BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cơ Hội Nghề Nghiệp Giám Đốc Phát Triển Khu Vực

Tp. Hồ Chí Minh: Cơ Hội Nghề Nghiệp Giám Đốc Phát Triển Khu Vực RSCL1002982 Hội Nghề Nghiệp Giám Đốc Phát Triển Khu Vực  (359)
HỘI NGHỀ NGHIỆP GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN KHU VỰC Với mục đích phát triển đội ngũ bán hàng để thực hiện các chiến lược kinh doanh của công ty. Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên đủ năng lực đáp ứng cho vị trí 02 vị trí Giám đốc bán hàng khu vực & 08 vị trí Giám sát bán hàng khu vực Điều kiện tuyển dụng: - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học - Tuổi từ 28t-40t - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng - Có kinh nghiệm quản lý và huấn luyện nhân viên - Có kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và giải .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/09/2010
hội nghề nghiệp cho sinh viên kế toán  (286)
Nghề kế toán – hôi nghề nghiệp và thăng tiến Kế toán cần ở mọi doanh nghiệp , tổ chức , đất nước , thể chế và ở những nước càng phát triển - chuyên môn kế toán càng được đánh giá cao và kèm theo là hội nghề nghiệp và thăng tiến cho người có chuyên môn cao trong lĩnh vực này. Ngày nay , kế toán là một trong những ngành nghề được đánh giá cao nhất trong lĩnh vực kinh doanh. Tại Anh , Úc , Mỹ , Canada , New Zealand… kế toán được liệt kê trong danh sách các ngành nghề có yêu cầu lao động cao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tuyển Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh RSCL1002982 Tuyển Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh  (571)
Tuyển Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh Yêu cầu: Tuổi từ 30t-40t Trình độ từ Cao Đẳng trở lên Kinh nghiệm 5 năm Nộp hồ sơ tại: CN Công ty TNHH Lựa Chọn Hoàn Hảo 248A Nơ Trang Long, P. 12, Q. Bình Thạnh, TP. HCM Số điện thoại: 08-35164243
Tp. Hồ Chí Minh
17/01/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Cơ hội nghề nghiệp tại mạng việc làm online RSCL1002982 hội nghề nghiệp tại mạng việc làm online  (322)
http: //www. dulieuvieclam là trang tuyển dụng hiệu quả tại Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi còn hoạt động trong lĩnh vực tìm kiêm các ứng viên tìêm năng cho các công ty khách hàng. Hiện tại, chúng tôi đang tìm kiếm một sô ứng viên cho các vị trí sau: - HSE Manager (an toàn): 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự trong các công ty xây dựng - Nhân viên kinh doanh: Khách hàng mục tiêu là các công ty sản xuất như đồ gỗ, bao bì, thực phẩm, ... Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng B2B - Chuyên viên kiểm soat .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/06/2014
Hứa hẹn nhiều hội mới cho trình duyệt UC Browser  (314)
Hiện nay trên thế giới có hơn 2, 5 tỷ người sử dụng Internet, phần lớn được hình thành từ vài thập kỷ trước khi máy tính bắt đầu phổ biến, tuy nhiên thói quen truy cập được cho rằng sẽ sớm thay đổi trong thời gian tới. Internet ra đời khi mà điện thoại di động vẫn còn là một món hàng hiếm, giá cao, cồng kềnh như “cục gạch” và thị trường máy tính bảng vẫn còn chưa ra đời. Đa số người dân mạng lần đầu tiếp xúc với Internet trực tiếp qua máy tính. Theo Giám đốc phát triển khu vực châu Á của Opera .. .
Tp. Hải Phòng
04/01/2014
Tp. Hà Nội: Học lập trình viên quốc tế cơ hội nghề nghiệp cho các bạn sinh viên RSCL1002982 Học lập trình viên quốc tế hội nghề nghiệp cho các bạn sinh viên  (390)
Khóa học lập trình viên quốc tế của học viện NIIT Ấn Độ nhằm đào tạo các lập trình viên theo đẳng cấp quốc tế. Với chương trình đào tạo kéo dài 3 năm, hai nền tảng phổ biến .Net và Java sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức nền tảng vững chắc về CNTT, giúp học viên đáp ứng công việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Học lập trình tại Hà Nội Tham gia khóa học học viên được đào tạo miễn phí tiếng anh, các kỹ năng mềm như: kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm, giao tiếp, …Tất cả giúp bạn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/06/2014
Lập trình viên quốc tế hội dễ xin việc  (395)
Hiện nay với nhu cầu công nghệ thông tin ngày càng thiếu nguồn nhân lực trong khi đó không ít các trung tâm đào tạo về lập trình nhưng để tìm một trung tâm đào tạo uy tín chất lượng, quả thực không hề dễ. Với mong muốn cung cấp và truyền đạt các kỹ năng cũng như các kinh nghiệm cho học viên khi tham gia khóa học lập trình viên quốc tế. Học viện NIIT, địa chỉ 190 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội là đơn vị đào tạo nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao với gần 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/02/2014
Tp. Hà Nội: %*$. Cơ hội đầu tư sinh lời tốt nhất khu Tây Hồ Tây năm 2016 RSCL1002982 %*$. hội đầu tư sinh lời tốt nhất khu Tây Hồ Tây năm 2016  (185)
hội đầu tư sinh lời tốt nhất khu vực Tây Hồ Tây năm 2016 Đây là hội đầu tư tốt, sinh lời tốt cho các nhà đầu tư bởi các lý do: - Tuyến đường 40m trước mặt dự án cùng với tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài sẽ được hoàn thiện và thông đường ra Võ Chí Công vào cuối năm nay. - Hiện tại giá của dự án đang rẻ hơn so với các chung cư gần khu vực từ 7-10 triệu/ m2 - Đối diện với dự án là KĐT Tây Hồ Tây, khi siêu dự án này hoàn thiện sẽ đẩy giá dự án Ecolife Tây Hồ tăng cao Để thăm quan trực .. .
» 
27 triệu
/ căn
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

12/06/2016
Cách chọn nghề nghiệp phù hợp với khả năng  (701)
Bạn đã thử cảm nhận và hệ lụy sai lầm đôi khi không nhỏ. Chọn ngành nghề cũng là yếu tố quyết định tới cuộc đời bạn. .. “Nên chú ý khả năng và sở thích của mình khi chọn ngành học” Có vẻ là lời khuyên hướng nghiệp “nhàm chán”. Nhưng làm thế nào để tìm đúng ngành học theo sở thích thật sự của mình và chọn được trường vừa sức với khả năng để có hướng đi phù hợp ngay sau tốt nghiệp THPT không phải là chuyện dễ đối với rất nhiều học sinh dù là đã tìm việc làm 24h Ảnh minh họa Dựa trên kết quả học .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/07/2015
Lập trình viên quốc tế hội rộng mở cho các bạn sinh viên  (455)
Hiện nay với nền kinh tế khủng hoảng không ít các doanh nghiệp đang lao vào tình thế cắt giảm nhân viên nhưng cũng có doanh nghiệp rất cần những nhân viên có kỹ năng, có kinh nghiệm. Hiện nay hầu hết tất cả các sinh viên ra trường đều thất nghiệp hoặc làm trái nghề. Hiện nay lĩnh vực CNTT ngày càng phát triển, các phần mềm ứng dụng ngày càng được sử dụng nhiều do vậy các công ty phần mềm đang rất cần những nhân viên lập trình đây là hội tốt cho những bạn yêu thích lĩnh vực này. Tuy nhiên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/03/2014
Bộ Đồ chơi khu vực nhà bếp cho trẻ em  (399)
Đang tìm kiếm cho một món đồ chơi phù hợp cho nhà bếp của bạn? Những ngày này cá nhân tìm kiếm cho đồ chơi bộ mà sẽ không chỉ giúp con em mình để chơi Tuy nhiên cũng tìm cùng một lúc. Một bộ đồ chơi như vậy là đồ chơi nhà bếp thiết lập cho các trẻ em. Sắp xếp của một tập hợp sẽ giúp họ cung cấp các phương tiện để bản chất sáng tạo và sáng tạo của họ và tương tự như vậy sẽ hỗ trợ họ tìm hiểu những cách tốt nhất để quản lý và kiểm soát điều chính xác cùng một lúc. Đồ chơi này đã thực sự được phổ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/11/2013
10 Nguyên tắc để phát triển một trò chơi mạnh mẽ bên trong  (495)
Cho rất nhiều trong chúng ta ngày nay, nó dường như là một dòng ổn định của tin xấu có nguồn gốc từ khắp mọi nơi, và giải pháp chính hãng không xuất hiện để đi đến bất kỳ hình thức nào, bất cứ lúc nào một cách nhanh chóng. Nó thường có vẻ như không có gì chúng tôi có thể làm để đóng góp cho một tùy chọn để một số trong những khó khăn lớn chúng ta đối phó với ở nước ta vào ngày hôm nay. Nó có thể không xuất hiện như nó, điều này là thực sự không mới. Trong lịch sử thế giới của chúng tôi thực .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

19/11/2013
Tp. Hà Nội: giảm 50% học phí khi học viên đăng ký học lập trình web php & my SQL RSCL1002982 giảm 50% học phí khi học viên đăng ký học lập trình web php & my SQL  (288)
Với chương trình đào tạo lập trình web bằng ngôn ngữ php một cách bài bản và chuẩn seo. Khóa học lập trình php & My SQL tại NIIT-ICT Hà Nội sẽ đem đến cho các bạn những kiến thức cũng như các kỹ năng giúp có thể tự mình phát triển các website, sử dụng công nghệ PHP, MySQL và Apache. Khóa học php Nhằm hỗ trợ sinh viên về hội nghề nghiệp cũng như về học phí. NIIT-ICT Hà Nội khai giảng khóa học lập trình php & my SQL vào cuối tháng 5 ưu đãi giảm 50% học phí khi học viên đăng ký học. Thời lượng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera quận Tân Phú – Đến với Tấn Phát để nhận được mức giá ưu đãi RSCL1002982 Lắp đặt camera quận Tân Phú – Đến với Tấn Phát để nhận được mức giá ưu đãi  (477)
Lắp đặt camera quận Tân Phú – Đến với Tấn Phát để nhận được những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất Tân Phú là một trong những quận tập trung khá đông dân cư so với các quận vùng ven như quận 9, quận 2, quận Thủ Đức, …. và đó chính là một trong những mối đe dọa lớn đến an ninh khu vực khi đa số người sinh sống trên địa bàn là những người sống tạm trú và lợi dụng tình hình đó bọn tội phạm, những kẻ móc túi, cướp giật thường xuyên hoạt động trên địa bàn nhằm lợi dụng sơ hở và an ninh các khu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

27/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera – Công Ty Tấn Phát camera RSCL1002982 Lắp đặt camera – Công Ty Tấn Phát camera  (302)
Lắp đặt camera – Công Ty Tấn Phát là công ty chuyên phân phối và lắp đặt hệ thống camera quan sát, đảm bảo tính chuyên nghiệp, nhanh chóng, an toàn và hiểu quả trong quá trình vận hành Nhu cầu giám sát an ninh là rất cần thiết với mọi tổ chức doanh nghiệp lớn nhỏ, hay đơn giản hơn là các cửa hàng và gia đình. Tuy nhiên hiện nay có quá nhiều sự lựa chọn cho bạn làm bạn không biết phải làm sao để lựa chọn 1 hệ thống camera quan sát tốt cho gia đình, công ty, xí nghiệp, … mình. Nắm bắt nhu cầu đó .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

10/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera quận 7 - Đến với Tấn Phát camera để có được những hệ thống camera RSCL1002982 Lắp đặt camera quận 7 - Đến với Tấn Phát camera để có được những hệ thống camera  (550)
Lắp đặt camera quận 7 - Đến với Tấn Phát camera để có được những hệ thống camera chất lượng nhất Quận 7 là quận tập trung sinh sống của những người nổi tiếng, các doanh nhân và những người có thu nhập cao, với nhiều chung cư nổi tiếng trong đó nổi bật là chung cư Phú Mỹ Hưng. Dự định của các nhà đầu tư nước ngoài là biến khu đầm lầy thành một khu đô thị đa chức năng kiểu mẫu, là một trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ, công nghiệp, khoa học, văn hóa, giáo dục, cư trú, giải trí. Tình hình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

22/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Văn phòng cho thuê ngay mặt tiền Khánh Hội, Quận 4 RSCL1002982 Văn phòng cho thuê ngay mặt tiền Khánh Hội, Quận 4  (229)
Cho thuê văn phòng tại mặt tiền 124 Khánh Hội, quận 4, TP. HCM, nằm gần các con đường Trung tâm của Quận 4, vị trí đẹp, tập trung nhiều ngân hàng, công ty, văn phòng, dưới cầu kênh tẻ, 5 phút qua quận 7, quận 1, quận 3. -Vị trí: Mặt tiền 124 Khánh Hội, Quận 4, TP. HCM (tòa nhà VI office) -Diện tích cho thuê: 60m2, gồm 1 trệt, 5 tầng -Giá cho thuê: 12 triệu/ tháng Tòa nhà được thiết kế gồm 1 trệt, 5 lầu, thiết kế hiện đại, view đẹp, nằm ngay mặt tiền, là địa điểm lý tưởng làm văn phòng và địa .. .
12,000,000 đ
/ tháng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

27/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: [Vi-office] Văn phòng cho thuê tại Khánh Hội, Quận 4, 12 triệu/ tháng RSCL1002982 [Vi-office] Văn phòng cho thuê tại Khánh Hội, Quận 4, 12 triệu/ tháng  (187)
VI-OFFICE hiểu được nhu cầu bạn đang cần tìm một VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 4 nên đã đưa ra những tiêu chí để đáp ứng tốt nhấtyêu cầu của bạn. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm những lợi ích đích thực mà Bạn sẽ nhận được: Lợi ích 1: Vị trí thuận lợi 124 KHÁNH HỘI, PHƯỜNG 6, QUẬN 4, HCM. Vị trí đẹp, trung tâm thành phố, tập trung nhiều ngân hàng, văn phòng công ty. Lợi ích 2: Diện tích: 50M2 Lợi ích 3: Giá cả hợp lý 12 TRIỆU/ THÁNG. Đã bao gồm phí quản lý và chưa VAT Lợi ích 4: Thiết kế chuẩn .. .
12 triệu
/ tháng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

22/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: [Vi-office] Văn phòng tại Khánh Hội, Quận 4, 12 triệu/ tháng, giáp ngay quận 1 RSCL1002982 [Vi-office] Văn phòng tại Khánh Hội, Quận 4, 12 triệu/ tháng, giáp ngay quận 1  (213)
VI-OFFICE hiểu được nhu cầu bạn đang cần tìm một VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 4 nên đã đưa ra những tiêu chí để đáp ứng tốt nhấtyêu cầu của bạn. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm những lợi ích đích thực mà Bạn sẽ nhận được: Lợi ích 1: Vị trí thuận lợi 124 KHÁNH HỘI, PHƯỜNG 6, QUẬN 4, HCM. Vị trí đẹp, trung tâm thành phố, tập trung nhiều ngân hàng, văn phòng công ty. Lợi ích 2: Diện tích: 50M2 Lợi ích 3: Giá cả hợp lý 12 TRIỆU/ THÁNG. Đã bao gồm phí quản lý và chưa VAT Lợi ích 4: Thiết kế chuẩn .. .
12 triệu
/ tháng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

26/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bánh xe đẩy công nghiệp, bánh xe cao su, banh xe Pu Pa Pe, Phenolic, bánh xe RSCL1002982 Bánh xe đẩy công nghiệp, bánh xe cao su, banh xe Pu Pa Pe, Phenolic, bánh xe  (486)
Kính gửi quý khách hàng! Lời đầu tiên Công ty Cổ Phần Công Nghiệp An Thịnh Phát xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thành công! Công ty Cổ Phần Công Nghiệp An Thịnh Phát chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các loại bánh xe đẩy hàng công nghiệp và xe đẩy hàng các loại: · Bánh xe đẩy chất liệu nhựa Pu, Pa, Pe, Nylon, Caosu đen, Caosu xám, .. · Bánh xe đẩy lõi nhựa, lõi thép, lõi gang đúc bọc nhựa Pu, Caosu đen, Caosu xám các loại · Bánh xe nâng tay chất liệu Pu Gang, Nhựa Pe .. .
1,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

11/11/2014
Tìm nâng cao