BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Chuyên dán tường giấy pp, dán poster quảng cáo, in PP, in decal, in hiflex

In poster quảng cáo trên chất liệu decal PP  (251)
Công ty in decal PP chuyên dùng để in Poster quảng cáo, tranh ảnh trưng bày triển lãm hay treo trang trí trong nhà. Có những khi bạn bị thu hút bởi một tấm áp phích cực lớn cực đẹp, có những khi bạn đang đi trên đường phải dừng lại trước một thiết kế poster quảng cáo “độc lạ”. Đây chính là một trong những chiến lược quảng cáo của hầu hết các công ty, nó luôn mang lại hiệu quả cao mà tiết kiệm được chi phí. Poster được in theo nhiều kích thước, tùy vào mục đích của từng doanh nghiệp như: Poster .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

20/06/2014
Thiết kế poster quảng cáo, thiết kế áp phích, in poster giá rẻ 0965. 822. 586  (200)
Thiết kế poster, thiết kế áp phích Poster, áp phích, .. là những hình ảnh khổ lớn mang nội dung quảng cáo hình ảnh, gắn liền với việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu, hoạt động của doanh nghiệp bạn. Poster sẽ giúp bạn truyền đạt thông tin đến người xem một cách ngắn gọn và xúc tích nhất. Poster thường được dán tại một vị trí cố định trên tường - ngoài đường phố, trong nhà hoặc trên những khung kệ được thiết kế dành riêng cho nó. Vị trí làm việc của Poster Quảng cáo, Poster giao tiếp, poster thông .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

11/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: In PP, thi công dán PP, in pano, in bat hiflex, in poster, làm bảng hiệu hôp đèn RSCL1094551 In PP, thi công dán PP, in pano, in bat hiflex, in poster, làm bảng hiệu hôp đèn  (481)
in PP, thi công dán PP, in pano, in bat hiflex, in poster, làm bảng hiệu hôp đèn, giá rẻCông ty chúng tôi chuyên nhận in gia công: IN PHUN KỸ THUẬT SỐ KHỔ LỚN – IN QUẢNG CÁO - In PP 48, 000/ m2 đến 55, 000/ m2 tùy theo số lượng đơn hàng. - In Hiflex 22, 000/ m2 đến 25, 000/ m2 tùy theo số lượng đơn hàng. Giao hàng miễn phí tân nơi. Và in trên các chất liệu như: - In PP trong nhà, có keo / không keo. - In PP ngoài trời. - In Poster, quảng cáo. - In PVC. - In Giấy ảnh. - In Backilt-film. - In Vải Silk. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

12/08/2011
Tp. Hồ Chí Minh: in pp in decan tp RSCL1094551 in pp in decan tp  (348)
--- In trực tiếp --- In Nhanh lấy ngay --- In chất lượng cao --- Giao hàng miễn phí tân nơi. Và in trên các chất liệu như: ~ In PP trong nhà, có keo / không keo. ~ In PP ngoài trời. ~ In Poster, quảng cáo. ~ In PVC. ~ In Giấy ảnh. ~ In Backilt-film. ~ In Vải Silk. ~ In Hiflex, In Backdrop, Băng rôn, Banner. ~ In Bảng hiệu quảng cáo. ~ In Decal trong, decal trắng, decal lưới. * In PP cán Supor, PP cán Format (Fromaer), Cán Xốp, * PP căng Standee, cán keo 2 mặt, (cán mặt sau Decal). * Chúng tôi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

04/08/2011
Tp. Hải Phòng: 11827c Xuân Trường chuyên thiết kế và thi công biển quảng cáo tại Hải Phòng RSCL1094551 11827c Xuân Trường chuyên thiết kế và thi công biển quảng cáo tại Hải Phòng  (466)
Công ty Xuân Trường chuyên thiết kế và thi công biển quảng cáo tại Hải Phòng Công ty Quảng cáo & Truyền thông Xuân Trường – được thành lập bởi các chuyên viên thiết kế và sản xuất với kinh nghiệm nhiều năm trong việc thiết kế và thi công hoàn thiện biển hiệu trên các chất liệu. Công ty luôn mong muốn gia tăng thương hiệu của khách hàng thông qua các hệ thống bảng hiệu, do thương hiệu là tài sản vô hình nhưng đóng vai trò một phần to lớn trong việc quảng cáo thương hiệu và tìm kiếm khách hàng. .. .
1,000 triệu
/ cái
Tp. Hải Phòng »
Q. Kiến An

25/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: In pp ngoài trời, in hiflex, in poster, in backlit-film, in Silk, in giấy ảnh gi RSCL1094551 In pp ngoài trời, in hiflex, in poster, in backlit-film, in Silk, in giấy ảnh gi  (308)
Với thế là hệ thống máy in kỹ thuật số khổ lớn hiện đại, tốc độ nhanh và chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, đã và đang là đối tác in ấn cho nhiều công ty quảng cáo, công ty kinh doanh thương mại trong cũng như ngoài thành phố Click vào ảnh để xem ảnh gốc. Kích thước ảnh gốc là 520x290 Công ty chúng tôi hiện đáp ứng nhu cầu in ấn các chất liệu sau: * Hiflex * Silk * PP keo, PP không keo * Decal trắng, Decal trong mực dầu, Decal trong mực nước * Backlite film có keo, không keo * Vải canvas ( in .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

10/02/2012
chuyên in pp, in decal ngoài trời chống nắng, thi công dán pp, decal  (218)
Với thế là hệ thống máy in kỹ thuật số khổ lớn hiện đại, tốc độ nhanh và chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, đã và đang là đối tác in ấn cho nhiều công ty quảng cáo, công ty kinh doanh thương mại trong cũng như ngoài thành phố Công ty chúng tôi hiện đáp ứng nhu cầu in ấn các chất liệu sau: * Hiflex * Silk * PP keo, PP không keo * Decal trắng, Decal trong mực dầu, Decal trong mực nước * Backlite film có keo, không keo * Vải canvas ( in tranh vải bố) * Các loại chất liệu quảng cáo khác Độ phân giải .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

23/02/2012
Tp. Hồ Chí Minh: In băng rôn, công ty in ấn quảng cáo RSCL1094551 In băng rôn, công ty in ấn quảng cáo  (290)
In phun quảng cáo Với thế là hệ thống máy in kỹ thuật số khổ lớn hiện đại, tốc độ nhanh và chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, đã và đang là đối tác in ấn cho nhiều công ty quảng cáo, công ty kinh doanh thương mại trong cũng như ngoài thành phố Công ty chúng tôi hiện đáp ứng nhu cầu in ấn các chất liệu sau: * Hiflex * Silk * PP keo, PP không keo * Decal trắng, Decal trong mực dầu, Decal trong mực nước * Backlite film có keo, không keo * Vải canvas ( in tranh vải bố) * Các loại chất liệu quảng cáo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

26/10/2011
Tp. Hồ Chí Minh: In pp, in decal tp RSCL1094551 In pp, in decal tp  (328)
In phun quảng cáo Với thế là hệ thống máy in kỹ thuật số khổ lớn hiện đại, tốc độ nhanh và chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, đã và đang là đối tác in ấn cho nhiều công ty quảng cáo, công ty kinh doanh thương mại trong cũng như ngoài thành phố Click vào ảnh để xem ảnh gốc. Kích thước ảnh gốc là 520x290 Công ty chúng tôi hiện đáp ứng nhu cầu in ấn các chất liệu sau: * Hiflex * Silk * PP keo, PP không keo * Decal trắng, Decal trong mực dầu, Decal trong mực nước * Backlite film có keo, không keo * .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

03/02/2012
Tp. Hồ Chí Minh: in pp, in pp giá rẻ tp RSCL1094551 in pp, in pp giá rẻ tp  (464)
Với thế là hệ thống máy in kỹ thuật số khổ lớn hiện đại, tốc độ nhanh và chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, đã và đang là đối tác in ấn cho nhiều công ty quảng cáo, công ty kinh doanh thương mại trong cũng như ngoài thành phố Click để xem ảnh lớn hơn Công ty chúng tôi hiện đáp ứng nhu cầu in ấn các chất liệu sau: * Hiflex * Silk * PP keo, PP không keo * Decal trắng, Decal trong mực dầu, Decal trong mực nước * Backlite film có keo, không keo * Vải canvas ( in tranh vải bố) * Các loại chất liệu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/04/2012
Tp. Hà Nội: Công ty in Poster quảng cáo tại Hà Nội RSCL1094551 Công ty in Poster quảng cáo tại Hà Nội  (419)
IN POSTER QUẢNG CÁO CHUYÊN NGHIỆPPoster là gì? Là một sản phẩm mang thông điệp quảng cáo cho các mặt hàng, dịch vụ của một tổ chức, cá nhân, công ty, cơ sở sản xuất nào đó. Poster quảng cáo thường được thiết kế với những gam màu mạnh, màu tươi sáng có sức lan toả mạnh mẽ. Màu liên quan đến sản phẩm hay màu logo của công ty nhằm tăng tính nhận biết và cạnh tranh. Những gam màu ấn tượng không theo một trật tự màu sắc nào trước đó. Màu tương phản mạnh nhằm thu hút thị giác của người xem ở mọi .. .
15,000 đ Tp. Hà Nội
06/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: TPHCM- In Bạt, In PP, In Decal, In Bạt Hiflex, In Decal. .. Bảng Hiệu Hộp Đèn, Mặt Dựng RSCL1094551 TPHCM- In Bạt, In PP, In Decal, In Bạt Hiflex, In Decal. .. Bảng Hiệu Hộp Đèn, Mặt Dựng  (2,603)
Tag: in ấn, hộp đèn, in pp, công ty in, bảng hiệu, in hiflex, bảng hiệu hộp đèn, mặt dựng alu, bảng hiệu quảng cáo, bảng hiệu cửa hàng, bảng hiệu đèn led, bảng hiệu công ty, bảng hiệu led, đèn led, băng rol, banroll, băng rôn, biểu ngữ, in bạt CÔNG TY QUẢNG CÁO - THIẾT KẾ - IN ẤN HUY HOÀNG Lời đầu tiên chúng tôi xin gửi lời chào và chúc quý khách An khang thịnh vượng, chân thành cám ơn quý khách đã ủng hộ công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua. CÔNG TY QUẢNG CÁO - THIẾT KẾ - IN ẤN HUY HOÀNG là địa chỉ đáng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

21/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên dán tường giấy pp, dán poster quảng cáo, in PP, in decal, in hiflex RSCL1094551 Chuyên dán tường giấy pp, dán poster quảng cáo, in PP, in decal, in hiflex  (351)
>> Chuyên Thiết kế thi công dán Decal , dán PP - Thi công Nội Ngoại Thất, các công trình Quảng Cáo - In ấn KTS khổ lớn >> Công ty chúng tôi chuyên đáp ứng các nhu cầu trang trí trên các bức tường, trên kính, trên mọi bề mặt cần trang trí Đặc biệt: trang trí cho quán Cafe, quán trà sữa, quán ăn, quán bar, karaoke, Shop thời trang, showroom Moto, oto, Điện máy, Beauty salon, spa, trung tâm mua sắm, Siêu thị, nhà trẻ. .. *** Phong cách mới lạ- Đẹp - Hiệu quả cao *** ** Với đội ngũ thi công chuyên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

29/02/2012
Tp. Hà Nội: Thiết kế thi công biển quảng cáo - đồ gỗ nội thất -IN ẤN RSCL1094551 Thiết kế thi công biển quảng cáo - đồ gỗ nội thất -IN ẤN  (321)
CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ NỘI THẤT GIA BẢO Là một trong những đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực Quảng Cáo - In ấn - Đồ Nội Thất tại Việt Nam với nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng như sau: * Gia công biển quảng cáo: + Biển điện tử hiển thị Ledsign, Màn hình fullcolour, led ma trận, led động - Led vẫy, trang trí tòa nhà bằng led, bảng hiển thị múi giờ, tỷ giá, …. + Chữ nổi: Gia công chữ Mika, inox, đồng + Thi công LOGO, nhận diện thương hiệu, kệ trưng bày sản phẩm, dây treo, …. .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

24/06/2016
Tp. Hà Nội: Banner cuốn dùng treo poster quảng cáo RSCL1094551 Banner cuốn dùng treo poster quảng cáo  (230)
Vật tư Quảng cáo Hà Nội chúng tôi là nhà phân phối, cung cấp các vật tư, thiết bị linh phụ kiện chuyên dùng cho các công đoạn thiết kế, dàn dựng, trang trí lắp đặt nội ngoại thất, gian hàng hội chợ triển lãm, tổ chức các sự kiện lớn hoành tráng trong nhà và ngoài trời như: giá standee các loại (giá chữ X, chữ L, giá vẫy…), banner cuốn; giá để tài liệu, tranh ảnh; giá trưng bày, biển báo chỉ dẫn; cột lan can mềm; khung căng banner poster (backdrop)… BANNER CUỐN – ROLLUP BANNER được các nhà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Treo banner, xin giâý phép thực hiên quảng cáo, cờ phướn, in cờ phướn RSCL1094551 Treo banner, xin giâý phép thực hiên quảng cáo, cờ phướn, in cờ phướn  (966)
CôNG TY TNHH TMDV ADVERTISING là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cờ phướn treo đường tất cả các ngày trong năm tại khu vực Phía Nam (đặt biệt là Tp. HCM) và các Thành phố lớn trong cả nước như ĐỒNG NAI, VŨNG TÀU, BÌNH DƯƠNG, LONG AN…phục vụ cho mọi nhu cầu của Quý doanh nghiệp, bao gồm các hạng mục như sau: + Cờ phướn khai trương, khánh thành: » Cờ phướn khai trương Hội sở mới, phòng Giao dịch ngân hàng mới. » Cờ phướn khai trương sàn giao dịch chứng khoán, vàng. » Cờ phướn khai trương Công ty, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

06/08/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên may linh vật, mascot phục vụ quảng cáo, tổ chức sự kiện RSCL1094551 Chuyên may linh vật, mascot phục vụ quảng cáo, tổ chức sự kiện  (353)
- Công ty Umi chuyên may, sản xuất, Bán và cho thuê mascot, đồng phục mascot, linh vật biểu diễn, thú rối, trang phục thú bông phục vụ sinh nhật, đám cưới, lễ hội, lễ khánh thành công ty. - làm mô hình quảng cáo cho người mặc như điện thoại, sữa dâu, bánh kem, chai nước, hộp quẹt, máy tính, gấu pooh, trà bí đao, Omo, Comfort, Sunlight, Obi, … Đặc biệt: nhận làm theo yêu cầu và thiết kế của khách hàng, may theo mẫu áo mà khách hàng mang tới, may theo hình tải từ internet về. + Với rất nhiều mẫu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

12/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: In pp ,in poster ,in decal RSCL1094551 In pp ,in poster ,in decal  (351)
In phun quảng cáo Với thế là hệ thống máy in kỹ thuật số khổ lớn hiện đại, tốc độ nhanh và chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, đã và đang là đối tác in ấn cho nhiều công ty quảng cáo, công ty kinh doanh thương mại trong cũng như ngoài thành phố Công ty chúng tôi hiện đáp ứng nhu cầu in ấn các chất liệu sau: * Hiflex * Silk * PP keo, PP không keo * Decal trắng, Decal trong mực dầu, Decal trong mực nước * Backlite film có keo, không keo * Vải canvas ( in tranh vải bố) * Các loại chất liệu quảng cáo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

28/10/2011
Tp. Hồ Chí Minh: In băng rôn, in băng rôn giá rẻ, in băng rôn quảng cáo RSCL1094551 In băng rôn, in băng rôn giá rẻ, in băng rôn quảng cáo  (344)
In phun quảng cáo Với thế là hệ thống máy in kỹ thuật số khổ lớn hiện đại, tốc độ nhanh và chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, đã và đang là đối tác in ấn cho nhiều công ty quảng cáo, công ty kinh doanh thương mại trong cũng như ngoài thành phố In phun quảng cáo Công ty chúng tôi hiện đáp ứng nhu cầu in ấn các chất liệu sau: * Hiflex * Silk * PP keo, PP không keo * Decal trắng, Decal trong mực dầu, Decal trong mực nước * Backlite film có keo, không keo * Vải canvas ( in tranh vải bố) * Các loại .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

05/10/2011
Tp. Hồ Chí Minh: In hiflex, in banner, in pp, in decal, thi công dán pp RSCL1094551 In hiflex, in banner, in pp, in decal, thi công dán pp  (204)
:) quảng cáo Với thế là hệ thống máy in kỹ thuật số khổ lớn hiện đại, tốc độ nhanh và chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, đã và đang là đối tác in ấn cho nhiều công ty quảng cáo, công ty kinh doanh thương mại trong cũng như ngoài thành phố Công ty chúng tôi hiện đáp ứng nhu cầu in ấn các chất liệu sau: * Hiflex * Silk * PP keo, PP không keo * Decal trắng, Decal trong mực dầu, Decal trong mực nước * Backlite film có keo, không keo * Vải canvas ( in tranh vải bố) * Các loại chất liệu quảng cáo khác .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

25/02/2012
Tìm nâng cao