồ hôi thoát ra nhiều rồi khô đi làm cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cải thiện vấn đề tim mạch Giảm thiếu máu não khi thường xuyên uống Nước Diệp Lục RSCL1550247 Cải thiện vấn đề tim mạch Giảm thiếu máu não khi thường xuyên uống Nước Diệp Lục  (380)
Bạn muốn xem thêm chi tiết hơn hãy vào Website: http: //nuocdiepluc. acgroup. ... Giá cũ: 400. 000 VND, Nay chỉ còn: 270. 000 VND, Ưu tiên mua số lượng nhiều. Xin liên hệ: Miss Hồng Thanh Tell: 0938 155 994 – 0932 644 282 - 0938265170 Email: acgroupvn@ yahoo. com 1. Tác dụng ức chế sự phát triển vi khuẩn: Dung dịch diệp lục cho thấy có khả năng sát khuẩn trong điều trị các bệnh do vi khuẩn kỵ khí gây ra. Vi khuẩn kỵ khí không thể sống và sinh sôi trong oxy, vì vậy chúng bị ức chế nghiêm trọng bởi .. .
270,000 đ
/ Chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

03/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: NƯỚC DIỆP LỤC(SYNERGY): Cải thiện vấn đề tim mạch, Giảm thiếu máu não RSCL1550247 NƯỚC DIỆP LỤC(SYNERGY): Cải thiện vấn đề tim mạch, Giảm thiếu máu não  (364)
Giới Thiệu: Nước diệp lục từ lâu đã được sử dụng như một chất kích thích ăn uống và hỗ trợ tiêu hoá. Cỏ Linh lăng là nguồn cung cấp các vitamin và khoáng chất như vitaminA, B1, B6, C, E, K, Canxi, sắt và kẽm. Cỏ Linh lăng cũng là nguồn thực phẩm chức năng tuyệt hảo gồm carotin vàchlorophyll. Nước Diệp Lục - Chlorophyll (Synergy) - quà tặng từ trời và đất. Chức năng: ổn định tiêu hóa, giải độc, mát gan, lợi tiểu, thanh lọc cơ thể Xuất xứ: Mỹ Công dụng: - Tăng lượng máu - Cải thiện tình trạng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

25/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cải thiện vấn đề tim mạch, Giảm thiếu máu não - NƯỚC DIỆP LỤC(SYNERGY) RSCL1550247 Cải thiện vấn đề tim mạch, Giảm thiếu máu não - NƯỚC DIỆP LỤC(SYNERGY)  (364)
Giới Thiệu: Nước diệp lục từ lâu đã được sử dụng như một chất kích thích ăn uống và hỗ trợ tiêu hoá. Cỏ Linh lăng là nguồn cung cấp các vitamin và khoáng chất như vitaminA, B1, B6, C, E, K, Canxi, sắt và kẽm. Cỏ Linh lăng cũng là nguồn thực phẩm chức năng tuyệt hảo gồm carotin và chlorophyll. Nước Diệp Lục - Chlorophyll (Synergy) - quà tặng từ trời và đất. Chức năng: ổn định tiêu hóa, giải độc, mát gan, lợi tiểu, thanh lọc cơ thể Xuất xứ: Mỹ Công dụng: - Tăng lượng máu - Cải thiện tình trạng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

27/04/2013
Điều trị bệnh suy nhược và thiếu máu bằng Sâm Ngọc Linh  (269)
Suy nhược cơ thể là tình trạng xấu về sức khỏe và khá phổ biến hiện nay, nguyên nhân phần lớn là vì làm việc quá nhiều, bị căng thẳng, chế độ ăn uống và nghỉ nghơi không điều độ. Triệu chứng của suy nhược cơ thể là khiến cho cơ thể mệt mỏi, ốm yếu, không có đủ năng lượng để làm việc và học tập, rất dễ mắc bệnh. Bệnh thiếu máubệnh lý gây ảnh hưởng nghiêm trọng hơn so với suy nhược cơ thể. Nguyên nhân là do vấn đề giảm số lượng hồng cầu hay giảm nồng độ huyết sắc tố ở máu ngoại vi, biện pháp .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

28/06/2016
Tp. Hà Nội: An cung ngưu hoàng hoàn - Đông dược cấp cứu tai biến mạch máu não RSCL1550247 An cung ngưu hoàng hoàn - Đông dược cấp cứu tai biến mạch máu não  (1,518)
An cung ngưu hoàng hoàn - Đông dược cấp cứu tai biến mạch máu não ngưu hoàng hoàn - Đông dược cấp cứu tai biến mạch máu não http: //i48. photobucket. com/ albums/ f226/ haboi2003/ images1. jpg Tên thuốc: An cung ngưu hoàng hoàn Nhà sản xuất: Bắc Kinh Đồng Nhân Đường - Trung Quốc Thành phần chính: Hoạt chất: Ngưu Hoàng, Cao Sừng Trâu, Xạ Hương, Trân Châu, Chu Sa, Hùng Hoàng, Hoàng Liên, Hoàng Cầm, Uất Kim, Long Não, Chi Tử. Tá dược: Mật ong vừa đủ Tác dụng: - Giúp ngăn ngừa hiện tượng chảy máu não, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

12/10/2013
Thuốc chữa bệnh Tai biến mạch máu não và huyết áp cao  (331)
Thuốc cho người bị Tai biến mạch máu não và huyết áp cao Từ ngàn xưa khi nhắc đến chứng bệnh như: Tắc động mạch, cao huyết áp, tai biến mạch máu não có thể làm đột quỵ và để lại di chứng nặng nề, nguy cấp hơn là có thể ảnh hưởng đến sinh mạng người bệnh. Người xưa đã biết cách dùng đến An Cung Ngưu Hoàng Hoàn như một loại thần dược cứu sinh. Với tính năng và tác dụng tuyệt vời của loại thần dược cứu sinh đã được sử dụng lâu đời trong dân gian và phổ biến đi khắp nơi trên thế giới này, những .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh Tai biến mạch máu não - Xuất huyết não và thuốc Đặc Hiệu RSCL1550247 Bệnh Tai biến mạch máu não - Xuất huyết não và thuốc Đặc Hiệu  (456)
Thuốc Chữa Bệnh Tai biến mạch máu não: An cung ngưu hoàng hoàn Tai biến mạch máu não, xuất huyết não (còn gọi là Đột quỵ) là nguyên nhân đứng hàng thứ ba dẫn đến tử vong và là nguyên nhân quan trọng gây tàn tật ở VN. Mỗi năm có khoảng 600. 000 người mới mắc và tái phát đột quỵ, trong đó 260. 000 người tử vong. Hiện nay việc tổ chức đơn vị chống đột qụy và điều trị cấp cứu ngày càng tốt đã giúp bệnh nhân sống sót nhiều hơn và sống lâu hơn, nhưng nếu mức độ tàn phế không giảm thì đó cũng là gánh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

01/11/2012
Thuốc chữa bệnh tai biến mạch máu não : An cung ngưu hoàng hoàn  (358)
Thuốc chữa bệnh tai biến mạch máu não : An cung ngưu hoàng hoàn Tai biến mạch máu não còn gọi là Đột quỵ não là một bệnh xảy ra khi việc cung cấp máu lên một phần bộ não bị đột ngột ngừng trệ. Tai biến mạch máu não có hai loại: nhồi máu não (do tắc mạch) hoặc chảy máu não (do vỡ mạch). Các triệu chứng thần kinh trung ương khu trú biểu hiện nhanh, ngay tức thì khi tổn thương mạch máu não xảy ra, nên tai biến mạch máu não còn được gọi là đột quỵ. Đột quỵ là bệnh của hệ thần kinh phổ biến nhất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Nguyên nhân dẫn đến tai biến mạch máu não  (289)
Tai bien mach mau nao là một bệnh ngày càng trở nên phổ biến hơn, do áp lực học hành, công việc ngày càng tăng. Do sức khỏe tốt hơn những người trung niên và lớn tuổi nên bạn trẻ thường bỏ qua các triệu chứng của bệnh. Tuy nhiên, thiếu máu não là dấu hiệu xác định người bệnh đang có nguy cơ cao về tai biến mạch máu não, nếu không tích cực tìm hiểu nguyên nhân và điều trị kịp thời, bệnh có thể trở nên ngày càng nghiêm trọng. Thiếu máu não hay là thiếu máu nuôi não là loại bệnh chỉ đơn vị dung .. .
Tp. Hà Nội
03/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán sản phẩm Giúp tuần hoàn máu não tốt, phòng tai biến RSCL1550247 Bán sản phẩm Giúp tuần hoàn máu não tốt, phòng tai biến  (262)
Sản phẩm MEMOREN-HOẠT HUYẾT, BỔ NÃO, TĂNG TRÍ NHỚ-HÀNG TỐT, GIÁ RẺ HOẠT HUYẾT DƯỠNG NÃO-MEMOREN- Của KINGPHAR, HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THI MINH KHAI P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH, ĐT: 08-62909067 Bổ não, dưỡng não, giảm trương lực mạch máu, hoạt huyết, tăng tuần hoàn não, tăng cường các chức phận hoạt động của não, - Tăng trí nhớ, tăng khả năng học tập cho sinh viên, học sinh. - Chống stress, giảm căng thẳng, hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi. - Phòng chứng hay quên của người cao tuổi, bệnh Alzheimer. - Hạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

15/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Sản phẩm Hoạt huyết dưỡng não-tuần hoàn máu não tốt, phòng tai biến RSCL1550247 Bán Sản phẩm Hoạt huyết dưỡng não-tuần hoàn máu não tốt, phòng tai biến  (262)
Sản phẩm MEMOREN- HOẠT HUYẾT, BỔ NÃO, TĂNG TRÍ NHỚ-HÀNG TỐT, GIÁ RẺ HOẠT HUYẾT DƯỠNG NÃO-MEMOREN- Của KINGPHAR, HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THI MINH KHAI P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH, ĐT: 08-62909067 Bổ não, dưỡng não, giảm trương lực mạch máu, hoạt huyết, tăng tuần hoàn não, tăng cường các chức phận hoạt động của não, - Tăng trí nhớ, tăng khả năng học tập cho sinh viên, học sinh. - Chống stress, giảm căng thẳng, hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi. - Phòng chứng hay quên của người cao tuổi, bệnh Alzheimer. - .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

19/08/2014
Tìm nâng cao