BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Coffee NGUYÊN ĐÌNH - một thương hiệu triệu niềm tin

Tp. Hồ Chí Minh: Coffee NGUYÊN ĐÌNH - một thương hiệu triệu niềm tin RSCL1081005 Coffee NGUYÊN ĐÌNH - một thương hiệu triệu niềm tin  (582)
CTY TNHH SX - TM XNK NGUYÊN ĐÌNH chuyên sản xuất cà phê bột mang thương hiệu NGUYÊN ĐÌNH, sản phẩm chế biến từ những hạt cà phê được chọn lọc từ vùng đất trồng cà phê nổi tiếng BUÔN MÊ THUỘT tạo ra sản phẩm thơm nhẹ, vị đắng nhẹ khi pha cho nước màu nâu đậm. Thích hợp với người có gu thưởng thức cà phê đậm. giá cả cạnh tranh, ưu đãi lớn dành cho đơn hàng từ 25kg trở lên. LH: 01677473574
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

19/01/2024
Một thương hiệu một tầm nhìn  (226)
Trong mọi ngành nghề thì muốn thành công, bền vững thì phải có cái Tâm và Tầm. Nhất là trong ngành kinh doanh thực phẩm với phân khúc là thực phẩm sạch. Hiện nay, nguồn cung cấp thực phẩm cho người tiêu dùng trên thị trường không rõ xuất xứ, chiếm tỷ lệ rất lớn mà ban quản lý thị trường, cũng như kiểm dịch y tế không thể kiểm soát hết được. Cho nên việc thực phẩm bẩn tràn nan khiến cho bộ phận người tiêu dùng hoang mang đến sức khỏe cũng như chất lượng các bữa ăn. Nắm bắt vấn đề đó, chúng tôi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/06/2016
Cách làm mới cho một thương hiệu  (115)
Cách làm mới cho một thương hiệu thiết kế logo công ty thiết kế logo chuyên nghiệp công ty thiết kế logo giá rẻ dịch vụ thiết kế logo thương hiệu thiet ke logo theo phong thuy Điều hướng các trang web Bất cứ khi nào bạn thay đổi thương hiệu tiếp thị Web của bạn trong sáu tuần, với một phạm vi đầy tham vọng với lịch trình siêu ngắn, tốt nhất là bạn nên chuẩn bị cho những điều bất ngờ. Một ký tự sai trong mã lập trình 1. 000 dòng có thể gây ra sự sụp đổ cho toàn bộ trang của bạn, cơ sở dữ liệu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

06/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đại lý phân phối sản phẩm các dòng xe của thương hiệu Toyota uy tín, chất lượng RSCL1081005 Đại lý phân phối sản phẩm các dòng xe của thương hiệu Toyota uy tín, chất lượng  (269)
THƯ NGỎ Kính gửi: Quý Khách Hàng Công ty TNHH Toyota Lý Thường Kiệt hân hạnh gửi tới Quý Khách Hàng lời chào trân trọng nhất. Lời đầu tiên, Công ty chúng tôi kính gửi Quý Khách Hàng lời chúc sức khỏe, thành đạt và hạnh phúc. Là đại lý phân phối sản phẩm các dòng xe của thương hiệu Toyota uy tín, chất lượng với dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp kỹ thuật tay nghề cao luôn mang lại cho Quý Khách Hàng sự tự hào, tin tưởng, yên tâm khi sở hữu xe Toyota. Chúng tôi cam kết luôn mang lại cho Quý Khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

04/01/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Quận 3 hcm RSCL1081005 Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Quận 3 hcm  (351)
THẨM MỸ VIỆN CHÂU Á Hotline: 0913. 844. 881 Bác Sỹ Tư Vấn Địa chỉ: 288 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh Email: tuvan@ thammyvienchaua. vn - bstmbaotrong@ yahoo. com Website: http: //thammyvienchaua. vn Nhân Dịp Năm Mới Thẩm Mỹ Viện Châu Á Khuyến Mại 30% từ ngày 01/ 02/ 2016 đến 01/ 04/ 2016 Thẩm Mỹ Viện Châu Á - Uy Tín Thẩm Mỹ Công Nghệ Hàn Quốc Thẩm mỹ viện Châu Á tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc được khách hàng tin tưởng đánh giá cao với công nghệ thẩm mỹ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/02/2016
Thông điệp thương thiệu, chiến lược thương hiệu có thể bạn nên biết  (226)
Thông điệp thương thiệu, chiến lược thương hiệu có thể bạn nên biết Thông điệp thương hiệu : Xác định ba hoặc bốn “thông điệp” liên quan đến khách hàng, dựa trên các lợi ích lý tính và cảm tính. Thông điệp thương hiệumột khối xây dựng cho các tin nhắn của doanh nghiệp Tính cách thương hiệu : Các đặc tính con người và các thuộc tính mô tả thương hiệu. Tuyên bố định vị thương hiệu : khái niệm “không gian” chiếm đóng trong tâm trí của khách hàng – bắt nguồn từ lợi thế cạnh tranh và cộng hưởng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

09/02/2015
Tp. Hà Nội: Làm thế nào để tạo nên thành công cho thương hiệu? RSCL1081005 Làm thế nào để tạo nên thành công cho thương hiệu?  (325)
Muốn tạo dựng một thương hiệu thành công, được nhiều người biết đến không phải một sớm một chiều mà bạn cần phải kiên trì thực hiện theo những nguyên tắc dưới đây. Tư vấn thương hiệu phải có trọng tâm Khi bắt đầu xây dựng thương hiệu bạn nên tập trung vào đúng chuyên môn để thương hiệu thành công hiệu quả. Bởi trong kinh doanh bạn luôn phải đặt ra một mục đích cụ thể rõ ràng ngay từ khi bắt đâu. Hơn nữa, trong quá trình doanh nghiệp phát triển sẽ có rất nhiều thay đổi trong định vị thương hiệu .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

12/11/2015
Tp. Hà Nội: Những lý do doanh nghiệp phải thiết kế nhận diện thương hiệu RSCL1081005 Những lý do doanh nghiệp phải thiết kế nhận diện thương hiệu  (262)
Với một hệ thống nhận diện thương hiệu ấn tượng, chắc chắn doanh nghiệp của bạn sẽ thu được rất nhiều lợi ích. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng chú trọng đầu tư vào thiết kế nhận diện thương hiệu. Hãy cùng Hamisa Quốc Tế tìm hiểu những lý do sau đây nhé. 1. Hãy là kinh doanh một cách đích thực Với hệ thống nhận diện thương hiệu, logo, slogan được đầu tư một cách chú trọng, có nghĩa là doanh nghiệp bạn đang chứng tỏ làm kinh doanh một cách nghiêm túc. Điều này khiến cho khách hàng cũng .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

09/12/2015
Tp. Hà Nội: Nhận diện Thương hiệu cho doanh nghiệp RSCL1081005 Nhận diện Thương hiệu cho doanh nghiệp  (299)
Trong marketing khái niệm nhận biết thương hiệu trở nên khá phổ biến dùng để phản ảnh mức độ nhận biết của khách hàng về một thương hiệu nào đó trên thị thường. 1. Nhận diện thương hiệu và tầm quan trọng Nhận diện thương hiệu là khả năng của người tiêu dùng nhận thức và hình dung tới thương hiệu khi họ được đề cập về thương hiệu đó hoặc khi những thương hiệu đó xuất hiện một cách ngẫu nhiên trước mặt họ. Hơn nữa, nhận diện thương hiệu là yếu tố hàng đầu để đo được độ phủ của thương hiệu đó .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

14/12/2015
Tp. Hà Nội: Xây dựng chiến lược thương hiệu cho doanh nghiệp mới RSCL1081005 Xây dựng chiến lược thương hiệu cho doanh nghiệp mới  (360)
Với một doanh nghiệp mới thành lập thì đa phần họ chỉ chú tâm vào đầu tư vốn và nhân lực để phát triển sao cho tốt chứ họ chưa hề để ý, chú tâm đến việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp vì cho rằng điều đó vừa tốn kém vừa phức tạp, chưa cần thiết. Kinh nghiệm thực tế của các chuyên gia cho thấy đối với doanh nghiệp vừa mới thành lập thì nhiệm vụ trọng tâm chính là xây dựng thương hiệu để ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng để khi nhắc tới tên công ty, người dùng sẽ biết ngay công ty .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

03/12/2015
Tp. Hà Nội: Tại sao phải đặt tên thương hiệu? RSCL1081005 Tại sao phải đặt tên thương hiệu?  (314)
Công việc khởi đầu cho chiến lược xây dựng thương hiệu chính là việc đặt tên thương hiệu. Tên thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp đánh dấu một bước đi quan trọng, tạo được dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường. Tại sao phải đặt tên thương hiệu Tên thương hiệu là cái để khách hàng nhận biết thương hiệu của doanh nhiệp. Với một công ty, doanh nghiệp muốn phát triển thương hiệu thì yếu tố đầu tiên chính là đặt tên phù hợp cho thương hiệu. Tên thương hiệu có thể là tên một sản phẩm bao gồm thương hiệu cho .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

18/12/2015
Dịch vụ tư vấn thương hiệu và báo giá tư vấn thương hiệu  (341)
Xây dựng chiến lược thương hiệu Có nhiều cách để trở thành một thương hiệu mạnh và sở hữu những bí quyết phát triển thương hiệu riêng mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể thèm muốn. Nếu một doanh nghiệp không thể đi tiên phong hay phát kiến nên một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ thì doanh nghiệp đó cũng có thể khác biệt hoá mình trước các đối thủ bằng vô vàn các cách thức khác nhau. Hãy tạo ra một thương hiệu có cá tính, có cảm xúc, hãy là một thương hiệu có hồn, hãy biến đội ngũ nhân viên thành .. .
5,000,000 đ
/ 1000000
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Võ Gia nhận cho thuê máy phát điện có thương hiệu và uy tín trên thị trường RSCL1081005 Võ Gia nhận cho thuê máy phát điện có thương hiệu và uy tín trên thị trường  (900)
Võ Gia nhận cho thuê máy phát điện có thương hiệu và uy tín trên thị trường Việt Nam. Đảm bảo với quý khách hàng dịch vụ cho thuê máy hay sửa chữa bảo trì máy phát điện của chúng tôi là số 1 chúng tôi luôn đưa ra những sản phẩm chất lượng nhất để phục vụ nhu cầu của quý khách. Khi quý khách thuê máy phát điện của chúng tôi mọi hư hỏng về máy phát điện chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm chúng tôi sẽ cử ngay một đội ngũ chuyên gia và kỹ sư đến tận nơi để khắc phục nhanh chóng cho quý khách. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

20/06/2016
kính ray-ban là một thương hiệu nổi tiếng thế giới  (232)
Kính Ray-ban 3025 5N Kính Ray-ban có thương hiệu từ năm 1937, kính ray-ban là một thương hiệu nổi tiếng thế giới, kính ray-ban mang lại sự dễ chịu cho mắt và phong cách thời thượng. Giá: Giá bán: 550, 000 VNĐ Đặt 1 câu hỏi về sản phẩm này Mô tả chi tiết sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

16/05/2015
kính ray-ban là một thương hiệu nổi tiếng thế giới, kính ray-ban mang lại sự dễ  (223)
Kính Ray-ban 3025 5N Kính Ray-ban có thương hiệu từ năm 1937, kính ray-ban là một thương hiệu nổi tiếng thế giới, kính ray-ban mang lại sự dễ chịu cho mắt và phong cách thời thượng. Giá: Giá bán: 550, 000 VNĐ Đặt 1 câu hỏi về sản phẩm này Mô tả chi tiết sản phẩm
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

21/05/2015
Tp. Hà Nội: Thám tử 365 - Tư vấn chính xác là niềm tin của bạn RSCL1081005 Thám tử 365 - Tư vấn chính xác là niềm tin của bạn  (351)
http: //thamtu365. com. vn http: //thamtu365. vn Lời đầu Thám tử 365 xin chúc quý khách hàng có sự lựa chọn sáng suốt về việc sử dụng dịch vụ thám tử tư. Trong vài năm trở lại đây đã có rất nhiều văn phòng, công ty thám tử được mở ra như “nấm gặp trời mưa”, Quảng cáo về dịch vụ và kinh nghiệm làm việc đã tồn tại từ chục năm nay. Do đó trước khi quyết định sử dụng dịch vụ thám tử quý khách nên tham khảo những người thân đã từng sử dụng dịch vụ để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Trong thời buổi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/10/2012
Tp. Hà Nội: Minh Cường Green tea pháp Huy Thương Hiệu RSCL1081005 Minh Cường Green tea pháp Huy Thương Hiệu  (358)
Chè Minh Cường - Minh Cường Green tea Chè Minh Cường - Minh Cường Green tea Phát triển từ cơ sở sản xuất chè xanh Tân Cương Thái Nguyên ngay tại vùng đất được mệnh danh Đệ nhất danh trà, thương hiệu chè xanh Minh Cường – Minh Cường Green tea là dòng sản phẩm chè xanh chất lượng cao, kết hợp những tinh hoa trong nghệ thuật chế biến chè thủ công truyền thống và quy trình đóng gói hiện đại. Với chiến lược xây dựng một thương hiệu chè xanh thực sự tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, Minh Cường Green .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

11/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Đăng ký logo độc quyền, dịch vụ đăng ký logo thương hiệu Call: 0979869779 RSCL1081005 Đăng ký logo độc quyền, dịch vụ đăng ký logo thương hiệu Call: 0979869779  (417)
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG ẤN TƯỢNG VIỆT Add: 13 Bàu Cát 7 – Phường 14 - Quận Tân Bình – TP. HCM Phone: 08 66577537- Fax: 08. 38490870 Website: www. antuongviet. vn - Email: dophucdai@ atv. com. vn ĐĂNG KÝ BẢNG QUYỀN TÁC GIẢ I. Nếu chủ thể đăng ký là chủ sở hữu đồng thời là tác giả/ các đồng tác giả: 1. Mẫu tác phẩm cần đăng ký; tác phẩm đã được công bố hay chưa; thời gian công bố; (01 mẫu) 2. Bản sao chứng minh nhân dân của tác giả/ các tác giả. (03 bản) 3. Tên đầy đủ, bút danh (nếu có), địa chỉ, số điện .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/01/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Máy lạnh treo tường panasonic 1-1. 5 hp hàng có thương hiệu nhiều người tin dùng RSCL1081005 Máy lạnh treo tường panasonic 1-1. 5 hp hàng có thương hiệu nhiều người tin dùng  (179)
MÁY LẠNH TREO TƯỜNG PANASONIC 1 - 1. 5 HP LOẠI INVERTER VÀ THÔNG THƯỜNG MÁY LẠNH CÓ THƯƠNG HIỆU - GIÁ CỰC MỀM - CHẤT LƯỢNG CỰC BỀN TRIỀU AN LÀ NHÀ THẦU CƠ ĐIỆN LẠNH GIÀNH CHO NHÀ Ở - CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY CHUYÊN NHẬN THI CÔNG - ĐI ỐNG MÁY LẠNH VỚI GIÁ CỰC CẠNH TRANH Máy lạnh treo tường Panasonic CU/ CS-KC9QKH-8 Giá: 7. 200. 000 đ Máy lạnh treo tường Panasonic CU-CS-KC12QKH-8 Giá: 9. 400. 000 đ Máy lạnh treo tường Panasonic Cu/ Cs-S9RKH-88( inverter R410) Giá: 10. 150. 000 đ Máy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

12/08/2015
Máy tính tiền Casio, đẳng cấp đến từ một thương hiệu  (208)
CÔNG TY CỔ PHẦN BIGBUY GỬI ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG QUAN TÂM MÁY TÍNH TIỀN HAI DÒNG MÁY TÍNH TIỀN CAO CẤP ĐẾN TỪ CASIO NHẬT BẢN. NGOÀI RA, CHÚNG TÔI NHẬN TƯ VẤN GIẢI PHÁP TÍNH TIỀN CHO NHIỀU MÔ HÌNH KHÁC NHAU NHƯ SIÊU THỊ, NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN, CÀ PHÊ. ... Với mỗi mô hình có loại máy và giải pháp khác nhau Quý khách hàng vui lòng liên hệ link bên dưới hoặc truy cập vào www. bigbuy. vn hoặc gọi điện 08 6251 8668 Máy tính tiền Casio SE S6000 Thiết kế hoàn hảo Máy tính tiền Casio SE S6000 là sự kết hợp hài .. .
13,200,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

07/07/2014
Tìm nâng cao