BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Chữa răng hô không đau

Chữa răng không đau  (183)
Ngày nay, kỹ thuật phẫu thuật hàm đã trở thành một kỹ thuật chỉnh nha mà nhiều người lựa chọn do tính tiết kiệm thời gian mà nó mang lại hơn so với niềng răng. Như thế nào phẫu thuật hàm ? Phẫu thuật hàm là phương pháp phẫu thuật tác động trực tiếp vào khung xương hàm nơi gây ra . Xương hàm được cắt và nối lại bằng các nẹp vít, sau khi xương hàm đã được đặt vào đúng vị trí, bạn sẽ sở hữu một khuôn mặt đẹp cân đối, không còn tình trạng mất cân đối do , giải quyết đồng thời tình .. .
Đăk Lăk »
H. Buôn Đôn

23/04/2016
Chỉnh nha răng không cần niềng uy tín tại biên hòa  (274)
)-Chỉnh răng không cần niềng là một kỹ thuật tiến tiến giúp khắc phục tình trạng , móm do xương hàm môt cách triệt để, nhanh chóng và an toàn mà không cần phải mang niềng răng trong một khoảng thời gian dài. Khi nào chỉnh không cần niềng răng? Bản chất của chỉnh nha niềng răng là tác động lực lên răng để các răng dịch chuyển đến vị trí mà bạn mong muốn. Niềng răng thường được bác sĩ chỉnh định cho những trường hợp được chuẩn đoán là do răng. Tuy nhiên, nếu nguyên nhân gây ra .. .
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

08/07/2015
Niềng răng không hiệu quả bằng phẫu thuật răng  (221)
Một nụ cười tỏa nắng không những giúp bạn trông xinh đẹp hơn mà nó còn luôn khiến cho người đối diện cảm thấy thu hút. Tuy nhiên, ở một số người lại vướng phải khuyết điểm bị vẩu, làm cho nụ cười của họ kém tươi tắn, thậm chí còn không dám cười tự nhiên mà phải dùng tay để che đậy. Bên cạnh đó, khiến khớp cắn bị lệch, ảnh hưởng đến chức năng nhai nuốt, về lâu về dài gây ra các bệnh lý liên quan đến tiêu hóa, tác động xấu đến sức khỏe. vẩu ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ trên gương .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

23/12/2015
Phẫu thuật OMS hàm không đau đớn  (249)
Cắt xương hàm chữa móm là giải pháp chỉnh hàm móm hiệu quả và triệt để nhất. Niềng răng chỉnh móm chỉ là giải pháp phù hợp nếu móm do răng. Còn với tình trạng móm do sự phát triển không bình thường của xương hàm thì phẫu thuật là giải pháp hiệu quả nhất. Nếu móm do hàm thì điều trị phẫu thuật cắt xương hàm chữa móm là giải pháp tốt nhất. Phương pháp này mang lại hàm răng đẹp chỉ sau một lần điều trị duy nhất. Phẫu thuật cắt xương hàm chữa móm vừa đen lại vẻ thẩm mỹ lại còn không làm ảnh hưởng .. .
1,000,000 đ
/ lần
Tp. Cần Thơ »
Q. Bình Thuỷ

11/01/2016
Chỉnh hình dự phòng răng  (349)
Khi bé 2 tuổi, bố mẹ nên hướng dẫn bé tập đánh răng theo mô hình (đánh răng cho búp bê…) để bé làm quen với động tác đánh răng. Từ 2, 5 – 3 tuổi bé đã cần phải đánh răng. Mẹ nên hướng dẫn con thực hiện các động tác đánh răng bằng nước lọc, nước muối sinh lý (vì bé chưa có phản xạ nhổ, nên rất có thể bé sẽ nuốt vào bụng, do vậy phải dùng nước lọc hoặc nước muối sinh lý để tránh cho trẻ bị đau bụng). Từ 3 tuổi trở lên mới có thể cho bé đánh răng bằng kem đánh răng có tỷ lệ flo hàm lượng đúng cho .. .
Bến Tre »
H. Ba Tri

31/03/2016
Nhổ răng khôn có đau không  (311)
Mô đang viêm quanh răng khôn đang có rất nhiều vi khuẩn, nếu nhổ ngay khi răng đang đau đồng nghĩa với việc số lượng vi khuẩn lọt vào vết thương nhổ răng nhiều, tạo nên nguy cơ cao nhiễm trùng do nhổ răng, cũng không nên nhổ răng khi đang trong những ngày đầu của chu kì kinh nguyệt, đang điều trị bệnh khác hoặc đang uống một vài loại thuốc khác. .. Không nên mút, tạo áp lực âm trong miệng, việc này dễ dễ làm bong nút cầm máu tạo ra bởi tiểu cầu và các thành phần đông máu khác có chức năng cầm .. .
10,000 đ
/ 1234
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

24/03/2016
Chữa cười hở lợi tuyệt đối an toàn  (267)
Khi cười, khoảng cách từ cổ răng đến môi trên quá 3mm thì được coi là cười hở lợi. Tuy không phải là bệnh lý nghiệm trọng nhưng cười hở lợi cần được điều trị bởi khuyết điểm này ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý, khiến khách hàng tự ti trong giao tiếp, không thoải mái trong cười nói. Điều trị cười hở lợi sẽ giúp khách hàng tự tin hơn với nụ cười duyên dáng. Nguyên nhân gây ra bệnh cười hở lợi có thể do răng, do lợi, do xương hàm hoặc do một nhóm cơ bám da mặt. + Do răng khi hình thể giải phẫu của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

30/12/2015
HCM bọc răng sứ cho răng sâu ở đâu  (253)
Lần trước em có đi trám một lần rồi nhưng chỉ được vài tháng là lại bị bong ra khi em ăn uống nhiều. Em thấy trên tivi có giới thiệu phương pháp bọc răng sứ Titan cho răng bị vỡ cho hiệu quả tốt nhưng em cũng chưa biết phương pháp này thế nào. Liệu quy trình bọc răng sứ có bền không thưa bác sĩ và có dễ bị bong ra như trám răng không ạ? Cảm ơn bác sĩ (Hà My – Đống Đa, Hà Nội). Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: "Bọc răng sứ titan có tốt không?" của .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/12/2015
Quận 1 TPHCM chữa cười hở lợi tại trung tâm nào  (183)
Khi độ hở lợi quá nhiều (trên 3 mm, tính từ cổ răng đến vành môi trên), thì được gọi là cười hở lợi. Nụ cười hở lợi có thể do những nguyên nhân: Do lợi quá triển bẩm sinh hay do tác động của một số thuốc; xương ổ răng quá dày; xương hàm trên quá phát triển; hay do trương lực cơ vòng môi quá lớn, môi nâng lên quá nhiều khi cười gây hở lợi, vậy HCM nên đi chữa cười hở lợi ở đâu là an toàn và uy tín ? Cười hở lợi không phải là bệnh mà chỉ là một sự kết hợp tạo hình chưa hài hòa giữa môi, lợi và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/01/2016
Thời gian niềng răng  (258)
Có rất nhiều câu hỏi của nhiều khách hàng quan tâm được đặt ra xoay quanh việc răng bọc sứ có niềng được không hay niềng răng như niềng răng mất bao lâu , niềng răng loại nào thì tốt chi phí niềng răng hết bao nhiêu tiền ? luôn được nhiều người đặt ra khi tới điều trị các bệnh như răng , móm…. . Nhưng câu hỏi thời gian điều trị được nhiều người hỏi nhất bởi: Chi phí và thời gian niềng răng là bao nhiêu thực sự là vấn đề rất lớn đối với phương pháp niềng răng hiện nay. Tuy nhiên giá trị .. .
40,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

22/01/2016
Bọc răng sứ Veneer không đau cho nụ cười đẹp  (253)
Thẩm mỹ Bọc răng sứ Veneer với mặt dán siêu mỏng, mang lại hàm răng trắng bóng, đều đẹp mà không cần mài răng. Hàm răng trắng sáng, đều đặn, nụ cười rạng rõ là mơ ước của nhiều chị em. Vì vậy, bọc răng sứ được nhiều người lựa chọn nhờ ưu điểm khắc phục các vấn đề răng sứt mẻ, đổi màu do nhiễm kháng sinh mà tẩy trắng răng thông thường không thực hiện được. Tuy nhiên, dù đã quyết tâm thực hiện bọc sứ, chị em lại bị lung lay ý chí bởi cảm giác sợ đau, ê buốt khi bác sĩ thực hiện mài răng trước .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/01/2016
hàm có niềng răng được không  (229)
Các tiêu chí cho việc lựa chọn dựa trên lượng lợi hiện ra khi bạn cười, xương hàm, và độ đàn hồi của môi trên. Ngoài ra, bác sĩ sẽ chụp X-quang để xem xét kỹ lưỡng chân răng và xương hàm nhằm đảm bảo độ chính xác cao đến từng tỷ lệ nhỏ với mục đích tạo vẻ đẹp hoàn mỹ và không ảnh hưởng đến các dây thần kinh. Đối với giải pháp niềng răng có một nhược điểm đó làthời gian niềng răngsẽ kéo dài hơi lâu vì vậy bạn cần kiên trì để chỉnh nha mới có thể nhận được kết quả tốt nhất. Niềng rănglà một .. .
10,000 đ
/ 1234
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

15/03/2016
Mọc răng khôn bị đau phải làm sao  (240)
Răng khôn là răng mọc sau cùng trong hàm và thường được mọc ở độ tuổi trưởng thành từ 25 – 30 tuổi kéo theo những cơn đau âm ỉ. Vậy, mọc răng khôn bị đau phải làm sao ? Những chia sẻ của chúng tôi dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn có những thông tin về vấn đề này. >> Xem thêm cấy ghép răng implant giá bao nhiêu >> Tham khảo thêm cấy ghép răng implant giá bao nhiêu Răng khôn là răng số 8 thường mọc sau cùng ở trong hàm. Do mọc sau cùng, phía trước có răng số 7, phía sau có phần xương hàm dưới nên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên cung cấp Cà Phê Nhân - Chưa rang xay và rang xay NGUYÊN CHẤT RSCL1650433 Chuyên cung cấp Cà Phê Nhân - Chưa rang xay và rang xay NGUYÊN CHẤT  (343)
Chuyên cung cấp Cà Phê Nhân - Chưa rang xay và rang xay NGUYÊN CHẤT liên hệ- Địa chỉ : Số 54A ĐS4, KP6, HBP, Thủ ĐỨC, Tp. HCM CN: Thôn Thanh Lâm-Đức Minh-Đakmil - ĐakNông Hotline: 0907 573 501 E-mail: chanhkti@ yahoo. com Skype: Lemon2608 Yahoo: chanhkti Viber, zalo : 0907 573 501 https: //www. facebook. com/ Nongsancaonguyen == > thích hợp cho quán cafe, rang xay tại chỗ ROBUSTA: LOẠI 1: Culi : 85. 000/ kg LOẠI 2: 80. 000/ kg (hạt sàng 18) LOẠI 3: kg ARABICA (MOKA) LOẠI 1 : (hạt sàng 18) LOẠI 2: (hạt .. .
100,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

09/06/2015
Thật sự không đau khi thực hiện niềng răng  (285)
Những tác dụng quan trọng của niềng răng thẩm mỹ Niềng răng là giải pháp hoàn hảo cho việc chỉnh sửa những khuyết điểm của hàm răng mọc lệch. Nhưng bạn có biết niềng răng còn có nhiều tác dụng quan trọng khác. Nụ cười duyên, hàm răng đẹp là mong muốn của nhiều người, tuy nhiên không phải ai cũng có được. Niềng răng chỉnh nha sẽ giúp bạn có được hàm răng đẹp như bạn mong muốn, nhưng bạn lại phân vân vì sợ đau. Vậy chỉnh nha niềng răngđau không cùng tìm hiểu nhé! Chỉnh nha niềng răngđau .. .
40,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

20/04/2016
Địa chỉ nha khoa niềng răng cho người lớn uy tín ở TPHCM  (262)
Niềng răng giờ đây không còn độc quyền của trẻ em nữa, nếu bạn bị , móm, … thì bất kỳ lứa tuổi nào cũng có thể nieng rang để có hàm răng đều và đẹp hơn. Niềng răng cho người lớn Ở người lớn, xương hàm mặt đã ổn định và không còn phát triển hay thay đổi trong tương lai. Việc điều trị lúc này thường là bù trừ và sửa chữa những khuyết điểm hiện có, nên khi niềng răng cho trường hợp này bác sĩ chỉnh nha thường chỉ định nhổ bớt răng. Trong một số trường hợp, bác sĩ sẽ chỉ định đặt mini .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Khi nào cần phải phẫu thuật thẩm mỹ răng hô RSCL1650433 Khi nào cần phải phẫu thuật thẩm mỹ răng  (193)
Hiện nay, chỉnh vẩu hiện cũng đang là một trong những nhu cầu và xu hướng ngày càng cao được nhiều chị em phụ nữ quan tâm tìm đến. Trải qua một ca tiến hành thực hiện cuộc phẫu thuật khoảng 2 – 3 giờ đồng hồ, khách hàng sẽ cảm nhận được ngay sự thay đổi trên khuôn mặt của chính mình: Hàm răng đều đẹp, khuôn hàm cân đối hài hòa hơn mang lại vẻ tự tin cho khách hàng. Nếu rơi vào trường hợp do hàm thì việc tiến hành thực hiện phẫu thuật chỉnh hàm sẽ khó hơn để có thể nắn chỉnh được tình .. .
10,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

19/11/2015
Răng gầu hợp kim, Răng quả cau (đầu đạn) - 0904. 852. 968  (217)
Răng khoan đá, Răng gầu hợp kim, Răng quả cau (đầu đạn) Công ty CP Xây dựng và Thương mại Sao Phương Đông địa chỉsố 226/ 8 Lê Duẩn, Hà Nội là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của hãng sản xuất răng lợi gầu hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp răng gầu hợp kim, lợi gầu hợp kim, mũi dẫn hướng, mũi khoan, , sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Đức, Singapore, Trung Đông, Hàn Quốc, Trung Quốc. ... . Sản phẩm răng khoan đá của chúng tôi đã được kiểm chứng ở các công trình .. .
Tp. Hà Nội
12/04/2014
Răng quả cau (đầu đạn) - Răng khoan đá, Răng gầu hợp kim,  (241)
Răng khoan đá, Răng gầu hợp kim, Răng quả cau (đầu đạn) Công ty CP Xây dựng và Thương mại Sao Phương Đông địa chỉsố 226/ 8 Lê Duẩn, Hà Nội là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của hãng sản xuất răng lợi gầu hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp răng gầu hợp kim, lợi gầu hợp kim, mũi dẫn hướng, mũi khoan, , sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Đức, Singapore, Trung Đông, Hàn Quốc, Trung Quốc. ... . Sản phẩm răng khoan đá của chúng tôi đã được kiểm chứng ở các công trình .. .
Tp. Hà Nội
15/04/2014
Răng quả cau (đầu đạn) - 0904. 852. 968 Răng khoan đá, Răng gầu hợp kim,  (299)
Răng khoan đá, Răng gầu hợp kim, Răng quả cau (đầu đạn) Công ty CP Xây dựng và Thương mại Sao Phương Đông địa chỉsố 226/ 8 Lê Duẩn, Hà Nội là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của hãng sản xuất răng lợi gầu hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp răng gầu hợp kim, lợi gầu hợp kim, mũi dẫn hướng, mũi khoan, , sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Đức, Singapore, Trung Đông, Hàn Quốc, Trung Quốc. ... . Sản phẩm răng khoan đá của chúng tôi đã được kiểm chứng ở các công trình .. .
Tp. Hà Nội
18/04/2014
Tìm nâng cao