BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cửa Tự Động Và Những Đều Cần Biết

Tp. Hồ Chí Minh: Cửa Tự Động Và Những Đều Cần Biết RSCL1669056 Cửa Tự Động Những Đều Cần Biết  (345)
Hiện nay cửa tự động không còn xa lạ gì với chúng ta nữa, gần như những công trình lớn như trung tâm thương mại, tòa nhà, căn hộ sử dụng cửa tự động rất nhiều. Thế nhưng không phải ai cũng biết sử dụng đúng cách, đảm bảo an toàn cho bản thân gia đình. Với một số điều cần lưu ý khi sử dụng cửa tự động sau sẽ mang đến sự yên tâm hơn bền hơn. - Khi lau chùi kính bạn nên tắt điện để đảm bảo an toàn về kính. - Cửa tự động được cân chỉnh mở nhanh đóng chậm , tốc độ vừa phải sẽ làm cửa chạy .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/05/2016
Gói hỗ trợ 30 nghìn tỷ của chính phủ những điều cần biết!  (225)
GÓI HỖ TRỢ 30 NGHÌN TỶ CỦA CHÍNH PHỦ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT Thông tư số 32/ 2014-NHNN ngày 18/ 11/ 2014 đã được áp dụng, theo đó gói hỗ trợ 30 nghìn tỷ của chính phủ áp dụng cho người mua nhà có tổng giá trị căn hộ dưới 1050 triệu ( đã bao gồm VAT phí bảo trì). <> Đối với khách hàng không có hộ khẩu Hà Nội sẽ bao gồm 4 điều kiện cơ bản: Xác nhận chưa có nhà ở Hà Nội Đăng ký tạm trú dài hạn KT3 Chứng minh thu nhập: Tổng thu nhập của gia đình đảm bảo trả nợ ( tối thiểu 15 triệu/ tháng) Đóng bảo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

09/01/2015
Những đều cần biết khi sữ dụng máy phát điện để an toàn  (145)
Những đều cần biết khi sữ dụng máy phát điện để an toàn Dùng may phat dien an toàn giúp bạn chủ động được vấn đề về điện thỉnh thoảng bị cúp điện xảy ra. Bên cạnh đó có nhiều người sử dụng may phat dien một cách chủ quan mà không tuân theo hướng dẫn trước khi dùng cũng như bảo trì may phat dien. Điều này có thể làm thay đổi nhiều đến công việc, ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người. Vậy làm sao để sử dụng máy phát điện một cách an toàn, đem lại hiệu quả tốt nhất trong việc phát triển kinh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

24/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: cửa tự động và cổng tự động hàn quốc RSCL1669056 cửa tự động cổng tự động hàn quốc  (213)
Công ty TNHH TM – DV THỦY LINH LONG chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm cửa tự động cổng tự động mang nhãn hiệu Hàn Quốc. Sản phẩm của công ty chúng tôi có các ưu điểm như : Các tính năng nâng cao: Chế độ tự động, chế độ khóa, chế độ mở một phần, chế độ giữ cửa mở bằng điều khiển từ xa. Bộ điều khiển đa giao diện dễ dàng kết nối với các thiết bị khác như cảm biến an toàn, khóa điện, đầu đọc thẻ, … - Độ tin cậy cao: Bộ điều khiển trung tâm của hệ thống chính là bộ vi tính được tối ưu hóa, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: cửa tự động và cổng tự động chính hãng RSCL1669056 cửa tự động cổng tự động chính hãng  (165)
Cửa trượt tự động được sử dụng như một giải pháp hoàn hảo trong việc phân chia không gian, tiết kiệm diện tích, mang đến vẻ đẹp đa dạng về phong cách. Hiện nay, cửa trượt tự động được hỗ trợ tối ưu về kỹ thuật như lắp bánh xe, hệ thống ray trượt cao cấp, thậm chí cả điều khiển tự động vận hành bằng điều khiển từ xa, giúp cuộc sống trong ngôi nhà nhỏ xinh của bạn thêm tiện nghi hơn. Công ty TNHH TM - DV THỦY LINH LONG chuyên cung cấp các loại cửa tự động cổng tự động được nhập khẩu từ các .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Xe nâng tay thấp và những điều cần biết khi sử dụng RSCL1669056 Xe nâng tay thấp những điều cần biết khi sử dụng  (462)
Những điều cần biết khi mua xe nâng tay thấp Xe nâng tay là thiết bị nâng hạ phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ cũng không thể thiếu sự góp mặt của xe nâng tay thấp trong quá trình sản xuất. Xe nâng tay thấp dùng di chuyển hàng dưới mặt đất từ vị trí này sang vị trí khác với sức nâng có thể lên tới 5 tấn. Hiện nay xe nâng tay thấp được thiết kế gọn nhẹ hiện đại có thể sử dụng trong kho hẹp có lối đi nhỏ điều này thì những chiếc xe nâng điện ngồi lái hiện .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/05/2016
Tuyển sinh vào lớp 10 Bắc Giang 2016 những điều cần biết  (281)
Theo lịch thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập năm học 2016 – 2017 tỉnh Bắc Giang thì các thí sinh toàn tỉnh Bắc Giang sẽ tham gia thi tuyển từ ngày 8 – 10/ 6 với lịch thi cụ thể như sau: Lịch thi Ngày 08/ 6/2016: Sáng: Ngữ văn (120 phút) Chiều: Tiếng Anh (60 phút) Ngày 09/ 6/2016: Sáng: Toán (120 phút) Ngày 10/ 6/2016 các thí sinh thi tuyển vào trường chuyên sẽ làm bài thi các môn chuyên: Sáng 10/ 6/2016: Toán, Vật lí, Ngữ văn, Sinh học (150 phút) Chiều 10/ 6/2016: Hóa học, Lịch sử, Địa lí, .. .
100,000 đ
/ 1
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/06/2016
Tp. Hà Nội: Một Số lưu ý khi lắp cửa tự động, cổng tự động. RSCL1669056 Một Số lưu ý khi lắp cửa tự động, cổng tự động.  (241)
Trong cuộc sống ngày nay hệ thống cửa tự động, cổng tự động đã không còn quá xa lạ với mọi người. Ngày càng có nhiều công trình ứng dụng hệ thống cửa tự động, cổng tự động vì tính năng an toàn, thẩm mỹ tiết kiệm của nó. Bạn có thể bắt gặp loại cửa, cổng hiện đại này ở các trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng, bệnh viện, nơi công cộng, các tòa nhà biệt thự, lâu đài, khu hành chính, … đặc biệt loại cửa, cổng tự động này đã được ứng dụng nhiều trong những ngôi nhà thông minh hay còn gọi là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

30/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: cửa tự động và cổng tự động RSCL1669056 cửa tự động cổng tự động  (235)
Cửa trượt tự động được sử dụng như một giải pháp hoàn hảo trong việc phân chia không gian, tiết kiệm diện tích, mang đến vẻ đẹp đa dạng về phong cách. Hiện nay, cửa trượt tự động được hỗ trợ tối ưu về kỹ thuật như lắp bánh xe, hệ thống ray trượt cao cấp, thậm chí cả điều khiển tự động vận hành bằng điều khiển từ xa, giúp cuộc sống trong ngôi nhà nhỏ xinh của bạn thêm tiện nghi hơn. Cửa trượt tự động góp phần mang lại sự thoải mái, rộng rãi cho những căn hộ nhỏ. Cửa trượt cũng mang đến vẻ đẹp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

19/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: cung cấp cửa tự động và cổng tự động RSCL1669056 cung cấp cửa tự động cổng tự động  (181)
Sản phẩm tự động hoá ngày càng được ứng dụng rộng rãi ở nước ta hệ thống tự động hoá các loại cửa ra vào là một điển hình cho xu thế đó. Chúng ta có thể bắt gặp các loại cửa kính tự động tại các toà nhà cao tầng, hệ thống cửa cổng tự động cửa garage cao cấp tại các toà nhà biệt thự ở, hệ thống Barrier tại các bãi đỗ xe hoặc cơ quan. Các hệ thống này có thể dùng mắt thần cảm biến, điều khiển từ xa hoặc các thiết kiểm soát ra vào như đầu đọc thẻ, .. để mở hệ thống cửa này. Công ty TNHH TM – .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: phân phối cửa tự động chính hãng RSCL1669056 phân phối cửa tự động chính hãng  (235)
Công ty TNHH TM – DV THỦY LINH LONG chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm cửa tự động cổng tự động mang nhãn hiệu Hàn Quốc. Sản phẩm của công ty chúng tôi có các ưu điểm như : Các tính năng nâng cao: Chế độ tự động, chế độ khóa, chế độ mở một phần, chế độ giữ cửa mở bằng điều khiển từ xa. Bộ điều khiển đa giao diện dễ dàng kết nối với các thiết bị khác như cảm biến an toàn, khóa điện, đầu đọc thẻ, … - Độ tin cậy cao: Bộ điều khiển trung tâm của hệ thống chính là bộ vi tính được tối ưu hóa, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: chuyên cung cấp cửa tự động chính hãng RSCL1669056 chuyên cung cấp cửa tự động chính hãng  (207)
Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua cửa tự động cổng tự động có chất lượng tốt nhưng giá cả hợp lí với các chế độ ưu đãi hấp dẫn hãy liên hệ với chúng tôi công ty TNHH TM – DV THỦY LINH LONG. Bằng công nghệ hiện đại cùng với nỗ lực không ngừng công ty TNHH TM – DV THỦY LINH LONG chúng tôi luôn đem đến sự tiết kiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua sản phẩm có giá thành hợp lí nhất nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ kĩ thuật cao, nhiệt .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/06/2015
Tp. Hà Nội: Cân điện tử hóa đơn, cân điện tử tem nhãn - Những điều cần biết RSCL1669056 Cân điện tử hóa đơn, cân điện tử tem nhãn - Những điều cần biết  (406)
Khi sử dụng cân điện tử in mã vạch, tem nhãn hay in hóa đơn bạn nên quan tâm đến những khuyến cáo của nhà sản xuất, tránh những hỏng hóc không đáng có, đảm bảo thời gian sử dụng bền lâu. Xem video tại: http: //www. youtube. com/ watch?v= kfsmieTbyWk Một số cân điện tử in hoá đơn được tin dùng hiện nay: Cân điện tử TOPCASH AL-S7000 Cân tính tiền rất phù hợp chuỗi siêu thị, cửa hàng trái cây, rau quả, thủy hài sản. .. Quản lý 10, 000 mặt hàng, Có 70 phím bán hàng nhanh. Hỗ trợ chức năng bán hàng theo .. .
2,800,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

07/02/2014
Tp. Hà Nội: Những điều cần biết khi mua Android tv box RSCL1669056 Những điều cần biết khi mua Android tv box  (466)
Những điều cần biết khi mua Android tv box Trong 2 năm gần đây, Android tv box là thiết bị được bày bán nhiều trên thị trường Việt Nam, là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến trong lĩnh vực giải trí tại nhà. Là thiết bị được nhắc đến khá nhiều trên thị trường nhưng vẫn có nhiều người chưa hiểu hết về thiết bị này. Để nắm bắt hiểu rõ hơn về thiết bị Smart tivi box này, mời bạn đọc bài viết này. Trước tiên chúng ta hiểu đây là thiết bị biến tivi thường thành tivi thông minh. Để vận hành .. .
Tp. Hà Nội
15/11/2015
Đại học Anglia Ruskin những điều chưa biết Posted on Tháng tám 27, 2014 by Q  (258)
Với bài viết Đại học Anglia Ruskin những điều chưa biết giúp bạn tìm hiểu rõ hơn chương trình học tập tại trường cũng như các suất học bổng mà trường dành cho sinh viên Việt Nam trong năm 2014. Được thành lập năm 1858 trở thành trường Đại học vào năm 1992, Đại học Anglia Ruskin là một trong những trường đại học lớn nhất ở phía Đông nước Anh với chất lương đào tạo uy tín. Trường có hơn 30000 sinh viên trong đó sinh viên quốc tế chiếm 20% tổng sinh viên của trường đến từ hơn 100 quốc gia .. .
Tp. Hà Nội
24/10/2014
Những điều cần biết về học bổng Mỹ  (314)
Những điều cần biết về học bổng Mỹ Du học Mỹ luôn là sự lựa chọn số 1 của các sinh viên trên toàn thế giới trong đó sinh viên Việt Nam cũng không nằm ngoại lệ. Để tiết kiệm chi phí du học, bất kỳ sinh viên nào cũng mong muốn các suất học bổng toàn phần của đại sứ quán Mỹ như học bổng Fullbright hay VEF. Tuy nhiên, những học bổng này thường rất cạnh tranh số lượng cũng có hạn. Ngoài những học bổng mà chính phủ Mỹ dành cho học sinh quốc tế, bạn có thể xin được khá nhiều học bổng từ các trường .. .
Tp. Hà Nội
17/12/2014
Tp. Hà Nội: Những điều cần biết khi mua máy chiếu trường học RSCL1669056 Những điều cần biết khi mua máy chiếu trường học  (409)
Những điều cần biết khi mua máy chiếu trường học Máy chiếu dần trở thành một trong những công cụ hỗ trợ trong giảng dạy khá hiệu quả cần thiết ở các trường học trên khắp cả nước. Tuy nhiên, với nguồn kinh phí hạn hẹp với yêu cầu đặc thù lĩnh trong vực giáo dục thì không phải máy chiếu nào cũng có thể đáp ứng được các tiêu chí để dùng trong lớp học. Bởi vậy, TECH360 gửi đến các bạn cách chọn mua máy chiếu thế nào cho phù hợp với trường học. máy chiếu giá rẻ Trong các trường học thì dùng .. .
Tp. Hà Nội
02/12/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên sửa chữa cửa tự động cao cấp RSCL1669056 Chuyên sửa chữa cửa tự động cao cấp  (383)
BỘ ĐIỀU KHIỂN CỬA TỰ ĐỘNG Hàn Quốc (mở trượt, mở cánh, mở cong, mở xoay) Thông số kỹ thuật: - Độ mở thông thủy tối đa 3m - Tải trọng tối đa: từ 60 kg – 200 kg - Tốc độ mở : 100 – 550 mm/ giây/ cánh ( điều chỉnh được) - Tốc độ đóng: 100- 500mm/ giây/ cánh ( điều chỉnh được) - Độ ồn: thấp hơn 50db - Điện năng tiêu thụ: 60W – 150W (phụ thuộc vào từng bộ thiết bị) - Nhiệt độ môi trường: -100- +400C Các chi tiết thiết bị chính: - 01 bộ ray dẫn hướng dài 4, 2m – 6m - 01 bộ động cơ DC Moter một chiều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/06/2012
Tp. Hà Nội: Cổng tự động, cửa tu động , vật tư phụ tùng liên quan cho các công trình RSCL1669056 Cổng tự động, cửa tu động , vật tư phụ tùng liên quan cho các công trình  (483)
Mobile: 0902121488 Email: tt. dung@ yahoo. com. vn YM: catuancoloc http: //www. thegioithongminh. com Chuyên sản xuất kinh doanh -. Rèm chống nắng, rèm nghệ thuật -. Rèm tự động, rèm trần -. Thảm trải sàn -. Cổng, cửa tự động -. Vòi nước tự động -. Bàn ghế sofa theo yêu cầu -. Camera quan sát -. Chuông cửa có hình -. Tư vấn thiết kế nội, ngoại thất -. Các dịch vụ bảo hành, bảo trì thiết bị liên quan
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

12/11/2010
Tp. Hà Nội: Cửa tự động trượt Grizzly - Đài Loan RSCL1669056 Cửa tự động trượt Grizzly - Đài Loan  (2,580)
GRIZZLY - CANADA, NHÀ MÁY SẢN XUẤT TẠI ĐÀI LOAN BỘ ĐIỀU KHIỂN CỬA TỰ ĐỘNG GRIZZLY(MODEL : GS4545M, GS4545H) Thông số kỹ thuật : - Độ mở thông thủy tối đa cửa : 2, 0-3, 0m - Tải trọng tối đa : 90kg x 2 cánh, 150kg x 2 cánh - Tốc độ mở : 450mm/ giây/ cánh - Tốc độ đóng : 300-450mm/ giây/ cánh - Điện năng tiêu thụ : 60W, 75W Các thiết bị chính : - 01 Mô tơ điện một chiều 32V không chổi than Grizzly - 01 Bộ điều khiển Micro-computer Grizzly - 02 Cảm nhận hồng ngoại Nhật Bản - 04 tai treo cánh cửa (02 bánh .. .
32,780,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội
05/04/2015
Tìm nâng cao