BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Chuyên cung cấp bìa hồ sơ các loại với giá siêu rẻ

Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên cung cấp bìa hồ sơ các loại với giá siêu rẻ RSCL1098952 Chuyên cung cấp bìa hồ các loại với giá siêu rẻ  (536)
Đừng mua bất cứ sản phẩm nào khi chưa check giá của chúng tôi Đến với văn phòng phẩm ĐỨC PHÚ THỊNH , quý vị sẽ được tiếp xúc với hàng ngàn chủng loại văn phòng phẩm khác nhau, tất cả các thiết bị văn phòng từ máy in, máy photocopy, máy fax, scan, máy chấm công …. với chất lượng sản phẩm vượt trộicũng như một mức giá thật hấp dẫn và tiết kiệm nhất. Với tiêu chí khách hàng là thượng đế, chúng tôi sẽ phục vị quý vị hoàn hảo tới từng chi tiết nhỏ. Hãy gọi 01255741240 để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

28/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: báo giá sợn jotun chuyên cung cấp Bột trét Trong nhà Homecote với giá cực rẻ RSCL1098952 báo giá sợn jotun chuyên cung cấp Bột trét Trong nhà Homecote với giá cực rẻ  (232)
báo giá sợn jotun chuyên cung cấp Bột trét Trong nhà Homecote với giá cực rẻ Bột trét Trong nhà Homecote Bột trét trong nhà Homecote là một loại bột vữa lót mịn. Khi trộn với nước tạo hỗn hợp dùng để sửa chữa lỗi (rãnh, vết lõm, vết nứt nhỏ. . . ) trên bề mặt bê tông, hồ vữa, cho bề mặt láng mịn. Sản phẩm sử dụng trong nhà và cho độ bám dính rất tốt. Loại : Bột Trét Sử dụng : Nội thất Hệ thống sơn : Bột Trét Sử dụng : Bột trét Trong nhà Homecote được sử dụng để sữa những lỗi và tạo bề mặt láng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: ***** XƯỞNG MAY CHUYÊN CUNG CẤP – PHÂN PHỐI – BỎ SỈ ĐẦM VÁY GIÁ SỈ RẺ NHẤT RSCL1098952 ***** XƯỞNG MAY CHUYÊN CUNG CẤP – PHÂN PHỐI – BỎ SỈ ĐẦM VÁY GIÁ SỈ RẺ NHẤT  (244)
XƯỞNG MAY CHUYÊN CUNG CẤP – PHÂN PHỐI – BỎ SỈ ĐẦM VÁY GIÁ SỈ RẺ NHẤT Website : xuongdamhungnhon. com Đầm váy hiện nay đang được ưa thích trong thời trang phái nữ hiện tại . Mọi người có thể mặc đầm trong mọi sự kiện như đi làm , đi chơi , mặc ở nhà hay thậm chí là đi ngủ . Đáp ứng được nhu cầu đó , xưởng may của chúng tôi chuyên cung cấp – phân phối – bỏ sỉ các loại đầm váy giá sỉ rẻ nhất như : bỏ sỉ váy đầm hàn quốc , bỏ sỉ váy đầm hotgirl , chuyên bỏ sỉ đầm thiết kế , chuyên bỏ sỉ đầm thái .. .
27 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

28/04/2016
HCM- Mr Meo Shop chuyên cung cấp sỉ và lẻ thời trang với giá rẻ nhất thị trường  (988)
MrMeoShop chuyên cung cấp sỉ và lẻ áo thun 100% cotton co giãn 4 chiều rẻ nhất thị trường MrMeoShop tự hào là nhà cung cấp giao sỉ lẻ áo thun chất lượng nhất Chúng tôi tự hào là trang mua sắm hàng thời trang có chất lượng với giá ưu đãi cho người tiêu dùng. Chúng tôi luôn mở rông kinh doanh từng ngày. Hiện tại chúng tôi đang mở rộng hệ thống bán hàng, các cửa hàng cũng như xúc tiến bán hàng thông qua hình thức thương mại điện tử, các forum, mạng xã hội Zing Me, Facebook, ZaLo … Đây là một số .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

17/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nhà cung cấp bột trét tường việt mỹ usa, giá siêu rẻ RSCL1098952 Nhà cung cấp bột trét tường việt mỹ usa, giá siêu rẻ  (228)
Nhà cung cấp bột trét tường việt mỹ usa, giá siêu rẻ C. TY TNHH TM DV DECO Chuyên cung cấp các loại Sơn Nước: sơn TOA, sơn MAXILITE, sơn Bạch Tuyết, Expo, Dulux, Jotun, joton, sơn Spec…Các loại bột trét : bột Việt Mỹ- USA, bột Jotun, …giá rẻ, uy tín, hàng chính hãng. Giao hàng trên Toàn Quốc ( miễn phí tại T. P. Hồ Chí Minh ) Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ CTY TNHH TM DV DECO Đ/ c: 208 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TPHCM Phone: (08) 6683 3196 -0903 650 091 Ms Nương Fax: 08. 6295 8080 Mail .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

09/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Nhà cung cấp sơn jotun strax matt, sơn jotun giá siêu rẻ RSCL1098952 Nhà cung cấp sơn jotun strax matt, sơn jotun giá siêu rẻ  (212)
Nhà cung cấp sơn jotun strax matt, sơn jotun giá siêu rẻ C. TY TNHH TM DV DECO Chuyên cung cấp các loại Sơn Nước: sơn TOA, sơn MAXILITE, sơn Bạch Tuyết, Expo, Dulux, Jotun, joton, sơn Spec…Các loại bột trét : bột Việt Mỹ- USA, bột Jotun, …giá rẻ, uy tín, hàng chính hãng. Giao hàng trên Toàn Quốc ( miễn phí tại T. P. Hồ Chí Minh ) Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ CTY TNHH TM DV DECO Đ/ c: 208 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TPHCM Phone: (08) 6683 3196 -0903 650 091 Ms Nương Fax: 08. 6295 8080 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

14/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên cung cấp Sỉ và Lẻ các loại nước giải khát RSCL1098952 Chuyên cung cấp Sỉ và Lẻ các loại nước giải khát  (1,138)
Chuyên cung cấp Sỉ và Lẻ các loại nước giải khát Nước có gas là món giải khát để kích thích tiêu hoá cho người biếng ăn, thức uống để “chữa cháy” cho người tụt đường huyết. Ai cũng đã từng nếm qua cảm giác sảng khoái khi thưởng thức ly nước ngọt có gas ướp lạnh đúng lúc trời oi bức. Không lạ gì khi nước ngọt có gas là mặt hàng luôn được mọi người ưa thích, đặc biệt là giới trẻ. Vậy bạn yêu thích loại nước giải khát nào để thưởng thức, chiêu đãi bạn bè, người thân trong các bữa tiệc? HÃY GỌI .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

15/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Shop thời trang MS.JULEY .Chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại vớ da văn phòng RSCL1098952 Shop thời trang MS.JULEY .Chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại vớ da văn phòng  (1,275)
Shop thời trang MS. JULEY .Chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại vớ da văn phòng, vớ da thời trang các loại. ..Với nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi và cân nặng, các bạn có thể tìm thấy cho riêng mình một đôi vớ da ưng ý nhất. Đặc biệt Shop Ms. juley còn cung cấp quần áo thời trang Hàn quốc, Singapore, Malaysia, Nhật với mong muốn góp phần tăng thêm vẻ đẹp vốn có của các chị em gái với các mẫu thời trang từ đơn giản đến Model nhất. LH: Shop Ms. juley Số 7-9 Tôn Đức Thắng Q. 1 or 157A1/ 40 Dương .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/03/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên cung cấp đèn trang trí các loại sỉ & lẻ RSCL1098952 Chuyên cung cấp đèn trang trí các loại sỉ & lẻ  (716)
Chuyên cung cấp đèn trang trí các loại (đèn chùm, đèn mắt ếch, đèn ốp trần, đèn tường, v,v. ..), giá cả phải chăng. Hàng chính hãng, bảo đảm giá rẻ hơn thị trường. Xem sản phẩm vào trang web: www. vinhlightingdecor. weebly. com . Email: Vinhlightingdecor@ yahoo. com. vn. Liên hệ: Chị Vinh 0972135652
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

18/02/2024
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty High Vision chuyên cung cấp và cho thuê các loại hình PG 0906. 077. 057 RSCL1098952 Công ty High Vision chuyên cung cấp và cho thuê các loại hình PG 0906. 077. 057  (364)
Công ty High Vision chuyên cung cấp và cho thuê các loại hình PG như sau: - PG tại các siêu thị, cửa hàng: PG phát sampling, Pg bán hàng, PG giới thiệu sản phẩm. - PG các chương trình lễ hội : khai trương, khánh thành, động thổ…. - PG chạy roadshow, Pg phục vụ các chương trình giới thiệu sản phẩm… - PG làm lễ tân, giả khách, Pg tiệc… - Đặc biệt cung cấp nhân viên làm việc với đối tác lâu dài : nhân viên bán bàng, nhân viên phục vụ, PG giả khách với loại hình chạy dài hạn…. Với các yêu cầu khác .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/02/2013
Công ty tổ chức sự kiện High Vision chuyên cung cấp và cho thuê các loại hình PG  (262)
Công ty tổ chức sự kiện High Vision chuyên cung cấp và cho thuê các loại hình PG như sau: - PG tại các siêu thị, cửa hàng: PG phát sampling, Pg bán hàng, PG giới thiệu sản phẩm. - PG các chương trình lễ hội : khai trương, khánh thành, động thổ…. - PG chạy roadshow, Pg phục vụ các chương trình giới thiệu sản phẩm… - PG làm lễ tân, giả khách, Pg tiệc… - Đặc biệt cung cấp nhân viên làm việc với đối tác lâu dài : nhân viên bán bàng, nhân viên phục vụ, PG giả khách với loại hình chạy dài hạn…. Với .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/03/2014
Công ty TNHH High Vision chuyên cung cấp và cho thuê các loại hình PG  (233)
Công ty tổ chức sự kiện High Vision chuyên cung cấp và cho thuê các loại hình PG như sau: - PG tại các siêu thị, cửa hàng: PG phát sampling, Pg bán hàng, PG giới thiệu sản phẩm. - PG các chương trình lễ hội : khai trương, khánh thành, động thổ…. - PG chạy roadshow, Pg phục vụ các chương trình giới thiệu sản phẩm… - PG làm lễ tân, giả khách, Pg tiệc… - Đặc biệt cung cấp nhân viên làm việc với đối tác lâu dài : nhân viên bán bàng, nhân viên phục vụ, PG giả khách với loại hình chạy dài hạn…. Với .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/04/2014
The Welnuts chuyên cung cấp Sỉ và Lẻ các loại Hạt Dinh Dưỡng Nhập Khẩu  (309)
The Welnuts chuyên cung cấp Sỉ và Lẻ các loại Hạt Dinh Dưỡng Nhập Khẩu The Welnuts - For Your Health The Welnuts chuyên cung cấp Sỉ và Lẻ các loại Hạt Dinh Dưỡng Nhập Khẩu hỗ trợ rất tốt cho sức khoẻ như: Quả Óc Chó, Hạt Mắc Ca, Quả Hồ Đào, Hạnh Nhân, Hạt thông, .. CAM KẾT HÀNG LOẠI 1: HOÀN TIỀN NẾU SẢN PHẨM KHÔNG ĐÚNG CHẤT LƯỢNG Mua 3 Kg các sản phẩm Óc chó, hạnh Nhân, Hồ đào tặng 1 kiềm. Kiềm Tách Óc chó, Hạnh Nhân, Hồ Đào chuyên dụng: 40k/ cây CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI: NHẬN NGAY VOUCHER 20K VỚI .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại sen đá, xương rồng RSCL1098952 Chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại sen đá, xương rồng  (269)
Chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại sen đá, xương rồng Sau những bộn bề cuộc sống, còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên nhỏ xinh, xanh mướt trong nhà hay trong văn phòng làm việc của bạn. Ngoài việc có thể giúp bạn lọc được một số khí độc hại trong không gian sống và làm việc thì sắc xanh của cây cũng đem lại cảm giác bình an, thư thái. Cayxanh24h. com cung cấp đa dạng các sản phẩm nhỏ xinh thích hợp cho nhân viên văn phòng, sinh viên học sinh như Cây ngọc bích, Sen .. .
99,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

20/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: ***** NƠI CHUYÊN CUNG CẤP – BỎ SỈ ÁO KHOÁC NAM NỮ GIÁ SỈ RẺ NHẤT RSCL1098952 ***** NƠI CHUYÊN CUNG CẤP – BỎ SỈ ÁO KHOÁC NAM NỮ GIÁ SỈ RẺ NHẤT  (300)
NƠI CHUYÊN CUNG CẤP – BỎ SỈ ÁO KHOÁC NAM NỮ GIÁ SỈ RẺ NHẤT HOTLINE : 08 222 35 333 Website : banbuonaokhoac. com Bạn đang muốn kinh doanh các mặt hàng thời trang nhưng chưa tìm được nguồn hàng tốt mà giá cả phải chăng . Câu trả lời cho bạn , hãy đến với nơi chuyên cung cấp – bỏ sỉ áo khoác nam nữ giá sỉ rẻ nhất . Chúng tôi chuyên sản xuất , cung cấp và bỏ sỉ các loại áo khoác như : áo khoác len giá sỉ , áo khoác jean nữ giá sỉ , áo khoác lamborghini giá sỉ , áo khoác bóng chày giá sỉ .. . với .. .
45 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

23/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: ### NƠI NÀO CHUYÊN CUNG CẤP – PHÂN PHỐI - BỎ SỈ ÁO KHOÁC GIÁ SỈ RẺ NHẤT RSCL1098952 ### NƠI NÀO CHUYÊN CUNG CẤP – PHÂN PHỐI - BỎ SỈ ÁO KHOÁC GIÁ SỈ RẺ NHẤT  (212)
NƠI NÀO CHUYÊN CUNG CẤP – PHÂN PHỐI - BỎ SỈ ÁO KHOÁC GIÁ SỈ RẺ NHẤT HOTLINE : 08 222 35 333 Website : banbuonaokhoac. com Nơi nào chuyên cung cấp – phân phối – bỏ sỉ áo khoác giá sỉ rẻ nhất ? Nếu như bạn thực sự muốn biết , thì chúng tôi sẵn sàng trả lời , không nơi đâu rẻ bằng xưởng chuyên may – bán buôn – bỏ sỉ áo khoác giá sỉ quy mô lớn của chúng tôi . Xưởng hiện tại đang kinh doanh các loại mặt hàng áo khoác nam nữ như : áo khoác vest nam giá sỉ , bán áo khoác giá sỉ , bán buôn áo khoác đôi .. .
50 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

05/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Công Ty Sutech Việt Nam chuyên cung cấp và phân phối các loại vỏ xe nâng RSCL1098952 Công Ty Sutech Việt Nam chuyên cung cấp và phân phối các loại vỏ xe nâng  (540)
Công Ty TNHH Sutech Việt Nam chuyên cung cấp và phân phối các loại vỏ xe nâng nhập khẩu từ các nước như: Nhật, Ần Độ, Thái Lan. ... giao hàng toàn quốc. Khuyến mãi vỏ xe nâng solitech 600-9, 815-15, 500-8, 650-10 thái lan Vỏ xe nâng, vo xe nang, vỏ đặc xe nâng, vo xe nang khong ruot, lốp xe nâng, vo xe nang re, vỏ xe nâng solitech thái lan. gia re. vỏ đặc xe nâng 7. 00-12 vỏ đặc xe nâng 750-16 Vỏ, lốp xe nâng: 4.00-8, 5. 00-8, 6. 00-9, 6. 00-15, 6. 50-10, 7.00-12, 7. 00-15, 7. 50-15, 8. 15-15, 8. 25-15, 250-15, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

16/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên cung cấp và thi công các loại thảm trải sàn RSCL1098952 Chuyên cung cấp và thi công các loại thảm trải sàn  (341)
Công ty VLXD Sông Hồng chuyên cung cấp cho khách hàng các loại thảm trải sàn với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất, đa dạng về màu sắc, hoa văn, chủng loại, mẫu mã đẹp, giá thành phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn trình độ kỹ thuật cao, sản phẩm đa dạng và phong phú. Thảm trải sàn của chúng tôi chủ yếu được nhập khẩu từ: Trung Quốc, Indonesia, Bỉ, Malaysia, Hà Lan…với nhiều hoa văn, màu sắc và chất liệu khác nhau như: Len, tơ, nhung, nhựa, ... .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

05/09/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên cung cấp và thi công các loại thảm lót sàn RSCL1098952 Chuyên cung cấp và thi công các loại thảm lót sàn  (596)
Công ty VLXD Sông Hồng chuyên cung cấp cho khách hàng các loại thảm trải sàn với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất, đa dạng về màu sắc, hoa văn, chủng loại, mẫu mã đẹp, giá thành phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn trình độ kỹ thuật cao, sản phẩm đa dạng và phong phú. Thảm trải sàn của chúng tôi chủ yếu được nhập khẩu từ: Trung Quốc, Indonesia, Bỉ, Malaysia, Hà Lan…với nhiều hoa văn, màu sắc và chất liệu khác nhau như: Len, tơ, nhung, nhựa, ... .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/09/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên Cung Cấp Băng Keo Jumbo Các Loại Cho Các Công Ty Sản Xuất RSCL1098952 Chuyên Cung Cấp Băng Keo Jumbo Các Loại Cho Các Công Ty Sản Xuất  (412)
CÔNG TY TNHH SX TM MAI TRẦN HOÀN CẦU ĐC : 58/ 22 Lương Thế Vinh, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, TP. HCM ĐT: 08 3961 2637 – 0901 822 996 Website : bangkeohoancau. com CHUYÊN CUNG CẤP BĂNG KEO JUMBO CÁC LOẠI CHO CÁC CÔNG TY SẢN XUẤT VỚI TIÊU CHÍ UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - RẺ -VÀ NHANH CHÓNG !!!!!!!!!!!!!! Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : Ø Nhân viên tư vấn & báo giá : 0901 822 996 – (08) 3961 2637 (Ms. Trà) Ø Gửi mail để nhận báo giá: hatra2010@ gmail. com Cung Câp Sỉ Băng Keo Khắp Mọi Tỉnh Thành Rất Hân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

09/04/2016
Tìm nâng cao