BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Công nghệ quan sát bằng camera an ninh

Công nghệ quan sát bằng camera an ninh  (163)
Ứng theo từng loại camera an ninh là sự phát triển của các loại đầu thu tín hiệu và các công nghệ xem - điều khiển Với nhu cầu đơn giản, người sử dụng chỉ cần xem, quan sát theo dõi hoạt động của nhân viên, mọi người trong gia đình thì chỉ cần sử dụng camera thường, hoặc loại chuyên nghiệp kết hợp với đầu thu tín hiệu camera kỹ thuật số và màn hình chuyên dụng hoặc ứng dụng kết nối thẳng vào ti vi trong nhà để theo dõi mọi hoạt động. Ưu điểm của loại này là thao tác đơn giản, lắp đặt gọn nhẹ, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/03/2013
Tp. Hà Nội: Camera quan sát giải pháp an ninh cho mọi nhà RSCL1187730 Camera quan sát giải pháp an ninh cho mọi nhà  (240)
Camera quan sát giải pháp an ninh cho mọi nhà Baso. vn Chuyên Cung cấp ,tư vấn, lắp đặt, Camera quan sát, thiết bị chống trộm cho biệt thự, nhà riêng, văn phòng, nhà xưởng, khách sạn, nhà hàng, siêu thị, trường học, … - Camera thân ống quan sát ngày và đêm (Hồng ngoại, gắn được ngoài trời và trong nhà) - Camera dome áp trần nguỵ trang (quan sát ngày đêm, để những nơi không thể phát hiện) - Lưu giữ hình ảnh vào ổ cứng để xem lại bất cứ lúc nào bạn muốn - Xem từ xa qua mạng LAN, WIFI, INTERNET .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/04/2013
Tp. Hà Nội: Thi công, lắp đặt camera giám sát, camera quan sát, thiết bị an ninh RSCL1187730 Thi công, lắp đặt camera giám sát, camera quan sát, thiết bị an ninh  (292)
NAM TIẾN Joint Stock Company Công ty cổ phần giải pháp công nghệ tối ưu NAM TIẾN chuyên: Cung cấp – lắp đặt – bảo trì – bảo hành - Hệ thống camera giám sát tại chỗ, từ xa - Hệ thống chống trộm, báo cháy - Thiết bị điện cao cấp - Thiết bị điện thông minh - Tổng đài điện thoại, thiết bị hội thảo - Chuông cửa, khóa cửa, kiểm soát vào ra, chấm công. Chúng tôi luôn mong muốn được hợp tác với khách hàng và các đối tác. Với chúng tôi: “Uy tín lớn hơn số lượng” Trân trọng cảm ơn ! Công ty CP Giải Pháp .. .
Tp. Hà Nội
30/11/2011
Lắp đặt camera an ninh gia đình vnlamp 7  (169)
Lắp đặt camera an ninh gia đình ngày càng được tin tưởng phổ biến trong cuộc sống thường ngày, chính vì vậy không chỉ ở cơ quan, siêu thị, nhà xưởng mới lắp đặt camera an ninh mà ngay tại nhà riêng, lắp đặt camera an ninh gia đình cũng có tác dụng rất lớn Với sự tăng trưởng nhanh chóng của công nghệ, việc lắp đặt camera an ninh gia đình cũng không còn quá khó khăn như trước bởi tiền bạc lắp đặt camera ngày càng rẻ, và tính năng cũng ngày càng đáng kinh ngạc. Việc lắp dặt camera an ninh gia .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/07/2015
Chúng tôi chuyên phan phoi camera quan sat giải pháp an ninh  (306)
- Phụ huynh các bé và ban giám hiệu có thể giám sát qua Internet qua điện thoại di động hoặc có thể xem qua tivi - Với hệ thống camera IP phụ huynh các bé có thể điều chỉnh [url= http: //thegioianninh. com. vn/ camera/ id415/ PHAN-PHOI-CAMERA-QUAN-SAT/ ]phan phoi camera quan sat[/ url] quay để quan sát rõ từng vị trí - Khả năng lưu trữ dài, giúp cho phụ huynh và ban giám hiệu có thể xem lại sự kiện trước đó khá lâu - Bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp của bé mà không cần có mặt tại đó. Với mô hình .. .
Tp. Hà Nội
26/10/2011
Hệ thống camera an ninh chất lượng cao cộng đồng 4  (153)
Hệ thống camera an ninh ngày càng được sử dụng tần suất cao đã thể hiện được công dụng của hệ thống camera an ninh cần thiết thế nào trong sinh hoạt. Nhưng để có được 1 hệ thống camera an ninh vững chắc, uy tín cao thì không hề dễ dàng Hệ thống camera an ninh đảm bảo là như thế nào? Thắc mắc tưởng chừng nhẹ nhàng, ai cũng có thể trả lời được, nhưng không hề như vậy. Hầu như khi người dùng được hỏi như thế là 1 hệ thống camera an ninh chất lượng, ai cũng sẽ giải đáp đó là hệ thống camera an .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

29/07/2015
Tp. Hà Nội: Lợi ích thiết thực khi lắp camera an ninh RSCL1187730 Lợi ích thiết thực khi lắp camera an ninh  (511)
Như chúng ta đã biết, ngày nay hệ thống camera an ninh ngày càng phổ biến và không thể thiếu đối với cá nhân hay tổ chức. Đặc biệt một hệ thống an ninh không thể thiếu được trong nhà xưởng hay các doanh nghiệp thương mại, các cửa hàng hóa. Cùng với sự phát triển của đất nước theo đó tệ nạn xã hội ngày càng gia tăng thì một hệ thống an ninh là giải pháp an toàn nhất cho gia đình, các cửa hàng, các doanh nghiệp. .. Hệ thống camera an ninh giúp chúng ta theo dõi được xung quanh mà bạn muốn quan .. .
900,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/02/2016
Sự cần thiết của hệ thống camera an ninh cho gia đình  (356)
Lắp đặt camera giám sát đang là nhu cầu hết sức cấp thiết của mọi người. Với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội hiện nay, tình hình an ninh trận tự này càng phức tạp. Việc đảm bảo an ninh cho gia đình, bản thân cũng như cho doanh nghiệp đang là một vấn đề hóc búa. Bên cạnh đó. sự phát triển của khoa học kỹ thuật cũng như hạ tầng công nghệ thông tin đã hỗ trợ đắc lực việc đảm bảo an ninh cho bản thân cũng như gia đình. Chưa bao giờ việc lắp đặt camera giam sat lại trở lên đơn giản đến thế. Có .. .
900,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/03/2016
Tp. Hà Nội: Lắp gói camera an ninh cho ngôi nhà ngay dịp tết giá rẻ bât ngờ RSCL1187730 Lắp gói camera an ninh cho ngôi nhà ngay dịp tết giá rẻ bât ngờ  (343)
Ngày nay, an ninh đã trở thành một vấn đề quan trọng và mọi người muốn cảm thấy an toàn, không có vấn đề cho dù họ đang ở trong nhà, văn phòng hoặc bất cứ nơi thương mại. Do đó, hệ thống camera an ninh đảm bảo an ninh đầy đủ và an toàn của cuộc sống của bạn đã trở thành một điều cần thiết cho con người ngày nay. Ở bài viết này Thế Giới Thiết Bị An Ninh chúng tôi sẽ cho các bạn thấy những lợi ích cơ bản của camera an ninh đối với cuộc sống hiện nay. Camera an ninh hoạt động hiệu quả mọi nơi Đối .. .
8,099,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/01/2016
7 Tiêu chí lựa chọn camera an ninh  (384)
camera an ninh là hệ thống đang được phổ biến và được xem như là một công cụ chống tội phạm chủ đạo. Hệ thống camera an ninh tại VN đang bước đầu thâm nhập vào từng hộ gia đình. Video giám sát có thể là một công cụ mạnh mẽ, nhưng chỉ khi hệ thống được thiết kế đúng cho tình hình cụ thể và kết quả dự định. Cho dù bạn lắp camera an ninh cho một doanh nghiệp hoặc hệ thống camera an ninh gia đình thì việc lựa chọn đúng là chìa khóa để đảm bảo rằng video giám sát thu được có chất lượng cao. camera .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

12/04/2013
Xây dựng hệ thống camera an ninh  (215)
Camera an ninh là gì. Camera an ninh cung cấp độ bảo mật cao và chính xác. Trong các thời đại cổ xưa, người giàu và người Jamindars thuê nhân viên bảo vệ tài sản, cung điện và cơ thể của họ. Ngày nay, xu hướng này vẫn còn hiện diện trong tất cả các tòa nhà lớn, văn phòng công ty, văn phòng chính phủ .. . Nhưng con người không thể đứng yên, họ phát minh ra điều mới để phục vụ nhu cầu của họ. Vì vậy, họ đã phát minh ra camera và được đặt tên là camera chống trộm . Nó được làm bằng một số dụng cụ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

11/04/2013
Tp. Hà Nội: Có nên lắp hệ thống camera an ninh cho gia đình bạn RSCL1187730 Có nên lắp hệ thống camera an ninh cho gia đình bạn  (303)
Cuộc sống hiện đại ngày càng phức tạp, hàng ngày, hàng giờ chúng ta đều thấy trên các mặt báo, trên truyền hình đăng tải những vụ án trộm cướp, đột nhập hết sức tinh vi…Tổ ấm của bạn ngày càng trở nên thiếu an toàn và tìm ẩn nhiều rủi ro trộm cắp. Bạn lo lắng biết bao nếu một ngày đi làm về bỗng thấy nhà cửa bị xáo tung, tài sản quý giá mà vợ chồng tích cóp dành dụm bấy lâu không cánh mà bay, thậm chí sẽ càng nguy hiểm hơn nếu gia đình bạn có người già, trẻ nhỏ. Nếu bạn đang ở trong những hoàn .. .
900,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/02/2016
Tp. Hà Nội: Lợi Ích Lắp Camera an ninh cho ngôi nhà RSCL1187730 Lợi Ích Lắp Camera an ninh cho ngôi nhà  (236)
Hiện nay, việc lắp đặt các thiết bị an ninh để đảm bảo an toàn cho người thân và tài sản trong gia đình hay doanh nghiệp, cửa hàng đã trở nên phổ biến. Lắp đặt camera an ninh là một trong những giải pháp tối ưu, được mọi người sử dụng nhiều nhất. Vậy camera an ninh là gì? Nguyên lý hoạt động của nó như thế nào? Camera an ninh là một thiết bị giám sát, dùng để ghi lại và lưu trữ tất cả các hình ảnh tại một địa điểm nào đó tùy thuộc vào vị trí mà bạn muốn theo dõi. Đây không phải là một thiết bị .. .
900,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/01/2016
Tp. Hà Nội: Lợi ích lắp camera an ninh gia đình RSCL1187730 Lợi ích lắp camera an ninh gia đình  (274)
camera an ninh ngày càng được ưa chuộng nhất là trong cuộc sống hiện đại, kinh tế ngày càng phát triển, kèm theo đó là ai ai cũng bận rộn với chuyến công tác xa nhà, hay đơn giản là chuyến du lịch nên không có mặt ở nhà nhưng nhiều người vẫn có thể kiểm soát được hoạt động diễn ra trong căn nhà của mình, từ nhu cầu đó mà lắp đặt hệ thống camera giám sát ngày càng được nhiều gia đình qua tầm và trở nên phổ biến hơn. Đối với gia đình có con nhỏ hay người gia trong nhà: - Bạn là người luôn phải .. .
900,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/02/2016
Tp. Hà Nội: Cách nhận biết các loại camera an ninh RSCL1187730 Cách nhận biết các loại camera an ninh  (362)
Các loại camera an ninh chất lượng có thể là một công cụ vô giá cho cả phòng ngừa và giải quyết tội phạm điều này cũng giống như cần có 1 thiết bị báo trộm. Nhưng trước khi bạn bắt đầu mua sắm cho yếu tố cần thiết giám sát, điều quan trọng là phải hiểu những gì bạn đang thực sự tìm kiếm. Không phải tất cả camera an ninh được tạo ra bằng nhau, và nhu cầu cá nhân của bạn sẽ chỉ ra các loại camera phù hợp nhất cho nhà của bạn. Đây là một sự cố đơn giản của một số các loại camera an ninh phổ biến .. .
5,000,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/01/2016
Tp. Hà Nội: Camera an ninh giá rẻ cho ngôi nhà RSCL1187730 Camera an ninh giá rẻ cho ngôi nhà  (332)
Bạn là một người bận rộn với công việc, bạn cần kiểm soát nhiều thứ ở nhiều nơi nhưng lại không thể có mặt tại đó 24/ 24, bạn đã nghĩ đến giải pháp lắp đặt hệ thống camera quan sát nhưng phân vân liệu giải pháp này giải quyết được vấn đề của mình. Bạn hãy cùng thegioithietbianninh. com chúng tôi tìm hiểu những lợi ích mà camera quan sát mang lại và có một cái nhìn đúng đắn về camera quan sát nhé. Camera quan sát là thiết bị điện tử hỗ trợ con người trong việc quan sát, giám sát hay lưu lại hình .. .
3,878,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/01/2016
Tp. Hà Nội: phân phối, lắp đặt camer giám sát, camera quan sát, camera an ninh giá tốt RSCL1187730 phân phối, lắp đặt camer giám sát, camera quan sát, camera an ninh giá tốt  (185)
- Phân phối camera giám sát, thiết bị an ninh toàn quốc giá tốt : Vantech, Juan, Escort, Avtech .. - Tư vấn thiết kế, lắp đặt và bảo trì các hệ thống camera quan sát ngày và đêm cho tất cả các hệ thống như: Tòa cao ốc, Ngân hàng, Siêu thị, Trường học, Khách sạn, Phân xưởng nhà máy, Văn phòng, Biệt thự, Chung cư, Cửa hàng, Nhà riêng… Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Công ty cổ phần công nghệ quốc tế Trường Thịnh Phát Địa chỉ: P805, Tòa nhà CT3 D22, Ngõ 62, Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/08/2013
Tp. Hà Nội: Bảng từ xanh chống lóa Viết phấn công nghệ Hàn Quốc, Bảng viết phấn trường học RSCL1187730 Bảng từ xanh chống lóa Viết phấn công nghệ Hàn Quốc, Bảng viết phấn trường học  (353)
Công ty cổ phần công nghệ MaxBuy Việt Nam, Chuyên Bán và tư vấn lắp đặt miễn phí các loại Bảng dùng cho văn phòng, Công sở trường học như: Bảng từ trắng Hàn Quốc dùng cho hội thảo, Thuyết trình, ghi lịch công tác. Bảng ghim dung cho Trường học công sở, Bảng kính văn phòng cao cấp. Bảng từ xanh chống lóa (Viết phấn) Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấ miễn phí và giao hàng lắp đặt tận nơi Hotline: 0944138998 - 0912063980 Website: www. maxbuy. vn - www. maxbuyvietnam. com 1. Bảng Từ xanh Chống .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/05/2012
Tp. Hà Nội: AVTECH Giải pháp Camera quan sát chuyên nghiệp RSCL1187730 AVTECH Giải pháp Camera quan sát chuyên nghiệp  (219)
AVTECH Giải pháp CAMERA QUAN SÁT chuyên nghiệp CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP & CÔNG NGHỆ BẢO AN Chuyên tư vấn, thiết kế, cung cấp và lắp đặt hệ thống camera quan sát, thiết bị an ninh, hệ thống báo động, chống trộm, chuông cửa có hình, thiết bị mạng, .. . Địa chỉ: Số 20, ngõ 198 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội Điện thoại: 04-6296-2236 - Fax: 043-5650-388 HOTLINE: 0904. 492. 496 Email: sungtv@ baso. vn Website: http: //baso. vn Camera AVTECH - GIẢI PHÁP CAMERA QUAN SÁT chuyên nghiệp cho doanh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/07/2013
Camera quan sát ,hệ thốn an ninh, camera an ninh, camera giá rẻ  (315)
Tất cả các [url= http: //thegioianninh. com. vn/ camera/ id322/ CAMERA-QUAN-SAT/ ]camera quan sát[/ url] Hiển thị Có nhiều kiểu hiển thị khác nhau để lựa chọn như : 1/ 4/6/ 8/9/ 10/ 13/ 16 kênh. Muốn phóng to 1 hình camera bất kỳ nào thì chỉ cần bấm vào số camera đó trên đầu ghi hình hoặc remote thì camera đó sẽ hiển thị đầy màn hình http: //thegioianninh. com. vn/ camera/ id322/ CAMERA-QUAN-SAT/ ]camera quan sát[/ url] Chức năng hình trong hình: Cho phép hiển thị 1 camera lớn và các camera còn lại nằm trong camera .. .
Tp. Hà Nội
29/10/2011
Tìm nâng cao