BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Công ty thiết kế - in ấn chuyên nghiệp, uy tín tại Hn

Tp. Hà Nội: Công ty thiết kế - in ấn chuyên nghiệp, uy tín tại Hn RSCL1128868 Công ty thiết kế - in ấn chuyên nghiệp, uy tín tại Hn  (365)
Nếu bạn nghĩ thiết kếcông việc sáng tạo thì thật ra chưa đủ. Thiết kế là một nghề sáng tạo trong việc kết hợp những cái đẹp và tư duy bố cục cũng như sự am hiểu tâm lý và mong muốn của đối tác. Thiết kế không chỉ đem lại cái đẹp sản phẩm trong mắt người thiết kế mà làm còn hài lòng đối tác. Bên cạnh đó in ấn là một phần quan trọng trong việc biểu đạt những ý tưởng sáng tạo và những vẻ đẹp của thiết kế, truyền tải trực tiếp tới khách hàng. V&L Hà Nội là một trong số các công ty thiết kế in .. .
Tp. Hà Nội
02/07/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty Thiết kế văn phòng chuyên nghiệp trọn gói tại TP. HCM RSCL1128868 Công ty Thiết kế văn phòng chuyên nghiệp trọn gói tại TP. HCM  (269)
Công ty Thiết kế văn phòng chuyên nghiệp trọn gói tại TP. HCM Nội thất Gia Nguyễn IDC, được hình thành từ đội ngũ kiến trúc sư. kỹ sư, nhà thiết kế nội thất nhiều năm kinh nghiệm đã thực hiện nhiều dự án lớn uy tín ( Oto Ford Phú Mỹ, Văn phòng Tập đoàn ICA Tobicom. Cty Eurowindow. Tập đoàn xây dựng 17 Thăng Long…) và luôn cam kết luôn làm hài lòng những quý khách hàng khó tính nhất. Nội thất Gia Nguyễn IDC chuyên tư vấn thiết kế nội thất văn phòng, hiện đại, chuyên nghiệp, khu vực Sài Gòn và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

05/11/2015
Kinh nghiệm chọn công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín  (223)
Khi chọn đơn vị thiết kế nội thất chung cư giá rẻ cho căn hộ của gia đình phải lựa chọn đơn vị uy tín, đảm bảo an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ, đúng tiến độ thi công và quan trọng hơn là hợp phong thủy gia chủ. Tuy nhiên, không ít gia chủ đã phải “dở khóc dở cười” trước tình trạng “đánh lận con đen” của một số công ty thiết kế nội thất kém chất lượng, tiến độ thi công chậm, không đảm bảo nét đẹp thẩm mỹ của căn hộ. Việc tham quan một vài kiểu thiết kế của những người ở cùng địa phương và những .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/12/2015
Dịch vụ thiết kế in ấn chuyên nghiệp chất lượng cao- 0915 344 200  (313)
Thiết kế in ấn Thiết kế in ấn là một dịch vụ quan trọng không thể thiếu trong quảng cáo. Nhằm giúp cho các doanh nghiệp, các nhà sản xuất có thể trình bày hiệu quả các thông tin về công ty và sản phẩm của mình. Các doanh nghiệp, các nhà sản xuất luôn bận rộn với công việc của mình nên không thể nào đảm nhận luôn cả việc thiết kế in ấn cho công ty và nếu có thì chắc cũng chỉ hạn chế dừng lại ở mức độ nào đó. Vì thế các công ty thiết kế in ấn ra đời với đội ngũ chuyên viên được qua đào tạo bài .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/04/2015
Công Ty Thiết Kế In Ấn Quảng Cáo Thiên Triệu  (216)
Công Ty Thiết Kế In Ấn Quảng Cáo Thiên Triệu là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực mỹ thuật ứng dụng, thiết kếin ấn, triển lãm hội chợ. Công Ty Thiết Kế In Ấn Quảng Cáo Thiên Triệu chuyên kinh doanh trên 3 lĩnh vực: - Thiết kế chuyên nghiệp 2D, 3D. - In Ấn các sản phẩm trên giấy ( Túi giấy, catalogue , lịch độc quyền , bao thư , brochure …. .) - Thi công gian hàng hội chợ, triển lãm (một số hoạt động trong lĩnh vực truyền thông ). Với giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt nhất! Rất mong .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: thiết kế, in ấn băng rôn giá rẻ RSCL1128868 thiết kế, in ấn băng rôn giá rẻ  (480)
Thiết kếin ấn các loại băng rôn quảng cáo hội chợ, triển lảm, các khu vui chơi. .. in bằng kỹ thuật số rõ nét , với nhiều chất liệu khác nhau, như Simily, HIFLEX , vải .. .Với máy kỹ thuật số hiện nay sẽ cho phép in được nhiều khổ lớn mà không cần lắp ghép mà độ nét vẫn đẹp như in khổ nhỏ rất tiện cho những công ty có nhu cầu treo băng rôn quảng cáo ở các nơi trống hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết: Chính sách chất lượng: Cam kết cải tiến chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

06/08/2012
ZICZAC Interactive Công ty Thiết kế bao bì chuyên nghiệp 2014  (233)
ZICZAC Interactive Công ty Thiết kế bao bì chuyên nghiệp 2014 Với những sự sáng tạo trong cách thiết kế, thì công ty thiết kế logo chuyên nghiệp ZICZAC Interactive Agency. Giới thiệu Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp Sáng tạo độc đáo trong mẫu sản phẩm Tạo ra những sản phẩm chất lượng. Dịch vụ thiết kế logo Slogan Copy Writter Tạo dựng thương hiệu Từ những sản phẩm Mà ZICZAC Interactive Agency đã thực hiện, chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế các sản phẩm bao bì, brochures , catolog chuyên .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

19/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế Wobbler chuyên nghiệp RSCL1128868 Thiết kế Wobbler chuyên nghiệp  (629)
WOBBLER hay gọi là con nhảy quảng cáo được sử dụng nhiều nhất để quảng cáo các sản phẩm trong ngành hàng tiêu dùng, ngành thuốc, đồ chơi . . . đặc biệt là đồ điện gia dụng thay cho các cờ treo và các cách thức quảng cáo khác. Trong hệ thống quảng cáo, WOBBLER được xem là hạng mục được đầu tư nhiều nhất về chất xám cũng như chi phí để thiết kế, sản xuất chính vì thế mà ít khi WOBBLER được đầu tư đúng mực. Tuy nhiên chính vì thế WOBBLERluôn tạo sự chú ý đặc biệt trên các quầy kệ hàng hay cửa .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/04/2015
Tp. Hà Nội: Công ty thiết kế logo 2014 chuyên nghiệp tại Hà Nội RSCL1128868 Công ty thiết kế logo 2014 chuyên nghiệp tại Hà Nội  (362)
Công ty thiết kế logo 2014 chuyên nghiệp tại Hà Nội Để tạo ra những logo chuyên nghiệp, bạn cần học hỏi, tìm tòi nghiên cứu rất lâu, nhưng bạn vẫn chưa thể tạo ra những thiết kế chuyên nghiệp. Vì vậy ZICZAC interactive Agency là đơn vị thiết kế logo hàng đầu tại Hà Nội. Chuyên gia sáng tạo ra những sản phẩm Chuyên nghiệp, những thiết kế logo sáng tạo, độc đáo, nâng tầm sản phẩm của bạn. Khi bạn sở hữu một thiết kế logo chuyên nghiệp , việc bán sản phẩm ra ngoài thị trường sẽ trở nên dễ dàng. .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

13/06/2014
Tp. Hà Nội: in ấn chuyên nghiệp giá rẻ nhất hà nội RSCL1128868 in ấn chuyên nghiệp giá rẻ nhất hà nội  (864)
Kính gửi: Quý khách hàng Công ty TNHH thiết kế in Bắc Việt xin chân trọng gửi tới Quý Công ty lời chúc trân trọng và thành đạt nhất! Công ty TNHH thiết kế in Bắc Việt là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, sản xuất, thiết kế sản phẩm quảng cáo cho các Công ty trong nước và nước ngoài. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh ngiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các ấn phẩm chất lượng cao đã được khách hàng tín nhiệm và tin cậy. Thiết kế in ấn .. .
Tp. Hà Nội
24/09/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty Thiết kế - In ấn - Trang trí nội thất Tre Xanh cần tuyển RSCL1128868 Công ty Thiết kế - In ấn - Trang trí nội thất Tre Xanh cần tuyển  (515)
Công ty Thiết kế - In ấn - Trang trí nội thất Tre Xanh cần tuyển: 1. Nhân viên kinh doanh - Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên - Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt - Lương thỏa thuận + hoa hồng - Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành in ấn, nội thất và quảng cáo 2. Nhân viên thiết kế đồ họa - Tốt nghiệp chuyên ngành Mỹ thuật, đồ họa thiết kế quảng cáo - Có tính thẩm mỹ, ý tưởng sáng tạo - Thông thạo các phần mềm thiết kế - Lương thỏa thuận 3. Nhân viên giao nhận - Nam, dưới 30 tuổi - Có xe .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/03/2011
Tp. Hồ Chí Minh: In menu nhà hàng giá rẻ nhất RSCL1128868 In menu nhà hàng giá rẻ nhất  (428)
IN MENU NHÀ HÀNG GIÁ RẺ NHẤT - 0903. 320. 106 Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấnthiết kế các sản phẩm dành riêng cho NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN, RESORT, QUÁN ĂN, QUÁN CAFÉ. Chúng tôi rất hân hạnh giới thiệu với khách hàng dịch vụ IN MENU - THỰC ĐƠN chuyên nghiệp. MENU - THỰC ĐƠN là một ấn phẩm không thể thiếu ở bất kỳ NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN nào, hơn thế nữa ngày nay việc chăm chút cho MENU – THỰC ĐƠN của bạn còn thể hiện sự tôn trọng khách hàng và khẳng định tác phong phục vụ chuyên nghiệp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: In tem nhãn decal các loại giá rẻ RSCL1128868 In tem nhãn decal các loại giá rẻ  (655)
IN TEM NHÃN DECAL CÁC LOẠI GIÁ RẺ UY TÍN CHẤT LƯỢNG CAO– LH 0903. 320. 106 Một sản phẩm hoàn hảo không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng sản phẩm bên trong mà phải gây ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng ngay cái nhìn đầu tiên về sản phẩm đó, và một trong những yếu tố không nhỏ góp phần làm nên sự thành công của dòng sản phẩm chính là TEM NHÃN DECAL mang thông điệp của bạn đến với người tiêu dùng, TEM NHÃN DECALtượng trưng cho tên tuổi của bạn trong mắt người mua và đóng vai trò là hình .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: in lich nhanh dep tai HCM RSCL1128868 in lich nhanh dep tai HCM  (314)
LỊCH TẾT 2016 - LỊCH ĐỘC QUYỀN 2016 LỊCH TẾT ĐỘC QUYỀN 2016 ĐẶC SẮC, MỚI LẠ & Ý NGHĨA CHO MỌI NGƯỜI Năm hết Tết đến là thời điểm thích hợp nhất để mọi người có dịp trao tặng cho nhau những món quà ý nghĩa. Tuy nhiên, làm thế nào để quà tặng năm nay thực sự ý nghĩa? Đó sẽ phải là quà tặng vừa có giá trị sử dụng lại vừa có giá trị nghệ thuật bạn ạ! Hiểu được điều này, Công ty Thiết kếIn ấn Nét Việt tự hào mang đến cho các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân những mẫu thiết kế LỊCH TẾT ĐỘC QUYỀN .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: In notes stick- sổ ghi chú- sổ notes giá rẻ nhất RSCL1128868 In notes stick- sổ ghi chú- sổ notes giá rẻ nhất  (443)
IN NOTES STICK, SỔ GHI CHÚ, SỔ NOTES GIÁ RẺ NHẤT – 0903. 320. 106 Bạn là người năng động, trong công việc và đời sống luôn cập nhập nhiều chủ đề mới, nhiều thông tin từ các nguồn khác nhau đòi hỏi phải tập trung theo hệ thống và ghi nhớ, một cuốn SỔ GHI CHÚ – STICK NOTES đẹp và tiện lợi sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc sắp xếp thông tin, và ghi chú những ý tưởng mới. Ngoài ra không chỉ mang lại lợi ích nhu cầu cá nhân của nhân viên, ngày nay NOTES STICK – SỔ GHI CHÚ – SỔ NOTES đang trở thành một .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: In bìa kẹp hồ sơ giá rẻ- 0903 320 106 RSCL1128868 In bìa kẹp hồ sơ giá rẻ- 0903 320 106  (484)
Là một doanh nghiệp bạn luôn phấn đấu đưa thương hiệu sản phẩm của mình ở điểm cao nhất. Bìa kẹp hồ sơ là giải pháp tốt nhất cho vấn đề này. Bìa kẹp hồ sơ giúp bạn cung cấp những thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng một cách sinh động và lịch thiệp. Giúp tạo sự quan tâm và phản hồi từ Khách hàng. Công Ty NÉT VIỆT chúng tôi với đội ngủ thiết kế chuyên nghiệp cùng nhiều mẫu mã khác nhau - giá cả hợp lý, chúng tôi hy vọng sẽ làm hài lòng Qúy khách hàng. Qúy khách đặt hàng với số .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: In túi nilon chuyên dụng giá rẻ nhất RSCL1128868 In túi nilon chuyên dụng giá rẻ nhất  (380)
IN TÚI NILON CHUYÊN DỤNG GIÁ RẺ NHẤT, CHẤT LƯỢNG CAO TÚI NILON có in LOGO, thương hiệu công ty, cửa hàng. .. cùng với những thông tin cơ bản như địa chỉ, số điện thoại, hay thậm chí là những chương trình khuyến mãi đang được áp dụng, không chỉ làm tăng sự chuyên nghiệp của công ty, cửa hàng, mà còn góp phần lớn trong việc QUẢNG BÁ, GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU - một cách làm đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Nắm bắt được điều đó, công ty Nét Việt chúng tôi trân trọng giới thiệu dịch vụ thiết kếin .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: qua tang hữu dụng cho doanh nghiep vao ngay tet RSCL1128868 qua tang hữu dụng cho doanh nghiep vao ngay tet  (175)
CÔNG TY NÉT VIỆT chúng tôi chuyên in lịch tết, thiệp tết, thiệp noel độc quyền giá rẻ, cực đẹp. Bạn đang kiếm món quà ý nghĩa trong ngày Giáng Sinh, tết dương lịch và tết âm lịch. .. - Món quà cá nhân hóa để tặng cho nhân viên, điều này giúp khẳng định mỗi nhân viên là các nhân tố quan trọng tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp - Tặng gì để bày tỏ tấm lòng tri ân với khách hàng cũ - Bên cạnh đó nó còn giúp bạn quảng bá hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp của bạn hãy để Nét Việt sẽ thay lời .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

15/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: In túi xách giấy giá rẻ- 0903 320 106 RSCL1128868 In túi xách giấy giá rẻ- 0903 320 106  (336)
Công Ty NÉT VIỆT chuyên Thiết kế - In ấn các loại TÚI XÁCH GIẤY với nhiều kiểu mẫu và chất liệu khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng. Hiện nay việc sử dụng TÚI XÁCH GIẤY cho các sản phẩm rất phổ biến. Hầu như các thương hiệu nổi tiếng đều sử dụng TÚI XÁCH GIẤY để đựng sản phẩm của mình hay dùng nó để tặng một món quà nào đó cho Khách hàng. TÚI XÁCH GIẤY rất tiện lợi khi sử dụng và nó còn tôn vinh vẻ đẹp, sự sang trọng của sản phẩm mà bạn đang có. Bên cạnh đó việc thiết kế một TÚI XÁCH .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/04/2015
In hộp đựng rượu giá rẻ  (292)
IN HỘP ĐỰNG RƯỢU RẺ ĐẸP- 0903 320 106 Hộp rượu là một ấn phẩm in ấn rất quang trọng, nó vừa có tác dụng bảo quản sản phẩm, vừa làm cho sản phẩm thêm nổi bật và sang trọng hơn. Ngoài ra nó còn thể hiện đẳng cấp và thương hiệu của bạn. Công Ty NÉT VIỆT chuyên Thiết kế - In ấn tất cả các loại hộp, đặc biệt là hộp đựng rượu với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau được in trên mọi chất liệu tùy theo yêu cầu của Khách hàng. Đến với NÉT VIỆT Qúy khách sẽ hài lòng với thiết kế và giá cả. Rất mong nhận .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/04/2015
Tìm nâng cao