BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » cơ hội việc làm cho các ban trẻ năng động !!

hội việc làm cho các ban trẻ năng động !!  (287)
^^ HỘI LÀM PG CHO CÁC BẠN TRẺ NĂNG ĐỘNG!! Trong thời kỳ hội nhập nền kinh tế thị trường - PG đang là nghề HOT trong giới sinh viên. Công việc năng động bạn có thể làm chủ về thời gian. Hãy tham gia CLB của chúng tôi bạn sẽ có nhiều hội thể hiện mình và tăng thêm thu nhập. A. Yêu cầu: 1 - Ngoại hình ưa nhìn, chú trọng dáng đứng, cách đi lại 2 - Cao trên 1m60 (Nữ), trên 1m70 (Nam) trong độ tuổi từ 17 đến 25 3 - Gương mặt khả ái, tươi tắn biết cười 4 - Khả năng diễn đạt tốt, giọng điệu nhẹ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/03/2013
Pg cho các bạn trẻ năng động!!  (249)
Pg cho các bạn trẻ năng động!! A. Yêu cầu: 1 - Ngoại hình ưa nhìn, chú trọng dáng đứng, cách đi lại 2 - Cao trên 1m60 (Nữ), trên 1m70 (Nam) trong độ tuổi từ 17 đến 25 3 - Gương mặt khả ái, tươi tắn biết cười 4 - Khả năng diễn đạt tốt, giọng điệu nhẹ nhàng, lưu loát 5 - Có sự dẻo dai, lòng kiên nhẫn và sức bền. B. Thông tin chung: 1 - Họ và tên : .. ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... 2 - Ngày tháng năm sinh : .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

10/04/2013
Part time cho các bạn trẻ năng động!!  (261)
Part time cho các bạn trẻ năng động!! Bạn là sinh viên và muốn có công việc làm thêm. Bạn hãy: Đăng kí: gửi email đến chinh. osaka@ gmail. com với tiêu đề "Họ tên - Đăng Kí tham gia CLB Luận văn " Số điện thoại liên hệ Hotline : 0936 998 587 * Họ tên: * Ngày tháng năm sinh, giới tính: * Địa chỉ : * Đang công tác, học tập tại: Chức vụ: * Số điện thoại: * Mail : * Số TK ATM ( mai này sẽ dung để trả thù lao ) : * 1 ảnh 3x4 ( hoặc 1 ảnh cá nhân) * Lĩnh vực nhận việc theo sở trường (ví dụ : Thiết kế .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

03/04/2013
Lập trình viên quốc tế hội việc làm cho các bạn sinh viên  (356)
Bạn yêu thích về CNTT mong muốn có được làm việc tại nước ngoài hay một công việc ổn định trong tương lai. Khóa học lập trình viên quốc tế là lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn. Với chương trình đào tạo kéo dài trong 3 năm bạn không chỉ được đào tạo các kiến thức vững chắc về CNTT mà còn được đào tạo về tiếng anh miễn phí giúp bạn trở thành một chuyên viên về CNTT thực sự. Học lập trình tại Hà Nội Với hai nền tảng chủ yếu như hiện nay đó là .Net và Java khóa học lập trình viên quốc tế sẽ giúp bạn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

02/04/2014
Ra mắt Sony Z5 hội sở hữu cho các bạn trẻ, tìm hiểu ngay  (194)
Ra mắt Sony Z5 hội sở hữu cho các bạn trẻ, tìm hiểu ngay Máy in canon 2900 gia rẻ Máy in laser canon lbp 2900 Máy in canon laser shot lbp 2900 Mua sách online giá rẻ tại tphcm Mua keo bean boozled o dau Máy in kim Epson LQ 310 Giấy in ảnh chất lượng cao Cửa hàng sách trực tuyến tại tphcm Hình ảnh chiếc Sony Xperia Z5 lộ diện trong clip phỏng vấn nhưng bạn có thể thấy được nó được thiết kế không khác so với Sony Xperia Z4 và Z3 tiền nhiệm. Máy smartphone trông vẫn vuông với thiết kế là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

04/09/2015
Áo oversize nữ giản dị cho các bạn gái năng động  (323)
Áo oversize nữ giản dị cho các bạn gái năng động đồ bộ nữ thể thao Áo khoác nữ phối caro thời trang Đồ bộ nữ sọc ngang đẹp Giày cao gót nữ thời trang cao cấp Giày cao gót nữ cao cấp giá rẻ Giày cao gót nữ tphcm Đầm xòe khoét lưng nữ đầm công sở cổ ren nữ Oversize là món đồ thời trang không gây ra sự gò bó, đem lại người mặc sự tự do, thoải mái, nét năng động và là kiểu thời trang ưa thích của các nàng cá tính, năng động. Chiếc áo oversize khi bạn biến tấu sẽ trở thành váy suông nữ tính và dịu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

28/08/2015
hội việc làm cho những sinh viên năng động  (281)
Mô tả công việc: +Làm công việc liên quan đến tuyển dụng nhân sự và đào tạo nhân sự phát triển đội ngũ nhân lực. + Hoàn thiện có hồ sơ sổ sách của ứng viên. + Làm việc tại trong văn phòng của công ty. +Lập kế hoạch chiến lược kinh doanh cho toàn nhóm, báo cáo doanh thu của phòng lên giám đốc + Đưa ra các mục tiêu phát triển của toàn hệ thống. + Hướng dẫn nhân viên làm việc, đưa ra cáo chỉ tiêu phát triển trong tháng. Kỹ năng: + Kỹ năng hành chính văn phòng - trợ lý + Kỹ năng giao tiếp, đàm .. .
Tp. Hà Nội
20/10/2011
Tp. Hà Nội: GIầy thể thao COACH cho các bạn trẻ năng động RSCL1187405 GIầy thể thao COACH cho các bạn trẻ năng động  (1,864)
Coach - Nhãn hiệu thời trang cao cấp của Mỹ vừa tung ra thị trường những mẫu thiết kế giầy thể thao mới mang màu sắc tươi trẻ, rực rỡ, phong cách hiện đại, cá tính. Những mẫu thiết kế này sẽ tạo cho bạn vẻ đẹp thật năng động và ấn tượng. Xem chi tiết tại http: // myamericanmart. com. LH: Công ty CPXNK và Đầu tư Đặng Gia Địa chỉ : số 5 ngách 1/ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà nội Website: http: //myamericanmart. com/ Điện thoại liên hệ: 04. 37759112 hoặc 04. 35379493
3,200,000 đ
/ Đôi
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/03/2024
Khoá học Tester & QA miễn phí - hội việc làm từ các doanh nghiệp  (415)
NIIT ICT Hà Nội phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức khoá học “MIỄN PHÍ” TESTER & QA . Đăng ký: http: //bit. ly/ TesterFree_410 Nhằm giúp các bạn có những hội ,việc làm trong lĩnh vực này và trả lời những câu hỏi. Có công việc nào mà sau khi ra trường không đòi hỏi quá nhiều kinh nghiệm ? Hiện nay doanh nghiệp đang yêu cầu những gì để đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng ? Thời gian: 8h30 ngày 04/ 10/ 2014 Địa điểm: Tầng 9, tòa nhà A, 190 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội Nội dung khoá học 1. Xu thế .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

30/09/2014
hội việc làm cho người lao động tại một số thị trường châu âu và châu mỹ  (1,306)
1. Xuất khẩu lao động Mỹ: Hiện nay phía Mỹ chưa chấp nhận hệ thống bằng của Việt Nam, vì vậy bạn chỉ có thể di xuat khau lao dong o my bằng đường hợp tác lao động chính thống. Hiện nay, một số doanh nghiệp Việt Nam được phép tuyển chọn lao động qua Mỹ làm việc trong các lĩnh vực nông nghiệp (hái cam, cắt cỏ. .), thợ hàn, chăm sóc sân golf, y tá. .. Với lĩnh vực nông nghiệp, cần phải có kinh nghiệm ba năm; lĩnh vực thợ hàn cần tay nghề tiêu chuẩn 6G và đã làm việc tại các nhà máy đóng tàu lớn. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/06/2016
HotBoom – Thời trang nam dành cho các bạn trẻ  (439)
HotBoom – Thời trang nam dành cho các bạn trẻ Năng động và nam tính là những gì bạn có thể nhận thấy qua trang phục của các chàng trai trên phố. Thời trang Hotboom cập nhật nhanh nhất các mẫu thời trang trẻ, thời trang công sở, xu hướng thời trang 2011, bí quyết mặc đẹp mới, hợp mốt nhất. Từ những chiếc áo sơ mi trắng đen, caro, kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng; những chiếc áo Cardigan mỏng, gọn đầy thanh lịch để dạo phố mùa thu; rồi những chiếc áo da mạnh mẽ, áo khoác gangster cá tính và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/12/2011
Đăng ký học mã nguồn mở | Linux | PHP | MySQL tại đà nẵng hội việc làm trao t  (382)
Mã nguồn mở được biết đến dưới thuật ngữ Free And Open Source Software (FOSS) là những phần mềm mà người dùng có thể sửa đổi, cải tiến, phát triển và nâng cấp theo một số nguyên tắc chung đã được quy định từ trước. Ngoài ưu điểm về giá thành sản phẩm thì mã nguồn mở còn có rất nhiều điểm hấp dẫn khác như : An Ninh, tính tùy biến, tính tự do, chi phí thấp, … Chính những ưu điểm trên đã khiến các doanh nghiệp ở Việt Nam và trên thế giới đầu tư rất mạnh để phát triển công nghệ mã nguồn mở. Nắm bắt .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

08/09/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Cơ hội đầu tư cho các nhà kinh doanh nhà đất nền đất quận Bình Tân RSCL1187405 hội đầu tư cho các nhà kinh doanh nhà đất nền đất quận Bình Tân  (231)
hội đầu tư cho các nhà kinh doanh nhà đất nền đất quận Bình Tân gần ngay Ao Đôi, Mã Lò, Lê Văn Quới, mặt tiền rộng 5m dân cư đã hiện hữu Đất thích hợp cho người mua xây nhà ở. Diện tích 4x8m XD 30m2 tặng GPXD + hoàn công cho khách hàng, mọi thủ tục và chi phi về giấy tờ bên bán sẽ chịu tất cả phí phát sinh. . Có hỗ trợ vay cho khách hàng co nhu cầu. . Liên hệ A. Khiêm 0901 312 760.
930 triệu
/ căn
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

05/05/2016
hội hấp dẫn làm việc tại Nhật Bản với chi phí 0 đồng  (360)
bạn là sinh viên còn đang ngồi trên ghế giảng đường? là tân cử nhân, tân kỹ sư mới rời khỏi cánh cổng trường đại học? hay người đã đi làm thì đều chung một khát khao tìm được một công việc đúng chuyên ngành với mức lương vài chục triệu đồng trong một môi trường làm việc lý tưởng có thể phát triển tối đa năng lực của bản thân. Nhật Bản là một đất nước hội tụ đủ điều kiện để bạn có thể hiện thực hóa ước mơ đó! hội việc làm chưa bao giờ có nhanh tay liên hệ Số 9/ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/05/2015
Hội Việc Làm Cho Các Ban Sinh Viên Và Những Người Muốn Tăng Thu Nhập  (331)
TẬP ĐOÀN THANH TOÁN TRỰC TUYẾN SIM ĐA NĂNG VIỆT NAM INTERNATIONAL TELECOM DINH PHONG Co. ,Ltd THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng, phát triển và chiếm lĩnh thị trường viễn thông tại khu vực Miền Nam, Công ty chúng tôi đang cần bổ sung gấp nguồn nhân lực o 2 vị trí, cụ thể là: Vị trí 1: 15 NHÂN VIÊN KINH DOANH: Thu nhập 1. 900. 000 VNĐ/ tháng + thưởng CV : Nạp tiền điện thoại cho khách hàng, mở rộng thị trường sim đa năng. Yêu cầu : 18-30t, tốt nghiệp THPT, làm tại công ty từ 17h30- .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/06/2011
Tp. Hà Nội: Thời trang mặc nhà Emma Ra mắt BST Thu Đông ấn tượng cho các bạn trẻ năng động. RSCL1187405 Thời trang mặc nhà Emma Ra mắt BST Thu Đông ấn tượng cho các bạn trẻ năng động.  (665)
Bộ đồ mặc nhà thời trang nhãn hiệu Emma là sản phẩm chất lượng cao của công ty TNHH XD & LN Bình Minh. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm may mặc, thời trang có mẫu mã thiết kế đa dạng, đẹp, chất liệu Cotton, dệt thoi, da cá . . . cùng với mức giá bán rất cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của đại đa số chị em. Kể từ khi thành lập đến nay, với hơn 5 năm hình thành và phát triển hiện nay sản phẩm mang thương hiệu Emma đã xuất hiện ở hầu hết các tỉnh thành Phía Bắc và được người tiêu .. .
400,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

22/09/2014
Tp. Hà Nội: Học lập trình viên quốc tế cơ hội nghề nghiệp cho các bạn sinh viên RSCL1187405 Học lập trình viên quốc tế hội nghề nghiệp cho các bạn sinh viên  (388)
Khóa học lập trình viên quốc tế của học viện NIIT Ấn Độ nhằm đào tạo các lập trình viên theo đẳng cấp quốc tế. Với chương trình đào tạo kéo dài 3 năm, hai nền tảng phổ biến .Net và Java sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức nền tảng vững chắc về CNTT, giúp học viên đáp ứng công việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Học lập trình tại Hà Nội Tham gia khóa học học viên được đào tạo miễn phí tiếng anh, các kỹ năng mềm như: kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm, giao tiếp, …Tất cả giúp bạn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/06/2014
Lập trình viên quốc tế hội rộng mở cho các bạn sinh viên  (455)
Hiện nay với nền kinh tế khủng hoảng không ít các doanh nghiệp đang lao vào tình thế cắt giảm nhân viên nhưng cũng có doanh nghiệp rất cần những nhân viên có kỹ năng, có kinh nghiệm. Hiện nay hầu hết tất cả các sinh viên ra trường đều thất nghiệp hoặc làm trái nghề. Hiện nay lĩnh vực CNTT ngày càng phát triển, các phần mềm ứng dụng ngày càng được sử dụng nhiều do vậy các công ty phần mềm đang rất cần những nhân viên lập trình đây là hội tốt cho những bạn yêu thích lĩnh vực này. Tuy nhiên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/03/2014
Tesol quốc tế mở ra hội việc làm ổn định, lương cao  (193)
Tesol quốc tế mở ra hội việc làm ổn định, lương cao Chương trình thích hợp với mỗi đối tượng mong muốn trở thành các giáo viên dạy tiếng Anh và nâng cao được trình độ dạy học, muốn có được nguồn tài chính cũng như thu nhập ổn định và dài lâu Hiện, có rất nhiều các bạn trẻ với trình độ tiếng Anh tốt, mong muốn tìm thêm công việc làm thêm, toàn thời gian nhưng chưa tìm công việc theo đúng sở thích, môi trường làm việc thích hợp. Với khóa học chứng chỉ Tesol quốc tế, do học viện Tesol Úc cấp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: MỌI MỌI Café - Không gian mới dành cho các bạn trẻ RSCL1187405 MỌI MỌI Café - Không gian mới dành cho các bạn trẻ  (3,000)
MỌI MỌI Café - Không gian mới dành cho các bạn trẻ Keep Calm & Enjoy Your Own Life Quá mệt mỏi với guồng sống tấp nập của phố thị Sài Gòn, đã bao giờ bạn nghĩ sẽ tìm một không gian riêng để kéo chậm lại cuộc sống náo nhiệt, vội vã? MỌI MỌI café sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bạn và người thân sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Nằm trên con phố Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận (TP. HCM), MỌI MỌI café nổi bật với chữ đỏ, khung nền trắng quyện vào những tàn lá me xanh mướt .. .
30 đ
/ ly
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

28/03/2014
Tìm nâng cao