BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị âm thanh- nghe nhạc » Ipod, Mp3, Mp4 » Chi tiết tin

[congmua. com] - mua bán tai nghe ibeats chính hãng, giá rẻ

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Đống Đa    -   Ngày đăng: 14/09/2013 16:43   -   Đã xem: 555
[congmua. com] - mua bán tai nghe ibeats chính hãng, giá rẻ
[congmua. com] - mua bán tai nghe ibeats chính hãng, giá rẻ

Giá :   1,200,000 đ / cái
Mã tin :  1252700     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> [congmua. com] - mua bán tai nghe ibeats chính hãng, giá rẻNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     congmua.com, Tên: Phạm Hằng, Đ/c: đặng văn ngữ/ đống đa/ hà nội, Tp. Hà Nội , Tel: 01644743059

Liên hệ người đăng ==> [congmua. com] - mua bán tai nghe ibeats chính hãng, giá rẻ         Gửi cho bạn bè ==> [congmua. com] - mua bán tai nghe ibeats chính hãng, giá rẻBáo tin xấu ==> [congmua. com] - mua bán tai nghe ibeats chính hãng, giá rẻ

 
  1. Với mức giá 100$ tai nghe Ibeats chính hãng là mẫu tai nghe cao cấp với mức giá tầm trung, và trở thành tai nghe bán chạy nhất thời BeatsMonsterhợp tác. Tai nghe Ibeats chính hãng được sở hữu thiết kế thời trang và sang trọng với âm thanh cao cấp đứng tầm một chiếc tai nghe đẳng cấp như các tai nghe:Urbeats, Tour... mang thương hiệu lừng danh từ 2 nhà sản xuất là BeatsMonster.

    [congmua. com] - mua bán tai nghe ibeats chính hãng, giá rẻTai nghe Ibeats chính hãng - Đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiênTai nghe Ibeats chính hãng mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh chất lượng cao, đa thể loại âm nhạc với thiết kế in-ear công nghệ tiến tiến nhất. Tai nghe Ibeats chính hãng được tạo ra để đáp ứng phong cách riêng cho bạn, trên đường đi hay khi làm việc cùng với Ipad, Iphone, Ipod.

    Người nghe nhạc ngày nay có vô vàn lựa chọn các loại tai nghe bắt mắt hợp thời trang nhưng lại không nhiều sản phẩm cho chất lượng âm thanh đạt tới mức chân thực và cân bằng. Ngược lại, hầu hết các nhà sản xuất tai nghe với chất lượng âm thanh chuyên nghiệp lại bỏ qua phong cách độc đáo hay cá tính để thổi vào thiết kế của sản phẩm. Nhưng không thể nói “gu” và “chất” không thể cùng tồn tại và mọi thứ đã thay đổi khi tai nghe Ibeats chính hãng ra đời.
    Sản phẩm tai nghe Ibeats chính hãng được giới trẻ, người làm âm thanh, các nghệ sỹ nổi tiếng trên toàn thế giới ưa chuộng. Ở Việt Nam tai nghe Ibeats chính hãng cũng được đón nhận và lưu hành bởi giá và chất lượng được đánh giá là hơn hẳn so với những tai nghe cùng mức giá.Các tìm kiếm tai nghe Ibeats trên Google Việt Nam:
    1. - Tư vấn tai nghe Ibeats chính hãng
    2. - Mua tai nghe Ibeats chính hãng ở đâu
    3. - Giá tai nghe Ibeats chính hãng
    4. - Cách phân biệt tai nghe Ibeats chính hãng
    5. - Mua tai nghe Ibeats chính hãng ở HN, TPHCM


    Tai nghe Ibeats chính hãng - Đột phá trong thiết kếSự ra đời củatai nghe Ibeats chính hãng đánh dấu một bước đột phá trong thiết kế tai nghe, với việc sự dụng kim loại nguyên khối với độ bền tuyệt đối được đưa vào mẫu tai nghe in-ear bán chạy nhất của hãng Beats. Tai nghe Ibeats chính hãngcòn được trang bị khả năng chịu lực và chống co giãn đem lại độ bền và độ tiện dụng cao cho những tín đồ âm thanh. Với thiết kế dây tròn chống rối xoắn và sự phối màu hoàn hỏa dựa trên màu đỏ là chủ đạo, tai nghe Ibeats chính hãng cho thấy điểm nhấn đặc sắc trong thiết kế thời trang của chiếc tai nghe cao cấp. Đây cũng là mẫu tai nghe bán chạy nhất và được coi là thành công rực rỡ trên thị trường âm thanh mang thương hiệu và hợp tác của BeatsMonster cũng như các nghệ sỹ và nhà thiết kế lừng danh đã tạo ra sản phẩm cao cấp này.
    [congmua. com] - mua bán tai nghe ibeats chính hãng, giá rẻTai nghe Ibeats chính hãng - Sự kết hợp hoàn hảoTai nghe Ibeats chính hãng - Cân bằng 3 dải âmNgoài việc tạo ra đột phá về thiết kế, âm thanh của tai nghe Ibeats chính hãng đượcđánh giá là có thể đọ ngang với những dòngtai nghe cao cấpnhư: Sennheiser, Shure, Weston... vẫn là âm Bass uy lực kết hợp hài hòa là dải Mid và Treble cao rộng cùng với bộ xử lý âm thanh hoàn hảo giúp tai nghe Ibeats chính hãng thể hiện âm thanh chính xác và chi tiết với mọi bản nhạc và mọi tiết tấu kể cả những âm cao và mạnh nhất. Bí mật của sự cân bằng âm thanh trong chiếc tai nghe Ibeats chính hãng chính là chip xử lý âm thanh được trang bị cùng với Driver của tai nghe. Khả năng xử lý và phối âm của tai nghe Ibeats chính hãng được thể hiện qua những bản thu kinh điển, dòng nhạc không lời, nhạc hòa tấu, piano... và ngay ở các dòng nhạc mạnh và cực mạnh như: DJ, House, Dubstep... tai nghe Ibeats chính hãngđều cho thấy khả năng tái hiện âm thanh đến hoàn hảo như bạn đang live hoặc đang ở chính phòng thu nơi âm nhạc được tạo ra.
    [congmua. com] - mua bán tai nghe ibeats chính hãng, giá rẻTai nghe Ibeats chính hãng - Không ngừng cải tiếnĐặc tính nổi bật của chiếc Tai nghe Ibeats chính hãngTai nghe Ibeats chính hãng - Nhỏ gọn và di độngTai nghe Ibeats chính hãng với thiết kế hiện đại loại bỏ những chi tiết rườm rà, đặc biệt Control củatai nghe Ibeats chính hãng đã được đưa đến vị trí bên trái ngang với vị trí tốt nhất cho việc đàm thoại rảnh tay. Bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào bạn đều có thể mang chiếc tai nghe tai nghe Ibeats chính hãng đẳng cấp bên mình để trải nghiệm những cung bậc âm thanh đến từhãng Beats lừng danh.
    [congmua. com] - mua bán tai nghe ibeats chính hãng, giá rẻTai nghe Ibeats chính hãng - Tai nghe cũng biết đọ dángTai nghe Ibeats chính hãng - Chống rối và chống co giãnMột khả năng độc quyền ở sản phẩm tai nghe Ibeats chính hãng nữa đó là chống rối và chống co giãn, đứt dây ngầm với thiết kế lõi dây xoắn kép mang lại dáng vẻ thời trang độc đáo đến từ sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Beats đã quá nổi tiếng trên thị trường âm thanh.
    [congmua. com] - mua bán tai nghe ibeats chính hãng, giá rẻTai nghe Ibeats chính hãng - Độ bền luôn là tuyệt đốiTai nghe Ibeats chính hãng - Tự động điều chỉnh kích thước đeo taiGiúp bạn trải nghiệm âm thanh một cách hoàn hảo nhất, Beats đã chú ý đến từng chi tiết khi trang bị cho sản phẩm tai nghe Ibeats chính hãngmột bộ Full-Ear Tips với đủ các kích thước cho bạn lựa chọn.
    [congmua. com] - mua bán tai nghe ibeats chính hãng, giá rẻTai nghe Ibeats chính hãng - Với đầy đủ mút tai các kích thướcTai nghe Ibeats chính hãng - Tính năng Built-in micVới tính năng Control - Talk nổi bật và tiện dụng, tăng cường thêm đó là tính năng Built-in mic giúp bạn kiểm soát giữa việc Voice, Call... và việc thưởng thức âm thanh trở lên linh hoạt nhất, hãy trải nghiệm sản phẩm Beats ngay từ bây giờ tại cửa hàng phân phối và trưng bày sản phẩm tai nghe Ibeats chính hãng của chúng tôi để được thử và mua tai nghe Ibeats chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường.
    [congmua. com] - mua bán tai nghe ibeats chính hãng, giá rẻTai nghe Ibeats chính hãng - Tính năng Built-in mic độc quyền[HƯỚNG DẪN] so sánh phân biệt Tai nghe Ibeats chính hãngBạn cần mua tai nghe Ibeats chính hãng, bạn cần hướng dẫn cách phân biệt tai nghe Ibeats chính hãng, so sánh tai nghe Ibeats chính hãng thật và giả. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cách phân biệt tai nghe Ibeats chính hãng với kinh nghiệm chuyên phân phối các sản phẩm tai nghe Beats chính hãngcủa chúng tôi.
    Về cơ bản tai nghe Ibeats chính hãng được sử dụng lõi dây xoắn kép chống co giãn, nên bạn có thể dùng cách kéo nhẹ dây nếu không bị co giãn chứng tỏ là tai nghe Ibeats xịn. Ngoài ra thân tai Ibeats chính hãng được làm bằng kim loại nguyên khối, còn tai nghe Ibeats giả thân tai làm bằng nhựa.
    Quý khách băn khoăn không biết mua tai nghe Ibeats chính hãng ở đâuhn, tphcm có thể qua trực tiếp Showroom của chúng tôi để được hướng dẫn cách phân biệt tai nghe Ibeats chính hãng, và mua tai nghe Ibeats chính hãng của chúng tôi với giá cả và chất lượng tốt nhất trên thị trường.
    [congmua. com] - mua bán tai nghe ibeats chính hãng, giá rẻ
    Lướt chống bụi của tai nghe Ibeats thật nhô lên, tai nghe Ibeats giả lưới chống bụi phẳng
    [congmua. com] - mua bán tai nghe ibeats chính hãng, giá rẻ
    Phím Control của tai nghe Ibeats xịn chi tiết và không bị vênh
    [congmua. com] - mua bán tai nghe ibeats chính hãng, giá rẻ
    Nếu cẩn thận hơn bạn có thể tháo Driver để kiểm tra mạch bên trong của tai Ibeats chính hãng
    ĐỊA CHỈ MUA TAI NGHE BEATS CHÍNH HÃNG TẠI HN, TP HCM

    congmua.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
    Mọi thắc mắc hoặc góp ý, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua:
    Điện thoại: (01212) 003 004 (Mr. Quang) hoặc 01644 743 059 ( Ms. Hằng)

    Web: http://beatsbysound.com/http://congmua.com

    Facebook:

    https://www.facebook.com/tai...


    Quý khách có thể theo dõi những mặt hàng và thông tin mới nhất của chúng tôi trênTwitter, Google+Facebook.
    Website: www.congmua.com

Ngày hết hạn: 13/12/2013 16:00
Các tin khác cùng người đăng » Phạm Hằng
[congmua. com]- mua bán tai nghe beats tour chính hãng giá siêu rẻ tại hn, hcm  (427)
So với các mẫu tai nghe cao cấp khác của hãng Beats như: Tai nghe Beats Urbeats HTC, tai nghe Urbeats 2013, tai nghe Ibeats, tai nghe lady gaga. .. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

22/10/2013
Tp. Hà Nội: [congmua. com]- mua bán tai nghe urbeats 2013 chính hãng giá rẻ tại hn, hcm CL1252700 [congmua. com]- mua bán tai nghe urbeats 2013 chính hãng giá rẻ tại hn, hcm  (681)
Sau thành công rực rỡ của sản phẩm Urbeats HTC dành cho phân khúc âm thanh phân giải cao trên các dòng điện thoại cao cấp và đặc biệt là công nghệ .. .
1,900,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

09/10/2013
Tp. Hà Nội: [congmua. com]- mua bán kính chống lóa ô tô ngày và đêm tại hn, hcm CL1252700 [congmua. com]- mua bán kính chống lóa ô tô ngày và đêm tại hn, hcm  (396)
Gía: 480. 000 đồng Bạn có biết phiên mới ra đời hay không, hãy click vào đây nhé: http: //congmua. com/ kinh-chong-loa-cho-o-to-ngay-va-dem-2-0. html .. .
480,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

30/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: [congmua. com] - mua bán sửa chữa tai nghe Urbeats chính hãng giá rẻ CL1252700 [congmua. com] - mua bán sửa chữa tai nghe Urbeats chính hãng giá rẻ  (525)
Tai nghe Urbeats HTC chính hãng đánh dấu sự hợp tác giữa Beats và Monster , để cho ra các sản phẩm âm thanh độ phân giải cao dành cho Smartphone của .. .
1,100,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

20/09/2013
Tp. Hà Nội: [congmua. com] - mua bán tai nghe beats Pro chính hãng tại hn, tp hcm CL1252700 [congmua. com] - mua bán tai nghe beats Pro chính hãng tại hn, tp hcm  (550)
Sau những thành công với các dòng tai nghe: Tai nghe Solo HD, tai nghe Beats Studio, tai nghe Beats Executive. .. mới đây hãng Beats và Monster đã .. .
7,999,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

04/09/2013
Các tin khác cùng người đăng » Phạm Hằng (8)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị âm thanh- nghe nhạc » Ipod, Mp3, Mp4
 Xem từ 1 đến 15 (của 210 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
[congmua. com] - mua bán sửa chữa tai nghe beats Studio chính hãng  (380)
Tai nghe Beats Studio chính hãng - Phòng thu mini trên đôi tai bạn! Beats Studio - Rực rỡ sắc màu Tai nghe Beats Studio 2012 - Nơi âm nhạc bắt đầu .. .
6,500,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

27/08/2013
Tp. Hà Nội: [congmua. com] - mua bán, sửa chữa tai nghe beats Solo HD chính hãng CL1252700 [congmua. com] - mua bán, sửa chữa tai nghe beats Solo HD chính hãng  (569)
Tai nghe Beats Solo HD chính hãng - Trải nghiệm âm thanh phân giải cao chuẩn HD! Solo HD - Rực rỡ sắc màu Tai nghe Beats Solo HD - Nơi âm nhạc bắt .. .
4,500,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

20/08/2013
Tp. Hà Nội: [idoaudio]Những chiếc tai nghe CHÍNH HÃNG (có MIC) phù hợp nhất cho IP CL1252700 [idoaudio]Những chiếc tai nghe CHÍNH HÃNG (có MIC) phù hợp nhất cho IP  (408)
Tai nghe hiện nay là một thị trường rất rộng với cực kì nhiều mẫu tai nghe khác nhau. Ngoài những chiếc tai nghe cho của apple đi kèm điện thoại .. .
500,000 đ Tp. Hà Nội
19/08/2013
Tp. Hà Nội: [ido Audio]Máy nghe nhạc Cowon-Chất lượng âm thanh đã được khẳng định! CL1252700 [ido Audio]Máy nghe nhạc Cowon-Chất lượng âm thanh đã được khẳng định!  (650)
Âm nhạc đang dần trở thành một nhu cầu giải trí quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Chúng ta có thể nghe nhạc ở khắp mọi nơi, từ những lúc chơi .. .
1,120,000 đ Tp. Hà Nội
17/08/2013
Tp. Hà Nội: [ido Audio] Tai nghe Cowon - Chất lượng âm thanh đã được khẳng định!!! CL1252700 [ido Audio] Tai nghe Cowon - Chất lượng âm thanh đã được khẳng định!!!  (505)
Âm nhạc đang dần trở thành một nhu cầu giải trí quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Chúng ta có thể nghe nhạc ở khắp mọi nơi, từ những lúc chơi .. .
650,000 đ Tp. Hà Nội
14/08/2013
Tp. Hà Nội: [ido Audio] Cơ hội mua Tai nghe & Máy nghe nhạc COWON với giá tốt nhất CL1252700 [ido Audio] Cơ hội mua Tai nghe & Máy nghe nhạc COWON với giá tốt nhất  (390)
Âm nhạc đang dần trở thành một nhu cầu giải trí quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Chúng ta có thể nghe nhạc ở khắp mọi nơi, từ những lúc chơi .. .
1,140,000 đ Tp. Hà Nội
02/08/2013
Tp. Hà Nội: [SLaudio] Máy nghe nhạc Cowon CL1252700 [SLaudio] Máy nghe nhạc Cowon  (462)
SLaudio - taingheviet. com Điạ chỉ: số 4, ngõ 4, phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy Điện thoại: 0932347414 - 04. 62811546 Website: www. taingheviet. com Email: .. .
1,399,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

18/07/2013
cần mua xác ipod touch gen4  (435)
cần mua 1 ipod touch gen4 đã bị hư. cần lấy linh kiện để thay vào ipod khác :D
50,000 đ
/ 100000
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

10/07/2013
Tp. Hà Nội: [SLaudio] Máy nghe nhạc Coby MP620 CL1252700 [SLaudio] Máy nghe nhạc Coby MP620  (530)
SLaudio-taingheviet. com Điạ chỉ: số 4, ngõ 4, phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy Điện thoại: 0932347414 - 04. 62811546 Website: www. taingheviet. com Email: .. .
850,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: iPod Nano Gen 7 là máy nghe nhạc iPod Nano mỏng nhất CL1252700 iPod Nano Gen 7 là máy nghe nhạc iPod Nano mỏng nhất  (649)
Apple Ipod nano gen 7 Để có thể thưởng thức một bài hát mà mình yêu thích, bạn không nhất thiết phải cần tới máy nghe nhạc. Một chiếc điện thoại di .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

22/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Coby 2-Channel DVD Microsystem with DivX Playback and Universal Dock for iPod. E CL1252700 Coby 2-Channel DVD Microsystem with DivX Playback and Universal Dock for iPod. E  (427)
Coby 2-Channel DVD Microsystem with DivX Playback and Universal Dock for iPod Mã SP: VN-DVD-468 Tên sản phẩm: Coby 2-Channel DVD Microsystem with .. .
1,737,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

21/01/2013
Tp. Hồ Chí Minh: máy nghe nhạc mp3, mp4, mp5 giá rẻ, máy nghe nhạc jxd 863 nghe lâu, bắt sóng FM CL1252700 máy nghe nhạc mp3, mp4, mp5 giá rẻ, máy nghe nhạc jxd 863 nghe lâu, bắt sóng FM  (461)
máy nghe nhạc mp3 ipod shuffle 4g: 280. 000đ - nhiều màu sắc: đen, bạc, hồng, xanh lá, xanh dương. - nghe nhạc mp3, kẹp áo tiện dụng. - phụ kiện: cáp .. .
280,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
15/01/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Siêu giảm giá tại e24h. vn - Hàng chính hãng được ship từ Mỹ: mp3, tablet, DTDĐ, CL1252700 Siêu giảm giá tại e24h. vn - Hàng chính hãng được ship từ Mỹ: mp3, tablet, DTDĐ,  (479)
Máy nghe nhạc Coby MP977-4G 7-Inch 1080p HD Video MP3 Player with 4 GB Flash Memory with HDMI Output Mã SP: AM-MP977-4G Giá cũ: 2. 377. 290 VNĐ Giá .. .
2,258,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh
15/01/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Máy nghe nhạc Coby MP977-4G 7-Inch 1080p HD Video MP3 Player CL1252700 Máy nghe nhạc Coby MP977-4G 7-Inch 1080p HD Video MP3 Player  (631)
Máy nghe nhạc Coby MP977-4G 7-Inch 1080pHD Video MP3 Player with 4 GB Flash Memory with HDMI Output Mã SP: AM-MP977-4G Giá cũ: 2. 726. 250 đ Giá bán: .. .
2,377,290 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

11/01/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Creative Labs Zen X-Fi 2 8 GB MP3 and Video Player- Mua hàng Mỹ tại e24h. vn CL1252700 Creative Labs Zen X-Fi 2 8 GB MP3 and Video Player- Mua hàng Mỹ tại e24h. vn  (627)
Creative Labs Zen X-Fi 2 8 GB MP3 and Video Player Giá cũ: 3. 925. 582 đ - Giá bán: 3. 271. 282 đ Giảm: 654. 300 đ (17%) Chi tiết xem tại : .. .
3,271,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh
12/12/2012
 Xem từ 1 đến 15 (của 210 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị âm thanh- nghe nhạc » Ipod, Mp3, Mp4 (252)
Tìm liên quan » [congmua. com] - mua bán tai nghe ibeats chính hãng, giá rẻ
Đang xem » [congmua. com] - mua bán tai nghe ibeats chính hãng, giá rẻ