BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Con giáp dễ bỏ lỡ hạnh phúc của mình

Con giáp dễ bỏ lỡ hạnh phúc của mình  (302)
1. Tuổi Sửu Chẳng ai còn lạ gì những người tuổi Sửu thuộc mẫu bị cuồng công việc, làm việc luôn hăng say, phấn đấu không mệt mỏi để chinh phục được mọi mục tiêu đã đề ra. Thời trẻ, chiếm toàn bộ tâm trí và cả tình cảm của con giáp này chính là niềm vui trong công việc, ngoài ra chẳng còn điều gì khác nữa. Hơn nữa, đôi khi những người cầm tinh con Trâu lại rất là cố chấp, ngang bướng, không thích phải nghe theo lời khuyên của người khác. Thêm xem bói tình duyên Tất cả những điều đó khiến người .. .
Tp. Hà Nội
07/07/2016
Bliss Wedding Planner - Đồng hành cùng hạnh phúc của bạn  (195)
BLISS WEDDING PLANNER – ĐỒNG HÀNH CÙNG HẠNH PHÚC CỦA BẠN Bliss Wedding Planner là một trong các công ty chuyên tư vấn và tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh. Những xu hướng cưới mới trên thế giới, sự kết hợp văn hóa Đông - Tây, tính truyền thống và hiện đại luôn là một điểm nhấn nổi trội trong mỗi ngày cưới mà Bliss Wedding Planner đảm nhận. Hơn thế nữa, với các gói dịch vụ hấp dẫn, phù hợp với mọi nhu cầu của cô dâu chú rể, Bliss Wedding Planner ngày càng chiếm được cảm tình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

21/08/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Tại sao các công ty du lịch chọn ba lô quảng cáo để tặng cho khách hàng của mình RSCL1691262 Tại sao các công ty du lịch chọn ba lô quảng cáo để tặng cho khách hàng của mình  (354)
Tại sao các công ty du lịch chọn ba lô quảng cáo để tặng cho khách hàng của mình? Công ty bạn có đang hoạt động trong ngành du lịch? Mùa xuân sắp đến rồi đấy. Nhắc đến mùa xuân thì nó là mùa của lễ hội, mùa của những lời chúc và là mùa của những món quà tặng với mục đích tri ân khách hàng. Vậy công ty bạn đã có những món quà thật ý nghĩa đó dành tặng cho khách hàng của mình chưa? . Sài Gòn Sao xin giới thiệu Một trong những món quà công ty bạn có thể chọn đó là sản phẩm Ba lô quảng cáo dành .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

16/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Yêu Anh Lần Nữa Full Trọn Bộ Trên Yotube RSCL1691262 Phim Yêu Anh Lần Nữa Full Trọn Bộ Trên Yotube  (770)
Phim Yeu Anh Lan Nua - Hae-Gang (Kim Hyun-Joo) là một nữ luật sư thành đạt nhưng như thế vẫn chưa thoả mãn tham vọng của cô, chính vì lẽ đó mối quan hệ của cô với chồng - Jin-Eon (Ji Jin-Hee), ngày càng xấu đi. Trong khi đó, Jin-Eon đã gặp gỡ với Seol-Ri (Park Han-Byul) khi họ học chung lớp cao học, cô có cá tính rất giống với vợ anh khi trước. Phim Yeu Anh Lan Nua Tap 1 - Hae-Gang gặp một tai nạn bất ngờ và mất trí nhớ, sau tai nạn cô trở thành người em song sinh của Baek Seok (Lee Gyu-Han), .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/09/2015
Top 4 con giáp dễ vướng tình tay ba nhất nửa cuối năm 2016  (197)
Tuổi Mùi Nhắc tới con giáp vướng tình tay ba trong số 12 con giáp nửa cuối năm 2016, trước tiên phải kể tới người tuổi Mùi. Trong 6 tháng cuối năm, sao Hồng Loan chủ về vận đào hoa sẽ ảnh hưởng rất mạnh tới người tuổi Mùi. Người độc thân không khó để tìm được đối tượng ưng ý, thỏa nỗi khát khao mong chờ bấy lâu. Tuy nhiên, với những ai đã có đôi có cặp lại không hẳn là tin vui. Vì vận đào hoa quá vượng nên xung quanh con giáp này không thiếu người yêu mến, đeo đuổi. Nếu không tỉnh táo, bạn dễ .. .
Tp. Hà Nội
26/05/2016
5 con giáp dễ tiến chức ầm ầm nửa cuối năm 2016  (439)
Tuổi Sửu Nửa cuối năm, cung Lộc Tự của tuổi Sửu đón mời Quốc Ấn quý nhân, nhờ thế mà có quyền trong tay, có cơ hội thăng quan tiến chức. Dưới sự giúp đỡ của các quý nhân, vận sự nghiệp của con giáp này vô cùng hanh thông, chỉ cần cố gắng làm việc, sẽ được lãnh đạo nhìn nhận và trọng dụng, từ đó sẽ có cơ hội để phát triển sự nghiệp. Thêm xem tử vi 12 con giáp Tuổi Thân Quý nhân Văn Xương đã xuất hiện, đặc biệt là mùa Thu và mùa Đông năng lượng của quý nhân rất mạnh nên sự nghiệp của bạn sẽ có .. .
Tp. Hà Nội
13/07/2016
Hạnh phúc của người phụ nữ là thước đo độ tử tế của đàn ông  (178)
Người ta vẫn nói, đàn bà hơn nhau là ở tấm chồng quả thực chẳng sai. Người phụ nữ giỏi giang đến mấy, kiếm tiền nhiều đến mấy mà lấy phải người chồng không ra gì thì cũng chẳng bằng một người phụ nữ bình thường nhưng được chồng yêu thương. Đàn ông ra ngoài nhiều người thường khua môi múa mép, rằng mình là người đàn ông tuyệt vời, kiếm tiền giỏi, mua cho vợ được xe hơi, nhà lầu. . thế nhưng, hạnh phúc của đàn bà đâu phải đong đếm bằng những thứ ấy mà bằng tình cảm, sự chia sẻ của chồng từ những .. .
Tp. Hà Nội
05/05/2016
Top 3 con giáp sinh ra đã sướng  (198)
Tuổi Thìn Vốn sinh ra trong dòng dõi được cho là cao quý, con rồng cháu phượng, những người tuổi Thìn luôn luôn thấy tự hào về điều đó. Đa số họ có đường công danh, sự nghiệp vững chắc, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh, không phải lo gánh nặng vật chất quá nhiều. Đồng thời, đời sống tình cảm của con giáp này vô cùng phong phú. Tuy họ bướng bỉnh, ghét sự ràng buộc nhưng một khi đã tìm thấy nửa kia của mình thì hết lòng hết dạ chăm sóc cho gia đình nhỏ bé nên tổ ấm lúc nào cũng tràn ngập tiếng .. .
Tp. Hà Nội
17/05/2016
Tổng quan 12 con giáp trong tháng 6 này  (182)
Tuổi Tý Tháng 6 là tháng có nhiều cơ hội thử thách đối với những người cầm tinh con chuột. Tình hình công việc của bạn gặp phải một số khó khăn chưa giải quyết được ngay, rắc rối về vấn đề nhân sự khiến bạn khá đau đầu tuy nhiên đến cuối tháng sẽ có một quý nhân xuất hiện giúp bạn mọi việc. Qua chuyện này bạn sẽ tích lũy thêm được khá nhiều kinh nghiệm quý báu đấy. Tài chính của bạn có đôi chút sa sút ở thời điểm đầu tháng nhưng đừng lo, giữa và cuối tháng sẽ khởi sắc và giúp bạn có thêm một .. .
Tp. Hà Nội
02/06/2016
5 con giáp có cuộc sống viên mãn  (394)
1. Người tuổi Thìn Vốn sinh ra trong dòng dõi được coi là cao quý, con rồng cháu phượng, những người tuổi Thìn luôn luôn tự hào về điều đó. Đa số họ có đường công danh, sự nghiệp vững chắc, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh, không phải lo gánh nặng vật chất qúa nặng nề. Thêm xem tử vi trọn đời của 12 con giáp Đồng thời, đời sống tình cảm của con giáp này phong phú. Tuy họ bướng bỉnh, rất ghét sự ràng buộc nhưng một khi đã tìm thấy nửa kia của mình thì sẽ hết lòng hết dạ chăm sóc cho gia đình bé .. .
Tp. Hà Nội
08/07/2016
Độ ngoại tình 12 con giáp trong tháng 7  (347)
Tuổi Tuất: Vận đào hoa của con giáp tuổi Tuất rất vượng trong tháng này, điều này tốt cho những người còn độc thân nhưng đối với những người đã kết hôn hoặc đã có một nửa thì dễ bị vướng tình tay ba. Bạn nên xác định rõ ràng các mối quan hệ tình cảm đề phòng hôn nhân tan vỡ. Thêm xem bói tình duyên Tuổi Ngọ: Tháng này người tuổi Ngọ sẽ bị vướng vào họa ngoại tình, hơn nữa, chuyện này cũng kéo dài trong khoảng thời gian dài. Bạn sẽ bị lâm vào trạng thái tiến không được mà lùi cũng chẳng xong. .. .
Tp. Hà Nội
08/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Hàn Quốc Đánh Cắp Hạnh Phúc Thuyết Minh Mới Nhất 2015 RSCL1691262 Phim Hàn Quốc Đánh Cắp Hạnh Phúc Thuyết Minh Mới Nhất 2015  (259)
Đánh Cắp Hạnh Phúc Bộ phim Đánh cắp hạnh phúc đã khéo léo loại bỏ yếu tố hư ảo để xây dựng nên cốt truyện mới mẻ, thực tế về việc thay hình đổi dạng giữa hai chị em. Xuyên suốt từng thước phim với hành trình vinh quang – thất bại của hai cô gái, nỗi khao khát thành công cũng hiện lên vừa mãnh liệt lại vừa cay đắng bởi những nỗ lực không thành. Để rồi đến khi ước mơ bị hào quang đưa lối, đố kỵ dẫn đường trở thành tham vọng, thì con người cũng không thể dừng bước trước vết trượt dài của tội lỗi. .. .
1,000 đ
/ phim
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/09/2015
Đắm chìm hạnh phúc lễ tình nhân tại Crystal Spa Sai Gon  (233)
Không khí ngày Lễ Tình Nhân đã tràn ngập Thành phố! Lễ Tình Nhân năm nay rơi vào dịp Giáp Tết Âm Lịch nên càng phù hợp cho các cặp đôi thể hiện tình cảm nồng nàn cho nhau. Crystal Spa Sai Gon đã chuẩn bị tất cả để bạn có một ngày Lễ Tình Nhân khó quên với một nửa đặc biệt của mình! Crystal Spa Sai Gon được trang trí một không gian đầy lãng mạn theo chủ đề màu sắc đỏ, tím cùng với các họa tiết trang trí như bóng bay, đèn lồng, hương thơm tinh dầu thiên nhiên quyến rũ và tiếng nhạc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

12/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Đánh cắp hạnh phúc mới nhất trên VTVcab 7 Trọn Bộ RSCL1691262 Phim Đánh cắp hạnh phúc mới nhất trên VTVcab 7 Trọn Bộ  (279)
Phim Danh Cap Hanh Phuc - Ruby – Runa là hai chị em sinh đôi nhưng có tính cách hoàn toàn khác biệt. Ruby giỏi giang, ngoan hiền, trong khi Runa lại sống ích kỷ và rất tham vọng. Khát khao trở thành phóng viên nổi tiếng, song cái thai ngoài ý muốn với chàng đạo diễn In Soo đã khiến Runa vô cùng bất an. Việc Runa quyết định từ bỏ đứa bé càng đẩy quan hệ giữa cô và In Soo rơi vào mâu thuẫn gay gắt. Trong lúc Runa còn đang rối bời, thì hạnh phúc lại mỉm cười với cô chị Ruby. Tình yêu chia cách 5 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/06/2015
Dự án gây quỹ ủng hộ "FA COMICS - Độc thân hạnh phúc"  (227)
Dự án gây quỹ ủng hộ "FA COMICS - Độc thân hạnh phúc" Dự án gây quỹ ủng hộ "FA COMICS - Độc thân hạnh phúc" là một dự án gây quỹ xuất bản sách do Comicola kết hợp với tác giả Thăng Fly thực hiện. Dự án này sử dụng hình thức Crowdfunding (gây quỹ cộng đồng) để xuất bản cuốn sách. Crowdfunding đang là mô hình tiên tiến nhất thế giới hiện nay để giúp các nghệ sĩ trẻ, độc lập có thể đưa được tác phẩm của mình đến với công chúng. Tại Việt Nam, đã có 4 dự án truyện tranh crowfunding thành công là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Khu dân cư Hạnh Phúc Happy City đang tung ra thị trường giá chỉ 13.7tr/m2!! RSCL1691262 Khu dân cư Hạnh Phúc Happy City đang tung ra thị trường giá chỉ 13.7tr/m2!!  (496)
Happy City – Khu đô thị hạnh phúc của khu Nam T. Phố Happy city tọa lạc tại lô 11B xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP. HCM, cách Trung tâm TP 5km, cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 3, 5km. Kết nối hạ tầng giao thông với Đại lộ Nguyễn Văn Linh và đường Song hành Quốc lộ 50. Dự án cao18 tầng với các loại DT từ 76 đến 100m2. Thanh toán linh hoạt trong nhiều đợt. Hiện đang chào bán đợt 1. Giá từ 13, 7tr/ m2. Để giữ chỗ căn hộ có vị trí đẹp xin vui lòng liên hệ: Trang – 0938. 073. 017. LH: thaotrang, q8, Tel.
13,700,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Bình Chánh

09/03/2011
Tp. Hồ Chí Minh: (VTECH) Vừa nhập về 30 bộ Dây khóa hành lý thông minh Smart Go Belt RSCL1691262 (VTECH) Vừa nhập về 30 bộ Dây khóa hành lý thông minh Smart Go Belt  (243)
CHỐNG THẤT LẠC HÀNH LÝ NHẮC NHỞ KHI XUẤT HÀNH LÝ TẠI BĂNG CHUYỀN Như tiêu đề, bên mình vừa nhập về lô 30 bộ dây khóa hành lý thông minh, chức năng chi tiết bên dưới nhé. Các mem tham khảo, phần liên hệ dưới bài viết hoặc Hotline 0902406141. GIÁ: 890, 000 VND 1. Chống Thất Lạc Hành Lý SmartGo Belt sử dụng bằng cách kết nối dây đeo với ứng dụng được cài đặt trên smartphone của bạn thông qua cổng Bluetooth , phạm vi kết nối .. .
890,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh
04/12/2015
Chuỗi tay bồ đề mang lại bình an, may mắn hạnh phúc  (480)
Cửa hàng Phương Dung - damayman. com Chuyên kinh doanh Tỳ Hưu, Vòng Tay Tỳ Hưu, Vòng Tay Đá Thiên Nhiên, Lắc Tay Đá Thiên Nhiên, Vật Phẩm Phong Thủy, Trang Sức Phong Thủy, Móc Khóa-Dây Treo Điện Thoại May Mắn, Quả Cầu Đá, Khối Thạch Anh. ... . Với phương châm mang lại sự may mắn cho quý khách, chúng tôi cam kết : - Hàng hóa đảm bảo đúng chất lượng. - Giao hàng đúng hẹn, đúng chất lượng, đúng số lượng. - Giá cả cạnh tranh (cạnh tranh đến từng sản phẩm) Nhận giao hàng nội thành TP. HCM và giao hàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

30/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiệp Cưới Hạnh Phúc RSCL1691262 Thiệp Cưới Hạnh Phúc  (375)
Địa chỉ: 156 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3 Tel: 08 3830. 3207 - 0902. 606. 660 (Nga) - 0902. 798. 479 (Khôi) Website: http: //menugiare. com Công ty TNHH Sản Xuất và Ứng Dụng Mỹ Thuật Hạnh Phúc của chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực IN ấn các sản phẩm như: Thiệp cưới, danh thiếp, menu nhà hàng, catalogue, brochure, poster, nhãn hàng, quảng cáo, hộp giấy, túi xách, lịch độc quyền, ấn phẩm văn phòng cao cấp, bao bì giấy, bao bì mềm. .. Công ty TNHH Sản Xuất và Ứng Dụng Mỹ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/06/2016
Làm thế nào để biết vé của mình đã xuất, tránh giả mạo  (246)
Hiện nay việc mua vé online rất phổ biến. Nhiều người cũng rất ngại khi mua vé mà không đến tận phòng vé, chưa lần nào mua vé ỏ phòng vé này, không cầm tờ vé trên tay. ..vv Làm thế nào để biết vé của mình đã xuất, tránh giả mạo . Các bạn hãy an tâm và làm theo hướng đẫn của phong ve máy bay ADC nhé! Sau khi phòng vé đã xác nhận với bạn là đã giủ chổ hoặc xuất vé thì bạn nên gọi điện tới hãng hàng không mình mua vé để xác nhận lại 1 lần nữa. Đại lý sẽ cung cấp cho bạn 1 mã đặt chổ, tùy theo từng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

17/09/2014
Tìm nâng cao