BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 9. Vật tư thiết bị chuyên » Vật tư thiết bị công nghiệp » Chi tiết tin

Cung cấp hóa chất xử lý màu CNC, CNH chất lượng, giá rẻ

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. Bình Thạnh    -   Ngày đăng: 16/05/2016 22:57   -   Đã xem: 532
Cung cấp hóa chất xử lý màu CNC, CNH chất lượng, giá rẻ
[1] Cung cấp hóa chất xử lý màu CNC, CNH chất lượng, giá rẻ[2] Cung cấp hóa chất xử lý màu CNC, CNH chất lượng, giá rẻ[3] Cung cấp hóa chất xử lý màu CNC, CNH chất lượng, giá rẻ[4] Cung cấp hóa chất xử lý màu CNC, CNH chất lượng, giá rẻ
Cung cấp hóa chất xử lý màu CNC, CNH chất lượng, giá rẻ

Mã tin :  1662063     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Cung cấp hóa chất xử lý màu CNC, CNH chất lượng, giá rẻNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     SEMO Group, Tên: Nguyen Van Linh, Đ/c: 35/9 Nguyễn Phúc Chu, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0912000291

Liên hệ người đăng ==> Cung cấp hóa chất xử lý màu CNC, CNH chất lượng, giá rẻ         Gửi cho bạn bè ==> Cung cấp hóa chất xử lý màu CNC, CNH chất lượng, giá rẻBáo tin xấu ==> Cung cấp hóa chất xử lý màu CNC, CNH chất lượng, giá rẻ

Cung cấp chất khử màu THUỐC NHUỘM ngành dệt nhuộm và ngành in CNC, CNH

Sản phâm CNC và CNH do các nhà khoa học GS, TS đầu ngành của Công nghệ Hóa Môi trường Việt Nam phối hợp cùng các nhà khoa học, GS, TS Hàn quốc, Pháp, Đức, Hà Lan nghiên cứu và thử nghiệm thành công hóa chất khử màu nước thải dệt nhuộm tại Việt Nam, giá thành Việt, chất lượng hoàn hảo so với các chất xử lý nước thải ngành dệt nhuộm hiện. CNC là vật liệu polimer tổng hợp từ các vật liệu tự nhiên và hóa chất cơ bản. CNC là một dạng polymer có ái lực mạnh với thuốc nhuộm và có các tâm mang điện tích dương nên có khả năng thu hút các anion thuốc nhuộm và các chất ô nhiễm hữu cơ có phân cực thành anion. CNC có liên kết hóa học với các anion thuốc nhuộm và loại bỏ một phần các chất ô nhiễm hữu cơ trong nước thải.

SUSPRO, đơn vị phân phối chất khử màu CNC, CNH tại Việt Nam đã áp dụng thành công hiệu quả về chất lượng nước qua xử lý bang chất khử màu CNC và CNH, bên cạnh đó chi phí tiết kiệm đến vài trăm triệu đến hàng chụ tỷ đồng đối với hệ thống xử lý nước thải lớn thông qua các dự án thực tế Công ty SUSPRO đã thiết kế và thi công cho khách hàng .

Chất khử màu dạng bột CNH

Hướng dẫn sử dụng:


Tùy vào độ màu, lấy khoảng 0, 1-0, 5 g CNH trộn đều trong 1 lít nước thải (nước thải phải chỉnh về độ PH trung tính) khuấy khoảng 5 phút để phân bổ đều, điều chỉnh dộ PH đến 10, 7-11, 3. CNH không tan trong nước, hấp thụ thuốc nhuộm và lắng tách ra khỏi nước thải trong thời gian 30-45 phút. Để tăng hiệu quả lắng có thể bổ sung một lượng nhỏ polymer anion, chỉnh pH = 9, thải bỏ hoặc pH = 7 để tiếp tục xử lý sinh học. CNH sử dụng nước thải có nhiều rắn lơ lửng và độ đục cao.

Một số đặc tính cần biết về chất khử màu dệt nhuộm và ngành in dạnh lỏng CNC

CNH là vật liệu vô cơ dạng bột, kích thước hạt ở mức độ 10-6 m, diện tích bề mặt riêng từ 600 – 800 m2/g, đường kính lỗ xốp từ 8 – 10 A0.

CNH-15 có màu trắng tinh, độ ẩm 5 ± 2%; CNH-20 có màu hơi vàng, độ ẩm 4 ± 2%.

CNH không tan trong nước và trương nở tốt trong nước, tạo hỗn hợp dạng huyền phù.

Hỗn hợp của 10 g CNH trong 100 ml nước có pH = 4, 5 – 5, 5.

Thành phần hóa học chứa các nguyên tố như Ca, Na, Mg, Si, Al, C, H, Cl, S và O.

CNH không bền trong môi trường axit mạnh, pH < 2, 5.

CNH bền nhiệt và chịu được nhiệt độ tới 6000C.

CNH hút ẩm chậm.

CNH là vật liệu vô cơ dạng khoáng chất không gây độc hại cho người, động vật và cây trồng. CNH không gây ăn mòn, không gây cháy, nổ.

CNH ở dạng bột mịn, tồn tại ở dạng huyền phù trong môi trường nước. Để giữ cho CNH bền, cần duy trì huyền phù ở khoảng pH = 4, 5 – 5, 5. Khi ở pH ≥ 9, các lớp cấu trúc mở rộng, tạo điều kiện cho các tâm mang điện tích dương hoạt động, thu hút các anion thuốc nhuộm. pH càng lớn, các lớp cấu trúc càng mở rộng, khả năng thu hút anion thuốc nhuộm càng lớn. Ở pH lớn, các lớp cấu trúc trương nở tốt và được chèn bởi các anion thuốc nhuộm nên tạo khả năng tách lắng ra khỏi nước thải vì vậy, sau khi thu hút anion thuốc nhuộm, CNH có khả tách ra khỏi môi trường nước thải nhanh bằng khả năng lắng trọng lực.

CNH có khả năng thu hút hầu hết các loại thuốc nhuộm như thuốc nhuộm acid, thuốc nhuộm trực tiếp, thuốc nhuộm hoạt tính, thuốc nhuộm có phức kim loại, thuốc nhuộm chrome, thuốc nhuộm azo, thuốc nhuộm sunphur, …. Ngoài ra, CNH cũng có khả năng tách các anion mang màu khác như mực in, bột màu, …

Description: http://suspro.vn/upload/cnh...

CNH xử lý nước thải mực in mực in

Cung cấp hóa chất xử lý màu CNC, CNH chất lượng, giá rẻ

CNH xử lỷ hiệu quả nước thải dệt nhuộm màu xanh

Cung cấp hóa chất xử lý màu CNC, CNH chất lượng, giá rẻ

CNH xử lỷ hiệu quả nước thải dệt nhuộm màu đỏ

Cung cấp hóa chất xử lý màu CNC, CNH chất lượng, giá rẻ

Chất khử màu dạng lỏng CNC

Hướng dẫn sử dụng:

Tùy vào độ màu, lấy khoảng 5-10 ml CNC trộn đều trong 1 lít nước thải (nước thải phải chỉnh về độ PH trung tính) khuấy khoảng 5 phút để phân bổ đều, điều chỉnh dộ PH đến 6, 7-7, 5. CNC không tan trong nước liên kết hóa học với thuốc nhuộm và lắng tách ra khỏi nước trong thời gian 30-45 phút. Để tăng hiệu quả lắng có thể bổ sung một lượng nhỏ polymer anion. Sau phản ứng nước thải được thải bỏ trực tiếp.

Một số đặc tính cần biết về chất khử màu dệt nhuộm và ngành in dạnh lỏng CNC

+ CNC là vật liệu polimer, tồn tại ở dạng lỏng, có độ nhớt.

+ CNC ở dạng dung dịch có màu sắc từ vàng tới trong suốt (tùy thuộc từng loại).

+ CNC không tan trong nước có môi trường trung tính tới môi trường kiềm.

+ Dung dịch CNC trong nước có pH = 3, 5 – 4, 0.

+ Thành phần hóa học chứa các nguyên tố như Ca, Al, C, H, Cl, N và O.

+ CNC không bền trong môi trường axit mạnh.

+ CNC là vật liệu không gây độc hại cho người, động vật và cây trồng. CNC không gây ăn mòn, không gây cháy, nổ.

CNC là vật liệu polimer tổng hợp từ các vật liệu tự nhiên và hóa chất cơ bản. CNC là một dạng polymer có ái lực mạnh với thuốc nhuộm và có các tâm mang điện tích dương nên có khả năng thu hút các anion thuốc nhuộm và các chất ô nhiễm hữu cơ có phân cực thành anion. CNC có liên kết hóa học với các anion thuốc nhuộm và loại bỏ một phần các chất ô nhiễm hữu cơ trong nước thải.

Khi ở pH ≥ 6, 5, CNC thu hút các anion thuốc nhuộm tạo thành các hợp chất không tan và tách ra khỏi nước thải. CNC có khả tách ra khỏi môi trường nước thải bằng khả năng lắng trọng lực.

CNC có khả năng thu hút hầu hết các loại thuốc nhuộm như thuốc nhuộm acid, thuốc nhuộm trực tiếp, thuốc nhuộm hoạt tính, thuốc nhuộm có phức kim loại, thuốc nhuộm chrome, thuốc nhuộm azo, thuốc nhuộm sunphur, …. Ngoài ra, CNH cũng có khả năng tách các anion mang màu khác như mực in, bột màu, …

+ CNC làm việc hiệu quả hơn than hoạt tính và các hóa chất khác như phèn sắt, phèn nhôm/PAC với cùng khối lượng. Không tạo độ màu thứ cấp cho nước thải như phèn sắt, khoảng pH làm việc trung tính, thích hợp đối với nước thải trước khi xử lý sinh học hoặc sau khi xử lý sinh học.

+ CNC tạo ra lượng bùn ít 10 lần hơn so với các vật liệu xử lý hóa lý khác. Bùn tạo ra từ CNC là polymer an toàn với môi trường, có khả năng phân hủy sinh học (có thể xử lý cùng với chất thải sinh hoạt).

+ Tốc độ xử lý nhanh hơn so với than hoạt tính và các vật liệu khác nên thiết bị nhỏ gọn hơn, chi phí đầu tư thấp hơn và dễ vận hành hơn

+ Không gây ô nhiễm thứ cấp như vật liệu khác.

+ Khả năng xử lý hoàn toàn độ màu trong nước thải tới mức có thể tái sử dụng cho các mục đích khác.

+ Làm giảm trên 70% lượng chất hữu cơ (COD/BOD) trong nước thải sau khi xử lý.

+ Lượng bùn thải ít hơn so với các hóa chất khác nên chi phí xử lý bùn rẻ hơn. Đặc biệt, bùn thải không bị phá vỡ khi tách nước nên có thể sử dụng các thiết bị xử lý bùn rẻ tiền như bể phơi bùn hoặc máy ép bùn.

+ Phổ pH làm việc rộng (pH > 7), phù hợp với đặc tính nước thải của các nhà máy dệt nhuộm, dễ dàng hiệu chỉnh quá trình và dễ vận hành tự động.

+ Chi phí xử lý thấp hơn so với các vật liệu khác. Chi phí xử lý cần được kiểm tra lại bằng mẫu nước thải thực tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA CHẤT KHỬ MÀU CNC, CNH CỦA SUSPRO
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SUSPRO
Đại chỉ: 16/2A Tân Xuân - Hóc Môn - TP.HCM
Điện thoại: 0862 570 568 - 0862 578 388
Hotline: 0907.904.959
Email: trungnguyen@suspro.vn
Ngày hết hạn: 14/12/2016 22:57
Các tin khác cùng người đăng » Nguyen Van Linh
Tp. Hồ Chí Minh: Chiêu Sinh Khóa Học "Kỹ Năng bán hàng chuyên nghiệp" tại HCM và Hà Nội CL1662063 Chiêu Sinh Khóa Học "Kỹ Năng bán hàng chuyên nghiệp" tại HCM và Hà Nội  (623)
Khóa học kỹ năng bán hàng tại Cuộc Sống Đúng Nghĩa sẽ giúp các học viên trang bị đầy đủ những kỹ năng bán hàng chuyê nghiệp, giúp bạn biết cách làm .. .
2,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp hóa chất xử lý màu giá rẻ CL1662063 Cung cấp hóa chất xử lý màu giá rẻ  (684)
Trong những năm gần đây nhà nước ta chú trọng đến vấn đề môi trường đặc biệt là hệ thống xử lý nước thải được Bộ Tài Nguyên Môi Trường kiểm tra và .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phân phối hóa chất xử lý nước thải ngành dệt, ngành in CL1662063 Phân phối hóa chất xử lý nước thải ngành dệt, ngành in  (860)
Xử lý nước thải trong ngành công nghiệp dệt nhuộm là kỹ thuật khó khăn và phức tạp do độ màu và ô nhiễm hữu cơ cao. Ngoài ra, nước thải còn chứa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

25/04/2016
Thi Công Hồ Thủy Sinh, Hồ Treo Tường Đẹp, Rẻ nhất HCM  (701)
NAM HẢI DƯƠNG kinh nghiệm hơn 16 năm thi công và lắp đặt HỒ CÁ CẢNH, HỒTHỦY SINH, HỒ CÁ TREO TƯỜNG Đẹp giá rẻ tại TP. HCM và các tỉnh lân cận Nam Hải .. .
2,500,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

21/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Khóa Học SEO + Thiết Kế Web + Quảng Cáo Google 3 trong 1 CL1662063 Khóa Học SEO + Thiết Kế Web + Quảng Cáo Google 3 trong 1  (453)
SEMO đào tạo kèm cặp truyền nghề, tận tâm và hỗ trợ học viên đến khi làm được việc, vững với nghề. Đặc biệt sau khi đào tạo nếu các bạn mong muốn .. .
2,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

16/12/2015
Các tin khác cùng người đăng » Nguyen Van Linh (16)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 9. Vật tư thiết bị chuyên » Vật tư thiết bị công nghiệp
 Xem từ 1 đến 15 (của 33354 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hà Nội: máy vắt dầu điều Minh Đức CL1662063 máy vắt dầu điều Minh Đức  (284)
Máy tách nước ly tâm, máy vắt Nhà sản xuất: Minh Đức Mã sản phẩm: Hiện có trong kho: 1 Công ty Minh Đức - Hàng Việt Nam - chất lượng cao. Công ty CP .. .
Tp. Hà Nội
16/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cân phân tích 5 số lẻ giá rẻ Model EX125 hãng Ohaus CL1662063 Cân phân tích 5 số lẻ giá rẻ Model EX125 hãng Ohaus  (236)
Mọi chi tiết xin liên hệ: Võ Chí Thanh DĐ: 01655. 229. 869 Email: vochithanh2909@ gmail. com ​Web: Thanhvo. gianhangvn. com + CÂN PHÂN TÍCH ĐIỆN TỬ HIỆN .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

16/05/2016
Tp. Hà Nội: Máy đóng đai thùng tốc độ cao CL1662063 Máy đóng đai thùng tốc độ cao  (274)
Máy đóng đai thùng tự động Mã sản phẩm: Hiện có trong kho: 1 MÁY ĐÓNG ĐAI THÙNG TỰ ĐỘNG: XIẾT DÂY ĐAI TỰ ĐỘNG Ký hiệu : SK- 2A Kích thước bên ngoài .. .
Tp. Hà Nội
16/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Model EX125D - Cân phân tích 05 số lẻ giá rẻ hãng Ohaus CL1662063 Model EX125D - Cân phân tích 05 số lẻ giá rẻ hãng Ohaus  (260)
Mọi chi tiết xin liên hệ: Võ Chí Thanh DĐ: 01655. 229. 869 Email: vochithanh2909@ gmail. com ​Web: Thanhvo. gianhangvn. com + CÂN PHÂN TÍCH ĐIỆN TỬ HIỆN .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

16/05/2016
Đồng Nai: Cung cấp thiết bị điện chính hãng Mitsubisi CL1662063 Cung cấp thiết bị điện chính hãng Mitsubisi  (218)
Chúng tôi phân phối thiết bị điện của các hãng mang thương hiệu nổi tiếng như: Mitsubishi, Schneider, ABB, LS, Omron, Mikro, Selec. + Thiết bị đóng .. .
Đồng Nai
16/05/2016
Tp. Hà Nội: Máy khắc nhãn mác, khắc trên kim loại siêu tốc CL1662063 Máy khắc nhãn mác, khắc trên kim loại siêu tốc  (277)
CÔNG TY TNHH XNK -CNC BẢO LONG Hotline : 0974. 397. 818 - Ms. Vân Địa chỉ: Km17- QL5- Trưng Trắc, Văn Lâm, Hưng Yên - Chuyên cung cấp máy Laser, máy .. .
170,000,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội
16/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: máy đông khô , thiết bị phòng vi sinh , fd8518, ilshin - hàn quốc CL1662063 máy đông khô , thiết bị phòng vi sinh , fd8518, ilshin - hàn quốc  (243)
Máy đông khô Model: FD8518 Hãng: ILSHIN- Hàn Quốc Đặc tính kỹ thuật: - Điều khiển hoàn toàn tự động - Công suất tạo đá tối đa 18 L - Nhiệt độ đông .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/05/2016
Bạc Liêu: cty bán xe nâng tay thấp 2500kg, xe nâng tay 3000kg, xe nâng tay 5000kg các loại CL1662063 cty bán xe nâng tay thấp 2500kg, xe nâng tay 3000kg, xe nâng tay 5000kg các loại  (295)
GỌI NGAY: 0909 373 186 - MS. THÙY TRANG - ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG XE NÂNG TAY THỦY LỰC 2500KG HÃNG: MEDITEK/ STILL/ NOVELTEK Chiều dài .. .
Bạc Liêu »
H. Giá Rai

16/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đầu cân XK3101+ Keli CL1662063 Đầu cân XK3101+ Keli  (438)
CTY PHÚC HÀ PHÂN PHỐI ĐẦU CÂN XK3101+ Đầu cân Keli XK3101+ LH: 0919 920 198 - 0978 860 880 (Đức Thịnh) Màn hình LCD sang rõ Nguồn điện AC 220v Cổng .. .
7,000,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

16/05/2016
Tp. Hà Nội: Máy thái dược liệu sấy dược liệu Minh Đức CL1662063 Máy thái dược liệu sấy dược liệu Minh Đức  (297)
Máy sấy dược liệu Nhà sản xuất: Minh Đức Mã sản phẩm: Hiện có trong kho: 1 Công ty Minh Đức - Hàng Việt Nam - chất lượng cao. Công ty CP công nghệ .. .
Tp. Hà Nội
16/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: HanKo chuyên cung cấp mặt nạ phòng độc, dụng cụ bảo hộ lao động hàng nhập khẩu c CL1662063 HanKo chuyên cung cấp mặt nạ phòng độc, dụng cụ bảo hộ lao động hàng nhập khẩu c  (358)
Chuyên cấp mặt nạ phòng độc chất lượng nhất ở Hà Nội Chuyên cấp mặt nạ phòng độc chất lượng nhất ở Hà Nội Công ty bảo hộ lao động HanKo chuyên cung .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

16/05/2016
Tp. Hà Nội: HanKo cung cấp các loại mũ bảo hộ lao động chất lượng cao CL1662063 HanKo cung cấp các loại mũ bảo hộ lao động chất lượng cao  (303)
Cần chọn mũ bảo hộ lao động đúng cách. Cần chọn mũ bảo hộ lao động đúng cách. Mũ bảo hộ lao động là thiết bị bảo hộ phần đầu trung tâm não bộ của .. .
Tp. Hà Nội
16/05/2016
Tp. Hà Nội: Bán máy cưa xích Husqvarna 365 chính hãng Thụy Điển tiết kiệm xăng CL1662063 Bán máy cưa xích Husqvarna 365 chính hãng Thụy Điển tiết kiệm xăng  (288)
Máy cưa xích HUSQVARNA 365 là sản phẩm chuyên dụng dành cho người dùng chuyên nghiệp ở những điều kiện thời tiết và môi trường khắc nghiệt Máy cưa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

16/05/2016
Tp. Hải Phòng: Đầu dò nhiệt độ Pt 100 củ hành CL1662063 Đầu dò nhiệt độ Pt 100 củ hành  (316)
Lời đầu tiên, chúng tôi xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc Quý khách hàng luôn hạnh phúc và thành công! CÔNG TY TNHH .. .
Tp. Hải Phòng »
H. An Dương

16/05/2016
Tp. Hà Nội: Điện trở cây khô uốn lò so CL1662063 Điện trở cây khô uốn lò so  (395)
Lời đầu tiên, chúng tôi xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc Quý khách hàng luôn hạnh phúc và thành công! CÔNG TY TNHH .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/05/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 33354 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 9. Vật tư thiết bị chuyên » Vật tư thiết bị công nghiệp (37,049)
Tìm liên quan » Cung cấp hóa chất xử lý màu CNC, CNH chất lượng, giá rẻ
Đang xem » Cung cấp hóa chất xử lý màu CNC, CNH chất lượng, giá rẻ