BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Con giáp hay than vãn nghèo khổ?

Con giáp hay than vãn nghèo khổ?  (376)
Tuổi Dậu: Người cầm tinh con gà bản thân khi kiếm tiền khá vất vả. Tài vận của bản mệnh cũng không tốt đẹp cho lắm. Vì vậy bạn cần phải cố gắng hết sức mình mới có thể kiếm được thật nhiều tiền. Trong cuộc sống đương nhiên sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn chông gai và phải chịu không ít sự áp lực từ nó. Kinh tế cũng không phải lúc nào cũng kiếm được đủ đầy. Những lúc như vậy, con giáp này vẫn thường than nghèo kể khổ với mọi người mà không hề biết rằng điều đó sẽ càng làm cho họ trở nên nghèo .. .
Tp. Hà Nội
07/07/2016
Top 4 con giáp được thần may mắn giúp đỡ trong tháng 7  (289)
Top 1: Tuổi Thân Tuổi Thâncon giáp may mắn nhất trong tháng 7 này đấy bạn biết chưa. Bạn làm điều gì cũng đều thuận lợi và nhận được sự giúp sức vô cùng nhiệt tình của tất cả mọi người. Cũng nhờ đó mà bạn phát hiện ra được những tình cảm chân thành mà mọi người dành tặng cho mình, điều mà trước đây bạn vô tình không nhận thấy. Cả công việc, tài chính và tình duyên đều tiến triển khá tốt đẹp khiến bạn cứ lâng lâng vui sướng suốt cả tháng. Niềm vui tinh thần to lớn khiến bạn luôn tràn đầy .. .
Tp. Hà Nội
06/07/2016
Con giáp đề phòng vận xui tháng 7  (377)
Tuổi Ngọ: Với một sự thuận lợi trong vận thế vào nửa cuối của năm nay, mọi thứ khá là hanh thông, đây cũng được gọi là một cơ hội tốt dành cho những ai đang còn trong tình trạng độc thân. Họ thích được thể hiện mình và khoe khoang với những người khác về cuộc sống đầy huy hoàng của mình, nên thu hút được rất nhiều sự chú ý quan tâm của mọi người, nhờ đó mà vận đào hoa không ngừng tăng lên nhưng chủ yếu toàn là vận đào hoa xấu mà thôi. Trong tháng 7, cần hết sức cảnh giác với những mối quan hệ .. .
Tp. Hà Nội
07/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán 12 con giáp, khỉ, thần tài, phúc lộc thọ, táo quân, ông địa, ... ... . RSCL1691586 Bán 12 con giáp, khỉ, thần tài, phúc lộc thọ, táo quân, ông địa, ... ... .  (398)
0978 550 644 - Trang phục thú biểu diễn, trang phục hóa trang giá rẻ ,đẹp và chất lượng Bán 12 con giáp, khỉ, thần tài, phúc lộc thọ, táo quân, ông địa, ... ... . MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ: CÔNG TY MAY TRƯỜNG NAM Địa chỉ: 63/ 4 - 63/ 12 Đỗ Nhuận, F Sơn Kì ,Q Tân Phú, Tp. HCM Email: lienhethue. truongnam@ gmail. com Hotline: 0978 550 644 - 0916 999 533 (liên hệ thuê và mua) 0902 500 925 - 093 228 6162 (liên hệ may) Web: truongnam. com
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

19/01/2016
Top con giáp đã yêu là yêu hết mình luôn  (230)
Cùng xem bói tình duyên đoán xem có những con giáp nào khi yêu là yêu hết lòng hết dạ nhé! Tuổi Sửu Bản tính chân thành, khả năng tích lũy tiền bạc, chăm chỉ làm ăn nên các nàng tuổi Sửu chẳng hề lo sợ hay ái ngại về cuộc sống nghèo khổ, nhất là khi đã có người tâm đầu ý hợp kề bên cạnh. Khi đã yêu, con giáp này không cần phải đắn đo quá nhiều về mặt kinh tế của đối phương. Bởi với họ, tiền bạc chỉ là thứ phòng thân, họ quan niệm người làm ra tiền chứ tiền chẳng thể làm ra người. Dẫu có phải .. .
Tp. Hà Nội
17/06/2016
Top 5 con giáp được thần hộ mệnh suốt đời  (194)
1. Tuổi Hợi Tư duy về tiền bạc hay tài chính của người tuổi Hợi rõ ràng và linh hoạt. Hơn thế, họ sở hữu một cái đầu lạnh để có thể ứng phó với mọi tình huống cấp bách nhất có thể xảy ra. Dù trong tình cảnh khó khăn đến mấy, con giáp này vẫn giữ được bình tĩnh và xử lý khéo léo các vấn đề. Xem thêm 12 con giáp Điều đó giải thích cho thắc mắc của không ít người, đó là tại sao thần tài luôn luôn ủng hộ và mang lại nhiều may mắn cho họ tới vậy. Người tuổi Hợi không khó khăn trong việc chiếm được .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2016
Top con giáp cẩn thận đen tình tháng 7 này  (255)
Tuổi Ngọ: Trong các con giáp, với sự thuận lợi của vận thế nửa cuối năm nên mọi thứ đến với tuổi Ngọ đều gần như ý. Vận tình cảm cũng rất hanh thông, đây cũng là cơ hội tốt dành cho những ai đang cô đơn. Thêm xem bói tình duyên Họ rất thích thể hiện và khoe khoang với người khác về cuộc sống đầy huy hoàng tráng lệ của mình nên thu hút được sự chú ý của rất nhiều người, nhờ thế vận đào hoa cũng không ngừng tăng lên nhưng lại chủ yếu là đào hoa xấu không được tốt. Trong tháng 7, con giáp này cần .. .
Tp. Hà Nội
02/07/2016
Top 5 con giáp vướng phải kiếp nạn trời sinh  (192)
Sinh ra có người sướng, người cực, kẻ giàu, người nghèo, người thông minh, người kém thông minh, người hiền lành người nóng tính. ..đủ các loại người, đủ các loại tính cách, đủ hình dáng, và đủ tất tần tật các số phận trên thế giới này? Vậy cuộc đời này do bạn hay do cuộc đời quyết định? Chắc chắn là do bạn quyết định nhưng số phận, cuộc đời này quyết định cũng chiếm tỷ lệ không nhỏ đâu nhé. Top con giáp cần thận trọng với kiếp nạn trời định trong đời. Tuổi Tý là con Chuột thuộc Thủy, tương .. .
Tp. Hà Nội
03/06/2016
Top 4 con giáp dễ vướng tình tay ba nhất nửa cuối năm 2016  (197)
Tuổi Mùi Nhắc tới con giáp vướng tình tay ba trong số 12 con giáp nửa cuối năm 2016, trước tiên phải kể tới người tuổi Mùi. Trong 6 tháng cuối năm, sao Hồng Loan chủ về vận đào hoa sẽ ảnh hưởng rất mạnh tới người tuổi Mùi. Người độc thân không khó để tìm được đối tượng ưng ý, thỏa nỗi khát khao mong chờ bấy lâu. Tuy nhiên, với những ai đã có đôi có cặp lại không hẳn là tin vui. Vì vận đào hoa quá vượng nên xung quanh con giáp này không thiếu người yêu mến, đeo đuổi. Nếu không tỉnh táo, bạn dễ .. .
Tp. Hà Nội
26/05/2016
Hé lộ 6 con giáp cả đời được quý nhân phù trợ, giúp đỡ  (226)
Người tuổi Hợi Đứng đầu trong danh sách 12 con giáp được Thần May mắn che chở chính là người tuổi Hợi. Những chú Heo vui vẻ và nhiệt huyết thường có cuộc đời hanh thông, vô lo vô nghĩ. Tuy suốt đời khó tránh khỏi những lúc thăng trầm, sóng gió trong công việc, sự nghiệp, sức khỏe. Nhưng cuối cùng mọi sự ắt thông, hễ gặp khó khăn, quý nhân lại xuất hiện giúp đỡ. Đường tài lộc của người tuổi Hợi vì thế mà bừng sáng theo thời gian năm tháng, đời sống vật chất và tinh thần lúc nào cũng dồi dào, .. .
Tp. Hà Nội
26/05/2016
5 con giáp dễ tiến chức ầm ầm nửa cuối năm 2016  (440)
Tuổi Sửu Nửa cuối năm, cung Lộc Tự của tuổi Sửu đón mời Quốc Ấn quý nhân, nhờ thế mà có quyền trong tay, có cơ hội thăng quan tiến chức. Dưới sự giúp đỡ của các quý nhân, vận sự nghiệp của con giáp này vô cùng hanh thông, chỉ cần cố gắng làm việc, sẽ được lãnh đạo nhìn nhận và trọng dụng, từ đó sẽ có cơ hội để phát triển sự nghiệp. Thêm xem tử vi 12 con giáp Tuổi Thân Quý nhân Văn Xương đã xuất hiện, đặc biệt là mùa Thu và mùa Đông năng lượng của quý nhân rất mạnh nên sự nghiệp của bạn sẽ có .. .
Tp. Hà Nội
13/07/2016
Khắc tinh cả đời của 12 con giáp  (338)
Dần, Mão và Tuất khắc với Dậu, Thân và Thìn Người cầm tinh Dần, Mão và Tuất đều thuộc hành Thổ, là những người hướng tới và mong muốn cuộc sống ổn định vững chãi, không muốn biến động và ngại thay đổi. Nếu ở bên họ là tuổi Dậu, Thân và Thìn sẽ khiến ba tuổi kia hao tài tốn của, cuộc sống chơi vơi, xuất hiện nhiều điều phải lo nghĩ. Thứ đầu tiên bị ảnh hưởng là công việc, có rất nhiều nguy hiểm phải đền bù, mất đi cơ hội thăng chức. Thêm tử vi trọn đời của 12 con giáp Sau đó đương nhiên là tiền .. .
Tp. Hà Nội
13/07/2016
Top 4 con giáp dễ trở thành người thứ 3, lăn xả trơ trẽn  (854)
Tuổi Tỵ là những người ương bướng, có chut ít hiếu thắng, kể cả chuyện tình cảm. Họ không quan tâm đến kết quả cuối cùng ra sao mà chỉ lao mình đi tìm kiếm cơ hội tiếp cận trái tim đối phương. Dù có mang tiếng là kẻ thứ ba phá đám, họ vẫn kiên quyết cho tới cùng. Chỉ khi nào đối phương chính thức kết hôn, người tuổi Tỵ mới chịu buông tay. Thêm tử vi trọn đời của 12 con giáp Tuổi Thân Người con giáp tuổi Thân ham hư vinh và có một chút ảo tưởng, tình cảm xuất hiện bất chợt và hỗn loạn, khó kiềm .. .
Tp. Hà Nội
25/07/2016
Top con giáp cực kỳ đào hoa trong tháng 7  (187)
Cùng xem bói tình duyên đoán xem những con giáp nào có vận đào hoa trong tháng 7 tới. 1. Tuổi Thân Bính Thân cũng chính là năm tuổi của những ai cầm tinh con Khỉ. Trong năm tuổi, vận khí biến động không ngừng, thăng trầm bất ổn. Tuy nhiên, bước vào tháng 7, vận đào hoa của con giáp này nở rộ, công cuộc kiếm tìm nửa kia của bạn bắt đầu bước sang trang mới, thuận lợi và bay bổng vô cùng. Người tuổi Thân có ngũ hành mệnh cách thuộc yếu tố Kim. Những tháng cuối năm 2016, Kim khí lại rất vượng, ắt .. .
Tp. Hà Nội
22/06/2016
5 con giáp sẽ sở hữu khối tài sản kếch xù khi về hưu  (238)
Tuổi trẻ chăm làm ăn kiếm tiền và về già sở hữu khối tài sản kếch xù chính là 5 tên tuổi "đại gia" trong 12 con giáp dưới đây. Cùng 12 con giáp xem danh sách ai sẽ là người giàu nhấtkhi về bước vào những năm tháng tuổi già nhé! Tuổi Hợi Tuổi Hợi là con giáp rất ít khi phải lo lắng về chuyện tiền bạc nhất. Họ nhận được nhiều may mắn để kiếm tiền, đầu tư và khiến cho tài sản của mình nhân lên nhiều lần dần theo năm tháng. Với đầu óc tính toán nhanh nhạy và linh hoạt, họ thường sử dụng đồng tiền .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2016
Top 3 con giáp rủng rỉnh nhất tháng 6/ 2016  (159)
Tuổi Mão Một tháng 5 đầy vất vả khó khăn và áp lực thậm chí đánh mất sự tự tin vào bản thân, sang đến tháng 6 tài vận của bạn rực rỡ như ánh sáng của mặt trời mùa hè vậy, vận may tới tấp, tiền bạc rủng rỉnh tiêu không hết. Công việc vô cùng thuận lợi tiến triển tốt, tin vui dồn dập. Giới làm công ăn lương sẽ có cơ hội nhận được lương thưởng hậu hĩnh. Những ai kinh doanh buôn bán sẽ gặp được nhiều khách hàng lớn vô cùng tiềm năng, cả tháng sống trong ngập tràn niềm vui và vận may mắn. Thêm xem .. .
Tp. Hà Nội
02/06/2016
Top con giáp có số mệnh sướng nhất quả đất  (130)
Trong số 12 con giáp top con giáp có số mệnh sướng nhất quả đất, người cầm tinh con Rồng đã được hưởng nhiều phúc khí, thân phận cao quý và Thần May mắn lúc nào cũng luôn đồng hành. Tuổi Thìn Ngay từ khi sinh ra, người tuổi Rồng đã được hưởng nhiều phúc khí, thân phận cao quý và Thần May mắn lúc nào cũng luôn luôn đồng hành. Theo đó, số mệnh con giáp này tốt, gặp nhiều may mắn liên tiếp trong mọi phương diện của cuộc sống. Đặc biệt là những người sinh tháng 4, 5, 7 và 8 âm lịch. Đồng thời sinh .. .
Tp. Hà Nội
17/05/2016
Độ ngoại tình 12 con giáp trong tháng 7  (347)
Tuổi Tuất: Vận đào hoa của con giáp tuổi Tuất rất vượng trong tháng này, điều này tốt cho những người còn độc thân nhưng đối với những người đã kết hôn hoặc đã có một nửa thì dễ bị vướng tình tay ba. Bạn nên xác định rõ ràng các mối quan hệ tình cảm đề phòng hôn nhân tan vỡ. Thêm xem bói tình duyên Tuổi Ngọ: Tháng này người tuổi Ngọ sẽ bị vướng vào họa ngoại tình, hơn nữa, chuyện này cũng kéo dài trong khoảng thời gian dài. Bạn sẽ bị lâm vào trạng thái tiến không được mà lùi cũng chẳng xong. .. .
Tp. Hà Nội
08/07/2016
Thật may mắn nếu bạn có 3 con giáp này làm bạn thân  (172)
Tuổi Hợi Người tuổi Hợi nổi tiếng là dịu dàng, nhẹ nhàng, chu đáo và luôn hiểu ý người khác thực sự là một người bạn thân rất lí tưởng đó nhé. Bên cạnh những cô gái này, bạn có thể ung dung “hưởng thụ” bởi sự quan tâm, chăm sóc rất tỉ mỉ chân thành mà cô ấy dành cho bạn. Không chỉ biết chăm lo cho người khác đâu, cô ấy còn rất để ý đến tâm trạng, cảm xúc của họ. Khi buồn sẽ sẻ chia, động viên hoặc đơn giản chỉ là lặng thinh ở bên để thể hiện lòng tin tưởng và luôn tôn trọng những quyết định .. .
Tp. Hà Nội
22/06/2016
Những con giáp nào sẽ nhận được nhiều may mắn trong tháng 6  (192)
Trong số 12 con giáp tháng 6 tới đây những con giáp sau đây vận mệnh được cải thiện rõ rệt, tình hình tài chính vượng phát. Tuổi Sửu: Chỉ số tình cảm: 88. Cẩn thận khi kết hợp cùng với: Tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thìn, tuổi Tuất. Ngày xấu: Ngày 6, 18, 30 tháng 6. Lời khuyên: Cẩn thận tiểu nhân đâm sau lưng đó nhé. Tuổi Tý: Chỉ số tình cảm: 93. Cẩn thận khi kết hợp cùng với: Tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Dậu, tuổi Mão. Ngày xấu: Ngày 5, 17, 29 tháng 6. Lời khuyên: Quyền cao chức trọng kẻo mất người .. .
Tp. Hà Nội
31/05/2016
Tìm nâng cao