BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Chương trình chuẩn của khóa học Tesol

Chương trình chuẩn của khóa học Tesol  (141)
Chương trình chuẩn của khóa học Tesol Được coi là một chương trình phương pháp dạy tiếng Anh. Tesol được viết tăt từ Teaching Engllish to Speakers of Other Languages là một chứng chỉ về giảng dạy quốc tế cho các giáo viên/ giảng viên ở các quốc gia sử dụng tiếng Anh là một ngoại ngữ. Trước đây, chương trình khóa học Tesol có ít nên hầu hết giảng viên không quan tâm tới điều này, tơi 2 – 3 năm trở lại đây thì nhu cầu học tiếng Anh tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới được tăng cường, bên cạnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/07/2016
Chương trình Summer Camp 2016 – Học viện SMEAG, Philippines  (375)
Thông tin chi tiết xem tại : http: //duhocphilippines. edu. vn/ chuong-trinh-summer-camp-2016-hoc-vien-smeag-philippines/ Chào hè 2016, trường Anh ngữ quốc tế SMEAG, Philippines tổ chức chương trình Summer Camp cho các bạn học sinh từ 8 đến 15 tuổi tham gia với chi phí cực hấp dẫn: 2600 USD cho toàn bộ chi phí trong 4 tuần. Học viện Anh ngữ Quốc tế SMEAG, Philippines là một trong các tổ chức đào tạo Tiếng Anh uy tín hàng đầu tại Philippines. Với hệ thống 4 campus, trong đó có 3 campus tại Cebu và .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Ngô Quyền

17/03/2016
Du học Anh 2013: Chương trình tuyển sinh và học bổng khuyến học  (316)
>> Tư vấn Du học Anh: các trường khai giảng tháng 1-2013 >> Du học Anh 2013: Chương trình tuyển sinh và học bổng khuyến học Văn phòng Du học VIP, được biết đến là địa chỉ tư vấn du học Anh hàng đầu Việt Nam, chào đón các bạn sinh viên đến nộp hồ sơ du học Anh từ 15/ 09 - 15/ 11/ 2012 cho các kỳ nhập học tháng 1/ 2013 và tháng 5/ 2013. Trong thời gian này, sinh viên sẽ được giới thiệu chương trình đào tạo tiếng Anh, A Level, dự bị đại học, cử nhân và thạc sĩ của hơn 70 trường đại học uy tín ở Anh. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/09/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Khai Giảng KHóa Học Lắp Ráp Robot Dành Cho Trẻ Em RSCL1689181 Khai Giảng KHóa Học Lắp Ráp Robot Dành Cho Trẻ Em  (2,056)
KHAI GIẢNG KHÓA HỌC LẮP RÁP ROBOT DÀNH CHO TRẺ EM - 12/ 2010 Ưu điểm của chương trình: + Khám phá khoa học + Tăng khả năng sáng tạo + Phát triển nhân tài + Giúp cai nghiện Game Online I. Khóa học: + Lớp dành cho trẻ 5, 6,7 tuổi + Lớp dành cho học sinh các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. + Các khóa học chuẩn bị cho các cuộc thi robot. + Các khóa về điện tử căn bản. II. Thông tin về chương trình: Chúng tôi cung cấp mô hình lắp ráp (sản xuất tại Hàn Quốc) và chương trình .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/12/2010
Tp. Hồ Chí Minh: Huấn Nghệ Khai Giảng Khóa Học Lắp Ráp I-robo dành cho học sinh từ 5 -18 tuổi RSCL1689181 Huấn Nghệ Khai Giảng Khóa Học Lắp Ráp I-robo dành cho học sinh từ 5 -18 tuổi  (870)
KHAI GIẢNG KHÓA HỌC LẮP RÁP ROBOT DÀNH CHO TRẺ EM - 12/ 2010 Ưu điểm của chương trình: + Khám phá khoa học + Tăng khả năng sáng tạo + Phát triển nhân tài + Giúp cai nghiện Game Online I. Khóa học: + Lớp dành cho trẻ 5, 6,7 tuổi + Lớp dành cho học sinh các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. + Các khóa học chuẩn bị cho các cuộc thi robot. + Các khóa về điện tử căn bản. II. Thông tin về chương trình: Chúng tôi cung cấp mô hình lắp ráp (sản xuất tại Hàn Quốc) và chương trình .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/12/2010
Học Tesol theo chương trình chuẩn quốc tế  (205)
Học Tesol theo chương trình chuẩn quốc tế Tại Việt nam, chứng chỉ Tesol quốc tế đã trở thành một yếu tố rất cần thiết đối với các giáo viên/ giảng viên dạy tiếng Anh tại mọi trường hoc cũng như trung tâm ngoại ngữ uy tín hàng đầu nhằm có thể đảm bảo các giáo viên có được kỹ năng, chuyên môn cùng phương pháp về giảng dạy đạt tính chuyên nghiệ, đáp ứng chuẩn quốc tế. Hiện nay thì chứng chỉ Tesol được tổ chức mở ra cho mọi đối tượng cả người Việt Nam, hay đối tượng nào trên thế giới mong muốn trở .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

26/07/2016
Chương trình về khóa học Tesol quốc tế - AIT Tesol  (157)
Chương trình về khóa học Tesol quốc tế - AIT Tesol Đối tượng học viên: tất cả học viên Việt nam cũng như người nước ngoài. Điều kiện áp dụng để tuyên học viên: Học viên sẽ được làm bài kiểm tra đâu vào hoặc cuộc phỏng vấn với bên quản lý học viên ở AIT Tesol. Nộp chứng minh thư hoặc nộp hộ chiếu bản sao. Tham gia vào khóa học Tesol quốc tế - khóa học vè phương pháp giảng dạy tiếng Anh cần thiết ở AIT chính là một bước ngoặt lớn hướng tới cho bạn nghề nghiệp ổn định về dạy tiếng Anh chuyên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/06/2016
Chương trình khóa học Tesol chất lượng ở TPHCM  (304)
Chương trình khóa học Tesol chất lượng ở TPHCM Là chương trình với phương pháp giảng dạy tiếng Anh chuyên nghiệp, tiên tiến. Tesol là chứng chỉ dạy quốc tế cho mọi giáo viên tại quốc gia sử dụng tiếng Anh như một ngoại ngữ. Học viên sẽ có tổng thời gian học là 192. 5 giờ Đào tạo ở trên lớp gồm có khóa ban đêm hoặc ban ngày: 32, 5 giờ Chuyên ngành tự chọn chiếm tới 120 giờ Thực hành chiếm tới 10 giờ Bài học đọc thêm ở nhà chiếm 30 giờ Tổng thời gian học là 192, 5 giờ Trước đây thì chương trình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/07/2016
Đào tạo khóa học Tesol uy tín và chất lượng  (204)
Đào tạo khóa học Tesol uy tín và chất lượng Chương trình Tesol quốc tế sẽ cung cấp đến cho người học các phương pháp dạy học tiên tiến, có tính ứng dụng cao cũng như thực hành lớn mà nó không thiên tính học thuật giống như các chương trình giảng dạy khác hiện nay ở Việt Nam. Do đó, Tesol quốc tế phổ biến dành cho các học viên muốn giảng dạy tiếng Anh mà Tesol còn giúp bạn ở nhiều ngành nghề khác nhau, sở hữu các kỹ năng về trình bày logic và sinh động, khoa học. Mục tiêu khóa học Cung cấp nền .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/07/2016
Khóa học Tesol chất lượng, uy tín, bằng quốc tế  (196)
Khóa học Tesol chất lượng, uy tín, bằng quốc tế Tesol là gì? Tesol là một chứng chỉ quốc tế đối với phương pháp dạy tiếng Anh dành cho các giáo viên và giảng viên dùng tại quốc gia coi tiếng Anh như một ngoại ngữ … Đối với khóa học Tesol sẽ cung cấp đến cho các học viên phương pháp dạy học tiên tiến nhất có tính ứng dụng và thực hành cao khác xa so với cách giảng dạy truyền thống thiên về lý thuyết. Lý do học khóa học Tesol quốc tế Hiện số giáo viên dạy tiếng Anh tại Việt Nam rất nhiều, tuy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/06/2016
Mở khóa học Tesol chất lượng – Trung tâm AIT Tesol  (163)
Mở khoa hoc Tesol chất lượng – Trung tâm AIT Tesol Người học tiếng Anh dùng rất nhiều thời gian, công sức học tiếng Anh nhưng lại không hiệu quả và hạn chế. Đây đều là các hoc viên khi học không có phương pháp giảng dạy đạt chuẩn, vẫn thiên về tính học thuật, truyền thống, bị động dẫn tới việc học viên học rất nhiều nhưng lại sử dụng thì ít. Trên thế giới và Việt nam, đã có nhiều trung tâm mở khóa học tesol đào tạo phương pháp giảng dạy tiếng Anh tiên tiến và hiện đại, định hướng về cách thức .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

19/06/2016
Lợi ích khi học khóa học Tesol quốc tế  (256)
Lợi ích khi học khóa học Tesol quốc tế So với các phương pháp về dạy học truyền thống hay phương pháp dạy hiện đại tuy nhiên theo tính chất là học thuật tại các chương trình về đào tạo dành cho các giáo viên ở trên toàn thế giới cũng như ở Việt Nam nói riêng, khóa học Tesol quốc tế tạo nên sự đột phá mới dành cho cả người học lẫn người dạy. Chương trình Tesol quốc tế chỉ ra được khác biệt giữa phương pháp dạy tiếng Anh so với nhiều môn học khoa học cơ bản. Đây chính là các kỹ năng ngôn ngữ gồm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/08/2016
Trung tâm mở khóa học tesol tốt nhất và uy tín nhất tại TPHCM  (144)
Trung tâm mở khóa học tesol tốt nhất và uy tín nhất tại TPHCM Tesol là một chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh tiên tiến dành cho các giáo viên dạy tiếng Anh ở các quốc gia coi tiếng Anh như một ngoại ngữ. Học viên học Tesol ở trung tâm dạy tesol – AIT Tesol là 1 trong các học viên nổi tiếng hàng đầu ở ÚC đã hiểu rằng có ít người có được cơ hội, điều kiện để tham gia và học tập ở nước ngoài để có tấm bằng đạt chuẩn mực của quốc tế. Do đó, sự thành công của trung tâm AIT trong việc cung cấp khóa học .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

18/06/2016
Điều kiện “cần và đủ” để tham gia vào khóa học Tesol  (316)
Điều kiện “cần và đủ” để tham gia vào khóa học Tesol Tesol (Teaching English to Speakers of Other Languages) là một chứng chỉ về giảng dạy trên toàn thế giới dành cho các giáo viên và giảng viên ở các quốc gia sử dụng tiếng Anh như ngoại ngữ. Tesol sẽ cung cấp đến cho các học viên các phương pháp giảng dạy tiên tiến, có tính ứng dụng, thực hành cao hơn, không thiên về tính lý thuyết. Đối với khóa học Tesol quốc tế cao cấp ở trung tâm AIT Tesol, các giáo viên tương lai sẽ được định hướng cũng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/07/2016
Lựa chọn khóa học Tesol tại TPHCM  (319)
Lựa chọn khóa học Tesol tại TPHCM Tesol là gì? Tesol viết tắt của từ Teaching English to Speakers of Other Languages chính là phương pháp sư phạm quốc tế hoàn hảo nhất dành cho các học viên đối với iêc giảng dạy tiếng Anh tốt nhất trong thời gian hiện nay ở các quốc gia sử dụng tiếng Anh như là một ngoại ngữ. và AIT Tesol chính là trung tâm mở khóa học Tesol uy tín đã làm được điều đó. Việc học và việc sử dụng tiếng Anh rất cần thiết đối với rất nhiều người nên tiếng Anh xem là ngôn ngữ rất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/07/2016
Tp. Hà Nội: Khóa học TESOL thi lấy Chứng chỉ TKT RSCL1689181 Khóa học TESOL thi lấy Chứng chỉ TKT  (226)
Khóa học TESOL thi lấy Chứng chỉ TKT của Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Quốc tế Đại học Cambridge (UK) TESOL LÀ GÌ? + TESOL (Teaching English to Speakers of Other Language) là khóa học cung cấp kiến thức và kỹ năng sư phạm tiên tiến nhất cho các giáo viên, giảng viên ngoại ngữ nói chung, tiếng Anh nói riêng. Khóa học là một phần không thể thiếu đối với các giáo viên, giảng viên Tiếng Anh muốn hoàn thiện nghiệp vụ, chuyên môn của mình, đáp ứng nhu cầu đa dạng ngày càng cao của người học. Khóa học .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

22/04/2015
Tp. Hà Nội: Khóa học TESOL thi lấy Chứng chỉ TKT - HICO RSCL1689181 Khóa học TESOL thi lấy Chứng chỉ TKT - HICO  (256)
Khóa học TESOL thi lấy Chứng chỉ TKT của Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Quốc tế Đại học Cambridge (UK) 1. Giới thiệu khóa học TESOL + TESOL (Teaching English to Speakers of Other Language) là khóa học cung cấp kiến thức và kỹ năng sư phạm tiên tiến nhất cho các giáo viên, giảng viên ngoại ngữ nói chung, tiếng Anh nói riêng. Khóa học là một phần không thể thiếu đối với các giáo viên, giảng viên Tiếng Anh muốn hoàn thiện nghiệp vụ, chuyên môn của mình, đáp ứng nhu cầu đa dạng ngày càng cao của .. .
Tp. Hà Nội
04/03/2016
Tp. Hà Nội: Tầm quan trọng của khoa học phong thủy. Cách học và xem phong thủy hiện đại? RSCL1689181 Tầm quan trọng của khoa học phong thủy. Cách học và xem phong thủy hiện đại?  (1,088)
Tầm quan trọng của khoa học phong thủy. Cách học và xem phong thủy hiện đại? 1. Tầm quan trọng của khoa học phong thủy Phong thủy là 1 nghành khoa học. Nhưng là gốc của tất cả các nghành! Vì phong thủy là quy luật vận hành của Vũ Trụ. Con người sống không thể thiếu Không khí và Nước nên cũng không nằm ngoài quy luật đó. Chính vì vậy trong nội thất, xây dựng chúng tathường quan tâm tới phong thủy! Ngôi nhà là nơi con người tiếp nhận Khí của Trời Đất. Nếu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

19/04/2014
Tp. Hà Nội: Khóa cửa thông minh - thành tựu của khoa học hiện đại RSCL1689181 Khóa cửa thông minh - thành tựu của khoa học hiện đại  (171)
Khóa cửa thông minh - thành tựu của khoa học hiện đại Khóa cửa thông minh chính là một trong những thành tựu đột phá, được cải tiến công nghệ khóa cửa truyền thống, đem đến rất nhiều giá trị tiện ích cho người sử dụng, được hứa hẹn sẽ làm nên một cuộc cách mạng về công nghệ khóa trong tương lai. Cuộc sống ngày càng phát triển, những thành tựu khoa học được phát minh ngày càng nhiều đã tạo nên những bước đột phá cho công nghệ kĩ thuật nhân loại nói chung và công nghệ bảo mật nói riêng, trong đó .. .
1,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

30/12/2015
Học Tesol ở đâu tốt nhất – AIT Tesol  (257)
Học Tesol ở đâu tốt nhất – AIT Tesol Tesol là một chứng chỉ quốc tế về phương pháp dạy tiếng Anh dành cho các giáo viên/ giảng viên ở các quốc gia sử dụng tiếng Anh như một ngoại ngữ. Hiện các học viên đang băn khoăn học Tesol ở TPHCM. Trung tâm AIT tesol là một địa chỉ tin cậy giúp bạn có thể yên tâm học bởi 100% chương trình quốc tế: trung tâm ait tesol cung cấp đến cho các học viên về chương trình giáo dục đến từ Úc thiết kế cho việc dạy tiếng Anh trên toàn thế giới. tất cả chứng chỉ Tesol .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/07/2016
Tìm nâng cao