BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cơ Sở Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ Thanh Hải

Tp. Đà Nẵng: Cơ Sở Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ Thanh Hải RSCL1027322 Sở Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ Thanh Hải  (1,677)
sở điêu khắc đá mỹ nghệ THANH HẢI xin kính chào quý khách. sở chúng tôi chuyên gia công các loại hình tượng nghệ thuật trên đá như tượng công giáo, tượng phật giáo, tượng nghệ thuật, tượng chân dung, đèn vườn, đèn trang trí, đèn trụ cổng, đá phong thủy, thạch anh các loại. ... đáp ứng đủ nhu cầu của quý khách. Các sản phẩm trang trí nội ngoại thất bằng đá chắc chắn sẻ làm hài lòng quý khách. Một trong những nghề truyền thống nổi tiếng nhất của người dân xứ Quảng đó là nghề điêu khắc đá. .. .
20,000,000 đ Tp. Đà Nẵng »
Q. Ngũ Hành Sơn

17/05/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Đá Mỹ Nghệ Thanh Hải RSCL1027322 Đá Mỹ Nghệ Thanh Hải  (995)
sở điêu khắc đá mỹ nghệ THANH HẢI xin kính chào quý khách. sở chúng tôi chuyên gia công các loại hình tượng nghệ thuật như tượng công giáo, tượng phật giáo, các loại hình tượng nghệ thuật, tượng chân dung, đèn vườn, đèn trang trí, đèn trụ cổng, đá phong thủy, thạch anh các loại. ... đáp ứng đủ nhu cầu của quý khách. Các sản phẩm trang trí nội ngoại thất bằng đá chắc chắn sẻ làm hài lòng quý khách. Một trong những nghề truyền thống nổi tiếng nhất của người dân xứ Quảng đó là nghề điêu khắc .. .
45,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

02/06/2011
Tp. Hà Nội: Hàng đá mỹ nghệ Non Nước, tượng trang trí RSCL1027322 Hàng đá mỹ nghệ Non Nước, tượng trang trí  (780)
sở điêu khắc đá mỹ nghệ THANH HẢI xin kính chào quý khách. sở chúng tôi chuyên gia công các loại hình tượng nghệ thuật như tượng công giáo, tượng phật giáo, các loại hình tượng nghệ thuật, tượng chân dung, đèn vườn, đèn trang trí, đèn trụ cổng, đá phong thủy, thạch anh các loại. ... đáp ứng đủ nhu cầu của quý khách. Các sản phẩm trang trí nội ngoại thất bằng đá chắc chắn sẻ làm hài lòng quý khách. Một trong những nghề truyền thống nổi tiếng nhất của người dân xứ Quảng đó là nghề điêu khắc .. .
Tp. Hà Nội
20/02/2012
Tp. Hà Nội: Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ RSCL1027322 Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ  (8,292)
sở điêu khắc đá mỹ nghệ TRẦN ĐÌNH LỰC xin kính chào quý khách. sở chúng tôi chuyên gia công các loại hình tượng nghệ thuật như tượng công giáo, tượng phật giáo, các loại hình tượng nghệ thuật tượng chân dung, đèn vườn, đèn trang trí, đèn trụ cổng. ... đáp ứng đủ nhu cầu của quý khách. Các sản phẩm trang trí nội ngoại thất bằng đá chắc chắn sẻ làm hài lòng quý khách. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ TRẦN ĐÌNH LỰC 168 Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn , thành phố Đà Nẵng. Điện thoại 0975 696 891 ; 0916 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

25/07/2016
Tp. Đà Nẵng: Cột đá đẹp | trụ đá tự nhiên nguyên khối đá mỹ nghệ RSCL1027322 Cột đá đẹp | trụ đá tự nhiên nguyên khối đá mỹ nghệ  (1,178)
Đá mỹ nghệ non nước hàng đầu Đà Nẵng Đỉnh cột đá cẩm thạch tròn Có phải - Bạn đang xây dựng nhà - Bạn đang có ý định xây dựng một căn nhà mơ ước - Bạn muốn nó trở nên độc đáo, mới lạ và sang trọng trong mắt mọi người - Bạn đang tìm giải pháp cho mặt tiền và không gian nhà - Bạn là người yêu cái đẹp và tự nhiên Đế cột đá cẩm thạch tròn Hãy đến với chúng tôi - Chúng tôi sinh ra để đáp ứng các nhu cầu của bạn Đỉnh cột đá cẩm thạch vuông Với - Sản phẩm cột đá mặt tiền, cột đá tiền sảnh, lan can .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

09/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tượng đá phật bà nghìn mắt nghìn tay đá mỹ nghệ non nước RSCL1027322 Tượng đá phật bà nghìn mắt nghìn tay đá mỹ nghệ non nước  (388)
Tượng phật đá và tượng đá phật bà nghìn mắt nghìn tay cho thầy Giáp, chủa Thái Bình Yêu cầu dự án: - Tượng phật nghìn mắt nghìn tay cao 1, 6m - 1 cặp rồng chào đá - 1 cặp thiền tài đồng tử - Chất liệu: Đá cẩm thạch trắng vân I. Quy trình gia công tai xưởng đá mỹ nghệ Trần Châu 1. Gia công tại xưởng Đá nguyên liệu được cắt quy cách về xưởng và tiến hành gia công - Bắt đầu việc gia công tượng phật nghìn mắt nghìn tay từ đá khối nguyên liệu Tượng phật đá được điêu khắc Tiếp đến là việc phôi chi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

21/05/2016
Bạc Liêu: Lavabo đá Bazan nguyên khối đá mỹ nghệ RSCL1027322 Lavabo đá Bazan nguyên khối đá mỹ nghệ  (450)
Lavabo đá tự nhiên, chậu rửa đá tự nhiên nguyên khối hàng đầu Đà Nẵng Sản xuất: Đá mỹ nghệ Trần Châu Tên hàng: Lavabo đá tự nhiên Chất Liệu: Đá Bazan Màu sắc : Xám Kích thước: Như hình sở đá mỹ nghệ Trần Châu chuyên gia công và cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm chậu rửa đá, lavabo đá từ chất liệu đá tự nhiên nguyên khối giành cho các khu resort, các khách sạn, các cá nhân. .. Là sở đá mỹ nghệ đi đầu trong việc gia công và chế tác sản phẩm chậu rửa đá, lavabo đá nên chúng tôi rất tin tưởng .. .
Bạc Liêu »
H. Giá Rai

14/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Lò sưởi đá cô gái và hoa đá cẩm thạch RSCL1027322 Lò sưởi đá cô gái và hoa đá cẩm thạch  (365)
Lò sưởi đá tự nhiên hàng đầu Đà Nẵng Sản xuất: Đá mỹ nghệ Trần Châu Tên hàng: Lò sưởi đá tự nhiên Chất Liệu: Đá Bazan Màu sắc : Xám Kích thước: Như hình sở đá mỹ nghệ Trần Châu chuyên gia công và cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm lò sưởi đá từ chất liệu đá tự nhiên giành cho các khu resort, các khách sạn, các cá nhân. .. Là sở đá mỹ nghệ đi đầu trong việc gia công và chế tác sản phẩm lò sưởi đá cho nhiều khách hàng trên cả nước nên chúng tôi rất tin tưởng vào khả năng của mình để có thể đem .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

14/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên Cung Cấp Các Sản Phẩm Điêu Khắc Bằng Đá RSCL1027322 Chuyên Cung Cấp Các Sản Phẩm Điêu Khắc Bằng Đá  (3,754)
sở điêu khắc đá mỹ nghệ TRẦN ĐÌNH LỰC xin kính chào quý khách. sở chúng tôi chuyên gia công các loại hình tượng nghệ thuật như tượng công giáo, tượng phật giáo, các loại hình tượng nghệ thuật tượng chân dung, đèn vườn, đèn trang trí, đèn trụ cổng. ... đáp ứng đủ nhu cầu của quý khách. Các sản phẩm trang trí nội ngoại thất bằng đá chắc chắn sẻ làm hài lòng quý khách. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ TRẦN ĐÌNH LỰC 168 Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn , thành phố Đà Nẵng. Điện thoại 01234 333 782 ; 0916 .. .
20,000,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: lavabo đá tự nhiên đá mỹ nghệ non nước Đà Nẵng RSCL1027322 lavabo đá tự nhiên đá mỹ nghệ non nước Đà Nẵng  (475)
Lavabo đá tự nhiên đá cẩm thạch đen cho anh Nguyên, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh Yêu cầu dự án: - 1 lavabo đá kèm đế trụ đá theo yêu cầu - Chất liệu: Đá cẩm thạch đen I. Quy trình gia công tai xưởng đá mỹ nghệ Trần Châu 1. Gia công tại xưởng đá - Chậu rửa đá lavabo được chó lên máy tiện tròn theo kích thước yêu cầu - Đế trụ đá lavabo được gia công theo đúng chuẩn và kích thước. Đế trụ đá lavabo tụ nhiên nguyên khôi 2. Hoàn thiện và lắp ráp lavabo đá xưởng - Khí lavabo, mặt bàn đám và chân đá của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

21/05/2016
Tp. Đà Nẵng: Tượng Đá Non Nước RSCL1027322 Tượng Đá Non Nước  (8,026)
sở điêu khắc đá mỹ nghệ TRẦN ĐÌNH LỰC xin kính chào quý khách. sở chúng tôi chuyên gia công các loại hình tượng nghệ thuật như tượng công giáo, tượng phật giáo, các loại hình tượng nghệ thuật tượng chân dung, đèn vườn, đèn trang trí, đèn trụ cổng. ... đáp ứng đủ nhu cầu của quý khách. Các sản phẩm trang trí nội ngoại thất bằng đá chắc chắn sẻ làm hài lòng quý khách. Có lẽ không ai đến Đà Nẵng mà không ghé thăm làng Đá Non Nước. Đó là một nơi sản xuất đồ mỹ nghệ bằng đá cẩm thạch nổi tiếng .. .
17,000,000 đ
/ cái
Tp. Đà Nẵng »
Q. Ngũ Hành Sơn

25/07/2016
Tp. Hà Nội: Mộ đá hai mái đá cẩm trắng nguyên khối RSCL1027322 Mộ đá hai mái đá cẩm trắng nguyên khối  (248)
Mộ đá hai mái ,mộ đá đẹp nguyên khối từ đá cẩm thạch trắng được các nghệ nhân của sở đá mỹ nghệ Trần Châu gia công và điêu khắc hoàn toàn bằng tay với những người thợ giàu tay nghề và nhiệt huyết - Mộ đá hai mái với bốn mặt dưới được chạm bộ tứ linh "Long, lân, quy, phụng". Bốn trụ chính được chạm bốn mùa "Tùng, cúc, trúc, mai". Bốn mặt của mái thứ 2 được chạm hoa văn - Hái mái ngoái được chạm kiểu ngói đông dương, cùng bát quái và các hoa văn chào mái đi cùng - sở điêu khắc đá mỹ nghệ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

10/06/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên Bán Các Loại Tượng Chúa, Tượng Phật, Tượng Thú Bằng Đá RSCL1027322 Chuyên Bán Các Loại Tượng Chúa, Tượng Phật, Tượng Thú Bằng Đá  (5,052)
Có lẽ không ai đến Đà Nẵng mà không ghé thăm làng Đá Non Nước. Đó là một nơi sản xuất đồ mỹ nghệ bằng đá cẩm thạch nổi tiếng khắp cả nước và cả nước ngoài. sở điêu khắc đá mỹ nghệ Trần Đình Lực cũng là một trong nhiều sở có uy tín tại làng nghề Non Nước. sở chúng tôi chuyên gia công các loại hình tượng nghệ thuật như tượng công giáo, tượng phật giáo, các loại hình tượng nghệ thuật tượng chân dung, đèn vườn, đèn trang trí, đèn trụ cổng. ... đáp ứng đủ nhu cầu của quý khách. Các sản phẩm .. .
20,000,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

25/07/2016
Tp. Hà Nội: Khóm thờ đá tự nhiên hàng đầu Đà Nẵng RSCL1027322 Khóm thờ đá tự nhiên hàng đầu Đà Nẵng  (566)
sở đá mỹ nghệ Trần Châu Khóm thờ đá - Chuyên cung cấp các sản phẩm khóm thờ đá, lư hương đá, các vật phẩm thờ cúng từ đá với nhiều chất liệu đá tự nhiên cùng nhiều mẫu mã khác nhau Khóm thờ đá - Sản phẩm khóm thờ đá của chúng tôi được các nghệ nhân tại làng đá mỹ nghệ non nước chế tác hoàn toàn bằng tay và chạm khắc các tác phẩm đời sống tâm linh vào đá như "tứ linh", phong cảnh. .. nhằm mang đến cho bạn những sản phẩm tâm linh từ đá đẹp nhất với chất lượng và giá cả tốt nhất Bàn thờ đá - .. .
Tp. Hà Nội »
H. Đông Anh

14/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Lư hương đá 4 chân đá cẩm thạch RSCL1027322 Lư hương đá 4 chân đá cẩm thạch  (306)
Lư hương đá bốn chân đá cẩm thạch hồng vân đen nguyên khối được chạm hoa văn bốn mùa, lư hương được các người thợ có tay nghê cao từ làng đá mỹ nghệ Trần Châu gia công và điêu khắc Sản xuất: Đá mỹ nghệ Trần Châu Tên hàng: Lư hương 4 chân Chất liệu: Đá cẩm thạch Kích thước: Theo yêu cầu Lư hương đá Đá mỹ nghệ Trần Châu chuyên gia công và cung cấp tất sỉ và lẻ tất cả các sản phẩm lư hương đá với nhiều mẫu mã, kích thước cũng như chất liệu đá khác nhau - Với các nghệ nhân có tay nghê cao cùng với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

20/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Đài phun nước 2 tầng đá cẩm thạch trắng RSCL1027322 Đài phun nước 2 tầng đá cẩm thạch trắng  (310)
Đài phun nước đá được các nghệ nhân sở đá mỹ nghệ non nước chế tác từ chất liệu hoàn toàn đá tự nhiên nguyên khối Sản phẩm: Đài phun nước đá 2 tầng Sản xuất: sở đá mỹ nghệ Trần Châu Chất liệu: Đá cẩm thạch Kích thước: Như hình Màu sắc: Trắng vân Đài phun nước 2 tầng đá cẩm thạch trắng vân Sở Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ Trần Châu chuyên: - Cung cấp tất cả các sản phẩm từ đá mỹ nghệ - Cung cấp sỉ và lẻ trên toàn quốc với giá tốt nhất - Nhận vận chuyển và lắp đặt toàn quốc - Tư vấn , thiết kế , .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

07/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Lư hương rồng đá cẩm thạch nguyên khối RSCL1027322 Lư hương rồng đá cẩm thạch nguyên khối  (301)
Lư hương rồng đá mỹ nghệ non nước do các nghê nhân sở đá mỹ nghệ Trần Châu gia công từ chất liệu hoàn toàn đá tự nhiên Tên hàng: Lư hương đế rùa Chất Liệu: Đá cẩm thạch Màu sắc : Vàng & Trắng Kích thước: Cao 1m45 Lư hương đế rùa Long đỉnh đá cẩm thạch trắng Mọi chi tiết xin liện hê: Sở Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ Trần Châu Điện thoại: +84 1659. 032. 887 (A. Song ) Email: songthanduc@ gmail. com Website: http: //kientrucda. vn Địa chỉ: Lô 36, Trần Hưng Đạo, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

09/05/2014
Quảng Trị: Bức bình phong đá tự nhiên nguyên khối hàng đầu Đà Nẵng RSCL1027322 Bức bình phong đá tự nhiên nguyên khối hàng đầu Đà Nẵng  (701)
Bức bình phong đá mỹ nghệ non nước Đà Nẵng Sản xuất: sở đá mỹ nghệ Trần Châu Chất liệu: Đá cẩm thạch nguyên khối Màu sắc: Trắng Kích thước: Như hình Bức bình phong đá cẩm thạch chạm lân sở đá mỹ nghệ Trần Châu chuyên gia công, lắp đặt và cung cấp các loại cuốn thư đá, bình phong đá từ chất liệu đá tự nhiên trên toàn quốc giành cho các lăng mộ, gia đình, nhà thờ .. . với giá cả và chất lượng tốt nhất thị trường. Bức bình phong đá mặt sau - Chúng tôi đảm bảo sản phẩm của chúng tôi 100% đá .. .
Quảng Trị »
Tx. Quảng Trị

09/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Lọ hoa đá tự nhiên chạm hoa văn cực chất RSCL1027322 Lọ hoa đá tự nhiên chạm hoa văn cực chất  (361)
Lọ hoa đá tự nhiên nguyên khối hàng đầu Đà Nẵng Sản xuất: Đá mỹ nghệ Trần Châu Tên hàng: Lọ hoa đá tự nhiên Chất Liệu: Đá cẩm thạch Màu sắc : Trắng vân Kích thước: Như hình Lọ hoa đá tự nhiên - Sản phẩm lọ hoa đá được các nghệ nhân làng đá mỹ nghệ gia công từ chất liệu đá cẩm thạch nguyên khối trải qua nhiều công đoạn để có thể mang đến một sản phẩm toàn mỹ cho bạn - Lọ hoa đá mỹ nghệ Trần Châu với rất nhiều mẫu mã và đang dạng chủng loại nên rất được khách hàng trong và ngoài nước ưa thích Đế .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/05/2014
Tp. Hà Nội: Bồn tắm đá nguyên khối mẫu hoa sen RSCL1027322 Bồn tắm đá nguyên khối mẫu hoa sen  (366)
Bồn tắm đá từ chất liệu đá tự nhiên nguyên khối hàng đầu Đà Nẵng Sản xuất: Đá mỹ nghệ Trần Châu Tên hàng: Bồn tắm đá hoa sen Chất Liệu: Đá cẩm thạch Màu sắc : Trắng Kích thước: Như hình sở đá mỹ nghệ Trần Châu chuyên gia công và cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm đá bồn tắm đá từ chất liệu đá tự nhiên nguyên khối giành cho các khu resort, các khách sạn, các cá nhân. .. Bồn tắm đá sở đá mỹ nghệ đi đầu trong việc gia công và chế tác sản phẩm bồn tắm đá nên chúng tôi rất tin tưởng vào khả .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

14/05/2014
Tìm nâng cao