BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 11. Học hành » Du học » Chi tiết tin

Chuẩn bị hành lý du học tây ban nha - kênh du học

  Khu vực: Tp. Hà Nội    -   Ngày đăng: 17/12/2014 16:56   -   Đã xem: 337

Mã tin :  1431701     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Chuẩn bị hành lý du học tây ban nha - kênh du họcNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Công ty EGP Plus, Tên: Đỗ Mai Hương, Đ/c: 101B2 Tập thể Đồng Xa, Mai Dịch, Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0964 280 101

Liên hệ người đăng ==> Chuẩn bị hành lý du học tây ban nha - kênh du học         Gửi cho bạn bè ==> Chuẩn bị hành lý du học tây ban nha - kênh du họcBáo tin xấu ==> Chuẩn bị hành lý du học tây ban nha - kênh du học

 

du hoc tay ban nha

Sau khi xin được visa du học Tây Ban Nha, việc tiếp theo của bạn là chuẩn bị thật tốt về sức khỏe và hành trang cho chuyến bay. Có khá nhiều bạn băn khoăn với câu hỏi nên mang những gì và không nên mang những gì khi du học? Đừng quá lo lắng, Kênh du học sẽ giúp bạn chuẩn bị hành lý du học Tây Ban Nha để chuyến đi của bạn thuận lợi và an toàn.

QUẦN ÁO

Với tâm lý mua sắm ở nước ngoài rất đắt đỏ và có thể bạn không chọn được cỡ quần áo phù hợp, nên phần lớn các bạn học sinh mang rất nhiều quần áo khi du học. Nhưng thực tế tại Tây Ban Nha có 2 mùa giảm giá mạnh trong một năm đó là Giáng sinh cho hàng đông và khoảng tháng 9 cho hàng hè. Vào các dịp này, quần áo giảm giá rất mạnh thậm chí lên tới 70%. Chính vì vậy, bạn sẽ tha hồ lựa chọn quần áo khi sang Tây Ban Nha với mức giá phải chăng  đồng thời còn là hàng hiệu nữa. thay vì khuân vác hàng chục kg quần áo lên máy bay.

Mặc dù mùa hè bên này có thể lên đến 40 độ nhưng đảm bảo bạn vẫn chịu đựng được vì cũng không oi ả như mùa hè miền Bắc. Trong khi đó mùa đông lạnh khô nhưng không rét buốt xương, bạn cũng chỉ cần 1 cái áo khoác dày thật ấm và áo len.  Tóm lại, bạn nên chuẩn bị các 2 đến 3 bộ mỗi loại quần áo mặc đi học, quần áo mặc đi chơi và mặc ở nhà

chuan bi hanh ly du hoc kenhduhoc.

VẬT DỤNG CÁ NHÂN

Những đồ dùng cá nhân như bàn chải hay kem đánh răng đều có trong siêu thị và giá cũng ngang ngửa ở Việt Nam. Tuy nhiên, bạn nên mang những đồ dùng cơ bản này để tránh những khó khăn trong thời gian đầu.  Các vận dụng cần thiết khác như ổ cắm điện (loại 3-5 chân), chuyển điện… Các đồ dùng học tập có thể kể đến như 1 bút chì, 1 bút bi, máy tính casio vì có một số môn học cần đến, usd, từ điển loại nhẹ. Đặc biệt lưu ý với bạn nào bị cận thị, cần chuẩn bị sẵn 1-2 cặp kính dự bị vì kính cận bên này khá đắt (quãng 70 euro/cặp).

Việc sửa đồ điện tử cũng như bảo hành ở Tây Ban Nha rất phức tạp vì đa phần các cửa hàng chỉ sửa hay bảo hành cho máy mua ở bên này. Nếu bạn chỉ sửa thì đắt ngang mua máy mới, do đó bạn cần cân nhắc việc mang theo laptop.

THỨC ĂN

Đây là hạng mục vô cùng quan trọng đặc biệt là đối với các bạn muốn chủ động trong việc nấu ăn, cũng như chưa quen với các món ăn Tây Ban Nha. Để chủ động cho việc nấu nướng, bạn nên mang theo nồi cơm điện để náu cơm vì gạo bên này cũng khá rẻ. Bạn nên mang các loại thức ăn khô như ruốc, mì gói, nấm hương, mộc nhĩ, tôm khô, …vì bên này không có hoặc có thể mua ở các cửa hàng Trung Quốc nhưng rất đắt. Bạn cũng rất khó tìm thấy các loại gia vị, mì chính, bột ớt…

THUỐC MEN

Vì thuốc bên này khá đắt và lại cần đơn chứ không bán thoải mái như ở Việt Nam nêncác bạn lưu ý mang theo nhiều thuốc đặc biệt những thuốc cho các bệnh mãn tính thường gặp như cảm cúm, nhức đầu, sổ mũi, ho hay tiêu chảy. Bên cạnh đó, cũng cần những vật dụng sơ cứu cơ bản nhưng băng urgo, 1 ít gạc, hay thuốc nhỏ mắt, …

Khí hậy Tây Ban Nha rất khô nên da bạn có thể sẽ bị nứt nẻ, vì thế hãy mang theo các loại xà phòng, sữa tắm, kem dưỡng da bổ sung độ ẩm để làm quen trong thời gian khi mới đặt chân đến đây và kem chống nắng khi vào mùa hè.

chuan bi hanh ly du hoc

GIẤY TỜ

- Bạn nên chuẩn bị nhiều ảnh thẻ 3*4 nền trắng và 4*6 nền trắng vì chụp ảnh thẻ ở bên Tây Ban Nha mất 5-6 euro/cái.

- Các loại giấy tờ tùy thân quan trọng như học bạ, giấy mời học, giấy tờ kết quả học tập đã dịch và công chứng.

- Các bạn nên giữ lại vé máy bay hay giấy tờ liên quan đến chuyến bay đề phong khi đăng ký thẻ cư trú vì một số trường hợp bị yêu cầu phải xuất trình những giấy tờ đó. Các bạn cũng nên để ý đặt vé sớm để được vé rẻ hoặc sẽ được vé du học sinh, được ưu tiên 40kg hành lý ký gửi, những vé khác chỉ được 30kg thôi.

TIỀN

Bạn có thể mang theo tiền mặt hoặc thẻ tín dụng, lưu ý nên có một ít tiền lẻ trong người khoảng 200 Euro với các mệnh giá như 5, 10, 20, 50 Euro. Tháng đầu tiên tại Tây Ban Nha bao giờ cũng là tháng bạn phải chi tiêu nhiều nhất, vì thế hãy tính toán cẩn thận để mang đủ tiền cho các khoản chi tiêu. Những khoản tiền bạn phải tiêu trong tháng đầu tiên này thường bao gồm:

- Tiền thuê nhà và tiền đặt cọc khi thuê nhà

- Tiền mua sắm một số vật dụng cần thiết cho cuộc sống sinh hoạt và học tập (giường, chăn, gối, đệm, bàn học, giá sách, một số dụng cụ nhà bếp v.v.)

- Tiền học và các lệ phí khác cho học kỳ đầu tiên

- Tiền bảo hiểm y tế

- Tiền mua sách vở và một số đồ dùng học tập cần thiết

- Tiền mua quần áo (tùy theo mùa)

- Tiền ăn uống, đi lại

- Tiền điện thoại: đây là khoản tiền khá lớn nhất là trong mấy tháng đầu khi bạn mới đi xa nhà.

- Các chi phí vặt phục vụ sinh hoạt cá nhân khác

Thông tin liên hệ Du học Tây Ban Nha:

Ngày hết hạn: 17/03/2015 16:56
Các tin khác cùng người đăng » Bùi Hương Quyên
Đại học Complutense University Of Madrid, Tây Ban nha  (358)
Posted on Tháng Hai 16, 2015 by Quyên Hương in Du học Tây Ban Nha, Trườg Tây Ban Nha | Edit Đại học Complutense University Of Madrid, Tây Ban nha .. .
Tp. Hà Nội
25/02/2015
Miễn phí du học đại học  (355)
Posted on Tháng Hai 20, 2015 by Quyên Hương in Du học Châu Âu, Du học Đức | Edit Có rất nhiều quốc gia châu Âu Miễn phí du học đại học nhằm thu hút .. .
Tp. Hà Nội
25/02/2015
Du học Tây Ban Nha – Kinh nghiệm học tập tại thủ đô Madrid  (299)
Du học Tây Ban Nha – Kinh nghiệm học tập tại thủ đô Madrid Madrid là thủ đô của Tây Ban Nha với những đại lộ lớn, các cung điện hoàng gia tráng lệ .. .
Tp. Hà Nội
28/01/2015
Tổng hợp học bổng du học Singapore 2015  (362)
Với khoảng cách địa lý không quá xa, chất lượng giáo dục và đời sống được đánh giá tốt nhất trong khu vực, Singapore luôn là điểm đến lý tưởng cho .. .
Tp. Hà Nội
28/01/2015
Thi IELTS miễn phí cùng đại học Anglia Ruskin, Anh quốc  (319)
Bạn mong muốn du học Anh với các cơ hội học bổng hấp dẫn? Bạn chưa có chứng chỉ IELTS để đạt điều kiện du học? Hiểu được những khó khăn và ước muốn .. .
Tp. Hà Nội
16/01/2015
Các tin khác cùng người đăng » Bùi Hương Quyên (84)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 11. Học hành » Du học
 Xem từ 1 đến 15 (của 472 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Những điều cần biết về học bổng Mỹ  (317)
Những điều cần biết về học bổng Mỹ Du học Mỹ luôn là sự lựa chọn số 1 của các sinh viên trên toàn thế giới trong đó sinh viên Việt Nam cũng không .. .
Tp. Hà Nội
17/12/2014
Du học Anh: Đại học Coventry  (326)
GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG Du học Anh: Đại học Coventry được thành lập vào năm 1843 tại thành phố Coventry, gần ngay thành phố Birmingham và Northampton. .. .
Tp. Hà Nội
17/12/2014
Vì sao bạn nên chọn Tây Ban Nha  (353)
Vì sao bạn nên chọn Tây Ban Nha Mỗi năm có hàng ngàn sinh viên từ khắp nơi trên thế giới tìm đến với Tây Ban Nha để theo học ở một trong 74 trường .. .
Tp. Hà Nội
15/12/2014
Làm sao để vượt qua sốc văn hóa khi du học  (307)
Làm sao để vượt qua sốc văn hóa khi du học - là những khó khăn đầu tiên của bất kỳ du học sinh nào khi đặt chân tới một đất nước hoàn toàn xa lạ. .. .
Tp. Hà Nội
15/12/2014
Phương pháp làm bài TOEIC Listening part 1  (317)
Bạn đang gặp khó khăn trong việc luyện thi TOEIC, đặc biệt là làm thế nào để đat điểm cao trong phần thi Listening. Để giúp đỡ các bạn làm bài thi .. .
Tp. Hà Nội
12/12/2014
Những lý do du học Nhật Bản  (361)
Những lý do du học Nhật Bản Được biết đến như là trung tâm kinh tế và giáo dục của Châu Á, Nhật Bản ngày càng thu hút số lượng lớn các du học sinh .. .
Tp. Hà Nội
11/12/2014
Du học Mỹ ở bang California  (371)
Du học Mỹ ở bang California Nổi tiếng là bang của sự phồn thịnh, California luôn là lựa chọn số 1 của các sinh viên Việt Nam khi du học Mỹ. Tại đây, .. .
Tp. Hà Nội
11/12/2014
Du học Nhật Bản, môi trường tốt để vừa học vừa làm  (280)
I. ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH - Nam/ nữ: tốt nghiệp THPT trở lên, sức khỏe tốt, tư cách đạo đức tốt - Tuổi từ 18-30 - Biết tiếng Nhật và đã tốt nghiệp ĐH, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

29/11/2014
Quảng Bình: Tuyen sinh du hoc Han quoc ky thang 1,3, 6,9, 12 CL1431701 Tuyen sinh du hoc Han quoc ky thang 1,3, 6,9, 12  (360)
Công ty cổ phần BSH Việt Nam là một doanh nghiệp có uy tín, thương hiệu hàng đầu ở Việt Nam trong công tác đào tạo, tư vấn, hướng dẫn học sinh đi du .. .
Quảng Bình
29/11/2014
Nhiều quyền lợi hấp dẫn khi tham gia chương trình học nghề tại Hàn Quốc  (266)
I. ĐỐI TƯỢNG - Nam/ nữ độ tuổi từ 18-30 - Tốt nghiệp THPT trở lên, đủ sức khỏe, không tiền án tiền sự - Có nhu cầu vừa học vừa làm - Có nhu cầu nhập .. .
Tp. Đà Nẵng »
H. Hoà Vang

29/11/2014
Có visa mới thu tiền đối với du học Hàn Quốc  (291)
I. ĐỐI TƯỢNG - Tốt nghiệp THPT trở lên. Thời gian tốt nghiệp trường cuối cùng không quá 05 năm - Điểm trung bình THPT từ 6. 0 trở lên - Không yêu cầu .. .
Tp. Hà Nội
29/11/2014
Chi phí thấp, xuất cảnh nhanh với ctrinh học nghề Hàn Quốc  (277)
I. ĐỐI TƯỢNG - Nam/ nữ độ tuổi từ 18-30 - Tốt nghiệp THPT trở lên, đủ sức khỏe, không tiền án tiền sự - Có nhu cầu vừa học vừa làm - Có nhu cầu nhập .. .
Tp. Hải Phòng »
H. An Dương

28/11/2014
Du học Nhật Bản không khó  (312)
I. ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH - Nam/ nữ: tốt nghiệp THPT trở lên, sức khỏe tốt, tư cách đạo đức tốt - Tuổi từ 18-30 - Biết tiếng Nhật và đã tốt nghiệp ĐH, .. .
Tp. Hà Nội
27/11/2014
Trường sonrise-christian-school-sonrise-christian-school  (252)
Sonrise Christian Academy là trường học được xây dựng trên nền tảng Kito giáo. Trường nhận tất cả các bạn học viên từ mẫu giáo đến lớp 8. Trường tự .. .
Tp. Hà Nội
27/11/2014
Giới thiệu nước Đức  (284)
GIỚI THIỆU NƯỚC ĐỨC Nước Đức hay còn gọi là Cộng hòa liên bang Đức Quốc khánh: 3/10 Thủ đô: Berlin Các thành phố lớn nhất của Đức là Berlin, Hamburg, .. .
Tp. Hà Nội
27/11/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 472 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 11. Học hành » Du học (756)
Tìm liên quan » Chuẩn bị hành lý du học tây ban nha - kênh du học
Đang xem » Chuẩn bị hành lý du học tây ban nha - kênh du học