BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Có nên sử dụng thuốc giúp mọc tóc không?

nên sử dụng thuốc giúp mọc tóc không?  (215)
Để ngăn ngừa và chống rụng tóc, bạn đã thử rất nhiều cách khác nhau. Sử dụng các loại thuốc giúp mọc tóc là một cách để bạn ngăn rụng tóc, cho tóc mọc day, bóng mượt. Tuy nhiên dùng thuốc giúp mọc tóc thực sự tốt mà mang lại hiệu quả như ý muốn? Bài hôm nay sẽ giúp bạn làm sáng tỏ vần đề. Các loại thuốc giúp mọc tóc trên thị trường hiện nay: Trên thị trường hiện nay rất nhiều loại thuốc giúp mọc tóc thành phần từ thảo dược được bào chế dưới hai dạng chính đó là viên nang dùng để uống .. .
Tp. Hà Nội
19/07/2016
nên sử dụng máy lạnh Reetech hay không?  (195)
nên sử dụng máy lạnh Reetech hay không là một trong những vấn đề được nhiều người dùng quan tâm khi đứng trước cả một “rừng” máy lạnh rất đa dạng, phong phú về mẫu mã, thương hiệu. Nếu như đây cũng là một vấn đề bạn đang quan tâm thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu xem bạn nên mua và sử dụng máy lạnh thương hiệu Reetech hay không nhé! nên sử dụng máy lạnh Reetech hay không? Thứ nhất về giá bán, Reetech là một trong những sản phẩm máy lạnh chính hãng giá bán phù .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

12/12/2015
nên sử dụng máy lọc nước RO không?  (581)
Gần đây trên một số báo trong chuyên mục người tiêu dùng cũng một số bài viết phản ánh, sử dụng nước sau khi qua máy lọc nước lâu dài không tốt cho sức khỏe, tuy nhiên đứng trên thực tế nguồn nước ngầm và thực trạng cung cấp của các nhà máy nước sạch của Việt Nam thì các đánh giá nêu ra cũng chỉ một phần đúng mà thôi. Sự đánh giá khách quan cần phải đánh giá trên cả 2 khía cạnh: an toàn và tốt cho sức khỏe. Nếu bạn uống nước không sạch, liệu đảm bảo sức khỏe của bạn vẫn tốt được hay .. .
Tp. Hà Nội
03/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Tại sao nên sử dụng thuốc lá điện tử RSCL1697835 Tại sao nên sử dụng thuốc lá điện tử  (303)
Tại sao nên sử dụng thuốc lá điện tử ? tác dụng của thuốc lá điện tử giúp cai được thuốc lá thành công như thế nào? Mời các bạn đọc tham khảo phản hồi của một số khách hàng tiêu biểu, minh chứng rõ ràng cho việc cai thuốc lá thành công sau khi sử dụng sản phẩm thuốc lá điện tử. Thuốc lá điện tử : Vừa thể sử dụng ở bất cứ nơi nào, giúp bạn vượt qua các cơn thèm thuốc lá và Vừa tiết kiệm , an toàn - hiệu quả trong quá trình cai thuốc lá: Không gây mùi! Không lửa hay tro gây nguy cơ cháy .. .
560,000 đ
/ 1 vỉ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

08/03/2014
Tp. Hà Nội: Có nên sử dụng máy rửa bát không? RSCL1697835 nên sử dụng máy rửa bát không?  (273)
nên sử dụng máy rửa bát không? Hiện nay với nhu cầu cuộc sống ngày càng nâng cao, thêm vào đó là thời gian của chúng ta ngày càng eo hẹp. Chính vì vậy mà nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn những thiết bị giúp giải phóng sức lao động của con người. Máy rửa bát là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống và thể giải quyết các vấn đề mọi người đang gặp phải Máy rửa bát Ariston là thương hiệu máy rửa bát nhập khẩu từ Châu Âu. Máy rửa bát là sản phẩm cao cấp được sản xuất theo dây chuyền .. .
18,500,000 đ Tp. Hà Nội
23/08/2014
nên sử dụng máy đo đường huyết để chuẩn đoán bệnh  (227)
nên sử dụng máy đo đường huyết để chuẩn đoán bệnh Nhiều người lầm tưởng rằng máy đo đường huyết tại nhà thể dùng để chuẩn đoán bệnh đường huyết hay còn gọi là bệnh đái tháo đường. một nguyên tắc mà chúng tôi luôn nhắc đi nhắc lại nhiều lần là: " Tất cả các thiết bị kiểm tra y tế tại nhà chỉ mang tính tham khảo, không thay thế các cuộc kiểm tra định kỳ tại các cơ sở y tế" Một trong những nguyên tắc tối thượng của các thiết bị thử (test) nhanh đó là: "Bắt nhầm còn hơn bỏ sót" Như vậy để .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

03/05/2013
Tp. Hà Nội: Quạt sưởi nào tốt cho bé? Có nên sử dụng quạt sưởi cho trẻ sơ sinh? Tư vấn mua RSCL1697835 Quạt sưởi nào tốt cho bé? nên sử dụng quạt sưởi cho trẻ sơ sinh? Tư vấn mua  (391)
Quạt sưởi nào tốt cho bé ? nên sử dụng quạt sưởi cho trẻ sơ sinh? Tư vấn mua quạt sưởi loại nào tốt ! Câu hỏi được các chị các mẹ hết sức quan tâm. ... Quạt sưởi ấm mùa đông hệ thống gia nhiệt khả năng sưởi ấm nhanh. Đông lạnh gió về, các thiết bị sưởi ấm bày bán đầy rẫy thị trường những dòng sản phẩm quạt sưởi ấm, đèn sưởi, túi sưởi…. Mẫu mã đa dạng chủng loại, phong phú màu sắc từ những chiếc quạt sưởi thiết kế đơn giản giá 200. 000 đồng cho tới sản phẩm chuyên dụng tới 800. 000 đến 1 triệu .. .
850,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

16/11/2014
Tp. Hà Nội: Tìm hiểu lợi, hại của việc sử dụng máy rửa bát RSCL1697835 Tìm hiểu lợi, hại của việc sử dụng máy rửa bát  (633)
Tìm hiểu lợi, hại của việc sử dụng máy rửa bát rất nhiều câu hỏi được đưa ra, chính những câu hỏi đấy đang làm cho người tiêu dùng phân vân không biết nên sử dụng máy rửa bát hay không? Bài viết dưới đây chúng tôi xin được tổng hợp và giải đáp những thắc mắc đó. 1. Máy rửa bát tốn điện, tốn nước, tốn bột rửa Phần lớn lý do mà khiến nhiều người tiêu dùng vẫn còn chần chừ lại là do câu hỏi này. Bởi thể bạn vào một gia đình sử dụng máy rửa bát, mất tới hơn 1 giờ mới hoàn thành chu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

12/01/2016
Tp. Hà Nội: Có nên sử dụng máy lọc nước Karofi không? RSCL1697835 nên sử dụng máy lọc nước Karofi không?  (336)
Máy lọc nước Karofi - Máy lọc nước RO thông minh thế hệ mới 2014 Thực trạng các dòng máy lọc nước trên thị trường Thứ nhất: đến hàng ngàn thương hiệu máy lọc nước RO lớn nhỏ trên thị trường, đa số là sản xuất lắp ráp nhỏ lẻ, không tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng linh kiện Thứ 2: Các thương hiệu máy lọc nước RO nhỏ sẽ không thế đáp ứng được sự đồng đều chất lượng cũng như rất khó chứng minh nguồn gốc xuất xử sản phẩm Thứ 3: Đa số các thương hiệu RO nhỏ đều không hệ thống dịch vụ chăm sóc .. .
3,600,000 đ Tp. Hà Nội
16/09/2014
Tp. Hà Nội: Có nên sử dụng chậu rửa công nghiệp trong nhà bếp RSCL1697835 nên sử dụng chậu rửa công nghiệp trong nhà bếp  (330)
Với mục đích sử dụng riêng biệt, bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao nên sử dụng chậu rửa nhà hàng bằng inox trong không gian bếp của mình chưa? Khả năng đảm bảo vệ sinh Đối với những chiếc chậu rửa nhà hàng bằng inox thường được thiết kế với kích thước của căn bếp lớn và nhu cầu sử dụng của từng căn bếp, do đó, khi dùng chậu rửa nhà hàng bạn không lo nước bắn ra ngoài, hoặc lắng đọng rác. một thiết bị inox nhà bếp hiện đại Khả năng tiết kiệm thời gian: Với những chiếc chậu rửa kích thước nhỏ, .. .
1 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc uống giúp mọc tóc MD Nutri Hair của Mỹ RSCL1697835 Thuốc uống giúp mọc tóc MD Nutri Hair của Mỹ  (291)
Thuốc mọc tóc, trị hói đầu MD Nutri Hair Tiến sĩ Susan Lin cùng với các đội ngũ các giáo sư bác sĩ và các chuyên gia tài năng của hãng dược mỹ phẩm MD Lash Factor đã nghiên cứu và phát triển thành công sản phẩm viên uống mọc tóc MD Nutri Hair bổ sung từ bên trong giúp tóc mọc trở lại và ngăn ngừa hiện tượng rụng tóc một cách hiệu quả, chỉ trong vòng 30 ngày các khách hàng của họ đã nhìn thấy kết quả rõ hệt. Sản phẩm được các bác sĩ chuyên khoa tín nhiệm và là sự chọn lựa hàng đầu tại Mỹ dành .. .
1,250,000 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

29/06/2014
Sử dụng thuốc cường dương maxman IV 3000mg XI3800mg tốt không - Giá : 300000  (232)
Nhiều người tiêu dùng đặt câu hỏi sử dụng thuốc cường dương maxman tốt hay không để trước khi mua về sử dụng. Thì bài viết này quý vị thể tìm hiểu sâu hơn về công dụng cũng như tính năng của 2 loại thuốc maxman 3800mg và thuốc maxman IV 3000mg. [thuoc cuong duong maxman XI 3800mg] [thuoc cuong duong maxman IV 3000mg] Thành phần chủ yếu của thuoc cuong duong maxman được chiết xuất từ thiên nhiên với các loại thảo dược quý hiếm giá trị kinh tế cao cụ thể như sau: Epimedium Saggitatum .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/01/2015
Tp. Hà Nội: Tinh dầu Vỏ Bưởi nguyên chất - Giúp mọc tóc, chống rụng tóc. Cho tóc đen dài RSCL1697835 Tinh dầu Vỏ Bưởi nguyên chất - Giúp mọc tóc, chống rụng tóc. Cho tóc đen dài  (1,325)
Vỏ Bưởi Grape Fruit: Không chỉ là loại cây ăn trái bổ, rẻ tiền trong cuộc sống thường nhật, bưởi nhiều ứng dụng trong y học cổ truyền của dân tộc. Trong lá, hoa, vỏ quả bưởi đếu chứa tinh dầu. Ngoài ra, vỏ quả bưởi còn pectin, naringin (một loại glucozid), men tiêu hoá peroxydaza và amylaza, đường ramoza, vitamin A và C. ..Tinh dầu từ vỏ quả và hoa bưởi thể dùng để kháng khuẩn (giảm độc trực khuẩn lao, tụ cầu vàng, phế cầu, khả năng tiêu diệt amip). Bên cạnh đó, một số bài thuốc từ .. .
115,000 đ
/ 10 ml
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/02/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Viên uống trắng da trị nám Perfect White hiệu quả sau 4 tuần sử dụng RSCL1697835 Viên uống trắng da trị nám Perfect White hiệu quả sau 4 tuần sử dụng  (236)
1. Viên uống trị nám Perfect White Viên uống trắng da trị nám da, tàn nhang Perfect White - sản phẩm làm trắng da, trị nám da từ sâu bên trong cho làn da trắng sáng mịn màng, không tì vết, hiệu quả cao nhất hiện nay được các Bác sĩ da liễu khuyên dùng. Viên uống trắng da, trị nám, tàn nhang Perfect White là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn GMP. Hiệu quả của viên uống trị nám da, tàn nhang nhang Perfect white: • Hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang, đốm nâu, xóa mờ .. .
1,670,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
29/06/2015
VPS sử dụng ổ SSD tăng tốc Website của bạn  (217)
[b]VPS[/ b] sử dụng [b]SSD[/ b] cách đơn giản để tăng tốc độ Website của bạn Thị trường lưu trữ dữ liệu trực tuyến ở Việt Nam hiện nay không còn là sự cạnh tranh của các nhà cung cấp lớn như VNPT , Viettel, hay FPT thay vào đó là sự xuất hiện của rất nhiều các nhà cung cấp khác như CMC, [b]VTC[/ b], ODS rất nhiều những nhà mạng khác. Chính vì vậy giờ đây việc cạnh tranh giữa các nhà mạng càng trở nên khốc liệt hơn, ngoài những khách hàng truyền thống các nhà cung cấp tìm cách thu hút thêm lượng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

22/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Nên sử dụng Bộ lưu điện, Nguồn dự phòng hay UPS??? RSCL1697835 Nên sử dụng Bộ lưu điện, Nguồn dự phòng hay UPS???  (199)
Nên sử dụng Bộ lưu điện, Nguồn dự phòng hay UPS??? UPS – Giải pháp tối ưu cho tất cả sự bất ổn về điện áp Trả lời ngay thắc mắc của bạn, thực ra, bộ lưu điện, nguồn dự phòng hay UPS vốn dĩ 3 tên gọi khác nhau cho cùng một loại thiết bị. Vậy nên chúng ta chỉ cần hiểu 1 khái niệm duy nhất về UPS là thể nắm rõ loại thiết bị lưu điện này. UPS là gì? Nói một cách khoa học, UPS (Uninterruptible Power Supply) là một thiết bị thể cung cấp tạm thời điện năng nhằm duy trì sự hoạt động của thiết bị .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/11/2015
Tp. Hải Phòng: Nên sử dụng máy in bill tính tiền nào phù hợp với quán cafe và nhà hàng RSCL1697835 Nên sử dụng máy in bill tính tiền nào phù hợp với quán cafe và nhà hàng  (202)
Nên sử dụng máy in bill tính tiền nào phù hợp với quán cafe và nhà hàng Hãng sản xuất : TAP Bảo hành: 12 tháng Giao Hàng Trên Toàn Quốc QUÝ KHÁCH NHU CẦU XIN LIÊN HỆ Hà Nội : 155/ 20c Đường cầu giấy - Cầu Giấy - Hà Nội Tư Vấn Hà Nội: 0964 064 933 Địa điểm bán: 925/ 15 Âu Cơ, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Tp. HCM Tư Vấn TP. HCM: (08) 62938769 - 0901 465 452 Công Ty Tân An Phát Chuyên bán các loại máy in hóa đơn cho nhà hàng, cà phê, shop, siêu thị, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng kính mắt nhà thuốc, , câu .. .
1,550,000 đ
/ cái
Tp. Hải Phòng »
Q. Kiến An

17/08/2015
Tại sao làm các trang web nên sử dụng một dịch vụ SEO  (238)
Một trong những câu hỏi đầu tiên mà quản trị web hỏi là liệu họ cần phải làm việc với một dịch vụ SEO. Thậm chí thiết kế web những người đối mặt với mức cao nhất của đối thủ cạnh tranh trong thích hợp của họ thường ngần ngại sử dụng một công ty chuyên nghiệp dich vu seo nghĩ rằng nó là một chi phí không cần thiết. Đáng tiếc bỏ qua các nguyên tắc SEO của trang web của bạn thể chỉ gây tử vong cho công ty trực tuyến của bạn. Các trang web trong hầu hết các hốc bây giờ phải đối mặt với một số .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

18/11/2013
Tp. Hà Nội: Hair Revitalash - Thuốc mọc tóc, trị hói đầu, làm dài và dày tóc RSCL1697835 Hair Revitalash - Thuốc mọc tóc, trị hói đầu, làm dài và dày tóc  (1,730)
Hair Revitalash – mọc tóc, trị hói đầu XUẤT XỨ: MADE IN USA HÃNG SẢN XUẤT: Athena Cosmetics Corp USA Dung tích: 46ml Giá: 2. 400. 000vnd Lấy ý tưởng từ sản phẩm Chăm sóc lông mi số 1 tại Mỹ, chúng tôi hân hạnh cho ra sản phẩm chăm sóc Hair by Revitalash® – một sản phẩm độc đáo, tác dụng nuôi dưỡng và tăng sức sống cho tóc, giúp tóc trông dày hơn, đều hơn và khỏe mạnh hơn. Đây được coi là một bước đột phá trong công nghệ mỹ phẩm, khả năng làm cho tóc bạn trông đẹp, dày và bóng mượt quyến rũ .. .
2,400,000 đ
/ cây
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/07/2014
Tp. Hà Nội: Có nên sử dụng Giảo cổ lam hàng ngày hay không? RSCL1697835 nên sử dụng Giảo cổ lam hàng ngày hay không?  (569)
Giảo cổ lam (tên khoa học: Gynostemma pentaphyllum) là một loại dược liệu quý, mọc ở độ cao khoảng 200 – 2. 000 m, trong các rừng ẩm và thưa, ở Việt Nam Giảo cổ lam đã được trồng ở Sa Pa và Hòa Bình. Clip giới thiệu Giảo cổ lam: http: //www. youtube. com/ watch?v= RAORSLWoHI4 Thành phần hóa học chính trong Giảo cổ lam là saponin và flavonoit. Số sapoin trong Giảo cổ lam nhiều gấp 3 đến 4 lần so với nhân sâm. Trong đó, Giảo cổ lam một số cấu trúc hoá học giống cấu trúc trong nhân sâm .. .
Tp. Hà Nội
17/06/2013
Tìm nâng cao