BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Chuyên tổ chức tiệc sinh nhật, mừng thọ, liên hoan, ...

Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên tổ chức tiệc sinh nhật, mừng thọ, liên hoan, ... RSCL1057972 Chuyên tổ chức tiệc sinh nhật, mừng thọ, liên hoan, ...  (643)
NHÀ HÀNG GIA ĐÌNH HAHPY Địa chỉ: 14-16 Calmette, Q. 1, P. Nguyễn Thái Bình, TP. HCM; 57 Xuân Thủy, P. Thảo Điền, Q. 1, TP. HCM Tổ chức tiệc chuyên nghiệp: - Sinh nhật - Thôi nôi - Mừng thọ - Họp mặt thân mật - Tiệc cơm trưa văn phòng thân mật Điện thoại đặt tiệc: 38212580 Hotline: 0938 978 988. LH: Gia đình HAHPY, 14-16 Calmette, Q. 1, TP. HCM, Tel. 0838212473
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

27/12/2023
Dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật trọn gói, tiện lợi giá rẻ tại TPHCM  (328)
Dịch vụ tổ đặt tiệc sinh nhật trọn gói, tiện lợi Sinh nhật là một ngày quan trọng đối với mỗi người, đặc biệt khi cuộc sống ngày càng phát triển như hiện, mà thời gian để tự tay thực hiện tổ chức sinh nhật thì thời gian không đủ để đáp ừng và mức độ của bữa tiệc được chú trọng mở rộng hơn. Tuy nhiên, có nhiều gia đình vì quá bận rộn với công việc mà không thể tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng tại nhà. Để không làm mất đi ý nghĩa của ngày này, thì hiện nay rất nhiều gia đình chọn dịch vụ tổ chức .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

14/12/2015
Tổ chức tiệc sinh nhật trọn gói giá rẻ tại TP. HCM và các tỉnh lân cận  (174)
Đặt tiệc sinh nhật trọn gói tại dattiec24h ,bạn sẽ được phục vụ buffet hoặc set menu theo thực đơn của nhà hàng, hoặc bạn có thể điều chỉnh menu cho phù hợp với các thực khách. Về phần trang trí tiệc, nhà hàng đã hỗ trợ bạn trang trí theo tông màu bạn chọn, trang trí sân khấu, bảng tiệc, hoa tươi bàn tiệc, …. .Nếu bạn có yêu cầu ca hát như karaoke, nhà hàng sẽ tính phí thêm. Một buổi tiệc thưởng diễn ra từ 3-4h, nhà hàng sẽ phục vụ quý khách trong suốt buổi tiệc. Ngoài ra, bạn có đến trong giờ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

21/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới, hội nghị, tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi chuyên RSCL1057972 Nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới, hội nghị, tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi chuyên  (248)
Một buổi tiệc sinh nhật hoàn hảo, vui vẻ, ấm cúng với nhiều chương trình hấp dẫn cùng thực đơn ấn tượng sẽ góp phần làm tăng thêm mối quan hệ khăng khít giữa gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Để làm được điều đó thì việc chọn lựa một nhà hàng chuyên tổ chức tiệc sinh nhật ( thôi nôi, sinh nhật trẻ em, người lớn, mừng thọ, tiệc gia đình, tiệc Quốc tế thiếu nhi, tiệc Trung thu…) là điều cần thiết. Trong khi cuộc sống ngày càng phát triển, có thể thấy người tiêu dùng ngày nay không chỉ chú trọng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

13/06/2013
Nhận tổ chức tiệc sinh nhật tuyệt vời cho bé yêu tại TP. HCM  (208)
Cách đặt tiệc sinh nhật cho bé cũng cần phải căn cứ vào độ tuổi của bé để thể hiện không khí của buổi tiệc. Các bậc phụ huynh nên nghĩ ra nhiều trò chơi trong bữa tiệc để tạo không khí vui vẻ cho bé và bạn bè của bé. Có các trò như ném bóng vào rổ, vẽ tranh, tìm đồ vật…Việc tổ chức tiệc sinh nhật cho bé nên thông báo trước cho người tham dự khoảng 1 tuần để họ có thời gian sắp xếp và chuẩn bị quà, đa phần các vị khách này đều là bạn của bé nên việc chuẩn bị có thể cần nhiều thời gian hơn bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

25/12/2015
Tổ chức tiệc cưới của mình sao cho hoàn hảo nhất  (299)
Mỗi cô dâu chú rể chắc hẳn ai cũng mong muốn việc tổ chức tiệc cưới của mình sao cho hoàn hảo nhất, long trọng nhất chính là mối quan tâm hàng đầu. Làm thế nào để những vị khách mời của mình cảm thấy hài lòng, làm thế nào để đám cưới của mình trở nên lộng lẫy, sang trọng và không thể quên được trong mắt của mọi người. Vậy tại sao, bạn không xuất hiện trong đám cưới với một gương mặt rạng ngời, một nụ cười tràn đầy hứng khởi cùng một tinh thần hết sức thoải mái, không chút mệt mỏi bằng cách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

24/12/2014
Trung tâm tổ chức tiệc buffet, tiệc cưới Hoa Sen chuyên Tổ chức Tiệc Buffet Âu,  (216)
Trung tâm tổ chức tiệc buffet , tiệc cưới lưu động Hoa Sen “ Nhà thiết kế tổ chức tiệc chuyên nghiệp” Lotus Outside Catering Center - Trung tâm tổ chức tiệc buffet, tiệc cưới Hoa Sen chuyên Tổ chức Tiệc Buffet Âu, Á. ., giá hấp dẫn, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đã làm việc tại các Khách sạn nhà hàng 4 – 5 sao tại Hà Nội với các loại hình tiệc như: • Tổ chức tiệc Buffet • Tổ chức tiệc cưới • Tổ chức tiệc trà, cà phê. ... • Tổ chức tiệc nướng • Tổ chức tiệc tiếp tân, khai trương, tân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tổ chức sự kiện, Tổ chức tiệc RSCL1057972 Tổ chức sự kiện, Tổ chức tiệc  (373)
CÔNG TY TNHH IPARTY VIỆT NAM TỔ CHỨC SỰ KIỆN – TỔ CHỨC TIỆC Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM. Website: http: //www. i-party. com. vn/ Email: ipartyvn@ yahoo. com. vn Tel: (08) 66820890- 0906. 723. 000 Công Ty TNHH Iparty Việt Nam chuyên tổ chức các sự kiện, hội nghị, tất niên, lễ hội, sinh nhật, khai trương, giới thiệu xúc tiến thương mại cho quý công ty. Tổ chức tiệc sinh nhật, lễ quốc tế thiếu nhi 1/ 6, Trung Thu, Noel, Lễ Tết, Liên hoan, ... Cung cấp các dịch vụ nghệ thuật giải trí, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/10/2013
Tp. Hà Nội: Nhận đặt tiệc sinh nhật theo yêu cầu RSCL1057972 Nhận đặt tiệc sinh nhật theo yêu cầu  (2,418)
Bạn muốn ngày sinh nhật của bạn được nhiều người nhớ tới? Bạn muốn những món ăn trong ngày sinh nhật thật ngon và ấn tượng? Quỹ thời gian của bạn eo hẹp nhưng bạn muốn có sự chuẩn bị kỹ càng? Đừng quá lo lắng! Hãy nhấc điện thoại và gọi cho chúng tôi theo số: 043 928 7241. Chúng tôi, những nhà tổ chức tiệc chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn cách thức tổ chức tiệc và chọn món một cách hoàn hảo nhất. Không gian phòng rộng và có trang bị dàn loa, âm ly phục vụ bạn miễn phí. Bạn sẽ có một buổi sinh .. .
Tp. Hà Nội
02/06/2011
Tp. Hà Nội: Nhà hàng Kiti, nhà tổ chức tiệc chuyên nghiệp RSCL1057972 Nhà hàng Kiti, nhà tổ chức tiệc chuyên nghiệp  (629)
Nằm trọn trong trung tâm phố cổ Hà thành, Nhà hàng Kiti hiện lên với một không gian thanh tĩnh, ấm áp, lịch sự mà vẫn đủ hài hòa, gần gũi. Kiti thu hút thực khách bởi đây là nơi lý tưởng để thưởng thức các món ăn ngon, nhâm nhi ly rượu thơm nồng, hay đơn giản chỉ là ngồi nhấm nháp tách cafe và đắm mình trong tiếng nhạc du dương, ngọt nhẹ. Đặc biệt, nhà hàng Kiti thu hút được rất nhiều du khách nước ngoài, nhất là khách phương Tây không chỉ bởi lối kiến trúc kết hợp Âu Á mà cả ở những món ăn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

02/06/2011
Tp. Hà Nội: Cách tổ chức tiệc chuyên nghiệp, cao cấp RSCL1057972 Cách tổ chức tiệc chuyên nghiệp, cao cấp  (312)
THỰC ĐƠN TIỆC >> THỰC ĐƠN TIỆC BUFFET THỰC ĐƠN BUFFET 250. 000Đ Eventviet Outside Catering Center Trung tâm tổ chức sự kiện, tiệc buffet Sự Kiện Việt “ Nhà thiết kế tổ chức tiệc chuyên nghiệp” www. vinasukien. com Ăn tiệc buffet luôn là một lựa chọn tốt cho các dịp họp mặt vui, thích hợp với các nhóm đông, không khí vui vẻ, náo nhiệt, từ người già đến trẻ nhỏ đều có thể dễ dàng thưởng thức được món ăn khoái khẩu của mình mà không bị gò bó vào thực đơn. Dự một bữatiệc buffet không chỉ đơn giản là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

06/05/2015
Tp. Hà Nội: Tiệc buffet- tiệc trà. Tổ chức tiệc chuyên nghiệp RSCL1057972 Tiệc buffet- tiệc trà. Tổ chức tiệc chuyên nghiệp  (267)
THỰC ĐƠN TIỆC >> THỰC ĐƠN TIỆC BUFFET THỰC ĐƠN BUFFET 250. 000Đ Eventviet Outside Catering Center Trung tâm tổ chức sự kiện, tiệc buffet Sự Kiện Việt “ Nhà thiết kế tổ chức tiệc chuyên nghiệp” www. vinasukien. com Ăn tiệc buffet luôn là một lựa chọn tốt cho các dịp họp mặt vui, thích hợp với các nhóm đông, không khí vui vẻ, náo nhiệt, từ người già đến trẻ nhỏ đều có thể dễ dàng thưởng thức được món ăn khoái khẩu của mình mà không bị gò bó vào thực đơn. Dự một bữa tiệc buffetkhông chỉ đơn giản là .. .
Tp. Hà Nội
21/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: tptevent tổ chức tiệc tất niên, tân niên chuyên nghiệp RSCL1057972 tptevent tổ chức tiệc tất niên, tân niên chuyên nghiệp  (218)
Tiệc tất niên là dịp để ban lãnh đạo và toàn thể công nhân viên cùng giao lưu, vui chơi, chia sẻ niềm vui, bày tỏ tâm tư nguyện vọng để cùng đồng lòng phấn đấu vì tương lai của bản thân cũng như sự phát triển của công ty trong năm mới. Tiệc tất niên đánh dấu bước trưởng thành của công ty qua mỗi nămcũng như là cơ hội để gắn kết nội bộ công ty với nhau. TPT Event chuyên tổ chức và cung cấp các thiết bị để tổ chức tiệc tất niên. Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ tổ chức trọn gói để tiết kiệm chi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

14/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cty tổ chức sự kiện RSCL1057972 Cty tổ chức sự kiện  (434)
công ty tổ chức sự kiện, công ty sự kiện, công ty event, cong ty to chuc su kien, cong ty su kien, tổ chức sự kiện, to chuc su kien, công ty tổ chức sự kiện tp hcm, công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, công ty tổ chức sự kiện vũng tàu, công ty tổ chức sự kiện đồng nai, công ty tổ chức sự kiện long an, công ty tổ chức sự kiện bình dương. . Công ty TNHH Truyền Thông & Tổ Chức Sự Kiện TPT là đơn vị hàng đâu trong ngành tổ chức sự kiện tại phía nam Việt Nam. TPT Event luôn là tập thể năng động và chuyên .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: tổ chức sự kiện tại TP Hồ Chí Minh RSCL1057972 tổ chức sự kiện tại TP Hồ Chí Minh  (301)
công ty tổ chức sự kiện, công ty sự kiện, công ty event, cong ty to chuc su kien, cong ty su kien, tổ chức sự kiện, to chuc su kien, công ty tổ chức sự kiện tp hcm, công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, công ty tổ chức sự kiện vũng tàu, công ty tổ chức sự kiện đồng nai, công ty tổ chức sự kiện long an, công ty tổ chức sự kiện bình dương. . Công ty TNHH Truyền Thông & Tổ Chức Sự Kiện TPT là đơn vị hàng đâu trong ngành tổ chức sự kiện tại phía nam Việt Nam. TPT Event luôn là tập thể năng động và chuyên .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: cho thuê bàn ghế, máy quạt, tổ chức sự kiện RSCL1057972 cho thuê bàn ghế, máy quạt, tổ chức sự kiện  (368)
công ty tổ chức sự kiện, công ty sự kiện, công ty event, cong ty to chuc su kien, cong ty su kien, tổ chức sự kiện, to chuc su kien, công ty tổ chức sự kiện tp hcm, công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, công ty tổ chức sự kiện vũng tàu, công ty tổ chức sự kiện đồng nai, công ty tổ chức sự kiện long an, công ty tổ chức sự kiện bình dương. . Công ty TNHH Truyền Thông & Tổ Chức Sự Kiện TPT là đơn vị hàng đâu trong ngành tổ chức sự kiện tại phía nam Việt Nam. TPT Event luôn là tập thể năng động và chuyên .. .
1,212,121 đ
/ 32312
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

23/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: cung cấp các thiết bị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp RSCL1057972 cung cấp các thiết bị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp  (309)
ông ty TNHH Truyền Thông & Tổ Chức Sự Kiện TPT là đơn vị hàng đâu trong ngành tổ chức sự kiện tại phía nam Việt Nam. TPT Event luôn là tập thể năng động và chuyên nghiệp từ trong môi trường marketing, tổ chức sự kiện, PR và media. Với những kinh nghiệm mà chúng tôi tích lũy trong những chương trình chúng tôi tham gia hoạt động hoặc chính TPT Event là đơn vị thi công chính chúng tôi cam kết với quí khách hàng rằng : “chất lượng chương trình sẽ nói lên tất cả và niềm tin của khách hàng sẽ luôn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

24/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: cung cấp các thiết bị sự kiện, cty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp RSCL1057972 cung cấp các thiết bị sự kiện, cty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp  (304)
Công ty TNHH Truyền Thông & Tổ Chức Sự Kiện TPT là đơn vị hàng đâu trong ngành tổ chức sự kiện tại phía nam Việt Nam. TPT Event luôn là tập thể năng động và chuyên nghiệp từ trong môi trường marketing, tổ chức sự kiện, PR và media. Với những kinh nghiệm mà chúng tôi tích lũy trong những chương trình chúng tôi tham gia hoạt động hoặc chính TPT Event là đơn vị thi công chính chúng tôi cam kết với quí khách hàng rằng : “chất lượng chương trình sẽ nói lên tất cả và niềm tin của khách hàng sẽ luôn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

27/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Những Ưu Đãi Lớn Khi Tổ Chức Tiệc Cưới Tại Nhà hàng Bến Hồ Palace RSCL1057972 Những Ưu Đãi Lớn Khi Tổ Chức Tiệc Cưới Tại Nhà hàng Bến Hồ Palace  (310)
Bạn đang lo lắng cho đám cưới của mình nên tổ chức ở đâu? Bạn không biết chọn địa điểm nào cho hợp lý và vừa túi tiền? Vừa đảm bảo giá rẻ, thực đơn phong phú hấp dẫn, vừa trang trọng, phục vụ chuyên nghiệp, không gian lãng mạn…? NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI BẾN HỒ CÔNG VIÊN NƯỚC CỦ CHI Chúng tôi, Trung tâm tổ chức tiệc cưới giá rẻ ở Củ Chi chuyên tổ chức tiệc cưới, tiệc mừng, lễ ăn hỏi, tiệc tất niên, hội nghị khách hàng… tại khu vực Củ Chi và vùng lân cận. Vì sao bạn nên chọn Nhà hàng tiệc cưới Bến Hồ .. .
1,500,000 đ
/ bàn tiệc
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Củ Chi

13/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Ưu Đãi Lớn Khi Tổ Chức Tiệc Cưới Tại Nhà hàng Bến Hồ Palace RSCL1057972 Ưu Đãi Lớn Khi Tổ Chức Tiệc Cưới Tại Nhà hàng Bến Hồ Palace  (189)
Bạn đang lo lắng cho đám cưới của mình nên tổ chức ở đâu? Bạn không biết chọn địa điểm nào cho hợp lý và vừa túi tiền? Vừa đảm bảo giá rẻ, thực đơn phong phú hấp dẫn, vừa trang trọng, phục vụ chuyên nghiệp, không gian lãng mạn…? NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI BẾN HỒ CÔNG VIÊN NƯỚC CỦ CHI Chúng tôi, Trung tâm tổ chức tiệc cưới giá rẻ ở Củ Chi chuyên tổ chức tiệc cưới, tiệc mừng, lễ ăn hỏi, tiệc tất niên, hội nghị khách hàng… tại khu vực Củ Chi và vùng lân cận. Vì sao bạn nên chọn Nhà hàng tiệc cưới Bến Hồ .. .
1,500,000 đ
/ bàn tiệc
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Củ Chi

14/11/2014
Tìm nâng cao