BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Mua sắm » Điện máy » Chi tiết tin

Cơ hội của TCL với các dòng chủ lực

  Ngày: 24/06/2014
Đã có mặt tại thị trường Việt Nam trong hơn 15 năm qua và đang có chỗ đứng khá ổn định, nhưng thương hiệu TV bán chạy thứ 3 trên thế giới chưa muốn dừng lại ở đó. Mùa World Cup tới đây chính là một dịp quan trọng để TCL thể hiện sức mạnh của mình trong mảng TV.


Cơ hội của TCL với các dòng chủ lực

Mặc dù đã có mặt tại Việt Nam trong hơn 15 năm qua, nhưng có lẽ không phải người tiêu dùng Việt Nam nào cũng biết rõ về sức mạnh thực sự của TCL. Thương hiệu được thành lập từ năm 1981 này hiện đang được biết đến rộng rãi ở quy mô toàn cầu như là một ngôi sao đang lên rất nhanh chóng trong lĩnh vực công nghệ tiêu dùng, truyền thông di động và thiết bị điện tử gia đình, bên cạnh một số mảng đầu tư quan trọng khác như tài chính, bất động sản và dịch vụ.

TCL hiện có tới 18 Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D), 20 nhà máy, khoảng 60.000 nhân công và hơn 40 văn phòng đại diện ở nhiều nơi trên toàn cầu, chủ yếu được đặt ở 3 thị trường lớn nhất thế giới là châu Mỹ, châu Á và châu Âu. Với việc thực hiện hàng loạt thương vụ thâu tóm lớn trong quá trình phát triển, trong đó có các vụ thâu tóm thương hiệu TV Thompson và thương hiệu điện thoại di động Alcatel, ngày nay TCL đã có đủ trong tay những nền tảng công nghệ và thị trường cần thiết để thực hiện chiến lược vươn lên trên toàn cầu.

TCL cũng được biết đến là nhà sản xuất tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới lên sản phẩm của mình, với nhiều dấu ấn quan trọng mang tính cách mạng. Chỉ tính riêng trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh TV, TCL hiện đang là thương hiệu TV lớn thứ 3 trên toàn cầu với hàng loạt những sản phẩm TV với các ứng dụng công nghệ độc quyền trong lính vực nghe nhìn.

Chèn hình ảnh nếu có 
TCL TV 3D model L39E5690A

Năm 2007, TCL thành công trong việc phát triển công nghệ ánh sáng nền động cho màn hình LCD, giúp giảm tới 50% năng lượng tiêu thụ. Năm 2009 tại triển lãm CES, TCL trở thành nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới tổ chức triển lãm TV 3D thương mại. Vào năm 2009, TCL cũng chính là người mở đầu cho cơn lốc Internet TV, một bước tiến thay đổi cả khái niệm về TV truyền thống cho nền công nghiệp TV toàn cầu.

Chèn hình ảnh nếu có 
TV TCL Smart Cloud

Tại triển lãm CES 2012, TCL tung ra dòng TV Smart Cloud đầu tiên trên thế giới. Đây được coi là một cú nhảy vọt ngoạn mục của TCL, đồng thời đã trở thành một xu hướng quan trọng của nền công nghiệp TV toàn cầu, biến chiếc TV thành một trung tâm giải trí có khả năng tương tác đầy sống động.

Chèn hình ảnh nếu có 
TCL 50E5690 Ultra HD

Tại triển lãm CES 2013, TCL lại một lần nữa đi đầu trong việc xác định kích thước chuẩn của dòng TV 4K khi tung ra model 55-inch. Đây được xem là kích thước khung hình tiêu chuẩn cho TV 4K của năm nay, giống như kích thước chuẩn 32-inch của màn hình LCD ngày trước.

Sản phẩm TV của TCL hiện nay được sản xuất bởi chính dây chuyền do TCL xây dựng và phát triển, kể cả tấm nền – trong khi một số thương hiệu TV khác thường phải mua từ nhà cung cấp khác. Thế mạnh về nhà máy sản xuất tấm nền (hiện đang là một trong năm nhà máy sản xuất tấm nền lớn nhất thế giới) đã giúp TCL chủ động trong việc cung ứng những màn hình cỡ lớn. 

Chèn hình ảnh nếu có

Không chỉ luôn theo sát phương châm TCL - “The Creative Life” (cuộc sống sáng tạo) trong việc phát triển công nghệ và ứng dụng, mà về mặt thiết kế, các mẫu TV của TCL cũng luôn thể hiện sự sáng tạo đầy ngoạn mục và giành được hàng chục giải thưởng danh giá về thiết kế trên toàn cầu, trong đó có những mẫu từng đoạt giải Red Dot Design - được ví như giải Oscar trong lĩnh vực thiết kế công nghiệp.

Với những nỗ lực sắc sảo và mạnh mẽ, TCL đang dần chứng tỏ rằng mình là một đối thủ lớn trong thị trường TV 4K. Để chiến thắng trong cuộc cạnh tranh khốc liệt 10 năm tới, bên cạnh việc thống nhất nguồn lực toàn cầu và đầu tư phát triển thêm nhà máy sản xuất tấm nền hiện đại giai đoạn 2 & 3 (chuyên sản xuất các tấm nền OLED, AMOLED với mức đầu tư hàng tỉ USD) để có thể hoàn toàn chủ động trong khâu sản xuất, TCL định hướng sẽ tập trung phát triển dòng Smart TV thế hệ tiếp theo, đồng thời tiếp tục mạnh mẽ hóa ưu thế nguồn lực Smart TV và các ứng dụng đi kèm trên nền tảng Android.

Chèn hình ảnh nếu có

Các “mũi nhọn” của TCL mùa World Cup

Chèn hình ảnh nếu có 
TCL 4K E6700

4K smart TV: Trải nghiệm đỉnh cao thông minh.

Dòng sản phẩm Smart TV 4K hiện đang là dòng sản phẩm nổi bật trên thị trường của TCL. Với dòng sản phẩm này, nhờ vào thế mạnh khép kín từ quá trình nghiên cứu phát triển đến việc chủ động sản xuất - đặc biệt là việc sở hữu nhà máy sản xuất tấm nền tiên tiến nhất hiện nay với tổng vốn đầu tư lên tới hơn 3 tỷ USD – nên TCL đã có thể tung ra những dòng TV 4K có chất lượng rất tốt, với giá thành rất hợp lý. Mới cách đây không lâu, TCL đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam một số series mới nhất thuộc dòng TV 4K, trong đó đáng chú ý là dòng E5700 (kích thước màn hình 40-inch) và dòng E6700 (kích thước màn hình 49-inch và 55-inch).

Điều đáng nói đầu tiên về dòng sản phẩm 4K của TCL là mức giá. Nhờ vào thế mạnh chủ động trong mọi khâu sản xuất, nên TCL đã có thể đưa ra một mức giá rất thấp so với mặt bằng giá TV 4K của những nhà sản xuất khác. Cụ thể, mẫu E6700 phiên bản 49” có mức giá chỉ 24.990.000 đồng, trong khi phiên bản 55” có giá 31.990.000 đồng. Đặc biệt nhất là mẫu E5700 (phiên bản 40”) có giá thấp một cách kinh ngạc, chỉ 14.990.000 đồng. Nhóm thử nghiệm tin rằng chỉ cần với mức giá quá “đẹp” như thế, cộng với một thiết kế mảnh mai tuyệt đẹp từng giành nhiều giải thưởng danh giá, dòng TV 4K của TCL đã có đủ sức thuyết phục khách hàng.

Hơn nữa, bạn đừng để cho mức giá thấp đến ngạc nhiên đó đánh lừa. Với năng lực công nghệ xuất sắc, dòng sản phẩm 4K của TCL đã khiến cho câu châm ngôn cũ “tiền nào của nấy” trở thành vô duyên, bởi vì trong suốt quá trình thử nghiệm, các mẫu TV 4K của TCL đều chứng tỏ rằng chúng không hề thua kém bất cứ đối thủ nào trên thị trường. Thậm chí, trong một số khía cạnh quan trọng, TCL còn tỏ ra vượt trội hơn.

Chèn hình ảnh nếu có 
TCL 4K E5700

Sự vượt trội đó nằm ở một thế mạnh mang tính chiến lược mà TCL đang theo đuổi: một kho ứng dụng trực tuyến cực kỳ phong phú dựa trên nền tảng của hệ điều hành Android. Đặc biệt hơn, không chỉ có vậy, TCL còn tiến xa hơn đối thủ một bước khi tích hợp vào dòng TV 4K của mình hàng loạt ứng dụng rất hữu ích dành riêng cho người Việt, chẳng hạn như phần mềm Zing MP3, Zing TV.

Nhưng nếu chỉ như thế thì có lẽ TCL vẫn chưa coi là đủ. Mọi ứng dụng đều được TCL cung cấp hoàn toàn miễn phí, kể cả các ứng dụng giải trí và trò chơi. Ngoài ra, dường như chưa hài lòng với số lượng các kênh truyền hình hiện có, TCL còn cài đặt kèm theo dòng TV 4K của mình ứng dụng GoLive. Phần mềm do chính TCL phát triển này cho phép người dùng xem truyền hình miễn phí thông qua kết nối internet, với hơn 100 kênh truyền hình khác nhau.

Đương nhiên, ngoài những điểm nhấn khác biệt quan trọng, dòng TV 4K của TCL đáp ứng một cách hoàn hảo mọi tiêu chuẩn mà một chiếc TV 4K ngày nay cần có – một điều không mấy ngạc nhiên đối với giới am tường công nghệ, bởi chính TCL đang sản xuất và cung cấp tấm nền cho nhiều thương hiệu TV lớn khác trên toàn cầu.

Trong các cuộc thử nghiệm với nguồn phát 4K kết nối đến TV qua cổng HDMI, cả 2 dòng sản phẩm 4K của TCL gồm E5700 và E6700 đều thể hiện độ tương phản cực tốt, cho màu sắc sống động rực rỡ và trung thực đến từng chi tiết.

Chèn hình ảnh nếu có

Nhờ cấu hình phần cứng mạnh mẽ với bộ vi xử lý lõi kép và bộ xử lý đồ họa lõi kép, dòng TV 4K của TCL có đủ khả năng hoạt động đa nhiệm, hiển thị nhiều khung hình cùng lúc một cách trơn tru, cho dù đó là xem phim 4K hay duyệt web và chơi game.

Danh sách các tính năng hấp dẫn và không kém phần thú vị của dòng TV 4K này còn rất dài, mà khuôn khổ một bài báo chưa thể nói hết được tính hữu dụng của chúng. Chẳng hạn, cả 2 dòng sản phẩm E6700 và E5700 đều có khả năng tương tác và trao đổi dữ liệu với smartphone, tablet một cách dễ dàng thông qua ứng dụng cài sẵn nScreen. Với ứng dụng này, chiếc TV sẽ trở thành một màn hình lớn để trình diễn hình ảnh, phim, nhạc từ smartphone hoặc tablet có nền tảng Android. Bên cạnh đó, chiếc smartphone hay tablet cũng có thể biến thành một chiếc điều khiển từ xa cho TV, hoặc trở thành tay cầm chơi game trong các trò game tương tác cảm biến chuyển động.

Những tính năng thời thượng khác mà dòng sản phẩm 4K của TCL được trang bị còn có khả năng nhận diện khuôn mặt để có thể tự động tắt mở TV, hoặc điều khiển TV bằng các cử chỉ bàn tay, giọng nói. Mọi thứ diễn ra hệt như trong một cuốn phim viễn tưởng.

Ưu điểm: Thiết kế đẹp, giá cực tốt, nhiều tính năng thông minh, màn hình tuyệt vời.

Nhược điểm: Nguồn phim 4K không dồi dào.

Chèn hình ảnh nếu có 
TCL Smart TV S4690

TCL Smart TV 2014 Series S4690: Thông minh, giá mềm

Cũng được TCL giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam trong cùng thời điểm này còn có loạt sản phẩm Smart TV 2014 Series S4690, với kích thước rất đa dạng gồm 32-inch (6.990.000 đồng), 40-inch (9.490.000 đồng), 48-inch (15.990.000 đồng) và 55-inch (21.990.000 đồng).
Mặc dù không nằm trong nhóm sản phẩm 4K thời thượng nhất hiện nay, nhưng bởi đây vẫn là dòng Smart TV nằm trong chiến lược phát triển có tầm nhìn dài hạn của TCL, nên dòng sản phẩm S4690 vẫn được trang bị đầy đủ mọi tính năng thông minh giống hệt như trên dòng sản phẩm đỉnh cao 4K của TCL.

Như thế có nghĩa là ngoài việc “chỉ” có độ phân giải Full-HD so với độ phân giải 4K của dòng cao cấp như E6700 hay E5700, thì tất cả các sản phẩm của dòng S4690 vẫn có đầy đủ mọi phẩm chất quan trọng khác, qua đó có đủ năng lực phô diễn sức mạnh và lôi cuốn trước các đối thủ sừng sỏ.
Được trang bị giao diện tiếng Việt trực quan và dễ hiểu, S4690 cũng sở hữu một kho ứng dụng trực tuyến cực kỳ phong phú dựa trên nền tảng của hệ điều hành Android và có thể tải từ kho ứng dụng riêng của TCL, trong đó vẫn bao gồm cả ứng dụng xem truyền hình internet GoLive TV. Kho ứng dụng dành riêng cho người Việt vẫn có đủ cả phần mềm Zing MP3 và ứng dụng Zing TV. Đương nhiên, mọi ứng dụng và trò chơi cũng được TCL cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Sự tiện dụng trong nền tảng Android thông minh của TCL nằm ở chỗ, người dùng có thể tùy thích cài đặt hoặc gỡ bỏ các ứng dụng trên chiếc TV của mình, đơn giản như đang sử dụng điện thoại thông minh hay máy tính bảng.

Chèn hình ảnh nếu có 
TCL Smart TV S4690

Sự thú vị của dòng S4690 còn nằm ở ứng dụng nScreen được cài sẵn. Ứng dụng này cho phép chiếc TV tương tác và trao đổi dữ liệu với smartphone, tablet một cách dễ dàng. Qua đó, người dùng có thể trình chiếu mọi thứ trên TV thông qua điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Nhờ vậy, việc cả gia đình cùng quây quần xem những tấm hình kỷ niệm hay những đoạn video tự quay trên màn hình Smart TV cỡ lớn nay trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Khả năng tương tác này cũng có thể biến chiếc smartphone hay chiếc tablet thành một tay cầm chơi game trong những trò chơi cảm ứng chuyển động.
Về mặt hình ảnh, do công nghệ sản xuất TV Full-HD đã có đủ thời gian để chín muồi và đạt tới đỉnh cao chất lượng của nó, nên sự khác biệt về chất lượng hình ảnh Full-HD giữa các dòng sản phẩm và giữa các thương hiệu TV lớn là gần như không đáng kể. Như thế có nghĩa là chất lượng hiển thị Full-HD của dòng S4690 rất xuất sắc, và rất khó để phân biệt được khi so sánh với một số mẫu TV Full-HD phổ biến trên thị trường.

Nhìn chung, nhóm thử nghiệm gần như không tìm thấy bất cứ lý do nào để phàn nàn về chất lượng, thiết kế cũng như mức giá của dòng S4690. Có thể nói với S4690, TCL đang có trong tay một con át chủ bài đầy sức mạnh ở thị trường Smart TV tầm trung.

Ưu điểm: thông minh, chất lượng cao.

Nhược điểm: hầu như không có.

Chèn hình ảnh nếu có 
TCL Series T3610

TCL Series T3610: TV rạp hát

Với phương châm “The Creative Life”, TCL đã cho thấy năng lực sáng tạo rất độc đáo của mình khi tung ra dòng sản phẩm TV T3610 – được coi là chiếc TV LED đầu tiên có thiết kế cặp loa trụ tách rời. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, người dùng có cơ hội được sử dụng sản phẩm TV có ý tưởng độc đáo này. T3610 chỉ có một tuỳ chọn duy nhất với kích thước 32-inch ở mức giá 5.690.000 đồng.
Được TCL ưu ái gọi là “Theater TV” (TV rạp hát), chiếc T3610 nổi bật với cặp loa rời có tổng công suất đạt 16W và được trang bị các công nghệ âm thanh độc quyền của TCL mang lại chất lượng âm thanh trung thực và sống động hơn.
Về mặt thiết kế, T3610 tỏ ra khá đơn giản và chân phương, với một màn hình LCD có kích thước 32-inch nằm gọn gàng ở trung tâm. Cặp loa trụ được đặt ở hai bên, với thiết kế mỗi trụ gồm 2 màng loa cỡ trung và một lỗ thoát âm trầm, nhằm tái hiện đầy đủ và trung thực các dải âm thanh trầm, trung và cao.

Về mặt ý tưởng, TCL tin rằng đây sẽ là sản phẩm rất được lòng giới học sinh, sinh viên, những người có hầu bao không mấy dư dả để đầu tư vào những hệ thống nghe nhìn cao cấp hơn, nhưng vẫn có nhu cầu được tận hưởng chất lượng hình ảnh và đặc biệt là chất lượng âm thanh sống động nhất, trung thực nhất. Theo đó, người xem sẽ cảm thấy hào hứng hơn nhiều khi theo dõi những buổi hòa nhạc hoặc những trận bóng đá với TCL T3610 nhờ sự kết hợp đơn giản, khéo léo và tiết kiệm này.

Khi lắp đặt, việc kết nối cặp loa với TV khá đơn giản thông qua chấu cắm ở mặt sau của TV. Thử nghiệm với một số nguồn phát chuẩn gồm một phim hành động, một buổi hòa nhạc và một phần trận đấu bóng đá trên kênh truyền hình cáp, hệ thống này cho thấy TCL đã đưa ra được một công thức tương đối hợp lý cho giải pháp nghe nhìn giá rẻ.

Mặc dù không có gì thực sự xuất sắc, nhưng sau khi tinh chỉnh, T3610 cho hình ảnh tốt, với màu sắc trung thực và độ tương phản cao. Quan trọng hơn, cặp loa đi kèm cho âm thanh tốt hơn dự đoán ban đầu của nhóm thử nghiệm, với âm trầm chắc chắn và âm cao không bị vỡ. Đây là điều mà nhóm thử nghiệm đã không đạt được khi cố thiết lập một giải pháp giá rẻ khác bằng cách kết nối một TV 32” phổ thông với một bộ loa vi tính 2.1 có công suất 16W (tương đương với công suất cặp loa của TCL).

Nhìn chung, TCL T3610 là một giải pháp giá rẻ đáng để cân nhắc đối với những ai có hầu bao tương đối hẹp.

Ưu điểm: Giải pháp trọn bộ có chất lượng tốt.

Nhược điểm: Chỉ có màn hình kích thước 32-inch.

HÀ ANH


Nguồn:  Dientutieudung.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Điện máy
Thương hiệu loa DOSS được phân phối chính thức tại Việt Nam - 23/06/2014
Thương hiệu loa DOSS được phân phối chính thức tại Việt Nam NEWS19412
Thương hiệu loa bluetooth dành cho smartphone và tablet hàng đầu thế giới sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 6, thông qua nhà phân phối là công ty Vũ Quang.
Xem thêm
Canon giới thiệu ống kính 55-200 mm cho máy EOS M - 18/06/2014
Canon giới thiệu ống kính 55-200 mm cho máy EOS M NEWS19412
Động cơ bước tích hợp bên trong giúp mẫu ống kính mới của Canon có thể lấy nét trong khi quay video mà không gây tạp âm.
Xem thêm
Ống kính chịu thời tiết khắc nghiệt đầu tiên của Fujifilm - 17/06/2014
Ống kính chịu thời tiết khắc nghiệt đầu tiên của Fujifilm NEWS19412
Fujinon XF 18-135mm F3.5-5.6 R LM OIS WR là ống kính zoom đa dụng tích hợp hệ thống ổn định hình ảnh quang học 5 trục dành cho các dòng máy X Series.
Xem thêm
Soundbar: Phong cách sống hiện đại - 12/06/2014
Soundbar: Phong cách sống hiện đại NEWS19412
Sound bar lâu nay vốn được xem như là phương án tối ưu cho phân khúc khách hàng trẻ, đề cao tính tiện ích hơn là giá trị tham chiếu. Mỏng, gọn, nhẹ, thân thiện, dễ kiểm soát và chi phí ...
Xem thêm
Loa karaoke YAMAHA KMS-2500 - 10/06/2014
Loa karaoke YAMAHA KMS-2500 NEWS19412
Được đánh giá khá cao bởi các chuyên gia âm thanh trong hội nghị triển lãm âm thanh quốc tế Palme Shows 2013 tại Thượng Hải, Yamaha KMS-2500 là sự lựa chọn đầu tiên trong các phòng karaoke ...
Xem thêm
Đầu Karaoke đi kèm máy tính bảng siêu bền của Hanet - 07/06/2014
Đầu Karaoke đi kèm máy tính bảng siêu bền của Hanet NEWS19412
Hanet Karaoke HD10s sử dụng hầu hết các video chuẩn HD, cập nhật dữ liệu liên tục qua Internet và có thiết bị chọn bài là máy tính bảng PowerS chống sốc, va đập.
Xem thêm
Khám phá máy ảnh tiện dụng Fujifilm X-E2 - 06/06/2014
Khám phá máy ảnh tiện dụng Fujifilm X-E2 NEWS19412
Máy ảnh X-E2 của Fujifilm sẽ làm bạn hài lòng với những hình ảnh tuyệt đẹp và khiến bạn luôn thoải mái khi chụp ảnh, nhưng phiên bản mới này của Fujifilm không có nhiều tính vượt trội so ...
Xem thêm
Fashion số 109: Sống động cùng World Cup - 05/06/2014
Fashion số 109: Sống động cùng World Cup NEWS19412
Chỉ còn vài ngày nữa World Cup 2014 – giải bóng đá được chờ đợi nhất hành tinh - sẽ diễn ra trên khắp các sân cỏ của sứ sở samba cuồng nhiệt. Hãy cùng Tạp chí Điện tử tiêu dùng chiêm ...
Xem thêm
Máy ảnh Leica của quân đội Đức được bán với giá 16,6 tỷ đồng - 29/05/2014
Máy ảnh Leica của quân đội Đức được bán với giá 16,6 tỷ đồng NEWS19412
Leica 250 GG được sử dụng trên các máy bay chiến đấu trong thế chiến thứ II của quân đội Đức và vẫn hoạt động tốt sau hơn 70 năm.
Xem thêm
Khám phá máy ảnh ống kính rời giá mềm của Nikon - 28/05/2014
Khám phá máy ảnh ống kính rời giá mềm của Nikon NEWS19412
D3300, chiếc máy ảnh DSLR đời mới nhỏ gọn, kín đáo, tiện dụng của Nikon vừa ra mắt với kích thước, trọng lượng và chất lượng hình ảnh được đánh giá là tuyệt vời. Giá cả hợp lí và chức năng ...
Xem thêm
Tokina giới thiệu ống zoom 70-200 mm có chống rung - 19/05/2014
Tokina giới thiệu ống zoom 70-200 mm có chống rung NEWS19412
AT-X 70-200mm F4 PRO FX VCM-S thiết kế cho các máy dùng cảm biến full-frame, có mô-tơ lấy nét siêu thanh và hệ thống chống rung quang học 3 bước.
Xem thêm
TV 4K chạy Android giá chưa tới 13 triệu đồng - 16/05/2014
TV 4K chạy Android giá chưa tới 13 triệu đồng NEWS19412
Nhà sản xuất smartphone mới nổi từ Trung Quốc, Xiaomi, vừa tung ra mẫu TV 4K UHD mang tên Mi TV2 có kích thước 49 inch nhưng giá chỉ 13 triệu đồng.
Xem thêm
Loạt máy ảnh, ống kính đẳng cấp đáng chọn của Canon - 16/05/2014
Loạt máy ảnh, ống kính đẳng cấp đáng chọn của Canon NEWS19412
Bộ ba máy ảnh và công nghệ mang thương hiệu Canon đã được Hiệp hội Nhiếp ảnh Báo chí (Technical Image Press Association - TIPA) trao tặng giải thưởng “Sản phẩm tốt nhất trong lĩnh vực ...
Xem thêm
Canon thêm hai ống kính siêu rộng cho máy full-frame và crop - 15/05/2014
Canon thêm hai ống kính siêu rộng cho máy full-frame và crop NEWS19412
Phiên bản 16-35 mm dành máy full-frame với hệ thống chống rung IS 4 bước trong khi 10-18 mm dành cho các máy cảm biến APS-C.
Xem thêm
Nikon ra bản nâng cấp cho dòng máy mirrorless giá mềm - 14/05/2014
Nikon ra bản nâng cấp cho dòng máy mirrorless giá mềm NEWS19412
Nikon 1 S2 có cấu hình mạnh hơn mẫu mirrorless tiền nhiệm nhưng vẫn giữ thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc trẻ trung với giá bán 450 USD đi kèm ống kính kit.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Mua sắm » Điện máy
Tìm liên quan » Cơ hội của TCL với các dòng chủ lực
Đang xem » Cơ hội của TCL với các dòng chủ lực