BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cỏ nhân tạo cho sân tennis

Tp. Hồ Chí Minh: Cỏ nhân tạo cho sân tennis RSCL1614006 Cỏ nhân tạo cho sân tennis  (627)
Cỏ nhân tạo cho sân tennis Cỏ nhân tạo sân Tennis Cỏ nhân tạo ngày nay đã không còn xa lạ với những ai sành về thể thao, tuy nhiên cỏ nhân tạo sân tennis thì chưa phổ biến, bởi việc dùng cỏ nhân tạo lót sàn sân tennis vẫn còn xa lạ với mọi người. Chơi tennis trên sân cỏ nhân tạo đòi hỏi ở người chơi phải vững kĩ thuật bóng. Để có những bề mặt sân tennis chất lượng đòi hỏi người thi công phải có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thực tế nhiều. Trên một sân cỏ, quả bóng có xu hướng nảy chuẩn và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

03/02/2016
0909292213 Nơi bán cỏ nhân tạo cho sân vườn và sân bóng siêu rẻ, mẫu mã siêu đẹp  (196)
0909292213 Nơi bán cỏ nhân tạo cho sân vườn và sân bóng siêu rẻ, mẫu mã siêu đẹp Ms. Ánh 0909292213 Xin chào quý khách hàng! Công ty Nhật Tiến Phát chuyên về mua bán cỏ nhân tạo. Cỏ nhân tạo mà chúng tôi cung cấp có tính ứng dụng cao như: Cỏ nhân tạo dành cho sân bóng đá: từ sân mini 5 người, 7 người đến sân vận động 11 người. Bạn muốn đầu tư làm sân bóng đá cỏ nhân tạo mà chưa biết phải bắt đầu từ đâu thì hãy gọi cho chúng tôi, Công ty cỏ nhân tạo Nhật Tiến Phát, hotline 0909292213. Chúng tôi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
31/03/2014
Tp. Hà Nội: Cỏ nhân tạo cho sân bóng đá RSCL1614006 Cỏ nhân tạo cho sân bóng đá  (360)
Ngày 28/ 2/2004, Liên Đoàn bóng đá Quốc Tế FIFA lần thứ 118 đã quyết định, đưa co nhan tao vào các trận thi đấu. Đây là một sự kiện quan trọng trong lịch sử bóng đá. Tin gốc: Cỏ nhân tạo cho sân bóng đá Co nhan tao dùng trong sân bóng - Chiều cao cỏ: 40mm; 50mm; 55mm; 60mm - Khoảng cách: 3/ 4inch, 3/ 8inch, 5/ 8inch, 5/ 16inch - Tính chất cỏ: 100% PE (Anh), cỏ cụm thẳng (Bonar) - Dtex: 8800, 9500, 11000, 12600 - Lớp đáy: 3 lớp, chống tia UV, chống nhiệt điện trở - Lớp keo phủ: DOW Ngày 28/ 2/2004 , .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

07/03/2013
Tp. Hà Nội: Chọn cỏ nhân tạo cho sân vườn RSCL1614006 Chọn cỏ nhân tạo cho sân vườn  (275)
Chọn cỏ nhân tạo cho sân vườn của mình đang được nhiều người lựa chọn. Sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn để trang trí cho sân vườn giúp bạn không mất thời gian chăm sóc mà vẫn có được không gian xanh, sạch cho khu vườn nhà mình. Sở hữu đầy đủ các đặc tính ưu việt so với cỏ tự nhiên, cỏ nhân tạo sân vườn có hình ảnh và màu sắc không khác gì cỏ tự nhiên, làm cho sân vườn cỏ nhân tạo sinh động y như cỏ thật. Đó là lý do mà nhiều người lựa chọn cỏ nhân tạo sân vườn cho sân vườn nhà. Thảm cỏ nhân tạo .. .
Tp. Hà Nội
17/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cỏ nhân tạo cho sân bóng đá giá rẻ RSCL1614006 Cỏ nhân tạo cho sân bóng đá giá rẻ  (578)
Lưới Công Trình là đơn vị chuyên cung cấp, thi công cỏ nhân tạo cho sân bóngđá chuyên nghiệp với giá cả và chất lượng cao, sẽ mang đến cho Khách hàng sự hài lòng cao nhất. Cỏ nhân tạo cho sân bóng đá có nhiều loại với màu sắc và kích thước khách nhau, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ thấp đến cao. Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân Golf, Lưới Công Trình không chỉ mang đến cho khách hàng một sân chơi giải trí không chỉ bền .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp và thi công cỏ nhân tạo cho sân golf RSCL1614006 Cung cấp và thi công cỏ nhân tạo cho sân golf  (231)
Cung cấp, thi công cỏ nhân tạo cho sân Golf Cỏ nhân tạo sân Golf được nhập khẩu từ hàn Quốc, Đài Loan, có độ bền cao, giá cả phải chăng, có 2 loại chính: + Cỏ golf Châu Âu (Đài Loan): cỏ mềm, bền, đẹp, có 2 màu là xanh đậm và xanh nhạt, dày 1cm + Cỏ Hàn Quốc: dày 1-2cm, độ bền cao, không bị xẹp, lún khi đi, an toàn khi sử dụng, dảm bảo tính thẩm mỹ Không chỉ cung cấp cỏ cho sân Golf, Lưới Công Trình còn cung cấp mút xốp dán cỏ, thi công dán cỏ theo yêu cầu của khách hàng. Mọi chi tiết vui lòng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

05/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty bán và thi công cỏ nhân tạo chất lượng nhất Hồ Chí Minh RSCL1614006 Công ty bán và thi công cỏ nhân tạo chất lượng nhất Hồ Chí Minh  (493)
Công ty TNHH LÊ HÀ VINA chuyên cung cấp và thi công lắp đặt các loại cỏ nhân tạo phục vụ trong các lĩnh vực sân bóng đá, công trình thể thao, sân vườn …với giá cả cạnh tranh tốt nhất, uy tín, và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. - Cỏ nhân tạo và ứng dụng cỏ nhân tạo đang là một trong những điểm nhấn của xã hội hiện đại trong việc trang trí cũng như triển khai công trình thể thao và đặc biệt là sân bóng đá cỏ nhân tạo do những đặc tính ưu việt hơn so với cỏ thường. - Sử dụng trong mọi thời .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp cỏ nhân tạo cho sân vườn, khu vui chơi, trường mầm non RSCL1614006 Cung cấp cỏ nhân tạo cho sân vườn, khu vui chơi, trường mầm non  (394)
Hiện nay, sân chơi lót cỏ nhân tạo cho bé là sự lựa chọn của rất nhiều trường hiện nay, từ trường mầm non đến trung học phổ thông. Tính đa năng của cỏ nhân tạo sân vườn đã thuyết phục được rất nhiều trường và phụ huynh kể cả những trường quốc tế. Sử dụng cỏ nhân tạo tiết kiệm rất nhiều thời gian chăm sóc, công tưới, bón phân, xới đất v, v,v. ... Cỏ nhân tạo sân chơi thiếu nhi có chất lượng rất tốt, được làm từ sợi PP và PE thân thiện với môi trường, không ảnh hướng đến sức khỏe của các học sinh. .. .
250,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
09/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thảm cỏ nhân tạo cho sân vườn, khu vui chơi trẻ em RSCL1614006 Thảm cỏ nhân tạo cho sân vườn, khu vui chơi trẻ em  (568)
Lưới Công Trình là đơn vị chuyên cung cấp cỏ nhân tạo được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đài Loan với giá cả và chất lượng vượt trội. Sản phẩm của chúng tôi có nhiều loại, phù hợp với từng yêu cầu khác nhau Việc sử dụng cỏ nhân tạo cho khu vui chơi trẻ em, trường mầm non sẽ tạo không gian vui chơi xanh mát và thoải mái cho trẻ em, hạn chế rủi ro trầy xướt khi té ngã Ở các khu vui chơi trẻ em thường chọn cỏ nhân tạo màu xám, xanh Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0938. 114. 314 Ms. Diệu
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

04/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thảm cỏ nhân tạo bao che sân tennis giá rẻ RSCL1614006 Thảm cỏ nhân tạo bao che sân tennis giá rẻ  (553)
Cỏ nhân tạo cho sân tennis Cỏ nhân tạo sân Tennis Cỏ nhân tạo ngày nay đã không còn xa lạ với những ai sành về thể thao, tuy nhiên cỏ nhân tạo sân tennis thì chưa phổ biến, bởi việc dùng cỏ nhân tạo lót sàn sân tennis vẫn còn xa lạ với mọi người. Chơi tennis trên sân cỏ nhân tạo đòi hỏi ở người chơi phải vững kĩ thuật bóng. Để có những bề mặt sân tennis chất lượng đòi hỏi người thi công phải có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thực tế nhiều. Trên một sân cỏ, quả bóng có xu hướng nảy chuẩn và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

03/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo chất lượng cao uy tín RSCL1614006 Thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo chất lượng cao uy tín  (1,548)
Công Ty TNHH Lê Hà VINA chuyên tư vấn, thiết kế và thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo trên toàn quốc. Cỏ nhân tạo đạt tiêu chuẩn châu âu thảm cỏ dày, bền, hàm lượng nhựa nguyên chất cao, giá cả cạnh tranh. Phương pháp thi công vượt trội giúp sân bóng đẹp, tăng tuổi thọ sân, tiết kiệm chi phí cắt dán, được chính đội ngũ kỹ thuật lành nghề của Lê Hà VINA phát triển. Danh mục cỏ nhân tạo đa dạng về mẩu mã và giá cả phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng. KHẢO SÁT – TƯ VẤN – THIẾT KẾ - THI .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

02/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mua cỏ nhân tạo trang trí sân vườn ở đâu chất lượng mà giá rẻ nhất RSCL1614006 Mua cỏ nhân tạo trang trí sân vườn ở đâu chất lượng mà giá rẻ nhất  (449)
Công ty Lê Hà Vina chuyên cung cấp các loại cỏ nhân tạo trang trí sân vườn, cỏ nhân tạo sân bóng, cỏ nhân tạo sân gofl và vật liệu thi công cỏ nhân tạo. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được: - Tư vấn kỹ thuật thi công miễn phí. - Thanh toán linh hoạt. - Mức giá cạnh tranh nhất. - Giao hàng nhanh chóng Một số hình ảnh sân vườn đẹp Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong phương pháp thi công sân cỏ nhân tạo giúp tăng thời gian khai thác sân bóng và tuổi thọ cỏ nhân .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cỏ nhân tạo trang trí Event, Showroom, sân vui chơi, sân vườn RSCL1614006 Cỏ nhân tạo trang trí Event, Showroom, sân vui chơi, sân vườn  (394)
Công ty Lê Hà Vina cung cấp đa dạng về mẫu mã, chất lượng cỏ nhân tạo dành cho sân bóng, sân vườn, sân golf…. .Sản phẩm của chúng tôi được chứng nhận của FiFa về chất lượng đạt chuẩn Châu Âu. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được: - Mức giá cạnh tranh nhất. - Giao hàng nhanh chóng - Thanh toán linh hoạt. - Tư vấn kỹ thuật thi công miễn phí. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong phương pháp thi công sân cỏ nhân tạo giúp tăng thời gian khai thác sân bóng và tuổi thọ cỏ nhân .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty Lê Hà ViNa chuyên thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo chất lượng cao uy tín RSCL1614006 Công ty Lê Hà ViNa chuyên thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo chất lượng cao uy tín  (1,589)
Công Ty TNHH Lê Hà VINA chuyên thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo trên toàn quốc. Danh mục cỏ nhân tạo đa dạng đạt tiêu chuẩn quốc tế chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng nhiều giải pháp để phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng. Phương pháp thi công đặc biệt của Lê Hà Vina, và sự hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp từ nhà sản xuất, chúng tôi sẽ giúp không chỉ giảm bớt rất nhiều chi phí thi công mà còn tăng thêm độ bền cho sân bóng, kéo dài thời gian khai thác sân cỏ nhân tạo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

02/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: TOÀN QUỐC - Nhà thầu thi công sân bóng đá mini cỏ nhân tạo chất lượng cao RSCL1614006 TOÀN QUỐC - Nhà thầu thi công sân bóng đá mini cỏ nhân tạo chất lượng cao  (1,539)
Công Ty TNHH Lê Hà VINA chuyên tư vấn, thiết kế và thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo trên toàn quốc. Cỏ nhân tạo đạt tiêu chuẩn FiFa dành cho sân bóng đá : thảm cỏ dày, bền, công nghệ sản xuất tiên tiến không độc hại, hàm lượng nhựa nguyên chất cao, giá cả cạnh tranh. Phương pháp thi công vượt trội giúp sân bóng đẹp, bền, tăng tuổi thọ sân, tiết kiệm chi phí cắt dán, được chính đội ngũ kỹ thuật lành nghề của Lê Hà VINA phát triển và được nhà sản xuất nước ngoài công nhận. Danh mục cỏ nhân tạo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

02/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán cỏ nhân tạo chất lượng giá rẻ RSCL1614006 Bán cỏ nhân tạo chất lượng giá rẻ  (345)
CÔNG TY LÊ HÀ VINA CHÚNG TÔI CHUYÊN CUNG CẤP SỈ VÀ LẺ: CỎ NHÂN TẠO DÙNG CHO SÂN BÓNG ĐÁ, SÂN GOLF, TRANG TRÍ SÂN VƯỜN Công ty TNHH LÊ HÀ VINA là một trong những nhà nhập khẩu chuyên nghiệp hàng đầu tại việt nam. Hiện nay, công ty chung tôi đang cung cấp mặt hàng Cỏ nhân tạo dùng cho sân bóng đá, showroom, sân vườn, sân golf, sân golf đánh tập trong nhà, sân trường học… Có loại cỏ sọc 02 màu, có thể trải loại cỏ 02 màu này trên 01 sân như sở thích của khách hàng. Có thể đan xen từng mảng… Cung .. .
185,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

17/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán và Thi công cỏ nhân tạo sân bóng đá toàn quốc RSCL1614006 Bán và Thi công cỏ nhân tạo sân bóng đá toàn quốc  (371)
Công Ty TNHH Lê Hà Vina hoạt động trong lĩnh vực thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo trên toàn quốc với đa dạng mẫu mã và mức giá tốt nhất đến quý khách hàng. Chúng tôi tự hào đã và đang thi công cho rất nhiều sân bóng đẹp và chất lượng trên khắp cả tỉnh Nam Bộ từ TP HCM cho đến các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Đồng Tháp, Trà Vinh, Lâm Đồng, Đắc Nông. ... Các sản phẩm cỏ nhân tạo sân bóng đácủa chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn FIFA với thời gian khai thác lâu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cỏ nhân tạo chất lượng cao RSCL1614006 Cỏ nhân tạo chất lượng cao  (300)
CÔNG TY LÊ HÀ VINA CHUYÊN CUNG CẤP THI CÔNG CÁC SẢN PHẨM CỎ NHÂN TẠO SÂN BÓNG ĐÁ, CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN Công ty TNHH LÊ HÀ VINA chuyên cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ nhân tạo sân bóng đá, cỏ nhân tạo sân golf, lưới cầu môn , lưới chắn bóng dùng cho thi công sân cỏ nhân tạo chất lượng cao, đa dạng mẫu mã và màu sắc để cho các nhà đầu tư lựa chọn. Sau đây tôi xin giới thiệu đến các nhà đầu tư một loại mẫu cỏ sân vườn mới của công ty chung tôi. Cỏ nhân tạo sân vườn LH01 là dòng cỏ nhân tạo được .. .
350,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh
18/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: TOÀN QUỐC - Bán cỏ nhân tạo sân vườn giá gốc RSCL1614006 TOÀN QUỐC - Bán cỏ nhân tạo sân vườn giá gốc  (367)
Công ty Lê Hà Vina là công ty chuyên cung cấp, thi công các công trình cỏ nhân tạo trên toàn quốc với phương châm lấy khách hàng làm đầu sự hài lòng của khách hàng tạo nên uy tín công ty. Hiện nay cuộc sống hiện đại, náo nhiệt làm cho con người chúng ta bị cuốn theo nhịp sống năng động bạn không có thời gian quan tâm chăm sóc tới sân vườn nhà bạn. Hôm nay tôi xin tư vấn cho bạn cách để tạo cho sân vườn nhà bạn luôn xanh tươi mà không cần phải tốn thời gian chăm sóc nhiều đó là chọn phương pháp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn Chất Lượng Cao Giá Rẻ Nhất Toàn Quốc RSCL1614006 Bán Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn Chất Lượng Cao Giá Rẻ Nhất Toàn Quốc  (450)
Bạn đang suy nghĩ làm thế nào để có một sân vườn xanh tươi, mát mẽ để cho gia đình bạn cùng con trẻ chơi đùa trên đó mà không sợ lấm bẩn, con trùng cắn ( vd: như kiến, chuột, sâu, dán… ) làm ảnh hưởng đến sức khỏe con bạn. Và bạn lại không muốn phải tốn thời gian, tiền bạc và công sức của mình để hằng ngày phải tưới nước, bón phân, bắt sâu chăm sóc cái sân vườn của mình. Lê Hà Vina sẽ đưa một giải pháp cho bạn , đó là chúng ta dùng cỏ nhân tạo trang trí sân vườn để thay thế cỏ tự nhiên với .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/06/2014
Tìm nâng cao