BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » chuyên in catalogue / công ty havaco

Tp. Hà Nội: chuyên in catalogue / công ty havaco RSCL1118894 chuyên in catalogue / công ty havaco  (433)
Trong chiến lược marketing của mỗi công ty, in catalogue luôn là một trong những phương cách mà nhà cung cấp, nhà sản xuất sử dụng trong việc giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Catalogue góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy gia tăng doanh thu của doanh nghiệp. Catalogue được thiết kế chuyên nghiệp sẽ thể hiện đẳng cấp thương hiệu của doanh nghiệp và qua đó truyền tải trọn vẹn nội dung mà doanh nghiệp muốn gửi gắm đến Khách hàng. Thấu hiểu giá trị truyền tải của Catalogue, In Havaco luôn nỗ .. .
Tp. Hà Nội
20/06/2012
Tp. Hà Nội: In catalogue công ty, catalogue quảng cáo in ấn đạt quy trình chuẩn quốc gia RSCL1118894 In catalogue công ty, catalogue quảng cáo in ấn đạt quy trình chuẩn quốc gia  (538)
In catalogue công ty, catalogue quảng cáo in ấn đạt quy trình chuẩn quốc gia đảm bảo giá rẻ. Giảm giá 10% khi bạn đến VP đặt hàng. Ms. Hoàng Xuân 0979889369 Nhà In Thanh Xuân ĐC: Số 28D(G) ngõ 105 Láng Hạ - Đống Đa – Hà Nội Tel: 04. 35626158 * 04. 62754546 / Fax: 04. 35626158 http: //thanhxuanpro. net Email: thanhxuanss@ gmail. com Gian hàng đảm bảo: http: //www. vatgia. com/ nhainthanhxuan Nhận in ấn các sản phẩm trên giấy, trên nilon và trên các vật liệu khác. In nhanh đẹp, sắc nét, sản phẩm được trên .. .
Tp. Hà Nội
09/05/2011
Tp. Hà Nội: in order / công ty havaco RSCL1118894 in order / công ty havaco  (554)
Bạn là chủ nhà hàng, khách sạn và bạn muốn nhà hàng của mình trở nên chuyên nghiệp hơn? In Order là 1 phần không thể thiếu cho nhà hàng của bạn. Công ty In Havaco chúng tôi tự hào là doanh nghiệp in ấn hàng đầu Hà Nội với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại sẽ mang đến cho quý khách hàng sự phục vụ tốt nhất với các sản phẩm in đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng. Chất lượng và giá cả hợp lý là điều đầu tiên mà Havaco luôn mang đến cho quý khách hàng. Hãy đến với chúng tôi .. .
Tp. Hà Nội
06/07/2012
Tp. Hà Nội: in hộp / công ty havaco RSCL1118894 in hộp / công ty havaco  (303)
In hộp giấy là nhu cầu cần thiết của tất cả các đơn vị sản xuất và kinh doanh mọi loại sản phẩm. Hộp giấy được in chất lượng cao sẽ tạo được niềm tin ngay từ lần tiếp cận đầu tiên với khách hàng, hộp giấy ngoài chức năng truyền tải thông tin tới người sử dụng một cách khoa học nhất và hơn thế nó khẳng định thương hiệu, đẳng cấp của nhà sản xuất. In hộp giấy tốt nhất mang đến sức hút tiêu thụ và sự cạnh tranh cao hơn so với những sản phẩm cùng loại. Hãy đặt niềm tin của sự phát triển với công .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2012
Tp. Hà Nội: in tem / công ty havaco RSCL1118894 in tem / công ty havaco  (499)
Để niêm phong sản phẩm, niêm phong thiết bị hàng hóa thì tem vỡ là loại tem có giá trị và được sử dụng phổ biến hiện nay. Tem vỡ là loại tem được in ấn trên chất liệu rất đặc biệt, rất giòn và dễ vỡ khi dán vào sản phẩm. Với công nghệ in offset hiện đại, màu sắc đẹp, V&L Hà Nội cam kết mang đến cho quý doanh nghiệp những mẫu tem chất lượng nhất, đảm bảo giá thành cạnh tranh Hãy đến với chúng tôi để có những sản phẩm ưng ý nhất. Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập Website: www. havaco. vn .. .
Tp. Hà Nội
06/07/2012
chuyên in catalogue giá rẻ, lấy nhanh  (212)
In ấn V & L Hà Nội chuyên in catalogue giá rẻ trong bộ nhận diện thương hiệu. Đảm bảo sự chuẩn xác về màu sắc thương hiệu trong quy cách thương hiệu. In catalogue giá rẻ được thực hiện trên nhiều chất liệu giấy: in giấy couche, in giấy Briston… với nhiều trọng lượng giấy khác nhau tùy vào nhu cầu của khách hàng Vui lòng liên hệ in catalogue giá rẻ tại in ấn V & L Hà Nội để được phục vụ nhanh nhất với chất lượng tốt nhất. Để biết thêm chi tiết xin vui lòng truy cập website: http: //vlhanoi. com .. .
Tp. Hà Nội
17/01/2012
Tp. Hà Nội: in profile, tờ rơi, catalogue - công ty V&L Hà Nội RSCL1118894 in profile, tờ rơi, catalogue - công ty V&L Hà Nội  (201)
Profile là tập tài liệu chứa các thông tin khái quát sơ lược về công ty phục vụ cho việc giới thiệu quảng bá hình ảnh công ty đến những khách hàng mục tiêu. Tùy từng quy mô và đặc thù nghành nghề kinh doanh khác nhau của mỗi công ty mà Profile được biên soạn và xuất bản với mức độ thông tin và khối lượng khác nhau, nhưng để phát huy được tác dụng và hiệu quả nhất định trong công việc, Profile cần có được những yếu tố cơ bản nhất định trong việc biên soạn thiết kế và đầu tư in ấn cho nó. . .. .
Tp. Hà Nội
23/03/2012
In Catalog. Công ty V&L Hà Nội chuyên in ấn  (181)
In Catalog. Công ty V&L Hà Nội chuyên in ấn catalog chuyên nghiệp với hệ thống máy móc in kỹ thuật số thuộc dòng thiết bị hiện đại nhất, có nhiều chức năng sẽ cung cấp cho bạn giải pháp tốt nhất để đưa dịch vụ của mình tới khách hàng. Catalog được thiết kế đẹp, không trùng lặp, dễ hiểu kết hợp cùng công nghệ in hiện đại sẽ thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp và hơn thế catalog có thể mang tới cho khách hàng những thông tin về sản phẩm, dịch vụ một cách trực quan và sinh động nhất. Giúp tạo sự .. .
Tp. Hà Nội
01/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận in gia công offset 1 màu , chuyên in gia công 1 màu giá CỰC RẺ RSCL1118894 Nhận in gia công offset 1 màu , chuyên in gia công 1 màu giá CỰC RẺ  (262)
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & IN SÀI GÒN ĐC: 562/ 15/ 11 Quang trung, P. 11, Q. gò vấp ( hẽm kề chùa HUỲNH KIM) ĐT: (08)62 782 157 - 0169 2277 015 Chuyên in gia công 1 màu giá siêu rẻ chỉ 150. 000đ/ kẽm 3000 tờ Hãy liên hệ với chúng tôi khi quý khách có nhu cầu. Cám ơn quý khách đã ủng hộ.
Tp. Hồ Chí Minh
28/05/2014
Tp. Hà Nội: cơ sở làm đồng hồ in logo quảng cáo, nhận in tên công ty trên đồng hồ, đồng hồ RSCL1118894 cơ sở làm đồng hồ in logo quảng cáo, nhận in tên công ty trên đồng hồ, đồng hồ  (362)
http: //cungcapquatang. com http: //quatangdoanhnhan. com http: //quatangdoingoai. com CÔNG TY QUÀ TẶNG MỸ NGHỆ VIỆT Chuyên sản xuất: - Đồng hồ treo tường, - Đồng hồ để bàn, - Đồng hồ bằng nhựa, - Đồng hồ bằng gỗ, Nhận sản xuất, in ấn quảng trên đồng hồ theo yêu cầu của Quý khách. Nhận cung cấp với số lượng lớn, cam kết mức giá cạnh tranh nhất và thời gian đáp ứng hàng nhanh nhất. Đồng hồ chất lượng tốt thời gian bảo hành từ 1-3 năm theo từng loại khác nhau. Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/04/2012
Tp. Hà Nội: In logo công ty lên các chất liệu tại Hà Nội RSCL1118894 In logo công ty lên các chất liệu tại Hà Nội  (339)
IN LOGO CÔNG TY LÊN CÁC CHẤT LIỆUIn logo công ty lên chất liệu tem decal là một cách tuyệt vời để hình ảnh thương hiệu hay dịch vụ của doanh nghiệp được khách hàng biết đến. Miếng dán logo là một trong những công cụ tiếp thị đa năng và được sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng biết đến những ứng dụng rộng rãi của nó. ỨNG DỤNG TỪ VIỆC IN MIẾNG DÁN LOGO CÔNG TYĐã có nhiều công ty sử dụng hiệu quả khi in logo lên decal. Bạn sẽ bắt gặp chúng ở nhiều .. .
500 đ Tp. Hà Nội
03/08/2013
Tp. Hà Nội: in catalogue giá xưởng, chất lượng cao RSCL1118894 in catalogue giá xưởng, chất lượng cao  (248)
In catalogue Công ty bạn đang chuẩn bị một chiến dịch ra mắt sản phẩm mới, hay tham gia hội chợ - triển lãm. . Điều bạn cần và nghĩ tới ngay lúc này là làm thế nào để thu hút sự quan tâm của khách hàng tới sản phẩm của bạn. Một mẫu catalogue được thiết kế và in ấn chuyên nghiệp, ấn tượng thỏa mãn các yêu cầu về sản phẩm của công ty là điều mà V&L Hà Nội muốn mang tới cho quý doanh nghiệp của bạn. In catalogue chuyên nghiệp đảm bảo hiệu quả của công việc quảng bá, giới thiệu, cũng như tiết kiệm .. .
Tp. Hà Nội
23/03/2012
Tp. Hà Nội: in cattalogue giá rẻ / công ty V&L Hà Nội RSCL1118894 in cattalogue giá rẻ / công ty V&L Hà Nội  (202)
In catalogue Công ty bạn đang chuẩn bị một chiến dịch ra mắt sản phẩm mới, hay tham gia hội chợ - triển lãm. . Điều bạn cần và nghĩ tới ngay lúc này là làm thế nào để thu hút sự quan tâm của khách hàng tới sản phẩm của bạn. Một mẫu catalogue được thiết kế và in ấn chuyên nghiệp, ấn tượng thỏa mãn các yêu cầu về sản phẩm của công ty là điều mà V&L Hà Nội muốn mang tới cho quý doanh nghiệp của bạn. In catalogue chuyên nghiệp đảm bảo hiệu quả của công việc quảng bá, giới thiệu, cũng như tiết kiệm .. .
Tp. Hà Nội
24/03/2012
Tp. Hà Nội: in catalogue/ công ty V&L HÀ NỘI RSCL1118894 in catalogue/ công ty V&L HÀ NỘI  (190)
Trong thời đại bùng nổ kinh tế một công cụ không thể thiếu với mọi đơn vị kinh doanh, sản xuất, thương mại và dịch vụ chính là catalogue. Catalogue đã trở thành một món đồ “trang sức”, một vũ khí tiếp thị hiệu quả của các hoạt động phát triển kinh doanh. Catalogue trở thành phương tiện quảng cáo tập hợp những thông tin chi tiết giúp doanh nghiệp hệ thống một cách đầy đủ và gửi tới khách hàng những thông điệp trực tiếp đầy hiệu quả. Catalogue rất quan trọng trong kế hoạch của những nhà .. .
Tp. Hà Nội
17/04/2012
Thiết kế catalogue công ty với Mythuat24h  (295)
Công ty sáng tạo thương hiệu Mythuat24h hoạt về lĩnh vực thiết kế catalogue công ty Là doanh nghiệp bạn luôn cố gắng ở mức cao nhất để đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến được với khách hàng. Catalogue là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề đó. Catalogue giúp bạn cung cấp những thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng một cách trực quan và sinh động. Giúp tạo sự quan tâm và phản hồi từ khách hàng. Một Catalogue được thiết kế tốt không chỉ đơn thuần là các hình ảnh đồ họa thông thường, mà .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2012
Tp. Hà Nội: In profile công ty màu đẹp, sang trọng RSCL1118894 In profile công ty màu đẹp, sang trọng  (260)
Profile công ty là một tài liệu giới thiệu về công ty và truyền tải một thông điệp tới những khách hàng tiềm năng. Thông qua profile công ty khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp và tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một cách khái quát và đầy đủ nhất. V&L Hà Nội luôn tiên phong trong việc sáng tạo ra các mẫu thiết kế profile mới để phù hợp hơn với tất cả các yêu cầu của các doanh nghiệp và nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp mình với khách hàng. Liên hệ trực .. .
Tp. Hà Nội
30/06/2012
Tp. Hà Nội: In nhanh nhất rẻ nhất tại Hà Nội chỉ có tại công ty Havaco RSCL1118894 In nhanh nhất rẻ nhất tại Hà Nội chỉ có tại công ty Havaco  (229)
CÔNG TY CỔ PHẦN HAVACO Địa chỉ: Phòng 906 tòa nhà B3B KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy Tel: 04. 62817511 Fax: 04. 62817511 Đại diện kinh doanh: Mai Trang Mobi: 0935 582 866 Mail: maitrang@ havaco. vn Thư ngỏ Kính gửi Quý Khách hàng! Trước hết, thay mặt Công ty In Havaco xin gửi lời chào trân trọng đến Quý Khách Hàng. Kính chúc Quý Vị gặt hái được nhiều thành công và thành đạt trong hoạt động kinh doanh. Trong quá trình hình thành và phát triển, với đội ngũ cán bộ có nhiều năm kinh nghiệm .. .
Tp. Hà Nội
06/11/2013
Tp. Hà Nội: in lịch 2013 giá rẻ tại / công ty havaco RSCL1118894 in lịch 2013 giá rẻ tại / công ty havaco  (236)
In lịch 2013 Việc in lịch tết 2013năm nay để sử dụng làm quà tặng, không những mang những thông điệp chúc mừng năm mới mà nó còn là một hình thức quảng bá hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp. Thương hiệu của bạn vì thế cũng được chú ý nhiều hơn và ghi trong lòng khách hàng những cảm nhận tốt hơn về hình ảnh doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để sẵn sàng lựa chọn thứ bạn cần trong số nhiều catalogue mẫu lịch 2012, treo tường, lịch lò xo, lịch để bàn, lịch cho bé, lịch hà nội, lịch phúc lộc .. .
Tp. Hà Nội
23/05/2012
Tp. Hà Nội: In Order tại công ty havaco RSCL1118894 In Order tại công ty havaco  (447)
Bạn là chủ nhà hàng, khách sạn và bạn muốn nhà hàng của mình trở nên chuyên nghiệp hơn? In Order là 1 phần không thể thiếu cho nhà hàng của bạn. Công ty In Havaco chúng tôi tự hào là doanh nghiệp in ấn hàng đầu Hà Nội với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại sẽ mang đến cho quý khách hàng sự phục vụ tốt nhất với các sản phẩm in đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng. Chất lượng và giá cả hợp lý là điều đầu tiên mà Havaco luôn mang đến cho quý khách hàng. Hãy đến với chúng tôi .. .
Tp. Hà Nội
02/07/2012
Tp. Hà Nội: In Order giá rẻ / công ty havaco RSCL1118894 In Order giá rẻ / công ty havaco  (327)
Bạn là chủ nhà hàng, khách sạn và bạn muốn nhà hàng của mình trở nên chuyên nghiệp hơn? In Order là 1 phần không thể thiếu cho nhà hàng của bạn. Công ty In Havaco chúng tôi tự hào là doanh nghiệp in ấn hàng đầu Hà Nội với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại sẽ mang đến cho quý khách hàng sự phục vụ tốt nhất với các sản phẩm in đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng. Chất lượng và giá cả hợp lý là điều đầu tiên mà Havaco luôn mang đến cho quý khách hàng. Hãy đến với chúng tôi .. .
Tp. Hà Nội
28/05/2012
Tìm nâng cao