BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Con giáp nữ kết hôn lần hai sẽ hạnh phúc hơn

Con giáp nữ kết hôn lần hai sẽ hạnh phúc hơn  (464)
Cùng 12 con giáp đoán biết những con giáp phải hai lần xe hoa Nữ tuổi Thìn Nữ tuổi Thìn đánh giá khá cao giá trị bản thân, hơi có xu hướng “ganh đua” với đối phương, vì thế trong cuộc sống gia đình, nữ tuổi Thìn sẽ không dễ gì mà cúi đầu trước chồng đâu nhé. Lần đầu kết hôn cũng do cãi vã không ngừng mà đường ai nấy đi. Nữ tuổi Thìn kết kết hôn lần hai sẽ gặp được một người chồng có quan điểm phù hợp hơn với mình, khiến họ cảm thấy mình được tôn trọng, thỏa mãn tính hiếu thắng của nữ tuổi .. .
Tp. Hà Nội
21/07/2016
12 con giáp nữ nếu sinh vào thời điểm này sẽ khổ muôn đời  (280)
Tuổi Tý Trong số 12 con giáp, con giáp nữ tuổi Tý sinh vào ngày 15 và 24 âm lịch sẽ vất vả. Những cô gái sinh ngày 15 có gánh nặng về phía gia đình, đến khi lấy chồng cũng phải chịu đựng nhiều, mệt mỏi khi chăm chồng và dạy con. Trong công việc sự nghiệp lại phải tranh đấu khá nhiều. Cô nàng tuổi Tý sinh ngày 24 tuy có năng lực làm việc, chăm chỉ lại vô cùng khéo léo nhưng vợ chồng không hòa thuận nên gia đình ít êm ấm. Tuổi Sửu Cô gái tuổi Sửu sinh vào ngày 15, 17 hoặc 20 âm lịch định trước .. .
Tp. Hà Nội
14/06/2016
Tp. Hà Nội: Giường ngủ gỗ pơ mu xuất xứ lào cai việt nam.lung linh hạnh phúc hơn RSCL1699428 Giường ngủ gỗ pơ mu xuất xứ lào cai việt nam.lung linh hạnh phúc hơn  (3,628)
Giường ngủ gỗ pơ mu xuất xứ lào cai việt nam. lung linh hạnh phúc hơn trong ngày cưới. lh: 01648172098. MTG. LH: lê duy toàn, trung văn từ liêm hà nội, Tel. 1648172098
5,000,000 đ
/ Cái
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

26/01/2024
Con giáp nữ trẻ lâu khiến chồng luôn tự hào  (745)
Tuổi Sửu Đứng đầu trong danh sách chính là những cô nàng tuổi Sửu, họ có vẻ đẹp trời cho, không có dấu hiệu già đi mỗi ngày. Ấy vậy mà, từ thời còn trẻ, con giáp này lại không thu hút được trước đám đông. Bởi phần lớn thời gian họ chỉ chuyên tâm dành cho chuyện học hành, thi cử, công việc… nên không có mấy khi chăm chút cho vẻ bên ngoài của bản thân mình. . Thêm xem bói tình duyên Nhưng thời gian cứ trôi đi mỗi ngày, trải qua không ít những thăng trầm của cuộc sống, họ chợt nghiệm nhận ra một .. .
Tp. Hải Phòng
22/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Shop bao cao su Hạnh Phúc Thăng Hoa đang HOTDeal các sản phẩm dành cho Nam và Nữ RSCL1699428 Shop bao cao su Hạnh Phúc Thăng Hoa đang HOTDeal các sản phẩm dành cho Nam và Nữ  (4,605)
Shop bao cao su HanhPhucThangHoa. Com xin kính chào Quý Khách Hàng! Lời mở đầu chúng tôi chân thành cám ơn sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng với shop của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Với tiêu chí cùng mọi người trên khắp mọi miền lãnh thổ Việt Nam chung tay xây dựng “Sức Khỏe giới tính lành mạnh”. Với nhu cầu thiết thực của Quý khách hàng lo lắng không biết lựa chọn sản phẩm ở đâu thì phù hợp?Không biết sản phẩm có tốt hay không?Cách phục vụ và chăm sóc, hậu mãi khách hàng có tốt hay .. .
80,000 đ
/ 12 cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

13/08/2015
Con giáp nữ công danh tiền tài, hạnh phúc  (223)
Trong số 12 con giáp người tuổi Ngọ luôn được các anh chàng săn đón Dưới đây là 5 lý do vì sao các chàng trai nên lấy cô gái tuổi Ngọ làm vợ Con gái tuổi Ngọ cực kì thông minh Những cô nàng tuổi Ngọ có trí thông minh tuyệt vời mà các tuổi nữ khác phải ganh tỵ. Chính vì điểm này, mà con gái tuổi Ngọ luôn luôn hoàn thành các mục tiêu nhanh nhất, đặc biệt trong công việc. Họ không cần nhiều thời gian để hoàn thành và đã làm, thì có thể làm tốt rất nhiều công việc trong một lúc. Trí thông minh .. .
Tp. Hà Nội
14/06/2016
Top 5 con giáp nữ chung tình  (171)
Tuổi Dần Trong số 12 con giáp những người tuổi Dần bẩm sinh đã sở hữu tính cách vô cùng lãng mạn, ngọt ngào. Họ muốn dành những điều tuyệt vời nhất cho người mình yêu vì thế sẽ không có gì ngạc nhiên khi người tuổi Dần bỏ nhiều công sức, thời gian và tiền bạc để chiều theo ý muốn của người mình yêu. Sở hữu được trái tim của những người tuổi Dần có thể coi là điều hạnh phúc lớn lao trong cuộc đời của mỗi con người. Tuổi Dần vừa là tri kỷ, là người thân, là người thầy, là đối tác khá tin cậy của .. .
Tp. Hà Nội
31/05/2016
3 con giáp nữcon trai luôn tránh xa  (374)
Cô nàng tuổi Dần Cô nàng tuổi Dần có nét cá tính mạnh mẽ, quật cường khiến con trai vừa kinh ngạc và vừa nể phục. Nhưng họ lại khiến cánh đàn ông khó tiếp cận và nói chuyện yêu đương bởi tính khí “bá đạo”, xem mình là trung tâm và cho rằng mình luôn đúng. Đứng trước cô nàng này, con trai thường cảm thấy bị tước quyền nam nhi, thậm chí đôi khi mất cả thể diện, cho nên họ chỉ dám đứng nhìn từ xa, ít khi tiến tới xa hơn. Xem thêm 12 con giáp Cô nàng tuổi Tuất Trừ phi người đó chịu đựng được những .. .
Tp. Hà Nội
28/04/2016
Top con giáp nữ đệ nhất đanh đá  (324)
Xếp đầu 12 con giáp về độ đanh đá chính là những cô nàng tuổi Dậu: Là những cô nàng dẻo miệng, giảo hoạt bậc nhất, đặc biệt khi giận dữ, họ có thể nói ra những lời nói khiến cho đối phương phải vô cùng khiếp sợ mà không có cách nào trách mắng được họ. Không chỉ nói át được người khác mà họ còn nói rất bài bản, nói có sách mách có chứng, mọi thứ đều được dẫn dắt chứng minh có lý khiến người khác không thể bắt bẻ lại được và chỉ còn cách đành ngậm hồ hòn làm ngọt mà thôi. Tiếp đến là các cô nàng .. .
Tp. Hà Nội
08/07/2016
Những con giáp nữ khiến chàng không dám yêu  (917)
1. Tuổi Hổ Phụ nữ tuổi Hổ mạnh mẽ và có bản lĩnh, thậm chí còn có chút tự phụ, điều này đã được công nhận. Cho dù đối phương là đàn ông thì họ vẫn cảm thấy muốn thần phục người kia dưới chân của mình, vừa cướp đi đặc quyền của đàn ông, vừa giẫm lên chỗ đau khiến những người đó mất hết mặt mũi. Tuy rằng sự mạnh mẽ của bạn có thể khiến phái mạnh khá tán thưởng, thậm chí hơi khiếp sợ, nhưng dù sao đàn ông cũng có ngạo khí của họ, nếu tôn nghiêm của họ cứ liên tục bị bạn giẫm đạp như vậy, thật sự .. .
Tp. Hà Nội
25/07/2016
3 con giáp nữ có xu hướng sẽ kết hôn muộn  (233)
Top 1. Cô nàng tuổi Tuất Trong số 12 con giáp cá tính khá cô lập nên chuyện tình yêu của cô nàng tuổi Tuất thường không được suôn sẻ. Khi yêu, nàng khó toàn tâm, toàn ý đầu tư vào mối quan hệ của mình và khiến đối phương cảm thấy không thể nào mà hòa hợp. Thêm vào tính cách độc lập và xem trọng sự nghiệp nên nàng thường tập trung vào công việc và củng cố cuộc sống tự do của mình nhiều hơn. Đây cũng là cô nàng không thích làm việc nhà và hơi “bá đạo” trước mặt những người khác phái. Top 2. Cô .. .
Tp. Hà Nội
27/05/2016
Tp. Hà Nội: có gì hạnh phúc hơn là lo được mái ấm cho tổ ấm của bạn !! RSCL1699428 có gì hạnh phúc hơn là lo được mái ấm cho tổ ấm của bạn !!  (247)
I. GIỚI THIỆU CHUNG - Chủ đầu tư: Công ty CP Sông Đà Hoàng Long - Đơn vị thiết kế: Công ty CP Tư vấn Quản lý dự án VPM - Hà Nội - Đơn vị thẩm tra: Công ty TNHH tư vấn Đại học Xây Dựng - Đơn vị TVGS: Viên khoa học công nghệ xây dựng IBST - Đơn vị thi công: Công ty CP Sông Đà 5 và Công ty CP Sông Đà 6 II. GIỚI THIỆU DỰ ÁN: -. Vị trí dự án: Khu đất HH6, KĐT Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội + Nằm sát các khu đô thị Geximco, khu vui chơi thiên đường Bảo Sơn, KĐT Vân Canhm KĐT Dương Nội là khu có các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/02/2015
Nữ sinh năm 1994-1996 kết hôn với tuổi nào thì hạnh phúc  (155)
1- Nữ sinh năm 1994 (Giáp Tuất), mạng Hỏa, Thiên Thượng Hỏa: Nếu muốn chuyện kết hôn được thuận lợi thì bạn nên chọn một người chồng trong số những tuổi sau: Nhâm Thân (1992), Ất Hợi (1995), Bính Tý (1996), Mậu Dần (1998), Tân Tỵ (2001) và Nhâm Ngọ (2002). Các tuổi kể trên không chỉ hợp về đường tình duyên mà còn hợp luôn cả đường công danh tài lộc đó nhé, do đó cả hai kết hợp sẽ xây dựng được cuộc sống hạnh phúc giàu sang, phú quý. Còn nếu kết hôn với các tuổi: đồng tuổi Giáp Tuất, Canh Thìn .. .
Tp. Hà Nội
24/05/2016
5 con giáp nhiều lần qua đò nhất  (227)
Hạng 1: Tuổi Mão Theo một vài tài liệu thống kê, trong 12 con giáp, tỷ lệ ly hôn ở người tuổi Mão cao hơn hẳn các con giáp khác, đặc biệt là nữ giới. Trong tình cảm và hôn nhân, nữ mệnh tuổi Mão khá nhạy cảm và coi trọng tiểu tiết, biết trân quý duyên phận trời định ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, vận thế tình cảm và hôn nhân lên xuống thất thường, biến động nhiều hơn so với những con giáp khác. Chính vì thế mà con giáp này kết hôn không dưới một lần trong đời. Hạng 2: Tuổi Tý Vốn bản tính .. .
Tp. Hà Nội
21/04/2016
Là phụ nữ, nên đọc để được hạnh phúc  (190)
Phụ nữ , nhất định phải làm chủ cuộc đời mình Phụ nữ thường đong đếm niềm vui, nỗi buồn của mình quanh quẩn xung quanh người đàn ông. Đó là một sai lầm lớn, làm vậy, vô tình bạn đã làm mất đi giá trị của mình. Hãy làm chủ chính cuộc sống của mình, đi đến những nơi bạn muốn đi, ăn những gì mà bạn thích, yêu đời hơn và luôn yêu mình hơn trước khi yêu người khác. Có như thế, phụ nữ mới có thể hạnh phúc toàn tâm toàn ý. Thêm xem bói tình duyên Không thương nữa thì đừng níu kéo Đàn ông vì yêu nên .. .
Tp. Hà Nội
15/06/2016
Lời tiên đoán dành cho 12 con giáp trong tháng 7 tới(Phần2)  (220)
Cùng 12 con giáp bói xem tháng 7 của bạn như nào nhé! Tuổi Ngọ Tháng 7 là tháng bình yên và chứa chan nhiều điều ngọt ngào dành cho tuổi Ngọ. Công việc của bạn duy trì bình ổn và khá là thuận lợi, dường như không gặp phải bất kì trở ngại nào. Đây cũng là thời gian để bạn nhìn nhận và đánh giá lại những việc mà bạn đang làm, xem hiệu quả nó đến đâu và có những điều chỉnh thích hợp để cải thiện trong thời gian tới. Tháng này bạn không phải lo lắng gì về tiền bạc bởi các khoản thu nhập vẫn đều .. .
Tp. Hà Nội
29/06/2016
Top con giáp hành xử lương thiện cả đời ấm no  (263)
1. Người tuổi Thìn Nội tâm vô cùng tinh tế, đa sầu đa cảm nên người tuổi Thìn dễ đồng cảm với rất nhiều mảnh đời khác nhau trong cuộc sống. Đương đầu với khó khăn, tuổi Thìn khá mạnh mẽ, cố gắng hết sức bình sinh để vượt qua mọi nghịch cảnh. Mục đích không chỉ để bản thân chinh phục được những mục tiêu, mà còn giúp đỡ mọi người xung quanh nữa. Thêm tử vi trọn đời của 12 con giáp Mệnh chủ tuổi Thìn vốn thuộc tuýp người ngoài lạnh trong lại nóng, dù bề ngoài hiếm khi nói lời hoa mĩ, nhưng trái .. .
Tp. Hà Nội
06/07/2016
Cặp con giáp không nên tiến tới hôn nhân  (216)
Trong 12 con giáp có những con giáp rất hợp nhau nếu được kết duyên với nhau, cũng có những con giápkết hợp với nhau lại rất đại kỵ. Điều nãy sẽ dẫn tới một cuộc hôn nhân trắc trở, không suôn sẻ. Ví như cặp đôi Chuột – Trâu thường vì những cái lợi nhỏ mà tranh giành tới lui, khi tức lên lại hay nói không lựa lời mà nói, những bất mãn dần tích tụ làm tổn hại tình cảm của đôi bên, khiến cả hai dễ trở thành oan gia đối đầu với nhau. Thêm xem bói tình duyên Tuổi Mão – Tuổi Dậu Người tuổi Dậu .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2016
Con giáp có sự nghiệp thành công nhất  (221)
No1. Người tuổi Tý nhóm máu O Do mang trong mình nhóm máu O, những người tuổi Tý sẽ rất tinh anh, giỏi giao tiếp trong các mối quan hệ xã giao, gặp hung sẽ hóa cát, và sau này được hưởng phúc lộc trời ban. Xem thêm 12 con giáp Tính cách con giáp này thì luôn luôn vui vẻ, năng động, và có ý chí vươn lên rất mãnh liệt. Họ cũng có một trí nhớ cực tốt, do vậy mà mọi công to việc lớn một khi đã vào tay họ đều được họ tiến hành đâu ra đấy, đạt được những thành tựu khiến người khác ngước nhìn. Với .. .
Tp. Hà Nội
14/06/2016
Hạnh phúc của người phụ nữ là thước đo độ tử tế của đàn ông  (178)
Người ta vẫn nói, đàn bà hơn nhau là ở tấm chồng quả thực chẳng sai. Người phụ nữ giỏi giang đến mấy, kiếm tiền nhiều đến mấy mà lấy phải người chồng không ra gì thì cũng chẳng bằng một người phụ nữ bình thường nhưng được chồng yêu thương. Đàn ông ra ngoài nhiều người thường khua môi múa mép, rằng mình là người đàn ông tuyệt vời, kiếm tiền giỏi, mua cho vợ được xe hơi, nhà lầu. . thế nhưng, hạnh phúc của đàn bà đâu phải đong đếm bằng những thứ ấy mà bằng tình cảm, sự chia sẻ của chồng từ những .. .
Tp. Hà Nội
05/05/2016
Tìm nâng cao