BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » cong ty chuyen in thung carton tai ha noi

Tp. Hà Nội: Công ty chuyên giặt ghế sofa tại Hà Nội RSCL1131137 Công ty chuyên giặt ghế sofa tại Nội  (314)
Công ty chuyên giặt ghế sofa tại Nội Để thuật tiện cho quý khách hàng đến với Giặt ghế sofatại nội . Artspace. vn_ cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà giúp quý khách tiết kiệm được thời gian, công sức không phải vận chuyển mang vác những bộ ghế sofa nặng nề , cồng kềnh đến tiệm để giặt, làm sạch. Chúng tôi đem đến cho khách hàng dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà uy tín chất lượng giá thành hợp lý sẽ làm hài lòng quý khách hàng Hotline: (04) 22 1234 44_ 090 455 1858 Quy trình giặt ghế sofa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/09/2015
Tp. Hà Nội: cong ty chuyen in thung carton tai ha noi RSCL1131137 cong ty chuyen in thung carton tai ha noi  (620)
Công ty bao bì Ấn Độ Dương chuyên sản xuất tất cả các loại bao bì carton 2, 3, 5, 7 lớp các loại sóng, mặt trắng, mặt vàng, mặt nâu. .. theo yêu cầu phục vụ trong việc đóng gói, vận chuyển hàng hóa. Dịch vụ tốt cùng giá cả cạnh tranh, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng sử dụng sản phẩm. Kinh doanh với phương châm: “vì lợi ích khách hàng, chất lượng là trên hết, phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi”. Rất mong được hợp tác cùng Quý Khách hàng. Công ty bao bì Ấn Độ Dương Địa chỉ : số .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

12/07/2012
Tp. Hà Nội: Công ty làm thùng carton tại Hà Nội RSCL1131137 Công ty làm thùng carton tại Nội  (347)
NGUYÊN LIỆU LÀM THÙNG CARTONCác loại vỏ thùng hiện nay đa số được làm từ nguyên liệu carton nên thường gọi chung là thùng carton. Loại thùng carton 3 lớp có cấu tạo một lớp trong, một lớp ngoài chất liệu giấy kraft có màu trắng hoặc nâu vàng, và một lớp ở giữa, lớp ở giữa có dạng sóng tùy từng loại thùng carton mà người ta sử dụng các loại sóng A, B, E, … Hoặc người ta kết hợp các loại sóng trên tạo ra các loại thùng carton 5 lớp có thêm một lớp ở giữa và 2 lớp sóng bên. Các lớp sóng này tạo .. .
8,000 đ Tp. Hà Nội
02/08/2013
Tư vấn thành lập công ty tnhh 1 thành viên tại Nội  (287)
Bạn muốn thành lập công ty tnhh 1 thành viên tại Nội và đang tìm Công ty luật uy tín tại Nội tư vấn thành lập Công ty chuyên nghiệp. Hãy đến với chúng tôi, Tư vấn Minh Anh sẽ tư vấn MIỄN PHÍ các vấn đề pháp lý liên quan tới công việc thành lập công ty tnhh 1 thành viên cho Quý khách hàng, Các luật sư với nhiều năm kinh nghiệm của tư vấn Minh Anh sẽ tư vấn cụ thể cho bạn về lợi ích, điều kiện cũng như thủ tục hồ sơ cần thiết khi tiến hành thành lập mới công ty TNHH 1 thành với dịch vụ .. .
Tp. Hà Nội
24/07/2014
Tư vấn thành lập công ty tnhh 2 thành viên tại Nội  (228)
Công ty TNHH 2 thành viên trở lên: • Công ty TNHH 2 thành viên trở lên là loại hình công ty gồm tối thiểu 2 thành viên và tối đa không quá 50 thành viên góp vốn thành lập và ty chỉ chịu trách nhiệm về khoản nợ công ty bằng tài chính của mình. Ưu điểm: Công ty TNHH 2 thành viên trở nên: Cơ cấu tổ chức đơn giản hơn gồm: • Hội đồng thành viên; • Chủ tịch hội đồng thành viên; • Giám đốc hoặc tổng giám đốc; Nhược điểm: • Công ty TNHH 2 thành viên trở nên: Không được phát hành cổ phiếu để huy động .. .
Tp. Hà Nội
05/08/2014
Dịch vụ thành lập công ty tư vấn du học tại Nội  (333)
Bạn muốn thành lập công ty tư vấn du học tại Nội để hoạt động dịch vụ tư vấn du học, Bạn đang tìm hiểu về các thủ tục pháp lý liên quan tới công việc thành lập công ty tại Sở kế hoạch và đầu tư và xin giấy phép hoạt động tại Sở giáo dục và Đào tạo. Tuy nhiên đây là công việc mất nhiều thời gian, công sức đối với những ai lần đầu tiên tìm hiểu về các thủ tục pháp lý và chưa am hiểu về quy trình, thủ tục thành lập công ty tư vấn du học. Hãy liên hệ với tư vấn Minh Anh để được hỗ trợ miễn phí, .. .
Tp. Hà Nội
06/01/2015
Dịch vụ thành lập công ty giá rẻ tốt nhất tại Nội  (265)
Tư vấn Minh Anh cung cấp dịch vụ thành lập công ty giá rẻ tốt nhất tại Nội nhằm hỗ trợ quý doanh nghiệp thời gian, công sức tìm hiểu và hoàn thành các thủ tục pháp lý. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập công ty tnhh, tư vấn thành lập doanh nghiệp tư nhân, tư vấn thành lập công ty cổ phần tại Nội, …Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đăng ký thành lập công ty mới, các luật sư giỏi của chúng tôi sẽ tư vấn toàn bộ hành lang pháp lý chuẩn xác theo quy định của pháp luật Việt Nam .. .
Tp. Hà Nội
04/02/2015
Tp. Hà Nội: Địa chỉ Xưởng Thiết kế và in thùng Carton tại Hà Nội RSCL1131137 Địa chỉ Xưởng Thiết kế và in thùng Carton tại Nội  (251)
In thùng Carton Tạo Mẫu Viễn Đông là nhà sản xuất và cung cấp Thùng carton hàng đầu tại miền Bắc. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại Thùng carton cho các công ty sản xuất và chế biến phục vụ cho hoạt động xuất nhập khẩu. Đa dạng về kiểu dáng và kích cỡ cùng với nhiều loại chất liệu giấy khác nhau (tùy theo yêu cầu của Quý khách hàng), Thùng Carton của Tạo Mẫu Viễn Đông chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng. Tạo Mẫu Viễn Đông là nhà sản xuất và cung cấp Thùng carton hàng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/04/2013
Tp. Hà Nội: Địa chỉ in thùng carton tại Hà Nội -ĐT: 0904242374 RSCL1131137 Địa chỉ in thùng carton tại Nội -ĐT: 0904242374  (244)
In thùng Carton Tạo Mẫu Viễn Đông là nhà sản xuất và cung cấp Thùng carton hàng đầu tại miền Bắc. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại Thùng carton cho các công ty sản xuất và chế biến phục vụ cho hoạt động xuất nhập khẩu. Đa dạng về kiểu dáng và kích cỡ cùng với nhiều loại chất liệu giấy khác nhau (tùy theo yêu cầu của Quý khách hàng), Thùng Carton của Tạo Mẫu Viễn Đông chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng. Tạo Mẫu Viễn Đông là doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

17/03/2013
Tp. Hà Nội: Xưởng in vỏ hộp tại Hà Nội, ĐT: 0904242374 RSCL1131137 Xưởng in vỏ hộp tại Nội, ĐT: 0904242374  (332)
Tạo Mẫu Viễn Đông với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in vỏ hộp, chúng tôi đáp ứng các nhu cầu đa dạng về các loại vỏ hộp như: Hộp giấy, hộp giấy carton lạnh, bao bì bồi duplex lên carton. ... + Thùng carton in offset bồi 2 lớp, 3 lớp, 5 lớp (sóng E, B, A) . + Các loại hộp, bao bì cao cấp trên chất liệu giấy Metallized dùng trong các ngành thực phẩm, dược phẩm, bánh kẹo, rượu . In UV từng phần (cục bộ) lên bao bì & thùng carton, hộp giấy với nhiều màu sắc hình dáng phong phú. Đặc biệt sản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

08/11/2013
Chuyên in kep file tại Nội  (229)
In kẹp file in kẹp hồ sơ, tạo việc quản lý dễ dàng, thuận tiện trong viêc phân loại các chủng loại hồ sơ như: Hợp đồng, tài liệu sản phẩm, bản in catalogue, bảng báo giá. .. Ngoài tác dụng kẹp tài liệu, khi in kẹp file luôn được design một cách chuyên nghiệp, một phần thể hiện sự quảng bá các sản phẩm, ngành nghề mà doanh nghiệp bạn đang kinh doanh nhằm gây ấn tượng với khách hàng khi cần giới thiệu hoặc quảng bá cho công ty, như một thông điệp để gửi tới khách .. .
Tp. Hà Nội »
H. Đông Anh

18/05/2015
Tp. Hà Nội: in phong bì, in phong bì giá rẻ, in phong bì tại hà nội, in phong bì giá rẻ nhất RSCL1131137 in phong bì, in phong bì giá rẻ, in phong bì tại nội, in phong bì giá rẻ nhất  (386)
in phong bì, in phong bì giá rẻ, in phong bì tại nội, in phong bì giá rẻ nhất nội Hầu hết các doanh nghiệp sử dụng phong bì thư như một phần chiến lược marketing. Khi bạn gửi cho những khách hàng những tài liệu, thông tin. Nó có thể tăng cường những nỗ lực và hình ảnh của thương hiệu của bạn. Nó sẽ bổ trợ tốt cho nội dung mà người nhận đọc được ở bên trong. Có rất nhiều loại phong bì với kích thước và hình dáng khác nhau. Thông thường ở Việt Nam có 2 loại phong bì phổ biến là 220mm x .. .
Tp. Hà Nội
10/04/2012
In thẻ nhựa Tại Nội  (286)
Thẻ nhựa rất được ưa dùng trong các công ty, doanh nghiệp, trường học, cơ quan nhà nước, thẻ nhựa được sử dụng rộng rãi và mang lại nhiều hiệu quả và lợi ích. Để nâng cao hiệu quả quảng cáo bán hàng hoặc lĩnh vực hoạt động cho các tổ chức cũng như các công ty. Thẻ nhựa vừa đảm bảo được thiết kế ấn tượng vừa đảm bảo được nội dung chi tiết và chất lượng thẻ đảm bảo. Thiết kế thẻ nhựa đúng quy trình Mẫu in thẻ nhựa của khách hàng Quý khách gửi mẫu hoặc .. .
Tp. Hà Nội
17/12/2015
Tp. Hà Nội: In Màng Co Tại Hà Nội Rẻ Nhất RSCL1131137 In Màng Co Tại Nội Rẻ Nhất  (229)
In Màng co tại Nội Tăng tính thẩm mỹ, tăng tính chuyên nghiệp với Màng co để các sản phẩm của Quý khách có sự cạnh tranh tốt hơn trên thị trường. Nhãn hiệu Màng Co được in ấn đến 9 màu, đảm bảo phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của Quý khách hàng. Khi Quý Công ty có nhu cầu hợp tác hoặc muốn biết thông tin chi tiết các sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với Công ty chúng tôi. Rất mong được hợp tác và phục vụ. Thông tin chi tiết về Màng co , kính mong Quý khách liên hệ: Công ty SX & TM Cường Thịnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

18/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp giá rẻ tại Hà Nội, Tp. hcm RSCL1131137 Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp giá rẻ tại Nội, Tp. hcm  (258)
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp giá rẻ tại Nội, Tp. HCM đã không còn xa lạ gì với người dân Nội, Tp. HCM nói riêng và cả nước nói chung. Chuyển nhà là công việc tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại tốn rất nhiều thời gian, công sức của bạn từ khâu đóng gói, tháo ráp, bốc vác, vận chuyển và sắp xếp lại đồ đạc ở nơi ở mới. Chúng tôi luôn nỗ lực cải thiện không ngừng nhằm đưa ra giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm thời gian, chi phí nhất đến cho bạn khi bạn cần một dịch vụ uy tín, thân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

16/03/2016
In lịch treo tường 2015 tại nội - Báo giá in lịch treo tường 1 tờ, 5 tờ, 7 tờ  (285)
Nhận đặt in lịch tết 2015 xuân ất mùi các loại Dưới đây là những bộ lịch được công phu chọn lựa đề tài, tỉ mỉ biên soạn nội dung, tìm tòi sáng tạo trong thiết kế để gửi đến Quý khách hàng nhân năm mới Ất Mùi 2015!In lịch treo tường: - Lịch lò xo 7 tờ KT 40x60cm, 36x70cm giấy C200gsm cứng cáp màu sắc đẹp - Lịch lò xo 7 tờ KT 40x60cm, 35x70cm giấy Cmatt180gsm chất giấy mịn sang trọng - Lịch lò xo 13 tờ KT 27x46cm giấy Cmatt120gsm - Lịch lò xo 53 tờ (52 tuần) KT 30x40cm giấy Cmatt80gsm - Lịch nẹp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

16/12/2014
Tp. Hà Nội: Bán container kho( rỗng) cũ tại Hà Nội RSCL1131137 Bán container kho( rỗng) cũ tại Nội  (511)
BÁN THANH LÝ CONT LÀM KHO 20FT GIÁ RẺ ,CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO TẠI HÀ NỘI HOTLINE : 0983 259 699 Kích thước: D 6, 058 m x R 2, 438m x C2, 591m Chất lượng: >70% Quy cách: Diện tích mặt sàn là 13, 8m2. Thể tích : 31, 11m3. Sức chứa hàng: 17 – 20 tấn. Tình trạng chung: Cont kín nước, không thủng, cửa đóng mở dễ dàng còn hoạt động tốt, lấy về sử dụng ngay. Ngoài ra chúng tôi còn có các dịch vụ: Ø MUA BÁN VÀ CHO THUÊ các loại container MỚI và CŨ : Cont kho, container văn phòng (10 feet, 20feet, 40 feet, 45 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

25/03/2014
Tp. Hà Nội: Bán thanh lý container văn phòng cũ tại Hà Nội RSCL1131137 Bán thanh lý container văn phòng cũ tại Nội  (530)
Bán Thanh lý container văn phòng cũ giá rẻ, chất lượng tốt tại Hà Nội Hotline : 0983 259 699 Cont văn phòng 20ft Kích thước: D 6, 058 m x R 2, 438m x C2, 591m Trang thiết bị bao gồm: 01 cửa đi, 02 cửa sổ khung sắt kính mở, Tường & trần lót xốp cách nhiệt ốp gỗ, dây dẫn điện âm tường, 02 ổ cắm điện, 01 line điện thoại, 01 quạt hút và 01 máy lạnh 2 cục 1200BTU . Tình trạng chung: Tất cả trang thiết bị hoạt động tốt >80%, lấy về sử dụng ngay. Ngoài ra chúng tôi còn có các dịch vụ: ü BÁN VÀ CHO THUÊ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

25/03/2014
Tp. Hà Nội: Bán container văn phòng giá rẻ tại Hà Nội, Miền Bắc RSCL1131137 Bán container văn phòng giá rẻ tại Nội, Miền Bắc  (418)
ĐỊA CHỈ MUA BÁN & CHO THUÊ CÁC LOẠI CONTAINER GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG TỐT TẠI NỘI Hotline 0983. 259. 699 https: //www. facebook. com/ containergiaretaihanoi http: //vietnamcontainer. blogspot. com/ p/container-van-phong. html Giải pháp tối ưu cho mọi công trình HƯNG ĐẠO CONTAINER Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất Container . Các sản phẩm container chúng tôi đang cung cấp gồm container sản xuất mới và đã qua sử dụng đa dạng về chủng loại: 10feet, 20feet, 40feet, 45feet 1. Container kho : làm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

12/06/2013
Tp. Hà Nội: Địa chỉ in thùng carton tại Hà Nội – ĐT: 0904. 242 374 RSCL1131137 Địa chỉ in thùng carton tại Nội – ĐT: 0904. 242 374  (231)
Tạo Mẫu Viễn Đông là nhà sản xuất và cung cấp Thùng carton hàng đầu tại miền Bắc. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại Thùng carton cho các công ty sản xuất và chế biến phục vụ cho hoạt động xuất nhập khẩu. Đa dạng về kiểu dáng và kích cỡ cùng với nhiều loại chất liệu giấy khác nhau (tùy theo yêu cầu của Quý khách hàng), Thùng Carton của Tạo Mẫu Viễn Đông chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng. Tạo Mẫu Viễn Đông là doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực in ấn, với đội .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

10/01/2013
Tìm nâng cao