BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cửa trượt kính-sáng tạo vượt bậc trong thiết kế ngôi nhà đẹp

Cửa trượt kính-sáng tạo vượt bậc trong thiết kế ngôi nhà đẹp  (249)
Trong không gian bó hẹp tầm nhìn thì việc sử dụng cửa nhựa kính trượt là bước tiến vượt bậc lấy lại không gian rộng rãi cho ngôi nhà trong nghệ thuật trang trí nội thất. Một căn phòng sở hữu những góc nhìn đẹp là tất cả những gì mà gia chủ mơ ước và khao khát. Cho dù đó là một góc nhìn qua những ô cửa sổ về phía mặt trời lặn trên đường chân trời của thành phố hoặc nơi có thể chiêm ngưỡng những con sóng liên tục hôn lên bãi biển, một góc hồ nước yên tĩnh, một khoảng lặng của rừng trước ánh bình .. .
Tp. Hà Nội
22/04/2013
Cho thuê CH Ruby Garden, Tân Bình, dt 85m2, thiết kế 2PN, nhà đẹp  (223)
Cho thuê CH Ruby Garden, Tân Bình, dt 85m2, thiết kế 2PN, nhà đẹp, view đẹp thoáng mát, xung quanh nhiều tiện ích, nội thất đầy đủ, dọn vào ở ngay, giá 600$/ tháng. Liên hệ Sơn 0932655117

/ tháng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

25/04/2013
Sử dụng Cửa nhôm kính giá rẻ trong Thiết kế nội ngoại thất  (300)
Sử dụng Cửa nhôm kính giá rẻ trong Thiết kế nội ngoại thất Hiện nay, việc sử dụng Cửa Nhôm giá rẻtrong Ngôi nhà được sử dụng khá phổ biến. Bài viết này sẽ giới thiệu sơ qua về những Đặc điểm cũng như Cách sử dụng Cửa nhôm kính sao cho phù hợp trong Thiết kế Nội ngoại thất. Lắp Đặt Thiết kế Cửa nhôm kính đi lùa tại hà nội Cửa nhôm kính đặc biệt thích hợp sử dụng ở mặt tiền, tức là ở vị trí tiếp xúc thường xuyên với môi trường bên ngoài. .. Sử dụng Cửa nhôm kính có 2 lợi ích là : Thứ nhất là bền .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

17/04/2015
Tp. Hà Nội: tính vùng miền trong thiết kế nội thất quán cafe RSCL1201332 tính vùng miền trong thiết kế nội thất quán cafe  (480)
Trong Thiết Kế Quán Cafe tính vùng miền là vô cùng quan trọng, không những vậy mà bất kỳ hoạt động thiết kế nào cũng vậy, chúng đòi hỏi một đặc điểm vùng miền vô cùng cao, chúng bị chi phối bởi văn hóa, con người và kinh tế . Việt nam có 3 vùng có nền văn hóa khác nhau, nhưng giữa miền trung từ đà nẵng hất vào văn hóa khá giống miền nam còn hất lại văn hóa tương đối giống miền bắc, khi Thiết Kế Quán Cafe ngoài bắc trước tiên chúng ta phải biết nhu cầu uống cafe ở miền bắc là gì, Ở ngoài bắc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/06/2014
Phong thủy trong thiết kế chung cư  (324)
Trong Thiet Ke Noi That Chung Cu một điều rất quan trọng đó là ngoài việc có nhiệm vụ che mưa che nắng nó còn có nhiều vài trò khác nhau như giúp gia đình hòa thuận, con cái học hành giỏi giang, công việc thăng tiến tốt, để có được điều này thì ngoài tự lực. Như mầu sắc trong Thiet Ke Noi That Chung Cu nó cũng có vài trò vô cùng quan trọng ảnh hưởng tới công việc của bạn, ví như con cái bạn đang tuổi teen thì một mầu tím trong phòng thì rất là tuyệt , nó giúp con bạn thích ở phòng hơn, học .. .
150,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế menu, design menu, thiết kế menu nhà hàng, thiết kế menu quán ăn RSCL1201332 Thiết kế menu, design menu, thiết kế menu nhà hàng, thiết kế menu quán ăn  (543)
MENU ĐẸPTHIẾT KẾ ĐỘC GIÁ CẠNH TRANH, IN ẤN NHANH, GIAO MIỄN PHÍ! Bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để có một THIẾT KẾ MENU hoàn hảo? Đối tác nào làm việc UY TÍN, có TRÁCH NHIỆM để bạn yên tâm hợp tác? Và trên hết bạn muốn THIẾT KẾ MENU của bạn phải thực sự giúp bạn KINH DOANH HIỆU QUẢ. Những trăn trở của bạn hoàn toàn hợp lý, Công ty Thiết kế - In ấn Nét Việt chúng tôi thấu hiểu và sẵn sàng giúp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế logo đẹp RSCL1201332 Thiết kế logo đẹp  (342)
Profile đẹp có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp Họ là các thiết kế đến từ các trường Đại học chuyên đào tạo mỹ thuật đồ họa, họ có kinh nghiệm thiết kế rất nhiều logo, tạo ra các câu chuyện thương hiệu thông qua quá trình làm việc và tham gia các cuộc thi thiết kế logo. Mỗi logo khi ra đời đều được xây dựng ý tưởng thiết kế, xây dựng câu chuyện thương hiệu dựa trên hình ảnh và cam kết mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng. Ý tưởng thiết kế logo chính là linh hồn là nền tảng để doanh nghiệp xây .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

13/07/2016
Tp. Hà Nội: Tạo điểm nhấn trong thiết kế catalogue RSCL1201332 Tạo điểm nhấn trong thiết kế catalogue  (254)
Thiết kế một cuốn catalogue không chỉ đơn giản là mang đến một tài liệu về sản phẩm , công ty thiết kế logo chuyên nghiệp dịch vụ của công ty mà nó còn là một quá trình tiếp cận đến với các người xem - khách hàng với những thông điệp hình ảnh , tư vấn thương hiệuslogan cụt. Chính bởi lẽ đó , người xem vững chắc sẽ muốn xem một hình ảnh thiết kế với sự thăng bằng về bố cục , thiet ke bao bi màu sắc những cần độc đáo và phong cách trong việc biểu hiện. Chính bởi điều này , tạo điểm nhấn và khẳng .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/10/2015
Cùng nội thất Xuân Hòa thiết kế ngôi nhà ấm áp  (308)
Gia đình là tổ ấm, là nơi tìm về của mỗi người sau một ngày làm việc học tập. Thiết kế nội thất cho không gian gia đình thật ấm cúng là mong muốn của rất nhiều gia đình Việt. Nội thất Xuân Hòa đưa ra những sản phẩm nội thất gia đình chất lượng cao, cùng chung tay với các gia đình Việt xây dựng tổ ấm cho mọi nhà. Nội thất gia đình đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng cho tới chức năng sử dụng, sự đa dạng xuất phát từ nhu cầu đa dạng của các gia đình. Dạng nội thất phổ biến từ phòng khách như bàn ghế .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/12/2015
Thiết kế tủ bếp đẹp  (262)
Thiết kế tủ bếp đẹp là đem đến cho khách hàng một không gian đẹp, tiện nghi và hiện đại, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chất lượng cuộc sống của con người được nâng cao, các nhu cầu tối thiểu đã có đầy đủ thì việc hướng tới cái đẹp là nhu cầu đương nhiên. Thiết kế một phòng bếp đẹp, thoải mái để nấu nướng và thưởng thức những món ăn ngon là đề tài được các nhiều người lưu tâm. Biết được nhu cầu không ngừng nâng cao của khách hàng, Casta đã không ngừng sáng tạo, đổi mới để đem đến .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/01/2016
Kinh nghiệm thiết kế logo nhà hàng thành công  (204)
Một số kinh nghiệm về thiết kế logo cho nhà hàng ấn tượng và độc đáo mang lại sự thành công cho nhà hàng Đặt tên nhà hàng Đặt tên cho nhà hàng là yếu tố, nền tảng đầu tiên cho việc thiết kế logo. Khi nhà hàng có tên đẹp sẽ giúp thực khách cảm nhận được nhà hàng bạn đang bán gì và không khí ra sao. Vì vậy, bạn cần nên có những ý tưởng sáng tạo để đặt ra một cái tên cho nhà hàng. Để tìm được một cái tên hay phù hợp với sản phẩm, nhà hàng và đối tượng khách hàng là điều không mất dễ dàng đối với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất đẹp cho chung cư tại tp HCM RSCL1201332 Thiết kế nội thất đẹp cho chung cư tại tp HCM  (441)
Công Ty CP Tư Vấn Thiết Kế & Trang Trí Nội Thất New Life là một doanh nghiệp hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất. Với bề dày về kinh nghiệm và năng lực trong thiết kế kiến trúc – Nội Thất qua nhiều công trình từ nhà ở dân dụng, văn phòng, nhà xưởng, khách sạn, … Công ty New Life được biết đến trên thị trường là thương hiệu lớn uy tín, chất lượng, dành được tín nhiệm của khách hàng. Các sản phẩm Nội Thất của chúng tôi bao gồm: - Cửa gỗ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

06/06/2014
Dòng máy lạnh thích hợp trong thiết kế nội thất  (160)
Bạn muốn lắp đặt điều hòa trong tổ ấm của mình, thế nhưng bạn lại băn khoăn nó có thể khiến cho nội thất của bạn sẽ bị mất đi những nét đặc trưng của nó hay sẽ khiến cho căn phòng của bạn trở nên khó nhìn. Thực tế thì đa phần những người có điều kiện thường lựa chọn dòng may lanh Panasonic bởi thiết kế sang trọng, bắt mắt, dễ hòa hợp với không gian, đặc biệt đây là thương hiệu hàng đầu khiến cho người dùng có cảm giác được địa vị và sự sang trọng của nó. Dòng máy lạnh thích hợp trong thiết kế .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

30/11/2015
Thiết kế sân vườn nhỏ hiệu quả  (204)
Hầu hết, mọi người đều mong muốn có một sân vườn nhỏ xinh với không gian xanh thoáng mát để có thể tận hưởng được bầu không khí yên tĩnh và trong lành, nghe chim hót, ngắm sắc màu của cây cỏ khiến tâm hồn thoải mái và nhẹ nhàng hơn. kinh doanh cỏ nhân tạo sân vườn tphcm cỏ nhân tạo sân vườn giả rẻ Cỏ nhân tạo sân vườn được dùng đẻ trang trí sân vườn Cỏ là một yếu tố cần thiết trong dân vườn, chúng mang lại mảng xanh thiên nhiên. Do bạn không có thời gian và công sức chăm sóc sân vườn thì bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

05/08/2015
Vì sao nên chọn dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói?  (211)
Mua nhà là một sự kiện lớn của mỗi gia đình. Trong đó, việc trang trí nội thất cho nhà quyết định tính thẩm mỹ và tăng giá trị căn nhà. Với một việc quan trọng như vậy, bạn sẽ tự tay mua sắm vật dụng hay sử dụng dịch vụ thiết kế thi công nội thất của một công ty nội thất? Lời khuyên là bạn nên chọn một công ty có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực nội thất để giúp bạn triển khai ý tưởng cho tổ ấm của gia đình bạn – triển khai một cách chuyên nghiệp. Sau đây là những lợi ích mà bạn sẽ nhận .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Ước mơ sở hữu ngôi nhà đẹp ngay tầm tay chỉ 590tr, dt:70m2 RSCL1201332 Ước mơ sở hữu ngôi nhà đẹp ngay tầm tay chỉ 590tr, dt:70m2  (200)
Ước mơ sở hữu ngôi nhà đẹp ngay tầm tay chỉ 590tr, dt: 70m2 - Nhà thiết kế hiện đại 1 trệt 1 lầu kiên cố gồm: 2 phòng ngủ, 2 toilet, phòng khách, phòng ăn. trước có ban công, hành lang sân vườn rộng rãi, thoáng mát. - Giao thông thuận tiện: Nằm trên trục đường Lê Văn Lương, di chuyển thuận lợi về Phú Mỹ Hưng khoảng 6km, về Q1 khoảng 12km. - Nhà nằm trong khu dân cư trí thức rất yên tĩnh thích hợp cho cả gia đình nghỉ ngơi và là nơi vui chơi hàng ngày, đường xe hơi vào tận nơi. - Tiện ích xung .. .
590,000,000 đ
/ căn
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

23/04/2015
Tp. Hà Nội: Đài phun nước_một ý tưởng trong thiết kế không gian sống RSCL1201332 Đài phun nước_một ý tưởng trong thiết kế không gian sống  (316)
Hãy tạo điểm nhấn cho quán cafe/ nhà hàng của quý khách, hiện nay việc trang trí thiết kế không gian không chỉ còn giới hạn trong một số trang bị bình thường, mà có khả năng mô phỏng biến tấu từ một số quần thể kiến trúc lớn, đặc biệt là với 1 vài hình dáng đa dạng đài phun nước mini càng ngày càng được ưa chuộng và dễ dàng đưa vào không gian sống của quý khách, bất cứ đòi hỏi nào về ngoại cảnh không gian các bạn cũng sẽ có khả năng chọn ra được 1 kiểu dáng phù hợp. tích hợp với đài phun nước .. .
Tp. Hà Nội »
H. Gia Lâm

22/07/2016
Những nội thất không thể thay thế trong thiết kế văn phòng công ty  (244)
Việc đầu tiên khi thiết kế văn phòng công ty các doanh nghiệp luôn tìm hiểu và lựa chọn nội thất cho văn phòng, nội thất là phần quan trọng nhất trong thiết kế văn phòng công ty. Các nội thất không thể thiếu trong thiết kế văn phòng làm việc: bàn làm việc văn phòng, ghế văn phòng. Lựa chọn nội thất cao cấp kết hợp với bố trí một cách khoa học đã tọa ra sự khác biệt cho văn phòng công ty. Bài viết dưới đây chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nội thất văn phòng đơn giản với những nội thất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/01/2016
Tp. Hà Nội: In ấn tư vấn thiết kế kẹp file đẹp, màu sắc sang trọng, chất lượng tốt RSCL1201332 In ấn tư vấn thiết kế kẹp file đẹp, màu sắc sang trọng, chất lượng tốt  (281)
Một phương pháp hữu hiệu, chuyên nghiệp dùng để đưa thông tin doanh nghiệp đến tay khách hàng đó là in kẹp file công ty. Một kẹp file được thiết kế đơn giản, in ấn chuyên nghiệp không chỉ mang lại cho quý doanh nghiệp cơ hội đàm phán mà còn mang lại hiệu quả kinh tế rất cao. Dịch vụ thiết kế kẹp file, in kẹp file của V&L Hà Nội đem đến cho khách hàng giải pháp trọn gói, tiết kiệm chi phí và thời gian. Đồng thời kiểm soát được nội dung, chất lượng sản phẩm từ khâu thiết kế tới khâu gia công và .. .
Tp. Hà Nội
17/07/2012
Tp. Hà Nội: Thiết kế nội thất - Thiết kế phòng khách đẹp mắt RSCL1201332 Thiết kế nội thất - Thiết kế phòng khách đẹp mắt  (219)
Thiết kế nội thất - Thiết kế phòng khách đẹp mắt -Call. Nội thất phòng khách 05 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 06 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 07 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 08 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 09 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 10 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 11 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 12 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 13 Chi tiết -Call. Bàn uống nước 01 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách Chi tiết -Call. Phòng khách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/06/2013
Tìm nâng cao