BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Chúng tôi chuyên cung cấp Dịch vụ Đào, Quất đến tận công ty, doanh nghiệp của bạn

Tp. Hà Nội: Chúng tôi chuyên cung cấp Dịch vụ Đào, Quất đến tận công ty, doanh nghiệp của bạn RSCL1077497 Chúng tôi chuyên cung cấp Dịch vụ Đào, Quất đến tận công ty, doanh nghiệp của bạn  (417)
Chúng tôi chuyên cung cấp Dịch vụ Đào, Quất đến tận công ty, doanh nghiệp của bạn. Bạn chỉ cần ở tại nơi làm việc nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôibạn đã có một cây đào, hoặc một cây quất để mang không khí ngày xuân về tận nơi làm việc của mình. LH: Mr Dieu, Tel. 0977998355. LH: vu dieu, tay ho, Tel. 0977998355
Tp. Hà Nội
22/12/2011
Dịch vụ tư vấn thành lập công ty, doanh nghiệp tại Cầu giấy  (227)
Bạn muốn thành lập công ty, doanh nghiệp tại cầu giấy để phát triển những ý tưởng kinh doanh của Mình tại thành phố Hà Nội phồn vinh. Bạn đang tìm công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Cầu Giấy giúp bạn một cách nhanh chóng, an toàn để bạn có thể phát triển những ý tưởng kinh doanh của mình nhanh chóng, thuận lợi nhất. Hãy đến với tư vấn Minh Anh, Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm thành lập công ty, doanh nghiệp cho nhiều tổ chức, cá nhân tại Cầu Giấy- Hà Nội .. .
Tp. Hà Nội
10/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các loại thùng rác công cộng giá rẻ RSCL1077497 Công ty chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các loại thùng rác công cộng giá rẻ  (267)
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các loại thùng rác công cộng, thùng rác y tế, thùng rác công nghiệp, thùng rác inox, thùng rác trang trí, thùng rác hình thú với đầy đủ kích cỡ và màu sắc như khách hàng yêu cầu. Mẫu mã đẹp, chất lượng tốt giá cả phải chăng, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu là phương châm của chúng tôi. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp cho các bệnh viện, trạm xá, có sở y tế các loại thùng đựng rác , túi đựng rác thải y tế, hộp đựng kiêm tiêm theo tiêu chuẩn của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

20/06/2016
Tp. Hà Nội: Chuyên cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa máy phát điện chuyên nghiệp RSCL1077497 Chuyên cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa máy phát điện chuyên nghiệp  (215)
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ & THIẾT BỊ NGUYỄN GIA Lời đầu tiên, công ty TNHH Công Nghệ và Thiết Bị Nguyễn Gia xin cảm ơn Quý khách đã dành thời gian tìm hiều sản phẩm dịch vụ của công ty chúng tôi. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy phát điện, bảo trì máy phát điện, bảo dưỡng máy phát điện. Như chúng ta đã biết sau một thời gian sử dụng thì may phat dien phải được kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng định kì. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất và từ những kinh nghiệm lâu năm sử dụng, sửa .. .
Tp. Hà Nội
21/03/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty TNHH Nhật Vương chuyên cung cấp dịch vụ NẠP NI TO , nạp khí Nito. RSCL1077497 Công ty TNHH Nhật Vương chuyên cung cấp dịch vụ NẠP NI TO , nạp khí Nito.  (386)
Công ty TNHH Nhật Vương chuyên cung cấp dịch vụ NẠP NI TO , nạp khí Nito. Công ty Nhật Vương chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ nạp nito, nạp khí Nito trong hệ thống phòng cháy chữa cháy trên toàn quốc. ngoài ra công ty chúng tôi còn thay bình tích và nạp khí Ni tơ cho bình thủy lực. nạp khí Ni tơ cho các máy công nghiệp như máy phân tích quang phổ, máy ép nhôm…. .vv. Công ty không chỉ nạp khí ni tơ mà còn cung cấp vỏ chai khí Argon, vỏ chai khí CO2, vỏ chai khí Oxy, vỏ chai khí Nitơ, vỏ chai .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/11/2014
Tư vấn thành lập công ty, doanh nghiệp miễn phí trên toàn quốc  (189)
Tư vấn thành lập doanh nghiệp– Bạn muốn thành lập công ty và đang tìm hiểu về các thủ tục pháp lý để có thể tự mình làm hồ sơ, thực hiện thủ tục thành lập công ty mới. Tuy nhiên, bạn gặp phải nhiều vướng mắc về thủ tục pháp lý như: loại hình công ty nào phù hợp và thuận lợi với định hướng kinh doanh của mình(công ty tnhh, công ty cổ phần, doanh nghiệp tư nhân, …); tên công ty đặt như thế nào sao cho không trùng hoặc gây nhầm lẫn với tên công ty khác đã được đăng ký; lựa chọn ngành nghề kinh .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2015
Dịch vụ tư vấn thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ_công bố mỹ phẩm  (208)
Bạn muốn thành lập công ty và đang tìm địa chỉ luật uy tín cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập công tychuyên nghiệp với chi phí dịch vụ rẻ nhất. Hãy đến với tư vấn Minh Anh, bạn sẽ được tư vấn miễn phí toàn bộ hành lang pháp lý trước khi quyết định sử dụng dịch vụ thành lập công ty của chúng tôi. Với đội ngũ luật sư giỏi nhiều kinh nghiệm thành lập cho nhiều công ty trên toàn quốc sẽ bảo đảm mang đến cho quý khách hàng gói dịch vụ pháp lý tốt nhất mà phí dịch vụ rẻ nhất so với các công ty luật .. .
Tp. Hà Nội
10/10/2014
Chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà  (310)
Chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà CÔNG TY TNHH DV-KT ĐIỆN LẠNH PHÚC THỊNH Chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà, TP. HCM và các tỉnh lân cận. Sửa máy lạnh nhanh các triệu chứng như: + Sửa máy lạnh không lạnh + Máy lạnh chảy nước +Máy lạnh có mùi khó chịu + Máy lạnh không quạt ra gió + Máy lạnh bấm remote không ăn + Máy lạnh nén chạy gây tiếng ồn + Máy lạnh hư bo mạch + Quạt dàn lạnh không chạy + Thay blook máy lạnh tất cả các hãng Vì sao khách hàng chọn Điện Lạnh Phúc Thịnh Có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

09/09/2013
sua tu lanh - Chuyên cung cấp dịch vụ sua tu lanh tại nhà  (268)
sua tu lanh - Chuyên cung cấp dịch vụ sua tu lanh tại nhà CÔNG TY TNHH DV-KT ĐIỆN LẠNH PHÚC THỊNH Chuyên cung cấp dịch vụ sua tu lanh tại nhà, TP. HCM và các tỉnh lân cận. Tủ lạnh - tủ mát - tủ bảo quản phát sinh các lỗi hỏng hóc sau: Tủ lạnh không hoạt động. Tủ lạnh hoạt động nhưng hoàn toàn không lạnh. Tủ lạnh hoạt động nhưng lạnh kém. Tủ lạnh không đông đá. Tủ lạnh không xả tuyết. Tủ lạnh bị xì giàn. Tủ lạnh bị hỏng lốc. Tủ lạnh có zoong cửa bị hỏng, hở không sử dụng được Và những hiện tượng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

07/11/2013
Chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà  (300)
CÔNG TY TNHH DV-KT ĐIỆN LẠNH PHÚC THỊNH Chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà, TP. HCM và các tỉnh lân cận. Công Ty điện Lạnh Phúc thịnh xin giới thiệu dịch vụ vệ sinh máy lạnh với dịch vụ vệ sinh tại nhà có mặt sau 30 phút làm việc cả thứ bảy và sáng chủ nhật đảm bảo sẽ làm Quý Khách Hàng hài lòng. Để máy lạnh của bạn chạy êm- tuổi thọ của máy kéo dài – tiết kiệm chi phí và mang tới bầu không khí thoải máu cho gia đình bạn nên vệ sinh máy lạnh định kỳ như sau: Đối với hộ gia đình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

30/12/2013
Chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà, TP. HCM và các tỉnh lân cận  (351)
CÔNG TY TNHH DV-KT ĐIỆN LẠNH PHÚC THỊNH Chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà, TP. HCM và các tỉnh lân cận. Công Ty điện Lạnh Phúc thịnh xin giới thiệu dịch vụ vệ sinh máy lạnh với dịch vụ vệ sinh tại nhà có mặt sau 30 phút làm việc cả thứ bảy và sáng chủ nhật đảm bảo sẽ làm Quý Khách Hàng hài lòng. Để máy lạnh của bạn chạy êm- tuổi thọ của máy kéo dài – tiết kiệm chi phí và mang tới bầu không khí thoải máu cho gia đình bạn nên vệ sinh máy lạnh định kỳ như sau: Đối với hộ gia đình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

10/05/2014
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp, thi công rèm: rèm dọc, rèm sáo, rèm vải  (251)
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp, thi công rèm: rèm dọc, rèm sáo, rèm vải Sửa chữa rèm - lắp đặt rèm màn - Giặt rèm chất lượng cao Xưởng Rèm huy anh: (04)8589 3615 -- www. dichvunoithat. mov. vn - Dịch vụ lắp đặt mới - Sửa rèm - giặt rèm với giá cả hợp lý .bất cứ Khi nào quý khách có nhu cầu giặt giũ rèm cửa, sửa chữa, lắp đặt rèm, thay đổi phụ kiện, hay sửa đổi kiểu mẫu rèm xin liên lạc ngay với chúng tôi . - Lắp đặt mới - sửa chữa - thay thế phụ kiện Giàn phơi .. .
Tp. Hà Nội
25/03/2013
Chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy giặt tại nhà  (311)
Sua may giat - dịch vụ sửa máy giặt tại nhà CÔNG TY TNHH DV-KT ĐIỆN LẠNH PHÚC THỊNH Chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy giặt tại nhà, TP. HCM và các tỉnh lân cận. Sửa nhanh các triệu chứng như: Máy giặt không chạy. Máy giặt không vắt. Máy giặt bị kêu, bị rung. Máy giặt giặt một chiều. Máy giặt không cấp nước. Máy giặt không xả. Máy giặt hư bo. Máy giặt liệt phím. Chúng tôi chuyên sửa máy giặt các loại cửa trước (cửa ngang), cửa trên của tất cả các hãng sản xuất: SAMSUNG, TOSHIBA, PANNASONIC, SANYO, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

19/11/2013
Tp. Hà Nội: Kính chào quý khách, Công ty Chúng tôi chuyên cung cấp, sản xuất, theo mọi nhu RSCL1077497 Kính chào quý khách, Công ty Chúng tôi chuyên cung cấp, sản xuất, theo mọi nhu  (413)
Kính chào quý khách, Công ty Chúng tôi chuyên cung cấp, sản xuất, theo mọi nhu cầu về gia công in ấn trên vải Cờ dây theo cuộn, Khăn phủ cho cac sự kiện, cờ lưu niệm, Băng đô hoa hậu, hoa khôi, Băng đô buộc đầu, hoa đại biểu, Nhận in cờ dây, bán cờ dây các màu có sẵn, Băng đô hoa hậu, khăn phủ, Khăn phủ cho các sự kiện Cờ dây Băng đô buộc đầu nhiều màu, nhiều loại bằng vải Cờ dây Cờ dây được sử dụng nhiều cho các sự kiện như khai giảng, cờ dây được làm bằng rất nhiều màu và sản xuất thành từng .. .
9,000 đ
/ m
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/08/2014
Dịch vụ tư vấn thành lập công ty trọn gói toàn quốc  (164)
Tư vấn Minh Anh tự hào là công ty luật uy tín tại Hà Nội cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập công ty chuyên nghiệp. Chúng tôi với đội ngũ luật sư giỏi, chuyên viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm tư vấn thành lập doanh nghiệp trên toàn quốc, với dịch vụ pháp lý đăng ký thành lập công ty mới uy tín sẽ tư vấn miễn phí và đầy đủ toàn bộ quy trình, thủ tục cần thiết cho quý khách hàng hiểu dõ để có thể thực hiện việc phát triển kinh doanh của mình một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất. Dịch vụ tư vấn .. .
Tp. Hà Nội
14/07/2015
Công ty cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp, công ty tại Bắc Giang  (285)
Công ty tư vấn Minh Anh tự hào là công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp, công ty tại Bắc Giang. Chúng tôi với đội ngũ luật sư giỏi về luật doanh nghiệp, giàu kinh nghiệm đã tiến thành thủ tục thành lập cho nhiều tổ chức, cá nhân muốn thành lập doanh nghiệp để phát triển những ý tưởng kinh doanh của mình tại Bắc Giang. Dịch vụ tư vấn thành lập công ty, doanh nghiệp tại Bắc Giang của tư vấn Minh Anh, bao gồm: - Tư vấn thủ tục, soạn thảo hồ sơ, đại diện khách hàng làm .. .
Tp. Hà Nội
29/10/2014
Tư vấn thành lập công ty, doanh nghiệp tại Ba Đình Hà Nội  (210)
Bạn muốn thành lập công ty, doanh nghiệp tại Quận Ba Đình- Hà Nội và đang tìm công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập công ty để giải đáp giúp bạn các vấn đề pháp lý liên quan tới công việc thành lập công ty và thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp tại cơ quan nhà Nước có thẩm quyền. Bạn hãy tham khảo dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại Quận Ba Đình của tư vấn Minh Anh, Bạn sẽ thấy Tư vấn Minh Anh là công ty luật tốt nhất với chi phí giá rẻ, tư vấn các vấn đề pháp lý chuẩn .. .
Tp. Hà Nội
13/11/2014
Tư vấn thành lập công ty, doanh nghiệp tại Hà Đông Hà Nội  (200)
Bạn muốn thành lập công ty, doanh nghiệp tại Quận Hà Đông- Hà Nội, và đang tìm công ty luật uy tín tại Hà Nội cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp giúp bạn, đại diện hoàn thành thủ tục pháp lý đăng ký kinh doanh và đăng ký dấu tròn doanh nghiệp để bạn có thể toàn tâm dành toàn bộ thời gian để phát triển những ý tưởng kinh doanh của Mình một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất. Tư vấn Minh Anh tự hào là công ty luật uy tín tại Hà Nội cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp, công .. .
Tp. Hà Nội
20/11/2014
Cung cấp dịch vụ Người giúp việc, Lao động phổ thông$$  (360)
Hot: 0983 216 586 - Cung cấp dịch vụ Lao đông, Người giúp việc chuyên nghiệp tuổi từ 18 – 55. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp dịch vụ: · người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài. Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có .. .
Tp. Hà Nội
23/07/2012
Dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại Bắc Giang  (250)
Bạn muốn thành lập Công ty tại Bắc Giang để xâm nhập vào thị trường đang phát triển mạnh tại 1 thành phố lớn vì vậy Bạn muốn tìm Công ty luật cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập Công ty uy tín và chuyên nghiệp để tư vấn giúp bạn các vấn đề pháp lý và hoàn tất các thủ tục thành lập công ty taị Bắc Giang nhanh chóng nhất. Hãy để Tư vấn Minh Anh giúp bạn, chúng tôi luôn tự hào là Công ty tư vấn luật uy tín tại Hà Nội, với đội ngũ luật sư nhiều năm kinh nghiệm cùng với mối quan hệ mật thiết với các .. .
Tp. Hà Nội
07/08/2014
Tìm nâng cao