BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cung cấp camera hà nội

Dịch vụ cung cấp camera nội  (229)
Cuộc sống xã hội ngày càng phức tạp nên nhiều người đã sử dụng camera nội đắt tiền hoặc camera giá rẻ như một phương tiện phòng thân, sợ mất cắp tài sản, theo dõi đối tượng khả nghi… Nhưng cũng không phải ai cũng là người đàng hoàng khi sử dụng camera, có một số kẻ cơ hội đã âm thầm cài camera vào những chỗ kín đáo, nhạy cảm để quay lén những hình ảnh sexy của mọi người hoặc nhân tình của những kẻ đó để “tự sướng” rồi chúng lại gọi điện tống tiền, đe dọa những nạn nhân này hoặc hạ nhục đối .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/04/2013
Cung cấp camera ha noi tốt nhất, giá rẻ  (270)
Trong một thế giới có tốc độ phát triển nhanh chóng như ngày nay thì hệ thống camera được xem là một trong những thiết bị giám sát nhà cửa, văn phòng, nhà xưởng, xí nghiệp… tối ưu nhất, được ví như một trợ lý hoặc một quản gia trung thành. Thiết kế, thi công hệ thống camera quan sát giá rẻ theo yêu cầu, kĩ thuật của chính hãng. Thi công , lắp đặt nhanh chóng kể cả trong điều kiện khó khăn. Lắp đặt camera ha noi cho gia đình Lắp đặt camera quan sát cho tiệm vàng Lắp đặt camera quan sát cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

30/06/2014
Cung cấp camera nội  (280)
camera nội và ghi hình nhiều kênh cùng lúc - Tự động chạy khi máy tính khởi động - Nhiều mode ghi hình gồm ghi hình bằng tay, theo sự kiện, theo thời khóa biểu - Điều khiển DI/ DO từ xa camera ha noi - Thiết lập lưu trữ vào ổ cứng và thiết lập cảnh báo - Lưu trữ với chuẩn nén chất lượng cao - Hỗ trợ quan sát và ghi hình có âm thanh - Hỗ trợ nhiều khung hình hiển thị camera hành trình hoạt động bằng cách sử dụng vệ tinh trong không gian để theo dõi tín hiệu từ một thiết bị theo dõi GPS cài .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

09/04/2013
Trường trung cấp dược Nội tuyển sinh  (275)
THÔNG BÁO TUYỂN SINH CỦA TRƯỜNG TRUNG CẤP DƯỢC NỘI Để đáp ứng nhu cầu cho những người muốn được học Dược. Chúng tôi đang có chương trình tuyển sinh “LỚP DƯỢC SỸ TRUNG CẤP CHÍNH QUY HỌC VÀO THỨ 7 +CN - Học 2 năm học sinh được cấp 2 bằng Dược hệ chính quy SVhọc năm thứ nhất: ( Được cấp bằng Dược tá) Đối tượng tuyển sinh: Đã tốt nghiệp THCS trở lên. Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển. Thời gian đào tạo: 01 năm học vào các buổi tối hoặc các ngày thứ 7, CN hàng tuần. Hồ sơ gồm có: SYLL có xác nhận .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

02/04/2013
Các loại ghế xoay mà nôi thất 190 cung cấp tại nội  (249)
Nội thất 190 nội luôn là địa chỉ tin cậy cho mọi người tiêu dùng khắp cả nước với những sản phẩm chất lượng cao được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, giá thành cạnh trên thị trường. Vì vậy người dùng có thể yên tâm hoàn toàn với những mẫu sản phẩm của chúng tôi. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu ghế văn phòng bán chạy nhất của công ty. Ghế quỳ GQ04. 1-M Đệm mút mặt ngồi được làm từ những tấm mút nguyên, đảm bảo độ nẩy tiêu chuẩn và rất thoải mái cho người ngồi. Khung ghế được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/08/2015
Lắp camera quan sat qua mang ,hệ thống báo cháy, báo trộm, camera nội  (265)
Tùy vào ứng dụng của bạn mà nên chọn loại [url= http: //thegioianninh. com. vn/ camera/ id331/ CAMERA-QUAN-SAT-QUA-MANG/ ]camera quan sat qua mang[/ url] Còn nếu muốn góc quan sát rất lớn, nên chọn loại Camera đặc biệt có chức năng Pan/ Tilt (quay ngang, quay dọc). Nếu bạn đã có một chiếc Camera nhưng không có chức năng Pan/ Tilt, bạn hoàn toàn có thể cải tiến nó bằng cách lắp thêm một đế quay ngang, quay dọc, khi đó, bạn có thể điều khiển Camera của bạn quay theo bất cứ hướng nào bạn muốn. [url= .. .
Tp. Hà Nội
07/11/2011
Cung cấp camera quan sát qua mạng trên toàn quốc  (230)
Trước hết, Chúng tôi xin gửi đến Qúy Khách hàng đã-đang và sẽ là niềm tự hào của Công ty chúng tôi lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng ! Chúng tôi chuyên cung cấp camera quan sát không dây - Kinh doanh bán sỉ & lẻ các lọai Camera quan sát , Camera quan sát qua mạng Internet, camera quan sát trên điện thoại di động. .. - Lắp đặt hệ thống Camera quan sát qua mạng Internet. - Tư vấn, camera quan sát qua mạng thiết kế và thi công hệ thống Camera quan sát trong nhà, Camera quan sát ngoài trời, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

06/03/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera ip, camera hà nội giá rẻ uy tín chất lượng. .. RSCL1196728 Lắp đặt camera ip, camera nội giá rẻ uy tín chất lượng. ..  (215)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn - Saigon Digital chuyên tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu nhất về hệ thống camera giá rẻ cho quý khách hàng với những hệ thống như sau: + Lắp đặt hệ thống Camera giá rẻ cho gia đình , camera nội + Lắp đặt hệ thống Camera giá rẻ cho văn phòng + Lắp đặt hệ thống Camera giá rẻ cho siêu thị, cửa hàng + Lắp đặt hệ thống Camera giá rẻ cho nhà xưởng, kho bãi + Phân phối các loại Camera chống trộm, Camera nguy trang, Camera quan sát giá rẻ, Thiết bị chống trộm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

02/04/2013
Chuyên cung cấp camera, đầu ghi hình giá rẻ  (227)
Chuyên lắp camera quan sát tại nội và các tỉnh lân cận. Công ty chúng tôi Chuyên lắp đặt camera cho các Tòa nhà, văn phòng, nhà xưởng, nhà trường, và hộ gia đình. Bạn có thể giám sát doanh nghiệp của bạn mọi lúc mọi nơi trên máy tính hoặc điện thoại chỉ cần những thiết bị đó có thể kết nối bằng internet, và bạn cũng có thể xem lại bất cứ thời điểm nào trong ngày, tuần, tháng HỆ THỐNG TRỌN GÓI BAO GỒM: Đầu ghi hình DVR: - Chuẩn nén H. 264, ghi hình Full D1 25 h/ 1s: - Hỗ trợ 4 cổng video, 4 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

17/09/2013
Tp. Hà Nội: NHẬN LẮP ĐẶT:camera IP-camera HÀ NỘI giá rẻ uy tín chất lượng. .. RSCL1196728 NHẬN LẮP ĐẶT:camera IP-camera NỘI giá rẻ uy tín chất lượng. ..  (206)
Bạn đã có giải pháp nào để có thể vừa thực hiện những kế hoặc còn dang dở, vừa theo dõi những công việc hiện tại, đồng thời có thể phòng ngừa được nạn trộm cướp chưa? - Bạn đang lo ngại về vấn đề an ninh cho ngôi nhà của bạn trong tình hinh an ninh xã hội hết sức phức tạp như hiện nay? - Bạn đang có một hay nhiều cơ sở kinh doanh phân phối sản phẩm, bạn đang đau đầu vì vấn đề thất thoát sản phẩm, bạn muốn sàng lọc những nhân viên tốt, loại bỏ những nhân viên không trung thực để tránh “trách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

11/04/2013
Đại lý camera nội chất lượng cao, giá thành rẻ  (180)
Ngày nay với tốc độ phát triển nhanh chống của kỹ thuật – công nghệ. Và thực tế hiện nay kỹ thuât – công nghệ đã được ứng dụng khá rộng rãi và hiệu quả trong mọi lĩnh. Đặt biệt là camera quan sát 1 công nghệ mới đột phá nhất hiện nay trong việc quản lý hệ thống doanh nghiệp. Với tốc độ phát triển như vậy đòi hỏi các nhà lãnh đạo cần phải có những sự đổi mới trong việc quản lý, hướng về những giải pháp tiện ích nhất Yêu cầu của hệ thống Tại các trạm ATM: - Có thể lắp đặt camera quan sát ( .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

09/05/2013
Chuyên cung cấp camera quan sat ha noi chính hãng giá cực sốc  (219)
Việc tìm mua camera o dau cho gia đình, văn phòng, cửa hàng kinh doanh là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống ngày nay. Hệ thống camera giám sát cho bạn toàn bộ các vị trí trong văn phòng hay trong cửa hàng, làm bạn cảm thấy an toàn, yên tâm khi ngồi trên tầng cao, vẫn có thể quan sát được mọi ngóc ngách của nhà ở, v ăn phòng. Ngay cả khi bạn đi công tác ở một nơi xa, chỉ cần truy cập vào mạng internet là có thể xem camera qua mạng. Camera IP F510E Mã sP: F510E Đơn giá: Liên hệ Thông số kỹ thuật .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

30/05/2013
Chuyên cung cấp camera, đầu ghi hình cao cấp, giá rẻ  (187)
Cuộc sống bận rộn khiến bạn đau đầu với việc quản lý tài sản công việc con người. Lắp camera quan sát là một giải pháp giúp bạn tiết kiệm được thời gian công sức. Camera quan sát hiện tại đang là thiết bị an ninh rất thông dụng bạn có thể lên google search: dịch vụ lắp đặt camera kết quả sẽ trả về hàng loạt các công ty cung cấp dịch vụ lắp đặt. Nhưng để tìm được đơn vị chuyên cung cấp Camera, thiết bị an ninh, có uy tín và chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ tốt là việc mà bạn đang .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

07/09/2013
Chuyên lắp đặt , cung cấp camera hồng ngoại trên toàn quốc  (215)
Công ty kỹ thuật số Sài Gòn Chuyên lắp đặt , cung cấp camera ip giá rẻ chịu được thời tiết nắng mưa. Lắp đặt camera chống trộm hồng ngoại, camera chống trộm quan sát ngày đêm. Camera quan sát là một thiết bị ghi hình. Với một chiếc Camera, bạn có thể ghi lại được những hình ảnh trong một khoảng thời gian nào đó, lưu trữ và sau đó bạn xem lại bất cứ khi nào bạn muốn. Mã SP: PX-5101 Giá : 1. 980. 000 VNĐ Xuất xứ : Malaysia Bảo hành : 24 tháng Hãng : PAXTON Kho hàng : Đang có hàng 1/ 3” Super Exwave .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

26/09/2013
Chuyên cung cấp camera ngụy trang Bút camera Bút quay phim HD hàng chính hãng  (219)
Chuyên cung cấp Camera ngụy trang - Camera siêu nhỏ - Bút camera - Bút camera HD - Bút quay phim - Bút camera ngụy trang siêu nhỏ- Bút camera quay lén siêu nét kèm ghi âm. website : www. camerakythuatso. vn Nội : Mr Dũng : 0916 225 886 - 0977 75 62 60 Địa chỉ Nội : 22A/ 165 Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Nội Bút Camera HD Vỏ Sần 4G Giá 1290K Bút Camera HD Vỏ Sần 8G Giá 1490K Đây là dòng camera ngụy trang dạng cây bút viết hiện đại, cao cấp nhất hiện nay vì camera cho độ phân giải cực cao .. .
Tp. Hà Nội
11/06/2014
Cung cấp, lắp đặt camera ha noi tốt, chi phí cực rẻ  (255)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn - hiện là một trong số ít công ty cung cấp và lắp đặt Camera ha noi với giá rẻ nhất mà luôn đi cùng với chất lượng cao trên thị trường toàn quốc. Tính ưu việt của hệ thống camera là sự đơn giản và tiện lợi. Nếu muốn quan sát văn phòng hoặc nhà riêng với diện tích không quá lớn, người sử dụng đơn giản chỉ cần một đường truyền ADSL và camera tại nơi lắp đặt là đủ, không cần phải có máy vi tính và đầu ghi hình như hệ thống camera analog thông thường. Mã SP: PX 9340 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

23/08/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên cung cấp camera siêu nhỏ, móc khóa camera giá rẻ, camera quay lén bí mật RSCL1196728 Chuyên cung cấp camera siêu nhỏ, móc khóa camera giá rẻ, camera quay lén bí mật  (327)
Chuyên cung cấp Camera quay lén - Camera siêu nhỏ - Camera sieu nho - Camera ngụy trang - Camera ngụy trang không dây - Camera ngụy trang giấu kín - Camera quay lén siêu nét full HD - Camera nguy trang - Móc khóa camera - Móc khóa camera giá rẻ - Móc khóa camera siêu nhỏ - Móc khóa camera quay phim HD website : www. camerakythuatso. vn Nội : Mr Dũng : 0916 225 886 - 0977 75 62 60 Địa chỉ Nội : 22A/ 165 Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Nội Móc Khóa camera HD audi Q2 Giá 2200K Sản phẩm Móc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/09/2014
Bút camera nội giá rẻ, Móc khóa camera siêu nhỏ quay phim HD  (239)
Chuyên cung cấp Camera siêu nhỏ - Camera sieu nho - Camera ngụy trang -Bút camera - Bút camera HD - Bút quay phim - Bút camera ngụy trang siêu nhỏ - Bút camera quay phim siêu nét kèm ghi âm - Đồng hồ camera - Dong ho camera quay phim kèm ghi âm cực tốt - Đồng hồ camera HD - Móc khóa camera website : www. camerakythuatso. vn Nội : Mr Dũng : 0916 225 886 - 0977 75 62 60 Địa chỉ Nội : 22A/ 165 Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Nội Địa chỉ Sài Gòn : 252 Lý Chiến Thắng - Phường 9 - Quận 3-TPHCM .. .
Tp. Hà Nội
13/01/2015
butcamera. info cung cấp camera siêu nhỏ vầ kính camera 2401  (216)
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ NỘI THÀNH NỘI - SÀI GÒN GIAO HÀNG THU TIỀN TẠI NHÀ TRÊN TOÀN QUỐC. www. butcamera. info Hotline: 0904. 008. 246 Chuyên cung cấp: ***************** - camera siêu nhỏ - bút camera - đồng hồ camera - móc khoá camera -cúc áo camera - bút ghi âm Camera siêu nhỏ HD V88 Giá: 3 củ Thông số kỹ thuật Camera siêu nhỏ HD v88 : Lớn pin máy ảnh 1280x960 thời gian làm việc 8 giờ tối đa 32G TF Card 1. 15CM ống kính dài ảnh 2. Big pin 4000mAh, có thể làm việc 12 giờ. TF card 3. Support .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/01/2015
Tp. Hà Nội: Cung cấp CAMERA hành trình cao cấp phân phối độc quyền tại Việt Nam-Winycam RSCL1196728 Cung cấp CAMERA hành trình cao cấp phân phối độc quyền tại Việt Nam-Winycam  (297)
Cung cấp CAMERA hành trình cao cấp phân phối độc quyền tại Việt Nam-Winycam CHUYÊN PHÂN PHỐI ĐẠI LÝ TOÀN QUỐC CAMERA HÀNH TRÌNH WINYCAM - CHIẾT KHẤU HẤP DẪN Công ty TNHH XNK Toàn Việt - Nhà phân phối độc quyền Camera hành trình cao cấp Winycam tại Việt Nam từ 2015 (Chi tiết: http: //winycam. com. vn/ where-to-buy/ asiaipacific) Winycam là thương hiệu camera cao cấp của hãng Winy, được sản xuất tại Hàn Quốc. Dòng cam hành trình này được thiết kế với màn hình rộng 3. 5 inches, tích hợp 2 camera trước .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/04/2015
Tìm nâng cao