BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Con giáp lận đận tình duyên

Con giáp lận đận tình duyên  (329)
Hạng 1: Tuổi Tý Người tuổi Tý vốn thông minh, lanh lợi và khá là tinh ranh, người tuổi Tý rất kén chọn trong tình yêu. Chính vì vậy, họ đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội để nắm bắt được tình yêu chân chính của cuộc đời mình. Thêm xem bói tình duyên Đối với họ, yêu là phải mang đến cho nhau cảm giác thật sự mới lạ, không bị nhàm chán. Khi phát hiện thấy mối quan hệ giữa họ và nửa kia không còn như trước, con giáp này sẵn sàng dứt áo ra đi để tìm nguồn cảm hứng mới hứng thú hơn. Thế mới nói, người tuổi .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2016
Phụ nữ sinh tháng nào thì lận đận tình duyên  (199)
Tuổi Sửu sinh tháng 4 Những phụ nữ tuổi Sửu sinh vào tháng 4 thường tính tình hơi khô khan, lạnh lùng thậm chí cứng rắn nhưng không bộc lộ đam mê, sở thích rõ ràng vì vậy họ sẽ gặp khá nhiều thất bại trong tình cảm, lận đận tình duyên. Khi kết hôn với người đàn ông có tính cách thích sự mãnh liệt cùng cảm giác mới mẻ thì họ sẽ dần dần cảm thấy chán với người phụ nữ tuổi Sửu sinh tháng 4 này và cũng sẽ sớm rời xa thôi ạ. Vì vậy để không gặp cảnh gian truân tình duyên, bạn nữ tuổi này cần thêm .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2016
Con giáp lận đận vì số kiếp  (258)
Cùng xem trong số 12 con giáp con giáp nào lận đận vì số kiếp nhất nhé! Tuổi Tý là con Chuột thuộc mệnh Thủy, tương khắc với các tuổi Ngọ Mùi. Vì vậy cần cẩn trọng vào hai năm ở số tuổi 30, 31, đây là giai đoạn tương khắc với sao Thái Tuế đó. Trong khoảng thời gian này, người tuổi Tý lúc nào cũng cảm thấy làm việc gì cũng bị ách tắc. Các khoản thu nhập chính đều gặp nhiều khó khăn, các khoản thu nhập thêm cũng rất hao tổn, công sức làm sao chẳng được đáng là bao nhiêu. Nếu người tuổi Tý mà nhờ .. .
Tp. Hà Nội
10/06/2016
Phụ nữ tuổi gì thường lận đận tình duyên  (166)
Tuổi Sửu Những cô gái tuổi Sửu được cho là người không bộc lộ đam mê, sở thích rõ ràng, tuy nhiên, tính tình khô khan, lạnh lùng không được cứng rắn như những người con gái khác, đặc biệt là trong tình duyên họ là những con giáp khá lận đận và gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Những người đàn ông vốn yêu thích sự mãnh liệt và những cảm giác mới mẻ sẽ dần dần cảm thấy nhàm chán và rời xa những cô nàng này. Vì thế, tăng chút dịu dàng, cảm xúc sẽ giúp bạn đáng yêu và quyến rũ hơn. Thêm .. .
Tp. Hà Nội
06/04/2016
Top con giáp có nhiều nhân duyên với nhà Phật  (193)
1. Cầm tinh con Ngựa Trong số 12 con giáp người tuổi Ngọ suốt đời quang minh lỗi lạc, thong dong tự tại, vô âu lo vô nghĩ. Tính cách của con giáp này thì hào sảng, phóng khoáng, làm việc hết mình, có tinh thần trách nhiệm nên khá dễ dàng để gặt hái thành công trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, con giáp này có tấm lòng rất lương thiện, coi trọng tình nghĩa, hay giúp đỡ mọi người xung quanh nên nếu gặp hung sẽ hóa cát, được Bồ Tát phù hộ, Đức Phật soi đường chỉ lối. Thông thường vận thế khi vào trung .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2016
Con giáp luôn chung tình trong tình yêu  (203)
Cùng xem bói tình duyên điểm danh những con giáp luôn chung tình. 1. Cô nàng tuổi Sửu Do bị ảnh hưởng quá nặng về quan điểm truyền thống, lại thêm hơi hướng bảo thủ, chân thành cũng có nhưng lại thận trọng, cô nàng tuổi Sửu thì chẳng bao giờ có khái niệm nào là sự giả dối, nhất là trong phương diện tình cảm. Tuy rằng không được sở hữu một khả năng ứng biến nhanh nhạy, và cũng không được giỏi lắm trong việc thể hiện những cảm xúc, nhưng cô nàng lại có một trái tim chân thành, tinh thần luôn .. .
Tp. Hà Nội
28/06/2016
Top con giáp khó quên tình  (149)
Người tuổi Mùi Trong số 12 con giáp, người tuổi Mùi hết mực chân thành. Khi một mối tình chớm nở cũng là lúc con giáp này nghĩ tới chuyện hôn nhân. Đã yêu là trọn đời trọn kiếp dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Nếu thực sự tình đầu không suôn sẻ, họ nguyện chôn chặt mối tình cảm của thuở ban đầu ngây thơ, trong sáng ấy mãi mãi trong tim. Coi đó như một vết thương lòng mà hễ trái gió trở trời lại đau nhức nhối. Có thể nói, người tuổi Mùi coi tình đầu chỉ có khởi nguồn, không kết thúc. .. .
Tp. Hà Nội
17/05/2016
Top 4 con giáp dễ vướng tình tay ba nhất nửa cuối năm 2016  (197)
Tuổi Mùi Nhắc tới con giáp vướng tình tay ba trong số 12 con giáp nửa cuối năm 2016, trước tiên phải kể tới người tuổi Mùi. Trong 6 tháng cuối năm, sao Hồng Loan chủ về vận đào hoa sẽ ảnh hưởng rất mạnh tới người tuổi Mùi. Người độc thân không khó để tìm được đối tượng ưng ý, thỏa nỗi khát khao mong chờ bấy lâu. Tuy nhiên, với những ai đã có đôi có cặp lại không hẳn là tin vui. Vì vận đào hoa quá vượng nên xung quanh con giáp này không thiếu người yêu mến, đeo đuổi. Nếu không tỉnh táo, bạn dễ .. .
Tp. Hà Nội
26/05/2016
Top 5 con giáp nữ chung tình  (172)
Tuổi Dần Trong số 12 con giáp những người tuổi Dần bẩm sinh đã sở hữu tính cách vô cùng lãng mạn, ngọt ngào. Họ muốn dành những điều tuyệt vời nhất cho người mình yêu vì thế sẽ không có gì ngạc nhiên khi người tuổi Dần bỏ nhiều công sức, thời gian và tiền bạc để chiều theo ý muốn của người mình yêu. Sở hữu được trái tim của những người tuổi Dần có thể coi là điều hạnh phúc lớn lao trong cuộc đời của mỗi con người. Tuổi Dần vừa là tri kỷ, là người thân, là người thầy, là đối tác khá tin cậy của .. .
Tp. Hà Nội
31/05/2016
Top con giáp có sự nghiệp thăng tiến trong tháng 7  (261)
Tuổi Mùi Dẫn đầu trong danh sách 12 con giáp là người tuổi Mùi. Bước vào tháng 7, người tuổi Mùi sẽ gặp được quý nhân phù trợ, thông qua nhiều kênh giao tiếp để có thể tìm cho mình không chỉ một cơ hội phát triển sự nghiệp, tài lộc vẹn toàn. Con đường làm giàu của bạn từ đây như được trải hoa hồng, không khó để gặt hái những thành công. Bản thân bạn đã nỗ lực hết mình trong suốt chặng thời gian dài vừa qua. Tất nhiên, đã cố gắng sẽ được đền đáp. Chỉ cần tin tưởng bản thân, nhắc nhở mình luôn .. .
Tp. Hà Nội
28/06/2016
Top con giáp ăn ở hiền lành hưởng phúc cả đời  (283)
Tuổi Sửu Trong số 12 con giáp nhìn biểu hiện và hành động của người tuổi Sửu, chẳng ai dám khẳng định rằng đây là con giáp khá nhiệt tình, hăng hái. Vì họ lúc nào cũng giữ tâm thái điềm tĩnh, khiêm nhường xử lý tình huống khéo léo, điềm tĩnh. Nhưng trên thực tế, họ lại sở hữu lối sống nhiệt tình, năng nổ đó nhé. Hễ ai cần giúp đỡ, họ chẳng suy nghĩ toan tính, sẵn sàng trợ giúp vô điều kiện. Với họ, dù là làm việc của bản thân hay mọi người xung quanh, mục đích chính vẫn là làm cho mọi thứ tốt .. .
Tp. Hà Nội
27/06/2016
Top 4 con giáp vận mệnh cực tốt, giàu sang phú quý nhất  (328)
Cùng 12 con giáp điểm danh những con giáp có vận mệnh cự tốt Tuổi Thìn Đây là con giáp sinh ra đã có tố chất trong người làm lãnh đạo, bản lĩnh hơn người, tính cách cương quyết, chính trực luôn hành hiệp trượng nghĩa giúp người làm vui, vì thế mà nhân duyên của họ rất vượng. Khi còn trẻ họ đã thể hiện những khả năng xuất sắc trong công việc, năng lực phi phàm hơn người, ý chí mạnh mẽ vươn lên khiến nhiều người kính nể. Bước vào trung vận, sau 35 tuổi những người tuổi Thìn đã có chức cao vọng .. .
Tp. Hà Nội
11/07/2016
Top 5 con giáp tình cảm rực rỡ nhất tháng 6  (193)
Hãy cùng xem bói tình duyên điểm danh những con giáptình yêu rực rỡ trong tháng 6 này nhé! Tuổi Thìn Tuổi Thìn sẽ có một tháng đầy những điều ngọt ngào và bất ngờ vô cùng thú vị trong chuyện tình cảm. Trái tim của bạn sẽ rung lên từng nhịp khi bắt gặp được ánh mắt trìu mến và rất đỗi thân thương của người mà mình “thầm thương trộm nhớ” bấy lâu. Tình cảm của bạn được đối phương đáp trả một cách nồng nhiệt và say mê. Thần Tình Yêu luôn sát cánh bên bạn, mang lại cho bạn những phút giây tuyệt .. .
Tp. Hà Nội
04/06/2016
Top 4 con giáp hạnh phúc mĩ mãn trong tháng 4  (211)
Tuổi Dần Tháng 4 là một trong những thời điểm mà vận khí của người tuổi Dần đạt ở mức cao. Tổng quan vận thế tăng mạnh. Người độc thân dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý, tình cảm tăng dần theo cấp số nhân. Bên cạnh đó, tài vận của con giáp này cũng thuộc hàng ngất ngưởng, thích hợp đi ra ngoài cầu tài, dù là đi công tác hay du lịch, bạn đều có cơ hội thu hoạch bất ngờ. Tháng 4 này được coi là tháng vô cùng may mắn đối với người tuổi Dần, không phải lo lắng nhiều, chỉ cần cố gắng nỗ lực hết sức .. .
Tp. Hà Nội
07/04/2016
Top 3 con giáp rất dễ vướng thị phi  (180)
1. Tuổi Sửu Thường ngày, những người tuổi Sửu khá điềm tĩnh, ôn hòa, không mấy khi thấy họ nổi đóa hay là tức giận vô cớ. Nhưng một khi ai đó động chạm đến lợi ích cá nhân hoặc vi phạm những nguyên tắc sống nào đó, họ sẽ nổi cơn thịnh nộ, trông cũng dữ dằn và đáng sợ lắm đó ạ. Chính lúc không giữ được bình tĩnh hay những cơn giận át mất lý trí, con giáp này sẽ nói ra những điều không nên nói, thậm chí là quá đáng hoặc có tính xúc phạm người khác. Họa từ miệng mà ra, khó tránh khẩu thiệt thị .. .
Tp. Hà Nội
06/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phật bản mệnh cho 12 con giáp hợp mạng tuổi RSCL1652479 Phật bản mệnh cho 12 con giáp hợp mạng tuổi  (898)
Phật bản mệnh cho mỗi tuổi mỗi khác nhau, tổng cộng có 8 vị phật bản mệnh cho 12 con giáp. Nhìn chung các vị phật này đều giúp hộ mệnh đem lại bình an, sức khoẻ, may mắn và thành công. Phật bản mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn cho tuổi Tý: Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát nổi tiếng với hình tượng nghìn tay nghìn mắt, tượng trưng cho tấm lòng đại từ đại bi của ngài. Ngài có thể giúp những người sinh năm Tý khắc phục những tật xấu như kén chọn, khó tính và đa nghi, giúp cho họ mọi việc được thuận lợi như ý, .. .
750,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

01/11/2013
5 con giáp nhiều lần qua đò nhất  (227)
Hạng 1: Tuổi Mão Theo một vài tài liệu thống kê, trong 12 con giáp, tỷ lệ ly hôn ở người tuổi Mão cao hơn hẳn các con giáp khác, đặc biệt là nữ giới. Trong tình cảm và hôn nhân, nữ mệnh tuổi Mão khá nhạy cảm và coi trọng tiểu tiết, biết trân quý duyên phận trời định ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, vận thế tình cảm và hôn nhân lên xuống thất thường, biến động nhiều hơn so với những con giáp khác. Chính vì thế mà con giáp này kết hôn không dưới một lần trong đời. Hạng 2: Tuổi Tý Vốn bản tính .. .
Tp. Hà Nội
21/04/2016
Cặp con giáp không nên tiến tới hôn nhân  (217)
Trong 12 con giáp có những con giáp rất hợp nhau nếu được kết duyên với nhau, cũng có những con giáp mà kết hợp với nhau lại rất đại kỵ. Điều nãy sẽ dẫn tới một cuộc hôn nhân trắc trở, không suôn sẻ. Ví như cặp đôi Chuột – Trâu thường vì những cái lợi nhỏ mà tranh giành tới lui, khi tức lên lại hay nói không lựa lời mà nói, những bất mãn dần tích tụ làm tổn hại tình cảm của đôi bên, khiến cả hai dễ trở thành oan gia đối đầu với nhau. Thêm xem bói tình duyên Tuổi Mão – Tuổi Dậu Người tuổi Dậu .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2016
Con giáp nữ kết hôn lần hai sẽ hạnh phúc hơn  (464)
Cùng 12 con giáp đoán biết những con giáp phải hai lần xe hoa Nữ tuổi Thìn Nữ tuổi Thìn đánh giá khá cao giá trị bản thân, hơi có xu hướng “ganh đua” với đối phương, vì thế trong cuộc sống gia đình, nữ tuổi Thìn sẽ không dễ gì mà cúi đầu trước chồng đâu nhé. Lần đầu kết hôn cũng do cãi vã không ngừng mà đường ai nấy đi. Nữ tuổi Thìn kết kết hôn lần hai sẽ gặp được một người chồng có quan điểm phù hợp hơn với mình, khiến họ cảm thấy mình được tôn trọng, thỏa mãn tính hiếu thắng của nữ tuổi .. .
Tp. Hà Nội
21/07/2016
Xem những con giáp xung khắc với nhau  (170)
Tuổi Tý Đối tượng tuyệt kỵ: Tuổi Ngọ Người tuổi Ngọ luôn muốn làm những việc mà mình thích dù người yêu hay bạn đời có phản ứng ra sao . Chính vì thế nên tính cách của người tuổi Ngọ không thể phù hợp với những người nguyên tắc, mạnh mẽ và kiên quyết như người tuổi Tý. Nếu kết đôi với con giáp này, chỉ e là người tuổi Tý sẽ chỉ rước theo những điều phiền phức, đau đầu mà thôi. Chi tiết tại xem bói tình duyên Tuổi Sửu Đối tượng tuyệt kỵ: Tuổi Dần Những người tuổi Dần luôn tràn đầy tinh thần tự .. .
Tp. Hà Nội
01/06/2016
Tìm nâng cao