BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Mẹ và bé » Chi tiết tin

Cốm ăn ngon BIOKIDS Extra giúp bé ăn ngon, chống còi xương, suy dinh dưỡng

  Khu vực: Tp. Hà Nội    -   Ngày đăng: 26/11/2014 18:18   -   Đã xem: 1,576
Cốm ăn ngon BIOKIDS Extra giúp bé ăn ngon, chống còi xương, suy dinh dưỡng
[1] cốm ăn ngon BIOKIDS Extra[2] Cốm ăn ngon BIOKIDS Extra giúp bé ăn ngon, chống còi xương, suy dinh dưỡng[3] Cốm ăn ngon BIOKIDS Extra giúp bé ăn ngon, chống còi xương, suy dinh dưỡng[4] Cốm ăn ngon BIOKIDS Extra giúp bé ăn ngon, chống còi xương, suy dinh dưỡng
Cốm ăn ngon BIOKIDS Extra giúp bé ăn ngon, chống còi xương, suy dinh dưỡng

Mã tin :  1351374     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Cốm ăn ngon BIOKIDS Extra giúp bé ăn ngon, chống còi xương, suy dinh dưỡngNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Kênh bán hàng trực tuyến SAMART, Tên: Trần Nhung, Đ/c: 112/195 Trần Cung - Cổ Nhuế - Từ Liêm - Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 091 839 8690

Liên hệ người đăng ==> Cốm ăn ngon BIOKIDS Extra giúp bé ăn ngon, chống còi xương, suy dinh dưỡng         Gửi cho bạn bè ==> Cốm ăn ngon BIOKIDS Extra giúp bé ăn ngon, chống còi xương, suy dinh dưỡngBáo tin xấu ==> Cốm ăn ngon BIOKIDS Extra giúp bé ăn ngon, chống còi xương, suy dinh dưỡng

Bé biếng ăn, chậm lớn, suy dinh dưỡng là mối lo ngại thường trực của các bà mẹ. Nhưng nay với sản phẩm cốm ăn ngon BIOKIDS Extra sẽ xóa tan những mối lo ngại đó, giúp bé con hay ăn, chóng lớn, tăng cường sức đề kháng, chống còi xương, suy dinh dưỡng. Cốm vi sinh BIOKIDS Extra cho bé phát triển toàn diện về thể chất và trí não.


Thông tin sản phẩm:

Xuất sứ: Việt Nam
Đơn vị sản xuất: Công ty CP Dược – TTB Y Tế Hòa Bình
Quy cách: Hộp 30 gói x 3g cốm tan.
Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất (ngày sản xuất in trên bao bì sản phẩm).
Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.
Tiêu chuẩn: TCSC
Số CNTC: 5981/2010/YT-CNTC

Cốm vi sinh Biokids extra giúp bé ăn ngon, hấp thụ tốt

Cốm vi sinh Biokids Extra giúp bé ăn ngon, hấp thụ tốt


Thành phần trong 1 gói cốm ăn ngon Biokids Extra:
Lactobacilus ancidophilus..............................................≥ 3*108 CFU/g
Bifidobacterium lactic................................................... ≥ 3*108 CFU/g
Streptococcus themophilus ........................................... ≥ 3*108 CFU/g
Lactobacilus paracasei ...................................................≥ 3*108 CFU/g
Calci gluconate: 100 mg; Acid folic :150mg; Selen: 1mg; Pyridoxin: 0.5mg; Vitamine B5: 2mg; Kẽm sulfate: 5mg; Taurin: 2mg; Vitamine D3: 2mg; Thiamine HCL: .2mg; Lysin: 500mg; Vitamine PP:.2mg; Tinh chất men bia: 1.2g; Riboflavin: 0.5mg; Kem thực vật, hương thơm vừa đủ …3g

Cốm ăn ngon BIOKIDS Extra giải pháp cho bé biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng

Cốm ăn ngon BIOKIDS Extra giải pháp cho bé biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng

Công dụng:
- Phòng và hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hoá do loạn khuẩn đường ruột.
- Giúp tái lập cân bằng hệ vi sinh đường ruột do dùng kháng sinh dài ngày hay do rối loạn tiêu hoá.
- Kích thích và góp phần nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể.
- Bổ sung các vi khuẩn có ích, acid amin, khoáng chất và các vitamin cho nhu cầu dinh dưỡng của trẻ, giúp trẻ ăn ngon, tăng cường hấp thụ các dưỡng chất.
- Kích thích tăng cường sự phát triển của xương, phát triển chiều cao.

Đối tượng sử dụng:
- Trẻ em bị rối loạn tiêu hoá như táo bón, phân sống, đau bụng, đầy hơi, khó tiêu, tiêu chảy… Đặc biệt do dùng kháng sinh kéo dài.
- Trẻ chậm lớn, còi xương, suy dinh dưỡng, trẻ biếng ăn.
- Trẻ có hệ miễn dịch kém, hệ thần kinh trung ương và thị giác kém phát triển.
- Người uống nhiều rượu bia.
- Trường hợp mệt mỏi, suy nhược, thời kỳ mới ốm dậy.

Cách dùng
Trẻ em: 1-2 gói/ngày chia 2 lần. Có thể pha với sữa, nước hay thức ăn cho trẻ.
Người lớn: 2-4 gói/ngày chia 2 lần.
Tham khảo ý kiến bác sỹ hoặc chuyên gia dinh dưỡng khi sử dụng nhiều hơn để hỗ trợ trong quá trình điều trị hoặc phục hồi nhanh sức khoẻ.

BIOKIDS Extra tăng cường hấp thụ, kích thích phát triển chiều cao ở trẻ

cốm dinh dưỡng BIOKIDS Extra tăng cường hấp thụ, kích thích phát triển chiều cao ở trẻ

Cơ chế tác dụng
Các chủng vi khuẩn có ích: Lactobacilus ancidophilus; Bifidobacterium lactic; Streptococcus themophilus; Lactobacilus paracasei có tác dụng:
- Ức chế vi khuẩn có hại, tái lập cân bằng hệ vi sinh trong đường ruột. Đặc biệt trong trường hợp trẻ bị tiêu chảy, phân sống, táo bón, đầy bụng…
- Giúp cơ thể tăng cường dung nạp sữa và lactose.
- Kích thích hệ miễn dịch.
- Giảm cholesterol máu.
Việc kết hợp 4 chủng vi khuẩn có tác dụng cao hơn khi sử dụng đơn lẻ từng chủng. Những vi khuẩn này không bền ở nhiệt độ, độ ẩm và acid trong dạ dày. Những thực phẩm thông thường chứa vi khuẩn Lactic có tỷ lệ sống khi tới ruột còn rất thấp. Nhưng đối với BIOKIDS extra chứa chủng vi khuẩn được Công Ty Chr-Hansen (Đan Mạch) sản xuất bằng công nghệ cao dưới dạng vi nang chỉ bị phá vỡ khi vào tới ruột nên không chịu tác động của môi trường, ổn định về tỷ lệ sống trong quá trình dịch chuyển dọc đường ruột, cũng như trong quá trình bảo quản sản phẩm.

Lysine một trong 12 acid amin thiết yếu cần có trong bữa ăn hàng ngày giúp ăn ngon miệng, gia tăng chuyển hoá hấp thu tối đa dinh dưỡng. Việc thiếu hụt chất này có thể khíên trẻ chậm lớn, biếng ăn, dễ thiếu men tiêu hoá và nội tiết tố. Ngoài ra, Lysine còn giúp hấp thụ canxi và tạo collagen. Duy trì canxi, ngăn cản sự bài tiết canxi ra ngoài cơ thể giúp phát triển chiều cao. Collagen cấu tạo mạng lưới căn bản cho mô liên kết, da, sụn và xương.

Taurin là một acid amin chứa lưu huỳnh, có vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hoá hệ thần kinh, đặc biệt là võng mạc mắt. Kích thích tăng trưởng các mô cơ thể, khử độc kháng oxy hoá, tham gia vào quá trình hấp thụ chất béo, kích thích tăng trưởng các mô cơ thể.

Canxi (Calci gluconat) là một chất khoáng có vai trò quan trọng trong sự trao đổi chất góp phần duy trì sự hưng phấn của các mô cơ và mô thần kinh. Canxi cần thiết cho sự tạo cấu trúc xương và răng trong cơ thể. Thiếu hụt canxi có thể dẫn đến hiện tượng co cứng cơ, chuột rút. Bổ sung Canxi rất cần thiết để phòng chống các rối loạn bệnh lý liên quan đến Canxi.

Vitamin D3 giúp điều hoà chuyền hoá Canxi và photpho trong cơ thể, làm tăng hấp thu và đồng hóa Canxi tới 50-80%. Thiếu Vitamin D dẫn tới còi xương, trẻ em dễ bị kích thích ra nhiều mồ hôi, chậm mọc răng, mềm xương sọ, dễ bị co giật. Phụ nữ mang thai thiếu vitamin D có thể sinh ra trẻ khuyết tật ở xương.

Kẽm là một yếu tố vi lượng quan trọng can thiệp vào khả năng thể hiện của gen và quá trình tổng hợp của protein, cũng như trong chuyển hoá của acid béo không no tạo ta màng tế bào. Kẽm có tác dụng tổng hợp cấu trúc và bài tiết hocmon như hocmon tăng trưởng insulin, thymulin… giúp cho cơ thể trẻ phát triển cả về chiều cao và thể lực. Ngăn ngừa sự sinh trưởng của các tế bào bất thường. Nếu thiếu kẽm trẻ sẽ biếng ăn, gày gò, chậm chạp, và kém phát triển cả về cân nặng cũng như chiều cao. Kẽm cũng giúp trẻ phát triển khoẻ mạnh và toàn diện.

Vitamin B1, B2, B5, B6, B9, Vitamin PP, Selen và tinh chất men bia có hoạt tính sinh học khác nhau, là thành phần cấu tạo nhiều loại coenzym khác nhau tham gia vào nhiều quá trình chuyển hoá vật chất quan trọng của cơ thể, tăng cường đề kháng cho hệ tiêu hoá và hệ miễn dịch và cung cấp nguồn dinh dưỡng cho cơ thể.
Với cốm cho bé biếng ăn Biokids Extra bé khỏe, mẹ vui

SẢN PHẨM ĐƯỢC CUNG CẤP BỞI SAMART
Website: www.samart.vn
Địa chỉ: 112/195 Trần Cung – Cổ Nhuế - Từ Liêm – Hà Nội
Hotline: ​091 839 8690
Ngày hết hạn: 08/09/2018 16:33
Các tin khác cùng người đăng » Trần Nhung
Tp. Hà Nội: Bếp từ đôi Việt Hàn VH20X2-IH13S khuyến mại lớn chỉ có tại SAMART. VN CL1351374 Bếp từ đôi Việt Hàn VH20X2-IH13S khuyến mại lớn chỉ có tại SAMART. VN  (747)
Bếp điện từ đôi Việt Hàn kiểu dáng sang trọng với 2 khoang, đường nét thiết kế tinh xảo được sản xuất trên dây truyền công nghệ Hàn Quốc, toàn bộ .. .
Tp. Hà Nội
26/11/2014
Tp. Hà Nội: Viên xương khớp USALUB chữa thoái hóa khớp hiệu quả CL1351374 Viên xương khớp USALUB chữa thoái hóa khớp hiệu quả  (1,110)
Tỷ lệ người mắc bệnh thoái hóa khớp ngày càng gia tăng và có xu hướng trẻ hóa. Vì vậy việc phòng và chữa bệnh thoái hóa khớp được rất nhiều người .. .
Tp. Hà Nội
26/11/2014
Tp. Hà Nội: Tảo xoắn Spirulina Selen giữ gìn sắc đẹp, loại bỏ thâm nám tận gốc CL1351374 Tảo xoắn Spirulina Selen giữ gìn sắc đẹp, loại bỏ thâm nám tận gốc  (1,317)
Tảo xoắn Spirulina Selen rất giàu vitamin, beta-caronten, khoáng selen, … cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, chống lại .. .
Tp. Hà Nội
26/11/2014
Tp. Hà Nội: Giàn máy trồng rau mầm tại nhà Green life GLVR01 cho năng suất cao CL1351374 Giàn máy trồng rau mầm tại nhà Green life GLVR01 cho năng suất cao  (2,432)
Giàn máy trồng rau mầm Greenlife GLVR01 (Vườn trồng rau sạch tự động GLVR01) là sản phẩm tối ưu sử dụng phương pháp trồng rau thủy canh không cần .. .
Tp. Hà Nội
26/11/2014
Tp. Hà Nội: Viên Giảo cổ lam Sông Đà điều trị hiệu quả bệnh mỡ máu, cao huyết áp, tiểu đường CL1351374 Viên Giảo cổ lam Sông Đà điều trị hiệu quả bệnh mỡ máu, cao huyết áp, tiểu đường  (1,156)
Giảo cổ lam là một dược liệu quý được ngành y học thế giới nghiên cứu với tên khoa học Gynostemma pentaphyllum. Thảo dược này được mệnh danh là .. .
Tp. Hà Nội
26/11/2014
Các tin khác cùng người đăng » Trần Nhung (11)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Mẹ và bé
 Xem từ 1 đến 15 (của 1717 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hà Nội: Cốm Calci Nano AIKIDO giúp bé ăn ngon tăng cường thể lực, cho hệ xương vững chắc CL1351374 Cốm Calci Nano AIKIDO giúp bé ăn ngon tăng cường thể lực, cho hệ xương vững chắc  (4,089)
Các mẹ lo lắng bé nhà mẹ bị còi xương, hạn chế phát triển chiều cao? Đừng lo lắng nhiều quá nha các mẹ vì bây giờ đã có Cốm Calci Nano AIKIDO cung .. .
Tp. Hà Nội
26/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Vitamin tốt nhất cho bé CL1351374 Vitamin tốt nhất cho bé  (483)
Wellkid Baby & Infant Vitamin Wellkid Baby & Infant - 150ml liquid Cho bé từ 3 tháng đến 5 tuổi, cung cấp 14 loại vitamin và khoáng chất cần thiết .. .
260,000 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

26/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Sữa cho trẻ biếng ăn Care 100 plus -900gr_335. 000vnd _0903. 088. 685 CL1351374 Sữa cho trẻ biếng ăn Care 100 plus -900gr_335. 000vnd _0903. 088. 685  (385)
Suy dinh dưỡng là tình trạng cơ thể không được cung cấp đầy đủ năng lượng và chất đạm cũng như các yếu tố vi lượng khác để đảm bảo cho cơ thể phát .. .
335,000 đ
/ 1lon
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

24/11/2014
Quần mông thú cho bé trai  (326)
Shop Đồ Dùng Mẹ Bé PHƯƠNG DUNG Chuyên kinh doanh : Đồ Dùng Sơ Sinh, Đồ Dùng Tắm Và Vệ Sinh, Đồ Dùng Ăn Dặm, An Toàn Sức Khỏe, Đồ Dùng Cho Bé Tập Đi, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

24/11/2014
Cách bảo quản và sử dụng Thịt Trâu gác bếp  (333)
thịt trâu gác bếp ( thịt trâu hun khói ) không chỉ là món ăn truyền thống độc đáo, thơm ngon, rất lạ miệng với thực khách mà còn mang đậm sắc thái .. .
Tp. Hà Nội
23/11/2014
Thịt trâu gác bếp, món ăn truyền thống của người Tây Bắc  (276)
thịt trâu gác bếp (thịt trâu hun khói) là món ăn truyền thống của người dân tộc vùng Tây Bắc, với hương vị độc đáo, thơm ngon, rất lạ miệng sẽ là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/11/2014
Hướng dẫn cách chọn thịt trâu gác bếp ngon  (311)
Bạn đang muốn thịt trâu gác bếp ngonnhưng không biết mua thế nào Thực phẩm bốn mùa xin giới thiệu mẹo giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Thịt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/11/2014
Thịt gác bếp- món quà ý nghĩa mang đậm sắc thái Tây Bắc - See more at: http:/ /th  (283)
Với hương vị đậm đà, thịt trâu gác bếp ( hay còn gọi là thịt trâu hun khói ) không chỉ là món ăn truyền thống độc đáo, thơm ngon, rất lạ miệng với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Xe lắc trẻ em XBD 606 giá rẻ Baby Plaza CL1351374 Xe lắc trẻ em XBD 606 giá rẻ Baby Plaza  (336)
Baby Plaza xin giới thiệu đến quý khách hàng những dòng xe lắc trẻ em giá cực kì rẻ dành cho bé. Xe lắc cho bé là đồ chơi tăng cường vận động cho .. .
465,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

20/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Xe đẩy cao cấp bập bênh 720N CL1351374 Xe đẩy cao cấp bập bênh 720N  (277)
Xe đẩy cao cấp bập bênh 720N + Xe thiết kế có ô lưới thoáng mát + Có thêm mái che ở bên trên có thể cụp sâu chống bụi và nắng + Có thể điều chỉnh .. .
1,050,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

20/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Xe đẩy Seebaby QQ1-1 có mái che CL1351374 Xe đẩy Seebaby QQ1-1 có mái che  (321)
Xe đẩy Seebaby QQ1-1 có mái che Xe đẩy SeeBaby QQ1-1 siêu nhẹ là sản phẩm xe đẩy dành cho du lịch, xe đẩy được thiết kế gọn, nhẹ, thoáng, mát trọng .. .
520,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh
20/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Đai trẻ em có đỡ cổ Royal CL1351374 Đai trẻ em có đỡ cổ Royal  (398)
Đai xe máy có đỡ cổ bảo vệ an toàn cho bé khi ngồi trên xe máy. Nhiều bậc cha mẹ cho con ngồi trên yên xe hoặc ngồi trên ghế sắt lắp thêm ở phía .. .
95,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

20/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Lưới cầu thang, lưới giếng trời, lưới an toàn cho bé CL1351374 Lưới cầu thang, lưới giếng trời, lưới an toàn cho bé  (371)
Lưới an toàn là sản phẩm thiết yếu cho mỗi gia đình có trẻ nhỏ. Thấu hiểu nguy cơ té ngã ở trẻ em, nhất là té ngã ở cầu thang, cung cấp dịch vụ lắp .. .
35,000 đ
/ mét
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

20/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chắn cầu thang Lara bằng sắt CL1351374 Chắn cầu thang Lara bằng sắt  (329)
Bạn rất bận rộn với những công việc của mình, trong khi bé yêu của bạn lại luôn tỏ ra hiếu động với việc leo trèo, bò tới những chỗ nguy hiểm trong .. .
600,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

20/11/2014
Mua xe xich lo inox ở đâu  (401)
MUA XE XÍCH LÔ TRẺ EM Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN? Xích lô trẻ em- công ty cổ phần Inox Hoàng gia là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tìm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/11/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 1717 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Mẹ và bé (2,836)
Tìm liên quan » Cốm ăn ngon BIOKIDS Extra giúp bé ăn ngon, chống còi xương, suy dinh dưỡng
Đang xem » Cốm ăn ngon BIOKIDS Extra giúp bé ăn ngon, chống còi xương, suy dinh dưỡng