BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cung cấp camera quan sát qua mạng trên toàn quốc

Cung cấp camera quan sát qua mạng trên toàn quốc  (230)
Trước hết, Chúng tôi xin gửi đến Qúy Khách hàng đã-đang và sẽ là niềm tự hào của Công ty chúng tôi lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng ! Chúng tôi chuyên cung cấp camera quan sát không dây - Kinh doanh bán sỉ & lẻ các lọai Camera quan sát , Camera quan sát qua mạng Internet, camera quan sát trên điện thoại di động. .. - Lắp đặt hệ thống Camera quan sát qua mạng Internet. - Tư vấn, camera quan sát qua mạng thiết kế và thi công hệ thống Camera quan sát trong nhà, Camera quan sát ngoài trời, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

06/03/2013
Phân phối , báo giá camera quan sát chính hãng trên toàn quốc  (224)
Với việc tăng trưởng và phát triển kinh tế như hiện nay thì vấn đề an toàn và nâng cao hiệu quả trong công việc luôn là vấn đề được mọi Doanh nghiệp quan tâm. Để làm được như vậy thì Quý Doanh Nghiệp phải quan tâm đến vấn đề gì??? ---> giải pháp luôn được mọi người quan tâm là thiết bị An ninh, lắp đặt camera quan sát không dây theo dõi từ xa. .. Mã SP: PX- VG70CR Giá : 3. 560. 000 VNĐ Xuất xứ : HỒNG KÔNG-TRUNG QUỐC Bảo hành : 12 tháng Hãng : PEN-X Kho hàng : Đang có hàng Model: VG-70CR Cảm biến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

07/10/2013
Chuyên cung cấp camera ip chất lượng cao trên toàn quốc  (182)
Để giải quyết vấn đề trên công ty chúng tôi đưa ra giải pháp lắp đặt camera ip cho nhà trẻ , trường học nhằm giúp các bậc phụ huynh lúc nào cũng có thể quan sát con em mình sinh hoạt và học tập, luôn ở cạnh con em mình ngay cả khi đang làm việc hoặc đi công tác xa, ngoài ra còn nghe được tiếng con em mình đùa giỡn. Bên cạnh đó quý phụ huynh còn đánh giá được chất lượng phục vụ, và đào tạo tại nơi con em mình được học tập, đồng thời có thề giải quyết được những băn khoăn (mô hình trên) của quý .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

13/04/2013
Dịch vụ thiết kế - lắp camera quan sát giá rẻ trên toàn quốc  (178)
Dịch vụ thiết kế - lắp camera quan sát của chúng tôi làm được điều đó: lắp đặt camera - Nếu bạn có nhu cầu chúng tôi sẽ cử một đội ngũ chuyên viên kĩ thuật xuống tận nơi để khảo sát, đo đạc trước khi thiết kế hệ thống. - Thiết kế, thi công hệ thống camera quan sát theo yêu cầu, kĩ thuật của chính hãng. - Thi công , lắp đặt nhanh chóng kể cả trong điều kiện khó khăn Sửa chữa bảo trì camera quan sát Một hệ thống camera quan sát hoàn hảo vẫn không có lí do gì bảo đảm nó hoàn thiện mãi với thời .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

29/06/2013
Hệ thống camera quan sát qua mạng chất lượng cao  (209)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn chuyên cung cấp lắp đặt các camera quan sát không dây chất lượng cao, công ty luôn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng với những sản phẩm đạt chất lượng cao camera quan sát dành cho gia đình – bạn sẽ yên tâm hơn với ngôi nhà được bảo vệ 24/ 24. Hơn cả một người bảo vệ chuyên cần, hệ thống camera chống trộm sẽ ghi lại tất cả những hình ảnh diễn ra trong và xung quanh ngôi nhà của bạn nhờ những thiết bị ghi chuyên dụng, hoặc cũng có thể trực tiếp quan sát ngôi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

12/08/2013
Dịch vụ lắp camera quan sát qua mạng chính hãng giá rẻ  (220)
Lắp đặt camera quan sát không dây đã trở nên hết sức thông dụng ở các Công Ty, Nhà Hàng, Café, Karaoke, Bar, Shop, Siêu Thị. .. LÊ VŨ luôn đưa ra Camera giá rẻ hơn các loại có mặt trên thị trường. Khách hàng có thể quản lý, giám sát con người, tài sản, công việc…từ xa thông qua hệ thống camera, giúp Khách hàng giảm thiểu thời gian, tiết kiệm chi phí. Kinh doanh bán sỉ & lẻ các lọai chuông cửa màn hình , chuông cửa có hình , chuong cua man hinh qua mạng Internet, camera quan sát trên điện thoại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

04/10/2013
Camera quan sát qua mạng giá rẻ  (408)
Xuất phát từ nhu cầu thị hiếu của người sử dụng cần một sản phẩm đầu ghi hình hỗ trợ được nhiều chủng loại camera quan sát không dây & Camera IP cố đinh có dây ”Công ty CP camera PEN-X và Công ty kỹ thuật số Sài gòn đã đưa vào thị trường Việt Nam dòng sản phẩm đầu ghi hình PX8104A và PX8108 và nhiều loại SP khác có thể sử dụng kết hợp cùng lúc với Camera giám sát wifi và camera IP cố định có dây mà không cần tới một thiết bị bổ trợ hoặc chuyển đổi trung gian bất kỳ. Với mẫu mã, kích thước .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Ngô Quyền

15/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên cung cấp camera quan sát siêu nhỏ, ngụy trang , camera quan sát qua mạng, RSCL1187776 Chuyên cung cấp camera quan sát siêu nhỏ, ngụy trang , camera quan sát qua mạng,  (1,936)
Chuyên cung cấp camera quan sát siêu nhỏ, ngụy trang , camera quan sát qua mạng, hệ thống báo trộm , báo cháy, tổng đài điện thoại, với giảp pháp này bạn sẽ không còn nổi lo về khoảng cách địa lý nữa 1250, Tỉnh Lộ 10, Tân Tạo ,Bình Tân 08. 62603164-08. 62603165 Mr Đại. LH: Duy, 1250 Tỉnh lộ 10 Tân Tạo Bình Tân, Tel. 0909124084
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/02/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên cung cấp gạch chống ăn mòn Axit trên toàn quốc RSCL1187776 Chuyên cung cấp gạch chống ăn mòn Axit trên toàn quốc  (293)
Chuyên cung cấp gạch chống ăn mòn Axit trên toàn Quốc Acid-Brick Việt nam chuyên cung cấp gạch kháng axit, gạch kháng hóa chất, gạch kháng kiềm cho tất cả mọi ứng dụng như nhà máy sữa, nhiệt điện, thủy điện, nhà máy xút, hóa chất, khu công nghiệp. Chế xuất. ... Gạch chống ăn mòn axit là loại vật liệu có độ bền hoá cao, cường độ cơ học lớn, độ thấm khí nhỏ, có khả năng chống được tác dụng của môi trường hoá học. Vì vậy gạch được dùng xây lát trong các công trình công nghiệp hoá chất, thực phẩm, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

23/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên cung cấp các linh kiện máy tính trên toàn quốc. RSCL1187776 Chuyên cung cấp các linh kiện máy tính trên toàn quốc.  (400)
Chuyên cung cấp các linh kiện máy tính trên toàn quốc. Một chiếc máy tính làm việc hiệu quả không thể thiếu những linh kiện chất lượng tốt nhất. Bạn muốn tham khảo giá linh kiện máy tính? Bạn đang tìm một chiếc bàn phím chất lượng với giá cả phải chăng? Hay bạn đang cần một chiếc ổ cứng gắng bên trong cho chiếc máy tính bàn quen thuộc của mình. Ở công ty COMETECH, chúng tôi cung cấp cho bạn nhiều loại linh kiện máy tính khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn cho quá trình làm việc được hiệu quả .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

17/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nhà cung cấp sỉ áo so mi nam| trên toàn quốc| 0978 550 644 RSCL1187776 Nhà cung cấp sỉ áo so mi nam| trên toàn quốc| 0978 550 644  (239)
tags: bo si ao thun, bo si ao somi, bo si ao so mi, bỏ sỉ áo somi, áo sơ mi giá rẻ, bỏ sỉ áo thun, bo si ao thun, bỏ sỉ áo khoác, bo si ao khoac, bo si ao so mi, shopbiken, shopleona, áo thun korea, áo thun teen, ao thun teen, handishop, xưởng may gia công ,xuong may gia cong, chuyên may gia công, chuyen may gia cong, chuyen may quan ao nam, chuyên may quần áo nam, xưởng may, 4menshop, Thun teen giá sỉ, bỏ sỉ áo thun teen ,Bỏ sỉ áo thun nam, bo si ao thun nam, Bỏ sỉ áo sơ mi nam, bo si ao so mi nam ,Bỏ .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

07/04/2014
Lắp camera quan sat qua mang ,hệ thống báo cháy, báo trộm, camera hà nội  (265)
Tùy vào ứng dụng của bạn mà nên chọn loại [url= http: //thegioianninh. com. vn/ camera/ id331/ CAMERA-QUAN-SAT-QUA-MANG/ ]camera quan sat qua mang[/ url] Còn nếu muốn góc quan sát rất lớn, nên chọn loại Camera đặc biệt có chức năng Pan/ Tilt (quay ngang, quay dọc). Nếu bạn đã có một chiếc Camera nhưng không có chức năng Pan/ Tilt, bạn hoàn toàn có thể cải tiến nó bằng cách lắp thêm một đế quay ngang, quay dọc, khi đó, bạn có thể điều khiển Camera của bạn quay theo bất cứ hướng nào bạn muốn. [url= .. .
Tp. Hà Nội
07/11/2011
Tư vấn lắp đặt hệ thống camera quan sát giá rẻ trên toàn quốc  (214)
Với tính năng phát hiện xâm nhập camera giá rẻ sẽ tự động thông báo tới người quản lý và chụp hình lưu lại cho phép lập lịch ghi hình hoặc tìm kiếm các đoạn đã ghi theo thời gian hoặc theo sự kiện một cách nhanh chóng. Được trang bị đèn hồng ngoại cho phép camera được trong điều kiện bóng tối hoàn toàn. với tính năng lọc địa chỉ IP và MAC tích hợp, người dùng có thể chủ động ngăn chặn các máy tính trong mạng truy cập trái phép vào Camera. Hoạt động dựa trên địa chỉ IP kết nối mạng LAN bằng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

13/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp xốp cách nhiệt, chống nóng trên toàn quốc RSCL1187776 Cung cấp xốp cách nhiệt, chống nóng trên toàn quốc  (2,477)
CUNG CẤP XỐP CÁCH NHIỆT CHỐNG NÓNG TRÊN TOÀN QUỐC Sản phẩm chuyên doanh mốp xốp (EPS) cách nhiệt là sản phẩm dẫn đầu về số lượng và giá cả cạnh tranh trong lĩnh vực cách âm- cách nhiệt – chống nóng – giảm ồn trong ngành Xây dựng . Với phương pháp thi công đơn giản, tiện lợi mang lại hiệu quả cao, mốp xốp đã được các công ty Xây dựng, các nhà thầu chọn làm giải pháp chống nóng cho mái tôn, vách tôn cho các khu công nghiệp khu chế xuất nhằm chống ẩm, cách âm, cho hệ thống sàn nhà của các toà cao .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/03/2015
Tư vấn lắp đặt camera quan sát toàn quốc  (204)
Tư vấn lắp đặt camera quan sát miễn phí trên toàn quốc , Công ty CP Vuhoangtelecom chuyên tư vấn và thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát an ninh chống trộm analog thường, camera AHD, camera HDCVI và camera ip không dây. Thiết kế thi công giải pháp an ninh tổng thể cho các cá nhân hộ gia đình và doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức theo yêu cầu… Công ty chúng tôi nhận thầu các dự án, công trình lắp đặt camera quan sát lớn nhỏ trên toàn quốc. Các trang thiết bị được sử dụng đều là những sản phẩm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

03/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera quan sát toàn quốc. RSCL1187776 Lắp đặt camera quan sát toàn quốc.  (250)
LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT TOÀN QUỐC. Công Ty Cometech chúng tôi chuyên lắp đặt camera quan sát giá rẻ trên toàn quốc. Đến với công ty Cometech chúng tôi quý khách sẽ được sử dụng dịch vụ hoàn hảo nhất, sản phẩm chất lượng cao nhất. Khi bạn sử dụng của công ty chúng tôi bạn sẽ được : 1/ Sử dụng dịch vụ hoàn hảo nhất. - Thi công lắp đặt nhanh - Hiệu quả cao – Chất lượng – Bảo hành lâu. - Tư vấn lắp đặt camera quan sát miễn phí – chuyên nghiệp – tận tình . - Khảo sát miễn phí – Khảo sát địa hình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

10/05/2016
Chuyên cung cấp camera quan sat ha noi chính hãng giá cực sốc  (219)
Việc tìm mua camera o dau cho gia đình, văn phòng, cửa hàng kinh doanh là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống ngày nay. Hệ thống camera giám sát cho bạn toàn bộ các vị trí trong văn phòng hay trong cửa hàng, làm bạn cảm thấy an toàn, yên tâm khi ngồi trên tầng cao, vẫn có thể quan sát được mọi ngóc ngách của nhà ở, v ăn phòng. Ngay cả khi bạn đi công tác ở một nơi xa, chỉ cần truy cập vào mạng internet là có thể xem camera qua mạng. Camera IP F510E Mã sP: F510E Đơn giá: Liên hệ Thông số kỹ thuật .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

30/05/2013
Chúng tôi chuyên lắp đặt camera quan sát giá rẻ nhất toàn quốc  (181)
Bạn thường xuyên phải đi công tác, bạn không có thời gian để trực tiếp giám sát mọi hoạt động diễn ra hằng ngày tại nhà xưởng, văn phòng, hay cửa hàng của mình. Bạn có thể thuê nhân viên giám sát thay lắp đặt camera giá rẻ . * Làm thế nào để tuyển dụng được nhân viên thực sự tin tưởng: đó là người tâm phúc sẽ giúp mình quản lý hay họ cũng chỉ như những nhân viên bình thường khác? Nhân viên đó làm việc hiệu quả như thế nào: họ có biết cách làm việc không, có nhiệt tình với công việc không? * .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

17/07/2013
Tư vấn thiết kế lắp camera quan sát qua mạng chính hãng chất lượng cao  (180)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn lắp đặt camera quan sát qua mạng cho văn phòng, tòa nhà, công ty, nhà xưởng, hộ gia đình với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, giá thành rẻ và thời gian lắp đặt nhanh. Quý khách co nhu cầu lắp đặt camera quan sát cho văn phòng, công ty, hộ gia đình. .. xin vui lòng liên hệ công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn để được tư vấn. Mã SP: PX-E12238HR Giá : 2. 424. 000 VNĐ Xuất xứ : HỒNG KÔNG-TRUNG QUỐC Bảo hành : 12 tháng Hãng : PEN-X Kho hàng : Đang có hàng Model: PX-E12238HR Cảm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

23/09/2013
Tư vấn , cung cấp camera quan sát hà nội chất lượng cao, giá cực rẻ  (200)
Là một công ty luôn đi đầu trong lĩnh vực an ninh, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng cao, uy tín lâu năm và giá cả phải chăng. Kinh doanh bán sỉ & lẻ các loại camera quan sát hà nội lắp đặt qua mạng Internet, camera quan sát trên điện thoại di động. .. Mã SP: PX -636-I Giá : 978. 000 VNĐ Xuất xứ : Malaysia Bảo hành : 12 Tháng Hãng : PENX Kho hàng : Đang có hàng • 1/ 3¨ SONY Super HAD CCD • Độ phân giải: 480TVL • Độ nhạy sáng: 0. 1lux z/ F2. 0 • Tấm xa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

02/10/2013
Tìm nâng cao