BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Công Ty Cổ Phần Du Lịch Hòa Bình Sài Gòn

Tp. Hồ Chí Minh: Công Ty Cổ Phần Du Lịch Hòa Bình Sài Gòn RSCL1659259 Công Ty Cổ Phần Du Lịch Hòa Bình Sài Gòn  (284)
HOA BINH TOURST Công ty Cổ Phần Du Lịch Hòa Bình Sài Gòn có tên thương hiệu là Hòa Bình Sài Gòn, tên giao dịch là Hoa Binh Tourist. Trụ sở đặt tại 100 Nguyễn Văn Săng, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM. Du lịch ngày nay đã trở thành nhu cầu không thể thiếu của mỗi chúng ta. Là một trong những đơn vị hoạt động du lịch tại Việt Nam, từ khi thành lập đến nay, HOABINHTOURIST đã có những bước triển vượt bậc với đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình, đam mê nghề nghiệp được đào trong và ngoài .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

11/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ Visa - Passport của Hoabinhtourist RSCL1659259 Dịch vụ Visa - Passport của Hoabinhtourist  (315)
Công ty cổ phần du lịch Hòa Bình Sài Gòn Hoabinhtourist Passport- Visa Visa là một loại chứng nhận quan trọng do chính phủ một nước cấp cho người nước ngoài muốn đến nước họ. Passport là một loại giấy tờ xác định và nhận dạng cá nhân và quốc tịch của một người đang sinh sống tại một quốc gia nào đó khi sang quốc gia khác du lịch, học tập, hội nghị hay thăm thân nhân. Quý khách đang có nhu cầu làm Visa - Passport xuất cảnh với mục đích đi công tác ngắn hạn hoặc du lịch hoặc tìm hiểu về thủ tục .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ cho thuê xe du lịch - Hoa Binh Tourist RSCL1659259 Dịch vụ cho thuê xe du lịch - Hoa Binh Tourist  (419)
Công ty Cổ phần Du lịch Hòa Bình Sài Gòn – HOABINHTOURIST xin trân trọng gửi lời chào thân ái đến các quý khách hàng trong và ngoài nước đã nhiệt tình ủng hộ, sử dụng các dịch vụ của Công Ty trong suốt thời gian qua. Công Ty đang không ngừng nâng cấp các dịch vụ hoạt động và từng bước đa dạng hoá sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của quý khách. Dựa trên nền tảng kinh nghiệm sẵn có, chúng tôi luôn đổi mới dịch vụ để ngày càng phát triển hơn. Dịch vụ cho thuê xe, HOABINHTOURIST có đủ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

13/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đại lý vé máy bay - Hoa Binh Tourist RSCL1659259 Đại lý vé máy bay - Hoa Binh Tourist  (349)
ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY Công ty Cổ phần Du lịch Hòa Bình Sài Gòn – HOABINHTOURIST xin gửi lời chào trân trọng đến quý khách hàng, xin gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thành công. Ngày nay, di chuyển bằng phương tiện hàng không không còn là điều xa lạ đối với mọi người. Tuy không thể bỏ qua rằng chi phí sử dụng phương tiện này là cao nhất nhưng di chuyển bằng máy bay mang lại rất nhiều lợi ích khác. Máy bay là phương tiện di chuyển nhanh nhất trong tất cả các loại hình vận tải. Thay vì .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

18/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phan Thiết - Biển xanh, cát vàng RSCL1659259 Phan Thiết - Biển xanh, cát vàng  (329)
TOUR DU LỊCH PHAN THIẾT Công ty Cổ Phần Du lịch Hòa Bình Sài Gòn – HOBINHTOURIST xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ của công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua. Mùa hè cũng đã đến thì còn gì tuyệt vời hơn khi sắm cho mình một chuyến tour phải không nào? Nếu như quý khách vẫn còn đang bâng khuâng không biết sẽ lựa chọn cho mình cho mình một chuyến hành trình như thế nào hay không biết sẽ đến nơi nào để tận hưởng mùa hè này thì hãy đến với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

25/05/2016
Tour du lịch Phan Thiết giá rẻ 2N1Đ  (323)
TOUR DU LỊCH 2 NGÀY 1 ĐÊM – GIÁ RẺ PHAN THIẾT – HÈ SÔI ĐỘNG Mùa hè này, bạn đã dự tính đi đâu “xả stress” chưa? Bạn mong muốn đến một nơi vừa có núi non thơ mộng lại còn tha hồ tắm biển. Nào, còn chần chờ gì mà không nhanh tay đăng kí tour du lịch giá rẻ 2 ngày 1 đêm Phan Thiết của Hoà Bình Tourist để đón một mùa hè rực rỡ. Đến với thành phố du lịch Phan Thiết, điểm du lịch khá độc đáo và nổi tiếng bạn không nên bỏ lỡ đó là núi Tà Cú. Chắc chắn, bạn sẽ không thể nào quên được cảm giác thú vị .. .
945 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

23/06/2016
Đại lí vé máy bay giá rẻ Hoà Bình Tourist  (284)
ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ HOÀ BÌNH TOURIST Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần du lịch Hoà Bình (Hoà Bình Tourist) xin gửi tới quý khách lời chúc bình an và sức khoẻ. Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ công ty trong suốt thời gian qua. Hoà Bình Tourist không chỉ là nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp cho các tour du lịch trong và ngoài nước mà còn là một đại lí cung cấp vé máy bay giá rẻ của nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế. Có thể kể đến như: Vietnam Airlines, Jetstar .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

29/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ làm Visa, Hộ chiếu RSCL1659259 Dịch vụ làm Visa, Hộ chiếu  (275)
DỊCH VỤ LÀM VISA HỘ CHIẾU - HOABINHTOURIST Lời đầu tiên, công ty Cổ phần Du lịch Hòa Bình Sài Gòn – HOABINHTOURIST gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng các dịch vụ của công ty trong suốt thời gian qua. HOABINHTOURIST không ngừng nâng cấp các dịch vụ và hoàn thiện các sản phẩm của mình sao cho đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng một cách tốt nhất. Bên cạnh các dịch vụ: - Du lịch trong nước - Du lịch quốc tế - Đặt phòng khách sạn - Cho thuê xe - Đại lý vế máy bay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

16/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Du Lịch Về Nguồn: City Tour - Dạo Quanh Sài Gòn RSCL1659259 Du Lịch Về Nguồn: City Tour - Dạo Quanh Sài Gòn  (363)
Ngày khởi hành: Thứ 6 Thời gian: ½ ngày Phương tiện: Xe du lịch Mã Code: SG Chương Trình Du Lịch Về Nguồn CITY TOUR SÀI GÒN Tìm hiểu về di tích lịch sử – Dạo quanh một vòng Sài Gòn *** CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT City Sài Gòn Buổi chiều: 13h30 – Hướng Dẫn Viên đón Quý Khách, khởi hành đi Quý khách có mặt tại Trung Tâm Sài Gòn tham quan Một vòng Sài Gòn qua các điểm: Dinh Thống Nhất, Bảo Tàng Chứng Tích, Nhà Thờ Đức Bà, Bưu Điện Thành Phố, Bến Nhà Rồng, Mua sắm tại Chợ Bến Thành… 17h30 – Hướng Dẫn .. .
396,000 đ
/ khách
Tp. Hồ Chí Minh
08/05/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Du Lịch Đại Nam - Khu Du Lịch Văn Hiến Khởi Giá Trọn Gói Chỉ 696. 000Đ RSCL1659259 Du Lịch Đại Nam - Khu Du Lịch Văn Hiến Khởi Giá Trọn Gói Chỉ 696. 000Đ  (369)
Ngày khởi hành: Chủ Nhật Thời Gian: Đi & về trong ngày Phương tiện: Xe du lịch Mã Code: DN Chương Trình Du Lịch Thư Giãn ĐẠI NAM Nam Quốc Tự - Núi Bảo Sơn – Vườn Thú – Biển Nhân Tạo Đại Nam – Trò Chơi *** CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT Sài Gòn – Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến Buổi sáng: 07h30 – Hướng Dẫn Viên đón Quý Khách, khởi hành đi Bình Dương, Dừng chân Viếng Chùa Bà Bình Dương. Quý khách đến Khu Du Lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến (Được xem là KDL lớn nhất cả nước với diện tích 450ha). Quý khách có mặt .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/05/2012
Tour Lễ 2/ 9  (466)
TOUR LỄ 2/ 9 Quốc khánh 2/ 9, một trong những ngày lễ trọng đại nhất của dân tộc Việt Nam và đây cũng chính là thời gian để quý khách hàng tạm thời gác lại những công việc của mình để cùng những người thân yêu tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất và nạp lại nguồn năng lượng mới để có thể bắt đầu cho những chặng đường tiếp theo của mình! Đại lễ Quốc khánh 2/ 9 đang đến gần, quý khách hàng chắc hẳn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết chọn địa điểm du lịch nào cho kỳ nghỉ của mình? Với mong muốn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/05/2016
Đồng Tháp - Điểm đến hấp dẫn  (185)
ĐỒNG THÁP XỨ SEN HỒNG “Đồng Tháp Mười cò bay thẳng cánh Nước Tháp Mười lấp lánh cá tôm Muốn ăn bông sung mắm kho Thì về Đồng Tháp ăn cho đã thèm” Nằm ở trung tâm đồng bằng song Cửu Long, Đồng Tháp hiện diện trên bản đồ Việt Nam như búp sen hồng tỏa sắc. Đặc biệt được thiên nhiên ưu đãi bằng những cánh đồng sen bạc ngàn, những đồng lúa, rừng tràm mênh mông hay những đàn chim cò bay về lũ lượt. Đồng Tháp mang trên mình những vẻ đẹp thuần khiết, tuyệt vời ,mà không phải ở nơi nào trên dãi đất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

09/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Du Lịch Khám Phá: Nam Cát Tiên - Xem Thú Đêm 2 Ngày 1 Đêm RSCL1659259 Du Lịch Khám Phá: Nam Cát Tiên - Xem Thú Đêm 2 Ngày 1 Đêm  (443)
Ngày khởi hành: Thứ 7 Thời gian: 02 ngày – 01 đêm Phương tiện: Xe du lịch Mã Code: NCT Chương Trình Du Lịch Khám Phá NAM CÁT TIÊN Khám phá rừng nguyên sinh – Gành Thác – Xem thú đêm *** CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT Ngày 1: Sài Gòn – Nam Cát Tiên – Xem Thú Đêm Buổi trưa: 11h30 – Hướng dẫn đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Nam Cát Tiên, tham gia giao lưu đố vui trên đường, tìm hiểu về các địa danh trên đường đi: Làng Cá Nổi La Ngà, Rừng Giá Tỵ, Đá Chồng Định Quán, Chùa Thiên Chơn. ... 16h00 – Quý .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/05/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Du Lịch Sinh Thái: Cần Giờ - Vàm Sát - Câu Cá Sấu RSCL1659259 Du Lịch Sinh Thái: Cần Giờ - Vàm Sát - Câu Cá Sấu  (386)
Ngày khởi hành: Chủ Nhật Thời gian: Đi & về trong ngày Phương tiện: Xe du lịch Mã Code: CG2 Chương Trình Du Lịch Sinh Thái CẦN GIỜ - VÀM SÁT - CÂU CÁ SẤU Khám phá khu dự trữ sinh quyển thế giới – Giải trí Câu Cua, Câu Cá Sấu *** CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT Khu Dự Trữ Sinh Quyển Thế Giới – Đầm Dơi – Câu cua – Câu Cá Sấu – Tràm Chim Buổi sáng: 06h00 – Hướng Dẫn Viên đón Quý khách, khởi hành đi Cần Giờ, thư giãn, vui chơi trên xe cùng Hướng Dẫn Viên, dùng điểm tâm tại Phà Bình Khánh hoặc cầu Dần Xây. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/05/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Chợ Nổi Cái Bè - Vĩnh Long - Khu Du Lịch Vinh Sang RSCL1659259 Chợ Nổi Cái Bè - Vĩnh Long - Khu Du Lịch Vinh Sang  (479)
Ngày khởi hành: Chủ Nhật Thời gian: Đi & về trong ngày Phương tiện: Xe du lịch Mã Code: MV2 Chương Trình Du Lịch Dã Ngoại CÁI BÈ – VĨNH LONG – KDL VINH SANG Hòa mình vào Chợ Nổi – Giao lưu miệt vườn – Cầu treo Mỹ Thuận – Cỡi Đà Điểu *** CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT Chợ Nổi Cái Bè – Nhà vườn – Cầu Mỹ Thuận – Vĩnh Long – KDL Vinh sang Buổi sáng: 05h30 – Xe & Hướng Dẫn Viên đón Quý Khách khởi hành đi Vĩnh Long theo theo quốc lộ 1A nối liền các tỉnh Miền Tây Nam Bộ, Trên đường đi, Qua các địa danh nổi .. .
646,000 đ
/ khách
Tp. Hồ Chí Minh
08/05/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Tour Du Lịch Sài Gòn - Chợ Nổi Cái Bè - Vinh Sang Một Ngày RSCL1659259 Tour Du Lịch Sài Gòn - Chợ Nổi Cái Bè - Vinh Sang Một Ngày  (214)
Tour Du Lịch Sài Gòn - Chợ Nổi Cái Bè – Vinh Sang Một Ngày là một nét văn hóa đặc trưng của vùng sông nước Cửu Long, nơi mà du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng tập quán mua bán truyền thống với hàng trăm ghe thuyền trên vùng sông nước từ xưa đến nay với Văn hóa Thương Hồ Miền Tây. Ngoài ra khi đến đây có một điểm độc đáo, mang thương hiệu cho miền sông nước đó là vựa trái cây của đất nước, du khách sẽ được vào những nhà vườn thưởng thức đủ các loại trái cây miễn phí tươi ngon hấp dẫn, với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

16/04/2015
Tour Du Lịch Cam Ranh - Bán Đảo Bình Ba 2 Ngày 2 Đêm  (330)
Người dân Khánh Hòa có câu “ Yến sào Hòn Nội, vịt lội Ninh Hòa, tôm hùm Bình Ba, nai khô Diên Khánh”. Từ lâu Đảo Bình Ba nổi tiếng đã đi vào thơ ca của người dân tỉnh Khánh Hòa. Đảo Bình Ba hay còn gọi là Đảo Tôm Hùm là một trong những đảo đẹp thuộc Vịnh Cam Ranh. Đảo còn rất hoang sơ và chưa được khai thác du lịch nhiều. Đảo Bình Ba ẩn chứa nét đẹp của sự dịu dàng, những giai điệu sóng biển vỗ nhẹ ngân nga, lãng mạn. Nước biển trong xanh, đến đây du khách được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

08/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Du Lịch Sinh Thái: Cần Giờ - Đảo Khỉ - Biển Phù Sa RSCL1659259 Du Lịch Sinh Thái: Cần Giờ - Đảo Khỉ - Biển Phù Sa  (418)
Ngày khởi hành: Chủ Nhật Thời gian: Đi & về trong ngày Phương tiện: Xe du lịch Mã Code: CG1 Chương Trình Du Lịch Sinh Thái CẦN GIỜ - ĐẢO KHỈ - BIỂN PHÙ SA Khám phá khu rừng Sát – Đảo Khỉ – Thưởng thức hải sản – Tìm hiểu Lăng Cá Ông *** CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT Chiến Khu Rừng Sát – Đảo Khỉ - Biển 30/ 4 – Lăng Cá Ông Buổi sáng: 05h30 – Xe khởi hành đưa đoàn đi Cần Giờ. Quý khách ngang qua Khu Trung Sài Gòn buổi sáng với các di tích lịch sử nổi tiếng như: Nhà Thờ Đức Bà – Bến Bạch Đằng – Cảng Nhà .. .
556,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
08/05/2012
Tp. Hà Nội: Công ty Cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hy vọng xin thông báo RSCL1659259 Công ty Cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hy vọng xin thông báo  (1,403)
Công ty Cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hy vọng xin thông báo Kể từ ngày 15 tháng 11 năm 2010, trụ sở công ty và phòng vé máy bay của chúng tôi chuyển từ số 6 Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội về địa điểm cũ là 112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội Xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua! Kính báo!
Tp. Hà Nội
03/05/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty Cổ phần Du lịch và Dịch vụ hàng không Biển Đông, Cần Tuyển RSCL1659259 Công ty Cổ phần Du lịch và Dịch vụ hàng không Biển Đông, Cần Tuyển  (946)
Công ty Cổ phần Du lịch và Dịch vụ hàng không Biển Đông, hiện nay đang chuẩn bị triển khai các dự án bất động sản khách sạn & resort có nhu cầu tuyển dụng như sau: Vị trí: kỹ sư xây dựng Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành xây dựng Kinh nghiệm: đã có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trên công trường Nơi làm việc: TP. HCM Lương và điều kiện làm việc theo thỏa thuận Hồ sơ xin gửi tới: Công ty CP Du lịch Biển Đông Phòng 201, tòa nhà Saigon Riverside Office Center, 2A-4A Tôn Đức Thắng, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/01/2011
Tìm nâng cao