BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Chuyên cho thuê Tivi LCD giá cả cạnh tranh

Chuyên cho thuê Tivi LCD giá cả cạnh tranh  (699)
Bạn đang cần thuê Tivi LCD thì hãy liên hệ ngay với Tân Việt – chúng tôi chuyên cho thuê Tivi LCD giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Việc lựa chọn những Tivi LCD phù hợp là điều khó khăn với rất nhiều khách hàng. Do đó, để giảm bớt thời gian tìm hiểu bạn hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí về dịch vụ này. Nói qua về dịch vụ thuê Tivi LCD từ Tân Việt. Chúng tôi hiện có 5 loại sản phẩm Tivi LCD đó là: 32”, 42”, 50”, 60” và 70”. Với mỗi loại giá thuê lại khác nhau và càng thuê với .. .
Tp. Hà Nội
08/05/2016
Công Ty Chuyên Cho Thuê Tivi LCD Giá Rẻ Tại Hà Nội  (350)
Công ty cổ phần Tân Việt là một địa chỉ đã hoạt đông lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và cho thuê các loại thiết bị điện tử, thiết bị văn phòng trong đó có tivi LCD. Các sản phẩm của chúng tôi đa dạng về mẫu mã chủng loại cho quý khách lựa chọn, với hình ảnh mịn màng với độ tương phản màu sắc vượt trội các sản phẩm của công ty sẽ mang đến những trải nghiệm hình ảnh sống động và sắc nét đến bất ngờ. Là công ty chuyên cho thuê tivi LCD tại Hà Nội chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và .. .
Tp. Hà Nội
25/11/2014
Cho thuê tivi LCD giá rẻ  (369)
Cung cấp dịch vụ cho thuê tivi LCD giá rẻ tại Hà Nội. Với giá ưu đãi nhất, chất lượng nhất, tận tình nhất và nhanh chóng nhất. Quý khách cần thuê tivi LCD với giá rẻ ưu đãi. Hãy đến với chúng tôi để bạn có được một thiết bị đẹp nhất và giá cả phải chăng nhất. Chúng tôi cam kết sẽ giúp quý khách có được những mẫu sản phẩm đẹp nhất, giao thiết bị tận nơi và có giá dịch vụ rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Quý khách có thể tham khảo giá dịch vụ tại đây. Những mẫu tivi của chúng tôi đều là mẫu máy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/05/2015
Địa Chỉ Chuyên Cho Thuê Tivi LCD  (365)
Quý khách đang cần tìm một nơi cho thuê màn hình tivi LCD. Hãy tham khảo dịch vụ của Công ty cổ phần Tân Việt chắc chắn quý khách sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như giá thành mà chúng tôi đưa ra. Với thương hiệu là địa chỉ lâu đời bậc nhất Hà Nội chúng tôi chuyên cho thuê tivi LCD giá rẻ đầy đủ mẫu mã, chủng loại, kích thước của các hãng nổi tiếng như LG, Sharp, Samsung. Cho thuê tivi LCD giá rẻ, đủ mọi kích thước từ 32 đến 100 inch hoặc các màn hình lớn hơn để phục vụ các sự kiện, .. .
Tp. Hà Nội
23/03/2015
Địa chỉ chuyên cho thuê tivi LCD giá rẻ  (263)
Tân Việt nơi cho thuê Tivi LCD uy tín – chất lượng – giá rẻ nhất Hà Nội Dịch vụ cho thuê Tivi đã trở lên phổ biến tại Việt Nam theo nhu cầu tổ chức hội thảo, hội nghị, hội chợ quảng bá và giới thiệu sản phẩm ngày một tăng. Là một người tổ chức chương trình hội thảo, sự kiện quý vị cần tìm đơn vị cung cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị uy tín nhất để mang lại hiệu quả cao cho công việc. Để đáp ứng được yêu cầu hiệu quả trong việc thuê thiết bị nói chung và Tivi nói riêng thì yếu tố kinh nghiệm .. .
Tp. Hà Nội
26/06/2015
Công ty cho thuê tivi LCD giá rẻ  (347)
Quý khách đang cần tìm một Công ty, hay một cửa hàng cho thuê tivi LCD với giá thành ưu đãi nhất, và chất lượng cao? Quý khách đang cần sử dụng tivi để phục vụ công việc của mình như trình chiếu trong cửa hàng, hội nghị, hội thảo, sự kiện lớn, hay đơn giản chỉ là nhu cầu sử dụng tivi để xem phim hay xem những chận cầu bóng đá kinh điển… Quý khách chỉ sử dụng tivi trong thời gian ngắn không liên tục, mà chi phí cho một chiếc màn hình tivi LCD mới là không hề rẻ. Nếu vậy bạn hãy nghĩ tới việc sử .. .
Tp. Hà Nội
04/05/2015
Công Ty Chuyên Cho Thuê Tivi LCD 60 Inch Tại Hà Nội  (367)
Công ty cổ phần Tân Việt là địa chỉ chuyên cho thuê tivi LCD 60 inch tại Hà Nội. Sản phẩm của công ty luôn được cập nhật từcác mẫu mới nhất, của các hãng điện tử nổi tiếng trển thế giới, mang đến bạn đẳng cấp đỉnh cao về chất lượng hình ảnh. Đảm bảo đem tới chất lượng video mịn màng với độ tương phản màu sắc vượt trội. Chỉ cần gọi điện đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho quý khách để chọn được thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Với thủ tục đơn giản, nhanh chóng, .. .
Tp. Hà Nội
04/11/2014
Nơi cho thuê Tivi LCD giá rẻ nhất Hà Nội  (267)
Bạn đang tìm một nơi cho thuê Tivi LCD giá rẻ, hãy đến với Tân Việt. Chúng tôi có rất nhiều sản phẩm đa dạng đang chờ đón bạn. Nếu chi phí là việc quan tâm hàng đầu, vậy bạn có thể lựa chọn màn hình LCD 32” để tiết kiệm chi phí: Đơn giá: – Thuê 1/ 2 ngày: 300. 000 đ/ máy – Thuê 1 ngày: 350. 000 đ/ máy – Thuê 2 – 5 ngày: 300. 000 đ/ máy – Thuê >5 ngày: 250. 000 đ/ máy Thông số kỹ thuật: – Kích thước: 32” – Độ phân giải: 1366×768 pixel – Độ tương phản động: 60. 000: 1 – Tần số quét: 50Hz – Những cổng kết .. .
Tp. Hà Nội
15/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cho thuê âm thanh giá cả cạnh tranh tại TPHCM RSCL1657523 Cho thuê âm thanh giá cả cạnh tranh tại TPHCM  (298)
Liên hệ: Trung tâm kỹ thuật âm thanh ánh sáng sân khấu Đông Dương, ĐT: (08)22449119, fax: 38426752. Trụ sở: 18 Bàu Cát, P. 14, Q. Tân Bình, TPHCM. Mã số doanh nghiệp/ mã số thuế: 0305 299 602. Website: www. soundandlight. vn, www. amthanhanhsangdongduong. vn, www. eventsolution. vn Dịch vụ âm thanh phục vụ ca nhạc, thời trang chuyên nghiệp • Cho thuê thiết bị âm thanh sân khấu ngoài trời phục vụ các đơn vị tổ chức sự kiện: 8 000 000 vnd --> • Cho thuê thiết bị âm thanh trong khách sạn phục vụ các đơn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

05/09/2013
Chuyên cho thuê Tivi LCD tổ chức hội chợ  (347)
Thế mạnh của tivi LCD là góc nhìn màn hình rất rộng và sự thay đổi về màu sắc khi nhìn ở các góc nhìn khác nhau là rất thấp. Do đó, kể cả khi người dùng đang không ngồi ngay trước TV, màu sắc hiển thị vẫn sẽ rất rực rỡ. Do đó, ngày nay tivi LCD được sử dụng rất phổ biến trong các buổi lễ khai trương, hội chợ, hội thảo. .. Với nhiều năm kinh nghiệm cho thuê tivi LCD ở Hà Nội, công ty cổ phần Tân Việt chúng tôi thấu hiểu được những gì bạn cần ở dịch vụ cho thuê tivi LCD, với độ phân giải cao, độ .. .
Tp. Hà Nội
07/04/2015
Nơi cho thuê tivi lcd giá rẻ nhất Hà Nội  (287)
Tân Việt nơi cho thuê Tivi LCD uy tín – chất lượng – giá rẻ nhất Hà Nội Dịch vụ cho thuê Tivi đã trở lên phổ biến tại Việt Nam theo nhu cầu tổ chức hội thảo, hội nghị, hội chợ quảng bá và giới thiệu sản phẩm ngày một tăng. Là một người tổ chức chương trình hội thảo, sự kiện quý vị cần tìm đơn vị cung cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị uy tín nhất để mang lại hiệu quả cao cho công việc. Để đáp ứng được yêu cầu hiệu quả trong việc thuê thiết bị nói chung và Tivi nói riêng thì yếu tố kinh nghiệm .. .
Tp. Hà Nội
01/06/2015
Dịch vụ cho thuê tivi LCD giá rẻ tại Hà Nội  (337)
Công ty Cổ phần Tân Việt CHUYÊN CUNG CẤP dịch vụ cho thuê tivi LCD, MÀN HÌNH LCD, TIVI LED, MÀN HÌNH PLASMVới nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và cho thuê thiết bị và thiết bị tổ chức sự kiện trong đó có lĩnh vực cho thuê tivi lcd, tivi plasma, tivi led chúng tôi hiểu được những mối lo lắng, băn khoăn trong việc lựa chọn thuê một chiếc Tivi của Quý vị phục vụ cho nhu cầu của mình Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, cam kết vận chuyển và lắp đặt tận nơi cho .. .
Tp. Hà Nội
20/07/2014
Chuyên Cho Thuê Tivi LCD Hội Chợ  (384)
Công ty Cổ phần Tân Việt chúng tôi là một trong những công ty uy tín hoạt động lâu năm trong lĩnh vực điện tử công nghệ. Chúng tôi chuyên cung cấp, cho thuê máy chiếu, màn chiếu, tivi LCD cỡ lớn với giá rẻ phục vụ mọi nhu cầu từ hội nghị hội thảo đến hội chợ ngoài trời. Với nhiều năm làm dịch vụ tại Hà Nội, chúng tôi đã làm nhiều chương trình lớn nhỏ như cho thuê tivi LCD phục vụ hội chợ, triễn lãm, kakaoke. ..Với dịch vụ cho thuê đa dạng, giá cả phải chăng, chất lượng tivi lcd cho thuê tốt và .. .
Tp. Hà Nội
05/02/2015
Tp. Hà Nội: Công ty cho thuê Tivi LCD giá rẻ và uy tín tại Hà Nội RSCL1657523 Công ty cho thuê Tivi LCD giá rẻ và uy tín tại Hà Nội  (308)
World Cup 2014 đang sôi động khắp toàn cầu, những trận bóng đá đang đi đến giai đoạn nước rút, sự kiện lớn nhất hành tinh chỉ diễn ra không đầy nửa tháng nữa. Bạn muốn được xem những hình ảnh sắc nét nhất và bạn ngại chi một khoảng tiền lớn chỉ để tận hưởng sự thăng hoa trong thể thao với một khoảng thời gian ngắn ngủi thì chúng tôi xin gợi ý cho bạn một giải pháp tối ưu nhất: Hãy đến với công ty Tân Việt và thuê Tivi LCD với giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội! Công ty Tân Việt là đơn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/07/2014
Cho thuê Tivi LCD tại Hà Nội  (447)
Cho thuê Tivi LCD tại Hà Nội: Công ty cổ phần Tân Việt chuyên cho thuê Tivi LCD, màn hình LCD tại Hà Nội và các tỉnh phía bắc. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ tận nơi, với mức giá ưu đãi nhất. Đặc biệt, chúng tôi giảm giá cho các đơn vị thuê dài ngày. Các loại Tivi của chúng tôi đều là Tivi đời mới hình thức mẫu mã đẹp, chất lượng hình ảnh tốt nhất. Mức giá cạnh tranh nhất. Các kích cỡ phổ thông như 22 inch, 32 inch, 42 inch, 50 inch, 60 inch . . . Quý vị có nhu cầu xin vui lòng gọi: 04. 3557. 8812 /
Tp. Hà Nội
19/07/2013
Trung tâm cho thuê Tivi LCD rẻ nhất Hà Nội  (372)
Công ty Tân việt là đơn vị chuyên cho thuê các thiết bị phục vụ các sự kiện, hội nghị. - Cho thuê Thiết bị, hệ thống phiên dịch, tai nghe phiên dịch không dây. - Cho thuê Tivi LCD giá rẻ nhất hiện nay - Cho thuê âm thanh, thiết bị âm thanh phục vụ sự kiện, hội nghị chuyên nghiệp. - Cho thuê máy chiếu (LCD Projector) từ 2500 ansi đến 15000 ansi, màn chiếu từ 70 inch đến 300 inch. - Cho thuê ánh sáng, Thiết bị ánh sáng: đèn Moving head, Par Led, Follow, đèn Laser, Máy khói. - Cho thuê thiết bị văn .. .
300,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

05/04/2015
Nơi cho thuê Tivi LCD rẻ nhất Hà Nội  (321)
Tân Việt chuyên cho thuê Tivi LCD, màn hình LED mọi kích thước với giá thành rẻ nhất hiện nay. Chúng tôi luôn có sẵn một số lượng lớn màn hình full HD kích thước từ 32" đến 70", độ phân giải cao, độ sáng tốt, chất lượng hình ảnh sắc nét và kết nối ổn định với tất cả các thiết bị. Dưới đây là bảng giá dịch vụ thuê để bạn tham khảo: 1. Cho thuê tivi LCD 32" Thuê 1 ngày: 350, 000 đ/ máy/ ngày Thuê từ 02 đến 05 ngày: 300, 000 đ/ máy/ ngày Thuê từ 06 đến 10 ngày: 250, 000 đ/ máy/ ngày Thuê từ 11 đến 20 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/04/2015
Cho thuê Tivi LCD sự kiện  (379)
Trung tâm cho thuê Tivi LCD sự kiện uy tín, chất lượng, giá rẻ Tân Việt với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi chuyên cho thuê Tivi LCD sự kiện với mức ưu đãi hấp dẫn nhất. Các Tivi LCD từ Tân Việt với mẫu mã và kích cỡ đa dạng luôn là điểm đến đầu tiên tiên của khách hàng. Hiện tại chúng tôi có các mẫu Tivi LCD từ 32 inch cho tới 70 inch. Bạn có thể thuê từ 1 ngày, 2 ngày hay tới hơn 30 ngày chỉ với những thủ tục đơn giản nhất. Nếu bạn cần, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được .. .
Tp. Hà Nội
24/10/2015
Khuyến mại đầu năm cho dịch vụ cho thuê tivi lcd tại Hà Nội  (332)
Công ty Cổ Phần Tân Việt xin kính chào quý khách hàng! Từ nay đến tết Nguyên Đán là thời gian của các buổi tổng kết, tiệc tùng, hội chợ và các sự kiện văn hóa lớn nhỏ khác diễn ra khắp đất nước. Hệ thống âm thanh, hình ảnh thật không thể thiếu trong sự sôi động và thành công của buổi lễ. Tivi LCD màn hình rộng, cấu hình cao luôn là lựa chọn hoàn hảo của chúng ta. Nhưng đầu tư mua mới quả không rẻ, mà thời gian sự dụng chỉ mang tính thời vụ. Để giải quyết vấn đề trên, Tân Việt đã nhanh chóng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/01/2015
Tp. Hà Nội: Nhập hàng từ nước Malaysia giá cả cạnh tranh RSCL1657523 Nhập hàng từ nước Malaysia giá cả cạnh tranh  (264)
NHẬP HÀNG TỪ NƯỚC MALAYSIA GIÁ CẢ CẠNH TRANH Đôi nét về nước Malaysia: Là thiên đường nhiệt đới ngay tại trung tâm Đông Nam Á, lănh thổ Malaysia bao gồm 2 phần đất liền: Tây Malaysia và Đông Malaysia. Malaysia vẫn tự hào là một trong những nhà xuất khẩu dầu cọ, cao su thiên nhiên, sản xuất khí gas tự nhiên, gỗ, hạt ca cao và tiêu lớn nhất trên thế giới. Malaysia là nhà xuất khẩu hàng đầu các sản phẩm chế biến như chất bán dẫn, các sản phẩm nghe nhìn, điện gia dụng, sản phẩm từ cao su và hóa .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

20/01/2014
Tìm nâng cao