BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Chứng chỉ tesol quốc tế - Điểm đến của người học

Chứng chỉ tesol quốc tế - Điểm đến của người học  (240)
Chứng chỉ tesol quốc tế - Điểm đến của người học Tesolchứng chỉ chuẩn mực quốc tế đối với phương pháp về giảng dạy tiếng Anh dàn cho các giáo viên/ giảng viên dạy tiếng Anh ở các quốc gia goi tiếng Anh là ngoại ngữ. Trên Việt Nam, trên thế giới đã có rất nhiều khóa về đào tạo và định hướng về phương pháp dạy học dành cho các giáo viên và giảng viên dạy tiếng Anh và chương trình khóa học Tesol là một chương trình uy tín, đanh giá rất cao bởi nhiều lý do. Chứng chỉ tesol được rất nhiều quốc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/06/2016
Chứng chỉ Tesol quốc tế - Chứng chỉ cần thiết của giáo viên  (283)
Chứng chỉ Tesol quốc tế - Chứng chỉ cần thiết của giáo viên Hiện số các giáo viên và gia sư dạy ngoại ngữ tiếng Anh tại Việt Nam là rất nhiều, tuy nhiên, trong số đó lại có rất ít các giáo viên có được phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, hiện đại, đạt đúng tiêu chuẩn để nhằm đáp ứng được đòi hỏi khắt khe từ phía các học viên. Để có thể giải quyết được các ấn đề trên, các giáo viên cần có được chứng chỉ Tesol chuẩn quốc tế để có được cơ hội làm việc ở môi trường tốt nhất. Tesol là gì? Tesol – .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/07/2016
Tp. Hà Nội: Luyện thi chứng chỉ toeic quốc tế chất lượng cao tại hà nội lh 0976759122 RSCL1687906 Luyện thi chứng chỉ toeic quốc tế chất lượng cao tại hà nội lh 0976759122  (278)
ôn thi chứng chỉ toeic quốc tế, địa chỉ ôn thi toeic cấp tốc ca sáng, chiều. Đăng ký khóa luyện thi toeic chất lượng cao, trung tâm ôn thi toeic hiệu quả từ cơ bản đến nâng cao, luyện thi toeic cấp tốc ca sáng, chiều trong tháng 10 TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VIET – EDU Tuyển sinh KHÓA LUYỆN THI TOEIC TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO BẠN muốn tìm một trung tâm đào tạo TOEIC tốt nhất, rẻ nhất mà chất lượng cũng phải tốt nhất. Giữa bề bộn các tung tâm, các công ty đào tạo tiếng anh và luyện thi TOEIC mọc lên như .. .
2,090,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/10/2014
Địa điểm học Tesol quốc tế chuẩn ở TPHCM  (184)
Địa điểm học Tesol quốc tế chuẩn ở TPHCM Địa điểm học tesol ở tphcm - Xu hướng phát triển chung của hầu hết các lĩnh vực trong cuộc sống hiện nay đều gắn liền với tiếng anh. Từ đó, nhu cầu học và sử dụng tiếng anh ngày càng được mở rộng và tăng cao đối với tất cả mọi người, mọi lứa tuổi, tầng lớp. Đóng một vai trò quan trọng để tiếng anh trở nên thông dụng và nâng cao trình độ Chương trình chứng chỉ TESOL quốc tế (Teaching English to Speakers of Other Languages) là chứng chỉ quốc tế về phương .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/07/2016
Tesol quốc tế đóng vai trò gì  (234)
Tesol quốc tế đóng vai trò gì Khóa học đạo tào giảng viên/ giáo viên kĩ năng cần thiết ở AIT Tesol là bước ngoặt lớn hướng đến nghề nghiệp về giảng dạy tiếng Anh chuyên nghiệp và tiên tiến trong tương lai cũng như trong ngành đào tạo giáo dục cao hơn. Hiện số lượng các giáo viên và gia sư dạy tiếng Anh tại Việt Nam là rất nhiều, tuy nhiên số lượng giáo viên có phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp và tiên tiến, đạt chuẩn phương pháp quốc tế rất ít, không đáp ứng được các yêu cầu và đòi hỏi khắt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/06/2016
Tesol quốc tế mở ra cơ hội việc làm ổn định, lương cao  (193)
Tesol quốc tế mở ra cơ hội việc làm ổn định, lương cao Chương trình thích hợp với mỗi đối tượng mong muốn trở thành các giáo viên dạy tiếng Anh và nâng cao được trình độ dạy học, muốn có được nguồn tài chính cũng như thu nhập ổn định và dài lâu Hiện, có rất nhiều các bạn trẻ với trình độ tiếng Anh tốt, mong muốn tìm thêm công việc làm thêm, toàn thời gian nhưng chưa tìm công việc theo đúng sở thích, môi trường làm việc thích hợp. Với khóa học chứng chỉ Tesol quốc tế, do học viện Tesol Úc cấp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/06/2016
Tesol quốc tế - Điều kiện tham gia vào khóa học  (224)
Tesol quốc tế - Điều kiện tham gia vào khóa học Tesol là gì? Tesolchứng chỉ quốc tế đối với các giáo viên/ giảng viên dạy tiếng anh tại nhiều quốc gia coi tiếng Anh là một ngoại ngữ … Trong thời kỳ hội nhập và cạnh tranh công việc rất quyết liệt nên tiếng Anh trở thành một điều kiện cần khi bạn cần tìm kiếm công việc phù hợp, công việc ổn định, mức lương cao … Hiện tượng phổ biến ở Việt Nm, đấy là học tiếng Anh của các học viên là rất nhiều, tốn thời gan và chi phí nhưng lại ứng dụng, hiệu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/07/2016
Tp. Hà Nội: Khóa học TESOL thi lấy Chứng chỉ TKT RSCL1687906 Khóa học TESOL thi lấy Chứng chỉ TKT  (226)
Khóa học TESOL thi lấy Chứng chỉ TKT của Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Quốc tế Đại học Cambridge (UK) TESOL LÀ GÌ? + TESOL (Teaching English to Speakers of Other Language) là khóa học cung cấp kiến thức và kỹ năng sư phạm tiên tiến nhất cho các giáo viên, giảng viên ngoại ngữ nói chung, tiếng Anh nói riêng. Khóa học là một phần không thể thiếu đối với các giáo viên, giảng viên Tiếng Anh muốn hoàn thiện nghiệp vụ, chuyên môn của mình, đáp ứng nhu cầu đa dạng ngày càng cao của người học. Khóa học .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

22/04/2015
Tp. Hà Nội: Chung cư mini Long Biên – Điểm đến của Niềm Tin RSCL1687906 Chung cư mini Long Biên – Điểm đến của Niềm Tin  (238)
Chung cư mini Long Biên – Điểm đến của Niềm Tin Liên Hệ trực tiếp đại diện chủ đầu tư :Dương Hồng 0948 923 915 hoặc 01674 650 981 để được tư vấn và xem nhà miễn phí Là khu vực tiềm năng của Thủ đô Hà Nội, , Khu vực Bồ Đề- Long Biên đang có tốc độ phát triển rất nhanh .. Và những chung cư mini tại phường Bồ Đề sẽ là 1 điểm an cư không thể tuyệt vời hơn về vị trí cũng như chất lượng, giá cả. I. .Vị trí Chung cư mini Bồ Đề được nằm trên phường Bồ Đề, Long Biên. Cách cầu Chương Dương khoảng 600 m. .. .
17,000,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

07/11/2015
Tp. Hà Nội: 1,5 triệu VNĐ: VNCS đào tạo chứng chỉ CNTT quốc tế Cisco CCNA và Microsoft MCP RSCL1687906 1,5 triệu VNĐ: VNCS đào tạo chứng chỉ CNTT quốc tế Cisco CCNA và Microsoft MCP  (356)
Công ty VNCS là đối tác đào tạo hàng đầu của Cisco và Microsoft. Liên tục tuyển sinh đào tạo chứng chỉ CNTT quốc tế của Cisco & Microsoft đều có mức giá 1, 5 triệu đ/ khóa học bao gồm 02 phần: A. Cisco CCNA: đào tạo chứng chỉ chuyên viên mạng Cisco CCNA. B. Microsoft Windows 2012 Server: Chứng chỉ Microsoft MCP. 1. Hoạt động của mạng IP, các công nghệ chuyển mạch LAN 2. Các công nghệ mạng WAN 3. Địa chỉ IP, các công nghệ định tuyến IP & dịch vụ IP. 4. Thiết kế mạng, & dịch vụ mạng. 6. An ninh .. .
1,500,000 đ
/ khóa học
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

23/08/2014
Tp. Hà Nội: Đào tạo, luyện thi chứng chỉ toeic quốc tế chất lượng tốt tại hà nội RSCL1687906 Đào tạo, luyện thi chứng chỉ toeic quốc tế chất lượng tốt tại hà nội  (396)
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VIET – EDU THÔNG BÁO Chương trình luyện thi lớp cấp tốc CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO: Bài luyện thi TOEIC có cấu trúc và nội dung giống đề thi thật (ôn luyện theo bộ đề). Cung cấp những kinh nghiệm, chiến lược và phương pháp học cần thiết để đạt điểm cao trong kỳ thi TOEIC. Giúp học viên rèn luyện chuyên sâu mọi kỹ năng Anh ngữ. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Chương trình Anh ngữ Giao Tiếp Quốc Tế thích hợp cho những học viên muốn nâng cao kiến thức anh ngữ .. .
2,090,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Đông Anh

29/04/2014
Tp. Hà Nội: Ôn thi chứng chỉ toeic quốc tế cấp tốc tại hà nội lh 0976759122 RSCL1687906 Ôn thi chứng chỉ toeic quốc tế cấp tốc tại hà nội lh 0976759122  (316)
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VIET – EDU THÔNG BÁO Chương trình luyện thi lớp cấp tốc CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO: Bài luyện thi TOEIC có cấu trúc và nội dung giống đề thi thật (ôn luyện theo bộ đề). Cung cấp những kinh nghiệm, chiến lược và phương pháp học cần thiết để đạt điểm cao trong kỳ thi TOEIC. Giúp học viên rèn luyện chuyên sâu mọi kỹ năng Anh ngữ. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Chương trình Anh ngữ Giao Tiếp Quốc Tế thích hợp cho những học viên muốn nâng cao kiến thức anh ngữ .. .
2,990,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/05/2014
Đào tạo chứng chỉ Tesol – trung tâm AIT Tesol  (205)
Đào tạo chứng chỉ Tesol – trung tâm AIT Tesol Tesol là gì? Tesol viêt tắt của từ Teaching English to Speakers of Other Languages là một chứng chỉ quốc tế đối với phương pháp về giảng dạy tiếng Anh dành cho những người dùng tiếng Anh như ngoại ngữ. Việc dùng tiếng anh và nhu cầu học tiếng Anh thành thạo ở trong môi trường giao tiếp và nhu cầu đối với đội ngũ giáo viên dạy tiêng Anh chuyên nghiệp, có phương pháp tiên tiến nhất được đánh giá và công nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế không ngừng tăng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/07/2016
Bằng giảng dạy quốc tế - Yếu tố cần thiết của các giáo viên tiếng Anh  (200)
Bằng giảng dạy quốc tế - Yếu tố cần thiết của các giáo viên tiếng Anh Bằng giảng dạy quốc tế là một chứng chỉ đối với phương pháp giảng dạy tiếng Anh cho mọi giáo viên tiếng Anh tại mọi quốc gia sử dụng tiếng Anh giống như một ngoại nữ. Học nghiệp vụ sư phạm quốc tế - Học Tesol quốc tế Hiện tượng phổ biến ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, người học tiếng Anh dành rất nhiều công sức, thời gian ra để học tiếng Anh nhưng nó lại không mang tới hiệu quả giống như mong muốn. Nguyên nhân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

26/06/2016
AIT Tesol – Trung tâm đào tạo Tesol luôn mở rộng cánh cửa  (221)
AIT Tesol – Trung tâm đào tạo Tesol luôn mở rộng cánh cửa Để giúp các bạn học viên có thêm nhiều lựa chọn phù hợp và đúng đắn đến cho nghề nghiệp của mình, trung tâm AIT Tesol Việt nam xin chia sẻ tới bạn học viện 2 vấn đề mà được nhiều người quan tâm nhất khi học khóa học Tesol Đối tượng tham gia vào khóa học Đa dạng và phong phú, từ các giảng viên/ giáo viên đã và đang dạy tiếng Anh tới người chưa được dậy học bao giờ gồm có phiên dịch, giáo viên tiếng Anh, biên dịch, người có trình độ, năng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

06/07/2016
TesolChứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế  (188)
TesolChứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế Ở Việt Nam, học Tesol ở TPHCM tốt trong trung tâm AIT Tesol được chia thành 3 chương trình Tesol gồm có Tesol Fondation: được thực hiện trong 5 ngày học cùng với 2 chuyên đề Tesol Diploma: bao gồm các khóa học Foundation cùng 7 chuyên đề Master in Tesol: được đại học Bond ở Úc đào tạo Tesol viết tắt của từ Teaching English to Speaker of Other Languages chính là chứng chỉ quốc tế đối với phương pháp giảng dạy tiếng Anh dành cho các giáo viên/ giảng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

08/07/2016
Học Tesol theo chương trình chuẩn quốc tế  (205)
Học Tesol theo chương trình chuẩn quốc tế Tại Việt nam, chứng chỉ Tesol quốc tế đã trở thành một yếu tố rất cần thiết đối với các giáo viên/ giảng viên dạy tiếng Anh tại mọi trường hoc cũng như trung tâm ngoại ngữ uy tín hàng đầu nhằm có thể đảm bảo các giáo viên có được kỹ năng, chuyên môn cùng phương pháp về giảng dạy đạt tính chuyên nghiệ, đáp ứng chuẩn quốc tế. Hiện nay thì chứng chỉ Tesol được tổ chức mở ra cho mọi đối tượng cả người Việt Nam, hay đối tượng nào trên thế giới mong muốn trở .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

26/07/2016
Khóa học Tesol chất lượng, uy tín, bằng quốc tế  (196)
Khóa học Tesol chất lượng, uy tín, bằng quốc tế Tesol là gì? Tesol là một chứng chỉ quốc tế đối với phương pháp dạy tiếng Anh dành cho các giáo viên và giảng viên dùng tại quốc gia coi tiếng Anh như một ngoại ngữ … Đối với khóa học Tesol sẽ cung cấp đến cho các học viên phương pháp dạy học tiên tiến nhất có tính ứng dụng và thực hành cao khác xa so với cách giảng dạy truyền thống thiên về lý thuyết. Lý do học khóa học Tesol quốc tế Hiện số giáo viên dạy tiếng Anh tại Việt Nam rất nhiều, tuy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/06/2016
Học chứng chỉ Tesol ở TPHCM ở trung tâm nào  (165)
Học chứng chỉ Tesol ở TPHCM ở trung tâm nào Tesol là gì? Tesol được viết tắt từ Teaching English to Speakers of Other Languages có nghĩa là chứng chỉ quốc tế đạt chuẩn mực đối với phương pháp dạy tiếng Anh. Dành cho các giáo viên dạy tiếng Anh ở nhiều quốc gia dùng tiếng Anh là ngoại ngữ. Tesolchứng chỉ nghề dành cho mọi giáo viên được công nhận, sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới, các trung tâm ngoại ngữ cũng như trường học. Do đó việc bạn tham gia vào các khóa học đào tạo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/06/2016
Tp. Hà Nội: Địa chỉ ôn thi chứng chỉ toeic quốc tế hiệu quả tại trung tâm viet-edu RSCL1687906 Địa chỉ ôn thi chứng chỉ toeic quốc tế hiệu quả tại trung tâm viet-edu  (404)
luyện thi chứng chỉ toeic hiệu quả, địa chỉ học toeic, học toeic ở đâu tại hà nội, địa chỉ học toeic, lớp toeic, ôn thi toeic, chứng chỉ toeic, mở lớp ôn thi chứng chỉ toeic cho người mới bắt đầu mục tiêu 500+, 600+, luyện thi toeic cấp tốc, khóa học toeic cấp tốc, học toeic cấp tốc ở đâu tại hà nội, trung tâm toeic viet-edu luyện thi chứng chỉ toeic hiệu quả, địa chỉ học toeic, học toeic ở đâu tại hà nội, địa chỉ học toeic, lớp toeic, ôn thi toeic, chứng chỉ toeic, mở lớp ôn thi chứng chỉ .. .
1,590,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/06/2014
Tìm nâng cao