BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Chuyên thiết kế và in ấn phong bì nhanh, rẻ đẹp - 0904673266

Tp. Hà Nội: Chuyên thiết kế và in ấn phong bì nhanh, rẻ đẹp - 0904673266 RSCL1211420 Chuyên thiết kế in ấn phong nhanh, rẻ đẹp - 0904673266  (123)
Nằm trong bộ nhận diện thương hiệu của mỗi doanh nghiệp, phong thư đã đang là một công cụ hiệu quả để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp cùng nhà máy sản xuất quy mô lớn, Bông Sen Việt tự hào đem đến cho các doanh nghiệp những mẫu phong độc đáo, mang thương hiệu riêng. Hãy đến với Bông Sen Việt để in phong chất lượng cao nhất, in phong giá rẻ nhât, in phong mang thương hiệu của chính mình. Truy cập ngay để biết thêm chi tiết: .. .
Tp. Hà Nội
22/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: thiết kế và in ấn bao bì sản phẩm RSCL1211420 thiết kế in ấn bao sản phẩm  (281)
THIẾT KẾ IN ẤN BAO SẢN PHẨM Thiết kế Bao là công việc vô cùng quan trọng trong việc tạo nên mẫu mã, hình thức của một sản phẩm có sự ảnh hưởng tích cực đến năng lực tiêu thụ của sản phẩm đó. Bao ngoài chứng năng bao gói, bảo vệ sản phẩm còn có mục đích khác là truyền tải những thông tin quan trọng của sản phẩm đến với người xem. hơn thế nữa Bao còn được sử dụng như một phương tiện truyền thông hữu hiệu nhằm mục đích thúc đẩy doanh số bán hàng đồng thời quảng bá hình ảnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

04/04/2014
chuyên thiết kế in offset Lịch tết, cataloge, phong , namecard...  (327)
aaudesign. com chuyên về Thiết kế sáng tạo, tạo mẫu, in ấn : - Thiết kế In ấn: + Sách, phong thư, tiêu đề thư, cataloge, offset tờ rơi, vé xe, tờ gấp, poster, kẹp file, menu, bao , nhãn mác, băng zon, tem vỡ, decan. + tranh, lịch 1 tờ, lịch 7 tờ, lịch lo xo, lịch để bàn, túi xách, cavisit, thẻ ngành, ( in đen trắng, in màu) - Thiết kế & Thi công gian hàng hội chợ triễn lãm, gia công quảng cáo: + Thi công quảng cáo chuyên nghiệp, Panô - Bảng hiệu - Hộp đèn trên mọi chất liệu. + Album .. .
Tp. Hà Nội
25/07/2011
thiết kế in giá rẻ  (312)
Nhận Thiết Kế In Ấn với giá rẻ đảm bảo chất lượng. Bìa đựng hồ sơ - Folder - Folder - Bìa kẹp tài liệu Kẹp tài liệu (File Folder) được sử dụng để chứa tài liệu kinh doanh, đồng thời cũng là phương tiện marketing hiệu quả của doanh nghiệp. Một thiết kế đẹp sẽ để lại ấn tượng sự hài lòng cho khách hàng mỗi khi bạn sử dụng nó. Catalogue - Catalogue Là doanh nghiệp bạn luôn cố gắng ở mức cao nhất để đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến được với khách hàng. Catalogue là giải pháp hoàn hảo cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

22/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế logo nhà hàng, thiết kế logo cho quán ăn, thiết kế logo quán cafe RSCL1211420 Thiết kế logo nhà hàng, thiết kế logo cho quán ăn, thiết kế logo quán cafe  (502)
Logo, biểu tượng thương hiệu hình ảnh không thể thiếu của bất kỳ đơn vị kinh doanh nào. Logo sẽ được xuất hiện trên hầu hết các ấn phẩm, sản phẩm vật dụng của nhà hàng bạn vì vậy bạn cần THIẾT KÊ LOGO CHO QUÁN ĂN của bạn sao cho sinh động, đơn giản dễ nhớ. Vậy làm thế nào để THIẾT KẾ LOGO CHO QUÁN ĂN của bạn truyền tải được những ý nghĩa đặc biệt trên? Nhất thiết chúng phải được thiết kế hiệu quả! Thiết kế logo hiệu quả phải DỄ NHẬN RA Thiết kế logo hiệu quả phải DỄ NHỚ Thiết kế logo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

01/09/2015
Tp. Hà Nội: Địa chỉ chuyên thiết kế và in USB quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội-0904. 242 374 RSCL1211420 Địa chỉ chuyên thiết kế in USB quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội-0904. 242 374  (241)
In USB quảng cáo In quảng cáo lên USP - KT: (18 X 25) cm đã trở nên phổ biến được nhiều doanh nghiệp áp dụng cho các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng của mình. Bởi khi in trên USP vừa có thể quảng cáo được thương hiệu của cty vừa là món quà ý nghĩa tiện ích cho khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi có sẵn nhiều mẫu USP cho quý khách hàng lựa chọn. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hài lòng của quý khách chính là thành công lớn nhất cho công ty chúng tôi. In quảng cáo lên USP - KT: (18 X .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế và in ấn tạp chí, catalogue, túi giấy, hộp giấy, thiệp mời, ... . giá rẻ RSCL1211420 Thiết kế in ấn tạp chí, catalogue, túi giấy, hộp giấy, thiệp mời, ... . giá rẻ  (303)
CÔNG TY TNHH MTV TM & DV HOÀNG THÚY VY ĐC: 167/ 3B Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM Xưởng: 68 Đường số 2, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. HCM oOo Chuyên Thiết kế In ấn giá rẻ: • Bộ nhận diện thương hiệu: Catalogue, tờ rơi, tờ gấp, kẹp files, phong , name card, văn hóa công ty… • Tem, nhãn mác, hộp, bao gói, túi đựng hàng hóa, túi đựng quà, … • Sổ, biểu mẫu quản lý, phiếu thu, phiếu chi, hóa đơn đặc thù… • Lịch treo tường, lịch tường, … • Sách, báo, tạp chí… oOo TRƯƠNG THỊ NGUYỆT .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

27/02/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên thiết kế và in kỷ yếu giá rẻ tại Hà Nội RSCL1211420 Chuyên thiết kế in kỷ yếu giá rẻ tại Hà Nội  (347)
In Kỷ Yếu lấy ngay Kỷ yếu được hiểu như là tập ghi chép lại những điều cốt yếu. đánh dấu lại những kỷ niện, cột mốc đáng nhớ trong một quãng thời gian ấn định nào đó được lưu giữ mãi dưới hình thức 1 quyển sách được trình bày đẹp mắt trang trọng In kỷ yếu - Sau một quãng thời gian dài gắn bó học tập cùng nhau với bao kỷ niệm vui buồn chuẩn bị tốt nghiệp các bạn muốn có được những thông tin, hình ảnh của những người thân trong lớp học của mình để lưu lại kỷ niệm của 1 thời để nhớ hãy liên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/04/2013
Tp. Hà Nội: Địa chỉ Xưởng chuyên thiết kế và in kỷ yếu tại Hà Nội RSCL1211420 Địa chỉ Xưởng chuyên thiết kế in kỷ yếu tại Hà Nội  (238)
In Kỷ Yếu Giá Rẻ (Nhân ngày thành lập công ty) Nhân dịp kỷ niệm thành lập Công ty để đánh dấu chặng đường 5 - 10 - 15 năm hình thành phát triển, Cuốn kỷ yếu Công ty sẽ là tập hợp các thành tựu tiêu biểu, các mốc son của những năm tháng hoạt động, là nơi ghi nhận cảm tưởng của các thành viên, sáng lập viên về quá trình làm việc trong Công ty từ những ngày đầu sơ khai. Nhân dịp kỷ niệm thành lập Công ty để đánh dấu chặng đường 5 - 10 - 15 năm hình thành phát triển, Cuốn kỷ yếu Công ty sẽ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

15/04/2013
Tp. Hà Nội: Địa chỉ chuyên thiết kế và in Catalogue giá rẻ tại Hà RSCL1211420 Địa chỉ chuyên thiết kế in Catalogue giá rẻ tại Hà  (289)
In Catalogue Catalogue là đại diện quan trọng nhất của công ty bạn trước khách hàng khi bạn không có mặt tại đó. Sức mạnh bán hàng củng cố thương hiệu của Catalogue có được khi nó được biên soạn củng cố một cách đẹp chuyên nghiệp nhất. In Catalogue là ấn phẩm quảng cáo quan trọng mà thông qua nó người đọc hiểu rõ về công ty các hoạt động của công ty. Dẫn đến hình thành khái niệm, tâm tư tình cảm của khách hàng đối với công ty sản phẩm của họ. Catalogue là đại diện quan trọng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

04/04/2013
thiết kế in ấn tờ rơi nhanh, hiệu quả. công ty V&L Hà Nội  (184)
Tại các kỳ triển lãm hay hội chợ thì tờ rơi được đánh giá là một công cụ quảng bá hiệu quả hơn cả. Nó được coi là một công cụ đắc lực hỗ trợ các doanh nghiệp đưa thông tin của doanh nghiệp sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Với kinh nghiệm lâu năm, V&L Hà Nội đã cho ra thị trường những mẫu tờ rơi độc đáo nhất với chất lượng in ấn tốt nhất. Một tờ rơi (tờ bướm, leaflet) khi được tung ra thị trường để đến với đối tượng quảng cáo, nó phải được truyền tải một cách trọn vẹn thông điệp của chủ .. .
Tp. Hà Nội
22/03/2012
Tp. Hà Nội: Địa chỉ Công ty chuyên thiết kế và in catalogue giá rẻ tại Hà Nội RSCL1211420 Địa chỉ Công ty chuyên thiết kế in catalogue giá rẻ tại Hà Nội  (171)
Thiết kế & in catalogue Catalogue là một dạng ấn phẩm quảng cáo vô cùng quan trọng không thể thiếu được của mỗi Công ty, Tập đoàn, Doanh nghiệp. .. Đó cũng chính là thông điệp gửi tới khách hàng của bạn giúp họ hiểu biết về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cũng như năng lực của bạn trước khi quyết định trở thành đối tác lâu dài cùng nhau. Catalogue là đại diện quan trọng nhất của công ty bạn trước khách hàng khi bạn không có mặt tại đó. Sức mạnh bán hàng củng cố thương hiệu của In catalogue có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

03/04/2013
Tp. Hà Nội: Địa chỉ Công ty chuyên thiết kế và in kỷ yếu giá rẻ tại Hà Nội RSCL1211420 Địa chỉ Công ty chuyên thiết kế in kỷ yếu giá rẻ tại Hà Nội  (164)
Thiết kế & in catalogue Catalogue là một dạng ấn phẩm quảng cáo vô cùng quan trọng không thể thiếu được của mỗi Công ty, Tập đoàn, Doanh nghiệp. .. Đó cũng chính là thông điệp gửi tới khách hàng của bạn giúp họ hiểu biết về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cũng như năng lực của bạn trước khi quyết định trở thành đối tác lâu dài cùng nhau. Catalogue là đại diện quan trọng nhất của công ty bạn trước khách hàng khi bạn không có mặt tại đó. Sức mạnh bán hàng củng cố thương hiệu của In catalogue có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

03/04/2013
Tp. Hà Nội: Thiết kế và in ấn thư mời – Công ty Thái An RSCL1211420 Thiết kế in ấn thư mời – Công ty Thái An  (310)
Trong mỗi sự kiện, Giấy mời hay thiệp mời là thành phẩn không thể thiếu bởi tính lịch sự thuyết phục đối với những người tham dự. Giấy mời được sử dụng nhiều trong các sự kiện khác nhau như: giấy mời họp hội nghị, giấy mời tham giacác even hay phổ thông là các loại thiệp mời trong các bữa tiệc sinh nhật, thiệp cưới, thiệp giáng sinh. .. Tuy vậy, mặc dù thư mời, thiệp chúc mừng có tác dụng tích cực như trên song nếu một bức thư, một tấm thiệp được thiết kế thiếu chuyên nghiệp, cẩu thả thì rất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

20/06/2016
Tp. Hà Nội: In sách báo- in tạp chí- Công ty thiết kế và in ấn Thái An RSCL1211420 In sách báo- in tạp chí- Công ty thiết kế in ấn Thái An  (301)
Sách, báo tạp chí còn góp phần vào làm nổi bật thương hiệu của bạn. Với những quyển sách, báo, tạp chí được thiết kế in ấn với đầy đủ màu sắc chất lượng cao chắc chắn sẽ thu hút có thể giành được cảm tình của khách hàng khó tính. Bạn thấy những gì khi cầm trên tay một quyển tập chí? Bạn thích đọc nội dung câu chữ của tạp chí hay thích ngắm những hình minh họa hoặc những cách dàn trang sáng tạo? Tạp chí thường hướng tới nhiều đối tượng độc giả, từ trẻ em cho đến người lớn, phụ nữ hoặc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

06/06/2016
Tp. Hà Nội: Công ty Thiết kế và In bao bì hộp thuốc RSCL1211420 Công ty Thiết kế In bao hộp thuốc  (259)
Cty chúng tôi chuyên thiết kế vỏ hộp thuốc các loại, với nhiều kích thước, màu sắc theo mong muốn của khách hàng. Giúp khách hàng tự tin mang sản phẩm của mình đến với thị trường. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong ngành thiết kế vỏ hộp thuốc, chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách kể cả đối với những khách hàng khó tính nhất. in vỏ hộp - Bao sản phẩm là không thể thiếu được của bất kỳ một sản phẩm nào. Một bao vỏ hộp được thiết kế in ấn đep sẽ giúp hàng hóa của bạn bắt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/04/2015
Tp. Hà Nội: Nhà in Thịnh Vượng chuyên in các loại phong bì mẫu mã đẹp RSCL1211420 Nhà in Thịnh Vượng chuyên in các loại phong mẫu mã đẹp  (165)
Thiết kế theo yêu cầu khách hàng, giá cả cạnh tranh, các kích thước: 11*20 cm, A6 ( 12*22cm), 14*21cm, A5 ( 16*27 cm), A4 (25*34 cm)…. các kích thước khách nếu khách hàng có yêu cầu. In trên các chất liệu giấy: ofset, cuose, krap, conquyzol…. . In ofset : 1 màu, 2 màu, 3 màu, 4 màu…. 1 mặt, 2 mặt Tư vấn , giao hàng tận nơi – Thiết kế miễn phí Chi tiết cụ thể liên hệ : Công ty TNHH Thiết kế in Thịnh Vượng Địa chỉ: P610, Tòa nhà HEI, Số 1 Ngụy Như Kom Tum, Thanh Xuân, Hà Nội Tel: .. .
Tp. Hà Nội
21/08/2015
Tp. Hà Nội: Nhà In Thịnh Vượng chuyên in, thiết kế và sản xuất các loại túi giấy RSCL1211420 Nhà In Thịnh Vượng chuyên in, thiết kế sản xuất các loại túi giấy  (216)
Tùi giấy đựng quà, đựng sản phẩm, túi giấy đựng thực phẩm… Giá rất cạnh tranh: số lượng càng nhiều giá càng rẻ Chất liệu thân thiện với môi trường: cuose, krap, ofset…. In bằng máy ofset 4 màu Đa dạng về kiểu dáng kích thước, mẫu mã. Đặc biệt miễn phí thiết kế cho khách hàng Chi tiết cụ thể liên hệ : Công ty TNHH Thiết kế in Thịnh Vượng Địa chỉ: P610, Tòa nhà HEI, Số 1 Ngụy Như Kom Tum, Thanh Xuân, Hà Nội Tel: 04. 3200. 3225 * Hotline : 0985 819 078 - 0986277353 Email: .. .
Tp. Hà Nội
21/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế menu, design menu, thiết kế menu nhà hàng, thiết kế menu quán ăn RSCL1211420 Thiết kế menu, design menu, thiết kế menu nhà hàng, thiết kế menu quán ăn  (543)
MENU ĐẸPTHIẾT KẾ ĐỘC GIÁ CẠNH TRANH, IN ẤN NHANH, GIAO MIỄN PHÍ! Bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để có một THIẾT KẾ MENU hoàn hảo? Đối tác nào làm việc UY TÍN, có TRÁCH NHIỆM để bạn yên tâm hợp tác? trên hết bạn muốn THIẾT KẾ MENU của bạn phải thực sự giúp bạn KINH DOANH HIỆU QUẢ. Những trăn trở của bạn hoàn toàn hợp lý, Công ty Thiết kế - In ấn Nét Việt chúng tôi thấu hiểu sẵn sàng giúp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/09/2015
Tp. Hà Nội: In phong bì Rẻ tại In Thịnh Vượng RSCL1211420 In phong Rẻ tại In Thịnh Vượng  (173)
Nhà In Thịnh Vượng chuyên thiết kế in ofset các loại phong : kích thước A6, A5, A4… trên chất liệu giấy cuose, giấy ofset …. Tư vấn nhiệt tình – giao hàng tận nơi – thiết kế miễn phí Chi tiết cụ thể liên hệ : Công ty TNHH Thiết kế in Thịnh Vượng Địa chỉ: P610, Tòa nhà HEI, Số 1 Ngụy Như Kom Tum, Thanh Xuân, Hà Nội Tel: 04. 3200. 3225 * Hotline : 0985 819 078 - 0986277353 Email: inthinhvuong@ gmail. com * Sky: inthinhvuong * Yahoo: inthinhvuong Facebook: .. .
Tp. Hà Nội
21/08/2015
Tìm nâng cao