BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cực Sốc với Bảo An chuyên Camera quan sát giá rẻ nhất Hà Nội

Tp. Hà Nội: Cực Sốc với Bảo An chuyên Camera quan sát giá rẻ nhất Hà Nội RSCL1216139 Cực Sốc với Bảo An chuyên Camera quan sát giá rẻ nhất Nội  (201)
BASO. VN Hệ thống camera quan sát giá rẻ Ngày nay cùng với quá trình hiện đại hoá công nghệ hoá đang phát triển ngày càng mạnh mẽ, quá trình phát triển đô thị hoá cũng được kéo theo. Cuộc sống của người dân ngày một cao cũng có nghĩa là nhu cầu về hệ thống theo dõi, giám sát, các hệ thống tự động hoá ngày càng trở nên cần thiết đối với mỗi người. Nếu như cách đây 4 năm, camera giám sát còn là một thiết bị tối tân đắt tiền chỉ có ở các ngân hàng, các toà nhà cao, công sở cao cấp, biệt thự, nhà .. .
Tp. Hà Nội
06/06/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát giá rẻ nhất hà nội và miền Bắc RSCL1216139 Lắp đặt camera quan sát giá rẻ nhất nội và miền Bắc  (245)
Công ty cổ phần thiết bị công nghệ GOBIN xin kính chào quý khách! Trong thời buổi kinh doanh ngày càng khó khăn, khả năng nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng chính là chìa khóa để mở ra cánh cửa thành công của các doanh nghiệp. Với một nền kinh tế như hiện nay chi tiêu hợp lý chính là cách tốt nhất để người tiêu dùng kiểm soát nguồn tài chính ít ỏi. Vậy nên khi đi đến quyết định lắp đặt hệ thống camera, camera hồng ngoại vấn đề được quan tâm nhất chính là giá cả. Thấu hiểu được điều người tiêu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

18/04/2013
Tp. Hà Nội: Lắp Đặt Camera Quan Sát Giá Rẻ Tại Hà Nội RSCL1216139 Lắp Đặt Camera Quan Sát Giá Rẻ Tại Nội  (334)
Bạn không biết địa chỉ nào tại Nội tin cậy đang tư vấn, hỗ trợ lắp đặt camera quan sát tốt nhất? Hãy liên hệ để nhận được sự tư vấn của ÂU LẠC VIỆT. ,JSC! Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng hệ thống của bạn! LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ TẠI NỘI Xin liên hệ: NGUYỄN XUÂN CÔNG - ĐT: 0987 659 723 Email: xuancong0387@ gmal. com Nhà phân phối: Camera quan sát VANTECH - ÂU LẠC VIỆT. JSC Website: http: //cameraaulac. com ÂU LẠC VIỆT chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm với đội ngũ nhân viên chuyên .. .
10,000,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/10/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt Camera quan sát giá rẻ nhất Hà Nội RSCL1216139 Lắp đặt Camera quan sát giá rẻ nhất Nội  (208)
Baso. vn Bảo An chuyên cung cấp các dòng sản phẩm CAMERA QUAN SÁT của các thương hiệu nổi tiếng như CAMERA AVTECH (Số 1 Đài Loan) | Camera Questek | Camera KVISION | Camera SecureVision chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý. Camera AVTech AVM265ZP là dòng sản phẩm số một tại Đài Loan giúp bạn có thể quan sát hết những vị trí cần thiết để đạt được an ninh tốt nhất. Thông số kỹ thuật Camera AVTech AVM265ZP - Kỹ thuật nén H. 264 / MPEG4 / MJPEG - Độ phân giải: D1 / CIF - Ống kính: f6. 0mm / .. .
Tp. Hà Nội
15/03/2013
Tp. Hà Nội: Camera quan sát giá tốt nhất Hà Nội RSCL1216139 Camera quan sát giá tốt nhất Nội  (315)
BASO. VN Bảo An Kính CHÀO QUÝ KHÁCH !(Y Y) Bảo An chuyên cung cấp thiết bị và thi công Lắp đặt Camera quan sát giá rẻ xem từ xa qua mạng và điện thoại di động. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chuyên tư vấn thi công Lắp đặt Camera quan sát cho văn phòng, trường học, nhà xưởng, kho hàng, …Chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, giải pháp tối ưu tiết kiệm chi phí khi tiến hành Lắp đặt camera quan sát. Mô hình camera quan sát văn phòng Mô hình camera quan sát .. .
Tp. Hà Nội
16/05/2013
Camera quan sát giá rẻ tại Nội  (265)
Ngày nay thì những chiếc camera đã và đang dần trở thành những vật dụng không thể thiếu trong mỗi cửa hàng, siêu thị về bán hàng tạp hóa hay quần áo, ... Vì so với việc phải thuê bảo vệ hàng tháng thì chi phí bỏ ra để mua một chiếc camera quan sat rẻ gấp nhiều lần. Bạn chỉ cần mua về lắp đặt và các thiết bị kèm theo là mọi việc đã hoàn thành. Một chiếc camera giá rẻ nhất rơi vào khoảng 500k. Nếu bạn lắp vài cái thì tính ra nó cũng vẫn rẻ hơn việc phải thuê một hoặc vài bảo vệ hay là bạn phải .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

14/08/2014
Lắp đặt camera quan sát giá rẻ trọn gói có tốt không bachhoa24  (326)
Lắp đặt camera quan sát giá rẻ trọn gói đang là hệ thống rất hấp dẫn khách hàng, bởi với kinh phí rất nhỏ mà khách hàng đã có thể sở hữu hệ thống camera quan sát công nghệ cao camera quan sát ngày đêm, độ nét cao. Nhưng sự thật thì như thế nào? Lắp đặt camera quan sát giá rẻ trọn gói có thật sự tốt? Nguyện vọng lắp đặt camera quan sát ở Việt Nam trong thời gian gần đây tăng trưởng rất nhanh do tình trạng an ninh theo hướng căng thẳng, trộm cướp ngày càng táo tợn và liều mạng, nên các văn .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/08/2015
Lắp đặt hệ thống camera quan sát giá rẻ cho mọi nhà  (210)
Công ty chúng tôi chuyên: * Tư vấn, thiết kế và thi công hệ thống Camera quan sát giá rẻ trong nhà, ngoài trời, showroom, cửa hàng, siêu thị, xưởng sản xuất, văn phòng, khách sạn, trường học, cơ quan nhà nước……. * Bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống báo động, camera quan sát. Lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Nội uy tin chất lương Camera giá rẻ qua mạng giúp gì cho bạn ? * Bạn đang đi công tác ở nước ngoài vẫn có thể theo dõi công việc đang diễn ra tại công ty. * Bạn đang ngồi tại văn phòng vẫn có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

12/08/2013
Tp. Hà Nội: Lắp Đặt Camera Quan Sát Giá Rẻ |Phân phối Camera Giá Rẻ RSCL1216139 Lắp Đặt Camera Quan Sát Giá Rẻ |Phân phối Camera Giá Rẻ  (286)
Bạn không biết địa chỉ nào tại Nội tin cậy đang tư vấn, hỗ trợ lắp đặt camera quan sát tốt nhất? Hãy liên hệ để nhận được sự tư vấn của ÂU LẠC VIỆT. ,JSC! Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng hệ thống của bạn! LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ TẠI NỘI Xin liên hệ: NGUYỄN XUÂN CÔNG - ĐT: 0987 659 723 Email: xuancong0387@ gmal. com Nhà phân phối: Camera quan sát VANTECH - ÂU LẠC VIỆT. JSC Website: http: //cameraaulac. com ÂU LẠC VIỆT chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm với đội ngũ nhân viên chuyên .. .
7,000,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/10/2013
Tp. Hà Nội: Camera quan sát giá rẻ nhất Hà Nội chỉ có ở Bảo An RSCL1216139 Camera quan sát giá rẻ nhất Nội chỉ có ở Bảo An  (219)
BASO. VN Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty Bảo An chúng tôi chuyên cung cấp lắp đặt các thiết bị an ninh chất lượng cao trên toàn quốc Khi đã tìm hiểu kỹ về sản phẩm của công ty chúng tôi qua mạng internet, bạn sẽ không phải đi đâu chỉ cần gọi cho chúng tôi và chúng tôi sẽ đến tận nơi khảo sát và tư vấn dòng sản phẩm cho phù hợp địa hình và mục đích bạn sử dụng, chúng tôi sẽ mang sản phẩm đến tận nơi cho bạn để bạn có thể kiểm tra về chất lượng hình ảnh và với thái độ phục vụ nhiệt tình, hết .. .
Tp. Hà Nội
28/05/2013
Tp. Hà Nội: BASO. VN - Lắp đặt camera quan sát giá rẻ nhất Hà Nội và miền Bắc RSCL1216139 BASO. VN - Lắp đặt camera quan sát giá rẻ nhất Nội và miền Bắc  (271)
BASO. VN Công ty chúng tôi chuyên sửa chữa, lắp đặt hệ thống camera quan sát, camera chống trộm giúp quý khách có thể yên tâm đi bất cứ nơi đâu mà vẫn quan sát được tình hình công việc đang diễn ra tại công ty, xưởng sản xuất, hay cửa hàng của bạn. Camera còn mục đích chống trộm giúp bạn có thể biết rõ ai đang ra vào nhà, khu trọ sinh viên, có thể dễ dàng phát hiện những đối tượng khả nghi…Có thể thấy trong xã hội hiện nay, camera ngày càng trở nên hữu dụng, và cần thiết cho gia đình, cho doanh .. .
Tp. Hà Nội
27/06/2013
Tp. Hà Nội: Camera quan sát giá rẻ nhất Hà Nội RSCL1216139 Camera quan sát giá rẻ nhất Nội  (256)
BASO. VN Bảo An chuyên cung cấp, thi công, lắp đặt và bảo trì bảo dưỡng hệ thống Camera quan sát các dòng sản phẩm Avtech – Questech – Hệ thống báo động – Chuông cửa có hình trọn bộ cho các khách sạn, cao ốc văn phòng, nhà xưởng, nhà hàng, ngân hàng… với chế độ bảo hành 1 năm. Camera quan sát sẽ được lưu trữ nhằm ngăn ngừa sự cố, phát hiện tội phạm, lưu trữ hình ảnh làm tài liệu. Khi kết nối với đầu ghi, tất cả hình ảnh camera sẽ sẽ được ghi và lưu trữ dưới dạng file M/ JPEG hoặc MPEG-4. Với .. .
Tp. Hà Nội
23/05/2013
Tp. Hà Nội: Camera quan sát giá rẻ nhất - Lắp Camera uy tín ở Hà Nội RSCL1216139 Camera quan sát giá rẻ nhất - Lắp Camera uy tín ở Nội  (258)
CAMERA QUAN SÁT ĐĂNG KHUÊ Đăng Khuê hiện là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp sản phẩm Camera Vantech giá rẻ nhất thị trường với tiêu chí: CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ - TIN CẬY Qúy khách muốn lắp đặt hệ tống Camera giám sát hãy gọi Ms Trang: 0166 500 8558 Quý khách có thể lựa chọn một trong các gói Camera Quan Sát Giá Rẻ sau của chúng tôi: CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI THÁNG 12: Bộ 1 Camera quan sát giá rẻ Vantech VT-3118A 700 TVL giá 3. 200. 000đ Giám giá còn: 2. 600. 000đ - 01 camera có độ phân giải .. .
2,600,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội
02/12/2014
Tư vấn lựa chọn lắp đặt camera quan sát giá rẻ nhất hiện nay  (217)
Với mong muốn đem lại cho khách hàng những giải pháp Camera quan sát (CCTV) tốt nhất nhằm cung cấp cho người quản lý một công cụ đắc lực trong việc theo dõi, cung cấp những bằng chứng chính xác nhất với hình ảnh sắc nét để có thể đưa ra được quyết định nhanh và chính xác trong công việc. Điều không kém phần quan trọng là có thể tiết kiệm được chi phí quản lý, nâng cao hiệu suất công việc. Nhu cầu sử dụng camera quan sát giá rẻ tại Việt Nam rõ ràng đang rất phổ biến và đa dạng. Nhưng việc chọn .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

20/05/2013
Chúng tôi chuyên lắp đặt camera quan sát giá rẻ nhất toàn quốc  (181)
Bạn thường xuyên phải đi công tác, bạn không có thời gian để trực tiếp giám sát mọi hoạt động diễn ra hằng ngày tại nhà xưởng, văn phòng, hay cửa hàng của mình. Bạn có thể thuê nhân viên giám sát thay lắp đặt camera giá rẻ . * Làm thế nào để tuyển dụng được nhân viên thực sự tin tưởng: đó là người tâm phúc sẽ giúp mình quản lý hay họ cũng chỉ như những nhân viên bình thường khác? Nhân viên đó làm việc hiệu quả như thế nào: họ có biết cách làm việc không, có nhiệt tình với công việc không? * .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

17/07/2013
Tp. Hà Nội: Hệ thống camera quan sát giá rẻ nhất T7+8 RSCL1216139 Hệ thống camera quan sát giá rẻ nhất T7+8  (276)
Chào các anh chị, Trong tháng 7 và tháng 8 năm 2012 này, Hoài ( là C. E.O của công ty ITEKCO JSC. , ) xin tiếp tục được gửi các anh chị đang tìm kiếm cho mình giải pháp an ninh thông qua hệ thống camera quan sát có chất lượng cao và giá thành rẻ nhất, bán chạy nhất trong thời gian này. Các gói camera quan sát sau đây phù hợp cho: Gia đình, cửa hàng, Văn phòng, Khách sạn, Nhà hàng, Hộ Kinh doanh nhỏ và vừa … Việc lắp đặt camera quan sát sẽ được triển khai trong 01 ngày bao gồm cả lắp đặt và bàn .. .
6,600,000 đ
/ Bộ
Tp. Hà Nội
09/08/2012
Tư vấn, thiết kế và thi công hệ thống camera quan sát giá rẻ nhất hiện nay  (163)
Tư vấn, thiết kế và thi công hệ thống Camera quan sát giá rẻ trong nhà, ngoài trời, showroom, cửa hàng, xưởng sản xuất, văn phòng, khách sạn … Bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống chuông báo giờ - báo trộm - camera quan sát. Lắp đặt hệ thống chuông báo giờ tự động cho các cơ quan, nhà máy, trường học, bệnh viện… Thực tế qua nhiều vụ việc xảy ra đã chỉ ra rằng việc lắp đặt một hệ thống các thiết bị báo trộm sẽ giúp bạn phát hiện sớm kẻ trộm và có các phương án để đề phòng những sự việc đáng tiếc xảy .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

09/07/2013
Tp. Hà Nội: Vtech - Chuyên camera quan sát giá rẻ, lắp đặt trọn gói tiết kiệm 25% RSCL1216139 Vtech - Chuyên camera quan sát giá rẻ, lắp đặt trọn gói tiết kiệm 25%  (414)
Cty CP Vtech xin chào quí khách Công ty chúng tôi chuyên cung cấp camera quan sát giá rẻ và lắp đặt trọn gói camera - Gói 4 590 000 - 2camera, đầu ghi hình, ổ cứng, nguồn tổng, dây tín hiệu - Gói 5 990 000 - 4camera, đầu ghi hình, ổ cứng, nguồn tổng, dây tín hiệu Giá đã bao gồm chi phí lắp đặt Camera ngày nay đã trở thành một sản phẩm điện tử không thể thiếu đối với mỗi văn phòng, cửa hàng. .. Nhưng mức giá khá cao của các đơn vị cung cấp đã trở thành rào cản để đưa camera quan sát trở thành .. .
Tp. Hà Nội
23/02/2013
Tp. Hà Nội: Bộ camera quan sát giá rẻ chỉ 2,6 triệu đồng - Miễn phí lắp đặt tại hà nội RSCL1216139 Bộ camera quan sát giá rẻ chỉ 2,6 triệu đồng - Miễn phí lắp đặt tại nội  (245)
CAMERA ĐĂNG KHUÊ - CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ NHẤT TẠI NỘI HOT SALE ĐẾN KHI HẾT HÀNG NHẬN ƯU ĐÃI CỰC LỚN KHI MUA HOẶC LẮP ĐẶT TRỌN BỘ CAMERA GIÁ RẺ Trọn bộ Camera giá rẻ 2. 600. 000Đ được giảm ngay: - Tên miền xem Camera qua mạng Internet trị giá 650. 000đ - Tặng ngày công lắp đặt camera quan sát trị giá 200. 000đ Chỉ với 2. 600. 000Đ quý khách được mua và lắp đặt trọn bộ 1 Camera giám sát giá rẻ Vantech: - 1 Camera bán cầu hồng ngoại độ phân giải 600TVL. Hồng ngoại tốt, tầm nhìn xa từ 20-30m. Độ bền .. .
2,600,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội
14/11/2014
camera giám sát giá rẻ,  (254)
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ GOBIN Chuyên thi công lắp đặt Camera quan sát giá rẻ tại Nội và các tỉnh miền Bắc. Xin giới thiệu đến quý khách hàng bộ camera giá rẻ chất lượng đảm bảo: Bộ trọn gói bao gồm một đầu ghi 4 kênh và 4 camera của hãng AVTECH: Đầu ghi hình kĩ thuật số AVTECH KPD674 zB : Giá bán: 3, 008, 500 đ Camera quan sát AVTECH KPC132 zEp : Giá bán: 687, 500 đ /1 camera [ Giá trọn gói bộ sản phẩm : 5. 758. 000 đ ] Thông số kĩ thuật của Camera : · 1/ 3" HR Color image sensor. · Độ .. .
5,758,000 đ
/ gói
Tp. Hà Nội
28/06/2013
Tìm nâng cao