BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác » Chi tiết tin

Có Bán Quả Óc CHó, MỸ- ++-Tăng khả năng làm cha và tốt cho bà mẹ

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 3    -   Ngày đăng: 05/06/2016 20:53   -   Đã xem: 256
Có Bán Quả Óc CHó, MỸ- ++-Tăng khả năng làm cha và tốt cho bà mẹ
Có Bán Quả Óc CHó, MỸ- ++-Tăng khả năng làm cha và tốt cho bà mẹ

Mã tin :  1673300     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Có Bán Quả Óc CHó, MỸ- ++-Tăng khả năng làm cha và tốt cho bà mẹNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Thiên Phước, Tên: Trần Hùng Mario, Đ/c: 466 Nguyễn Thị Minh Khai, P2Q3 Tp Hồ Chí Minh, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0862909067

Liên hệ người đăng ==> Có Bán Quả Óc CHó, MỸ- ++-Tăng khả năng làm cha và tốt cho bà mẹ         Gửi cho bạn bè ==> Có Bán Quả Óc CHó, MỸ- ++-Tăng khả năng làm cha và tốt cho bà mẹBáo tin xấu ==> Có Bán Quả Óc CHó, MỸ- ++-Tăng khả năng làm cha và tốt cho bà mẹ

BÁN  LOẠI  QUẢ ÓC CHÓ,  CỦA MỸ- GIÚP LÀM TĂNG DƯỠNG CHẤT, TĂNG KHẢ NĂNG LÀM CHA, TĂNG ĐỀ KHÁNG...BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067. Khách có nhu cầu, xin mời đến địa chỉ trên hay gọi số ĐT 08-62909067 để được tư vấn và phục vụ chu đáo.

Có Bán Quả Óc CHó, MỸ- ++-Tăng khả năng làm cha và tốt cho bà mẹ


Có Bán Quả Óc CHó, MỸ- ++-Tăng khả năng làm cha và tốt cho bà mẹ

Quả óc chó được nhập khẩu nguyên kiện từ Pháp và Hoa Kỳ với bao bì túi hút chân không,   đảm bảo chất lượng hàng hóa tươi ngon nhẩt, được chứng nhận bởi Hiệp hội tim mạch Hoa Kì (American Heart Association) đến từ (USA California walnuts) và thương hiệu quả Óc chó Antony Dore (France noyer) cùng hợp tác sản xuất.

                                Tìm hiểu về quả óc chó

Quả óc chó được phát triển trong môi trường tự nhiên khí hậu tuyệt vời, đất đai màu mỡ, thảm thực vật tươi tốt, là một trong những loại hạt được nuôi dưỡng bởi thực phẩm cây xanh thiên nhiên mà không chịu ảnh hưởng bởi bất kì sự ô nhiễm nào, do đó quả óc chó được coi là thực phẩm tinh khiết đến từ thiên nhiên. Đây là 1 loại quả quý hiếm có tác dụng tuyệt vời cho não bộ và có khả năng chống lại nhiều bệnh.
Quả óc chó có chứa nhiều axit béo Omega-3, chất xơ, chất chống Oxy hóa, vitamin B, vitamin E, magiê, protein, cung cấp 7 loại axit amin thiết yếu cho cơ thể và chúng đều là những axit béo không bão hòa, những thành phần này là một nguyên tố quan trọng trong sự trao đổi chất của mô não, nuôi dưỡng các tế bào não và làm tăng cường chức năng não, giúp tăng trí nhớ và cải thiện khả năng nhận thức. Ngoài ra nó còn bao gồm 22 loại khoáng chất vô cùng phong phú trong đó phải kể đến những khoáng chất đóng vai trò quan trọng đối với cơ thể là canxi, magiê, phốt pho, kẽm và sắt.

Có Bán Quả Óc CHó, MỸ- ++-Tăng khả năng làm cha và tốt cho bà mẹ

Các tác dụng của quả óc chó

1. Quả óc chó rất tốt với phụ nữ có thai và em bé

Quả óc chó giúp phụ nữ có thai bổ sung Omega-3, Vitamin E, phốt pho và Axit Amin L-Arginne. Đặc biệt hàm lượng Omega-3 trong quả óc chó lớn hơn 3 lần trong cá hồi, giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu các mẹ kiên trì ăn quả óc chó trong suốt thời gian thai kỳ, em bé sinh ra sẽ rất thông minh khỏe mạnh. Ngoài ra, phụ nữ khi ăn quả óc chó sẽ có làn da mịn màng, tươi trẻ, giúp lưu thông mạch máu và chống lão hóa. Một nghiên cứu mới đây cũng đã chỉ ra rằng quả óc chó cũng có thể chống lại các bệnh viêm nhiễm, đặc biệt là những căn bệnh tế nhị ở vùng kín của chị em phụ nữ. Dùng quả óc chó trong một thời gian dài nhất định sẽ giảm thiểu đáng kể bệnh viêm nhiễm phụ khoa, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung và các bệnh liên quan v.v.., từ đó chị em có thể phần nào bớt đi nỗi lo sợ về những căn bệnh ám ảnh này. Ngoài ra đối với các bạn nữ muốn có vòng 2 hoàn hảo, hãy ăn nhiều món này nhé, nó được coi là loại quả tự nhiên có khả năng giảm béo tốt nhất nữa đấy

2. Quả óc chó giúp tăng khả năng làm cha

Trong một nghiên cứu mới đây của tạp chí "Biology of Reproduction” đã chứng minh rằng ăn 75 gram quả óc chó (khoảng 2, 5 oz) một ngày sẽ cải thiện sức khỏe của tinh trùng, tăng sức sống, khả năng di chuyển cũng như cân bằng hình thái của tinh trùng. Đây là loại quả duy nhất có chứa Alpha-Linolenic Acid (ALA), Axit béo Omega-3 có nguồn gốc thực vật , giúp giảm bớt thể dị bội (là những tế bào có nhiễm sắc thể bất thường, dễ gây ra các triệu chứng như bệnh Down),   cung cấp các dinh dưỡng quan trọng và thiết yếu cho sức khỏe sinh sản của nam giới.

3. Ăn quả óc chó thường xuyên để có trái tim khỏe mạnh

Quả óc chó có rất nhiều lợi ích đối với trái tim và hiệu quả hơn bất kỳ loại quả nào khác trên trái đất. Trong quả óc chó có chứa chất chống Oxy hóa Polyphenol giúp ngăn ngừa các cục máu đông. Khi Polyphenol kết hợp với Omega-3, chất xơ, các loại vitamin và khoáng chất sẽ giúp cơ thể loại trừ Cholesterol, một trong những tác nhân ảnh hưởng đến sức khỏe hệ tim mạch. Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã công bố: quả óc chó là thực phẩm thiết yếu cho trái tim và nên được bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày để có trái tim khỏe mạnh.

Có Bán Quả Óc CHó, MỸ- ++-Tăng khả năng làm cha và tốt cho bà mẹ

4. Quả óc chó giúp cải thiện giấc ngủ

Cơ thể con người sinh một loại hormone gọi là Melatonin, chúng có trách nhiệm cho một số chức năng trong cơ thể, trong đó có liên quan đến mất ngủ. Melatonin sẽ cung cấp những tín hiệu não, thông báo với não bộ rằng công việc đã được thực hiện đủ, cơ thể đang mệt mỏi và cần một giấc ngủ. Do đó, cơ thể thường tiết ra melatonin vào khoảng thời gian tương tự mà bạn ngủ mỗi đêm. Nhưng khi con người già đi, hàm lượng melatonin sản xuất bởi cơ thể giảm đáng kể. Đây là lý do giải thích nguyên nhân rất nhiều người cao tuổi mắc chứng mất ngủ và thường chỉ ngủ khoảng 4-5 tiếng một đêm. Quả óc chó là một nguồn dinh dưỡng tự nhiên và cung cấp phong phú chất melatonin. Vì vậy nhấm nháp vài quả óc chó trước khi đi ngủ là cách hữu hiệu để bạn tránh hiện tượng mất ngủ.

5. Quả óc chó rất có lợi đối với bệnh nhân bị tiểu đường Type 2

Các nhà nghiên cứu trường Đại học UC Berkeley- California- Hoa Kỳ đã khẳng định điều này sau khi khảo sát ở 50 người bị thừa cân mắc bệnh tiểu đường. Những người khảo sát được chia làm 2 nhóm: nhóm bổ sung 30g quả óc chó/ngày và nhóm ăn theo chế độ ăn ít chất béo. Kết quả cho thấy nhóm ăn quả óc chó hàng ngày có nồng độ insulin cải thiện đáng kể và điều này có được là nhờ sự hiện diện của chất béo tốt trong chế độ ăn uống. Insulin có tác dụng khống chế lượng đường trong máu, qua đó giúp kiểm soát bệnh tiểu đường.

6. Quả óc chó có thể phòng chống bệnh ung thư

Các nhà khoa học đã tiến hành thí nghiệm như sau:
Cấy khối u vào 40 con chuột bạch và chúng được chia thành 2 nhóm. Một nhóm được ăn 28 gam quả óc chó hàng ngày (cung cấp 18% lượng calo), trong khi đó nhóm còn lại được áp dụng chế độ ăn uống bổ sung dầu bắp, vitamin, khoáng chất và chất xơ ngang bằng với lượng calo nhóm đầu tiên dùng
Kết quả cho thấy: Sau 35 ngày, khối u của những con chuột ăn quả óc chó đã thu nhỏ đáng kể (~ 2, 9 ± 1, 1 mm3 ) – bằng khoảng một nửa khối u của những con chuột không được ăn loại quả này (~ 14, 6 mm3).
Qua kết quả này, các nhà khoa học nhận thấy quả óc chó chứa hàm lượng Axit Alpha Linolenic, Axit béo thực vật Omega 3 cao nhất giúp làm chậm sự phát triển của bệnh ung thư, làm chậm sự tăng trưởng của tế bào khối u. Tuy nhiên, trước khi kết luận về tác dụng của loại quả tuyệt vời này tới bênh ung thư của con người, các nhà khoa học cần tiến hành nhiều công trình nghiên cứu nữa để đưa ra kết luận chính xác nhất.

Có Bán Quả Óc CHó, MỸ- ++-Tăng khả năng làm cha và tốt cho bà mẹ

7. Ăn quả óc chó hàng ngày giúp nhuận tràng

Nếu bạn bị táo bón mãn tính thì ăn quả óc chó hàng ngày sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Quả óc chó có hàm lượng chất xơ cao, vì vậy chúng có tác dụng như thuốc nhuận tràng. Ăn vài óc chó mỗi ngày bạn sẽ thấy ngay kết quả tuyệt vời của nó.

Ngoài ra quả óc chó còn giúp bảo vệ xương, ngăn ngừa bệnh sỏi mật, cải thiện chức năng nhận thức ở con người

8. Quóc chó giúp ngăn ngừa sỏi túi mât

Các nhà khoa học đã nghiên cứu dữ liệu từ hơn 60.000 bệnh nhân có chế độ ăn kèm với quả óc chó và trải qua thời gian 10 năm khảo nghiệm đã cho thấy rằng quả óc chó giúp ngăn ngừa sỏi túi mật rất hiệu quả. Do đó quả óc chó sẽ là một phương pháp hữu hiệu giúp bạn phòng tránh và chữa trị căn bệnh không mấy dễ chịu này. Chỉ cần thêm vào khẩu phần ăn hàng ngày vài quả óc chó trong thời gian liên tục 3 tháng là bạn sẽ thấy sự khác biệt đó

9. Bảo vệ xương

Xương là một thành tố vô cùng quan trong của cơ thể, bảo vệ xương chắc khỏe mỗi ngày không những giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh mà còn chống lại nhiều bệnh tật.Tuy nhiên khi tuổi tác càng ngày càng cao thì Canxi trong xương giảm xuống dẫn đến hiện tượng loãng xương. Các chất dinh dưỡng phong phú có trong quả óc chó sẽ giúp xương của bạn chắc khỏe cho đến tuổi già. Nếu bạn thường xuyên ăn quả óc chó sẽ không phải đối mặt với hiện tượng giảm khoáng chất khiến xương bị yếu và loãng khi về già.

Thống kê hàm lượng dinh dưỡng

Trong 7 quả óc chó đã tách vỏ có chứa:
• Năng lượng: 185 kcal
• Chất béo: 18, 5 g
• Carbohydrates: 3, 9 g
• Protein: 4, 3 g
• Chất xơ: 1, 9 g
• Glycemic Index (GI): Thấp (dưới 55)

Cách sử dụng:

Dùng kìm kẹp quả óc chó, sau đó ăn phần nhân, phần vẩy ở giữa bỏ, có thể dùng óc chó làm bánh, làm nhân sôcôla, ép lấy dầu, dùng với sữa tươi, ngon hơn khi bỏ óc chó vào lò vi sóng với nhiệt độ 160 độ rồi lấy ra bóc ăn, sẽ có vị thơm và bùi hơn, quả óc chó có HSD trong 1 năm nhưng sử dụng tốt nhất trong vòng 2-3 tháng sau khi sản xuất .

Cách ăn: ngày ăn 8 - 10 quả chia đều thành nhiều bữa nhỏ, người ăn kiêng nên ăn trước bữa ăn, uống nhiều nước.

Cách bảo quản:

Bảo quản ở nơi thoáng mát khô ráo, không để hở không khí, khi mở túi nên đóng mép kĩ sau mỗi lần sử dụng, có thể cho vào lọ đậy kín bảo quản tốt nhất ở ngăn mát của tủ lạnh. Lưu ý:

Quả óc chó có 20 loại khác nhau, có 2 giống đặc trưng xù và dài, loại xù thì có vào mùa thu còn loại dài thì có vào mùa xuân, ơng vị thơm, bùi và có v ngậy đặc trưng. Sản phẩm của công ty Thiên An có nguồn gốc từ Châu Âu, Châu Mỹ luôn là loại dễ ăn dành cho bà bầu, trẻ em và tất cả mọi người, công ty chúng tôi sẽ cung cấp mùa nào quả nấy đảm bảo hàng ngon, chất lượng tốt, giá cả chuẩn cho quý khách hàng.


Có Bán Quả Óc CHó, MỸ- ++-Tăng khả năng làm cha và tốt cho bà mẹ
Quả Óc Chó, hiện có bán tại 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. Khách có nhu cầu, xin mời đến địa chỉ trên hay gọi số ĐT 08-62909067 để được tư vấn và phục vụ chu đáo.
Có Bán Quả Óc CHó, MỸ- ++-Tăng khả năng làm cha và tốt cho bà mẹ
Có Bán Quả Óc CHó, MỸ- ++-Tăng khả năng làm cha và tốt cho bà mẹ
Xem thêm, xin mời vào trang Web: Thienphuoc.com hay Sieuthihanghiem.com

Ngày hết hạn: 03/09/2016 20:53
Các tin khác cùng người đăng » Trần Hùng Mario
Tp. Hồ Chí Minh: Tinh Dầu Tỏi- Ổn định huyết áp, giúp giảm mỡ, béo, tăng đề kháng CL1673300 Tinh Dầu Tỏi- Ổn định huyết áp, giúp giảm mỡ, béo, tăng đề kháng  (1,123)
BÁN TINH DẦU TỎI, SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY TUỆ LINH( GARLIC OIL) - CHO NGƯỜI HUYẾT ÁP CAO, ỔN DỊNH HUYẾT ÁP, GIẢM MỠ MÁU, HẠ CHOLESTEROL- BÁN TẠI 466 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dung Dịch chữa mụn nhọt, tàn nhang, Nám-cho kết quả tốt CL1673300 Dung Dịch chữa mụn nhọt, tàn nhang, Nám-cho kết quả tốt  (986)
BÁN SẢN PHẨM DUNG DỊCH, TRỊ NÁM, MỤN NHỌT, TÀN NHANG- HÀNG VIỆT NAM , CHẤT LƯỢNG CAO, SỬ DỤNG RẤT HIỆU QUẢ-TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3 TP HỒ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dây thìa Canh- Sản phẩm ưa dủng để Chữa bệnh tiểu đường- giá tốt CL1673300 Dây thìa Canh- Sản phẩm ưa dủng để Chữa bệnh tiểu đường- giá tốt  (1,333)
DÂY THÌA CANH - GIÚP NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG HẠ VÀ ỔN ĐỊNH ĐƯỜNG HUYẾT, GIẢM CHOLESTEROL, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THI MINH KHAI, P2, Q3, TP. HỒ CHÍ MINH, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Trà Lạc Tiên- Cho người bị mất ngủ, có giấc ngủ thật tốt CL1673300 Trà Lạc Tiên- Cho người bị mất ngủ, có giấc ngủ thật tốt  (1,081)
TRÀ LẠC TIÊN- CHỮA MẤT NGỦ TỐT, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH, ĐT: 0862909067 Thành phần: -Lạc tiên rừng : 30% -Thảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Trà ACOTEA- Sản phẩm ưa dùng, Ổn định huyết áp, cho người huyết áp thấp CL1673300 Bán Trà ACOTEA- Sản phẩm ưa dùng, Ổn định huyết áp, cho người huyết áp thấp  (1,208)
LOẠI TRÀ ACOTEA- SẢN PHẨM CHO NGƯỜI HUYẾT ÁP THẤP, GIÚP ỔN ĐỊNH HUYẾT ÁP- BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH . Khách có nhu cầu, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Các tin khác cùng người đăng » Trần Hùng Mario (28867)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 50934 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Sản phẩm dành cho quý ông-Tăng sinh lý mạnh, bồi bổ cơ thể tốt CL1673300 Sản phẩm dành cho quý ông-Tăng sinh lý mạnh, bồi bổ cơ thể tốt  (213)
RƯỢU ĐẶC BIỆT CỦA TÂY BẮC-TĂNG SINH LỰC CHO QUÝ ÔNG-MÓN QUÀ CHO BÈ BẠN, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT 08-62909067 Cửa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

05/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tam Thất Xạ Đen -Phòng và chữa bệnh Ung thư -kết quả tốt CL1673300 Tam Thất Xạ Đen -Phòng và chữa bệnh Ung thư -kết quả tốt  (200)
SẢN PHẨM TAM THẤT XẠ ĐEN- CHỮA UNG THƯ TỐT-CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 Mô tả cây xạ đen: -Cây xạ đen còn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

05/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bột Nghệ Trắng- Chữa Dạ Dày, tá tràng, dùng để đắp mặt nạ rất tốt CL1673300 Bột Nghệ Trắng- Chữa Dạ Dày, tá tràng, dùng để đắp mặt nạ rất tốt  (197)
BỘT NGHỆ TRẮNG- CHỮA DẠ DÀY, LÀM MẶ NẠ CHO PHỤ NỮ VÀ NHIỀU CÔNG DỤNG KHÁC- HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. Khách có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

05/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Sản phẩm làm răng chắc, hết lung lay CL1673300 Bán Sản phẩm làm răng chắc, hết lung lay  (213)
TRÀ NGẬM LÀM RĂNG CHẮC-SẢN PHẨM CỦA LONG THUẬN, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THI MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH, ĐT: 08-62909067 Thành phần của trà Chắc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

05/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán nhiều loại Tinh dầu và nhiều oại dèn đốt, đèn xông tinh dầu CL1673300 Bán nhiều loại Tinh dầu và nhiều oại dèn đốt, đèn xông tinh dầu  (231)
BÁN CÁC LOẠI TINH DẦU, CÁC LOẠI ĐÈN XÔNG TINH DẦU- TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH, ĐT: -08-62909067- Dùng để matxa, xong hơi, đốt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

05/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hair TONIC-chất lượng tốt-Dùng giúp hết hói đầu, rụng tóc CL1673300 Hair TONIC-chất lượng tốt-Dùng giúp hết hói đầu, rụng tóc  (220)
SẢN PHẨM TRỊ HÓI ĐẦU, RỤNG TÓC HAIR TONIC, LÀM MƯỚT TÓC- CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067. Sản phẩm HAIR .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

05/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Trà Tía TÔ, tốt- chữa ho, Giải cảm, chống dị ứng do thức ăn CL1673300 Bán Trà Tía TÔ, tốt- chữa ho, Giải cảm, chống dị ứng do thức ăn  (270)
TRÀ TÍA TÔ- GIẢI CẢM, GIẢM HO, GIẢI ĐỘC, CHỐNG DỊ ỨNG DO THỨC ĂN, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH, ĐT: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

05/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Trà CERY, loại tốt---Chữa tê thấp, chữa bệnh GOUT tốt CL1673300 Bán Trà CERY, loại tốt---Chữa tê thấp, chữa bệnh GOUT tốt  (248)
TRÀ CERY- GÍUP CHỮA BỆNH GOUT, TÊ THẤP, LỢI TIỂU, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ MINH. KHÁCH CÓ NHU CẦU XIN LIÊN HỆ SỐ ĐT .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

05/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Cà Gai LEO- Chữa bệnh gan, Thải độc gan, hạ cholesterol, giã rượu CL1673300 Bán Cà Gai LEO- Chữa bệnh gan, Thải độc gan, hạ cholesterol, giã rượu  (265)
BÁN TRÀ CÂY CÀ GAI LEO - CHỮA VIÊM GAN, XƠ GAN, THẢI ĐỘC, TRỊ NHỨC MỎI, TÊ THẤP, GIÃ RƯỢU. .CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

05/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Giảo cổ Lam 7 Lá- Sử dụng Giảm mỡ, chữa tiểu đường, huyết áp tốt ,hạ cholesterol CL1673300 Giảo cổ Lam 7 Lá- Sử dụng Giảm mỡ, chữa tiểu đường, huyết áp tốt ,hạ cholesterol  (240)
BÁN TRÀ GIẢO CỔ LAM 7 LÁ - GIẢM MỠ MÁU, ỔN ĐỊNH HUYẾT ÁO, CHỮA TIỂU ĐƯỜNG, TĂNG ĐỀ KHÁNG, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

05/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Ấm Pha Trà các loại-Có Nhiều mẫu mới, hình dáng đẹp , tốt-giá rẻ CL1673300 Bán Ấm Pha Trà các loại-Có Nhiều mẫu mới, hình dáng đẹp , tốt-giá rẻ  (261)
BÁN CÁC BỘ ẤM TRÀ ĐẤT NUNG, ẤM TRÀ GỐM SỨ CAO CẤP ĐỔI MÀU-CHẤT LƯỢNG, MẪU ĐẸP VÀ GIÁ RẺ-NHIỀU KÍCH CỠ ĐỂ CHỌN, TIỆN SỬ DỤNG VÀ LÀM QUÀ BIẾU TỐT-BÁN .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

05/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Ba Kích TÍM -Tăng sinh lý tốt, bổ thận, tráng dương-giá tốt CL1673300 Bán Ba Kích TÍM -Tăng sinh lý tốt, bổ thận, tráng dương-giá tốt  (253)
CỦ BA KÍCH TÍM, RƯỢU BA KÍCH TÍM- BỔ THẬN TRÁNG DƯƠNG, TĂNG SINH LỰC CHO QUÝ ÔNG, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ MINH, ĐT: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

05/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Lá Dâm Dương Hoắc- tăng sinh lý mạnh, sản phẩm cho quý ông-giá tốt CL1673300 Lá Dâm Dương Hoắc- tăng sinh lý mạnh, sản phẩm cho quý ông-giá tốt  (206)
LÁ DÂM DƯƠNG HOẮC-- BỔ THẬN, TRÁNG DƯƠNG, TĂNG SINH LỰC-CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. Khách có nhu cầu, xin mời đến địa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

05/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Trà Hồng Đài- giải nhiệt, giảm cholesterol, bảo vệ mắt, chống lão hóa CL1673300 Trà Hồng Đài- giải nhiệt, giảm cholesterol, bảo vệ mắt, chống lão hóa  (212)
TRÀ HỒNG ĐÀI HAY DẤM BỤT- GIÚP BẢO VỆ MẮT, CHỐNG LÃO HÓA, TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

05/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán trà Lá Cây Dừa CẠN-+- để Hỗ trợ điều trị ung thư tốt CL1673300 Bán trà Lá Cây Dừa CẠN-+- để Hỗ trợ điều trị ung thư tốt  (233)
Bán trà LÁ DỪA CẠN- HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THI MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ MINH ĐT 08-62909067. Xem thêm, xin mời vào trang .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

05/06/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 50934 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác (55,263)
Tìm liên quan » Có Bán Quả Óc CHó, MỸ- ++-Tăng khả năng làm cha và tốt cho bà mẹ
Đang xem » Có Bán Quả Óc CHó, MỸ- ++-Tăng khả năng làm cha và tốt cho bà mẹ