BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Con giáp luôn chung tình trong tình yêu

Con giáp luôn chung tình trong tình yêu  (202)
Cùng xem bói tình duyên điểm danh những con giáp luôn chung tình. 1. Cô nàng tuổi Sửu Do bị ảnh hưởng quá nặng về quan điểm truyền thống, lại thêm hơi hướng bảo thủ, chân thành cũng có nhưng lại thận trọng, cô nàng tuổi Sửu thì chẳng bao giờ có khái niệm nào là sự giả dối, nhất là trong phương diện tình cảm. Tuy rằng không được sở hữu một khả năng ứng biến nhanh nhạy, và cũng không được giỏi lắm trong việc thể hiện những cảm xúc, nhưng cô nàng lại có một trái tim chân thành, tinh thần luôn .. .
Tp. Hà Nội
28/06/2016
Top 5 con giáp nữ chung tình  (171)
Tuổi Dần Trong số 12 con giáp những người tuổi Dần bẩm sinh đã sở hữu tính cách vô cùng lãng mạn, ngọt ngào. Họ muốn dành những điều tuyệt vời nhất cho người mình yêu vì thế sẽ không có gì ngạc nhiên khi người tuổi Dần bỏ nhiều công sức, thời gian và tiền bạc để chiều theo ý muốn của người mình yêu. Sở hữu được trái tim của những người tuổi Dần có thể coi là điều hạnh phúc lớn lao trong cuộc đời của mỗi con người. Tuổi Dần vừa là tri kỷ, là người thân, là người thầy, là đối tác khá tin cậy của .. .
Tp. Hà Nội
31/05/2016
Top con giáp dễ dính vào cuộc tình tay ba  (164)
Trong nửa cuối năm 2016 chuyện tình cảm của 12 con giáp sẽ như thế nào, những con giáp nào có số rơi vào cuộc tình tay ba . Cùng điểm danh. Tuổi Thân Trong số 12 con giáp thì người tuổi Thân quá ham hư vinh và chút ảo tưởng, tình cảm xuất hiện bất chợt, hỗn loạn, khó kiềm chế được cảm xúc. Khi gặp người khiến họ cảm mến, cho dù không có ý định trở thành người thứ 3 nhưng con tim cũng không tránh khỏi rung động trái tim, không tránh được tình cảm mập mờ, thậm chí là chẳng quan tâm tới vợ/ chồng .. .
Tp. Hà Nội
27/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Sỉ và lẻ Đèn xông tinh dầu - tinh dầu - Vật dụng trang trí phòng :0938. 48 58 67 RSCL1686213 Sỉ và lẻ Đèn xông tinh dầu - tinh dầu - Vật dụng trang trí phòng :0938. 48 58 67  (933)
TÂM NGUYỄN SHOP Đèn xông tinh dầu - Tinh Dầu Thiên Nhiên - Home Vintage Decor - Quà Tặng Handmade Địa chỉ: 248/ 3 (A4) Nguyễn Thái Bình P. 12 Q. Tân Bình Phone: 0938. 48 58 67 - 0938. 045 568​ Email: tamnguyen0903@ gmail. com Website: www. denxongtinhdau. net Facebook : https: //www. facebook. com/ TamNguyenShop2014 Website: www. denxongtinhdau. net NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI SỈ , LẺ ĐÈN NGỦ ĐÈN TRANG TRÍ NOEL​ VẬT DỤNG TRANG TRÍ PHÒNG (HOME DECOR) ​ Đèn thủy tinh đồng giá 120. 000 VNĐ/ 1 cái Khung ảnh Handmade .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

22/05/2014
Top con giáp đanh đá nhất hành tinh  (289)
Top 1: Tuổi Dậu Vốn là những cô nàng dẻo như kẹo, lại giảo hoạt vào hàng bậc nhất nhì, nhất là khi nổi giận, họ hoàn toàn có thể nói ra những lời nói làm cho đối phương cảm thấy vô cùng khiếp sợ mà lại chẳng hề trách mắng được họ, vì thực sự là không đủ trình nói lại được. Xem thêm tử vi trọn đời của 12 con giáp Không những nói át được người khác mà họ còn có khả năng ăn nói rất bài bản, nói có sách mách có chứng, mọi thứ đều được dẫn dắt và chứng minh rất logic, khiến mọi người không thể bắt .. .
Tp. Hà Nội
11/07/2016
3 con giáp luôn có cảm giác bất an  (278)
Cùng 12 con giáp đoán xem những con giáp nào luôn cảm giác bất an TOP 1 – Tuổi Mão “Càng lớn càng cô đơn, càng sợ hãi và càng bất an”, câu nói này có vẻ khá đúng với những người sinh ra cầm tinh con mèo. Vì cho dù có khéo léo giỏi giang trong các mối quan hệ đến đâu chăng nữa, nhiều bạn bè đến mức nào tuổi Mão vẫn là những người có cảm giác cô độc từ sâu thẳm trong tâm hồn, khiến họ luôn thiếu cảm giác an toàn. Tuổi Mão cũng như con mèo bé nhỏ ta vẫn nuôi, luôn khao khát có người ở bên mọi lúc .. .
Tp. Hà Nội
27/06/2016
Top con giáp vận cực đỏ trong tháng 8 tới này  (339)
Cùng 12 con giáp điểm danh những con giáp may mắn trong tháng 8 Tuổi Ngọ Sau một năm tuổi đầy sóng gió và thăng trầm, sang đến năm 2016 cũng chính là năm lục hợp của tuổi Ngọ, vì thế cũng có thể nói năm nay tuổi Ngọ nhận được sự giúp đỡ của Thái Tuế. Từ tháng 7 âm lịch cho đến hết năm tài vận của tuổi Ngọ sẽ vô cùng là thăng hoa, cơ hội để kiếm tiền tốt. Chính vì thế, tài vận nửa năm cuối của tuổi Ngọ rất là thuận, hơn nữa lại gặp được rất nhiều quý nhân giúp đỡ. Nhưng bạn cũng gặp phải song .. .
Tp. Hà Nội
16/07/2016
Những con giáp nữ khiến chàng không dám yêu  (916)
1. Tuổi Hổ Phụ nữ tuổi Hổ mạnh mẽ và có bản lĩnh, thậm chí còn có chút tự phụ, điều này đã được công nhận. Cho dù đối phương là đàn ông thì họ vẫn cảm thấy muốn thần phục người kia dưới chân của mình, vừa cướp đi đặc quyền của đàn ông, vừa giẫm lên chỗ đau khiến những người đó mất hết mặt mũi. Tuy rằng sự mạnh mẽ của bạn có thể khiến phái mạnh khá tán thưởng, thậm chí hơi khiếp sợ, nhưng dù sao đàn ông cũng có ngạo khí của họ, nếu tôn nghiêm của họ cứ liên tục bị bạn giẫm đạp như vậy, thật sự .. .
Tp. Hà Nội
25/07/2016
Những con giáp gặp xui xẻo trong màu hè này  (195)
Cùng 12 con giáp điểm danh những con giáp xủi xẻo trong mùa hè này nào! Tuổi Tỵ: Ngũ hành thuộc Hỏa, mùa hè lại tượng trưng cho hỏa, trong năm Bính Thân, Hỏa Kim sẽ tương khắc, mức độ tương đối nghiêm trọng đó ạ. Vì thế, sự nghiệp của tuổi Tỵ trong mùa hè sẽ gặp cạnh tranh khốc liệt, sẽ bị nhiều áp lựclớn. Chuyện tình cảm của con giáp này cũng khó thuận theo ý nguyện, thường xuyên mâu thuẫn với người yêu, đôi bên cũng hay nghi ngờ cãi vã. Nếu ai đã lập gia đình, không khí gia đình luôn trong .. .
Tp. Hà Nội
29/06/2016
Những con giáp đáng được yêu trọn đời  (211)
Tuổi Sửu Dẫn đầu danh sách là người tuổi Sửu, những người sinh năm Sửu thường sở hữu trong người họ sự dịu dàng và chân thành tuyệt đối với những người họ yêu mến. Khi đã trở thành người yêu của người tuổi Sửu, bạn sẽ luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc tận tình ân cần, vô cùng chu đáo. Những người tuổi Sửu sẽ luôn dành cho bạn trái tim nồng ấm và sự thủy chung tuyệt đối. Điều này sẽ khiến bạn luôn ngất ngây trong hạnh phúc và men say tình yêu. Xem thêm 12 con giáp Những người tuổi Sửu luôn .. .
Tp. Hà Nội
15/04/2016
Top con giáp kiên định và chung tình nhất thế gian  (202)
1. Cô nàng tuổi Sửu Trong số 12 con giáp, cô nàng tuổi Sửu chịu ảnh hưởng nặng nề bởi quan niệm truyền thống, tư tưởng bảo thủ, vừa chân thành lại thận trọng nên không bao giờ có khái niệm giả dối, nhất là về mặt tình cảm. Tuy không sở hữu khả năng ứng biến nhanh nhạy, không giỏi trong việc thể hiện cảm xúc của mình, nhưng lại có trái tim hết mực chân thành, tinh thần khá điềm đạm, đáng là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho tất cả mọi người xung quanh. Khi đã yêu, con giáp này sẽ chung tình trọn .. .
Tp. Hà Nội
27/06/2016
Xem bói vui về tình yêu của 12 con giáp  (359)
Tình yêu của bạn như thế nào ứng với con giáp mà bạn mang? Hãy cùng xem bói vui về tình yêu của 12 con giáp xem bạn là người như thế nào nhé. Xem bói vui về tuổi Tý Người tuổi Tý có khiếu hài hước, sống vui vẻ lạc quan. Nhờ vậy mà họ luôn mang lại niềm vui cho tình yêu của mình. Boy tuổi Tý rất khéo cư xử và ga lăng trong những buổi hẹn hò đầu tiên. Con gái tuổi Tý biết ứng xử khôn khéo và luôn vững tin vào tình yêu đang có được. Xem bói vui về tuổi Sửu Người tuổi Sửu thường tỏ ra lạnh lùng, .. .
Tp. Hà Nội
04/05/2013
Top con giáp khó cưa đổ nhất trong 12 con giáp  (268)
Bạn đang băn khoăn không biết cô nàng bạn đang cưa cẩm có khó chiều lòng không? Thì hãy tìm hiểu xem cô ấy có thuộc top con giáp này không nhé! Top 5 cô nàng nào khó “cưa đổ” nhất trông 12 con giáp? Tuổi Thìn Bề ngoài hiền lành, dễ gần, tính tình nhút nhát, có nhiều sở thích giống trẻ con, nhưng cô nàng tuổi Thìn lại suy nghĩ chín chắn, sắc sảo và cực kỳ kén chọn người yêu. Sở dĩ con giáp này xác định rõ ràng chuyện yêu đương phải nghiêm túc, thậm chí “một bước ăn ngay” để xây dựng cuộc sống .. .
Tp. Hà Nội
29/04/2016
5 con giáp có cuộc sống viên mãn  (397)
1. Người tuổi Thìn Vốn sinh ra trong dòng dõi được coi là cao quý, con rồng cháu phượng, những người tuổi Thìn luôn luôn tự hào về điều đó. Đa số họ có đường công danh, sự nghiệp vững chắc, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh, không phải lo gánh nặng vật chất qúa nặng nề. Thêm xem tử vi trọn đời của 12 con giáp Đồng thời, đời sống tình cảm của con giáp này phong phú. Tuy họ bướng bỉnh, rất ghét sự ràng buộc nhưng một khi đã tìm thấy nửa kia của mình thì sẽ hết lòng hết dạ chăm sóc cho gia đình bé .. .
Tp. Hà Nội
08/07/2016
Lời tiên đoán dành cho 12 con giáp trong tháng 7 tới(Phần2)  (220)
Cùng 12 con giáp bói xem tháng 7 của bạn như nào nhé! Tuổi Ngọ Tháng 7 là tháng bình yên và chứa chan nhiều điều ngọt ngào dành cho tuổi Ngọ. Công việc của bạn duy trì bình ổn và khá là thuận lợi, dường như không gặp phải bất kì trở ngại nào. Đây cũng là thời gian để bạn nhìn nhận và đánh giá lại những việc mà bạn đang làm, xem hiệu quả nó đến đâu và có những điều chỉnh thích hợp để cải thiện trong thời gian tới. Tháng này bạn không phải lo lắng gì về tiền bạc bởi các khoản thu nhập vẫn đều .. .
Tp. Hà Nội
29/06/2016
Top con giáp yêu là cho roi cho vọt  (275)
Trong số 12 con giáp tuổi Hợi dẫu trong lòng nghĩ tình yêu phải ngọt ngào như cổ tích, nhưng họ lại hiếm khi thể hiện ra bên ngoài. Ngược lại, con giáp này “yêu cho roi cho vọt”, nên chẳng mấy khi nói những lời yêu thương ngọt ngào nào. Tuổi Hợi Suy nghĩ lạc quan, tính cách điềm đạm, hay mộng mơ là điều không khó nhận ra ở người tuổi Hợi. Trong tình yêu, con giáp này như một đứa trẻ không bao giờ lớn, lúc nào cũng mơ ước về một tình yêu cổ tích, ngập tràn sự lãng mạn và một cái kết có hậu. Dẫu .. .
Tp. Hà Nội
28/04/2016
Con giáp lận đận tình duyên  (329)
Hạng 1: Tuổi Tý Người tuổi Tý vốn thông minh, lanh lợi và khá là tinh ranh, người tuổi Tý rất kén chọn trong tình yêu. Chính vì vậy, họ đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội để nắm bắt được tình yêu chân chính của cuộc đời mình. Thêm xem bói tình duyên Đối với họ, yêu là phải mang đến cho nhau cảm giác thật sự mới lạ, không bị nhàm chán. Khi phát hiện thấy mối quan hệ giữa họ và nửa kia không còn như trước, con giáp này sẵn sàng dứt áo ra đi để tìm nguồn cảm hứng mới hứng thú hơn. Thế mới nói, người tuổi .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2016
3 con giáp nữ mà con trai luôn tránh xa  (374)
Cô nàng tuổi Dần Cô nàng tuổi Dần có nét cá tính mạnh mẽ, quật cường khiến con trai vừa kinh ngạc và vừa nể phục. Nhưng họ lại khiến cánh đàn ông khó tiếp cận và nói chuyện yêu đương bởi tính khí “bá đạo”, xem mình là trung tâm và cho rằng mình luôn đúng. Đứng trước cô nàng này, con trai thường cảm thấy bị tước quyền nam nhi, thậm chí đôi khi mất cả thể diện, cho nên họ chỉ dám đứng nhìn từ xa, ít khi tiến tới xa hơn. Xem thêm 12 con giáp Cô nàng tuổi Tuất Trừ phi người đó chịu đựng được những .. .
Tp. Hà Nội
28/04/2016
Top con giáp mãi không chịu lớn  (226)
Tuổi Dần: Trong số 12 con giáp thì người tuổi Dần tính cách nhiệt tình, cởi mở nhưng đối với những việc cần phải trách nhiệm và gánh vác thì lại ngược lại. Mặc dù đối phương chính là người tình trong mộng tìm kiếm bấy lâu nay, nhưng nếu muốn họ thể hiện trách nhiệm thì họ luôn tìm cách để lảng tránh. Họ giống như một đứa trẻ, tuy vô cùng hào hứng với món đồ mình yêu thích nhưng vẫn tỏ thái độ thờ ơ, lạnh nhạt nếu được thì tốt mà không được thì sẽ không phải chịu cảm giác hụt hẫng hay xấu hổ. .. .
Tp. Hà Nội
15/06/2016
Top 5 con giáp càng không biết chi tiền, càng nghèo  (197)
Tuổi Mùi Trong số 12 con giáp người tuổi Mùi giỏi giang, lại chịu thương chịu khó, nhưng hành sự theo cảm tính, để tình cảm lấn át lý trí. Thêm nữa, lối tư duy về tài chính, tiền bạc khá bảo thủ, không xác định được mục tiêu phấn đấu lâu dài khiến con giáp này tiêu tiền không đúng với mục đích. Khi thì hoang phí vô tội vạ chỉ để thỏa mãn nhu cầu, sở thích cá nhân, lúc cần chi tiền đầu tư thì lại do dự, không quyết đoán, sợ bị thua lỗ. Chính vì chưa biết cách sử dụng đồng tiền hợp lý, tiêu tiền .. .
Tp. Hà Nội
15/06/2016
Tìm nâng cao