BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Có thai ngoài tử cung siêu âm có biết được hay không?

thai ngoài tử cung siêu âm biết được hay không?  (273)
Theo các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung: Thai ngoài tử cung thể được phát hiện trong quá trình siêu âm thai trong 3 tháng đầu kèm theo một số triệu chứng - Dấu hiệu nhận biết thai ngoài tử cung bắt đầu nhận biết việc chậm một kỳ kinh, và trải qua một số các triệu chứng tương tự thai bình thường như: đau tức vú, mệt mỏi, và buồn nôn. - Đau bụng âm ỉ hoặc đau dữ dội và chảy máu âm đạo, các triệu chứng này thể xuất hiện rời rạc hoặc không nặng lắm. - Khi bạn đi khám thai lần .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/06/2013
thai ngoài tử cung dùng que thử biết không?  (268)
Theo các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung: Dùng que thử thai không biết được thai ngoài tử cung. Tuy nhiên bạn thể phát hiện thông qua những triệu trứng của bệnh. Triệu trứng của chửa ngoài tử cung liên quan đến vị trí trứng đã được thụ tinh bám vào. Nhìn chung những triệu chứng chủ yếu sau: - Tắt kinh: Đây là biểu hiện thông thường của việc mang thai lúc ban đầu, lúc còn cảm thấy buồn nôn, nôn. người sau khi tắt kinh còn bị ra máu thất thường, máu thường màu đỏ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/06/2013
Tp. Hà Nội: Những dấu hiệu bất thường báo thai ngoài tử cung RSCL1215814 Những dấu hiệu bất thường báo thai ngoài tử cung  (310)
Thai ngoài tử cung thể gây nguy hiểm đến tính mạng của chị em phụ nữ, làm thế nào để nhận biết được những dấu hiệu thai bất thường? Các mẹ đừng bỏ qua những dấu hiệu dưới đây nhé. Tử cung hay còn gọi là dạ con, là cơ quan sinh sản của người phụ nữ, khi mang thai thì bào thai sẽ phát triển tại đó. Tử cung 2 vòi hai bên, gọi là vòi trứng, nối với 2 buồng trứng hai bên, là nơi trứng sau khi thụ tinh (kết hợp với tinh trùng của người nam) sẽ đi ngược vào lòng tử cung để phát triển thành .. .
Map ==> Những dấu hiệu bất thường báo thai ngoài tử cung
Tp. Hà Nội
13/09/2012
Tp. Hà Nội: Biểu hiện của mang thai ngoài tử cung RSCL1215814 Biểu hiện của mang thai ngoài tử cung  (303)
nhiều nguyên nhân khiến chị em bị mang thai ngoài tử cung như vòi trứng bị hẹp hay tắc, hoặc do trứng di chuyển chậm hơn bình thường, trứng đã thụ tinh sẽ nằm lại bên ngoài tử cung và phát triển tại đó. Mang thai ngoài tử cung thể gây ảnh hưởng đến tính mạng của người mẹ bất cứ lúc nào. Vì vậy các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung khuyên chị em trong độ tuổi sinh đẻ khi mang thai cần thường xuyên đi khám định kỳ để phát hiện mang thai ngoài tử cung hay không. Các chị em hãy đi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/05/2013
Thai ngoài tử cung vỡ như thế nào?  (261)
Đa số trường hợp thai ngoài tử cung đóng ở vòi trứng. Tuy nhiên, vòi trứng là nơi không thích hợp cho sự làm tổ và phát triển của thai nên khi thai phát triển đến một giai đoạn nào đó sẽ làm vòi trứng căng phồng và vỡ. Nếu vỡ to, máu chảy vào ổ bụng, rất nguy hiểm đến tính mạng bệnh nhân. Nếu thai ngoài tử cung nứt từ từ, máu rịn ra ít một, sẽ đóng lại thành khối huyết tụ trong bụng. Như vậy 3 giai đoạn của thai ngoài tử cung: Thai ngoài tử cung chưa vỡ, thai ngoài tử cung vỡ và huyết tụ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/06/2013
Thai ngoài tử cung: một số điều cần biết  (210)
Thai ngoài tử cungthai phát triển ở bên ngoài tử cung như ở vòi trứng , buồng trứng, ổ bụng , cổ tử cung. Thai ngoài tử cung tầm ảnh hưởng rất lớn trong việc chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ trong tuổi sinh sản nói riêng và sức khỏe cộng đồng nói chung. Bs. CK1. Bùi Thị Dung - Khoa Phụ Sản Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh 1- Thế nào là thai ngoài tử cung : Thai ngoài tử cungthai phát triển ở bên ngoài tử cung như ở vòi trứng, buồng trứng, ổ bụng, cổ tử cung. Thai ngoài tử cung tầm ảnh hưởng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

31/08/2015
Tp. Hà Nội: Công nghệ nội soi xử lý thai ngoài tử cung RSCL1215814 Công nghệ nội soi xử lý thai ngoài tử cung  (269)
Phương pháp phẫu thuật thai ngoài tử cung truyền thống bắt buộc phải cắt bỏ một bên ống dẫn trứng, làm giảm cơ hội mang thai lần sau của bạn. Song kỹ thuật nội soi lại tiêm thuốc vào ống dẫn trứng thông qua nội soi hoặc tạo một vết mổ nhỏ vài mm, giải quyết được nhược điểm của vết mổ trước kia dài đến 10-20 cm, bảo vệ hữu hiệu khả năng sinh sản lần kế tiếp. Theo các chuyên gia: phẫu thuật thai ngoài tử cung càng sớm càng đơn giản, càng an toàn; nếu không phẫu thuật sẽ phức tạp, thời gian hồi .. .
Map ==> Công nghệ nội soi xử lý thai ngoài tử cung
Tp. Hà Nội
25/09/2012
Tp. Hà Nội: Thai ngoài tử cung có giữ được không? RSCL1215814 Thai ngoài tử cung giữ được không?  (354)
Theo các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung: Thai ngoài tử cung không thể giữ đượccũng không thể di chuyển thai vào bên trong tử cung. Bác sĩ sẽ phải loại bỏ các mô thai và thường thì ống dẫn trứng bị thai bám vào cũng bị cắt bỏ. Trong khoảng hơn 95% trường hợp, thai ngoài tử cung bám vào một trong hai ống dẫn trứng, trường hợp này được gọi là thai ở ống dẫn trứng. Khi thai phát triển, nó gây đau đơn và chảy máu cho người mẹ. Nếu không được phát hiện và điều trị, ống dẫn trứng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/06/2013
Phòng ngừa chửa ngoài tử cung như thế nào?  (245)
Theo các bác sĩ của Phòng khám phụ khoa Khương Trung: Sau khi điều trị thai ngoài tử cung ổn định, bạn vẫn thể thai lại. Thời gian để thai lại tuỳ thuộc vào tình trạng lần thai ngoài tử cung, tình trạng mất máu gây ảnh hưởng sức khoẻ và phương pháp điều trị đã được sử dụng (điều trị bằng thuốc cần thời gian lâu hơn). Nguy cơ chửa ngoài tử cung tái phát thể trên 10% tuỳ thuộc vào nguyên nhân, nếu do bị viêm nhiễm gây tắc hẹp vòi trứng thì khả năng này khá cao. Chửa ngoài tử cung tái .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/06/2013
Thế nào là chửa ngoài tử cung vỡ  (270)
Theo các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung: Chửa ngoài tử cung vỡ là khi trứng thụ tinh không làm tổ trong buồng tử cung mà làm tổ ở vòi trứng, buồng trứng, khi phôi và thai phát triển to lên, vòi trứng, buồng trứng sẽ nứt, vỡ gây chảy máu trong ổ bụng. Để phát hiện được nguy cơ chửa ngoài tử cung, chị em cần ghi nhớ ngày bắt đầu kì kinh, khi muộn kinh vài ngày thì ngoài mua que thử thai cũng cần đi khám, siêu âm xem thai đã vào tử cung chưa. những trường hợp thai vào tử cung sớm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/06/2013
Tp. Cần Thơ: Thu nhỏ âm đạo bằng dược thảoTop Under RSCL1215814 Thu nhỏ âm đạo bằng dược thảoTop Under  (291)
Bạn đang gặp phải vấn đề khó tâm sự, sau nhiều lần sinh con hoặc khoảng cách sinh con gần, dễ làm cho âm đạo giãn nở. bạn đang tìm nhiều giải pháp thu nhỏ âm đạo và làm đẹp vùng kín, trong đó phẩu thuật thẩm mỹ, … dược thảo Top Under giải pháp giúp bạn thu nhỏ âm đạo và làm đẹp vùng kín mà không cần phẩu thuật, rất hiệu quả và rất an toàn cho sức khỏe của bạn. Dược thảo Top Under giúp bạn tự tin hơn trong đời sống sinh hoạt vợ chồng, Dược thảo Top Under gốp phần bảo vệ hạnh phúc gia đình .. .
2,200,000 đ
/ Lọ
Tp. Cần Thơ
21/09/2013
Sản phụ khoa, khám thai, siêu âm  (326)
>>>>> Tư vấn mang thai, tư vấn muôi con, tư vấn sức khỏe, tư vấn tình cảm gọi 19006670 >>>>> Tư vấn tránh thai gọi 19006670 >>>>> Trao đổi kinh nghiệm mang bầu Được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế của tổ chức BlueStar phòng khám Sản - Phụ khoa Kim Ngưu 3 từ lâu đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của các chị em phụ nữ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp bao gồm các bác sĩ chuyên môn nhiều năm làm việc trong Bệnh viện Phụ sản TW cùng các nữ hộ sinh đạo đức chuẩn mực và tâm .. .
Tp. Hà Nội
03/04/2012
Phương pháp học phát âm tiếng anh chuẩn  (184)
Sau 12 năm học tiếng anh phổ thông và 4 năm học tiếng anh tại trường đại học, bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc giao tiếp tiếng anh… đơn giản đó là vì bạn phát âm tiếng anh không chuẩn Chỉ học phát âm Tiếng Anh chuẩn mới giúp bạn rèn các kĩ năng khác Rất nhiều bạn lầm tưởng rằng khi mình đã vốn từ vựng lớn là thể tự tin giao tiếp tiếng anh. Nhưng, điều đó chỉ đúng khi người bạn nói chuyện là người Việt. Còn với một người nước ngoài, họ sẽ không hiểu .. .
Tp. Hà Nội
07/12/2015
U xơ tử cung - Những điều cần biết  (223)
U xơ tử cung (hay còn gọi là nhân xơ tử cung) là một loại u cơ trơn ở tử cung, thường gặp ở phụ nữ độ tuổi 30-45. khoảng 20% phụ nữ trên 35 tuổi u xơ tử cung nhưng không triệu chứng. BsCK1. Phan Lan Phương - Khoa Phụ Sản Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh U xơ tử cung là gì? U xơ tử cung (hay còn gọi là nhân xơ tử cung) là một loại u cơ trơn ở tử cung, thường gặp ở phụ nữ độ tuổi 30-45. khoảng 20% phụ nữ trên 35 tuổi u xơ tử cung nhưng không triệu chứng. Các vị trí của u xơ tử cung U .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

31/08/2015
nên dùng kính màu cường lực để ốp bếp hay không?  (159)
nên dùng kính màu cường lực để ốp bếp hay không? Gần đây khách hàng thường hay hỏi rằng tại sao nên dùng kính sơn màu cường lực để ốp tường bếp, tại sao không dùng các loại kính khác để ốp bếp? Kính màu là sản phẩm mới xâm nhập vào thị trường Việt Nam cách đây 3 năm, nhưng với nhu cầu sử dụng của khách hàng, hiện tại kính màu không chỉ dừng lại là sản phẩm ốp tường, ốp bếp… mà còn là sản phẩm trang trí tô điểm thêm cho văn phòng và ngôi nhà của chính bạn. Dùng kính màu ốp bếp vừa bền vừa đẹp .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

24/07/2015
Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 nguy hiểm không?  (293)
Viêm lộ tuyến cổ tử cung thường phát triển theo 3 giai đoạn chính, ở giai đoạn đầu thì diện tích loét chỉ khoảng dưới 1/ 3 cổ tử cung, nếu không được chữa trị kịp thời bệnh phát triển nên giai đoạn 3 thì diện tích viêm lộ tuyến cổ tử cung lớn hơn 1/ 2 tổng diện tích cổ tử cung. Viêm lộ tuyến cổ tử cung phát triển độ 3 cần được điều trị kịp thời, nếu không sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Các biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 Những phụ nữ mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/06/2013
Chế độ ăn uống để không bị lạc nội mạc tử cung  (349)
Chế độ ăn uống là một phần quan trọng của cuộc sống. Sức khỏe của bạn cũng phụ thuộc rất nhiều vào những gì bạn ăn. Nếu chọn các thức ăn lành mạnh, bạn hoàn toàn thể phòng được bệnh tật, bao gồm cả các bệnh liên quan đến sức khỏe sinh sản. Chắc chắn bạn đã từng nghe nhiều đến việc ăn uống lành mạnh, đặc biệt là ăn để giảm cân. Nhưng bạn biết rằng bạn cũng hoàn toàn thể phòng bệnh phụ khoa, cụ thể là bệnh lạc nội mạc tử cung nhờ ăn uống đúng cách >>>dau bung kinh <<< . Lạc nội mạc tử .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

21/04/2014
Tp. Hà Nội: Bếp hồng ngoại Chiyoda C5 siêu tiết kiệm điện an toàn không gây cháy nổ RSCL1215814 Bếp hồng ngoại Chiyoda C5 siêu tiết kiệm điện an toàn không gây cháy nổ  (305)
Hằng ngày bạn đang băn khoăn về giá ga lên xuống thất thường cùng với các vụ cháy nổ nghiêm trọng do bình ga gây ra trong thời gian hiện nay thì một chiếc bếp hồng ngoại cảm ứng Nhật Bản này chính là sự lựa chọn hàng đầu giúp bạn tiết kiệm chi tiêu và bảo vệ chính người thân yêu của gia đình bạn. Bếp hồng ngoại Nhật Bản cảm ứng mâm nhiệt Chiyoda C5 / Yosaky P2 Nhật Bản Giá khuyến mại chỉ còn: 2. 000. 000 VNĐ Giá thị trường: 2. 500. 000 VNĐ Liên hệ: 0936. 222. 100 Ms. Oanh Giao hàng và bảo hành tại .. .
785,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

11/07/2014
Kết hợp chữa bệnh u xơ tử cung với tắm nắng  (200)
Tắm nắng là cách bổ sung vitamin D tốt nhất cho chi em. Nhiều nghiên cứu cho thấy thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng vào buổi sáng sẽ giúp chi em phòng ngừa được bệnh u xơ tử cung. Các nhà khoa học của viện y tế Mỹ thực hiện một nghiên cứu với 1. 036 phụ nữ trong độ tuổi từ 35 đến 49, sinh sống tại khu vực Washington D. C. từ năm 1996 – 1999. Các nhà nghiên cứu đã sàng lọc những người tham gia mắc u xơ tử cung, sử dụng siêu âm và các mẫu máu để đo nồng độ 25-hydroxy D (dạng chủ yếu của vitamin D .. .
Tp. Hà Nội
31/12/2013
máy tẩy rửa siêu âm  (395)
Các Máy tẩy rửa siêu âm nhiều kích cỡ khác nhau nằm trong khoảng tử 1. 5l cho tới 27l. Áp dụng công nghệ quét và tẩy rửa bằng siêu âm điều khiển bằng vi điều khiển. Màn hình hiển thị Digital thân thiện giúp vận hành dễ dàng. Đặc trưng của máy tẩy rửa siêu âm - Thời gian được điều chỉnh trong khoảng từ 1-20 phút tùy vào từng trường hợp khác nhau. - Nhiệt độ hoạt động từ 20-80 độ C - hệ thống thoát nước tiện lợi - Kết cấu nhờ các mối hàn thép không rỉ, nâng cao hiệu quả tẩy rửa - Vỏ thép .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/12/2012
Tìm nâng cao