BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » %%% Cung cấp cồn thạch chất lượng cao

Tp. Hồ Chí Minh: %%% Cung cấp cồn thạch chất lượng cao RSCL1664462 %%% Cung cấp cồn thạch chất lượng cao  (362)
Cồn Thạch năng lượng cháy sạch an toàn hiệu quả. Để thưởng tận hưởng trọn vẹn bửa ăn ngon an toàn cồn thạch là sự lựa chọn tốt nhất. Cồn thạch được sản xuất từ nguyên liệu là Cồn Ethanolhàm lượng cực cao được cô đặt thành viên dạng thạch cho vào ly tiêu chuẩn đóng gói cẩn thận, nhãn mác rõ ràng sạch đẹp. Công Ty TNHH XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG TỐT chuyên sản xuất cung cấp cồn thạch chất lượng số một tại Việt Nam với thương hiệu “CỒN THẠCH SÀI GÒN” có mặt rộng rãi trong cả nước Cồn thạch của công ty .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

20/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán cồn khô chất lượng cao an toàn tiết kiệm RSCL1664462 Bán cồn khô chất lượng cao an toàn tiết kiệm  (344)
Công Ty TNHH XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG TỐT nhà SX sản phẩm cồn khô cồn thạch mang thương hiệu “CỒN THẠCH SÀI GÒN ” Chúng tôi mong muốn hợp tác với các đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc để đưa sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng, với chính sách chiết khấu tốt nhất cho các đại lý trong khu vực TP. HCM và đại lý ngoại tỉnh. * ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA “CỒN THẠCH SÀI GÒN” - Tuyệt đối không cay mắt. - Không khói, không mùi khét. - Không có cặn. - Thời gian cháy dài 40phút/ 125gr - gấp 2 lần cồn thường. - Lửa .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp Vịt Giống chất lượng cao toàn quốc RSCL1664462 Cung cấp Vịt Giống chất lượng cao toàn quốc  (324)
Đến với cơ sở Vịt giống Gà giống Quang Thi chúng tôi bà con sẽ được nhiều lợi ích thiết thực không chỉ là việc cung cấp con giống chất lượng mà con được hổ trợ tư vấn chọn lựa con giống phù hợp, cách thức xây dụng chuồng trại tiết kiệm hiệu quả phù hợp loại hình chăn nuôi, biện pháp chăn nuôi đúng kỹ thuật cho từng loại gia cầm thủy cầm, ngoài ra còn được tư vấn phòng ngừa hoặc điều trị bệnh cho gia cầm thủy cầm khi có nhu cầu. Sẩn phẩm của cơ sở được bà con chăn nuôi của được nhiều bà con tin .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ong Thợ chuyên cung cấp xốp hơi chất lượng cao, giá rẻ RSCL1664462 Ong Thợ chuyên cung cấp xốp hơi chất lượng cao, giá rẻ  (242)
Ong Thợ chuyên cung cấp Xốp hơi chất lượng cao * Màng xốp hơi (hay còn gọi là xốp bong bóng, xốp bóp nổ, màng giảm chứng PE, Air bubble. ..) được dùng trong: -Đóng gói bao bì và bảo quản các loại hàng hóa(gốm sứ, thủy tinh, pha lê, thủ công mỹ nghệ, tranh sơn mài, sản xuất lin h kiện, các mặt hàng điện tử, v.v. v) -Đóng gói, bao bì cho nghành thủy sản(thủy sản đông lạnh) -Dùng chèn lót vào hàng hóa khi vận chuyển xa. * Ưu điểm của xốp bong bóng : -An toàn vệ sinh thực phẩm và không gây độc hại đối với .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp khí Nito chất lượng cao, bán khí Nito tại Bình Dương RSCL1664462 Cung cấp khí Nito chất lượng cao, bán khí Nito tại Bình Dương  (287)
Cung cấp khí Nito chất lượng cao, bán khí Nito tại Bình Dương Chuyên cung cấp khí Ni tơ và bình khí Ni tơ đảm bảo giá cả và chất lượng tốt nhất, giao hàng tận nơi trên toàn quốcNitơ là một khí không phản ứng. Nó có màu sắc, mùi hoặc mùi vị. Số nguyên tử của nó là 7 và biểu tượng là N. nó bao gồm khoảng 78% Cung cấp khí Nitơ chuyên nghiệp: Tính chất khí Nitơ( N2): Nitơ là một nguyên tố hóa học trong bảng tuần hoàn các nguyên tố có ký hiệu N và số nguyên tử bằng 7. Ở điều kiện bình thường nó là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

08/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đơn vị cung cấp vịt giống chất lượng uy tính RSCL1664462 Đơn vị cung cấp vịt giống chất lượng uy tính  (303)
Xuất phát từ nhu cầu cấp thiết về mặt hàng giống chăn nôi cơ sở Giống gia cầm, thủy cầm Quang Thi đã được ra đời. Nhằm cung cấp cho thị trường nội địa những sản phẩm gà giống vịt giống với chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu chăn nuôi gia cầm thủy cầm của bà con chăn nuôi. Với nhiều sản phẩm giống đa dạng phù hợp với nhiều nô hình chăn nuôi từ chăn nuôi trang trại quy mô lớn đến chăn nuôi nhỏ lẽ hộ gia đình, từ chăn nuôi chuồng trại đến chăn nuôi thả vườn thả đồng. Gà vịt giống của cơ sở được .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bếp cồn khô chất lượng cao RSCL1664462 Bếp cồn khô chất lượng cao  (297)
Công Ty TNHH XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG TỐT nhà SX sản phẩm BẾP CỒN mang thương hiệu “BẾP CỒN KHÔ SÀI GÒN” Chúng tôi mong muốn hợp tác với các đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc để đưa sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng, với chính sách chiết khấu tốt nhất cho các đại lý. * ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BẾP CỒN KHÔ “BẾP CỒN KHÔ SÀI GÒN” - Mẫu mã đẹp nhiều màu sắc - Thiết kế trang nhã chắc chắn - An toàn, tiện dụng khi khi sử dụng - Giá bán hấp dẫn - Sản phẩm bền đẹp theo thời gian - Đa dạng chủng loại phù .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/01/2016
Tp. Hà Nội: Bán sơn epoxy APT sơn sàn bê tông nhà xưởng chất lượng cao RSCL1664462 Bán sơn epoxy APT sơn sàn bê tông nhà xưởng chất lượng cao  (215)
APT , Công ty liên doanh Việt Nam -Thái Lan , nhà sản xuất chuyên nghiệp các sản phẩm hóa chất xây dựng chuyên ngành theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008. Qua nhiều năm hoạt động các sản phẩm Sơn sàn epoxy, vật liệu chống ăn mòn, vật liệu sửa chữa bề mặt bê tông… mang thương hiệu APT đã được nhiều đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu thi công, các công ty xây dựng, nhà máy, xưởng sản xuất tin cậy đưa vào sử dụng. Với mục tiêu cung cấp sản phẩm chất lượng cao, APT không ngừng nghiên cứu, phát triển sản .. .
Tp. Hà Nội
08/09/2015
Tp. Hà Nội: Cồn thạch Hà Nội chất lượng cao giá rẻ RSCL1664462 Cồn thạch Hà Nội chất lượng cao giá rẻ  (295)
Cồn khô cồn thạch sản phẩm ngày càng phổ biến từ nhà hàng quán ăn cho đến giang bếp nhiều gia đình Việt. Cồn thạch cồn khô Môi Trường Tôt với thương hiệu Cồn Thạch Sài Gòn đã khẳng định được vị thế nhà cung cấp cồn khô cồn thạch cao cấp số một tại Việt Nam. >> Cồn thạch Hà Nội >> Cồn khô Hà Nội Với thành công vượt bật trong thời gian qua cồn thạch Môi Trường Tốt đã có mặt hầu hết mọi miền Tổ Quốc từ Hà Nội cho tới Hồ Chí Minh với mạng lưới đại lý các cấp rộng khấp cung cấp cồn thạch cồn khô .. .
Tp. Hà Nội
20/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán cồn thạch siêu cháy cao cấp tiện lợi và an toàn cho người sử dụng RSCL1664462 Bán cồn thạch siêu cháy cao cấp tiện lợi và an toàn cho người sử dụng  (425)
Cồn khô sài gòn siêu cháy …. New - Khối lượng 70 gram/ viên - Số lượng 120 viên /thùng - Sản phẩm đạt tiêu chuẩn kiểm định TCCS 001: 2009/ TOT - Sản phẩm mang đến sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng - Hình ảnh sản phẩm cập nhật phí dưới Mục đích sử dụng: Sử dụng trong việc nấu ăn gia đình, nấu lẩu trong các quán ăn, nhà hàng, các buổi dã ngoại ngoài trời. Hướng dẫn sử dụng : - Bảo quản nơi không tiếp xúc với nguồn nhiệt và ngọn lửa. - Đậy kín bao bì khi không sử dụng - Để xa tầm tay của trẻ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

09/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Giới thiệu về Trung tâm Luyện thi Chất lượng cao QSC-45 RSCL1664462 Giới thiệu về Trung tâm Luyện thi Chất lượng cao QSC-45  (769)
* Phụ huynh học sinh có thể đến tham quan phòng học, tham vấn chất lượng giảng dạy, môi trường học tập trước khi ghi danh. Trung Tâm Luyện Thi Chất Lượng Cao QSC-45 Thành lập năm 1998 - nguyên trực thuộc Trường Đại Học Sư Phạm Tp. HCM Địa chỉ: Số 92 Nguyễn Đình Chiểu P. Đakao Q. I Tp. HCM Điện thoại: (08) 3601 6768 – 0908 348 745 Website: http: //www. qsc45. com Diễn đàn: http: //www. luyenthidaihoc. co THÔNG BÁO CHIÊU SINH * Với Hệ thống cơ sở vật chất mới, hiện đại, làm hài .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/08/2011
Chuyên cung cấp Bút Ký Kim Loại cao cấp - Quà tặng ý nghĩa cho khách hàng  (405)
CÁC MẪU BÚT KÝ KIM LOẠI CAO CẤP – MÓN QUÀ Ý NGHĨA DÀNH TẶNG KHÁCH HÀNG Bút viết là một trong những vật dụng gần như không thể thiếu trong túi xách và trên bàn làm việc của mỗi người. Những cây bút kim loại được in khắc logo thương hiệu chính là một món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực mà doanh nghiệp gửi tặng khách hàng. 1/ Bút kim loại cao cấp – Mẫu LMBK001 2/ Bút kim loại cao cấp – Mẫu LMBK002 Bộ bút ký kim loại nắp xoay 12 màu, ngòi bi có 2 màu xanh và đen theo yêu cầu khách hàng 3/ Bút kim .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

21/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên cung cấp mè đen chất lượng cao RSCL1664462 Chuyên cung cấp mè đen chất lượng cao  (201)
Mè đen là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và có tác dụng chữa bện. Hạt mè chứa khoảng 40 - 60% dầu, 22% chất đạm, ngoài ra còn có đồng, can xi oxalate… có lợi cho tim mạch, tăng tuổi thọ, giảm lượng cholesterol trong máu, phòng trị xơ cứng động mạch, phòng ngừa cao huyết áp ở người lớn tuổi, mè đen còn giúp tiêu hủy các loại giun sán trong đường ruột. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm mè đen đạt chất lượng cao, đảm bảo thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, có trích phần .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/04/2015
Tp. Hà Nội: Cung cấp Tủ ĐIện chất lượng cao giá cạnh tranh RSCL1664462 Cung cấp Tủ ĐIện chất lượng cao giá cạnh tranh  (730)
Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của Quý khách hàng! CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ XÂY LẮP VIỆT NHẬT VPGD: P809, B4, làng quốc tế Thăng Long, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội Hotline: Miss Thanh Nhàn: 0904. 989. 789 Tel: 04. 3992. 7074 Fax: 04. 3793. 1753 Email: tranthanhnhan2007@ gmail. com Website: www. vietjapangroup. com / www. noithatvietnhat. com Cty TNHH đầu tư và xây lắp Việt Nhật (VietJapangroup)là công ty chuyên gia công, sản xuất các loại vỏ tủ điện, bảng điện, thang máng cáp, ống gió công nghiệp, .. .
1,000,000 đ
/ tủ
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/03/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên cung cấp cồn thạch các loại giá rẻ - chất lượng RSCL1664462 Chuyên cung cấp cồn thạch các loại giá rẻ - chất lượng  (341)
Chuyên Cung Cấp Cồn Thạch Uy Tín - Chất Lượng - Giá Rẻ ​ Công ty THIÊN PHƯỚC là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam triển khai sản xuất và kinh doanh các mặt hàng cồn khô, cồn dẻo v. v…phục vụ cho nhu cầu cần thiết của các Nhà hàng, Khách sạn và gia đình. Hơn hai năm qua, chúng tôi đã liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đến hôm nay, sản phẩm của chúng tôi có mặt tại nhiều Nhà hàng, khách sạn lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước và luôn đựơc quý khách hàng tín .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Một số thông tin giúp phân biệt cồn thạch chất lượng an toàn RSCL1664462 Một số thông tin giúp phân biệt cồn thạch chất lượng an toàn  (557)
Cách nhận biết sản phẩm cồn thạch chất lượng an toàn không khó. Chúng xin chia sẽ với các bạn một số thông tin sau: - Cồn thạch của các hãng sản xuất uy tín luôn có nhãn mác, thông tin đầy đủ trên sản phẩm - Cồn thạch chất lượng có màu sắc đẹp, đồng nhất, không bị biến màu nếu để lâu - Cồn thạch của các hãng sản xuất có uy tín khi đốt lửa cháy rất êm, không có tiếng nổ lách tách, và đặt biệt không cay mắt, không mùi khó chịu. Các hãng sản xuất nhỏ lẽ thường sử dụng các nguyên liệu kém chất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

09/11/2015
Máy lọc nước cao cấp chính hãng chất lượng cao  (241)
Tưng bừng khuyến mại: Khi khách hàng mua máy lọc nước gia đình , tặng ngay lõi lọc số 1+2+3 . Miễn phí lắp đặt, miễn phí vận chuyển trong bán kính 50km. bảo hành 12 tháng, bảo trì vĩnh viễn theo tuổi thọ của từng loại lõi lọc. Máy lọc nước RO Europura 6 cấp lọc Đơn giá: 4. 200. 000 VNĐ( bao gồm vỏ inox KNT) Bộ phận Cấu tạo Chức năng Lõi 1 PP kích thước 5 Micron Lọc cặn bẩn, tạp chất, rỉ sắt, bùn đất. .. Lõi 2 Than hoạt tính dạng hạt Loại clo dư, tạp chất hữu cơ, mùi hôi, vởn màu Lõi 3 Carbon tinh .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

05/10/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Khí Oxy tại Sài Gòn, khí Oxy tại Bình Dương, cung cấp khí Oxy chất lượng RSCL1664462 Khí Oxy tại Sài Gòn, khí Oxy tại Bình Dương, cung cấp khí Oxy chất lượng  (193)
Khí Oxy tại Sài Gòn, khí Oxy tại Bình Dương, cung cấp khí Oxy chất lượng Chuyên cung cấp khí oxy đảm bảo giá cả và chất lượng tốt nhất, giao hàng tận nơi, cung cấp miễn phí khí oxy thở cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khănOxy là một khí không vị. Nó không có mùi hay màu sắc. Nó bao gồm 22% của không khí. Các khí này là Cung cấp khí Oxy chuyên Nghiệp: Tính chất khí Oxy( O2): Ôxy là nguyên tố hóa học có ký hiệu là O thuộc nhóm nguyên tố 16 và số nguyên tử bằng 8 trong bảng tuần hoàn các nguyên tố. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/09/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên cung cấp hàng đẹp chất lượng đảm bảo, giao hàng tận nơi RSCL1664462 Chuyên cung cấp hàng đẹp chất lượng đảm bảo, giao hàng tận nơi  (297)
Tất cả sản phẩm của mình đều hàng order, k có sẵn. Nhưng đảm bảo chất lượng, do trực tiếp bên xưởng đóng xong rồi giao hàng cho các bạn. Ngoài ra, bên mình con đặt làm theo nhu cầu, thay chất liệu miễn phí. Mọi chi tiết xin liên hệ tới sdt ở trên để biết giá và hình thức đặt hàng. - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại: http: //vnsat. org/ raovat/ chitiet/ chuyen-cung-cap-hang-dep-chat-luong-dam-bao-giao-hang-tan-noi--137957. html#ixzz3cGgr6Haw
Tp. Hà Nội
06/06/2015
Tp. Hà Nội: Cung cấp banner cuốn chất lượng cao RSCL1664462 Cung cấp banner cuốn chất lượng cao  (232)
Giá cuốn banner, giá treo banner quảng cáo được các nhà quảng cáo sử dụng nhiều trong các kỳ hội chợ triển lãm, các cuộc thi, các buổi biểu diễn văn nghệ, các trận thi đấu thể thao và sử dụng trưng bày mẫu quảng cáo tại các siêu thị, nhà sách, nhà thuốc, bến xe, sân bay… Với cấu trúc đẹp, tinh tế, gọn gàng, tiết kiệm không gian rolling banner – rollup banner là một trong những lựa chọn đầu tiên khi cần trưng bày quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ. Với lợi thế là đơn vị chuyên cung cấp các .. .
Map ==> Cung cấp banner cuốn chất lượng cao
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/07/2013
Tìm nâng cao