BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Sách báo, Đĩa nhạc- phim- game » Sách báo, tạp chí » Chi tiết tin

Cực Phẩm Gia Đinh - Tuổi Mới Lấp Lánh An Vui - eSieuthi

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. Phú Nhuận    -   Ngày đăng: 25/07/2012 14:00   -   Đã xem: 511
Cực Phẩm Gia Đinh - Tuổi Mới Lấp Lánh An Vui - eSieuthi
[1] Cực Phẩm Gia Đinh - Tuổi Mới Lấp Lánh An Vui - eSieuthi[2] Cực Phẩm Gia Đinh - Tuổi Mới Lấp Lánh An Vui - eSieuthi[3] Cực Phẩm Gia Đinh - Tuổi Mới Lấp Lánh An Vui - eSieuthi
Cực Phẩm Gia Đinh - Tuổi Mới Lấp Lánh An Vui - eSieuthi

Mã tin :  1134496     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Cực Phẩm Gia Đinh - Tuổi Mới Lấp Lánh An Vui - eSieuthiNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Đại Hưng container, Tên: Nguyen Van Hai, Đ/c: km 15- xa lo Ha Noi- Di An- Binh Duong, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 01674572066

Liên hệ người đăng ==> Cực Phẩm Gia Đinh - Tuổi Mới Lấp Lánh An Vui - eSieuthi         Gửi cho bạn bè ==> Cực Phẩm Gia Đinh - Tuổi Mới Lấp Lánh An Vui - eSieuthiBáo tin xấu ==> Cực Phẩm Gia Đinh - Tuổi Mới Lấp Lánh An Vui - eSieuthi

Cực Phẩm Gia Đinh - Tập 1
Tác giả Vũ Nham
Thể Loại Truyện tiểu thuyết
Nhà xuất bản Lao động Xã Hội

Cực Phẩm Gia Đinh - Tuổi Mới Lấp Lánh An Vui - eSieuthi

Cực phẩm gia đinh mở ra trước mặt người đọc một thế giới hư cấu hài hước, sống động nhưng vẫn đậm chất “chưởng” kinh điển của nền văn học Trung Hoa. Từng trang sách của Cực phẩm gia đinh sẽ giúp bạn giải phóng tâm hồn, mang lại những giây phút sảng khoái trong bộn bề cuộc sống thường nhật.
Những tín đồ đam mê truyện chưởng đồn rằng: “Muốn xem phong thái Tam Ca thế nào, hãy xem Gia đinh phong lưu của Vũ Nham”.
Cực phẩm gia đinh được Vũ Nham sáng tác vào tháng 3/2007, đến tháng 11/2008 thì hoàn thành bản thảo. Trọn bộ Cực phẩm gia đinh tổng cộng có 691 chương, hơn 300 vạn chữ. Ban đầu Cực phẩm gia đinh được đăng trên mạng Trung Văn, sau một thời gian “làm mưa làm gió”, khuynh đảo những tín đồ đam mê truyện chưởng tại Trung Quốc, tác phẩm đã được xuất bản thành sách và sức nóng của nó lan tỏa đến cả một số nước trong khu vực châu Á.
Tiểu thuyết mở đầu từ chuyến du dịch đến núi Thái Sơn của nhân vật chính Lâm Vãn Vinh - một giám đốc bán hàng, cùng sếp nữ của anh ta. Họ đã vô tình bị rơi xuống một vực núi, đến một thế giới hoàn toàn xa lạ - triều đại Đại Hoa, tương đương với thời Đại Tống của Trung Nguyên, trở thành gia đinh vinh dự của Tiêu gia – thiên hạ đệ nhất đinh.
Lâm Vãn Vinh bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình bằng tài năng kinh tế, văn chương, kiến thức hiện đại và bộ da mặt dày của một gian thương, anh ta đã khôi phục Tiêu gia, xây dựng nên gia sản từ hai bàn tay trắng. Cũng từ đây anh ta vô tình bị cuốn vào vòng xoáy tranh giành quyền lực và trở thành con bài chủ lực của Hoàng đế. Trong suốt cuộc hành trình, Lâm Vãn Vinh luôn được hỗ trợ và nhận được sự giúp đỡ của các bóng hồng vốn là những hảo nữ giang hồ.
Từ những mối quan hệ này, tình tiết trong truyện được đẩy lên cao trào và trở nên phức tạp, rối rắm nhưng lại vô cùng chân thực, hợp lý. Tình cảm giữa các nhân vật trong truyện chân thành, tha thiết đã chạm vào trái tim người đọc tạo nên những cung bậc cảm xúc khác nhau.
Cực phẩm gia đinh là một trong những bộ truyện có tuyến nhân vật vượt trội cả về số lượng lẫn tính cách nhân vật. Ngay với nhân vật nam chính của bộ tiểu thuyết – Lâm Vãn Vinh - cũng đã khiến khán giả “choáng ngợp” trước rất nhiều biệt danh của anh ta trong truyện: Tam Ca (tự xưng) và những biệt danh do người khác đặt: kẻ xấu, đạo chích, oan gia, Lâm đại nhân, Lâm đại ca, tiểu đệ đệ, kẻ phụ tâm… Hơn chục nhân vật nữ trong truyện đều xinh đẹp mỹ miều với những cá tính ấn tượng chính là chất xúc tác trực tiếp cho những rối rắm cao trào của tác phẩm.
Nhân vật chính trong truyện: Tam Ca, xuất thân bần hàn, không sợ cường quyền, trí tuệ nhạy bén, hài hước, ngôn từ khơi gợi sắc dục nhưng hàm chứa chân tình, tiếng cười sảng khoái hay tiếng chửi mắng phẫn nộ của anh cũng khiến người ta cảm động.

Thông tin chi tiết:http://esieuthi.vn/Cuc-Pham...






Này Chàng Trai Em Thích Anh

Thể Loại Tiểu thuyết - Truyện ngắn - Tạp văn
Nhà xuất bản Văn Học
Cực Phẩm Gia Đinh - Tuổi Mới Lấp Lánh An Vui - eSieuthi
“Hạnh phúc đã từng trong tay, nhưng tất cả đã vụt qua, bởi trái tim nhỏ không hề biết: Tình yêu là gì?”
Với hơn 20 truyện ngắn của các tác giả trẻ, cuốn sách là những mảng ghép đầy màu sắc thi vị của tình yêu với những cung bậc lãng mạn với những cảm xúc yêu, những rung động, những nhung nhớ, hờn ghen và cả những dại khờ của tuổi trẻ…
Ta bắt gặp ở “Này chàng trai, em thích anh!” một cô gái với những vụng về và ngại ngùng để nói lên cảm xúc với chàng trai mà cô yêu thương. Không thể đổi lỗi cho bất kỳ một ai khác mà bởi lỗi ở trái tim vẫn không ngừng thổn thức.
“Thứ tình cảm tôi dành cho anh liệu có quá trẻ con không, thích một người nhưng không hề nói cho người ấy biết, người ấy có lẽ còn chẳng coi tôi là bạn, chắc chỉ coi như một người quen. Nhưng, trái tim tôi, làm sao tôi có thể bảo nó làm được điều này hay điều kia, làm sao tôi có thể bảo nó điều khiển tôi thích một ai đó chứ không phải anh?”
Ta như thấy trái tim mình ngạt thở và nhức nhối khi tình yêu đến như một cơn gió, rồi người ra đi vội vàng như lá thu xao xác, ta đau đớn và xót xa bởi “Em như cầu vồng rực rỡ sắc màu. Tôi là nắng tràn đầy nhiệt huyết và niềm tin cuộc sống. Nắng yêu em. Thế nhưng khoảng cách giữa nắng và cầu vồng xa quá, muốn chạm vào em thì mới biết đã muộn rồi…”
Và đôi khi còn hàng trăm ngàn thứ “na ná” tình yêu mà ta chẳng đủ lớn khôn để hiểu được “Hạnh phúc đã từng trong tay, nhưng tất cả đã vụt qua, bởi trái tim nhỏ không hề biết: Tình yêu là gì?”

Thông tin chi tiết:http://esieuthi.vn/Nay-Chan...





Câu Được Con Rùa Vàng
Tác giả Không Hữu Cố Sự
Thể Loại Văn học lãng mạn
Nhà xuất bản Văn Học

Cực Phẩm Gia Đinh - Tuổi Mới Lấp Lánh An Vui - eSieuthi

Một cô gái ngang ngược, làm gì cũng rất phô trương, đã ở trong tình trạng thiếu đàn ông rất lâu rồi, đột nhiên gặp vận may, vớ được “con rùa vàng” từ trên trời rơi xuống.
[ Trích dãn nội dung]
Anh nhìn anh xem, ăn mì mà còn phun sang bát của tôi một sợi này? Thôi được rồi, nể tình mặt anh đẹp nên tôi tha cho anh đấy!
Thằng ranh này đã phun mì vào bát tôi, lại còn đuổi theo tôi đến tận công ty nữa ư? Ha ha, đấy là anh tự nộp mạng đến tận cửa nhà người ta đấy nhé, đừng có trách tôi bắt nạt kẻ yếu!
Cái gì? Tên mặt trắng phun mì vào bát của tôi chính là con riêng của ông chủ ư? Rắc rối, rắc rối thật! Sao tôi dám ra tay nữa nhỉ? Nhưng không động đến anh ta, tôi thấy có lỗi với bản thân quá! Thật không ngờ anh ta dám ra tay trước, dám hồn nhiên coi tôi như tài sản sở hữu riêng! Thôi được rồi, nếu như anh đã yêu tôi đến như vậy, tôi cũng đành “miễn cưỡng” chấp nhận…

Thông tin chi tiết: http://esieuthi.vn/Cau-Duoc...






Tuổi Mới - Lấp Lánh An Vui

Tác giả Nhiều Tác Giả
Thể Loại Tâm lý, kỹ năng sống
Nhà xuất bản Báo Sinh Viên VN - Hoa Học Trò

Cực Phẩm Gia Đinh - Tuổi Mới Lấp Lánh An Vui - eSieuthi

Bạn có thể gọi Tuổi Mới là sách, có thể gọi Tuổi Mới là cẩm nang, có thể gọi Tuổi Mới là cuốn nhật kí viết hộ.
Bạn có thể gọi Tuổi Mới bằng bất cứ cái tên gì bạn muốn.
Nhưng hãy coi Tuổi Mới là một người bạn.
Người bạn này rất đặc biệt: Bạn bè tuổi teen đọc để thấy chính mình trong đó; lớn hơn một chút đọc để mỉm cười nhớ lại những ngày vừa qua; ai đang yêu cũng có phần hồi hộp; còn có thể làm thành món quà tặng cho bố mẹ đọc để thấy lại hình bóng tuổi thơ, cả nhà cùng đọc Tuổi Mới để thấy thật nhiều hạnh phúc, thật nhiều an vui lấp lánh trong đó...
Cây bút hài hước quen thuộc Khánh Linh sẽ tung chiêu với series “Trường học 102” kéo dài 10 tập với những truyện ngắn độc lập mà liên kết, siêu dí dỏm mà lại vô cùng tình cảm. Phần mở đầu mang tên “Những đứa bạn thật ngầu” sẽ dẫn dắt bạn đến với sân trường cùng những trò quậy-mà-không-biết-mình-đang-quậy, với những dạng bạn-cùng-bàn-không-tiêu-hóa-nổi. Đảm bảo bạn sẽ không thể nào ngừng đọc, đảm bảo bạn sẽ không thể nào ngừng trông chờ.
Truyện về tình bạn đọc lên thấy khóe mắt hơi cay có (Những cái chết tuổi 20, Kẻ thứ ba – Hoàng Anh Tú; Buổi sáng – Hợp Phố; Trường cũ – An Yên), ngọt ngào có (Nắng rơi trên nụ cười – Lam Khiết; Bóng một người qua – An Yên; Chuyện về những hạt đậu – Thiên Bình) nhưng tựu chung lại, bạn như thấy mình sống lại quãng đường mình đã đi qua, những kỉ niệm ùa về như gió, thoảng qua thôi mà vương vấn mãi.
Hãy thử đưa Tuổi Mới cho bố mẹ đọc nhé! Phần đặc biệt dành cho gia đình với các sáng tác của An Nhiên (Điều ước của ba mẹ tôi, Ô cửa màu hồng, Gian bếp của mẹ); của Mực (Người đã dạy tôi thế nào là tình yêu); của Gemi (Tin nhắn của bố) hay Hạ Chi với thủ pháp biến 24 giờ-bình-thường thành Ngày tuyệt vời cho gia đình mình trong phần Biên tập cuộc đời đầy tích cực. Chắc chắn bố mẹ sẽ rất thích với những câu chuyện mà Tuổi Mới đang kể, và hẳn sẽ yên tâm lắm với sự lựa chọn của bạn đấy!
Suỵt! Nếu bạn đang yêu? Cùng lật những trang sách để đến với Đùng một cái, em yêu anh! (Phan Ý Yên), Điều kỳ diệu giữa mùa Xuân (Yudin), Nút bấm số 17 (Phan Hồn Nhiên), Mảnh sticker của bầu trời (An Nhiên), Cô gái  trên xe buýt mùa mưa (Phiên An) hay Đoạn cuối của trò Joutes (Trang Amy), ... nhé. Những tình yêu trong veo. Nỗi nhớ trong veo. Cảm xúc của những rung động đầu đời như giọt nước mưa đọng trên chiếc lá, run run chực vỡ nhưng đẹp đến nao lòng. Tuổi Mới còn tặng bạn 32 tấm Séc Yêu dành cho gia đình, bạn bè và người đặc biệt trong trái tim bạn. Hãy sử dụng chúng và chờ đợi phép màu kì diệu sẽ xảy ra...
Không chỉ có thể, khu vực Hẻm Xéo dưới quyền phù thủy Domobola (do Mer – một blogger về cung Hoàng đạo rất nổi trên mạng xã hội - đảm nhiệm) sẽ cung cấp cho bạn 12 câu chuyện đặc biệt về 12 cung. Cạnh đó là truyện tranh Horoscope in màu hoàn toàn, siêu dễ thương, siêu hài hước và đương nhiên là siêu chuẩn nhé!
Tin không, bạn sẽ không thể rời mắt khỏi Tuổi Mới đâu. Một bộ sách đặc biệt, một người bạn đặc biệt và hơn thế, là niềm hạnh phúc đặc biệt mỗi tháng dành cho bạn.

Thông tin chi tiết: http://esieuthi.vn/Tuoi-Moi...


Xem Thêm: Những Cuốn [url=http://esieuthi.vn/book]sách hay online[/url], [url=http://esieuthi.vn/book]sách hay trực tuyến[/url]
Ngày hết hạn: 23/10/2012 14:10
Các tin khác cùng người đăng » Nguyen Van Hai
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán chuyên ngành vận tải LinkQ Accounting CL1134496 Phần mềm kế toán chuyên ngành vận tải LinkQ Accounting  (2,057)
1. Giới thiệu chung : Phần mềm kế toán doanh nghiệp LinkQ Accounting được thiết kế phù hợp với doanh nghiệp kinh doanh thương mại, kinh doanh dịch .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán ngành xây dựng - Bất động sản LinkQ Accounting CL1134496 Phần mềm kế toán ngành xây dựng - Bất động sản LinkQ Accounting  (2,560)
Một số nghiệp vụ đặc thù được giải quyết trong phần mềm kế toán xây dựng LinkQ Accounting: 1. Quản lý dự toán công trình, so sánh chi phí thực tế và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán LinkQ Accounting 6. 0 - Tiện ích hơn – Tiết kiệm hơn CL1134496 Phần mềm kế toán LinkQ Accounting 6. 0 - Tiện ích hơn – Tiết kiệm hơn  (2,515)
Hiện nay vấn đề quản lý nguồn nhân lực doanh nghiệp được xem trọng hơn, các nhà lãnh đạo đã nhận thấy song song với việc kiện toàn bộ máy kế toán .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán cho ngành sản xuất giấy LinkQ Accounting CL1134496 Phần mềm kế toán cho ngành sản xuất giấy LinkQ Accounting  (2,154)
Giá thành sản phẩm trong doanh nghiệp sản xuất là toàn bộ chi phí sản xuất bao gồm chi phí nguyên vật liệu, chi phí nhân công, chi phí sử dụng máy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán ngành Dệt may LinkQ Accounting CL1134496 Phần mềm kế toán ngành Dệt may LinkQ Accounting  (2,264)
Dệt may với đặc thù quản lý sản xuất riêng của mình luôn đòi hỏi giải pháp phần mềm kế toán (ERP) có những tính năng linh hoạt giúp ứng dụng thuận .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/02/2015
Các tin khác cùng người đăng » Nguyen Van Hai (39)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Sách báo, Đĩa nhạc- phim- game » Sách báo, tạp chí
 Xem từ 1 đến 15 (của 249 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Anh Chàng Xấu Tính - Tôi Ghét Anh Đồ Du Côn - eSieuthi CL1134496 Anh Chàng Xấu Tính - Tôi Ghét Anh Đồ Du Côn - eSieuthi  (707)
Kiếm Chồng Đại Gia Tác giả Lam Tiểu Tịch Thể Loại Truyện tiểu thuyết Nhà xuất bản Dân Trí .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

25/07/2012
ban sach 164  (328)
Can ban 1 bo tu dien Oxford (sach moi, nguyen tac) 4 quyen gom: Advanced 7th Edition(1 CDR)- 207. 000vnd;Synonyms(1 CD)-207. 000vnd, Idioms- .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2012
ban sach 163  (275)
Can ban 1 bo sach IELTS 5 quyen(sach moi, First News): 1 quyen Preparation(2 DVD)- 82. 000vnd;1 quyen Listening&Speaking(3 CD)- 74. 000vnd;1 quyen .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2012
ban sach 162  (359)
Can ban 1 bo sach Phap ngu gom: 1 quyen cach chia dong tu-15. 000vnd; 1 quyen Guides Hachette Conjugaison-20. 000vnd; 1 quyen Le Nouveau Cahier .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2012
ban sach 161  (299)
Chuyen cho thue, mua ban sach bao, tap chi, truyen tranh cu va moi;Cai dat 04 bo tu dien Oxford(Advanced, Collocations & Phrasal Verbs, Guide To .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2012
ban sach 160  (310)
Can ban 1 bo tu dien Oxford (sach moi, nguyen tac) 4 quyen gom: Advanced 7th Edition(1 CDR)- 207. 000vnd;Synonyms(1 CD)-207. 000vnd, Idioms- .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/07/2012
ban sach 159  (348)
Can ban 1 bo sach Phap ngu gom: 1 quyen cach chia dong tu-15. 000vnd; 1 quyen Guides Hachette Conjugaison-20. 000vnd; 1 quyen Le Nouveau Cahier .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/07/2012
ban sach 158  (397)
Chuyen cho thue, mua ban sach bao, tap chi, truyen tranh cu va moi;Cai dat 04 bo tu dien Oxford(Advanced, Collocations & Phrasal Verbs, Guide To .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/07/2012
ban sach 157  (328)
Can ban 1 bo sach IELTS 5 quyen(sach moi, First News): 1 quyen Preparation(2 DVD)- 82. 000vnd;1 quyen Listening&Speaking(3 CD)- 74. 000vnd;1 quyen .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/07/2012
ban sach 156  (290)
Can ban 1 bo sach Phap ngu gom: 1 quyen cach chia dong tu-15. 000vnd; 1 quyen Guides Hachette Conjugaison-20. 000vnd; 1 quyen Le Nouveau Cahier .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/07/2012
ban sach 155  (286)
Chuyen cho thue, mua ban sach bao, tap chi, truyen tranh cu va moi;Cai dat 04 bo tu dien Oxford(Advanced, Collocations & Phrasal Verbs, Guide To .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/07/2012
ban sach 154  (303)
Can ban 1 bo sach IELTS 5 quyen(sach moi, First News): 1 quyen Preparation(2 DVD)- 82. 000vnd;1 quyen Listening&Speaking(3 CD)- 74. 000vnd;1 quyen .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/07/2012
ban sach 153  (363)
Can ban 1 bo tu dien Oxford (sach moi, nguyen tac) 4 quyen gom: Advanced 7th Edition(1 CDR)- 207. 000vnd;Synonyms(1 CD)-207. 000vnd, Idioms- .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/07/2012
ban sach 152  (321)
Can ban 1 bo sach IELTS 5 quyen(sach moi, First News): 1 quyen Preparation(2 DVD)- 82. 000vnd;1 quyen Listening&Speaking(3 CD)- 74. 000vnd;1 quyen .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/07/2012
ban sach 151  (332)
Can ban 1 bo sach Phap ngu gom: 1 quyen cach chia dong tu-15. 000vnd; 1 quyen Guides Hachette Conjugaison-20. 000vnd; 1 quyen Le Nouveau Cahier .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/07/2012
 Xem từ 1 đến 15 (của 249 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Sách báo, Đĩa nhạc- phim- game » Sách báo, tạp chí (1,104)
Tìm liên quan » Cực Phẩm Gia Đinh - Tuổi Mới Lấp Lánh An Vui - eSieuthi
Đang xem » Cực Phẩm Gia Đinh - Tuổi Mới Lấp Lánh An Vui - eSieuthi